XEM TỬ VI TUỔI MÃO NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:46

 

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Mão năm 2023 Quý Mão chi tiết nhất!


“Luận tử vi tuổi Mão năm 2022 xét thấy không tốt về mọi chuyện, chủ về gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Công việc làm ăn thua lỗ, tài lộc kém, gia đạo lục đục, đề phòng xảy ra tai nạn xe cộ đáng tiếc.”

 

Xem bói tử vi tuổi Mão 2022 sẽ dự báo về những biến chuyển trong cuộc sống trên các phương diện như: công việc, tài chính, sức khỏe, gia đạo của quý nam quý nữ tuổi này. Thông qua những luận đoán này những người tuổi Mão sẽ biết được việc nào nên làm gì để kích cầu may mắn, cũng như chú ý đề phòng những vận đen nào để có một năm thêm viên mãn, tốt đẹp hơn. Dưới đây là những bình giải về tử vi 2022 tuổi Mão được thực hiện bởi chuyên gia phong thuy Duy Linh. Mời quý vị đón đọc và chiêm nghiệm.

 

XEM TỬ VI TUỔI MÃO NĂM 2022

 

 

I.   Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2022 về vận hạn


1.  Vận mệnh của người tuổi Mão năm 2022

Người tuổi Mão sinh vào các năm: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999, Tân Mão 2011,... Theo như tử vi tuổi Mão 2022 cho biết những người tuổi này thường bẩm sinh ssax hoạt bát, thông minh. Họ vô cùng khéo léo, giỏi giang trong ứng xử cũng như giao tiếp với mọi người. Chính vì thế mà các mối quan hệ xã hội của nam nữ tuổi Mão khá rộng rãi, tốt đẹp. Không chỉ thế, bói tuổi Mão năm 2022 còn thấy được người tuổi này là rất mưu trí và có tầm nhìn xa trông rộng. Nhờ thế mà trong kinh doanh gặp nhiều may mắn, biết nắm bắt thời cơ vươn lên nên có được thành công trên con đường quan trường cũng như thương trường. Tuy nhiên, xem bói tuổi Mão năm 2022 những người tuổi Mão cũng có nhiều tư tưởng hư vinh, ham hưởng lạc, né khó khăn, dễ mắc thói chủ quan, tính quan liêu mà gặp không ít khó khăn, thất bại. Nếu biết tu tâm dưỡng tính, bỏ thói hư tật xấu, sống có ích lương thiện thì sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. 

 

2. Luận Vận hạn tử vi tuổi Mão năm 2022 

Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, tử vi người tuổi Mão năm 2022 Nhâm Dần có thể nói là một năm không tốt, có nhiều điều phải lo lắng, suy nghĩ. Công việc làm ăn kinh doanh chủ về thay đổi hoặc mở rộng nhưng điều đó lại không đem lại nhiều may mắn mà lại có nhiều sự hao tán, chi tiêu nhiều, thậm chí đầu tư dễ gặp thua lỗ, lời lãi ít, khó thu hồi được vốn đã bỏ ra. Xem tuổi Mão năm 2022 thì lời khuyên dành cho quý nam quý nữ tuổi này là nên cân nhắc suy tính kỹ càng, cẩn thận trước khi ra quyết định nào đó liên quan đến tài chính. Ngoài ra, trong năm nay, người tuổi Mão nên chú ý có người thứ ba xem vào mối quan hệ của gia đình, khiến gia đạo lục đục, tình cảm vợ chồng dễ va chạm, sứt mẻ. Bên cạnh đó, khi xuất hành ra ngoài nên chú ý đi lại cẩn thận, đề phòng xe cộ hỏng hóc, giấy tờ pháp lý cũng như tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. 

 

II.   Tử vi tuổi Mão năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

 

2.1. Xem phong thủy tuổi Mão năm 2022 về tài lộc 

Xét về phương diện tài lộc của quý nam quý nữ tuổi Mão trong năm 2022 không nhận được tín hiệu tốt. Tiền bạc xét thấy có sự sinh sôi nảy nở nhưng cũng chỉ dừng ở mức độ đủ ăn đủ tiêu trong gia đình cũng như công việc làm ăn chứ không dư dả hay tích lũy được nhiều. Ngoài ra theo tử vi của tuổi Mão năm 2022, nếu quý vị đang có dự định đầu tư kinh doanh hay hùn vốn làm ăn thì không nên xuất tiền bởi năm nay chủ về khó khăn bất lợi trong tiền bạc, nếu cứ cố tình làm ắt sẽ gặp nhiều vất vả, lợi nhuận không có, tiền bạc cũng vì thế mà hao tán, không thể thu hồi được thậm chí còn tiền mất tật mang, kéo nợ vào người. 

 

2.2. Đoán vận mệnh tuổi Mão năm 2022 về sức khỏe 

Năm nay sức khỏe của quý nam quý nữ tuổi Mão cũng có phần yếu kém hơn năm trước đặc biệt là đối với nữ giới tuổi này. Chuyên gia phong thủy Duy Linh luận tử vi tuổi Mão năm 2022 nữ mạng cho biết, nữ giới tuổi Mão trong năm Nhâm Dần 2022 nếu có mang thai sinh con đẻ cái nên chú ý máu huyết không thông, dễ xảy ra nhiều vấn đề ảnh hưởng cần đặc biệt lưu tâm. Bên cạnh đó, còn có dấu hiệu về thiếu máu, đau đầu, lo lắng, hồi hộp mà làm cho cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ, dẫn đến sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, trong năm nay nam nữ tuổi Mão trong việc đi lại cũng nên đặc biệt lưu ý đề phòng tay chân tránh xảy nhỡ điều đáng tiếc. 

 

2.3. Xem tử vi tuổi Mão 2022 về tình duyên, gia đạo 

Sang năm 2022, tử vi người tuổi Mão xét về phương diện tình duyên gia đạo lại có nhiều điều vui may đưa tới. Đặc biệt, bước sang năm mới, gia đình người tuổi Mão được đón hỷ tín cưới hỏi, rước thêm râu thêm rể, thêm con thêm cháu trong nhà hay trong họ hàng. Tuy nhiên, xem tình duyên tuổi Mão năm 2022 cho biết, gia đạo quý nam quý nữ tuổi Mão lại gặp hạn thị phi, có người thứ 3 chen chân, phá hoại tình cảm hạnh phúc gia đình vợ chồng. Còn đối với những ai còn đang trong giai đoạn tìm hiểu yêu đương thì nên cẩn thận, quan tâm chăm sóc thấu hiểu người mình yêu nhiều hơn tránh đổ vỡ, chia ly đôi ngả.  

 

2.4. Tử vi tuổi Mão năm 2022 về công việc làm ăn 

Con đường công danh sự nghiệp của những người tuổi Mão trong năm 2022 được dự đoán là phát triển bình thường, ổn định, không có sự thay đổi nhiều cũng như là không có nhiều khởi sắc. Chính vì chủ về bình ổn nên trong năm tử vi năm 2022 của tuổi Mão tuổi này nếu có dự định mở rộng công việc làm ăn hay là hùn hạp vốn, liên kết kinh doanh thì nên cân nhắc kỹ càng bởi sẽ rất khó có thể thành công như mong đợi, sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả trên con đường lập nghiệp. 

 

III.   Luận giải tử vi 2022 tuổi Mão theo năm sinh

 

3.1. Xem vận hạn tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1963 

Nam nữ tuổi Quý Mão 1963 nhằm sinh niên mệnh Kim Bạch Kim mà gặp năm Nhâm Dần cũng có ngũ hành Kim Bạch Kim, chủ về bình hòa. Chính vì vậy mà trong năm tử vi tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1963 mọi chuyện đều ổn định, bình thường, khá là suôn sẻ, cũng không quá nhiều khó khăn vất vả xảy đến. Tuy nhiên trong năm 2022 này cũng cần chú ý một số điều như sau: Về công việc làm ăn, các quý ông quý bà tuổi Quý Mão không nên xuất tiền đầu tư kinh doanh hay hùn vốn làm ăn bởi sẽ dễ gặp thua thiệt, hao tán tiền bạc, thậm chí có thể không thu hồi được vốn liếng đã bỏ ra. Xem bói tuổi Mão năm 2022 về sức khỏe, do đã có tuổi nên quý vị  không còn được tốt như trước, cần đặc biệt cẩn thận khi sử dụng dao kéo tránh tổn thương da thịt, xuất hành ra ngoài cũng nên chú ý sức khỏe, dễ ốm đau bệnh tật. 


Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Quý Mão nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.2. Tử vi người tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1975 

Những người sinh năm 1975 tức năm âm lịch Ất Mão có ngũ hành bản mệnh là Đại Khê thủy mà gặp năm Nhâm Dần có niên mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim, Thủy gặp Kim tức là tương sinh cho bản mệnh. Chính vì như thế mà trong năm 2022, tử vi tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1975 chủ về mọi chuyện đều tốt đẹp, con đường công danh sự nghiệp phát triển khá tốt, bản mệnh có vận khí may mắn nên gặp được quý nhân tương trợ giúp đỡ mà công việc hanh thông, có sự mở mang thêm công ăn việc làm, thay đổi theo chiều hướng tích cực. Tuy là vậy nhưng trong năm Nhâm Dần quý nam quý nữ sinh năm Ất Mão 1975 lại không có duyên với đầu tư buôn bán chính vì thế để tránh thất thu, hao tiền tán của thì tốt nhất không nên xuất tiền kinh doanh. Luận tử vi tuổi Mão theo phong thủy năm 2022 về mặt tình duyên gia đạo của tín chủ 1975 cũng sẽ gặp được nhiều chuyện vui đưa đến, vợ chồng con cái hòa thuận yêu thương nhau, lại thêm có hỷ tín thêm người thêm của, thêm con thêm cháu trong nhà. Bên cạnh đó, do đã có tuổi nên thần kinh không tốt nên chú ý chăm sóc thuốc thang đầy đủ tránh đau ốm bệnh tật mà ảnh hưởng đến mọi việc. 


Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Ất Mão nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.3. Tử vi tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1987 

Quý nam quý nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 có ngũ hành bản mệnh là Lư Trung Hỏa lại gặp năm Nhâm Dần có niên mệnh Kim Bạch Kim, Hỏa gặp Kim chủ về bản mệnh tương khắc với năm ngũ hành. Chính vì sự tương khắc này mà vận mệnh tuổi Mão năm 2022 tuổi 1987 có một năm không mấy thuận lợi, gặp khá nhiều có khăn vất vả nhưng kết quả nhận lại thì không được như mong đợi. Trong công việc làm ăn kinh doanh dễ có sự thay đổi, tiền bạc tuy làm ra nhưng cũng có sự chi tiêu hao tán nhiều vào trong cuộc sống cũng như công việc. Xem tử vi người tuổi Mão năm 2022 thì lời khuyên danh cho nam nữ tuổi này là nên tính toán cẩn thận, chi tiết và lập kế hoạch trước khi làm, tránh làm việc bộp chộp, đầu voi đuôi chuột rồi nhận phần thiệt về mình. Ngoài ra, trong năm Nhâm Dần 2022, sức khỏe của quý vị có phần yếu kém, dễ đau ốm bệnh tật cần chú ý chăm sóc, thuốc thang thăm khám bác sĩ cẩn thận. Hơn nữa, trong năm này có hạn về xe cộ, đi đứng cần chú ý tay chân tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc mà ảnh hưởng nhiều thứ. 


Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Đinh Mão nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.4. Tử vi năm 2022 tuổi Mão sinh năm 1999 

Ngũ hành bản mệnh của quý em tuổi Kỷ Mão 1999 là Thành Đầu Thổ hay còn gọi với cái tên khác là Đất thành trì lại gặp năm Nhâm Dần 2022 có niên mệnh Kim Bạch Kim, Thổ sinh Kim nên năm nay bản mệnh quý em có sự sinh xuất cho niên mệnh. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận khí của nam nữ tuổi 1999. Tử vi tuổi Mão năm 2022 dự đoán về vấn đề sức khỏe nên chú ý chăm sóc, sức khỏe yếu kém, dễ đau ốm bệnh tật. Nếu chẳng may có ốm đau thì nên đi thăm khám ngay kẻo lâu ngày khó khỏi lại sinh biến chứng không tốt. Không chỉ có vậy, chuyện tình cảm quý em Kỷ Mão cũng gặp nhiều sóng gió, dễ gặp chia ly, đôi người đôi ngả. Bên cạnh đó, công danh sự nghiệp theo vận hạn tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1999 xét thấy có sự thay đổi, di chuyển, công việc gặp nhiều khó khăn, bất lợi, tiền bạc vì thế cũng làm ra ít mà lại phải tiêu pha quá nhiều cho công việc, cuộc sống cũng như sức khỏe nên trong năm này không dư dả, tích lũy được nhiều.  
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Mão nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.5. Xem bói tử vi tuổi Mão 2022 sinh năm 2011

Quý cháu sinh năm 2011 có năm âm lịch là Tân Mão, có ngũ hành bản mệnh là Tùng Bách Mộc (còn gọi là Gỗ Tùng Bách), gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim, Thổ gặp Kim có sự tương khắc lẫn nhau. Vì vậy mà tử vi tuổi Mão năm 2022 quý cháu sinh năm 2011 chủ về bất lợi, không gặp được nhiều sự may mắn, tốt lành trong mọi việc. Công việc học tập của quý cháu 2011 có phần không tốt, thi cử học hành kết quả không được như ý nguyện. Quý cháu tuổi còn nhỏ, nên biết cố gắng ra sức học tập, không nên vì chút khó khăn hay kết quả không như ý mà nản lòng, phải giữ vững tinh thần tích cực thì mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Theo tử vi năm 2022 tuổi Mão thì năm nay, bố mẹ quý cháu cũng sẽ tốn khá nhiều tiền bạc vì sức khỏe quý cháu không được tốt, dễ gặp các vấn đề liên quan tới họng dẫn tới ốm sốt, đau ốm bệnh tật, mệt mỏi trong người. Chính vì thế quý cháu nên chú ý sức khỏe nhất là những khi trái gió trở trời hay thay đổi thời tiết đột ngột. Bên cạnh đó, khi ra ngoài giao tiếp quý cháu nên chú ý mồm miệng kẻo mắc vạ thị phi, gặp điều phiền phức. 


Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Tân Mão nam nữ mạng chi tiết tại:


Tổng kết chung tử vi tuổi Mão năm 2022:

Qua phần luận giải ở trên có thể thấy năm 2022 là là một năm không tốt, công việc làm ăn kinh doanh xét thấy có sự thay đổi hoặc mở rộng nhưng lại có nhiều sự hao tán, đầu tư dễ gặp thua lỗ, khó thu hồi được vốn đã bỏ ra. Ngoài ra, qua việc xem vận mệnh tuổi Mão năm 2022 nên chú ý có người thứ ba xem vào mối quan hệ của gia đình, tình cảm vợ chồng dễ va chạm, sứt mẻ. Bên cạnh đó, khi xuất hành ra ngoài nên chú ý đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì những người tuổi Mão có thể làm lễ dâng sao giải hạn vào đầu năm hoặc mỗi tháng âm lịch. Ngoài ra, theo tử vi tuổi mèo 2022 các quý nam quý nữ tuổi này cũng có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu hợp tuổi để tăng cường cát khí, hóa giải vận xui cho bản mệnh. Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý vị còn có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi hợp như là tuổi: Hợi, Mão, Mùi, ….

 
Xem vận hạn năm Nhâm Dần [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi của 12 con giáp năm 2022


Trên đây là những dự đoán tử vi Tuổi Mão năm 2022 từ thầy Phong Thủy Duy Linh, kính chúc quý vị một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”.

                                                                                                                                                                                           
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói