Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng - Tiền bạc hao tán

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:10

Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng, nữ sinh năm 1984 phải lưu ý thời gian tới vận số không tốt, có nhiều chuyện không may mắn đưa tới. Chuyện tình cảm gia đình không thực sự tốt, gia đạo bất hòa. Hơn nữa công việc làm ăn cũng không được như ý, tiền bạc hao tán nhiều mà chưa được như ý. Hoặc có sự thay đổi nơi ăn, chốn ở cũng như định hướng mới trong công việc làm ăn. Sức khỏe kém thường xuyên đau ốm hoặc suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh.

tử vi tuổi giáp tý năm 2025 nữ mạng

 

Dành cho người Nam sinh năm 1984 ➤ Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Bộ sao Thiên Khôi, Long Đức, Quan Đới, Đại Hảo chủ về có quý nhân giúp đỡ công việc làm ăn hoặc có sự đầu tư tiền bạc vào kinh doanh buôn bán. Năm mới cũng có tin vui về thêm người thêm của trong gia đình. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến ăn uống, tiêu hóa.

  • Xung Chiếu: Các sao LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Trù, Thiên Không, Tiêu Hao, Triệt, Đế Vượng các sao chủ về xuất hành đi xa có lộc về ăn uống cũng như có thêm tin vui đưa tới. Lưu ý chuyện tình cảm gia đình không thực sự tốt, hòa khí gia đình kém. Xe cộ đi lại cẩn trọng.

  • Tam Hợp: Các sao Thiên Việt, Thiếu Âm, Đường Phù, Thiên Phúc, Tấu hu, Bệnh, Thiên Hỷ, Cô Thần, Lực Sỹ, Thiên Quan, Trực Phù, Quan Đới, Thiên La, Kình Dương, Quả Tú chủ về công việc làm ăn chưa có nhiều cơ hội phát triển, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Bên cạnh đó, tử vi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng cho biết phương diện tài chính gặp nhiều may mắn lại được người thân giúp đỡ tiền bạc. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm tới, chủ về kém may mắn.

  • Nhị Hợp: Các sao Thiên Khốc, Hoa Cái, Bạch Hổ, Dưỡng chủ về sức khỏe của người thân không tốt, thường xuyên đau ốm hoặc có chuyện muộn phiền về tình cảm đưa tới.

Kết luận lá số tử vi Giáp Tý nữ mạng năm 2025: Năm mới với nữ mạng tuổi Giáp Tý có sự đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán lại có nhiều tài lộc đưa tới. Công việc làm ăn được người thân bạn bè giúp đỡ hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở trong năm Ất Tỵ. Lưu ý sức khỏe của cha mẹ không tốt, thường xuyên đau ốm nhất là bệnh máu huyết, xương khớp.

Xem TỬ VI 2025 xong? Lấy ngay lá số tử vi với những luận giải chi tiết và chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] của Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng

1. Sao chiếu mệnh nữ 1984 năm 2025 sao gì?

SAO LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa: Hung tinh thuộc ngũ hành Kim thường mang lại chuyện kém may mắn, điềm dữ đưa tới nhất là chuyện liên quan đến tranh cãi thị phi, công quyền pháp luật. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết, tai mắt khiến tiền tài hao tán. Cuộc sống có nhiều muộn phiền đưa tới, kỵ nhất vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch. Kỵ nhất người mệnh Kim, mệnh Mộc.
➥ Xem ngay bài viết [SAO LA HẦU] để hiểu hơn về tác động và tìm cách hóa giải hữu hiệu cho năm 2025, giúp bạn an yên và may mắn hơn.

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Giáp Tý

Hạn Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Diêm Vương phải đề phòng chuyện thưa kiện, tiền bạc hao tốn hoặc gia đạo bất hòa. Đổi lại nếu mưu cầu công danh, mở rộng kinh doanh thì buôn bán gặp nhiều may mắn có nhiều tài lộc đưa tới.

3. Hạn tuổi năm 2025 cho nữ tuổi Giáp Tý

Năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Ất Tỵ phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc nên việc khởi công, tạo tác trong năm mới dễ gặp bất lợi, chủ về tiền bạc hao tốn gia đạo khó yên.

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Thiên Hòa Địa Hòa chủ về năm mới 2025 mọi sự bình thường, công việc làm ăn không có nhiều cơ hội phát triển hay mang lại tiền bạc như mong muốn. Nếu có thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh cũng sẽ không mang lại may mắn như mong muốn nhưng cũng không gặp khó khăn.

>> Kết luận vận hạn tử vi Giáp Tý nữ mạng năm 2025: Năm mới Ất Tỵ nữ mạng tuổi Giáp Tý cần đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn, cuộc sống. Công danh sự nghiệp bình thường, chưa có bước tiến đột phá nhưng cũng không gặp khó khăn.Năm tới phải chú ý hòa khí gia đình không tốt, sức khỏe của cha mẹ kém, đề phòng bệnh máu huyết xương khớp.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Giáp Tý

Để hóa giải cái xấu của hung tinh La Hầu thì nữ mạng tuổi Giáp Tý có thể làm lễ cầu an giải hạn đầu năm hoặc các tháng kỵ. Thời gian 21 - 23 giờ ngày 08 âm lịch. Chuẩn bị 9 ngọn đèn đặt hướng Bắc làm lễ cùng bài vị giấy trắng đề “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

tử vi tuổi giáp tý năm 2025 nữ mạng

Song song với đó nữ mạng sinh năm 1984 cũng có thể sử dụng trang sức phong thủy hợp tuổi để tiết khí cho sao La Hầu như trang sức ngũ hành hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức, đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm,...

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Giáp Tý

Nhằm hóa giải cái xấu của hạn Diêm Vương thì năm tới Ất Tỵ nữ mạng tuổi Giáp Tý nên chú trọng giấy tờ làm ăn, lời ăn tiếng nói đề phòng chuyện thị phi, thưa kiện bất lợi. Chủ động xây dựng kế hoạch công việc hoặc mở rộng kinh doanh để đón thời cơ tốt trong năm 2025.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Giáp Tý

Muốn giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực của hạn Lục Hoang Ốc và hạn Kim Lâu trong năm Ất Tỵ thì nữ mạng sinh năm 1984 có thể làm lễ cúng giải hạn đầu năm, chọn ngày tốt thực hiện công việc trọng đại, chọn ngày tốt xuất hành hoặc sử dụng thêm vật phẩm phong thủy hợp tuổi 1984 để thu hút thêm tài lộc, phúc khí.
➥ Tra cứu ngay với phần mềm [XEM PHONG THỦY SIM] để biết số điện thoại bạn đang dùng có hợp tuổi không và giúp cải thiện vận mệnh!

IV. Sao hạn ảnh hưởng đến tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Luận tử vi Giáp Tý nữ mạng năm 2025 theo phương diện tài lộc

Đang cập nhật ...

2. Xem tử vi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng theo phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Bói tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng theo công việc

Đang cập nhật ...

4. Xem tử vi nữ 1984 năm 2025 theo phương diện tình duyên 

Đang cập nhật ...

5. Xem tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2025 theo phương diện ngoại giao

Đang cập nhật ...

TỬ VI NĂM 2025 sẽ mang đến điều gì cho bạn bè và người thân? Tra cứu ngay ứng dụng Phongthuyso.vn để nhận dự đoán phong thủy chính xác về mọi khía cạnh cuộc sống!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Người sinh tháng Bính Dần năm mới công việc làm ăn không đạt được như mong muốn, chưa có cơ hội phát triển. Tài chính bình thường, tiền làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Tình cảm gia đình kém, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc liên kết làm ăn gặp bất lợi. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm.

  • Người sinh tháng 2: Theo tử vi nữ 1984 năm 2025, nữ mạng sinh tháng Đinh Mão thì công việc làm ăn, tài lộc năm tới gặp nhiều may mắn bởi được quý nhân trợ giúp. Hòa khí gia đình tốt, lưu ý sức khỏe của cha mẹ, người thân không tốt thường xuyên đau ốm hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới khiến bản thân âu lo.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Mậu Thìn phải chú ý công việc làm ăn gặp khó khăn, chưa thực sự may mắn như năm cũ. Nhờ được hưởng âm phúc của tổ tiên nên sau này mọi sự đều được thuận lợi. Xuất hành đi lại lưu ý sức khỏe, đề phòng va chạm xe cộ.

  • Người sinh tháng 4: Chiếu theo tử vi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng, Năm tới nữ mạng sinh tháng Kỷ Tỵ phải đề phòng tiền bạc hao tán, gặp khó khăn tài chính hoặc có chuyện thị phi liên quan đến tiền tài đưa tới. Sức khỏe của người thân trong gia đình năm 2025 kém. Công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, định hướng mới nhưng không tốt.
     

    tử vi tuổi giáp tý năm 2025 nữ mạng

     

  • Người sinh tháng 5: Nữ mạng sinh tháng Canh Ngọ năm tới nên giữ nguyên công việc làm ăn, không nên mở rộng hoặc đầu tư thêm vào kinh doanh để phòng bất lợi. Năm nay có chút may mắn về tiền bạc nếu kinh doanh nhỏ lẻ. Sức khỏe tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 6: tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng cho biết nữ mạng sinh tháng Tân Mùi thì công việc làm ăn bình thường, chưa có cơ hội phát triển hoặc thay đổi. Tài lộc có nhưng tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu hàng ngày và công việc gia đình chứ không dư dả. Tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém và có chuyện buồn đưa tới.

    ➥ Kiểm tra mức độ hòa hợp với nửa kia qua công cụ [XEM TUỔI VỢ CHỒNG], để xây dựng mối quan hệ bền vững và tràn đầy hạnh phúc!

  • Người sinh tháng 7: Nữ mạng sinh tháng Nhâm Thân thì năm mới gặp nhiều may mắn, có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc được quý nhân trợ giúp công việc làm ăn, vạn sự hanh thông. Trong gia đình có thêm nhiều chuyện vui may đưa tới, mưu sự dễ dàng. Sức khỏe tốt lại được âm phù dương trợ.

  • Người sinh tháng 8: tử vi nữ 1984 năm 2025 cho rằng người sinh tháng Quý Dậu thì năm tới không nên thay đổi công việc làm ăn, chủ về không mang lại tiền bạc như mong muốn lại cần chi tiêu nhiều. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém. Việc xuất hành đi xa cũng gặp nhiều bất lợi, chủ về tiền bạc hao tán.

  • Người sinh tháng 9: Nữ mạng sinh tháng Giáp Tuất năm tới mọi sự bình thường, tài lộc có nhưng chưa nhiều. Mưu cầu công danh hay thay đổi công việc làm ăn cũng không được may mắn như mong muốn. Trong gia đình anh em bạn bè có tin vui đưa tới. Sức khỏe lưu ý bệnh huyết áp và hạn sông nước.

  • Người sinh tháng 10: Chiếu theo tử vi Giáp Tý nữ mạng năm 2025, Nữ mạng sinh tháng Ất Hợi thì năm mới có nhiều chuyện bất lợi, công việc có sự thay đổi hoặc gặp kẻ xấu phá hoại. Mưu cầu tài lộc khó khăn, tiền bạc hao tán. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc phải đề phòng bất lợi, có người phá hoại tình cảm gia đình.

  • Người sinh tháng 11: Nữ mạng sinh tháng Bính Tý năm tới mọi sự bình thường, nếu gặp khó khăn sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ nên không đáng ngại. Tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều, đầu tư kinh doanh chủ về khó thu hồi vốn. Sức khỏe khá tốt nếu đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh, gia đạo an vui.

  • Người sinh tháng 12: tử vi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng cho rằng nữ mạng sinh tháng Đinh Sửu năm tới công việc cho thấy có sự tranh đấu hoặc vất vả nhiều. Chuyện tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc làm ăn. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm, lưu ý bệnh xương khớp. Gia đạo có chút bất hòa nhưng cũng nhanh chóng làm hòa.

Kết luận tử vi tuổi Giáp Tý năm 2025 nữ mạng: Bước sang năm mới Ất Tỵ công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Giáp Tý cũng chưa có nhiều khởi sắc, cũng không có quá nhiều biến động nhưng không thu lại tiền bạc như mong muốn. Lúc khó khăn sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ nhưng cũng cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào cuộc sống, làm ăn. Tình cảm gia đình bình thường, có chút mâu thuẫn nhưng cũng sớm hóa giải. Chú ý sức khỏe của cha mẹ hoặc người thân gia đình năm tới không tốt, thường xuyên đau ốm, đề phòng xương khớp máu huyết.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Giáp Tý nên nhờ người sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất xông đất đầu năm để thu hút thêm cát vận, tài lộc.

Ngày tốt xuất hành đầu năm hợp tuổi nữ mạng sinh năm 1984 là ngày Tân Sửu tức ngày 04/01 âm lịch, giờ tốt xuất hành 9 - 11 giờ sáng hoặc 15 - 17 giờ chiều.

Nữ mạng tuổi Giáp Tý muốn đón Hỷ Thần thì xuất hành hướng Tây Nam, muốn đón Tài Thần thì xuất hành hướng Chính Đông.

Ngày tốt khai trương, mở hàng đầu năm là ngày 04/01 âm lịch tức ngày Tân Sửu.

Năm mới nữ mạng sinh năm 1984 nên kết hợp làm ăn, kinh doanh với người sinh năm 1970 và sinh năm 2000 là tốt nhất.

Không tốt! Bởi trạch tuổi nữ mạng Giáp Tý rơi vào cung quỷ chủ về bất lợi. Lại gặp hạn Kim Lâu hòa Lục Hoang Ốc chủ về mua nhà, mua xe gặp bất lợi.

Tốt! Chủ về được hưởng phúc đức của tổ tiên, con cái sau này được thông minh lại có nhiều may mắn đưa tới trong năm Ất Tỵ. Tháng tốt sinh con hợp tuổi nữ mạng Giáp Tý là tháng giêng âm lịch, chủ về được lệnh và mang lại nhiều may mắn cho bố mẹ, con cái vâng lời dễ dạy bảo.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024