Dự đoán tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mùi nữ mạng 1967 Mới Nhất

Xem bói tử vi năm 2018 nữ mạng 1967, xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2018 nữ mạng , xem vận mệnh nữ Đinh Mùi 1967 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, bói tình yêu, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng năm 2018 của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Đinh mùi nữ mạng.

Chủ đề dành riêng cho Nữ Đinh Mùi 1967 năm 2019

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Đinh Mùi

 

Luận giải tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không?

 

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi của mình khi xem tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mùi nữ mạng để giúp mọi việc trong năm 2018 để thuận lợi hơn. Ngoài ra quý bạn có thể xem thêm tử vi 2018 cho người thân bạn bè của mình.  

- Dưới đây là tử vi tuổi Đinh mùi năm 2018 nữ mạng 1967:

Xem Thêm: [ Coi Vận Hạn năm 2019 ] cho nữ ĐINH MÙI - Luân Vận Hạn - Làm Ăn - Vợ Chồng

 

XEM TỬ VI NĂM 2018 ĐINH MÙI NỮ MẠNG 1967

52 TUỔI

(Sinh từ 09/02/1967 đến 28/01/1968)

Thủy mạng – Âm  nữ

Thiên Hà Thủy - Nước sông ngân hà

SAO: Thái Dương: Là tinh quân Tốt nhất trong các Sao chủ về hưng vượng tài lộc. Mệnh ai chịu ảnh hưởng của sao này, đi làm ăn xa gặp nhiều may mắn, tài lộc hưng vượng, phát đạt.

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

HẠN: Địa Võng: Địa Võng nhiều nỗi buồn than. Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

VẬN NIÊN: Dương Hồi Ngàn: Tốt

  • Mạng Thủy  gặp năm Mộc là Sinh xuất: Xấu : Chủ về hao tài, tốn của
  • Địa chi tuổi Mùi  gặp năm TuấtLục Phá chủ về sự tan tác, dời đổi, công việc mở ra đều phải bỏ dở
  • Thiên can Đinh  (Hỏa) gặp năm Mậu (Thổ) Bình Hòa : Chủ một năm làm ăn thuận lợi và gặp nhiều may mắn

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Tử vi Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Sửu  hành Thổ  thuộc hướng “ Đông Bắc” đối với tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2018 là Tương khắc: Xấu

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Thiếu Âm, Thiên Khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng , Triệt

Cung xung chiếu có các sao cố đinh:  Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu tử vi 2019 qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

 

Cung Nhị hợp có các sao: Thiên Phúc, Hỉ Thần, Phượng Các, Giải Thần, Tang Môn, Thai, Triệt

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Trực phù, Tướng Quân, Tử, Lộc Tồn, Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lâm Quan , Lưu Hà, Tuần

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2018 nữ mạng 1967 có sao chiếu mệnh là một sao tốt. Nhưng vận năm nay là vận xấu cho nên đường công danh làm ăn chật vật nhiều và trong năm nay thì không nên đầu tư làm ăn buôn bán vì chủ hao tán thua lỗ. Sau đây là một bài vè mà ông cha ta thường nói khi xem tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mùi nữ mạng 1967 như sau:

Quý cô Đinh mùi thật là hay

Thông minh khéo léo nhớ dai lắm

Nhân từ hiếu thảo quý thay

Càng cao công đức càng đầy phúc ăn

Tình đầu số chẳng được gần

Duyên sau chồng vợ ân cần thương yêu.

Năm nay tiền bạc vào nhiều

Danh dụm đến lúc xế chiều an tâm.

Mệnh trời ai biết cao thâm

Chỉ dùm phúc đức hộ thân suốt đời.

Tu tâm dưỡng tánh tuổi già an vui.

Xem ngay tử vi 2018 dưới này.

Để biết mọi việc, mọi chuyện hang thông.

Nguồn: phongthuyso.vn

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của năm Mậu Tuất thì thì năm nay là một năm khó khăn tất cả mọi việc làm ăn đều không thuận lợi các công việc làm thì toàn bỏ dở, và chú ý tiểu nhân phá hoại trong công việc. Để tốt nhất trong việc làm ăn, thì quý cô tuổi Mậu Tuất nữ mệnh nên xem tuổi hợp làm ăn với mình là những ai, rồi mới nên đầu tư, hợp tác cùng làm ăn.

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc khó khăn tất cả tiền bạc làm ra đều phải chi trả cho người khác

Về phương diện tình cảm: Năm nay tình cảm vợ chồng hay bất hòa vì do công việc không được tốt. Để biết lý do vợ chồng bất hòa và tìm hướng giải quyết mời quý bạn nhập thông tin ở phần dưới:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Chú ý bệnh về dâu nửa đầu và cơ thể suy nhược do suy nghĩ và lo toan

  • Đầu năm nên đi xem tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mùi nữ mạng 1967 để biết các điềm xấu, điềm gở, sao xấu và biết cách cầu an giải hạn. Mỗi tháng cúng ngày 27 âl, khi cúng phải có bài vị màu vàng, được viết như sau: “Nhựt Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Thắp 12 ngọn đèn, lạy 12 lạy về hướng ĐÔNG mà cúng. Làm lễ lúc 21 tới 23 giờ. Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 11h tới 13h trưa.
  • Đê tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

Tháng giêng: Vui xuân cùng gia đình nhưng chú ý tháng này công việc có người phá họa

Tháng hai: Ra ngoài chú ý xe cộ, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đau ốm thì lâu khỏi

Tháng ba: Làm ăn gặp nhiều may mắn tuy nhiên tháng này chú ý trộm đạo quân gian

Tháng Tư: Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn liên quan tới pháp lý

Tháng năm: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại

Tháng sáu: Tháng 6 này là tháng tốt nhất cho tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2018 trong 12 tháng của năm Mậu Tuất 2018. Vì mọi việc hang thông, có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của.

Tháng bảy: Tháng này gia trung bất hòa và công việc làm ăn tuy tốt nhưng không sinh lời

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu tử vi 2019 qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Tháng Tám: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

Tháng chín: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về lời nói, đặc biệt vợ chồng dễ bất hòa cãi nhau. Cần phải giải hạn hóa giả xung khắc ngay,để lâu là không tốt.

Tháng mười: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng mười một: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên chú ý cháy nổ

Tháng chạp: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý bệnh về xương khớp và trong nhà có người đau ốm không qua khỏi

Trong năm 2018 tuổi Đinh Mùi chủ về đi lạ và có nhiều thay đổi, mỗi khi bắt đầu một việc nào đó cần lựa chọn ngày tốt để mọi chuyện hanh thông. Xem ngày tốt xấu chi tiết 2018 phần dưới đây:

 

 

Nói chung cuộc đời và tử vi năm 2018 tuổi Đinh Mùi nữ mạng 1967 là tốt. Các quý cô tuổi Mùi nữ mệnh có bản tính khôn ngoan lanh lợi thông minh, lại hiền lương thục nữ, một lòng yêu thương chồng con, tạo dựng cho con cái năm học thành tài trong tương lai. Về tình cảm riêng tư thì lúc đầu trắc trở, trung vận lại hạnh phúc nồng nàn, cuộc đời lại nhiều gian nan cực khổ, cứ phải luẩn quẩn mãi trong chữ tình, quý cô nên lấy những giáo thuyết trí tuệ từ bi của các tôn giáo mà tìm lối thoát cho mình. Quý cô bản tính rộng rãi, vui tươi đôn hậu, bén nhạy nhớ dai, thích đi du lịch, tuổi Mùi một đời giàu có nhà cửa tiền bạc và hưởng phúc báu vật trường thọ chi số. Ngoài ra các quý bà tuổi Đinh Mùi đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Thiên Hà Thủy là gì chưa. Nếu chưa quý bà vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Theo tử vi năm 2018 thì quý cô gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Kỷ, Hợi, Mão - Khắc với tuổi Quý Tuất Sửu

Hợp với màu đen, trắng - Khắc với màu đỏ, vàng.

Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh cho nữ Đinh Mùi

- Người mệnh Thủy mạng nữ hợp số 1, số 6, số 4 và số 7. Đây là những con số sẽ đem đến những ý nghĩa phong thủy rất tốt nếu xuất hiện trong dãy sim của bạn. Sự xuất hiện càng nhiều những con số hợp mệnh bạn sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp hơn. Vậy để chọn cho mình một chiếc sim thì mời quý bạn xem  sim phong thủy cho tuổi Đinh Mùi.

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Đinh Mùi nữ mạng 1967

 

- Xem bói tuổi Đinh Mùi nữ mạng, cùng xem tử vi năm 2017 nữ mạng Đinh Mùi các phương diện như vận mệnh, tình yêu, công danh sự nghiệp, sức khỏe, gia đạo. Giới thiệu sim số phong thủy, vật phẩm phong thủy hợp với mệnh của Đinh Mùi nữ mạng 1967.

 

Xem tử vi năm 2017 tuổi Đinh Mùi nữ mạng 1967



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi