Dự đoán tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2018 nữ mạng 1978 chính xác 99%

 

Xem bói tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Mậu Ngọ 1978 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng sinh năm 1978.

 

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi Mậu Ngọ năm 2019

 Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2019 nữ mạng

 Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Mậu Ngọ

 

Luận giải tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2018 nữ mạng có những Hạn Xấu gì cần phải tránh

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2018 của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Mậu Ngọ nữ mạng xong, thì có thể xem thêm cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng 1978.

Xem Thêm: [ Tử vi năm 2019 ] cho nữ MẬU NGỌ

 

XEM TỬ VI TUỔI MẬU NGỌ NĂM 2018 NỮ MẠNG 1978

41 TUỔI

(Sinh từ 07/02/1978 đến 27/01/1979)

Hỏa mạng – Dương nữ

Thiên Thượng Hỏa – Lửa trên trời

SAO: Thổ Tú: Chủ về tiểu nhân, xuất hành đi xa không lợi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thưa kiện, gia đạo không yên, chăn nuôi thua lỗ. Xấu tháng tư, tháng tám âm lịch, trong nhà nhiều chuyện thị phi, chiêm bao quái lạ, không nuôi được súc vật, chẳng nên đi xa và đêm vắng.

Thổ - Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám ,khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhầm ngày

Cờ vàng năm ngọn ,lạy về hướng Tây

HẠN: Huỳnh Tiền: Huỳnh tiền bệnh nặng nguy vong   

VẬN NIÊN: Long Đắc Vũ: Tốt

  • Mạng Hỏa  gặp năm Mộc là Tương sinh: Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông
  • Địa chi tuổi Ngọ  gặp năm Tuất là Tam hợp (Tốt): Năm nay gặp năm Tuất thì người sinh năm Ngọ là một nhà chiến lược và cần có Tuất để nhìn xuyên suất sự việc. Trong khi đó tinh thần bất ổn của Ngọ cần sự xoa dịu từ Tuất thì mọi việc mới hanh thông
  • Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Mậu (Thổ) Tương Trợ: Chủ có người giúp đỡ về trong công việc, tiền bạc

LOA LOA LOA! Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

 

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (tử vi tuổi Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung  hành Thủy thuộc hướng “ Chính Bắc” đối với tử vi năm 2018 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng là Tương Khắc: xấu

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Thiên Phúc, Hỉ Thần, Phượng Các, Giải Thần, Tang Môn, Thai, Triệt

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng

Cung Nhị hợp có các sao: Thiếu Âm, Thiên Khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng , Triệt

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Thiên mã, LN Văn Tinh, Điếu Khách, Tiểu Hao, Thiên Khốc, Bệnh, Tuế Phá, Quan Phù, Đà la, Thiên la, Thiên Hư, Quan Đới, Tuần

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2018 không được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc thì đều phải tự mình phấn đấu, va trong năm nay thì chú ý sức khỏe kém nhất là bệnh về xương sống và chú ý xe cộ đi lại. Sau đây là bài thơ mà được dân gian truyền lại khi nói về xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2018 nữ mạng:

Mậu Ngọ tuổi nhỏ gian truân.

 Kiên trì bền trí quyết tâm học hành

Lớn lên thành đạt công danh.

 Giỏi ngoài xã hội đảm đang việc nhà

Quý cô xinh đẹp nết na.

Đoan trang hiền hậu tài ba hơn người

Gia đình hạnh phúc rạng ngời.

Cửa nhà cao quý một đời giàu sang.

Bính thân năm mới bình an.

Vui buồn phúc đức con ngoan chồng hiền.

Nguồn: phongthuyso.vn

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Do sự vận chuyển âm dương của năm mậu tuất không hòa hợp với can chi bản mệnh của tuổi mậu ngọ cho nên mọi việc làm ăn buôn bán đều gặp nhiều khó khăn và trong công việc thì chủ yếu là tự thân vận động. Nếu có làm ăn chung thì đừng dại vì khắc tuổi với bạn thì chỉ có làm ăn thất bát. Vì thế muốn làm ăn chung với ai thì phải xem tuổi hợp làm ăn với mình để ăn nên làm ra.

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc làm ra cũng nhiều tuy nhiên chi tiêu vào việc gia đình hết

Về phương diện tình cảm: Do sự xung khắc tuổi của hai vợ chồng mà đẫn tới tình cảm bất hòa. Để tìm hiểu lý do vợ chồng bất hòa và tìm cách giải quyết bạn có thể xem thêm ở phần dưới đây:

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay quý bạn nên chú ý sức khỏe nhát là bệnh về máu huyết

  • Đầu năm phải xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2018 để biết sao nào sao tốt, sao nào sao xấu chiếu mạng nữ tuổi Ngọ. Sau đó dâng lễ cầu an giải hạn, mỗi tháng cúng ngày 19 âl, lúc 21 giờ, dùng 5 ngọn đèn, hương hoa, trà quả làm phẩm vật lậy về hướng Tây mà khấn vái. Lạy 5 lạy. Bài vị viết như sau: “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Mồng một tết nên xuất hành hướng Đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 11h tới 13 giờ trưa.
  • Để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng …

Tháng giêng: Đầu năm công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý bệnh về xương khớp kém

 

Tháng hai: Có lộc về làm ăn tuy nhiên không nhiều, tháng này chú ý hạn về sông nước

Tháng ba: Ra ngoài chú ý xe cộ, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đau ốm thì lâu khỏi

Tháng Tư: Vợ chồng hạnh phúc bên con cái và công việc gặp nhiều may mắn, chú ý trộm đạo

Tháng năm:Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

Tháng sáu: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại

Tháng bảy: Tháng này công việc làm ăn tuy thuận lợi nhưng chú ý trong nhà có người già đau ốm

Tháng Tám: Tháng này công việc hanh thông tuy nhiên tình cảm vợ chồng bất hòa

Tháng chín: Tháng 9 này là tháng tốt nhất cho tử vi năm 2018 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng 1978 vì mọi việc hang thông. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

Tháng mười: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về lời nói

Tháng mười một: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng chạp: Công việc hanh thông, có người giúp đỡ, tháng này đau ốm thì cũng nhanh khỏi

 

Nhìn chung tử vi năm 218 của nữ mạng Mậu Ngọ tương đối tốt nhưng trong mọi việc đều phải thận trọng. Trước khi bắt đầu một việc gì đó cần xem ngày tốt để thực hiện mọi chuyện sẽ được thuận lợi. Xem chi tiết ngày tốt xấu 2018 ở dưới đây:

 

 

Nói chung cuộc đời và tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2018 nữ mạng sinh năm 1978 là tốt. Các quý cô tuổi Ngọ nữ mệnh có bản tính hiền lành, đoan trang lại còn xinh đpẹ, hoạt bát ngoài xã hội quán xuyến rất chu toàn, nhiều may mắn ở phương  diện nhà cửa và tiền tài, có cuộc sống sung túc, thanh nhàn và cao sang. Sơ niên lắm gian truân, khổ cực chăm lo việc học hành, trung niên thành đạt công danh sự nghiệp và được mọi người quý mến, hậu vận tiền tài mỹ mãn cập trường thọ chi số. Ngoài ra các quý cô Mậu Ngọ đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Thiên Thượng Hỏa là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Bên cạnh đó, theo tử vi Mậu Ngọ 2018 nữ mạng thì quý cô gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Bính, Dần, Tuất - Khắc với tuổi Ất, Mão Dậu

Hợp với màu đỏ, xanh - Khắc với màu đen, trắng.

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng 1978

- Phong thủy số giới thiệu về bộ tử vi 2017, hướng dẫn xem tử vi 2017 Mậu Ngọ nữ mạng trên các phương diện như vận mệnh, tình yêu, công danh sự nghiệp, sức khỏe cùng với diễn biến cuộc đời trong 12 tháng của năm Đinh Dậu. Ngoài ra, hướng dẫn cách dâng sao giải hạn sao chiếu mệnh, lựa chọn cho mình sim số phong thủy hoặc các vật phẩm phong thủy.

 

Xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng 1978Xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng 1978



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi