Chiêm nghiệm sự thật về tử vi 2018 Nhâm Ngọ nữ mạng 2002 mới nhất

 

Xem bói tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Nhâm Ngọ 2002 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, bói tình yêu, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng sinh năm 2002.

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi Nhâm Ngọ năm 2019

 Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2019 nữ mạng

 Xem tử vi Nhâm Ngọ 2019 nam mạng

 

 

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2018 nữ mạng có khác gì tử vi 2017 không nhé

 

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2018 của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Nhâm Ngọ nữ mạng xong, thì có thể xem thêm cho người thân bạn bè của mình.  

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng 2002.

Xem Thêm: [ Coi bói tử vi năm 2019 ] nữ Nhâm Ngọ

 

XEM TỬ VI TUỔI NHÂM NGỌ NĂM 2018 NỮ MẠNG 2002

17 TUỔI

(Sinh từ 12.021.2002 đến 31.01.2003)

Mộc  mạng – Dương nữ

Dương Liễu môc –Cây dương liễu

SAO:Thái Bạch: Chủ về hao tán tiền bạc, tiểu nhân quấy phá, và chủ về ốm đau bệnh tật.Xấu về tháng 5 âm lịch

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọ lạy vào hướng Tây

HẠN: Thiên Tinh: Thinh tinh mắc phải dạ tai ngục hình

VẬN NIÊN: Hầu Thực Quả: Tốt

  • Mạng Mộc  gặp năm Mộc là Tương trợ: Tốt: Chủ về quý nhân giúp đỡ trong công việc và làm ăn
  • Địa chi tuổi Ngọ  gặp năm Tuất là Tam hợp (Tốt): Năm nay gặp năm Tuất thì người sinh năm Ngọ là một nhà chiến lược và cần có Tuất để nhìn xuyên suất sự việc. Trong khi đó tinh thần bất ổn của Ngọ cần sự xoa dịu từ Tuất thì mọi việc mới hanh thông
  • Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Mậu (Thổ) là can Phá: Chủ về sự chống phá, làm ăn thua thiện, công việc bị người khác hớt tay trên

→  Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ (tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2018 - 2019) tiểu vận đóng tại cung   hành Thủy thuộc hướng “ Chính Bắc” đối với tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2018 là Bại địa: xấu

Cung Nhị hợp có các sao: Thiếu Âm, Thiên Khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng , Triệt

Tra cứu tử vi 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

 

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Thiên mã, LN Văn Tinh, Điếu Khách, Tiểu Hao, Thiên Khốc, Bệnh, Tuế Phá, Quan Phù, Đà la, Thiên la, Thiên Hư, Quan Đới, Tuần

→  Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng 2002 cung mệnh đặt vào nơi bại địa cho nên tất cả mọi việc đều khó khăn nhất là trong học hành đạt kết quả không cao và sức khỏe kém, ngoài ra trong năm mậu tuất thì nên chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. Dưới đây là bài vè khá là hay khi xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2018 nữ mạng sinh năm 2002 mà vẫn được dân gian ta lưu truyền như:

Nhâm Ngọ mạng Mộc cung Ly.

Là cây Dương Liễu số này làm nên.

Sinh ngày hưởng lộc điền viên.

Sinh đêm khốn khổ gian truân nhiều lần.

Tuổi sanh thuở nhỏ gian nan.

Tưởng đâu chết hụt chết oan đã rồi.

Số người khắc mẹ khắc cha

Phu thê đã khắc lại hai lần đò

Ra ngoài láu cá lại nghe người ngoài

Hay làm giáng, lại hay phô.

Đã hay cần kiệm lại lo tán tài

Xem ngay tử vi 2018 Nhâm Ngọ nữ

Để biết mọi chuyện, mọi việc hang thông.

Nguồn: phongthuyso.vn

 Về phương diện ngoại giao và học hành: Đối với tử vi tuổi Nhâm ngọ nữ mạng năm 2018 là một năm có nhiều sự biến đổi nên quý bạn tuyệt đối phải chú tâm vào việc học hành và đi lại cận thận, và phải tìm bạn mà chơi dể tránh bị bạn lừa gạt.

→ Về phương diện tài chính: Tiền bạc tuy chưa làm ra được nhưng biết cách chi tiêu hợp lý

→ Về phương diện tình cảm: Đối với tình duyên thì năm nay gặp được người mà mình thương yêu. Tuy nhiên theo tử vi của nữ bản mệnh của bạn, tình cảm sẽ có đôi lúc gặp khó khăn.

→ Về Phương diện sức khỏe: Chú ý xe cộ đi lại và hạn sông nước phải cẩn thận

  • Đầu năm nên dâng sớ giải hạn và xem tử năm 2018 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng 2002. Mỗi tháng vào ngày rằm (15) sao Thái Bạch giáng trần, khi cúng viết bài vị màu trắng như sau : “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Có thể thay 2 chữ Kim Đức bằng 2 chữ Thái Bạch cũng được. Làm lễ cúng lúc 19 – 21 giờ . Thắp 8 ngọn đèn , lạy 8 lạy về hướng chánh TÂY . Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần từ 5h tới 7h sáng, tính theo giờ cư ngụ.
  • Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì nên dùng hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương.

Tháng giêng: Đầu năm vui xuân cùng gia đình, xuất hành đi xa gặp may mắn có quý nhân phù trợ

Tháng hai: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về lời nói

Tháng ba: Tháng này chú ý về sức khỏe và trong học hành thì không tốt, chú ý xe cộ đi lại. Nhất là đi xa như đi chơi du lịch... cần phải thật cẩn trọng. Tốt nhất nên  xem ngày tốt xuất hành trước khi đi để tránh gặp hiểm họa.

Tháng Tư: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2018 nữ mạng thì tháng 4 này nữ tuổi Ngọ có nhiều chuyện vui đến trong tháng này, đau ốm bệnh tật thì nhanh khỏi

Tháng năm: Tháng này ra ngoài chú ý sức khỏe đi lại cận thận và chú ý máu huyết kém

Tháng sáu: Bố mẹ có lộc về làm ăn tuy nhiên bản mệnh đi xa thì nên chú ý hạn về sông nước

Tháng bảy: Tháng này mọi việc học hành đều không được may mắn và đau ốm thì lâu khỏi

Tháng Tám: Bỗng dưng tình ái vào đời mua như phủ xuống thiếp tràng ai xe

Tháng chín: Tiền bạc tiêu pha nhiều và trong tháng này chú ý ăn uống và tiêu hóa kém

Tháng mười: Gia đạo bất hòa và công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn. Cảnh báo bố mẹ cẩn thận người làm ăn chung với mình, tốt nhất phải xem tuổi hợp làm ăn trước để tránh rủi ro và bị phá hoại.

Tháng mười một: Trong nhà có tin vui về hỷ tín cưới xin hay có sự thay đổi nơi ăn chốn ở

Tháng chạp: Có lộc về ăn uống tuy nhiên phải chú ý về các vật sắc nhọn đâm phải

Nói chung cuộc đời và xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2018 nữ mạng 2002 là khá tốt. Các quý cô tuổi Ngọ là người thông mình, nhẫn nại, có ý chí tiến thủ và trách nhiệm cao, đã góp phần công sức vào việc xây dựng gia đình, nuôi dưỡng con cái. Đa phần phải chịu lắm gian truân, duyên tình khó trọn. Vì vậy sự nghiệp cũng thay đổi thăng trầm, tha phương lập nghiệp lại dễ thành. Có thể nói rằng người tuổi Ngọ mệnh Mộc luôn cố gắng chu toàn mọi việc. Quý tiểu thư khá nhanh nhạy khi nhìn nhận và giải quyết vấn đề, quý cô có năng lực giải quyết vấn đề và có giác quan thứ sau khá nhạy bén. Hơn nữa quý bà lại biết phân biệt rõ thiện ác, chân thành và thẳng thắn, số không gần được người thân cũng không hưởng được của phụ ấm. Tính nết hiền lành, không muốn hơn thua, theo đuổi nghề nghiệp chuyên môn có nhiều thành tựu. Đặc biệt, quý bạn là người ân đền oán phân minh. Vì vậy dù thương hay ghét cũng có lòng kính trọng. Tuy nhiên tình duyên năm 2018 tuổi Nhâm Ngọ thì không được như ý, vì thế để biết nữ Nhâm Ngọ hợp với nam tuổi nào để kết hôn thì mời quý bạn vào đây xem chi tiết Luận giải xem tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng hợp với nam tuổi nào nhất

Hợp với tuổi Bính Tuất, Canh Thìn. Khắc với tuổi Đinh Dậu, Bính Tý.

Hợp màu xanh, trắng. Khắc màu màu vàng, đỏ.

 

Ngoài ra các quý cô Nhâm Ngọ đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Dương Liễu Mộc là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình.

 

Chiêm nghiệm tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2017

Xem tử vi 2017 Nhâm Ngọ nữ mạng để biết cách dâng sao giải hạn cũng như vận mệnh cuộc đời của bạn về phương diện tình yêu, sức khỏe, công danh sự nghiệp trong năm 2017 và diễn biến cuộc đời trong 12 tháng tới đây. 

Xem tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng 2002

Xem tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng 2002



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi