XEM TỬ VI TUỔI TỴ NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:47

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Tỵ năm 2023 Quý Mão chi tiết nhất!


“Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2022 được dự đoán là một năm không tốt , chủ về khó khăn, bất lợi trong mọi việc. Công việc phải tiêu tốn nhiều tiền bạc, gia đạo lục đục, ngoại giao có kẻ tiểu nhân phá hoại.”

 

Tử vi tuổi Tỵ 2022 chi tiết trên các phương diện: sức khỏe, tài lộc, gia đạo hay ngoại giao xuất hành… . Để nắm bắt được rõ hơn vận hạn tuổi Tỵ năm 2022 sẽ diễn biến như thế nào, mời quý nam quý nữ theo dõi phần luận giải tử vi năm Nhâm Dần chi tiết đến từ chuyên gia phong thủy Duy Linh để có cái nhìn khách quan về vận số bản mệnh trong năm tới.  

 

XEM TỬ VI TUỔI TỴ NĂM 2022
 


 

I.   Tổng quan tử vi tuổi Tỵ năm 2022 về vận hạn 

 

1.  Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2022

Người tuổi Tỵ thuộc nhiều năm sinh khác nhau, gần đây nhất sẽ có các tuổi Tỵ như: Quý Tỵ 1953, Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Người tuổi Tỵ được đánh giá là người thông minh, sắc sảo, trong giao tiếp luôn ngẫm nghĩ kỹ càng. Xem bói tuổi Tỵ 2022 họ là người lắm mưu nhiều kế, không bỏ lỡ những cơ hội tốt, do đó họ khá có duyên với thành công và gặp nhiều may mắn trong tài chính.

Tuổi Tỵ cũng là người rất điềm tĩnh, thông thái, hiền lành và sâu sắc, biết cảm thông cho người khác. Tuy nhiên, xem bói tuổi Tỵ năm 2022 còn cho biết đôi lúc họ cố chấp và hay nổi giận. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của người tuổi này. Nếu biết cố gắng kiềm chế, tu dưỡng tâm tính thì sẽ lập nên được công danh sự nghiệp lớn. 
 

2. Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 theo Địa chi

Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần phạm phải Lục Hình, xấu cho bản Mệnh. Trong năm 2022, người tuổi Tý xét thấy dễ có sự di chuyển hay thay đổi về nơi ăn chốn ở. Ngoài ra, trong gia đạo có nhiều chuyện không vui đưa đến, vợ chồng lục đục, anh em trong nhà không hòa thuận, dễ có xảy ra ly tán. Xem tử vi người tuổi Tỵ năm 2022 về phương diện làm ăn kinh doanh, năm nay quả là một năm đầy gian nan vất vả đối với nam nữ tuổi này. Hơn thế nữa, trong làm ăn cần chú ý tránh lo chuyện bao đồng mà vướng vào thị phi tranh cãi, kiện thưa. Tuy nhiên, các quý nam quý nữ tuổi Tỵ cũng không nên quá lo lắng bởi năm 2022 tuy có xấu với bản mệnh những Phước Đức lớn gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên dù có khó khăn thì vẫn sẽ vượt qua, mọi chuyện được sắp xếp ổn thỏa.  

 

3. Vận hạn tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần

Tổng quan tử vi tuổi Tỵ năm 2022: Luận giải tử vi 2022 của người tuổi Tỵ, chuyên gia tử vi Duy Linh cho biết rằng năm Nhâm Dần 2022 là một năm không phải là tốt với nam nữ tuổi này. Xét về phương diện công danh sự nghiệp, có sự di chuyển hoặc thay đổi về công ăn việc làm tuy nhiên việc thay đổi này lại không đem lại may mắn cho bản mệnh tuổi Tỵ mà ngược lại, mọi thứ sẽ gặp nhiều bất lợi, tiền bạc cũng phải tiêu hao nhiều vào đầu tư kinh doanh. Không chỉ thế, tử vi tuổi Tỵ 2022 về con đường tình duyên gia đạo cũng sẽ phải đón nhận nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Vợ chồng lục đục, anh em bất hòa, không khí trong nhà không tốt, dễ xảy ra cãi vã, mâu thuẫn mà ly tán mỗi người một nơi. Bên cạnh đó, khi xuất hành ra ngoài hay đi ngoại giao làm ăn thì nên chú ý cẩn trọng đề phòng có người ly gián, phá hoại mà gặp chuyện phiền lòng không như ý. 

 

II.   Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

 

2.1. Xét vận mệnh tuổi Tỵ năm 2022 về tài lộc

Luận giải tử vi năm 2022 của người tuổi Tỵ cho thấy tài lộc của người tuổi này trong năm Nhâm Dần không vượng, tiền bạc tuy có làm ra nhưng lại không được nhiều, làm ra ít mà phải hao tốn, chi tiêu nhiều vào cuộc sống cũng như đầu tư làm ăn. Mặc dù vậy, theo chuyên gia tử vi Duy Linh xem bói tuổi Tỵ 2022 cho biết, trong năm Nhâm Dần nếu như quý nam quý nữ muốn cải thiện tài lộc của mình thì nên xuất tiền đem đi kinh doanh làm ăn. Có như vậy chuyện tài chính mới có được kết quả như mong đợi. 

 

2.2. Luận vận hạn tuổi Tỵ năm 2022 về sức khỏe 

Năm nay sức khỏe của quý nam quý nữ tuổi Tỵ có phần yếu kém hơn năm trước, dễ xảy ra ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Chuyên gia phong thủy Duy Linh cho biết, trong năm nay nam nữ tuổi này có hạn về xe cộ chính vì thế khi xuất hành ra ngoài nên chú ý đi đứng xe cộ tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. Ngoài ra, xem tử vi tuổi Tỵ năm 2022 quý nam quý nữ tuổi này còn có hạn về dao kéo mổ xẻ đặc biệt là về chấn thương vùng đầu nên hết sức cẩn trọng. 

 

2.3. Tử vi tuổi Tỵ 2022 về tình duyên, gia đạo 

 Xét về phương diện tình duyên gia đạo của những quý nam quý nữ tuổi Tỵ xét thấy năm 2022 cũng không phải là một năm thuận lợi suôn sẻ. Đối với những người đã yên bề gia thất thì trong năm nhân dần tình cảm vợ chồng có sự rạn nứt có thể xảy ra đôi co cãi vã, lời qua tiếng lại với nhau thậm chí là có thể dẫn tới chia ly. Luận tử vi tuổi rắn năm 2022 đối với những người tuổi Tỵ chưa dựng vợ gả chồng thì cũng không được êm ả cho lắm, chuyện tình cảm của các bạn sẽ gặp phải sự phản đối, ngăn cấm từ gia đình. Nhưng mong rằng hai bạn có thể vững tin, nếu là tình cảm chân thành thì cuối cùng cũng sẽ được ủng hộ, tác thành của mọi người mà thôi. 

 

2.4. Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 về công việc làm ăn 

Con đường công danh sự nghiệp của những người tuổi Tỵ trong năm 2022 được dự đoán là khá khó khăn, vất vả. Nhưng nam nữ tuổi Tỵ phước đức lớn, vận khí tốt gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Chính vì thế mà công việc làm ăn dù có bất lợi, khó khăn cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa, gặp hung hóa cát. Đặc biệt theo tử vi năm 2022 của tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần, nếu quý vị đang có dự định hay mong muốn thay đổi công việc mới hoặc là đầu tư kinh doanh làm ăn thì nên làm đặc biệt tốt là vào tháng 8 âm lịch, ắt sẽ được hanh thông, tiền bạc tài lộc rủng rỉnh đầy kho. Ngoài ra, theo như chuyên gia của chúng tôi xem bói tuổi Tỵ 2022 còn cho biết thêm rằng nếu như quý nam quý nữ tuổi Tỵ muốn mở rộng việc làm ăn  thì tốt hơn hết là nên rủ người hợp tuổi hùn vốn hoặc liên kết làm cùng để có thể tăng thêm phần may mắn, giảm bớt rủi ro gây ra bởi vận xấu của bản mệnh tuổi Tỵ trong năm 2022. 

 

III.  Luận giải  tử vi tuổi Tỵ năm 2022 theo năm sinh

 

3.1. Tử vi người tuổi Tỵ năm 2022 sinh năm 1953 

Quý ông quý bà sinh năm 1953 nhằm năm âm lịch Quý Tỵ, có ngũ hành bản mệnh là Trường Lưu Thủy mà gặp năm Nhâm Dần có năm ngũ hành là Kim Bạch Kim, Kim sinh Thủy tức là bản mệnh có sự tương sinh rất tốt, tuy nhiên lại có sự tương phá về chi khiến cho bản mệnh gặp không ít sóng gió. Xem tử vi năm 2022 của tuổi Tỵ về sức khỏe và gia đạo năm Nhâm Dần của nam nữ tuổi này không tốt, dễ đau ốm bệnh tật đồng thời xét thấy có sự bất an, bất ổn về nơi ăn chốn ở cần chú ý hết sức cẩn trọng, nếu cần thiết thì nên xem xét lại phong thủy nhà ở cũng như giấy tờ pháp lý các loại. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của gia đình quý vị cũng chỉ dừng ở mức bình thường, không có gì khởi sắc, cũng không đạt được kết quả như mong đợi. Ngoài ra, bói tử vi tuổi Tỵ năm 2022 về tài chính thấy được tiền bạc tuy làm ra nhưng lại phải chi tiêu quá nhiều vào công việc làm ăn cũng như tiêu tốn vào sức khỏe của quý ông, quý bà tuổi Ất Tỵ 1953 vì vậy mà trong năm nay cũng chẳng thể tiết kiệm được nhiều. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Quý Tỵ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.2. Vận mệnh tuổi Tỵ năm 2022 sinh năm 1965 

Đối với nam nữ sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ có mệnh Phúc Đăng Hỏa (hay còn gọi là Lửa đèn dầu) lại gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim, Hỏa khắc Kim, có nhiều điều không may mắn cho bản mệnh tuổi 1965. Năm 2022 là một năm chủ về khó khăn, bất lợi về mọi việc đặc biệt là trong công việc, họ không thể hoàn thành một cách tốt nhất đồng thời tử vi tuổi Tỵ năm 2022 cho thấy nam nữ tuổi 1965 dễ có sự thay đổi hay di chuyển về công ăn việc làm, tiền bạc tuy có làm ra nhưng cũng tiêu tốn không ít vào đầu tư kinh doanh. Còn đối với sức khỏe của quý ông quý bà Ất Tỵ, do đã có tuổi nên sức khỏe dễ bị suy nhược, xương khớp yếu, dễ bị thoái hóa, mắc các vấn đề về loãng xương hay đau nhức tay chân mình mẩy. Bên cạnh đó, xem tử vi tuổi Tỵ 2022 thì do công việc không mấy thuận lợi, tiền bạc tiêu pha nhiều mà vợ chồng mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung. Lời khuyên dành cho quý ông quý bà là nên nhẫn nại, biết lắng nghe đừng vì một phút bất đồng mà làm gia đình xào xáo, cơm không lành, canh không ngọt. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Ất Tỵ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.3. Xem tử vi năm 2022 tuổi Tỵ sinh năm 1977 

Đối với tuổi Đinh Tỵ có bản mệnh ngũ hành Sa Trung Thổ mà gặp năm Nhâm Dần có niên mệnh Kim bạch Kim, Thổ Sinh Kim nên năm 2022 đối với bản mệnh Đinh Tỵ chủ về có sự tương sinh. Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2022 cũng vì thế mà khá tốt đẹp với những người tuổi này mặc dù về chi lại có sự tương phá lẫn nhau. Nam nữ tuổi 1977 vận số tốt, gặp được quý nhân tương trợ trong công việc làm ăn mà mọi thứ đều được thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều kết quả tốt như mong đợi. Xem vận hạn tuổi Tỵ 2022 về tiền bạc cũng nhờ vả được anh em bạn bè mà có đủ vốn để làm ăn, kinh doanh lúc khó khăn. Tình cảm gia đạo cũng hòa hợp, vợ chồng đôi khi có chút bất đồng ý kiến trong công việc làm ăn kinh doanh nhưng rất nhanh sẽ lại vui vẻ, đồng sức đồng lòng mà vượt qua gian nan, vất vả, khó khăn. Bên cạnh đó, sức khỏe của quý cô quý chú sinh năm 1977 cũng có phần không tốt, cần đặc biệt chú ý đến vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ bởi năm 2022, nam nữ tuổi Đinh Tỵ có hạn về các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa kém nên chú ý chăm sóc. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Đinh Tỵ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.4. Bói tử vi tuổi Tỵ năm 2022 sinh năm 1989 

Quý cô quý cậu tuổi Kỷ Tỵ 1989 có bản mệnh ngũ hành là Đại Lâm Mộc tức là Cây lớn trong rừng, mà gặp năm 2022 Nhâm Dần có ngũ hành niên mệnh Kim Bạch Kim, Kim khắc Mộc đồng thời về chi lại có sự tương phá lẫn nhau. Chính vì vậy năm nay là một năm khá thăng trầm đối với vận mệnh người tuổi Tỵ. Xem phong thủy tuổi Tỵ 2022 trong chuyện làm ăn kinh doanh, xét thấy năm nay có sự thay đổi cũng như là có sự mở rộng mở mang thêm. Việc mở mang công ăn việc làm này vào nửa đầu năm thì gặp khá nhiều bất lợi khó khăn nhưng càng về cuối năm thì công việc lại khá thuận lợi, đạt được những kết quả tốt, không phụ lòng mong mỏi, công sức cố gắng của bản mệnh tuổi Tỵ. Bói tử vi tuổi Tỵ theo phong thủy năm 2022 về tài lộc, năm Nhâm Dần mặc dù có sự sinh sôi nảy nở nhưng không nhiều do nửa đầu năm phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho công việc làm ăn. Về sức khỏe của quý cô quý cậu tuổi Tỵ cũng không được tốt, có hạn dao kéo mổ xẻ cần hết sức lưu ý cẩn trọng. Ngoài ra, cần phải quan tâm đến gia đình nhiều hơn, không nên để chuyện cá nhân hay công việc lấn áp quá nhiều thời gian dành cho gia đình, cũng như là xảy ra mâu thuẫn vợ chồng rồi sứt mẻ tình cảm dẫn tới vợ chồng ly tán, đôi người đôi ngả. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Tỵ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.5. Xét Tử vi năm 2022 tuổi Tỵ sinh năm 2001 

Quý em sinh năm 2001 có năm âm lịch là Tân Tỵ, ngũ hành bản mệnh là Bạch Lạp Kim (còn được biết đến với tên gọi là Chân Đèn Vàng) lại gặp năm Nhâm Dần 2022 là năm ngũ hành Kim Bạch Kim, chủ về bình hòa cho bản mệnh. Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2022 đây có thể coi là một năm không có nhiều sự biến động đối với nam nữ tuổi này trong tất cả mọi việc đều diễn ra ổn định, bình thường. Coi bói tuổi Tỵ năm 2022 về công việc học tập, làm ăn phát triển đều, không phải bận tâm quá nhiều đến việc có gặp phải khó khăn hay vất vả gì không. Vấn đề tài lộc cũng khá ổn, tiền bạc làm ra tuy không nhiều nhưng cũng đủ để quý em chi tiêu vào các vấn đề các nhân cũng như là trong học hành đi lại. Tuy nhiên điều đáng chú ý trong năm nay của quý em tuổi Tỵ chính là vấn đề tình cảm và sức khỏe của bản thân. Xem tử vi 2022 của tuổi Tỵ về chuyện tình cảm năm nay xét thấy dễ có sự chia ly, đôi người đôi ngả mà chuyên nhân chủ yếu là do xuất hiện kẻ thứ 3 chen chân phá hoại tình cảm đôi lứa. Cũng chính vì phải lo lắng suy nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm mà ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, dễ ốm đau bệnh tật không khỏi cần chú ý nghỉ ngơi, chăm sóc cẩn thận.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Tân Tỵ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

Tổng kết chung tử vi tuổi Tỵ năm 2022:

Qua phần luận giải tử vi người tuổi Tỵ năm 2022 ở trên có thể thấy năm Nhâm Dần là một năm không phải là tốt với nam nữ tuổi này. Xét về phương diện công danh sự nghiệp, có sự di chuyển hoặc thay đổi về công ăn việc làm tuy nhiên việc thay đổi này lại không đem lại may mắn cho bản mệnh tuổi Tỵ. Không chỉ thế, vận mệnh người tuổi Tỵ năm nhâm dần 2022 về con đường tình duyên gia đạo cũng sẽ có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Bên cạnh đó, khi xuất hành ra ngoài hay đi ngoại giao làm ăn thì nên chú ý cẩn trọng đề phòng có người ly gián, phá hoại mà gặp chuyện phiền lòng không như ý. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì theo tử vi năm 2022 tuổi Tỵ quý vị có thể làm lễ dâng sao giải hạn vào đầu năm hoặc vào mỗi tháng kỵ với tuổi của mình. Ngoài ra, quý nam quý nữ tuổi Tỵ cũng có thể lựa chọn sử dụng các đồ vật, trang phục cũng như lựa chọn đeo trang sức, đá quý có màu hợp với mệnh của mình để gia tăng vận khí cát tường cho phong thủy tuổi Tỵ năm 2022. Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, suôn sẻ hơn, nam nữ tuổi Tỵ nên lựa chọn hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi hợp với tuổi Tỵ như là: tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Mùi …. Để xem tử vi cho người thân quý bạn có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2022 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.


Trên đây là những dự đoán tử vi tuổi Tỵ năm 2022 từ thầy Phong Thủy Duy Linh. Một lần nữa xin kính chúc quý vị có một năm mới - năm Nhâm Dần 2022 “Vạn sự như ý - Tỷ sự như mơ”. 


 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói