XEM TỬ VI TUỔI KỶ MÃO NĂM 2022 NAM MẠNG 1999

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:50

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Năm Nhâm Dần được tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng dự báo là một năm không mấy được tốt đối với nam mạng tuổi Quý Sửu! Hoạt động kinh doanh làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Chuyện tình cảm cũng không mấy được tốt hay xảy ra mâu thuẫn dễ dẫn đến việc chia ly.

 

Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng thông qua việc luận giải về sao chiếu mệnh, vận hạn, vận niên, sự thay đổi cung sao trên lá số tử vi,... để đánh giá tốt - xấu trên các phương diện: Công việc, Tài chính, Sức khỏe, Gia đạo,... trong năm nay thế nào. Từ đó quý anh có thể lường trước tránh được những vận hạn xấu không may xảy ra.  Mời quý anh tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng  khám phá ngay tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng trình bày chi tiết dưới đây từ thầy Phong Thủy Duy Linh.

XEM TỬ VI TUỔI KỶ MÃO NĂM 2022 NAM MẠNG 1999

Ngày sinh: 16-2-1999 đến 4-2-2000

Kỷ Mão năm nay 24 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khảm

Cầm tinh: Sơn Lâm Chi Thố (Thỏ ở rừng

Sao hạn: Vân Hớn - Thiên la

 

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1999 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi kỷ mão năm 2022 nữ mạng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng 

1. Đặc điểm chung Tuổi Kỷ Mão nam mạng:

Quý anh tuổi Kỷ Mão là người hiền lành, ngay thẳng, có suy nghĩ khác người nhưng không bày tỏ. Là thanh niên nhưng với bản chất trầm tính, chịu đựng vất vả, khó khăn nhưng không bao giờ chịu lùi bước. Hơn nữa, hầu hết Quý anh không bị cuộc sống danh lợi ràng buộc vì thường coi trọng tinh thần hơn vật chất. Nhờ vậy, quý anh luôn duy trì được đường ngay nẻo thẳng, và luôn được bạn bè, người thân quý mến. Xem vận mệnh tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng với tuổi mạng tương sanh, dù tuổi trẻ có những khó khăn, nhưng tiền bạc cũng đủ chi tiêu cho bản thân. Từ 30 tuổi, mới có thể tạo dựng sự nghiệp nhưng tình cảm thường gặp trắc trở nên công danh sự nghiệp có nhiều đổi thay. Quý anh là người có lòng tốt, thường giúp người, nhưng lại thường bị bạn bè phản bội. Càng lớn tuổi, nhờ phước đức nên Hậu vận nên càng hạnh phúc, viên mãn. 

2. Khái quát tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022:

Đối với tuổi Kỷ Mão năm Nhâm Dần là một năm tốt xấu bất phân. Công việc làm ăn không được như ý muốn, không nên đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn. Ngoài ra những người có vợ muốn sinh con vào năm nay cũng chủ về gặp nhiều khó khăn, tiền bạc trong năm nay cũng có sự tiêu pha nhiều vào trong cuộc sống và gia đình, chú ý tình cảm trong năm nay không tốt dễ xảy ra bất hòa cãi vã.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

Xem bói bài tình yêu

II. Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng trên các phương diện 

2.1.  Tử vi nam 1999 năm 2022 phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Kỷ mão thì phương diện tài chính năm nay có phần khá giả hơn các năm trước, tiền bạc hanh thông, quý anh không phải vất vả, bôn ba nhiều để kiếm tiền chi tiêu cho cuộc sống như các năm trước. Luận giải tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng chuyên gia phong thủy Duy Linh gợi ý quý anh nên hùn vốn đầu tư tiền bạc để làm ăn chung với bạn bè thì sẽ tốt hơn là muốn tự kinh doanh một mình.
 

2.2. Tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng về mặt sức khỏe

Phương diện sức khỏe năm 2022 này dự đoán là trung bình, nếu có đau ốm bệnh tật thì cũng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh. Quý anh chú ý bệnh về ta ma gây ra ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi, ngoài ra chú ý dao kéo và miền sông nước. Quý anh cần rèn luyện thể thao thường xuyên để cơ thể luôn được khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng cần phải nghỉ ngơi đầy đủ, không nên quá dồn sức vào làm việc, suy nghĩ nhiều cũng có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

2.3. Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022 về sự nghiệp

Năm nay nam tuổi Kỷ Mão 1999 làm ăn như thế nào? Theo tử vi nam mạng 1999 năm 2022 cho biết năm Nhâm Dần công việc kinh doanh của quý anh thì bình thường không gặp phải nhiều khó khăn vất vả tuy nhiên cũng không thể lên cao được trong năm nay chỉ duy trì ở mức ổn định.
 

Xem tuổi Kỷ Mão 1999 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

2.4. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng về Gia đạo 

Năm Nhâm Dần đối với tuổi Kỷ Mão đã kết hôn rồi thì năm Nhâm Dần cũng là một năm không được tốt, vất vả về đường con cái và tình cảm vợ chồng không được như ý muốn hay xảy ra mâu thuẫn. Xem bói tình duyên đối với tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng chưa chưa lấy vợ thì đây là một năm lại vất vả trong tình cảm, dễ có người khác xen vào chuyện tình cảm dẫn đến xảy ra chia ly.

Xem tuổi vợ chồng

2.5. Luận Tử vi nam 1999 năm 2022 về xuất hành

Xét về phương diện ngoại giao và xuất hành trong năm 2022 được dự đoán là khá tốt, ra ngoài gặp được quý nhân tương trợ, nhờ vậy mà việc mở mang thêm công việc diễn ra thuận lợi hơn. Tuy nhiên, tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng cần chú ý đến xe cộ và miền sông nước cẩn thận.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần từ lúc 3h đến 7h sáng. Tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt xuất hành
Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam 1999 năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn đều hoạt động bình thường, mọi kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng định hướng, về tài chính thì tiền bạc làm ra có xong chỉ đủ phục vụ cho chi tiêu trong gia đình.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Mão gặp năm Dần là Bình Hòa: Theo tử vi nam mạng 1999 năm 2022 chủ về một năm mọi việc từ công việc đến tài lộc đều không sự thay đổi là mấy, việc làm ăn kinh doanh không có biến động hay thay đổi gì nhiều, tiền tài có và đủ để tiêu pha cho các sinh hoạt trong cuộc sống, không có dư giả là mấy.

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hung: Xem bói tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng cho biết công việc làm ăn ở mức trung bình, không có sự thay đổi, không hợp với những dự tính lớn lao. Gia đình, tình cảm có nhiều chuyện không vui, bất hòa, tiêu hao tiền bạc, có người ốm đau trong nhà.

2. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Chủ về một năm với nhiều điều không may, công việc khó khăn, thậm chí thất bại, thua lỗ; sức khỏe không tốt dễ đau ốm; gia đạo thiếu hòa khí.

- Ngũ hành cung phi: Theo tử vi nam Kỷ Mão 1999 năm 2022 cho biết quý anh tuổi này thuộc Cung Phi tuổi Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương khắc => Xấu: Chủ về năm Nhâm Dần quý anh dễ ốm đau, bệnh tật thì lâu khỏi, công việc khó khăn, làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em lục đục, đến gia súc cũng khó nuôi.
 

Tuổi 1999 sinh con năm 2022 có tốt không?

3. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng về sao chiếu mệnh:

Sao Vân Hớn năm 2022 - Hung Tinh

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Ý nghĩa: Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2022 chủ về đàn ông gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, không có gì phát triển mấy, gặp nhiều bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch xấu nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà hòa khí không tốt, trong nhà khó nuôi súc.
 

Hình xăm hợp tuổi 1999 mang năng lượng phong thủy cát lợi

3.2. Vận hạn tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022 

Hạn: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Ý nghĩa: Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng gặp hạn Thiên La dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi, bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe học hành không được tốt.

  • Hạn theo tuổi

Hạn: Lục Hoang Ốc

Đề phòng: Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng chủ về đề phòng làm nhà bị khảm khó mà ở được dễ sinh ra mộng mị, bị tà ma quấy phá, công việc gặp nhiều bất trắc, bị người khác phá hoại khó mà thành công được. 

Xem tuổi làm nhà

3.3. Vận niên tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Mão nam mạng:

Vận niên 2022: Mã ngộ Đao 

Ý nghĩa: Vận niên Mã ngộ Đao nghĩa là Ngựa trúng thương chủ về việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, có tiểu nhân quấy phá, cản trở,  gặp nhiều bất lợi trong việc tranh chấp.
 

IV. Lá số tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Việt, Thiếu Âm, Cô Thần, Tuần, Phi Liêm, Lâm Quan: Đây là bộ sao chủ về tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng gặp được quý nhân giúp đỡ và năm nay đạt được dự định và mơ ước. Thích hợp cho việc làm ăn, kinh doanh buôn bán sẽ gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên chú ý tình cảm gia đạo không mấy được tốt.

- Cung Xung chiếu: Bác Sĩ, Lộc Tồn, Phúc Đức, Lưu Hà, Kiếp Sát, Tuyệt: Đây là bộ sao chủ về tử vi nam 1999 năm 2022 ra ngoài gặp nhiều may mắn có lộc về tiền bạc đưa tới, gặp khó khăn được gia đình, bạn bè trợ giúp. Tuy nhiên cũng phải chú ý dao kéo hay miền sông nước phải cẩn thận

- Cung Nhị hợp: Tuế Phá, Giải Thần, Thiên Mã, Phượng Các, Đại Hao, Thiên Hư, Bệnh: Đây là bộ sao chủ về tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng trong phương diện tình cảm gia đình không được tốt, có người đau ốm bệnh tật, thiếu hòa khí. 

- Cung Tam hợp: Hồng Loan, Phá Toái, Thiên Trù, Phục Binh, Tử, Long Đức, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Đây là bộ sao chủ về công danh sự nghiệp có tiểu nhân phá hoại hay ngăn cản. Tuy nhiên, tử vi nam mạng 1999 năm 2022 vẫn gặp được quý nhân giúp đỡ, tuy tiền bạc gặp hanh thông nhưng cuối năm thì gặp nhiều bất lợi về tiền bạc. Tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu cho bản thân, không mấy được dư giả.


Kết luận lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng: Đối với nam sinh năm 1999 là một năm mọi việc bình thường cũng không phải suy nghĩ tính toán nhiều trong cuộc sống, công việc thì cũng không phải vất vả tiền bạc cũng đủ chi tiêu tuy nhiên về vấn đề tình cảm không được tốt nên chú ý cẩn thận và ra ngoài lưu ý sức khỏe.


​ Bên cạnh đó, quý anh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VI - Phongthuyso.vn để lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM KỶ MÃO chính xác nhất!
 

V. Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Một năm với nhiều điều may đưa tới nhưng không phải thời điểm nào cũng tốt. Cùng chuyên gia phong thủy Duy Linh phân tích và điểm danh những tháng tốt - xấu qua phần luận chi tiết vận số 12 tháng âm lịch dưới đây:
 

5.1. Luận giải tử vi nam 1999 năm 2022 6 tháng đầu năm

- Tháng 1 (âm lịch): Tháng đầu xuân năm mới, quý anh vui xuân cùng gia đình nhưng hòa khí gia đình không được tốt, xảy ra mâu thuẫn. 

- Tháng 2 (âm lịch): Tháng 2 năm Nhâm Dần đối với quý anh là tháng có nhiều sự may mắn, tài lộc hanh thông trong công việc làm ăn, đây là thời điểm tốt để tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng khởi sự những kế hoạch kinh doanh mới. Tuy nhiên chú ý cửa quan khi ra ngoài. 


Xem ngay: Tuổi hợp xông nhà năm 2022 cho tuổi Kỷ Mão 

 

- Tháng 3 (âm lịch): Tháng này được dự đoán là có sự thay đổi theo chiều hướng tốt về công việc làm ăn đối với quý anh tuổi Kỷ Mão. Bên cạnh đó, Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng về tình cảm tháng này cũng khá thuận lợi, được người mai mối nên tìm được người tâm đầu ý hợp

- Tháng 4 (âm lịch): Tháng này quý anh tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, cần chú ý hơn đến các hoạt động làm ăn. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng không nên có sự thay đổi do gặp phải bất lợi, giữ nguyên kế hoạch là cách tốt nhất để mọi việc được diễn ra bình thường. Đặc biệt đi ra ngoài chú ý đến xe cộ cẩn thận. 

- Tháng 5 (âm lịch): Xem tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022 tháng này công việc làm ăn không được như mong muốn,không nên đầu tư làm ăn dễ thua lỗ, ngoài ra quý anh gặp chuyện phiền lòng khiến tâm trạng không được tốt. 

- Tháng 6 (âm lịch): Quý anh tháng này cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi gây ảnh hưởng đến công việc. 

ĐỌC THÊM:

Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

Xem sim phong thủy

5.3. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng 6 tháng cuối năm

- Tháng 7 (âm lịch): Tháng này cần chú ý có thể gặp bất lợi, cản trở trong công việc kinh doanh do bị đối thủ cạnh tranh liên tiếp phá hoại. Chính vì thế quý anh cần có những kế hoạch dự phòng để ứng phó, giảm thiểu thiệt hại. Ngoài ra, tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe để công việc không bị ảnh hưởng. 

- Tháng 8 (âm lịch): Cần chú ý sức khỏe không tốt, dễ bị đau ốm đau. Không chỉ thế, tháng này tử vi nam 1999 năm 2022 phương diện gia đạo có chuyện buồn phiền đưa tới. 

- Tháng 9 (âm lịch): Tình cảm của quý anh tháng này không được tốt, xảy ra mâu thuẫn xích mích, có thể dẫn đến sự chia ly, phân tán do có kẻ phá hoại. Vậy nên tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng cần chú ý hơn về tình cảm, tránh lớn tiếng làm chuyện tình cảm xấu đi. 

- Tháng 10 (âm lịch):  Tháng này quý anh tiền bạc có tuy nhiên không nhiều và có quý nhân giúp đỡ giải quyết những vướng mắc, bế tắc trong các công việc làm ăn. Ngoài ra, Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân khi ra ngoài.

 - Tháng 11 (âm lịch): Tháng này mọi việc của quý anh không mấy có sự tiến triển tốt, tuy nhiên quý anh không nên thay đổi công việc vào thời điểm này, sẽ không được thuận lợi. Luận giải tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022 khuyên quý anh cần chú ý đến chuyện tình cảm nhiều hơn.

 - Tháng 12 (âm lịch): Tháng cuối năm, hòa khí gia đình quý anh không được tốt, có chuyện buồn phiền đưa tới. Gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, thiếu hòa khí. 


Kết luận tử vi nam mạng 1999 năm 2022 trong 12 tháng: Như vậy có thể thấy, năm Nhâm Dần là một năm với khá nhiều biến động đối với nam mạng tuổi 1999. Quý anh cần lưu ý 2 mốc thời gian quan trọng sau: Đối với tuổi Kỷ Mão Thì các tháng tốt nhất trong năm 2022 là 3 âm tháng 10  âm lịch thích hợp cho việc làm ăn, kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện hanh thông, dễ thành công. Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 7 tháng 12 âm lịch hạn chế đầu tư vào hai tháng này, ngoài ra cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.
 

VI. Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

- Tháng 1:  Mọi việc không được tốt công việc cũng gặp nhiều bất lợi tiền bạc khó khăn dễ thay đổi trong công việc cũng như tình cảm cũng gặp nhiều bất lợi.

- Tháng 2: Xem tử vi nam 1999 năm 2022 cho biết trong năm tuy có sự mở mang thêm công việc làm ăn nhưng mọi việc đều phải tự thân cố gắng.

- Tháng 3: Làm ăn tháng này không được tốt, gặp nhiều bất lợi, khó khăn. Không nên đầu tư vào tháng này sẽ dễ thua lỗ, trắng tay.

2. Xem bói tử vi 2022 Kỷ Mão nam mạng 1999 sinh mùa Hạ

- Tháng 4: Trong năm nay có tin vui về tình duyên hay có thêm người trong gia đình công việc làm ăn cũng khá tốt có lộc về tiền bạc đưa tới và công việc làm ăn khá thuận lợi 

- Tháng 5: Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng cho thấy, tháng 5 này việc làm ăn kinh doanh quý anh khá thuận lợi, tiền bạc dư giả hơn, tình duyên cũng gặp nhiều thuận lợi có tin vui trong gia đình. 

- Tháng 6: Xem vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng  cho biết ra ngoài được quý nhân giúp đỡ vượt qua những khó khăn thử thách nên công việc dần dần tốt nên, đến cuối năm thì tin vui về tài lộc. Trong gia đình có thêm thành viên mới hoặc có hỷ tín cưới xin. 

Bài viết liên quan:

Xem tuổi sinh con

Xem tuổi hợp nhau

Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

3. Xem tử vi tuổi 1999 năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

- Tháng 7: Cuộc sống có nhiều vất vả tuy nhiên khi ra ngoài lại được quý nhân tương trọ nên việc làm ăn có nhiều khởi sắc và có tìn vui may từ gia đình. Đến các tháng cuối năm thì tiền tài có phần thuận lợi hơn.

- Tháng 8: Xem bói tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng cho thấy tiền bạc có sự hao tán nhiêu và công việc làm ăn không được tốt đầu tư khó thu hồi được vốn và tình cảm gia đình yêu đương cũng không được như  mong muốn và có nhiều sự phiền lòng trong cuộc sống.

- Tháng 9: Tháng này tử vi nam 1999 năm 2022 cần chú ý có thể gặp bất lợi, cản trở trong công việc kinh doanh do bị đối thủ cạnh tranh liên tiếp phá hoại, khó thu hồi vốn. 

4. Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2022 sinh mùa Đông

- Tháng 10:  Tháng này quý anh bị ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều và trong công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, trong chuyện tình cảm thì gặp nhiều chuyện buồn phiền và chia lia 

- Tháng 11: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2022 cho biết quý anh cần chú ý đến nhiều hơn đến sức khỏe trong tháng này, dễ suy yếu, bệnh tật lâu khỏi. Công việc làm ăn tháng này cũng gặp nhiều bất lợi, khó khăn trong tháng 11 này. 

- Tháng 12: Bói tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022 xét thấy quý anh không nên đầu tư làm ăn kinh doanh vào tháng cuối năm dễ gây ra nhiều khó khăn. Chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân dễ bị suy yếu.

Xem vận cát hung năm Nhâm Dần tại: Xem bói tử vi 2022


Tổng kết tử vi chung: 

Nhìn chung theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng có nhiều chuyện tốt xấu đan xen. Tuy nhiên do quý anh năm Nhâm Dần bị sao Vân Hớn thuộc mệnh Hỏa chiếu, nên gặp nhiều làm ăn không may, khó khăn. Vậy nên để giảm bớt vận hạn, chuyên gia phong thủy Duy Linh có lời khuyên dành cho vận mệnh tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng nên sử dụng các vật phẩm phong thủy như đeo trang sức đá quý có màu vàng, màu nâu, như: Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách. Hoặc sử dụng số điện thoại hợp tuổi kỷ mão và các màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đỏ, Vàng; Kỵ màu: Đen, Xanh để vận khí tốt hơn. 

Chúc quý anh và gia đình có một năm mới Nhâm Dần sức khỏe dồi dào, tài lộc hoạnh phát, phúc lộc đầy nhà! 

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói