Chiêm nghiệm sự thật về tử vi tuổi Bính Dần năm 2018 nữ mạng 1986

 

Xem bói tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2018 nữ mạng, xem vận mệnh nữ Bính Dần 1986 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Bính Dần nữ mạng sinh năm 1986.

Chủ đề dành riêng cho tuổi Bính Dần năm 2019

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2019 nữ mạng
Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Bính Dần

 

Luận giải xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2018 nữ mạng sinh năm 1986

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2018 của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Bính Dần nữ mạng xong, thì có thể xem thêm cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi 2018 Bính Dần nữ mạng 1986.

Xem Thêm: [ TỬ VI NĂM 2019 PHONGTHUYSO.VN ] cho nữ Bính Dần chính xác 100%

 

XEM TỬ VI TUỔI BÍNH DẦN NĂM 2018 NỮ MẠNG 1986

33 TUỔI

(Sinh từ 09/02/1986 đến 28 /01/1987)

Hỏa Mạng - Dương Nữ

Lư Trung Hỏa - Lửa trong lò

SAO: LA HẦU : Là khẩu thiệt tinh . Sao chủ về mồm miệng, cửa quan, tai mắt, buồn rầu, sao này ảnh hưởng nặng cho nam giới về tai tiếng, thị phi, kiện thưa, bệnh tật tai nạn. kỵ tháng giêng, tháng bảy. Có bài vè nói về tử vi tuổi bính dần nữ mạng sinh năm 1986 như sau:

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

HẠN: Diêm vương: Diêm Vương rất kỵ dàn bà đặc biệt năm 2018 nữ mạng sinh năm 1986. Rùi lâm sản nạn chắc là mạng vong

VẬN NIÊN: Mã Trúng Đao: Xấu

  • Mạng Hỏa  gặp năm Mộc là Tương sinh: Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc
  • Địa chi tuổi Dần  gặp năm Tuất là Tam hợp (Tốt): Chủ về làm ăn gặp nhiều may mắn và có người giúp đỡ, có quý nhân phù trợ trong công việc
  • Thiên can Bính (hỏa) gặp năm Mậu là Sinh xuất : Chủ về hao tán về tiền bạc và sức khỏe

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Thân hành Kim thuộc hướng “Tây Nam ” đối với tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2018 là Khắc xuất: (Xấu) Chủ về công việc làm ăn đều tự thân vận động là chính dù có thay đổi công việc nhưng cũng không có được tiền của

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Bính Dần. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn tra cứu tại BOX DƯỚI để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

 

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Thiên mã, LN Văn Tinh, Điếu Khách, Tiểu Hao, Thiên Khốc, Bệnh

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Long Trì, Quan Phù, Đại Hao, Tràng Sinh

Cung Nhị hợp có các sao: Lộc Tồn, Lưu Hà, Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lâm Quan, Tuần

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Tuế Phá, Quan phủ, Đà la, Thiên la, Thiên Hư, Quan Đới, Thiên Phúc, Hỉ thần, Phượng Các, Giải Thần, Tang Môn, Thai

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Bính Dần nữ mạng sinh năm 1986 có nhiều sự thay đổi nhất là về công việc hay nơi ăn chốn ở, tiền bạc có sự hao tán nhiều, về gia đình thì vợ chồng con cái không được tốt. Dưới dây là bài ca dao về tử vi tuổi Bính Dần năm 2018 nữ mạng: 

Bính Dần trọng nghĩa khinh tài.

Thông mình tháo vát trong ngoài lo toan.

Người xinh đẹp tính đoan trang.

Ai gặp không mến ai nhìn không thương.

Sơ niên gian khổ tình trường.

Trung niên lòng vấn tơ vương bóng người.

Công danh sự nghiệp rạng ngời.

Tiền tài dư giả, một đời hanh thông.

Hậu vận nghiệp trả nợ xong.

Vợ chồng hạnh phúc thong dong hưởng nhân.

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay đối với công việc thì tử vi tuổi bính dần nữ mạng 1986 không được tốt, tất cả mọi việc đều khó khăn, trong công việc thì bị người khác nói xấu và phá hoại

 Bài viết cùng chủ đề: Để công việc hàng thông, làm ăn phát đạt thì  sim phong thủy sẽ là sự lựa chọn hàng đâu. Xem ngay để biết tuổi Bính Dần nên chọn sim nào hợp mệnh. Bên Cạnh đó việc làm ăn nữ Bính Dần cũng cần quan tâm đến người hợp tác của mình là ai. Để xem tuổi họp làm ăn năm 2018 với tuổi Bình Dần nhập thông tin phần dưới đây:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc hao tán nhiều tiền làm ra thì ít mà tiêu thì nhiều

Về phương diện tình cảm: Năm nay thì gia đạo bất hòa nếu có thai nghén thì nên chú ý. Để biết lý do bát hòa và tìm hướng giải quyết bạn mời quý bạn nhập thông tin ở dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay chú ý ăn uống tiếu háo kém và đau ốm thì lâu khỏi

  • Đầu năm thì các quý cô, quý chị có tử vi tuổi Dần 1986 nữ mạng nên đi cầu an, giải hạn hay cúng sao vào mỗi tháng nên cúng giải vào ngày 08 âl, là sao La Hầu giáng trần.Khi cúng viết bài vị dùng giấy màu đỏ như sau: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Thắp 9 ngọn đèn lạy 9 lạy về hướng Chánh Bắc. Cúng làm lễ lúc 21 đến 23 giờ .Một một tết nên xuất hành theo hướng đông nam để nghênh đón tài thần vào lúc 00h tới 1h sáng, tính theo giờ nơi cư ngụ.
  • Để hóa giải sát khí do sao La Hầu gây ra thì nên dùng hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.

Tháng giêng: Đầu năm vui xuân cùng gia đình nhưng chú ý công việc khó khăn và sức khỏe kém

Tháng hai: Tháng này có tin vui về con cái tuy nhiên chửa đẻ thì nên chú ý nhiều. Quý bạn có thể tham khảo mẹ tuổi Bính Dần sinh con năm nào tốt:

 

 

Tháng ba: Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn liên quan tới pháp lý

Tháng Tư: Trong tháng 4 này, tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng nên chú ý bởi vì tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại.

Tháng năm: Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của

Tháng sáu: Tháng này công việc làm ăn thì không sinh lời tuy nhiên trong tháng này trong nhà có nhiều chuyện vui may, và quý bạn tháng này có lộc về đường ăn uống

Tháng bảy: Tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng tháng 7 này rất tốt. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

Tháng Tám: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về mồm miệng, vợ chồng cãi nhau.

Tháng chín: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng mười: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên chú ý cháy nổ trong nhà  

Tháng mười một: Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2018 nữ mạng 1986 thì tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý bệnh về xương khớp và trong nhà có người đau ốm không qua khỏi, cần phải đi khám gấp để kịp thời cứu chữa.

Tháng chạp: Trong tháng này nhưng phụ nữ có thai mà sinh đẻ thì nên chú ý về máu huyết và thiếu máu do sinh nở, làm ăn thì có lộc đưa đến nhưng không nhiều

Để mọi sự diễn ra suôn sẻ trong năm 2018 của nữ tuổi Bính Dần, trước khi bắt đầu thực hiện một việc gì đó nên lựa chọn ngày tốt  để tiến hành. Xem chi tiết ngày tốt năm 2018 ở dưới đây:

 

 

 Nói chung cuộc đời và tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2018 là Tốt. Các quý cô có tâm từ bi bác ái, thông minh lanh lợi, hoạt bát trên mọi phương diện, lai rất hiếu thảo với cha mẹ, hòa thuận với anh chị em, học rộng hiểu nhiều, cho nên may mắn trong công ăn việc làm, chủ và cấp trên thường ưu ái cho một chức vụ cao, trả nhiều tiền, rất thích hợp với khả năng. Vì vậy mà quý cô đi từ thành công này đến thành công khác, mang lại cho gia đình một cảnh giàu sang phú quý. Trên đường tình duyên thì tuy tình đầu giang dở nhưng tương lai quý cô sẽ được hạnh phúc chồng con. Sơ niên nhiều tai ách, trung niên học hành thành đạt, hậu vận nhà cửa cao sang xinh đẹp, kim ngân sung túc, tạo tân phước cập đoan chi số. Ngoài ra các quý cô Bính Dần đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Lư Trung Hỏa là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Bên cạnh đó, theo tử vi Bính Dần 2018 nữ mạng thì quý cô gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Nhâm, Tuất, Ngọ - Khắc với tuổi Kỷ, Tỵ, Hợi.

Hợp với màu đỏ xanh – Khắc với màu đen, vàng.

 

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Bính Dần nữ mạng 1986

- Chi tiết tử vi năm 2017 tuổi Bính Dần nữ mạng 1986 về các phương diện như tình yêu, sức khỏe, công danh sự nghiệp, gia đạo và vận hạn, sao chiếu mệnh năm 2017. 

Xem tử vi năm 2017 tuổi Bính Dần nữ mạng 1986

Xem tử vi năm 2017 tuổi Bính Dần nữ mạng 1986

Xem tử vi năm 2017 tuổi Bính Dần nữ mạng 1986

 

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi