Luận giải tử vi năm 2018 chính xác nhất cho nữ Canh Thân 1980

 

Xem bói tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Canh thân năm 2018 nữ mạng, xem vận mệnh nữ Canh Thân 1980 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Canh Thân nữ mạng sinh năm 1980.

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi Canh Thân năm 2019

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Canh Thân

 

Luận giải tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không?

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Canh Thân nữ mạng xong, thì có thể xem tử vi 2018 Mậu Tuất thêm cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Canh Thân nữ mạng 1980.

                      Xem Thêm: [ Xem Bói Làm Ăn Năm 2019 ] nữ Canh Thân 1980

     

XEM TỬ VI TUỔI CANH THÂN NỮ MẠNG NĂM 2018

39 TUỔI

(Sinh từ 16/02/1980 đến 04/02/1981)

Mộc mạng – Dương  nam

Thạch Lựu Mộc - Gỗ Cây Thạch Lựu

SAO: Mộc Đức:  Sao chủ về an vui hòa hợp và có bệnh về mắt. Tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch

Mộc - Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn ,Thập - nhị đặng rày ân lai

Hăm - lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn ,lạy rầy hướng Đông

HẠN: Tam Kheo: Tam kheo đau mắt, đề phòng chân tay

VẬN NIÊN:  Thử Quy Điền: Tốt

  • Mạng Mộc gặp năm Mộc là Tương trợ: Tốt: Chủ về quý nhân giúp đỡ trong công việc và làm ăn
  • Địa chi tuổi Thân gặp năm TuấtBình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi
  • Thiên can Canh (Kim) gặp năm Mậu (Thổ) Tương sinh: Tử vi tuổi Thân năm 2018 gia chủ dễ làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Dần hành Mộc thuộc hướng “Đông Bắc” đối với tử vi tuổi Canh Thân năm 2018 nữ mạng 1980 là Vương Địa : Tốt

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Long Trì, Quan Phù, Đại Hoa, Tràng Sinh

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Thiên mã, LN Văn Tinh, Điếu Khách, Tiểu Hao, Thiên Khốc, Bệnh

 

LOA LOA LOA! Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Cung Nhị hợp có các sao: Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt

Cung tam hợp có các sao cố đinh:  Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng,Tấu Thư, Đường Phù, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng, Mộ

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi năm 2018 tuổi Canh Thân nữ mạng 1980 được hưởng về thiên thời địa lợi cho nên năm nay làm ăn gặp nhiều may mắn và có lộc về làm ăn buôn bán, tuy nhiên trong năm nay tuổi canh thân chú ý về sức khỏe nhật là tiêu hóa và dạ dầy kém, và năm nay tuổi canh thân chú ý lời ăn tiếng nói. Cùng xem bài vè nói về tử vi tuổi Canh Thân năm 2018 nữ mạng dưới đây nhé:

Quý cô số  thật là may.

Sống trong nhưng lụa từ ngày ấu thơ.

Tương lai đang rộng tay chờ.

 Vựa kho tràn ngập dinh cơ huy hoàng.

Cả đôi xứng túc cao sang.

Gia đình thì được con ngoan chồng hiền.

Làm kế toán thương doanh. T

iền vào như nước, công danh rạng ngời.

Mậu tuất  năm mới phải phòng.

Ốm đau mất của phải phòng tật thương

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành thì năm mậu tuất là một năm tương đối thuận lợi đối với tuổi canh thân về công việc làm ăn và buôn bán. Trong làm ăn buôn bán nữ Canh Thân cũng cần chú ý đến tuổi người mình làm ăn có hợp hay không. Để xem chi tiết tuổi nào sẽ hợp làm ăn với mình mời quý bạn nhập thông tin ở phần dưới đây:

Về phương diện tài chính: Năm nay thì Quý bà sinh năm 1980 được tiền bạc hanh thông buôn bán làm ăn luôn sinh lời lộc

Về phương diện tình cảm: Về mặt tình duyên, vợ chồng thì năm nay tuổi Canh thân vợ chồng hay thay đổi tính cánh mà làm cho tình cảm vợ chồng không được tốt, để lâu sẽ cãi nhau bất hòa nặng hơn. Cần phải hóa giải xung khắc ngay. Để xem chi tiết lý do vợ chồng bất hòa và cách hóa giải mời quý bạn nhập thông tin ở phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm 2018 các Quý Cô tuổi Thân Chú ý đường tiêu hóa ăn uống kém và có bệnh về dạ dầy

  • Đầu năm quý cô có tử vi năm 2018 tuổi Canh Thân nữ mạng nên giải hạn, cúng sao. Mỗi tháng cúng ngày 25, sao Mộc Đức giáng trần. Khi cúng có bài vị màu vàng (hoặc xanh) được viết như sau : “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Lúc cúng thắp 20 ngọn đèn, đặt bàn day mặt về hướng chánh Đông lạy 20 lạy. Cúng lễ lúc 19 - 21 giờ .Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 5h tới 7 h sáng.
  • Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy, để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Tháng giêng: Đầu năm công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng hai: Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2018 tháng này là rất tốt. Công việc hanh thông, có người giúp đỡ, tháng này đau ốm thì cũng nhanh khỏi

Tháng ba: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý máu huyết xương khớp kém

Tháng năm: Có lộc về làm ăn tuy nhiên không nhiều, tháng này chú ý hạn về sông nước

Tháng sáu: Chú ý bệnh về thận kém đau ốm lâu khỏi và công việc gặp nhiều trở ngại

Tháng bảy: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, ra ngoài chú ý mất mát của cải

Tháng Tám: Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn liên quan tới pháp lý.

LOA LOA LOA! Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu [ tu vi 2019 ] qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Tháng chín: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại. Có thể nói tử vi tuổi Canh Thân năm 2018 nữ mạng tháng này là không được tốt lắm.

Tháng mười : Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của

Tháng mười một: Tháng này công việc hanh thông tuy nhiên tiền bạc, tình cảm vợ chồng không tốt

Tháng chạp: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

Nói chung thì tử vi năm 2018 tuổi Canh thân nữ mạng sinh năm 1980 các quý cô, quý bà, các chị được nhờ thiên can và địa chỉ tương sinh nên thường gặp từ may mắn này đến may mắn khác, trong công sở luôn được thiện hữu trí thức đề cử đề quản trị các nhiệm vụ quan trọng. Quý cô bản tính thật thà chân thành, kiêm trực thẳng thắn, không thích là nói ngay, rất siêng năng giỏi giang từ nội thất và thông đạt ngoài xã hội. Quả là một người phụ nữ tốt một lòng yêu thương chồng con. Sơ niên an nhàn vui tươi, ăn học thành công, trung niên thu nhập tiền bạc khá giả, nhà cửa khang trang xinh đẹp, hậu vận hưởng tiền tài phúc lộc cập trường thọ chi mạng. Ngoài ra các quý cô Canh Thân đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Thạch Lựu Mộc là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Bên cạnh đó, theo tử vi Canh Thân 2018 nữ mạng thì quý cô gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Mậu, Tý, Thìn - Khắc với tuổi Đinh, Tỵ, Hợi

Hợp với màu đen, xanh - Khắc với màu trắng, đỏ.

 

Tư vấn xem phong thủy sim cho nữ sinh năm 1980

- Khi chọn  sim phong thủy cho tử vi năm 2018 tuổi Canh Thân nữ mạng sinh năm 1980 cần lưu ý các điểm sau: Cần có sự cần bằng âm dương giữa các con số, ngũ hành các con số trong dãy số sim phong thủy được chọn phải tương sinh nhiều hơn tương khắc, cửu tinh đồ phát phải tinh vượng và đại phát, ngũ hành của sim và ngũ hành mệnh của nữ Canh Thân phải hợp nhau. Với nữ mệnh sinh năm 1980 thì nên chọn những dãy sim phong thủy có các số hợp mệnh là số 9, số 4, số 3, số 1. Thì vận mệnh của phải được tương vượng, gặp nhiều may mắn, phát đạt hơn.

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Canh Thân nữ mạng 1980

- Xem tử vi năm 2017 tuổi Canh Thân nữ mạng 1956 về các phường diện như tình yêu, gia đạo, công danh sự nghiệp, những diễn biến cuộc đời, vận mệnh của nữ tuổi Canh Thân trong 12 tháng của năm 2017.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Canh Thân nữ mạng 1980

Xem tử vi năm 2017 tuổi Canh Thân nữ mạng 1980

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam

 


Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi