Xem bói những tuổi nào không nên sinh con năm 2022 Nhâm Dần

Thứ 4, 27/4/2022 - 14:24

Xem bói tuổi nào không nên sinh con năm 2022 luôn là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Bởi con cái là lộc trời cho tuy nhiên cha mẹ nào cũng muốn con mình sinh ra sẽ được hưởng những điều tốt đẹp nhất. Theo tử vi phong thủy, sinh con hợp mệnh hợp tuổi bố mẹ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh tốt xấu của con cái. Do đó, nếu sinh con không hợp tuổi bố mẹ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy xấu đối với bé yêu trên nhiều phương diện như: sức khỏe - công danh - tài lộc - tình duyên - gia đạo. Vậy năm 2022, bố mẹ tuổi nào sinh con là xấu, nếu sinh con không hợp tuổi liệu có cách nào hóa giải vận đen hay không? Tất cả sẽ được các chuyên gia của Phongthuyso.vn bật mí ngay trong bài viết này!
 


I. Ý nghĩa của việc xem tuổi nào không nên sinh con năm 2022? 

 

Việc xem tuổi sinh con chủ yếu là để chọn lựa được năm sinh con tốt, hợp tuổi hợp mệnh với bố mẹ, giúp bố mẹ và con cái có sự hòa hợp về tử vi phong thủy. 
 

Theo quan niệm phương Đông chúng ta, xem những tuổi nào không nên sinh con năm 2022 sẽ mang đến cho con cái cũng như cha mẹ sự khởi đầu tốt đẹp. Khi các yếu tố thiên can - địa chi - ngũ hành kết hợp với nhau tương sinh thì sẽ tạo điều kiện để phát triển về mọi mặt như sức khỏe - công danh sự nghiệp - tài lộc - tình duyên - gia đạo. Ngược lại, nếu năm sinh con mà thuộc mối quan hệ xung khắc tuổi vợ chồng thì sẽ mang đến những điều không may mắn cho cả gia đình. Năm sinh không thuận có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của con cũng như sự nghiệp tài lộc của bố mẹ.
 

Bên cạnh đó, việc xem bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022 sẽ giúp cho đời sống gia đình thêm phần hạnh phúc. Bởi con cái là cầu nối quyết định cha mẹ có thể chung sống hạnh phúc được với nhau hay không. Có nhiều cặp vợ chồng trước khi có con sống với nhau rất hạnh phúc nhưng sau khi sinh em bé thậm chí là vợ đang mang bầu cả hai đã đường ai nấy đi. 
 

Do đó, việc chọn năm sinh con là hết sức quan trọng, bố mẹ các bé nên cân nhắc kỹ càng trước khi mang thai để giúp con cái cũng như gia đình gặp nhiều điều may mắn, tốt lành.
 

Chuyên gia luận giải Xem tuổi sinh con năm 2022 tuổi nào hợp? 

II. Tử vi bé sinh năm 2022 Nhâm Dần

 

1. Sinh con năm 2022 tuổi gì, mệnh gì?

 

Xem tuổi nào không nên sinh con năm 2022 là như thế nào? Cần phải dựa vào những yếu tố nào để luận đoán chính xác? Xin thưa rằng, muốn biết tuổi con và tuổi bố mẹ có hợp nhau không thì phải dựa vào mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa Thiên can, Địa Chi và Ngũ hành. Muốn biết năm 2022 tuổi bố mẹ nào nên và không nên sinh con năm 2022  thì trước hết ta phải luận giải tử vi của em bé tuổi Nhâm Dần 2022:
 

- Năm sinh dương lịch: từ ngày 01/02/2022 đến ngày 21/01/2023
 

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần
 

- Ngũ hành mệnh: Kim (Kim Bạch Kim)
 

+ Tương sinh với mệnh: Thổ, Thủy
 

+ Tương khắc với mệnh: Mộc, Hỏa
 

- Cung phi nam: Khôn
 

- Cung phi nữ: Khảm
 

Xem vận hạn năm Nhâm Dần [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi của 12 con giáp năm 2022

Bảng tra tử vi 2022

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

2. Vận mệnh bé sinh năm 2022 như thế nào?

 

1. Nam mạng sinh năm 2022

 

Các chuyên gia về xem những tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho hay: bé trai sinh năm 2022 Nhâm Dần xét thấy cuộc đời phải trải qua nhiều cơ cực, tính tình có phần nóng nảy, cộc cằn, đôi khi lại tỏ ra lạnh lùng không hòa hợp với mọi người. Nam giới tuổi này thường sống khá cô độc do đó luôn phải tự mình giải quyết mọi vấn đề, không nhờ vả được bất cứ ai. Tuy nhiên, sâu thẳm bên trong tâm trí nam tuổi Nhâm Dần lại luôn mong ước có được một mái ấm gia đình hạnh phúc và cố gắng hết mình để vun đắp cho gia đình.
 

Ngoài ra, luận bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho biết do cầm tinh chúa tể sơn lâm vì vậy mà con trai tuổi Dần 2022 là người rất có tham vọng luôn phấn đấu để trở thành nhà lãnh đạo, người cầm quyền. Do đó, bản thân các bé luôn không ngừng nỗ lực học hỏi và cố gắng vươn lên để đạt được mục tiêu của mình.
 

Cách tính sinh con trai năm 2022

2.Vận số của nữ sinh năm 2022

 

Bình giải tuổi nào không nên sinh con năm 2022 các bé gái sinh năm Nhâm Dần 2022 xét thấy có vận số tốt hơn các bé trai tuổi này. Bẩn sinh trời phú cho trí tuệ thông minh, tài giỏi, có ước mơ hoài bão lớn. Trong gia đình, các bé ngoan ngoãn, hiếu thuận đối xử lễ phép, kính trọng, yêu thương với cha mẹ, anh em, họ hàng thân thích. Chuyên gia về dự đoán những tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho biết xét về cuộc đời thì tiền vận nữ giới tuổi này gặp đôi chút khó khăn, trở ngại nhưng bản tính quyết đoán, độc lập lại thêm trí thông minh vốn có và tài nghệ xã giao tốt nên họ có thể kết giao được nhiều mối quan hệ, được quý nhân phù trợ mà vượt qua được mọi khó khăn, thử thách, lập nên được sự nghiệp lớn. Bước sang trung vận và hậu vận sẽ hưởng cuộc sống an nhàn có nhiều điều may mắn, tốt đẹp đưa tới.  
 

Cách tính sinh con gái năm 2022

III. Cách xác định bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022

 

1. Theo Ngũ hành tuổi nào không nên sinh con năm 2022

 

Nguyên lý của vũ trụ chính là Dương trước Âm sau, Dương sinh Âm. Bởi vậy mà sự tương tác tốt nhất đó là Âm dưỡng Dương. Chính vì sự tương tác Âm - Dương thuận lý nên mạng vợ phải tương sinh cho mạng chồng mới là tốt còn mạng của chồng sinh xuất cho mạng của vợ thì lại phạm phải điều kiêng kỵ. Có thể hiểu đơn giản rằng tương sinh một chiều Dương sinh Âm là tuyệt đối nếu không có Âm dưỡng Dương thì đồng nghĩa với việc không có sự tương tác qua lại giữa mệnh vợ chồng thì gia đình sẽ không có sự phát triển.
 

Theo đó, khi xác định những tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cũng cần dựa vào nguyên lý đó. Nếu mệnh của con cái có sự tương sinh tương trợ cho mệnh Âm của người mẹ thì sẽ rất may mắn và ngược lại. Mệnh con mà khắc mẹ tức là Âm sẽ không dưỡng được Dương, tính tương tác giữa bố mẹ và con cái không có. Bởi vậy, trong trường hợp này, dù tuổi của cha mẹ có tốt thì cũng bị xấu đi: Dương của bố không được dưỡng lâu sẽ cạn kiệt và Âm của Mẹ bị khắc lâu sẽ suy thoái.
 

Dựa vào lý thuyết trên nhận thấy năm 2022 Nhâm Dần là năm thuộc ngũ hành Kim Bạch Kim. Vậy bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022? Xét theo mối quan hệ tương sinh tương khắc thì bố mẹ các mệnh Hỏa và Mộc không nên sinh con vào năm này. Bởi vì:
 

- Mệnh Hỏa khắc mệnh Kim: tức là bố mẹ khắc con cái.
 

- Mệnh Kim khắc mệnh Mộc: tức là con cái khắc bố mẹ.
 

Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

2. Xem bói tuổi nào không nên sinh con năm 2022 theo Thiên Can 

 

Có 10 thiên can khác nhau sẽ ứng với những hành nhất định. Nếu thiên can của bố mẹ thuộc hàng thiên can tương sinh - tương hợp với thiên can của con thì em bé sinh ra sẽ gặp nhiều may mắn, cát lành. Ngược lại, nếu thiên can của cha mẹ và con cái phạm tương xung, tương khắc với nhau thì chủ về sinh con bất lợi, gia đình gặp nhiều tai ương.
 

Theo xem bói về bố mẹ không nên sinh con năm 2022 Nhâm Dần cho hay  năm 2022 có thiên can Nhâm, xét về quan hệ tương sinh tương khắc thấy rằng thiên can Nhâm tương xung với thiên can Bính và thiên can Mậu. Do đó, những cặp vợ chồng có tuổi thuộc thiên can Bính và Mậu không nên sinh con vào năm Nhâm Dần 2022.
 

Xem tuổi hợp nhau chi tiết 60 tuổi Hoa Giáp

 

3. Theo Địa chi những tuổi nào không nên sinh con năm 2022? 

 

3.1. Cha mẹ tuổi Thân - Xung Thái Tuế

 

Theo Địa Chi tuổi nào không nên sinh con năm 2022? Cha mẹ tuổi Thân không nên sinh con trong năm 2022 Nhâm Dần bởi lẽ địa chi Thân và Dần phạm phải chính xung trong tứ hành xung Dần - Thân - Tỵ - Hợi hay còn gọi là đương số bị Xung Thái Tuế.
 

* Đối với bố mẹ tuổi Thân sinh con năm 2022:
 

- Luận bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho biết trên phương diện công danh sự nghiệp, bản mệnh bố mẹ bé phải đối diện nhiều vấn đề khó khăn, bất lợi với lãnh đạo hay đồng nghiệp mà khiến tinh thần mệt mỏi dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, stress.
 

Nếu phụ nữ mang thai vào năm nay thì người mẹ sẽ phải chịu nhiều sức ép mà nguyên nhân có thể là phải lao động quá sức dẫn tới không được ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ mà ảnh hưởng xấu đến việc chăm sóc và nuôi dưỡng thai nhi.
 

- Về phương diện tài lộc, luận xem tuổi không nên sinh con năm 2022 cho biết xét thấy tài chính hao hụt, làm ăn thua lỗ, rơi vào hoàn cảnh bất lợi, thiếu thốn. Do đó, kinh tế gặp khó khăn việc mang thai sẽ phải tiêu tốn hơn nhiều, việc chăm sóc thai kỳ cũng như chăm bé chào đời cũng không được đầy đủ, chu đáo. Bố mẹ tuổi Thân nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định sinh con năm này. 
 

-  Phương diện tình cảm, theo xem tuổi nào không nên sinh con năm 2022 việc sinh con không hợp tuổi bố mẹ có thể dẫn tới việc vợ chồng lục đục, không còn được yêu thương nhau như trước. Mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái cũng có nhiều điều bất hòa, xung khắc. 
 

* Đối với em bé tuổi Nhâm Dần:
 

Bình giải về xem những tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho biết việc bố mẹ tuổi Thân sinh con trong năm 2022 sẽ mang đến nhiều tác hại cho bé. Em bé sinh ra cũng phải chịu nhiều thiệt thòi bởi sự ảnh hưởng về tài chính hay tình cảm từ phía bố mẹ. Bé không nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ lúc mang thai cho đến khi sinh ra. Lại thêm bố mẹ dễ lục đục mâu thuẫn ảnh hưởng đến tâm lý người mẹ, sự phát triển của thai kỳ cũng như quá trình khôn lớn trưởng thành của con. Ngoài ra, trẻ nhỏ sinh ra không hợp tuổi cha mẹ dễ mắc bệnh, lớn lên tính cách trái ngược với bố mẹ mà dẫn tới gia đình không được hòa thuận yên vui. 
 

⏩  XEM TUỔI VỢ CHỒNG

3.2 Cha mẹ tuổi Tỵ (Hình Thái Tuế)

 

Bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022? Bố mẹ tuổi Tỵ là tam hợp của Kim cục mà sinh con năm 2022 dẫn tới Hỏa cục của con tuổi Dần sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của cha mẹ lại thêm công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, khó khăn dễ có sự thay đổi về công danh sự nghiệp theo chiều hướng xấu.
 

Bên cạnh đó, cha mẹ sinh con vào năm lục hình Dần - Tỵ thì thường vợ chồng gặp nhiều bất hòa trong chuyện tình cảm. Gia đạo thiếu đi hòa khí, thậm chí vợ chồng ly tán, đường ai nấy đi.
 

Luận tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho hay đối với con cái được bố mẹ tuổi Tỵ sinh năm Nhâm Dần sức khỏe yếu ớt, tính tình ngang ngược không hòa hợp được với bố mẹ, không được hưởng tình yêu thương của người lớn, bố mẹ tan vỡ nên không có được gia đình trọn vẹn.
 

Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

3.3 Cha mẹ tuổi Hợi (Phá Thái Tuế)

 

Tuổi Hợi cũng là tuổi không nên sinh con năm 2022. Bởi lẽ bố mẹ tuổi này sẽ phải chịu nhiều tác động xấu trong quá trình mang thai sinh nở mà còn chịu ảnh hưởng không mong muốn đến từ gia đình và xã hội.
 

Chuyên gia về xem những tuổi nào không nên sinh con năm 2022  cho hay địa chi Dần và Hợi nằm trong mối quan hệ tương Phá hay còn được gọi là Phá Thái Tuế, gây ra tác động xấu lớn nhất trên phương diện tình cảm gia đạo. Vợ chồng lục đục mâu thuẫn không vui vẻ hoặc giữa vợ chồng và gia đình hai bên có sự tranh cãi, không hòa hợp. Điều này dẫn tới tinh thần của người mẹ không được ổn định, dễ suy nghĩ tiêu cực mà ảnh hưởng đến thai nhi. 
 

Không chỉ thế, luận tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho biết các mối quan hệ bạn bè hay đồng nghiệp cũng xảy ra nhiều bất đồng mà tiến triển theo chiều hướng không mấy tích cực. Hãy hạ cái tôi của bản thân xuống, chuyện gì có thể bỏ qua được thì hãy bỏ qua, có như vậy năm 2022 mới có thể thuận lợi, suôn sẻ. 
 

Theo xem bói bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022 về phương diện tài lộc xét thấy năm 2022, bố mẹ tuổi Hợi cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu xài phung phí hay đem đầu tư mà gặp thua lỗ. 
 

Đối với em bé tuổi Dần được bố mẹ tuổi Hợi sinh ra trong năm nay xét thấy không được thân thiết với bố mẹ, tương lai lớn lên cũng tự lực gánh sinh lập nên sự nghiệp chứ chẳng nhờ vả được ai. 
 

IV. Tuổi nào không nên sinh con năm 2022?

 

1. Bố mẹ tuổi Thân 1992 không nên sinh con năm 2022 

 

-   Ngũ hành: Bố mẹ tuổi Thân 1992 có ngũ hành mệnh Kim, con cái sinh năm 2022 thuộc ngũ hành mệnh Kim. Do đó, bản mệnh của bố mẹ và con cái có sự tương tác, hỗ trợ lẫn nhau đem lại nhiều điều may mắn.
 

-    Thiên can:Theo bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022 xét thấy thiên can của bố mẹ Nhâm Thân 1992 và con cái Nhâm Dần 2022 có mối quan hệ bình hòa. 
 

-    Địa chi: Nam nữ tuổi 1992 có địa chi tuổi Thân, sinh con năm 2022 có địa chi Dần xét thấy phạm phải tứ hành xung: Dần - Thân - Tỵ - Hợi.
 

⇒ Kết Luận: Năm Nhâm Dần không phải là một năm thuận lợi để bố mẹ tuổi Nhâm Thân 1992 sinh con. 
 

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp tuổi nào sinh con năm 2022 tốt?

2. Bố mẹ tuổi Bính Tý 1996 không nên sinh con năm 2022

 

-  Ngũ hành bản mệnh: Bố mẹ sinh năm Bính Tý có ngũ hành thuộc mệnh Thủy, con sinh năm Nhâm Dần có ngũ hành mệnh Kim mà Kim sinh Thủy nghĩa là bản mệnh con cái tương sinh cho bản mệnh của bố mẹ rất tốt.
 

-    Thiên can: Xem bói những tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho hay bố mẹ sinh năm 1996 có thiên can Bính và con tuổi 2022 có thiên can Nhâm. Được biết Bính khắc Nhâm do đó bố mẹ và con cái phạm phải Can phá. 
 

-    Địa chi: Bố mẹ Bính Tý có địa chi Tý bình hòa với địa chi Dần của con cái tuổi 2022.
 

⇒ Kết Luận: Bố mẹ tuổi Bính Tý sinh con 2022 Nhâm Dần là không hề tốt.

 

3. Bố mẹ tuổi 1997 không nên sinh con năm 2022 
 

- Ngũ hành bản mệnh: Bố mẹ tuổi Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy, con sinh năm Nhâm Dần thuộc mệnh Kim mà Kim sinh Thủy nên bản mệnh con cái tương sinh cho bản mệnh của cha mẹ.
 

- Tương quan Thiên can: Xem bói về tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho hay bố mẹ tuổi 1997 có thiên can Đinh và con sinh năm 2022 có thiên can Nhâm tức là giữa bố mẹ và con cái tuổi này có sự tương hợp.
 

-    Tương quan địa chi: Địa chi cũng là một yếu tố quan trọng để xác định bố mẹ tuổi Đinh Sửu sinh con năm Nhâm Dần là tốt hay xấu. 
 

⇒ Kết Luận: Năm Nhâm Dần 2022 không phải là một năm thích hợp để bố mẹ tuổi Đinh Sửu sinh con. 
 

V. Cách hóa giải bố mẹ không hợp tuổi con 

 

1. Hóa giải bằng cách bán khoán con 

 

Một số tuổi bố mẹ không nên sinh con năm 2022 bởi sẽ mang lại nhiều tác hại. Tuy nhiên, nếu chẳng may gia đình bạn sinh bé vào năm này thì cũng đừng quá lo lắng, bởi mọi việc đều có cách hóa giải. Cha mẹ có thể hóa giải bằng cách bán khoán con. Bán khoán con vào đền chùa được các cụ coi là một cách để hóa giải việc sinh con không hợp tuổi bố mẹ. Bởi lẽ xét về mặt tâm linh, các cụ cho rằng bán con vào cửa đền cửa chùa thì con cái sẽ được các đấng linh thiêng che chở, phù hộ cho con được dễ nuôi, được mạnh khỏe, bình an, mang theo tâm tính hiền lành, đi theo con đường tươi sáng. 
 

Chuyên gia về xem bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho biết bán khoán con lên cửa đền, cửa chùa không có nghĩa là đi tu nên cha mẹ cứ yên tâm gửi con vào chùa để các sư thầy hằng ngày đọc kinh cầu phúc cho các con. Tùy thuộc vào từng vùng miền mà tập tập này lại có sự khác nhau nhưng xét về mục đích thì đều là cầu an cầu phúc cho các bé. Đến một độ tuổi nhất định thì bố mẹ có thể xin chuộc con về. 
 

2. Cho nhận con nuôi 

 

Xem bói tuổi nào không nên sinh con năm 2022 cho biết ngoài việc bán khoán con vào đền chùa thì bố mẹ có thể giải trừ điềm xấu sinh con không hợp tuổi bằng cách cho người khác nhận con mình làm con nuôi. Các chuyên gia tử vi cho biết, bố mẹ các bé nên tìm người nhận nuôi hiền lành, tử tế, hòa thuận hợp tuổi và có nhiều phúc khí. Không nên cho con mình đi làm con nuôi ở gia đình mà có bố mẹ không hạnh phúc, ly hôn hay ly thân. Có như vậy con cái mình mới được hưởng phân ân phước từ bố mẹ nuôi mà khôn lớn, trưởng thành. 
 

3. Bố mẹ đi làm ăn xa

 

Luận những tuổi nào không nên sinh con năm 2022 gợi ý cách hóa giải bằng cách là bố mẹ đi làm ăn xa, tránh va chạm với con cũng được coi là một cách để hóa giải xung khắc giữa bố mẹ và con cái. Cách thức này tuy là bố mẹ phải xa con cái, không được tự tay chăm sóc nuôi dạy con nhưng sẽ phần nào giảm được những tác động tiêu cực, giúp cho vận số của con cũng như của bố mẹ được cải thiện, gia đình sẽ hòa hợp và hạnh phúc hơn.
 

Xem chi tiết hơn tại: Cách hóa giải sinh con không hợp tuổi bố mẹ


Luận giải bố mẹ tuổi nào không nên sinh con năm 2022 chúng tôi hy vọng đã phần nào giúp các cặp vợ chồng có thể lên kế hoạch tốt nhất đón bé yêu chào đời, mang lại thật nhiều may mắn cho con cái cũng như cho bố mẹ. Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng cũng đừng quên tham khảo những cách hóa giải xung khắc trong tuổi - mệnh của bố mẹ và con cái để áp dụng nhé!
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói