XEM TỬ VI TUỔI ẤT DẬU NĂM 2022 NAM MẠNG 2005

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:52

Phong Thủy Số mới cập nhật: Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024


" Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 năm nay  là một năm khá tốt mọi việc gặp nhiều may mắn tiền bạc hanh thông và trong học hành đạt kết quả cao, và có tin vui đưa tới trong tình cảm cũng như trong gia đình. "

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng cho thấy quý cháu tuổi này sẽ gặp nhiều tài lộc, học tập, thi cử đạt kết quả cao. Năm nay quý cháu gặp sao Mộc Đức chủ về danh lộc tốt, gặp nhiều may mắn. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cháu trong năm tới sẽ diễn biến ra sao, mời quý cháu theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nam mạng tuổi Ất Dậu sau đây từ thầy Phong Thủy Duy Linh.

XEM TỬ VI  ẤT DẬU NĂM 2022 NAM MẠNG 2005

Ngày sinh: 09 - 02 - 2005 đến 28 - 01- 2006

Ất Dậu năm nay 15 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Tốn

Cầm tinh: Gà gáy trưa

Sao hạn: Mộc Đức - Huỳnh Tuyền

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 2005 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi ất dậu năm 2022 nữ mạng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022

Vận mệnh tuổi ất dậu năm 2022 nam mạng:  Tuổi Ất Dậu là người có tính tình ngay thẳng, phóng khoáng. Quý cháu tuổi Ất Dậu là người thông minh, gan dạ, nhiều tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao, có thể gánh vác chuyện lớn. Tuy nhiên xét về đường công danh tài lộc quý cháu có phần khó khăn, đặc biệt ở thời Tiền, Trung vận, có người nghịch sanh vào Xuân, Hạ và ban đêm, lại càng gian nan vất vả. Nhưng Ất Dậu là người có ý chí mạnh mẽ, nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. 

Khái quát tổng quan: Tử vi nam Ất Dậu năm 2022 cho biết năm nay là một năm khá tốt  với quý cháu mọi việc gặp nhiều may mắn tiền bạc hanh thông và trong học hành đạt kết quả cao, và có tin vui đưa tới trong tình cảm cũng như trong gia đình, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn gặp được nhiều bạn bè và kết nối được cùng nhau học hỏi và tăng kết quả trong thi cử.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

II. Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 trên các phương diện 

2.1.  Xem tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng về tài lộc 

- Trong năm 2022 đối với quý cháu tuổi Ất Dậu nam mạng về vấn đề tiền bạc có thuận lợi hơn các năm trước. Tiền bạc cũng có phần dư giả, có của ăn của để vậy nên không cần lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên,  theo tử vi 2022 tuổi ất dậu nam mạng quý cháu cũng cần chú ý chi tiêu một cách hợp lý, không nên chi tiêu  phung phí tiền vào những việc ăn chơi đua đòi, gây ảnh hưởng tới khoản tiền của mình và gia đình. 

2.2. Tử vi ất dậu nam mạng 2022 về mặt sức khỏe

Quý cháu Ất Dậu trong năm nay, cần chú ý tránh xa sông nước dễ gặp tai nạn sông nước như đuối sông, suối và phải lưu ý tới dao kéo, đi ra đường cần cẩn thận việc đi lại, xe cộ cẩn thận hay gặp vấn đề về bỏng. Theo tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 quý cháu nên cân đối giữa việc học và sức khỏe, ăn đủ các chất, sinh hoạt ngủ nghỉ một cách hợp lý  để có sức khỏe tốt nhất để sức khỏe không ảnh hưởng đến việc học của quý cháu. 

2.3. Tử vi năm 2022 tuổi ất dậu nam mạng về học hành 

- Trong năm nay việc học hành của quý cháu  khá tốt đạt được kết quả cao và học được nhiều môn khác nhau, tuy nhiên không được chủ quan cũng cần chú ý tập trung học tập, không được lơ đãng.  Theo tử vi nam 2005 năm 2022, năm 2022 có thể coi là một năm khá quan trọng đối với quý cháu sinh năm 2005. Đây là thời điểm các quý cháu chuẩn bị bước vào kỳ thi chuyển cấp nên cần tập chung ôn luyện để đạt được kết quả tốt nhất. 

2.4.  Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 về gia đạo  

Xem tử vi tình duyên 2022 của tuổi Ất Dậu mọi chuyện đều ổn định không có gì thay đổi, nhưng cần chú ý đến sức khỏe người già trong gia đình, đau ốm, ngoài ra trong năm nay có tình duyên đưa tới. Quý cháu ngoài việc học tập ra nên chăm chỉ giúp đỡ gia đình khi có thời gian rảnh. 

2.5. Xem bói tuổi ất dậu 2022 nam mạng về ngoại giao

- Năm nay khá thuận lợi cho việc xuất hành đi xa, sẽ gặp nhiều may mắn, ngoại giao tốt và có thể gặp được nhiều người bạn tốt. 

- Tử vi tuổi ất dậu nam 2022 gợi ý Hướng tốt xuất hành đầu năm của tuổi Ất Dậu: Mùng 1 tết quý cháu nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần bắt đầu vào 23h cho tới 1h sáng. Hay từ 15h tới 17h chiều  Tính theo nơi cư ngụ.
 

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022  theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm tiền bạc làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình, không có của ăn của để, mọi chuyện làm ăn đều bình thường không có gì tiến triển mới. 

- Địa Chi:  Địa chi tuổi Dậu  gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem Vận mệnh tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng dự báo năm nay là một năm chủ về tiền bạc có sự hao hụt nhiều làm ra cũng chỉ đủ để tiêu pha, công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi

- Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Lợi: cho biết năm nay chủ về một năm tiền bạc hanh thông, hay ra ngoài gặp nhiều điều vui may và có tin vui trong gia đình như thêm người hay có hỷ tín của người thân bạn bè, làm ăn cũng có phần tiến triển tốt hơn.

2.   Xem tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh - Tốt: Chủ về  đây là một năm tốt, tất cả mọi việc đều thuận lợi có quý nhân giúp đỡ trong năm nay làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022, cung Phi tuổi Tốn  (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất: Trung bình: một năm mà công danh sự nghiệp tất cả đều phải tự lập, không có người giúp đỡ, cần chú ý cẩn thận mất trộm 

3. Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi Ất Dậu năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

  • Mộc Đức (Mộc Tinh): Tốt

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

  • Ý  Nghĩa: Xem tử vi nam mạng Ất Dậu năm 2022, đây là sao tốt đem lại sự an vui, tốt lành, may mắn về nhiều mặt nhất là hôn sự. Đối với nam giới, quý cháu nên chú ý các  bệnh về mắt. Đặc biệt, được sao Mộc Đức chiếu mệnh cần lưu ý các tháng tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch thích hợp làm những chuyện đại sự. 

3.2. Vận hạn Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022

- Hạn theo năm 2022  

  • Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến gầy ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

  • Ý nghĩa: Xem tử vi tuổi ất dậu 2005 nam mạng năm 2022 cho biết gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về  năm nay gặp bệnh tật, mất khá nhiều thời gian để bình phục, nguy cơ bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Không nên mưu lợi  hay cầu danh chủ về thất bại

- Hạn theo tuổi:

  • Hoang ốc: Tam Địa Sát

  • Đề phòng: Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 cho biết không nên làm nhà vào năm nay, nếu làm nhà vào năm này thì chủ về gặp nhiều điều xấu gia chủ sẽ gặp bệnh Ất Dậu ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều

    Xem tuổi làm nhà

3.3. Vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng theo vận niên:

  • Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Ý nghĩa:  Vận niên Thố lộng Nguyệt không phù hợp với tuổi trẻ vì đây là thời gian quý cháu nhàn rỗi, bất lợi cho việc xây dựng, phát triển sự nghiệp, cuộc sống đã có người gánh vác mọi việc hay do thời thế không thuận phải tạm mai danh ẩn tích. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào quý cháu đừng để xảy ra tình trạng “nhàn cư vi bất thiện”.
 

IV. Lá số tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ):  Tuyệt, Kiếp Sát, Bác Sỹ, Phúc Đức, Lưu Hà, Lộc Tồn:  Đây là bộ sao chủ về sức khỏe có phần không được tốt, cần chú ý tránh xa sông nước, dao kéo.

- Cung Xung chiếu: Lâm Quan,  Cô Thần, Thiếu Âm, Thiên Việt,, Phi Liêm, Tuần: Luận giải  tử vi tuổi ất dậu 2005 nam mạng năm 2022 cho hay đây là bộ sao chủ về chú ý đến xe cộ cần cẩn thận, công việc làm ăn và tiền bạc có người giúp đỡ nên mọi chuyện làm ăn được thuận lợi.

- Cung Nhị hợp: Tràng Sinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, LN Văn Tinh: Đây là bộ sao chủ về sức khỏe của người già trong gia đình có phần không được tốt nhưng bên cạnh đó mọi chuyện đều theo chiều hướng tốt gặp khó khăn được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua.

- Cung Tam hợp trong tử vi Ất Dậu năm 2022 nam mạng:  Nguyệt Đức, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Tướng Quân, Mộc Dục, Suy, Thiên Không,  Triệt, Quốc Ấn, Thiên Hỷ, Tử Phủ: Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn năm nay không nên có sự thay đổi, không nên đầu tư qua nhiều tiền vào chuyện làm ăn dễ gây ra mất mát, tuy nhiên khi gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ. 


Kết luận lá số tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022:  Năm Nhâm Dần là một năm được coi là khá may mắn. Công việc làm ăn được hanh thông, có lộc về tiền tài đưa tới, khi gặp khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Việc học hành đạt kết quả cao ra ngoài thì gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống và gặp được nhiều bạn bè tốt


Ngoài ra quý cháu muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM ẤT DẬU của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

V. Xem tử vi năm 2022 tuổi ất dậu nam mạng theo tháng

Xem tử vi chi tiết theo từng tháng cũng được quý cháu tuổi Ất Dậu quan tâm đến. Vậy phần luận giải chi tiết dưới đây Thầy Phong Thủy Duy Linh sẽ giúp quý cháu giải đáp những thắc mắc mà quý cháu đang quan tâm. 

5.1. Vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng các tháng mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Tháng đầu năm, quý cháu tuổi Ất Dậu  có thời gian vui vẻ du xuân cùng gia đình tuy nhiên quý cháu cần đặc biệt cẩn thận trong lời ăn tiếng nói đề phòng gặp nhiều thị phi, bị người khác nói xấu sau lưng.

- Tháng 2 (âm lịch): Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 cho hay đây là một tháng thuận lợi đối với Ất Dậu, mọi chuyện đều được suôn sẻ, thuận lợi mọi mặt. Tháng này rất thích hợp cho quý cháu làm chuyện đại sự, quan trọng, sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi

- Tháng 3 (âm lịch): Tháng này chủ về việc làm ăn thuận lợi, mọi việc đều hanh thông, thích hợp làm những chuyện đại sự, khi gặp khó khăn được người giúp đỡ nên vượt qua dễ dàng, tháng này quý cháu cần chú ý đến dao kéo

 

Đã có ⏩ Xem bói tử vi 2023 kèm luận giải từ chuyên gia

5.2. Vận mệnh tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng các tháng Mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Tử vi 2022 dự đoán quý cháu tuổi Ất Dậu nam mạng tháng 4 này gặp nhiều mâu thuẫn, dễ gặp tranh chấp, cãi vã và công việc làm ăn tháng này của gia đình quý cháu cũng có phần khó khăn hơn. 

- Tháng 5 (âm lịch): Xem tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng cho biết tháng này quý cháu cần chú ý đến chuyện học hành, tuy nhiên đây là tháng khá thuận lợi về đường tình cảm đối với nam Ất Dậu, sẽ có tin vui 

- Tháng 6 (âm lịch):  Tháng này sức khỏe có phần không được tốt, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa và chú ý dễ gặp các chuyện thị phi 

5.3. Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 các tháng mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Đây là một tháng có thể coi là không được tốt đối với nam Ất Dậu. Không nên làm bất cứ điều gì vào tháng này, đặc biệt là những việc quan trọng để tránh những điều không may xảy ra.

- Tháng 8 (âm lịch): Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam năm 2022 dự đoán tháng này gia đình quý cháu sẽ gặp chuyện buồn đưa tới, đặc biệt quý cháu cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

- Tháng 9 (âm lịch): Tháng này, quý cháu cần chú ý tránh xa miền sông nước. Việc học hành tháng này có phần thuận lợi hơn, đạt được kết quả khá tốt như mong đợi, có quý nhân giúp đỡ.

5.4. Xem bói tuổi ất dậu 2022 nam mạng các tháng Mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Tháng này, quý cháu mọi chuyện không có gì mấy thay đổi. Đặc biệt quý cháu có tin vui đưa tới trong việc học hành, có thể đạt các giải, điểm cao, đỗ đạt kỳ thi quan trọng, … đặc biệt chú ý cửa quan 

- Tháng 11 (âm lịch): Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 về chuyện tình cảm trong tháng này đối với quý cháu tuổi Ất Dậu thuận lợi như ý, gia đình cũng có những tin vui đưa tới có thể đón thêm thành viên mới trong gia đình, hoặc hỷ sự

- Tháng 12 (âm lịch): Đây là tháng không mấy được thuận lợi đối với tuổi Ất Dậu, quý cháu nên hạn chế, cẩn thận chuyện xe cộ đi lại,dễ xây xát chân tay và chú ý hơn đến sức khỏe có phần suy giảm

Kết luận: Theo tử vi 2022 tuổi ất dậu nam mạng thì các tháng tốt nhất trong năm 2022 là 2 tháng 11 âm lịch. Đây là có thể coi là tháng khá tốt đối với quý cháu, mọi chuyện làm ăn, tình cảm đều có phần thuận lợi gặp nhiều may mắn, thích hợp làm những chuyện đại sự. Quan trọng, tử vi nam 2005 năm 2022 dự báo sẽ gặp nhiều may mắn. quý cháu cần tránh các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 4 tháng 8 âm lịch, không nên lam những việc quan trọng vào tháng này. Dễ gặp những thị phi, mọi chuyện làm ăn, tình cảm, học hành có phần khó khăn, bấp bênh hơn.
 

VI. Xem Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 theo tháng sinh

1. Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam năm 2022 sáu tháng đầu năm

- Tháng 1: Mọi việc khá tốt gặp khó khăn thì gặp quý nhân giúp đỡ và việc học hành đạt kết quả cao và có tin vui trong tình cảm 

- Tháng 2:  cho biết trong năm tới mọi chuyện đối với quý cháu Ất Dậu đều thuận lợi, mọi chuyện học hành đều tiến triển tốt, có quý nhân phù trợ và gia đình tháng này cũng có tin vui đưa tới.

- Tháng 3:  Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 dự đoán năm nay Gia đình tháng nay có tin vui, đây là tháng được coi là thuận lợi với quý cháu về đường học hành, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. 

- Tháng 4:  về sức khỏe không được tốt, cần chú ý cẩn thận hơn và tình cảm gia đình tháng này cũng không mấy được thuận lợi, nhưng tuy nhiên cũng có một chút may mắn trong cuộc sống. 

- Tháng 5:  Trong năm nay tuy có sự may mắn trong cuộc sống hơn mọi năm tuy nhiên chú ý sức khỏe và đi lại nên chú ý cẩn thận và tình cảm gia đình không tốt

- Tháng 6: chuyện tình cảm gia đình không được tốt, cần chú ý đi lại và sức khỏe nhiều hơn trong tháng này, tuy nhiên trong cuộc sống năm nay lại có sự may mắn hơn. 

Xem tuổi hợp nhau

Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

2. Tử vi Ất Dậu năm 2022 nam mạng trong 6 tháng cuối năm 

- Tháng 7: Đây là một năm khá tốt về mọi mặt được quý nhân giúp đỡ việc học hành khá tốt, tiền bạc hanh thông và có tin vui trong gia đình hay trong bạn bè người thân 

- Tháng 8: Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022 dự báo năm nay  có tin vui trong gia đình, bạn bè hoặc người thân, mọi chuyện đều khá tốt về cả đường học hành lần tiền bạc, khi gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ. 

- Tháng 9: năm tới  thích hợp làm những chuyện quan trọng, khi gặp khó khăn có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi, gia đình có tin vui đưa tới và học hành, lẫn tiền bạc cũng tốt hơn. 

- Tháng 10: Theo  tử vi nam Ất Dậu năm 2022, quý cháu khi xuất hành đi xa làm ăn hay học hành thì mọi chuyện đều  khá tốt có lộc về tiền bạc và tình cảm có sự thăng hoa.

- Tháng 11: Đây là năm mọi chuyện đều khá tốt, tiền bạc, học hành đều tiến triển tốt hơn. Năm nay đi xa làm mọi chuyện đều tốt. 

- Tháng 12: Năm nay thuận lợi cho việc đi xa làm ăn, hay học hành đều tốt, tình cảm có sự phát triển theo chiều hướng tốt về cả đường tiền bạc. 
 

Tổng kết tử vi chung: 

Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2022có tốt xấu đan xen. Để năm 2022 được thuận lợi, may mắn đầu năm quý cháu nên dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cùng vào ngày 25 âm lịch và cúng vào lúc 19 giờ đến 21 giờ, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan. Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì  xem vận mệnh tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng cũng gợi ý quý cháu nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Ngoài ra quý cháu có thể chọn bạn hợp tuổi để chơi sinh 2004 và người sinh năm 2001 là tốt nhất, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn. Ất Dậu nam mạng nên dùng màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Trắng; kỵ màu: Đỏ, Vàng sẽ rất tốt cho bản mệnh.

Xem vận cát hung năm Nhâm Dần tại: Tử vi 12 con giáp năm 2022


Qua phần luận giải tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nam mạng chi tiết năm 2022 trên của thầy Phong Thủy Duy Linh, hy vọng phần nào giúp đỡ được quý cháu có một cái nhìn tổng quan hơn về năm 2022.

Chúc quý cháu có một năm bình an, mọi chuyện đều được như ý.

Xem thêm:
 

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

Gieo quẻ Quan Tế Công

Gieo quẻ Khổng Minh
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói