XEM TỬ VI TUỔI NHÂM THÌN NĂM 2022 NAM MẠNG 1952

Thứ 6, 23/9/2022 - 15:05

Tử vi tuổi nhâm thìn nam mạng năm 2023 (chính xác và chi tiết)


"Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 cho thấy năm nay công việc làm ăn của quý ông khá tốt. Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu, nên sức khỏe của quý ông cũng có phần suy giảm nhiều so với các năm trước."

 

Xem tử vi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng là một năm tốt xấu đan xen do gặp phải hạn Diêm Vương mà sức khỏe có phần yếu kém, tuy nhiên công việc làm ăn cũng như gia đạo của quý ông lại gặp nhiều chuyện vui. Để hiểu rõ hơn về diễn biến vận hạn của quý ông trong năm tới mời quý ông cùng theo dõi phần luận giải tử vi 2022 đối với tuổi Nhâm Thìn nam mạng dưới đây.

 

XEM TỬ VI TUỔI NHÂM THÌN NĂM 2022 NAM MẠNG 1952

Ngày sinh:  27-1-1952 đến 13-2-1953

Nhâm Thìn năm nay 71 tuổi

Mệnh: Thủy  - Cung: Chấn

Cầm tinh: Hành Vũ Chi Long (Rồng phun mưa)

Sao hạn: Thái Âm - Diêm Vương
 

 
Đối với NỮ tuổi 1952, phần luận giải tử vi năm 2022 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi nhâm thìn năm 2022 nữ mạng

 

I. Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022

  • Vận mệnh tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng: Quý ông tuổi Nhâm Thìn được đánh giá là người ngay thẳng, tính tình cương trực, luôn luôn tôn trọng chữ tín làm việc gì cũng nghiêm túc và cẩn thận nên dễ thành công trong chuyên môn của mình. Bởi vậy mà sự nghiệp của quý ông tuy thăng tiến chậm nhưng lại rất vững chắc. Theo tử vi trọn đời nam Nhâm Thìn năm 2022 cho biết, cuộc sống của quý ông thì cũng không gặp khó khăn mấy, thời thơ ấu thì khó khăn một chút, lớn lên thì chịu một ít bất lợi nhưng đến 45 tuổi thì sự nghiệp khởi sắc, làm ăn sinh nhiều tài lộc, của cải dần dần tích lũy nhưng lại vững chắc. Đường tình duyên của quý ông khá bằng phẳng, gặp được người vợ hợp tuổi và giỏi giang thì gia đình nhanh chóng phát đạt. Hiện tại, khi đã ngoài 70 tuổi thì cuộc sống của quý ông khá an nhàn hưởng phúc con cháu. 

  • Khái quát tổng quan: Đối với tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng thì năm Nhâm Dần là một năm tuy tốt về công việc làm ăn và tiền bạc tuy nhiên sức khỏe không được tốt dễ bị đau ốm ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe và có bệnh về tuổi già và huyết áp không được tốt ảnh hưởng tới công việc và ngoại giao ngoài ra trong năm nay có tin vui về thêm con thêm cháu trong gia đình.

Xem tuổi vợ chồng

Xem tuổi làm nhà

Xem tuổi làm ăn

II. Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 trên các phương diện

2.1.  Xem tử vi Nhâm Thìn 2022 nam mạng về tài chính

Đối với quý ông năm 2022 là một năm về mặt tài chính không có nhiều biến động lớn. Tiền của của quý ông tuy có nhưng không được nhiều đủ để chi tiêu cho cuộc sống thường ngày. Ngoài ra tử vi nam Nhâm Thìn năm 2022  có lời khuyên trong năm tới quý ông không nên góp vốn đầu tư làm ăn với người khác chủ về bất lợi thay vào đó nên đầu tư vào nhà đất thì sẽ gặp nhiều may mắn, sinh nhiều tài lộc. 

 

2.2.Tử vi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng về sức khỏe

Tử vi năm 2022 cho biết, về phương diện sức khỏe của quý ông trong năm tới không được tốt, do tuổi cao sức yếu một phần nên dễ bị đau ốm bệnh tật đặc biệt là các bệnh về huyết áp. Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 có lời khuyên cho quý ông,khi thấy sức khỏe có điều gì bất ổn thì cần đến bác sĩ ngay để được thăm khám, chữa bệnh, đừng chủ quan để lâu ngày mà bệnh sẽ trở nên nặng, khó điều trị, gây tốn kém tiền của. 

Tuổi hợp xông nhà năm 2022 cho tuổi Nhâm Thìn 
 

2.3. Vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng về làm ăn

Dự đoán tử vi 2022 đối với tuổi Nhâm Thìn nam mạng cho biết phương diện công việc làm ăn của quý ông trong năm tương đối ổn. Tuy nhiên theo tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nam mạng cho biết do tuổi cao cộng thêm đi lại nhiều nên sức khỏe cũng không được ổn định. có phần yếu kém  do đó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc làm ăn, vì vậy mà công việc làm ăn có phần giảm sút, tiền của làm ra cũng không được nhiều. 
 

2.4. Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 về tình duyên

Về phương diện tình cảm  gia đạo của quý ông trong năm nay khá tốt, có khởi sắc hơn so với các năm trước. Gia đạo yên vui thuận hòa, con cái hòa thuận, hiếu thảo, gia đình hạnh phúc. Ngoài ra theo tử vi Nhâm Thìn nam mạng 2022 trong năm nay gia đình có  nhiều tin vui đưa tới trong năm có thể là đón thêm thành viên mới trong gia đình người thân hoặc có hỷ tín trong gia đình. 

 

2.5. Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thìn nam mạng về ngoại giao

Bói tử vi 2022 dự báo, năm nay sẽ là một năm không tốt cả về ngoại giao và xuất hành của quý ông. Bản thân quý ông đã ngoài 70 nên sức khỏe yếu kém, không nên đi lại nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi nhâm thìn năm 2022 nam mạng gợi ý hướng tốt xuất hành đầu năm cho quý ông: vào mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam để đón Thần Tài và hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần nhằm lúc 23 tới 1h sáng hoặc 15 tới 17h chiều ( tính theo nơi cư ngụ).
 

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem bói tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

  • Thiên can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: chủ về một năm nhận được sự giúp đỡ tương trợ trong công việc làm ăn, tuy nhiên trong năm nay, quý ông không nên có sự thay đổi trong công việc chủ về bất lợi

  • Theo địa chi: Địa Chi tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa:  xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam năm 2022, năm nay là một năm mà công việc làm ăn của quý ông có nhiều biến động, tiền bạc thì cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu, không được dư dả mấy.

  • Tứ trụ - Thiên Lợi, Địa Tam Tai: Chủ về một năm mà công việc làm ăn có phần mở rộng hoặc công việc có sự thay đổi, phải đi lại di chuyển nhiều. Ngoài ra chú ý tới sức khỏe, dễ bị ốm đau lâu khỏi. 
     

2. Tử vi Nhâm Thìn nam mạng 2022 theo ngũ hành bản mệnh

  • Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh: Mọi việc trong năm nay tương đối thuận lợi, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tiền của làm ra nhiều, có quý nhân giúp đỡ tương trợ nên mọi việc lại càng thêm hanh thông.

  • Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 cho thấy Cung Phi tuổi Chấn  (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn ( Thổ)  là Khắc xuất => Trung bình:chủ về một năm mà quý ông phải tự thân vận động trong công danh sự nghiệp, không nhận được sự hỗ trợ từ người thân bạn bè. Ngoài ra cần chú bảo quản đồ đạc, đề phòng mất trộm.
     

3. Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi nam 1952 năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Ý nghĩa: Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh là sao tốt đối với nam giới. Nếu gặp sao này chiếu mạng thì sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè nhất là về tiền bạc. Nam giới chưa lập gia đình thì sẽ gặp được một nửa của đời mình, có thể sẽ cưới trong năm nay. Sao này tốt nhất là vào tháng 9 âm lịch, tháng này làm việc gì cũng thuận lợi, tài lộc đưa tới, tiền bạc dư dả.

Bói sim phong thủy Chính Xác

Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

3.2. Vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng là gì?

  •  Hạn theo năm 2022: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

    Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Gặp hạn Diêm Vương 2022 này thì cần cẩn thận bảo quản tiền của, đề phòng trộm cắp. Ngoài ra, tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 trong năm nay, gia đình không được thuận thành, hay xảy ra xích mích. Tuy nhiên nếu có nhu cầu góp vốn đầu tư làm ăn buôn bán thì sẽ có sinh nhiều tài lộc

  • Hạn theo tuổi: 

Tam Tai: Hạn này chủ về tình cảm gia đình không được thuận thành, vợ chồng thường hay cãi vã, bất hòa, dễ xảy ra xích mích mâu thuẫn, công việc vì thế mà cũng bị ảnh hưởng nhiều. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng không nên xây nhà vào năm này chủ về bất lợi trong mọi việc.

Kim Lâu: Quý ông không nên làm nhà vào năm 2022, nếu làm nhà thì vợ chồng dễ xảy ra cãi vã, bất hòa, dễ chia ly, công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi. Bên cạnh đó cũng không nên mua xe vào năm này, đề phòng tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

3.3. Xem tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo vận niên

- Vận niên:  Trung Bình - Bình An Trọn Năm

- Ý nghĩa: Một năm không quá tốt cũng không quá xấu, mọi việc diễn ra bình thường không có gì đáng để lo ngại. 
 

VI. Lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022

  • Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Một năm mà trong nhà có nhiều tin vui đưa tới, có thể đón thêm thành viên mới hoặc có hỷ tín. Tuy nhiên, trong năm nay nếu có công việc gì có liên quan tới giấy tờ pháp lý thì gặp nhiều bất lợi, khó thông qua. 

  • Cung Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Thai:  xem bói tuổi Nhâm Thìn 2022 nam mạng dự báo năm nay quý ông khi đi ra ngoài cần chú ý tới sức khỏe  đề phòng ốm đau bệnh tật khó chữa khỏi.

  • Cung Nhị hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: tình cảm gia đình trong năm nay tương đối tốt, gia đình êm ấm hòa thuận, ngoài ra trong nhà có tin vui đưa tới chủ về hỷ tín cưới xin. 

  • Cung Tam hợp trong tử vi tuổi Nhâm Thìn nam 2022  Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, được quý nhân tương trợ giúp đỡ nên mọi khó khăn đều được hóa giải. Tuy nhiên tiền bạc lại có sự hao tán, chi tiêu nhiều vào việc làm ăn. 
     

Kết luận lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022: Với sự thay đổi của các cung trên lá số dự đoán năm nay là một năm công việc làm ăn của quý ông khá tốt, gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Tuy nhiên về phần sức khỏe lại không được ổn định, đặc biệt là các bệnh về tuổi già và bệnh huyết áp một phần là do tuổi cao sức yếu nên cũng ảnh hưởng nhiều. Do đó trong năm tới quý ông cần chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ, chớ đi lại nhiều đề phòng ốm đau bệnh tật khó chữa khỏi.


​ Bên cạnh đó, quý ông có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM TUỔI NHÂM THÌN với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI 2022] - Phongthuyso.vn
 

V. Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng

 

5.1. Xem tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng Mùa xuân

  • Tháng 1 (âm lịch):Quý ông tuổi Nhâm Thìn có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc vào công việc gia đình và cuộc sống trong tháng đầu năm. Ngoài ra, trong tháng này cần chú ý quan tâm tới sức khỏe đề phòng đau ốm

  • Tháng 2 ( âm lịch):  Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2022 dự báo tháng này quý ông không nên có sự mang thêm vào công việc làm ăn chủ về gặp khó khăn, bất lợi.

  • Tháng 3 ( âm lịch): Tử vi 2022 tuổi nhâm thìn nam mạng về sức khỏe của quý ông có phần suy giảm trong tháng này, dễ bị ốm đau bệnh tật, hệ miễn dịch suy giảm, máu huyết lưu thông kém, đặc biệt chú ý các bệnh về huyết áp.
     

5.2. Vận mệnh tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng mùa hạ

  • Tháng 4 (âm lịch): Trong tháng này, quý ông sẽ gặp được quý nhân tương trợ nên mọi việc khó khăn, xui xẻo đều được hóa giải một cách tốt đẹp, gặp rủi hóa may, gặp hung hóa cát.

  • Tháng 5 ( âm lịch): xem bói tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng  cho biết sang tháng mới, mọi việc của quý ông có nhiều biến chuyển tích cực, công việc làm ăn tương đối thuận lợi. Tình cảm gia đình thuận thành, có tin vui đưa tới có thể là đón thêm thành viên mới hoặc có hỷ tín cưới xin trong gia đạo.

  • Tháng 6 ( âm lịch) : Tử vi nam 1952 năm 2022 dự đoán  mọi việc của quý ông trong tháng này tương đối thuận lợi do  có quý nhân tương trợ giúp đỡ nên mọi khó khăn đều được giải quyết. Ngoài ra, tháng này trong nhà có tin vui đưa tới chủ về hỷ tín cưới xin.

     

    Xem vận hạn năm Quý Mão [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi của 12 con giáp năm 2023

     

5.3.  Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 mùa Thu

  • Tháng 7 (âm lịch):Sức khỏe của quý ông trong tháng này không được tốt, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó cần chú ý đi lại cẩn thận đề phòng tai nạn nguy hiểm tránh gây tốn kém tiền của.

  • Tháng 8 ( âm lịch):  Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam năm 2022 dự đoán mọi việc trong tháng này của quý ông gặp nhiều bất lợi từ công việc làm ăn đến sức khỏe đều khó khăn, không được như mong đợi. 

  • Tháng 9 (âm lịch): Xem bói tuổi nhâm thìn 2022 nam mạng tháng này mọi việc đều không được xứng ý toại lòng, sức khỏe yếu kém, dễ bị đau ốm. Bên cạnh đó công việc làm ăn trong tháng này cũng không được thuận lợi,
     

5.4. Tử vi Nhâm Thìn 2022 nam mạng vào mùa đông

  • Tháng 10 (âm lịch):Trong tháng này, quý ông có tài lộc về tiền bạc. Tuy nhiên sức khỏe lại không được ổn định. Do đó quý ông cần chú ý tới sức khỏe của mình, ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, đề phòng đau ốm.

  • Tháng 11 (âm lịch): Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 tháng 11 chủ về bất lợi trong mọi việc, công việc làm ăn không được như ý muốn, sức khỏe suy yếu, tình cảm gia đình cũng gặp nhiều khó khăn, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

  • Tháng 12 ( âm lịch) : Tử vi năm 2022 tuổi nhâm thìn nam mạng dự đoán một tháng kết thúc năm tương đối may mắn đối với quý ông. Tháng này do gặp được quý nhân hỗ trợ nên gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát mọi khó khăn đều được hóa giải.
     

Kết luận:  Trên đây là phần luận giải về tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2022, có thể nói năm 2022 là một năm tốt xấu đan xen đối với quý ông tuổi Nhâm Thìn. Theo đó, năm tới quý ông cần đặc biệt lưu ý tới sức khỏe của mình, cũng như chuyện tình cảm gia đình về chồng. Đặc biệt cần thận trọng trong hai tháng là tháng 2 và tháng 7 đây là hai tháng xấu trong năm. Ngoài ra hai tháng tốt là tháng 4 và tháng 10 âm lịch, tháng này làm việc gì cũng thuận lợi.
 

IV. Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 theo tháng sinh

 

1. Xem bói tuổi Nhâm Thìn 2022 nam mạng sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Quý ông sinh vào đầu xuân trong năm tới mọi việc có phần khởi sắc hơn so với các năm trước. Tuy nhiên tiền bạc trong năm tới lại không tốt, có sự tiền nhiều về tiền bạc cho gia đình và con cái.

  • Tháng 2:  Đối với tử vi Nhâm Thìn 2022 nam mạng sinh vào tháng 2 năm nay mọi việc đều khá thuận lợi, sức khỏe tương đối ổn định, tình cảm gia đình êm ấm. Tuy nhiên, năm nay quý ông chú ý chi tiêu tiết kiệm đề phòng khó khăn về mặt tài chính.

  • Tháng 3: Mọi việc trong năm Nhâm Dần thì đỡ vất vả hơn so với các năm trước, không phải lo lắng nhiều. Tuy nhiều trong năm tới tiền bạc có sự hao tán nhiều cho gia đình và con cháu. 
     

2. Xem Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Công việc làm ăn của quý ông trong năm tới gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên lại được quý nhân tương trợ giúp đỡ nên cũng khá thuận lợi, ốm đau thì cũng mau chóng lành bệnh.

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 đối với quý ông sinh vào tháng này tốt càng thêm tốt. Công việc làm ăn được quý nhân hỗ trợ giúp đỡ nên mọi khó khăn đều được hóa giải. Sức khỏe ổn định, ốm đau chỉ qua loa không đáng lo ngại.

  • Tháng 6:  Vận hạn tuổi nhâm thìn năm 2022 nam mạng sinh vào cuối hạ thì trong năm Nhâm Dần mọi khó khăn đều được hóa giải do có quý nhân tương trợ giúp đỡ. Ngoài ra sức khỏe cũng khá tốt, nếu chẳng may bị bệnh thì cũng gặp được thầy, gặp thuốc phù hợp, mau chóng được chữa khỏi.
     

    Xem bói bài hàng ngày

    Xem bói bài thời vận

    Xem bói bài tình yêu

3. Xem tử vi Nhâm Thìn 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Công việc làm ăn của quý ông trong năm tới khá thuận lợi, tiền của làm ra nhiều. Ngoài ra trong gia đình có tin vui đưa tới trong năm tới có thể là thêm người hoặc hỷ tín. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe, đề phòng ốm đau.

  • Tháng 8: Vận mệnh tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng tương đối tốt đối với quý ông. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, sinh nhiều tài lộc, tình cảm gia đình êm ấm, và có nhiều tin vui đưa tới trong năm. Tuy nhiên, sức khỏe của quý ông trong năm tới có phần suy giảm, dễ mắc các bệnh về huyết áp.

  • Tháng 9: Bói tử vi tuổi nhâm thìn năm 2022 nam mạng thì điều đặc biệt cần chú ý trong năm tới của quý ông sinh vào tháng 9 đó là năm tới cần chú ý tới sức khỏe bản thân, đề phòng các bệnh về huyết áp. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng như chuyện tình cảm trong năm tới khá thuận lợi.
     

4. Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Những người sinh vào tháng 10 thì năm tới gặp nhiều bất lợi trong mọi việc, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe suy yếu, dễ bị đau ốm. Ngoài ra, gia đạo không mấy vui vẻ, có chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 11: Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2022 dự báo, năm Nhâm Dần là một năm chủ về bất lợi trong nhiều việc. Sức khỏe yếu kém, công việc làm ăn không được như mong muốn. Bên cạnh đó, gia đạo lại có chuyện buồn, có thể là có người đau ốm hoặc có tang sự.

  • Tháng 12: Luận tử vi nam 1952 năm 2022 đối với quý ông sinh vào cuối năm này năm 2022 là một năm khá khó khăn. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, gia đạo có tin buồn, ngoài ra sức khỏe lại yếu kém dễ bị bệnh, đặc biệt là các bệnh về huyết áp.

 

Tổng kết chung tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022:

Nhìn chung tử vi của quý ông sinh năm Nhâm Thìn trong năm 2022 có tốt xấu đan xen. Mặc dù công việc làm ăn khá tốt nhưng sức khỏe lại có phần yếu kém dễ bị ốm đau. Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn, tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng khuyên quý ông cầu an đầu năm hoặc dâng sao giải hạn mỗi tháng nhằm vào ngày 26 âm lịch. Bên cạnh đó quý ông cũng có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, hoặc màu trắng như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, … thạch anh trắng, vòng bạc để tăng cường cát khí. Ngoài ra để công việc làm ăn thêm phần thuận lợi quý ông có thể kết hợp làm ăn với các tuổi 1959 và 1979.


Trên đây là phần luận giải chi tiết về tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nam mạng. Để xem phần luận giải chi tiết cho người thân, quý ông vui lòng xem tại [Tử vi 2022 của 12 con giáp]

 

Phongthuyso kính chúc quý ông một năm mới sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói