XEM TỬ VI TUỔI NHÂM THÌN 1952 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 3, 11/7/2023 - 10:03

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024


Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 xét thấy vận trình cuộc sống có những chuyển biến không mấy thuận lợi. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn do quý ông tuổi tác đã cao nên sức khỏe không còn đảm bảo tốt để hoàn thành hết các mục tiên trong công việc. Bên cạnh đó, gia đạo cũng có những tín hiệu không tốt, vợ chồng bất hòa, anh em bạn bè xảy ra mâu thuẫn mà sứt mẻ tình cảm. Để biết được cụ thể những điều tốt xấu gì sẽ đến với vận mệnh tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng trên các phương diện: công danh sự nghiệp - tiền tài - sức khỏe - tình duyên gia đạo xin mời cùng Phongthuyso.vn tìm hiểu ngay!

 

Đối với NỮ tuổi 1952, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi nhâm thìn năm 2023 nữ mạng


Nhâm Thìn - Hành Vũ Chi Long (Rồng phun mưa)

Dương mạng - Tuổi Âm: 72 Tuổi

Sinh từ: 27-1-1952 đến 13-2-1953

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ

Cung phi nam mạng: Chấn - Mộc

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chó sói

Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh tuyền

Hạn tuổi: Tam Tai - Hoang Ốc
 


1- Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023

 

☯ Tử vi 2023 tuổi 1952 nam mạng cần chú ý điều gì?

 

Tử vi năm 2023 của nam mạng Nhâm Thìn được chuyên gia dự báo rằng có những chuyển biến không tốt đẹp. Do tuổi tác đã ngoài 70 nên sức khỏe cũng giảm sút đáng kể, quý ông cần hết sức lưu ý chăm sóc kỹ càng, nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ để có những chẩn đoán chính xác về tình trạng của bản thân. Không chỉ thế, vận mệnh tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng về sức khỏe khá kém, ảnh hưởng đến công việc làm ăn của nam tuổi này, mọi công việc đều bị trì hoãn không thể thực hiện hết được các dự định. Chuyên gia tử vi Duy Linh còn cho biết, nam giới sinh năm 1952 đặc biệt không nên mưu cầu danh lợi trong năm 2023 nếu không cũng sẽ không gặt hái được kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên có một tin tốt trong năm nay đối với quý ông tuổi Thìn 1952 đó là gia đạo có tin vui về thêm con thêm cháu đưa tới.  

 

☯ Tử vi 1952 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1952 có thiên can là Nhâm (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, công việc làm ăn không được thuận lợi, cần đặc biệt chú ý đến vấn đề đầu tư, không nên vội vàng hấp tấp xuất tiền. Ngoài ra, sức khỏe quý ông cũng có vấn đề không tốt, gia đạo lục đục, anh em bạn bè dễ nảy sinh bất hòa.

 

- Theo địa chi: Quý ông tuổi 1952 có địa chi là Thìn gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Lục Phá. Do đó, tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 dự báo về một năm đầy sóng gió sẽ ấp tới trong công việc làm ăn của quý ông. Ngoài ra về ngũ hành thì địa chi Mão thuộc hành Mộc còn địa chi  Thìn thuộc hành Thổ mà Mộc khắc Thổ cho nên không nên xuất tiền đầu tư vào kinh doanh hay buôn bán nếu không sẽ làm ăn thua lỗ, mất nhiều hơn là được. Không chỉ thế, cặp địa chi này còn mang đến cho gia đình nhiều thị phi cãi vã. 

 

- Theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Nhâm Thìn có ngũ hành bản mệnh là Thủy gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy ngũ hành năm có sự tương sinh cho bản mệnh. Trong năm nay, tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng dự báo sẽ được đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống, xuất hành thuận lợi được quý nhân giúp đỡ. Không chỉ thế, đối với việc mưu cầu danh lợi hay đầu tư tiền bạc vào làm ăn cũng được đánh giá khá tốt, dễ đạt được những thành công như mong đợi.

 

- Theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1952 có cung phi tuổi Chấn - hành Mộc gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Diên Niên chủ về được củng cố các mối quan hệ gia đình cũng như công việc làm ăn. Xem tử vi Nhâm Thìn 2023 nam mạng cho biết ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc đều được hanh thông, nếu có sự thay đổi công việc mà gặp khó khăn thì cũng gặp hung hóa cát. Ngoài ra, ngũ hành có khí mộc âm và khí mộc dương tạo nên tương trợ cho nhau vì vậy bản mệnh khi xuất hành đi xa thì đều mang lại niềm vui và lợi lộc đưa tới.

 

2- Vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1952 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao MỘC ĐỨC (Mộc Tinh)

 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

 

Giải Nghĩa: Sao Mộc Đức năm 2023 được biết là một cát tình trong cửu diệu tinh. Xem bói tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng, quý ông tuổi này được Mộc Đức chiếu mạng xét thấy sẽ gặp nhiều may mắn tốt lành nhất là về mặt tình duyên gia đạo. Sao Mộc Đức sẽ có năng lượng tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, đối với với nam giới mà gặp Mộc Đức thì nên đề phòng các bệnh liên quan đến mắt không tốt.

Cách kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh 2023:
 

Chuyên gia tử vi phong thủy cho biết, quý ông tuổi 1952 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh của mình. Xem tử vi nam Nhâm Thìn năm 202 hằng tháng, cứ vào ngày 25 âm lịch thắp 20 ngọn nến hướng về phía Đông nhằm vào giờ Tuất từ 19h - 21h tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Mộc Đức. Bên cạnh đó, lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu xanh bên trên đề rõ: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền” như sau: 

 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

 

Ngoài ra, bói tử vi 2023 tuổi Nhâm Thìn nam mạng cho hay nếu muốn tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nam giới sinh năm 1952 nên sử dụng các loại trang sức đá quý có màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hay các trang sức có màu đen hoặc màu xanh dương như: Ngọc lam, Thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh đen,… Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.
 

☯ Hạn năm tử vi 1952 nam mạng năm 2023

 

Hạn HUỲNH TUYỀN (Đại hạn)

 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Giải nghĩa: Gặp hạn Huỳnh tuyền thì chú ý chăm sóc sức khỏe kỹ càng, nếu có bệnh thì nên đến bệnh viện thăm khám để có những chẩn đoán chính xác và có phương án điều trị kịp thời nếu bệnh sẽ chuyển biến nặng khó lòng qua khỏi. Ngoài ra, nếu quý ông có ý định mưu cầu danh lợi trong năm nay thì nên xem xét lại bởi chủ về thất bại. 


Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:

 
 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh cần thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tránh các chất kích thích có hại. Hạn chế đến những nơi sông nước như đi lại, tổ chức liên hoan, du lịch bằng thuyền.

 

  • Công việc làm ăn: Tuyệt đối năm nay không chọn đường thủy để đi lại kinh doanh buôn bán dễ gặp tai nạn bất ngờ xảy ra làm nguy hại đến tính mạng. Khi làm ăn không nên đứng ra bảo đảm cho bất kỳ ai, dù là người thân hay bạn bè lâu năm bởi dễ gặp tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền bạc, nặng có thể tiền mất tật mang.

 

  • Nên giữ cho tâm hồn thanh tịnh, luôn hướng về cái thiện và những điều tốt lành.

 

☯ Xem tử vi 1952 nam mạng 2023 về Hạn Tuổi

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 1952 phạm phải hạn TAM TAI và hạn HOANG ỐC:

 

Hạn Tam Tai: chủ về công việc làm ăn của nam mạng Nhâm Thìn diễn ra không được suôn sẻ, có nhiều chuyện buồn phiền bất lợi đưa đến dẫn tới kết quả làm việc không đạt được những thành thích như mong đợi.

 

-   Hạn Hoang Ốc: chủ về đem tới những điều kém may mắn cho gia chủ nếu tiến hành nhập trạch  nhà mới trong năm 2023. 


Cách hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

Cách giải hạn Tam Tai: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.

 

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

[☯ Trọn bộ] Tử vi 2024 từ Chuyên gia phong thủy Duy Linh

☯ Vận niên tuổi Nhâm Thìn 2023 nam mạng

 

Vận niên: Dương Hồi Ngàn - Dê về suối: mang ý nghĩa Tốt

 

Giải nghĩa: Ý nghĩa của vận niên này đó là Dê được về núi rừng. Đây là câu nói mang hàm nghĩa rất tốt ý chỉ dê được về với rừng nơi có cây cỏ tươi tốt, dê có thể tự do ăn uống, thỏa chí tang bồng, chạy nhảy khắp nơi không phải lo lắng về cái ăn. Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 điều này cũng đồng nghĩa với việc, người có vận niên Dê Hồi Ngàn có được môi trường làm việc tốt, có nhiều triển vọng, có nhiều cơ hội thăng tiến, được mọi người giúp đỡ mà đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp. Không chỉ thế, gia đạo quý ông tuổi 1952 xét thấy cũng được đón nhận tin vui thêm người thêm của trong nhà. 


Đọc thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

☯ Tử vi nam 1952 năm 2023 nam mạng 

 

Thiên Sinh - Địa Tam Tai: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Thìn 1952 chủ về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm phải chạy chữa thuốc thang, đi bệnh viện nhiều. Bên cạnh đó, trong gia đình cũng xảy ra không ít chuyện phiền não khiến quý ông phải lo nghĩ nhiều. Ngoài ra, khi xuất hành đi lại nam mạng sinh năm 1952 cũng cần hết sức lưu ý cẩn trọng tránh xảy ra tai nạn bất ngờ dẫn tới hậu quả đáng tiếc.

 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 1952 NÊN hay KHÔNG NÊN làm?

 

Nam Nhâm Thìn năm 2023 có nên động thổ không?
 

Xem tuổi làm nhà cho biết, nam mạng tuổi Nhâm Thìn 1952 trong năm 2023 nếu muốn xây cất nhà cửa là rất tốt, nên xem xét ngày lành tháng tốt để tiến hành. Tuy nhiên, nếu gia đình gia chủ Nhâm Thìn mà nhập trạch luôn trong năm nay thì lại không may mắn, nên để lùi lại. 
 

4- Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 theo các phương diện 

 
 

 Tài lộc tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Nhâm Thìn thấy rằng vấn đề tài chính không có gì đáng lo ngại. Tiền bạc làm ra cũng đủ chi tiêu vào trong gia đình và sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, nếu quý ông muốn đầu tư tiền bạc vào kinh doanh thì không nên làm thua lỗ trắng tay. 

 

☯ Sức khỏe nam mạng tuổi 1952 năm 2023

 

Năm nay nam mạng tuổi Nhâm Thìn 1952 cần hết sức lưu ý đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Do tuổi tác đã ngoài 70, sức khỏe không còn được tốt như trước, dễ mắc các bệnh tuổi già đặc biệt là chứng bệnh cao huyết áp và đau nhức xương khớp. Quý ông nên nghỉ ngơi nhiều hơn, uống thuốc bổ và thăm khám bác sĩ định kỳ. 

 

Tử vi nam 1952 năm 2023 về công việc

 

Bói tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 trên phương diện công việc làm ăn thấy rằng do đã có tuổi nên quý ông đang dần chuyển giao lại hết các công việc làm ăn của gia đình cho con cháu chăm lo. Tuy nhiên, kết quả làm ăn lại có phần giảm sút, không được như mong muốn. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

☯ Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo năm 2023 là một năm không được tốt. Gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa giữa các thành viên. Tuy nhiên, trong năm nay gia đạo cũng vẫn được đón nhận tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. 
 

Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1952 nam mạng:  

Tử vi Nhâm Thìn nam mạng 2023 về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao được dự báo là gặp nhiều bất lợi và phiền muộn đưa tới mà nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ tình trạng sức khỏe của nam mạng Nhâm Thìn yếu kém mà mọi công việc có phần bị hạn chế không đạt được kết quả như mong đợi.

 

5- Lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Nhâm Thìn năm 2023 bao gồm các sao: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Đây là bộ sao chủ về có tài lộc đưa tới tuy nhiên đó chỉ là khoản nhỏ không nhiều. Ngoài ra, bộ sao này chủ về tử vi năm 2023 tuổi Nhâm Thìn nam mạng được hưởng phúc đức âm phần tổ tiên cho nên công việc làm ăn hanh thông thuận lợi tình cảm trong nhà suôn sẻ hạnh phúc, gặp hung hóa cát, có nhiều điều vui may đưa tới. Tuy nhiên, bộ sao này chủ ổn định nên nam mạng tuổi Thìn 1952 không nên thay đổi công việc làm ăn vào trong năm 2023.

 

Cung Xung Chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1952 bao gồm: Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Theo các chuyên gia cho biết bộ sao này dự báo về xuất hành đi xa được đón nhận may mắn, công việc thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ mà càng hanh thông tốt đẹp. 

 

Cung Tam Hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1952 bao gồm các sao: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt, Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Được biết đây là bộ sao chủ về ổn định do đó không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như đầu tư tiền bạc để mở mang thêm mới. Nếu cứ đầu tư ắt sẽ chuốc lấy thất bại, tiền bạc hao tán, mất nhiều hơn được. Bên cạnh đó, năm 2023 cũng không phải năm thích hợp để nam giới tuổi 1952 mưu cầu danh lợi, sẽ không có được kết quả như ý nguyện.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1952 bao gồm các sao: Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Đây là các bộ sao chủ về tình cảm gia đạo nảy sinh mâu thuẫn khiến quý ông tuổi 1952 phải suy nghĩ, lo lắng nhiều. Ngoài ra, xem bói tuổi Nhâm Thìn 2023 nam mạng cho hay cung này chủ về hùn hợp làm ăn chung với anh em bạn bè thường bất lợi với chủ mệnh, nếu không thống nhất rõ ràng được nguồn vốn và lợi nhuận sẽ rất dễ dẫn tới tranh chấp mà ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
 

Kết luận lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023: Xét thấy Quý Mão là năm tốt xấu đan xen. Đối với việc mưu cầu danh lợi thì năm nay quý ông không nên làm bởi sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Về gia đạo, các thành viên trong nhà không có tiếng nói chung dễ nảy sinh tranh cãi mà sứt mẻ tình cảm. Tuy nhiên, chuyên gia tử vi Duy Linh cho biết năm 2023 quý ông tuổi 1952 sẽ được đón nhận tin vui thêm con thêm cháu trong nhà.

 

6- Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng theo 12 tháng 

  


Đầu xuân năm mới, nam mạng tuổi Nhâm Thìn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vui xuân bên gia đình và bạn bè. Không chỉ thế, tháng đầu năm mới quý ông đã may mắn được đón nhận nhiều tin vui tài lộc đưa tới. 

 


Điều đáng lưu ý trong tháng này đó là vấn đề về sức khỏe của nam giới tuổi 1952. Các chuyên gia cho biết tháng 2 âm lịch quý ông dễ mắc các bệnh của tuổi già, phải tốn kém tiền thuốc thang, đi bệnh viện thăm khám nhưng cũng rất lâu mới khỏe lại được.

 


Tháng này tử vi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng xét thấy mọi việc trong gia đạo đều không tốt, tiền bạc kiếm ra cũng không đủ chi tiêu cho công việc và cuộc sống.

 


Tử vi tháng 4 nam mạng tuổi 1952 cho biết đây là tháng mang đến khá nhiều khó khăn cho bổn mạng tuổi này. Gia đạo có chuyện buồn đưa tới, công việc làm ăn gặp bất lợi, tiền bạc phải chi tiêu nhiều.

 


Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 dự báo rằng tháng 5 quý ông sẽ được đón nhận nhiều điều vui may tuy nhiên công việc làm ăn chỉ ở mức bình thường, không có gì nổi bật. 

 


Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng sinh năm 1952 xét thấy không tốt, cần đặc biệt chú ý mồm miệng tránh mâu thuẫn cãi vã dễ chuốc thiệt vào thân. Ngoài ra, tiền bạc có sự chi tiêu quá lớn cần phải tính toán kỹ càng tránh phung phí vô ích. 

 


Bói vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng trong tháng cô hồn công việc làm ăn không được tốt đẹp, tiền bạc hao tán, có người gây điều bất lợi trong kinh doanh. 

   

Tháng này tiếp tục là một tháng không mấy thuận lợi đối với nam mạng tuổi Thìn chủ về xuất hành đi xa có hạn xe cộ cần lưu ý cẩn thận khi tham gia giao thông. 

 


Bước sang tháng 9 năm Quý Mão 2023 xét thấy gia đạo của nam mạng Nhâm Thìn 1952 có những tín hiệu tốt, được đón nhận tin vui thêm râu thêm rể, thêm con thêm cháu trong nhà. 

 


Chuyên gia luận tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 cho biết rằng, tháng 10 âm lịch gia đình nam mạng tuổi Nhâm Thìn 1952 nên chú ý xem xét ngày tốt tiến hành sửa sang lại phần mồ mả của gia đình.

 


Tháng này công việc cũng như tiền bạc của quý ông có sự sinh sổi nảy nở. Vận số của quý ông khá tốt nên gặp được quý nhân che chở, phù trợ mà công việc hanh thông, tiền tài rủng rỉnh đầy túi.

 


Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Nhâm Thìn cũng không nhận được nhiều may mắn. Tiền bạc phải tiêu pha nhiều vào công việc làm ăn cũng như cuộc sống hằng ngày của gia đình. Không chỉ thế, sức khỏe tháng này của quý ông cũng không được tốt, dễ đau ốm bệnh tật phải tốn kém thuốc thang thăm khám nhiều.

 

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng theo tháng:  Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão là một năm có nhiều sự biến chuyển đối với nam mạng sinh năm 1952. Quý ông cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 5, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 6, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 theo tháng sinh

 

 
 

Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về bình hòa, không cần phải lo lắng quá nhiều. Chuyên gia tử vi Duy Linh cho biết mọi việc trong gia đình quý ông 1952 suôn sẻ, thuận lợi, vợ chồng con cái hòa thuận, tiền bạc cũng không gặp khó khăn.

 
 

Vận mệnh nam mạng tuổi Nhâm Thìn năm 2023 sinh vào tháng 2 được dự báo không có được may mắn, tốt lành. Nguyên nhân là do quý ông sinh vào tháng Quý Mão mà gặp năm Quý Mão là chủ về phạm thái tuế. Chính vì thế, gia đạo thiếu đi hòa khí, hay xảy ra mâu thuẫn giữa mọi người đồng thời công việc làm ăn cũng không được như ý nguyện.

 
 

Đối với những người sinh vào tháng 3 xét thấy vận số không may mắn, có nhiều tin buồn đưa tới trong gia đạo. Người sinh vào tháng 4 - Giáp Thìn mà gặp năm Quý Mão thì chủ về can không có sự tương trợ cho nhau dẫn tới trong năm nay công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều khó khăn, tình cảm gia đình cũng không được tốt.

 
 

Người sinh vào tháng Ất Tỵ mà gặp năm quý mão chủ về bình hòa vị vậy trong năm nay công việc làm ăn cũng như tiền bạc đều không có sự khởi sắc đôi khi còn hao tàn vào trong sức khỏe

 
 

Nam giới sinh vào tháng 5 năm 1952 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về can chi có sự xung khắc rất xấu cho bản mệnh. Chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 cho biết, trong năm nay gia đình quý ông bị ảnh hưởng cực xấu, mâu thuẫn bất hòa giữa các thành viên, lại thêm mồ mả gia tiên bị động cần phải cúng bái, xem xét kỹ càng. 
 

Đọc thêm ➤Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

 

Tử vi của nam giới tuổi 1952 sinh vào tháng 6 - Đinh Mùi được dự báo là không tốt do trong thiên can của tháng sinh có sự tương Phá với thiên can của năm. Chính vì thế, năm nay bản mệnh của quý ông sẽ phải đón nhận nhiều khó khăn, bất lợi trong công việc làm ăn. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa cũng dễ xảy ra chuyện phiền muộn không may. 

 
 

Năm Quý Mão 2023 là một năm không có gì nổi bật đối với tử vi của nam mạng tuổi 1952 sinh vào tháng 7. Coi tử vi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng dự đoán công việc làm ăn phát triển ổn định, tiền bạc làm ra đủ ăn đủ tiêu tuy nhiên không dư dả tích lũy được nhiều. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng không cần phải lo lắng tuy nhiên do đã có tuổi nên quý ông cũng cần lưu ý chăm sóc nhiều hơn. 

 
 

Năm Quý Mão đối với người sinh vào tháng 8 - Kỷ Dậu chủ về thiên can và địa chi có sự xung phá với năm hiện hành. Do đó, bản mệnh quý ông sẽ gặp bất lợi trên tất cả các phương diện trong năm mới. Công việc xảy ra nhiều vấn đề không mong muốn, tiền bạc hao tán, sức khỏe yếu kém, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.  

 
 

Vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 9 - Canh Tuất năm 1952 gặp năm Quý Mão xét thấy tử vi khá tốt. Công việc làm ăn ổn định, tài lộc dồi dào do có con cháu giúp đỡ trong kinh doanh và biếu tặng tiền bạc. Về phương diện sức khỏe, nếu trong năm có đau ốm bệnh tật cũng gặp được bác sĩ giỏi chữa trị mà mau chóng khỏi bệnh. 

 
 

Đối với nam mạng sinh vào tháng 10 - Tân Hợi trong năm 2023 gặp được sự tương trợ trong thiên can mà được đón nhận nhiều điều vui may đặc biệt là phương diện gia đạo. Tử vi năm nay cho biết gia đình quý ông sẽ có hỷ tín cưới hỏi hoặc thêm con thêm cháu trong nhà. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi còn còn được nhận lộc về tiền bạc do con cháu biếu tặng, hiếu kính.  

 
 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 cho biết người sinh vào tháng 3 - Nhâm Tý năm 1952 gặp năm Quý Mão chủ về sức khỏe yếu kém, dễ mắc bệnh ốm đau của người gia mà phải tốn tiền thuốc thang chạy chữa. Lại thêm, trong gia đạo xảy đến nhiều chuyện không vui, vợ chồng lục đục con cái bất hòa, không cùng chung chí hướng. Ngoài ra, năm nay nam mạng tuổi Thìn 1952 sinh vào tháng 11 nên chú ý ra ngoài giữ mồm miệng kẻo rước họa thị phi vào người.
 

 

Người sinh vào tháng 12 âm lịch gặp năm Quý Mão chủ về gặp quý nhân giúp đỡ mà mọi việc đều thuận lợi, hanh thông. Công việc phát triển ổn định, tài lộc dồi dào, sức khỏe khá tốt nếu có ốm đau cũng chỉ qua loa không đáng lo ngại. Không chỉ thế, trong xuất hành quý ông sẽ được đón nhận nhiều tin vui tốt lành đưa tới. 
 

➤ Nam tuổi 1952 XEM LÁ SỐ TỬ VI 2023 chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:
 

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng

 

Xem màu hợp tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023

 

Do bản mệnh của nam giới tuổi Nhâm Thìn 1952 là Kim vì thế trong năm Quý Mão 2023, quý ông tuổi này nên sử dụng đồ dùng có màu sắc thuộc hành Kim đó là màu Trắng, Ghi, … đồng thời hạn chế sử dụng các màu Đen,... để kích thích may mắn cho bản mệnh của mình. 

 

☯ Tuổi hợp làm ăn với tử vi nam 1952 năm 2023

 

Theo luận giải tử vi 2023 nam mạng Nhâm Thìn được biết công việc làm ăn năm nay của quý ông không có gì nổi bật, cũng không có sự thăng tiến phát triển. Do đó, nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn, kinh doanh làm ăn có lời có lộc thì nên hợp tác với người tuổi 1974 để nhận được năng lượng tích cực trong công việc. 
 

☯ Hướng tốt xuất hành cho tuổi 1952 nam mạng năm 2023

 

Để tăng thêm phần may mắn cho vận mệnh tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng, người này có thể sử dụng phương pháp chọn hướng tốt xuất hành đầu năm 2023. Các chuyên gia tử vi cho biết, nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Đông vào lúc 11 giờ đến 15 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Thần Tài hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của quý ông. 
 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023:

 

Như vậy, năm Quý Mão 2023 không phải là một năm thuận lợi đối với nam mạng tuổi Nhâm Thìn 1952. Quý ông đã bước sang tuổi xế chiều nên sức khỏe không còn được dẻo dai, dễ mắc các bệnh tuổi già mà phải tiêu tốn nhiều tiền bạc vào thuốc thang chữa trị trong năm 2023. Cũng chính vì nguyên nhân sức khỏe mà công việc làm ăn của mang mạng tuổi Thìn 1952 cũng khó lòng kiểm soát, điều hành tốt được như trước, khó khăn bất lợi kéo đến khiến kinh doanh giảm sút về lợi nhuận. Không chỉ thế, tử vi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng còn dự báo xuất hành ra ngoài xét thấy không thuận, dễ gặp vấn đề về sức khỏe và có người quấy phá. Thêm vào đó, gia đạo lục đục rối ren, các thành viên trong nhà thiếu hòa khí, không thống nhất được ý kiến chung. Tuy nhiên trong năm nay, quý ông sẽ được đón tin vui về thêm người trong gia đình. 

 

Trên đây là tất cả thông tin về vận hạn tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn luận giải chi tiết. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình tân xuân vui vẻ - vạn sự như ý!

 

✍ Xem tử vi tuổi Thìn năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi giáp thìn nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi bính thìn năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi thìn 1988 năm 2023 nam mạng

Tử vi canh thìn 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2023 chủ về không được thuận lợi

Nam tuổi 1952 được sao tốt Mộc Đức mệnh năm 2023

Nam mạng Nhâm Thìn gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm Quý Mão

Năm 2023 là năm Tam Tai giữa của người tuổi Thìn, chú ý chuyện phiền muộn và công việc kinh doanh bất lợi.

Quý nam tuổi Nhâm Thìn phạm hạn Hoang Ốc năm 2023, ảnh hưởng xấu đến việc nhập trạch về nhà mới.

Năm nay quý nam được 72 tuổi theo âm lịch và 71 tuổi theo dương lịch

Việc xây dựng hay sửa chữa nhà cửa của gia chủ nam tuổi Thìn 1952 năm nay khá tốt

Chuyện làm ăn kinh doanh năm 2023 của nam mạng Nhâm Thìn không quá thuận lợi, có chiều hướng đi xuống

Nam tuổi Thìn 1952 năm 2023 nên kết hợp làm ăn với người tuổi Giáp Dần 1974

Năm 2023 nam tuổi 1952 hợp màu trắng

Nam giới sinh năm 1952 đầu năm nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 11 đến 15 giờ để nghênh đón Tài Thần ban phước.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói