XEM TỬ VI TUỔI KỶ DẬU 1969 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:16
Mục lục

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng từ chuyên gia


Luận giải tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng biết được rằng có nhiều chuyển biến không thuận lợi đối với chủ mệnh tuổi này. Xét về đường công danh sự nghiệp thấy rằng mọi việc làm ăn trong năm nay không được tốt, công việc gặp nhiều khó khăn và bất lợi, mưu cầu danh vọng đều khó thành công. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1969 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1969 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi kỷ dậu năm 2023 nữ mạng


Kỷ Dậu - Độc Lập Chi Kê (Gà độc thân)

Âm mạng - Tuổi Âm: 55 Tuổi

Sinh từ: 17-2-1969 đến 5-2-1970

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi nam mạng: Tốn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con thỏ

Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo

Hạn tuổi: Kim Lâu
 


1- Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi 1969 nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Xem bói tử vi của tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng xét thấy năm nay quý ông tuổi này không nên thay đổi công việc cũng như mở mang thêm công việc làm ăn mới. Bởi lẽ, vận mệnh quý ông năm nay chủ về khó khăn trong công việc, tiền bạc hao tán. Ngoài ra, nam mạng tuổi 1969 khi đi lại phải lưu ý xe cẩn thận, sức khỏe yếu kém, đau ốm thì lâu khỏi bệnh.

 

☯ Tử vi nam 1969 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1969 có thiên can là Kỷ (thuộc hành Thổ) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Phá. Do đó, năm nay chủ về một năm công việc làm ăn không được tốt, dễ bị thay đổi cũng như mở mang làm ăn nhưng lại không có đầu không có đuôi. Ngoài ra, năm 2023 chủ về tiền bạc hao tán nhiều và tình cảm gia đình cũng gặp nhiều bất lợi.

 

- Theo địa chi: Luận giải tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng cho hay quý ông sinh năm 1969 có địa chi là Dậu gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về phạm Tuế Phá. Do đó, năm nay dự báo về một năm nam mạng tuổi 1969 có công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mọi việc không được như ý muốn và dễ có sự thay đổi. Thêm vào đó, sức khỏe yếu kém, tiền bạc phải tiêu pha nhiều, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 

 

- Theo ngũ hành bản mệnh: tử vi 2023 tuổi Kỷ Dậu nam mạng có ngũ hành bản mệnh là Thổ gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy bản mệnh tuổi 1969 bị hao tổn, mọi việc tuy thuận lợi nhưng lại không có đầu có đuôi, tiền bạc đầu tư cũng khó thu hồi được vốn. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý sức khỏe không được tốt, có bệnh về ngực phải cẩn thận.

 

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Dậu nam mạng cho biết quý ông tuổi này có cung phi tuổi Tốn - hành Mộc gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc chủ về Phục Vị. Bản mệnh tuổi Kỷ Dậu có công việc làm ăn chủ về ổn định đồng thời không nên thay đổi công việc làm ăn vào trong năm này. Ngoài ra, tình cảm gia đình và tiền bạc đều bình thường, không cần lo lắng nhiều. 
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi mở hàng cho tuổi Kỷ Dậu năm 2023

 

2-  Vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng

 


 

☯ Sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng 

 

Nam mạng sinh năm 1969 gặp sao La Hầu chiếu mệnh năm 2023

 

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

 

Giải Nghĩa: Tử vi Kỷ Dậu nam mạng 2023 gặp La Hầu chiếu mạng năm 2023 sẽ gặp phải nhiều điềm dữ, không may liên quan đến công quyền pháp luận. Lại thêm có chuyện thị phi tranh cãi, sức khỏe yếu kém dễ mắc các bệnh về mắt, hao tài tốn của, tinh thần phiền muộn, gặp cảnh sầu bi. Sao này xấu nhất là tháng 1 và tháng 7 âm lịch, đặc biệt xấu với người mệnh Mộc.

Cách hóa giải hạn sao La Hầu chiếu mệnh 2023:
 

Nam mạng tuổi 1969 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm cũng như hàng tháng để hóa giải vận xui của sao La Hầu đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh tuổi Dậu. Hằng tháng, cứ vào ngày 8 âm lịch nam mạng tuổi này nên thắp 9 ngọn đèn hướng về phía Bắc nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 23h tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao La Hầu. Bên cạnh đó, các chuyên gia về tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng cũng lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng bên trên đề rõ: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền”:

 

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao La hầu gây ra cho bản mệnh thì nam giới tuổi Kỷ Dậu nên dùng màu sắc hoặc đồ vật thuộc hành Thủy để tiết khí như đeo trang sức, đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm. Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Kỷ Dậu năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

☯ Sao hạn tử vi nam 1969 năm 2023 

 

Nam tuổi 1969 gặp hạn Tam Kheo (Tiểu hạn) trong năm Quý Mão 2023

 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Tam kheo thì nam mạng tuổi Kỷ Dậu 1969 nên đề phòng chân tay chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp, ngoài ra trong xuất hành đi lại chú ý xe cộ cẩn thận. Bên cạnh đó, cần chú ý các bệnh liên quan đến mắt như mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 

Cách hóa giải hạn Tam Kheo năm 2023:

 
  • Về sức khỏe: Cẩn thận khi đi lại hay làm những công việc có tính chất nguy hiểm. Dành nhiều thời gian để rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe. Chú ý đến chất lượng không khí và điều kiện vệ sinh nơi ở, đây có thể chứa mầm bệnh. Ngoài ra, không nên sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích, học cách kiềm chế bản thân để tránh kích động.

 

  • Về tinh thần: Chú ý lời ăn tiếng nói trong khi giao tiếp, giữ bình tĩnh và tỉnh táo tránh kẻ gian lợi dụng hãm hại. Bên cạnh đó, không nên chấp vặt những điều nhỏ nhặt, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

 

  • Về tâm linh: Để tìm sự bình an trong cuộc sống, gia chủ nên giữ tâm ý luôn trong sạch, chủ động chia sẻ giúp đỡ những người khó khăn hơn tích công đức. 

 

☯ Tử vi Kỷ Dậu 2023 nam mạng về hạn tuổi 

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng sinh năm 1969 phạm phải hạn Kim Lâu. Gặp hạn này quý ông chủ về gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.


>>> Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.
 

☯ Nam mạng Kỷ Dậu năm 2023 gặp vận niên gì? 

 

Luận giải tử vi nam mạng tuổi Dậu 1969 năm 2023 thấy được rằng năm nay quý ông gặp vận niên trung bình, cả năm mọi việc đều phát triển ổn định không có ý đáng lo ngại, bình an cả năm.

 

☯ Xem tử vi 1969 năm 2023 nam mạng về tứ trụ 

 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Kỷ Dậu chủ về mọi việc đều diễn ra theo chiều hướng đi xuống. Sức khỏe được dự báo là không được tốt dễ bị đau ốm và gia đạo không thuận xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, lo lắng. 
 

3- Những việc đại sự năm 2023 tuổi 1969 NÊN hay KHÔNG NÊN làm

 

 

☯ Tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng động thổ tốt không?

 

Nam mạng tuổi Kỷ Dậu làm nhà năm 2023 khá cát lành, nên tiến hành xây cất hoặc sửa sang lại nhà cửa ắt sẽ đón được may mắn, tài lộc vào nhà. Ngoài ra, chuyên gia còn khuyên rằng, nam mạng tuổi này nên lựa chọn ngày lành tháng tốt để động thổ, nhập trạch.

 

☯ Bói tử vi nam mạng 1969 năm 2023 có nên mua xe không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1969 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn những ngày tháng hợp tuổi để việc mua bán được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh Kỷ Dậu đi lại an toàn và làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi Dậu 1969 được biết trong năm 2023 có tháng 3 và tháng 9 âm lịch là tốt nhất, nam mạng tuổi này có thể tham khảo.
 

4- Tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng 2023 trên các phương diện

 


 

☯ Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Kỷ Dậu thấy rằng tài chính không được như ý muốn. Tiền bạc tuy có làm ra nhưng cũng hao tán nhiều vào đầu tư và hùn vốn làm ăn. Ngoài ra, trong năm nay chủ về dễ gặp thị phi về tiền bạc đưa tới. 

 

☯ Xem tử vi nam 1969 năm 2023 về sức khỏe 

 

Năm nay nam mạng tuổi Kỷ Dậu 1969 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Do tuổi tác đã cao nên xương khớp không còn khỏe mạnh, nên vận động vừa phải, uống thuốc hỗ trợ xương khớp. Ngoài ra, hệ hô hấp không được tốt, ra ngoài chú ý xe cộ đi lại dễ gặp tai nạn.

 

☯ Tử vi Kỷ Dậu nam mạng 2023 về công việc làm ăn 

 

Trên phương diện công việc làm ăn của tuổi Kỷ Dậu nam không được như mong muốn, mọi việc tiến hành không được tốt và không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm nay. Lời khuyên cho nam mạng tuổi này là nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

☯ Xem tử vi nam mạng 1969 năm 2023 về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1969 năm 2023 là một năm không tốt, có nhiều chuyện buồn đưa tới. Trong năm nay, quý ông tuổi Dậu 1969 phải chú ý vợ chồng lục đục, anh em họ hàng bất hòa dẫn tới không khí trong gia đình quý ông tuổi Dậu ngột ngạt, căng thẳng. 
 

  ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1969 nam mạng:
 

☯ Tử vi Kỷ Dậu nam mạng năm 2023 về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao năm 2023 được dự báo là gặp nhiều bất lợi. Khi xuất hành ra ngoài, quý ông Kỷ Dậu gặp vấn đề không tốt về sức khỏe, hay bị đau ốm và có hạn thị phi đưa tới.


5- Lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Kỷ Dậu năm 2023 bao gồm các sao: Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn khá tốt, có tin vui về nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên, cần chú ý các giấy tờ, dễ gặp phải cửa quan pháp luật.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1969 bao gồm: Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Bộ sao chủ về ra ngoài gặp nhiều bất lợi, sức khỏe yếu kém, gặp nhiều chuyện phiền muộn đưa tới lại thêm có hạn về xe cộ đưa tới.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1969 bao gồm các sao: Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Đây là bộ sao chủ về tiền bạc bị hao tán, sức khỏe không được tốt, gia đình có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay quý ông 1969 có định hướng mới về công việc làm ăn cũng như phấn đấu mở mang thêm.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1969 bao gồm các sao: Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Bộ sao chủ về trong nhà có tin vui đưa tới như thêm người thêm của,...Ngoài ra, trong năm nay cũng có nhiều tin vui đưa tới trong họ hàng bạn bè và người thân.

 

Kết luận:  Luận giải tuổi nam Kỷ Dậu năm 2023 theo các sao trong tử vi cho thấy công việc làm ăn không được tốt, đặc biệt là không nên mở mang thêm công việc cũng như đầu tư tiền bạc vào làm ăn chủ về khó thu hồi được vốn. Bên cạnh đó, trong năm nay quý ông tuổi 1969 nếu mưu cầu công danh sự nghiệp khó thành, sức khỏe kém hay bị đau ốm lại thêm, ra ngoài thì gặp nhiều bất lợi.

 

6- Vận mệnh tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng theo từng tháng 

 


-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Kỷ Dậu 1969 sẽ gặp được nhiều may mắn, có thời gian vui xuân bên gia đình, bạn bè đến những nơi tâm linh. Tuy nhiên, quý ông cần chú ý cẩn thận cửa quan pháp luật. 

 

-    Tháng 2Bước sang tháng mới, tử vi năm 2023 nam mạng Kỷ Dậu xét thấy công việc làm ăn bình thường, không có gì khởi sắc. Tuy nhiên, khi xuất hành ra ngoài, quý ông tuổi 1969 có hạn xe cộ cần chú ý cẩn thận khi tham gia giao thông. 

 

-    Tháng 3Xem bói tử vi Kỷ Dậu 2023 nam mạng cho hay tháng 3 âm lịch cũng không phải là một tháng may mắn. Công việc làm ăn có sự đầu tư tiền bạc nhưng lại có kẻ dèm pha, phá hoại dẫn tới làm ăn không thuận.  

 

-    Tháng 4: Sang tháng 4, tử vi năm 2023 nam mạng tuổi 1969 dự báo là khá tốt. Trong xuất hành đi xa, nam mạng 1969 gặp được quý nhân giúp đỡ mà công việc làm ăn được hanh thông, thuận lợi.    

 

-    Tháng 5: Tháng 5 âm lịch quý ông sinh năm Kỷ Dậu có vận số không tốt, nhất là về phương diện xuất hành. Nam mạng tuổi này cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, dễ đau ốm bệnh trọng, xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

 

-    Tháng 6: Chuyên gia tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng cho biết tháng 6 âm lịch vận số xét thấy không tốt. Về tình cảm gia đình, vợ chồng con cái bất hòa, có nhiều chuyện buồn đưa tới. Bên cạnh đó, quý ông Kỷ Dậu không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm nay.

 

-    Tháng 7Được biết tháng này là tháng không tốt, chú ý trong nhà thiếu hòa khí, lục đục rối ren lại thêm xảy ra nhiều chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, sức khỏe của quý ông yếu kém, chú ý chăm sóc cẩn thận. 

  

-    Tháng 8Vận số của quý ông tuổi Kỷ Dậu 1969 trong tháng 8 âm lịch năm 2023 không không có được nhiều may mắn, chủ về gặp hạn thị phi đưa tới. Bên cạnh đó, công việc làm ăn cũng bình thường, không có nhiều khởi sắc.

 

-    Tháng 9Chuyên gia tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng 2023 cho biết, tháng 9 âm lịch có vận số khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc được hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, về tiền bạc xét thấy có sự đầu tư nhiều vào công việc làm ăn. 

 

-    Tháng 10: Vận mệnh trong tháng 10 âm lịch năm 2023 của nam giới sinh năm Kỷ Dậu 1969 xét thấy không tốt, chủ về phát triển ổn định. Do đó, trong năm nay, quý ông 1969 nếu có ý định thay đổi công việc làm ăn hay mở mang thêm mới thì không nên làm.

 

-    Tháng 11: Trong tháng 11 âm lịch trong phương diện tình cảm gia đạo thấy rằng không tốt, vợ chồng con cái xảy ra nhiều bất hòa lại thêm xảy ra nhiều chuyện buồn lòng, trái ý. Bên cạnh đó, quý ông cũng nên chú ý đi lại cẩn thận, có hạn xe cộ đưa tới.  

 

-   Tháng 12: Luận giải tử vi tuổi Kỷ Dậu nam 2023: xét thấy trong tháng này mọi việc tiến hành thuận lợi, hanh thông. Thêm vào đó, gia đạo cũng được đón nhận nhiều tin vui may đưa tới như cưới hỏi hay thêm con thêm cháu trong nhà,...

 

Kết luận: Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 1969. Quý ông tuổi Kỷ Dậu cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 4 và tháng 12 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 3, tháng 6, tháng 8 và tháng 11 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 

☯ Tử vi 2023 Kỷ Dậu nam mạng sinh 6 tháng đầu năm 

 
  • Người sinh tháng 1: Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy mọi việc không được như ý muốn, làm việc gì cũng gặp bất lợi và khó khăn. Ngoài ra, trong năm nay tình cảm gia đình không được tốt.

 
  • Người sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Kỷ Dậu sinh vào tháng 2 mà gặp năm Quý Mão chủ về công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, tiền bạc hao tán, mưu cầu công danh sự nghiệp khó khăn. Bên cạnh đó, trong nhà cũng xảy ra không ít chuyện buồn phiền, trái ý.

 
  • Người sinh tháng 3: Kỷ Dậu sinh vào tháng 3 gặp năm Quý Mão chủ về công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc hanh thông. Tuy nhiên xem tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng cho hay năm tới, trong nhà có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. 

 
  • Người sinh tháng 4: Các quý ông sinh vào tháng 4 năm 1969 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi đặc biệt không nên mở mang thêm công việc hay đầu tư tiền bạc. Ngoài ra, trong năm nay, sức khỏe không được tốt dễ đau ốm bệnh tật lâu khỏi. 

 
  • Người sinh tháng 5:  Đối với đẻ vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về tình cảm vợ chồng không được tốt, trong nhà dễ có tang sự, hao tổn tiền bạc, xuất hành đi xa thì không lợi.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm 2023 đối với người sinh vào tháng 6 năm 1969 xét thấy công việc làm ăn chủ về bình thường. Nếu bản mệnh thay đổi công việc hay xuất hành đi xa thì có nhiều may mắn đưa tới.
     

 Xem thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

☯ Tử vi nam 1969 năm 2023 sinh 6 tháng cuối năm 

 
  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh vào tháng 7 âm 1969 mà gặp năm Quý mão chủ về bình hòa. Công việc làm ăn bình thường, đau ốm nhanh khỏi bệnh, tiền bạc tuy có nhưng chỉ đủ tiêu pha vào cuộc sống.

 
  • Người sinh tháng 8: Tử vi của nam giới tuổi Tân Mão sinh vào tháng 8 được dự báo là có sự liên kết hay hùn vốn làm ăn. Tuy nhiên, xuất hành đi xa không lợi, dễ bị đau ốm lại thêm gặp phải thị phi đưa tới và tình cảm gia đình không tốt.

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi 2023 Kỷ Dậu nam mạng sinh vào tháng 9 năm 1969 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về gia đạo được đón tin vui về thêm người đưa tới. Tuy nhiên, mưu cầu công danh khó khăn, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu nhiều vào trong gia đình.

 
  • Người sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về công việc làm ăn phát triển ổn định bình thường. Tuy nhiên, về sức khỏe thì không được tốt, hay bị đau ốm bệnh tật không khỏi. 

 
  • Người sinh tháng 11: Tử vi tuổi Kỷ Dậu 2023 nam mạng sinh vào tháng 11 năm 1969 được dự báo là không tốt. Trong nhà dễ xảy ra tang sự, công việc làm ăn có sự thay đổi theo chiều hướng bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này chủ về không được tốt. Công việc làm ăn bất lợi, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều.
     

➤ Nam tuổi 1969 muốn xem LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

8- Phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng

 

☯ Xem tử vi nam 1969 năm 2023 về màu hợp mệnh 

 

Nam giới tuổi Dậu 1969 nên sử dụng các màu sắc là Vàng, Nâu,.. để năm 2023 nhận được sự tương trợ. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi Kỷ Dậu không nên sử dụng các màu sắc kỵ năm 2023 là màu Xanh sẽ đem tới những năng lượng xấu cho bản mệnh.
 

☯ Tử vi Kỷ Dậu 2023 nam mạng hợp làm ăn tuổi nào? 

 

Theo luận giải tử vi 2023 nam mạng Kỷ Dậu 1969 xét thấy công việc làm ăn vô cùng bất lợi, dù có sự thay đổi hay mở mang thêm thì đều không được như mong muốn, tiền bạc hao tán. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1977 hoặc tuổi 1971 để được sự hỗ trợ của họ. 

 

☯ Tử vi nam mạng 1969 năm 2023 chọn hướng tốt xuất hành 

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Dậu 1969 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.
 

 

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng

 

Có thể nói năm 2023 là một năm thiên khắc địa xung với tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng dẫn tới năm nay xấu về mọi mặt. Về công việc làm ăn không được như ý muốn, tiền bạc hao tán vào công việc làm ăn, lại thêm xuất hành đi lại ngoại giao cũng gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra, trong năm 2023, sức khỏe kém, hay bị đau ốm phải thuốc thang chạy chưa nhiều. Bên cạnh đó, gia đình nam mạng 1969 xét thấy thiếu hòa khí, xảy ra chuyện buồn lòng trái ý. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, bình an, gặp nhiều may mắn.

 

✍ Xem tử vi tuổi Dậu năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi tân dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi quý dậu 2023 nam mạng

Tử vi tuổi dậu 2005 năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Vận mệnh tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2023 không được tốt, có thể gặp phải bất lợi trên nhiều phương diện

Năm 2023 nam mạng Kỷ Dậu gặp Hung tinh La Hầu chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Dậu 1969 gặp tiểu hạn Tam Kheo năm 2023

Nam mạng tuổi Dậu 1969 phạm Kim Lâu năm 2023, chú ý công việc làm ăn và gia đạo bị ảnh hưởng xấu

Năm nay quý nam được 55 tuổi theo âm lịch và 54 tuổi theo dương lịch

Đối với tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng thì năm 2023 không phài là năm vượng khí để động thổ làm nhà

Công việc làm ăn của nam tuổi 1969 Kỷ Dậu năm Quý Mão gặp phải nhiều thử thách, không nên có sự thay đổi trong năm

Năm nay nam tuổi Dậu 1969 nên liên kết làm ăn với các tuổi Tân Sửu 1961, Tân Hợi 1971 và Đinh Tỵ 1977

Năm 2023 là năm không cát lợi để mua xe mới đối với nam tuổi Dậu 1969

Tuổi 1969 nam mạng năm 2023 hợp nhất màu vàng và màu nâu

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1969 nam mạng nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 3-7 giờ để nghênh đón Tài Thần

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói