XEM TỬ VI TUỔI ĐINH DẬU 1957 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:13
Mục lục

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng từ chuyên gia


Xét tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng biết được rằng có nhiều chuyển biến không thuận lợi đối với chủ mệnh tuổi này. Xét về đường công danh sự nghiệp thấy rằng mọi việc phát triển không được tốt, mưu cầu công việc thì khó khăn. Ngoài ra, trong năm nay tiền bạc tiêu pha nhiều vào trong cuộc sống. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1957 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

Đối với NỮ tuổi 1957, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nữ mạng


Đinh Dậu - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 67 Tuổi

Sinh từ: 31-1-1957 đến 17-2-1958

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi nam mệnh: Cấn -Thổ 

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con khỉ

Sao Thái Bạch - Hạn Toán Tận
 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi 1957 nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Xem bói tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2023 nam mạng xét thấy năm nay quý ông tuổi này sẽ phải đón nhận nhiều điều kém may mắn chủ về mọi việc không được thuận lợi. Bên cạnh đó, ra ngoài mưu cầu công danh sự nghiệp đều gặp phải khó khăn lại thêm dễ có sự thay đổi công việc hoặc có sự liên kết làm ăn kinh doanh. Ngoài ra, xuất hành đi xa nam mạng Đinh Dậu phải lưu ý sức khỏe cẩn thận.

 

 Tử vi nam 1957 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1957 có thiên can là Đinh (thuộc hành Hỏa) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Xung. Do đó, năm nay chủ về một năm công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, cũng như mở mang thêm mới. Tuy nhiên cần chú ý mồm miệng có hạn thị phi đưa tới lại thêm tình cảm vợ trong gia đình cũng gặp nhiều bất lợi, tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều.

 

- Tử vi đinh dậu nam mạng 2023 theo địa chi: Quý ông tuổi 1957 có địa chi là Dậu gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về phạm Tuế Phá. Do đó, năm nay dự báo về một năm công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mọi việc không được như ý muốn và dễ có sự thay đổi. Thêm vào đó, sức khỏe yếu kém, tiền bạc phải tiêu pha nhiều, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 

 

- Tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Đinh Dậu có ngũ hành bản mệnh Hỏa gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy bản mệnh bị Khắc Xuất. Chính vì thế, nam mạng tuổi Dậu 1957 bị hao tổn, sức khỏe không được tốt, gặp nhiều khó khăn vất vả tuy nhiên vẫn được mọi người giúp đỡ mà tạo nên thành công. Ngoài ra, phải chú ý tháng 8 âm lịch chủ về mọi việc làm ăn bất lợi, gặp nhiều chuyện phiền muộn, tiền bạc hao tán.

 

- Tử vi nam mạng 1957 năm 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1957 có cung phi tuổi Cấn - Thổ gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng Tuyệt Mệnh rất xấu. Hướng này ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, công việc làm ăn thì dây dưa khó giải quyết, tình cảm vợ chồng bất hòa. Ngoài ra, năm 2023 nam mạng Đinh Dậu còn dễ gặp phải họa vô đơn trí mà bị người khác lừa hay tạo khó khăn cho mình.
 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Đinh Dậu năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

2- Vận hạn tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng

 

 

 Nam 1957 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

 

Giải Nghĩa: Gặp sao Thái Bạch chiếu mạng cần chú ý có hạn thị phi, tiền bạc dễ thất thoát hao tán thậm chí có thể vì tiền bạc mà nảy sinh mâu thuẫn, rước họa vào thân. Các chuyên gia khuyên nam mạng tuổi này nên đặc biệt cẩn thận vào các tháng 2; 5 và 8 âm lịch đồng thời kiêng kỵ màu trắng quanh năm để bản mệnh tránh được những vận đen do sao xấu gây ra.


Cách hóa giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh 2023:
 

Nam mạng tuổi 1957 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm cũng như hàng tháng để hóa giải vận xui của sao Thái Bạch đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh tuổi Dậu. Hằng tháng, cứ vào ngày rằm nam mạng tuổi này nên thắp 15 ngọn đèn hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 23h tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Thái Bạch. Bên cạnh đó, xem tử vi đinh dậu 2023 nam mạng lưu ý rằng, bài vị nên dùng giấy màu trắng bên trên đề rõ: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền như sau:

 

“Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây”

 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch (thuộc hành Kim) gây ra cho bản mệnh thì nam giới tuổi Đinh Dậu nên dùng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Thủy để tiết khí như đeo trang sức màu đen hay màu xanh dương,…. Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi xông nhà cho tuổi Đinh Dậu năm 2023

 

☯ Sao hạn tử vi đinh dậu 2023 nam mạng 

 

Hạn Toán Tận (Đại hạn)

 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Toán tận 2023 chủ về hao tài tốn của, sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật. Khi xuất hành ra ngoài phải cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng hoặc thiệt mạng vì tranh chấp tiền nong, tài sản. Bên cạnh đó, trong năm nay cũng không được đi khai thác lâm sản chủ về gặp tai nạn.


Cách hóa giải hạn Toán Tận năm 2023:
 

 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên cất giữ tiền bạc cẩn thận, ra ngoài đi lại không nên mang đồ có giá trị cao tránh tai họa cho bản thân và những người xung quanh.

 

  • Về làm ăn kinh doanh: Năm nay không nên đầu tư cho lâm sản. Trước khi đầu tư bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần tỉnh táo và tính toán kỹ lưỡng tránh thất bại hay bị lừa đảo.

 

  • Vấn đề đi lại: Hạn chế sử dụng các đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hay lao động. Năm nay cũng tránh đi lại bằng đường sông nước dễ gặp phải tai nạn bất ngờ.

 

  • Về lối sống: Sống hướng thiện, làm việc tốt và trau dồi nhân phẩm bằng cách giúp đỡ những người khó khăn. Bên cạnh đó, nên đi đền chùa, thành tâm cầu Thần Phật về bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 

Hạn tuổi đinh dậu nam mạng năm 2023

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng sinh năm 1957 không phạm phải các hạn xấu là Kim Lâu, Tam Tai Hoang Ốc Thái Tuế. 
 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

 Vận niên tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng

 

Luận giải tử vi nam mạng tuổi Dậu 1957 năm 2023 thấy được rằng năm nay quý ông gặp vận niên trung bình, cả năm mọi việc đều phát triển ổn định không có ý đáng lo ngại, bình an cả năm.

 

Xem tử vi nam 1957 năm 2023 về Tứ Trụ

 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Đinh Dậu chủ về mọi việc đều diễn ra theo chiều hướng đi xuống. Sức khỏe được dự báo là không được tốt dễ bị đau ốm và gia đạo không thuận xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, lo lắng. 

 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 1957 NÊN hay KHÔNG NÊN làm

 

 

Tử vi nam 1957 năm 2023 có nên động thổ không?

 

Nam mạng tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm 2023 là năm tốt nên tiến hành xây cất hoặc sửa sang lại nhà cửa ắt sẽ đón được may mắn, tài lộc vào nhà. Ngoài ra, chuyên gia xem tuổi làm nhà khuyên, nam mạng tuổi Dậu nên lựa chọn ngày lành tháng tốt để động thổ, nhập trạch.

 

Tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng có nên mua xe không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1957 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn những ngày tháng hợp tuổi để việc mua bán được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh Đinh Dậu đi lại an toàn và làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi Dậu 1957 được biết trong năm 2023 có tháng 3 và tháng 9 âm lịch là tốt nhất, nam mạng tuổi này có thể tham khảo.
 

4- Tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 

 

Tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Đinh Dậu thấy rằng tài chính trong năm nay không dư dả được nhiều. Tiền bạc có sự hao tán vào trong công việc cũng như đầu tư vào làm ăn. Ngoài ra, trong năm nay quý ông cũng phải chi tiêu nhiều tiền bạc vào việc đi lại.

 

Xem bói tử vi nam 1957 năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Đinh Dậu 1957 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Do tuổi tác đã cao nên xương khớp không còn khỏe mạnh, nên vận động vừa phải, uống thuốc hỗ trợ xương khớp. Ngoài ra, huyết áp cũng có vấn đề cần theo dõi thường xuyên. 

 

Coi tử vi đinh dậu nam mạng 2023 về công việc

 

Trên phương diện công danh sự nghiệp, trong năm nay tuy có sự mở mang thêm công việc và có đầu tư, liên kết làm ăn nhưng kết quả mang lại cũng chưa thực sự đạt kết quả như quý ông mong muốn. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tử vi1957 nam mạng năm 2023 về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1957 năm 2023 là một năm không tốt. Trong năm nay, quý ông tuổi Dậu 1957 phải chú ý có người già đau ốm bệnh nặng. Ngoài ra, vợ chồng lục đục, anh em họ hàng bất hòa dẫn tới không khí trong gia đình quý ông tuổi Dậu ngột ngạt, căng thẳng. 
 

  Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1957 nam mạng:  

 Xem tử vi đinh dậu 2023 nam mạng về ngoại giao


Phương diện ngoại giao năm Quý Mão của nam tuổi Dậu được dự báo là khá tốt. Khi xuất hành ra ngoài được mở mang thêm mối quan hệ làm ăn. Tuy nhiên, xuất hành đi xa thì gặp nhiều bất lợi và có hạn thị phi đưa tới trong năm nay.
 

5- Lá số tử vi đinh dậu 2023 nam mạng chi tiết

 

Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Đinh Dậu năm 2023 bao gồm các sao: Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn khá tốt, có tin vui về nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên, cần chú ý các giấy tờ, dễ gặp phải cửa quan pháp luật.

 

Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1957 bao gồm: Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Bộ sao chủ về ra ngoài gặp nhiều bất lợi, sức khỏe yếu kém, gặp nhiều chuyện phiền muộn đưa tới lại thêm có hạn về xe cộ đưa tới.

 

Cung Tam Hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1957 bao gồm các sao: Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Đây là bộ sao chủ về tiền bạc bị hao tán, sức khỏe không được tốt, gia đình có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay quý ông 1957 có định hướng mới về công việc làm ăn cũng như phấn đấu mở mang thêm.

 

Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1957 bao gồm các sao: Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Bộ sao chủ về trong nhà có tin vui đưa tới như thêm người thêm của,... Ngoài ra, trong năm nay cũng có nhiều tin vui đưa tới trong họ hàng bạn bè và người thân.

 

Kết luận lá số tử vi nam đinh dậu năm 2023:  Luận giải theo các sao trong tử vi cho thấy công việc làm ăn tuy chưa được tốt nhưng có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc làm ăn và các mối quan hệ. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa thì thường bất lợi chủ về sức khỏe yếu kém và có chuyện phiền muộn đưa tới.

 

6- Xem tử vi 2023 tuổi đinh dậu nam mạng theo 12 tháng 

  


Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Đinh Dậu 1957 sẽ gặp được nhiều may mắn, có thời gian vui xuân bên gia đình, bạn bè, công việc làm ăn cũng đều thuận lợi, có nhiều tin vui đưa tới. 
 


Bước sang tháng mới, tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng xét thấy công việc làm ăn không thuận lợi, có nhiều khó khăn bất lợi xảy đến khiến cho kết quả công việc không được như ý muốn. Lại thêm, ra ngoài có hạn xe cộ cần chú ý cẩn thận khi tham gia giao thông. 

   

Tháng 3 âm lịch cũng không phải là một tháng may mắn với tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2023. Công việc làm ăn khó khăn, có kẻ ghen ghét mà ngấm ngầm phá hoại. Do đó, tiền bạc cũng phải hao tán không ít vào công việc. 

   

Sang tháng 4, tử vi năm 2023 nam mạng tuổi 1957 dự báo có xuất hành ra ngoài nhận được nhiều may mắn, thuận lợi, công việc tiến hành hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, có lộc đưa tới.    

 


Các chuyên gia tử vi cho biết tháng 5 âm lịch quý ông sinh năm Đinh Dậu có vận số khá tốt. Trong gia đạo được đón nhận tin vui cưới hỏi, thêm con thêm cháu trong nhà. Bên cạnh đó, tiền bạc cũng hanh thông, rủng rỉnh dồi dào. 

 


Tháng 6 âm lịch tử vi đinh dậu năm 2023 nam mạng cho thấy vận số của nam mạng 1957 xét thấy không tốt, có nhiều chuyện buồn phiền xảy ra nhất là về phương diện gia đạo. Vợ chồng con cái bất hòa, dễ nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn mà sứt mẻ tình cảm.  

 


Tháng này là tháng không tốt, mọi việc làm ăn đều gặp trở ngại, khó khăn. Lại thêm sức khỏe yếu kém, dễ đau ốm bệnh tật lâu khỏi. 
 


Vận số của quý ông tuổi Đinh Dậu 1957 trong tháng 8 âm lịch năm 2023 không không có được nhiều may mắn. Phương diện tài lộc là kém nhất, chủ về phải chi tiêu nhiều trong công việc làm ăn cũng như trong cuộc sống hằng ngày. 

   

Các chuyên gia luận tử vi 2023 tuổi đinh dậu nam mạng cho biết, tháng 9 âm lịch, nam mạng tuổi Đinh Dậu chủ về ổn định, không nên thay đổi công việc làm ăn hay đầu tư kinh doanh, chủ về làm ăn bất lợi, khó khăn, thua lỗ nặng nề. 

 


Vận mệnh trong tháng 10 âm lịch năm 2023 của nam giới sinh năm Đinh Dậu 1957 xét thấy khá tốt gặp được quý nhân phù trợ mà mọi việc trở nên hanh thông tốt đẹp. Tuy nhiên, trong gia đình không được hòa thuận, vợ chồng con cái nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 

 


Tử vi nam đinh dậu năm 2023 trong tháng 11 âm lịch trong phương diện tình cảm gia đạo được đón nhận tin vui mau đưa tới như hỷ tín cưới xin hay thêm con thêm cháu trong nhà.

   

 Luận giải tử vi 2023 tháng 12 cho nam mạng tuổi Đinh Dậu xét thấy trong tháng này gia đình quý ông có sự sửa sang hoặc xây cất nơi thờ tự. Quý ông nên xem xét ngày tốt hợp tuổi hợp mệnh để việc xây dựng diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ hơn.

 

Kết luận tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng theo 12 tháng âm lịch:  Qua phần luận giải ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 1957. Quý ông tuổi Đinh Dậu cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1, tháng 4, tháng 5 và tháng 11 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 2, tháng 3 và tháng 7 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thân, bạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi 2023 đinh dậu nam mạng theo tháng sinh 

 

 

Tử vi tuổi đinh dậu 1957 nam mạng năm 2023 sinh tháng 1

 

Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy công việc làm ăn bình thường không có sự khởi sắc, tuy nhiên về phần sức khỏe và xuất hành phải lưu ý cẩn thận.

 

Tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2023 sinh tháng 2

 

Đối với nam mạng tuổi Đinh Dậu sinh vào tháng 2 mà gặp năm Quý Mão chủ về dễ có sự thay đổi công việc cũng như có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào làm ăn. Ngoài ra, trong năm nay xuất hành có nhiều chuyện buồn xảy ra và có hạn thị phi đưa tới.

 

Luận giải tử vi nam đinh dậu năm 2023 sinh tháng 3

 

Chuyên gia tử vi cho biết người sinh vào tháng 3 năm 1957 gặp năm quý Mão 2023 chủ về công việc làm ăn không có sự khởi sắc, tình cảm gia đình dễ nảy sinh bất hòa và có nhiều phiền muộn đưa tới. 

 

Tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng sinh tháng 4

 

Các quý ông sinh vào tháng 4 năm 1957 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ, có sự mở mang thêm công việc, xuất hành đi xa thì cát lợi. 

 

Tử vi đinh dậu nam mạng 2023 của người sinh tháng 5


Đối với tuổi Đinh Dậu đẻ vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về sức khỏe trong năm nay không được tốt, ra ngoài gặp thị phi và dễ có chiều hướng thay đổi công việc làm ăn 


Đọc thêm ➤Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

Tử vi nam 1957 năm 2023 của người sinh tháng 6

 

Năm 2023 đối với người sinh vào tháng 6 năm 1957 xét thấy công việc làm ăn không được như ý muốn, gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên, trong nhà lại được đón tin vui thêm người đưa tới 

 

Tử vi nam mạng 1957 năm 2023 của người sinh tháng 7

 

Nam mạng sinh vào tháng 7 âm 1957 mà gặp năm Quý mão chủ về bình hòa. Mọi việc đều không gặp khó khăn nhiều. Tuy nhiên, xuất hành đi xa thì thường lợi cho công việc làm ăn.

 

Tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng sinh tháng 8

 

Tử vi của nam giới tuổi Đinh Dậu sinh vào tháng 8 được dự báo là thiên khắc địa xung chủ về sức khỏe yếu kém, tình cảm gia đình không tốt, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi.

 

Bói tử vi 2023 tuổi đinh dậu nam mạng sinh tháng 9

 

Nam giới sinh vào tháng 9 năm 1957 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về gia đạo được đón tin vui về thêm người đưa tới, công việc làm ăn và xuất hành cũng có nhiều tin vui, tiền bạc rủng rỉnh, hanh thông.  

 

Tử vi năm 2023 tuổi đinh dậu nam mạng sinh tháng 10

 

Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về Bình Hòa mọi việc tuy không có sự thay đổi nhiều nhưng khi xuất hành ra ngoài lại được đón tin vui về tài lộc và công việc đưa tới.

 

Tử vi nam mạng 1957 năm 2023 của người sinh tháng 11 

 

Vận mệnh năm 2023 của nam mạng sinh vào tháng 11 năm 1957 được dự báo là không tốt. Trong nhà có chuyện buồn đưa tới, công việc làm ăn không được như ý, tiền bạc hao tán và sức khỏe yếu.

 

. Coi tử vi 2023 tuổi đinh dậu nam mạng sinh tháng 12

 

Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về công việc làm ăn có sự liên kết và được sự trợ giúp của bạn bè người thân cho nên mọi việc khá tốt. Trong xuất hành ra ngoài tuy gặp nhiều thuận lợi nhưng  phải hao tán tiền bạc nhiều,
 

➤ Nam tuổi 1957 XEM LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:
 

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng

 

Xem màu hợp tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng

 

Nam giới tuổi Dậu 1957 nên sử dụng các màu sắc là Đỏ, Hồng,.. để năm 2023 nhận được sự tương trợ. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi Đinh Dậu không nên sử dụng các màu sắc kỵ năm 2023 là màu Đen sẽ đem tới những năng lượng xấu cho bản mệnh quý ông tuổi này.
 

 Tử vi 1957 năm 2023 nam mạng về tuổi hợp làm ăn

 

Theo luận giải tử vi 2023 nam mạng Đinh Dậu 1957 xét thấy công việc làm ăn có sự mở mang, thuận lợi hanh thông, tiền bạc cũng có sự đầu tư và liên kết làm ăn nhiều vào trong năm nay. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1977 hoặc tuổi 1961 để được sự hỗ trợ của họ. 

 

Tử vi nam 1957 năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Dậu 1957 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

 

Tổng kết tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2023:

 

Có thể nói năm 2023 là một năm tốt xấu đan xen với tử vi tuổi Dậu 1957 nam mạng. Xét về công việc làm ăn vận số tốt gặp được quý nhân giúp đỡ mà có sự thay đổi cũng như mở mang thêm mới. Tuy nhiên về vấn đề tài chính thì có sự tiêu pha và hao tán nhiều. Ngoài ra, trong năm nay, xem tử vi đinh dậu 2023 nam mạng cho biết, quý ông tuổi này sẽ được đón tin vui về nơi ăn chốn ở và được đón thêm con thêm cháu trong nhà. Ngoài ra, về phần sức khỏe thì quý ông cần phải lưu ý bệnh tuổi già, huyết áp không được tốt. 


Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình bước sang năm mới Vạn sự như ý - Đắc lộc toàn gia!
 

✍ Xem tử vi tuổi Dậu năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi kỷ dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi tân dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi quý dậu 2023 nam mạng

Tử vi tuổi dậu 2005 năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2023 dự đoán một năm khá vất vả

Năm 2023 nam tuổi Đinh Dậu gặp hung tinh Thái Bạch chiếu mệnh

Nam mạng 1957 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023

Năm nay quý nam được 67 tuổi theo âm lịch và 66 tuổi theo dương lịch

Năm Quý Mão 2023 là rất thích hợp để gia chủ tuổi Dậu 1957 động thổ làm nhà đem đến vận may tài lộc

Công việc làm ăn năm 2023 của nam mạng Đinh Dậu có nhiều cơ hội đầu tư mới

Nam giới tuổi 1957 nên kết hợp làm ăn với người tuổi Đinh Tỵ 1977 và Tân Sửu 1961 sẽ đón nhiều cơ hội tốt đẹp

Năm 2023 là năm thuận lợi để mua xe mới đối với nam mạng tuổi Dậu 1957

Năm 2023 nam tuổi 1957 hợp màu đỏ và màu hồng

Ngày mùng 1 Tết năm Quý Mão gia chủ nam tuổi Đinh Dậu nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11 giờ đến 15 giờ để đón Hỷ Thần ban phước

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói