XEM TỬ VI TUỔI ẤT DẬU 2005 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:34
Mục lục

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024 chi tiết nhất!


Chiếu theo sự thay đổi trong tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng biết được rằng tuổi này sẽ gặp phải khá nhiều điều kém may mắn. Về công việc học hành xét thấy dù đã cố gắng nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Ngoài ra, trong năm nay, quý cháu làm thêm cũng không tốt, hay phải thay đổi và xảy ra nhiều chuyện phiền muộn, trái ý. 

 


Ất Dậu - Xướng Ngọ Chi Kê (Gà gáy trưa)

Âm mạng - Tuổi Âm: 19 Tuổi

Sinh từ: 09 - 02 - 2005 đến 28 - 01- 2006

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi nam mạng: Tốn - Mộc

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo
Hạn tuổi: Kim Lâu

 

Đối với NỮ tuổi 2005, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi ất dậu năm 2023 nữ mạng

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng

 

Tử  vi 2005 nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?


Xem bói vận mệnh nam mạng Ất Dậu năm 2023 xét thấy năm nay không được tốt. Phương diện học hành và công việc không đạt được như ý. Khi xuất hành ra ngoài thì gặp nhiều  bất lợi lại thêm dễ đụng phải cửa quan pháp lý. Ngoài ra, nam mạng tuổi 2005 nên chú ý sức khỏe kém, nếu đau ốm thì lâu khỏi.
 

Xem tử vi nam 2005 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

  • Theo thiên can:


Nam giới tuổi 2005 có thiên can là Ất (thuộc hành Mộc) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, học tập và công việc đều bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu cho bản thân. Ngoài ra, thiên can Quý thuộc Thủy Âm mà gặp thiên can Ất thuộc hành Mộc âm chủ về sức khỏe gặp điều bất lợi nhất là các bệnh liên quan đường tiêu hóa dạ dày và các bệnh về đường máu huyết.
 

  • Theo địa chi:


Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng cho hay quý cháu tuổi 2005 có địa chi là Dậu gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về phạm Tuế Phá. Do đó, năm nay dự báo về một năm nam mạng tuổi 2005 có công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mọi việc không được như ý muốn và dễ có sự thay đổi. Thêm vào đó, sức khỏe yếu kém, tiền bạc phải tiêu pha nhiều, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 
 

  • Theo ngũ hành bản mệnh:


Tử vi tuổi dậu 2005 năm 2023 nam mạng có ngũ hành bản mệnh là Thủy gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành Kim, xét thấy có sự tương sinh cho bản mệnh. Trong năm nay, nam mạng 2005 sẽ được đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống, xuất hành thuận lợi được quý nhân giúp đỡ. Không chỉ thế, đối với việc mưu cầu danh lợi hay học tập cũng được đánh giá khá tốt, dễ đạt được những thành công như mong đợi.
 

  • Theo ngũ hành cung phi:


Tử vi nam 2005 năm 2023 có cung phi tuổi Tốn - hành Mộc gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc chủ về Phục Vị. Bản mệnh tuổi Ất Dậu có công việc và học tập chủ về ổn định đồng thời không nên thay đổi vào trong năm này. Ngoài ra, tình cảm gia đình và tiền bạc đều bình thường, không cần lo lắng nhiều. 
 

2- Vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng

 


 

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng


SAO LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên


Giải Nghĩa: Nam mạng tuổi Ất Dậu năm 2023 gặp sao La Hầu chiếu mệnh sẽ gặp phải nhiều điềm dữ, không may liên quan đến công quyền pháp luận. Lại thêm có chuyện thị phi tranh cãi, sức khỏe yếu kém dễ mắc các bệnh về mắt, hao tài tốn của, tinh thần phiền muộn, gặp cảnh sầu bi. Sao này xấu nhất là tháng 1 và tháng 7 âm lịch, đặc biệt xấu với người mệnh Mộc.

Cách hóa giải hạn sao La Hầu chiếu mệnh 2023:
 

Nam mạng tuổi 2005 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm cũng như hàng tháng để hóa giải vận xui của sao La Hầu đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh tuổi Dậu. Hằng tháng, cứ vào ngày 8 âm lịch nam mạng tuổi này nên thắp 9 ngọn đèn hướng về phía Bắc nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 23h tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao La Hầu. Bên cạnh đó, luận giải tử vi 2005 nam mạng 2023 lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng bên trên đề rõ: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền”:

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho


Ngoài ra, tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng cho biết để hóa giải sát khí do sao La hầu gây ra cho bản mệnh thì nam giới tuổi Ất Dậu nên dùng màu sắc hoặc đồ vật thuộc hành Thủy để tiết khí như đeo trang sức, đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm. Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Sao hạn tử vi nam 2005 năm 2023


Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn)

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.


Dịch nghĩa: Gặp hạn Tam kheo thì nam mạng tuổi Ất Dậu 2005 nên đề phòng chân tay chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp, ngoài ra trong xuất hành đi lại chú ý xe cộ cẩn thận. Bên cạnh đó, cần chú ý các bệnh liên quan đến mắt như mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 

Cách hóa giải hạn Tam Kheo năm 2023:
 


 
  • Về sức khỏe: Cẩn thận khi đi lại hay làm những công việc có tính chất nguy hiểm. Dành nhiều thời gian để rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe. Chú ý đến chất lượng không khí và điều kiện vệ sinh nơi ở, đây có thể chứa mầm bệnh. Ngoài ra, không nên sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích, học cách kiềm chế bản thân để tránh kích động.

 

  • Về tinh thần: Chú ý lời ăn tiếng nói trong khi giao tiếp, giữ bình tĩnh và tỉnh táo tránh kẻ gian lợi dụng hãm hại. Bên cạnh đó, không nên chấp vặt những điều nhỏ nhặt, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

 

  • Về tâm linh: Để tìm sự bình an trong cuộc sống, gia chủ nên giữ tâm ý luôn trong sạch, chủ động chia sẻ giúp đỡ những người khó khăn hơn tích công đức. 

 

Tử vi nam mạng 2005 năm 2023 về hạn tuổi 


Trong năm 2023 xét thấy nam mạng sinh năm 2005 phạm phải hạn Kim Lâu. Gặp hạn này quý cháu chủ về gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.

>>> Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

 

Tử vi 2023 tuổi Ất Dậu nam mạng gặp vận niên gì? 


Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) ⇒ xấu 


Giải nghĩa: Vận niên cẩu cuồng Phong chủ về năm 2023 nam mạng Ất Dậu gặp nhiều bất lợi trong các mối quan hệ bạn bè, chú ý không nên lập phe nhóm hay đua đòi vui chơi bởi bản mệnh tuổi 2005 dễ gặp phải điều trái ý sinh nóng giận mà xử sự thiếu khôn ngoan, gây hậu quả bất lợi cho chính mình.

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

Xem tử vi Ất Dậu nam mạng 2023 về tứ trụ 


Thiên Hòa - Địa Xung: Nam giới tuổi Dậu 2005 trong năm Quý Mão 2023 về phương diện tiền bạc và công việc học tập xét thấy phát triển bình thường, tuy nhiên không nên có sự thay đổi dễ gặp thất bại. Ngoài ra, địa chi tương xung cho nên cần chú ý lời ăn tiếng nói và không nên thay đổi nơi ăn chốn ở.
 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 2005 NÊN hay KHÔNG NÊN làm


Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng nên “mua xe”không?


Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 2005 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn những ngày tháng hợp tuổi để việc mua bán được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh Ất Dậu đi lại an toàn và làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi Dậu 2005 được biết trong năm 2023 có tháng 4, tháng 6 và tháng 10 âm lịch là tốt nhất, quý cháu có thể tham khảo.
 

4- Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2023 theo các phương diện cuộc sống

 

 

☯ Xem tử vi Ất Dậu 2023 nam mạng về tài lộc


Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Ất Dậu thấy rằng tài chính bình thường, không có sự sinh sôi nảy nở. Tiền bạc năm nay tuy có nhưng không nhiều, chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, quý cháu 2005 muốn mưu cầu về tiền bạc trong năm Quý Mão 2023 xét thấy không tốt, xuất hành ra ngoài tiền bạc phải tiêu pha nhiều. 
 

☯ Xem bói tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng về sức khỏe


Năm nay nam mạng tuổi Ất Dậu 2005 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Sức khỏe có những tín hiệu không tốt, dễ đau ốm bệnh tật lâu khỏi. Bên cạnh đó, cần đặc biệt chú ý đi lại an toàn, dễ xảy ra tai nạn xe cộ. 
 

☯ Tử vi 2005 nam mạng năm 2023 về học hành


Đối với tuổi 2005 nam mạng năm 2023 trên phương diện công việc học hành gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Quý cháu dù đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả nhận được thì không được như ý. Các chuyên gia cho biết, việc mưu cầu học hành trong năm nay diễn ra không được thuận lợi.  
 

☯ Xem bói tình yêu tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2023


Xét về gia đạo quý nam 2005 năm 2023 là một năm khá tốt, có nhiều chuyện vui may đưa tới. Trong năm nay, quý cháu tuổi Dậu 2005 và gia đình sẽ có tin vui hỷ tín cưới xin hay thêm con thêm cháu trong nhà.
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

☯ Tử vi nam 2005 năm 2023 về ngoại giao


Phương diện ngoại giao năm Quý Mão được dự báo là ngoại giao bạn bè thì không được tốt. Bên cạnh đó, khi xuất hành ra ngoài, quý cháu Ất Dậu hay bị đau ốm, sức khỏe kém, có nhiều bất lợi đưa tới và đặc biệt cần chú ý về hạn xe cộ đưa tới.
 

5- Lá số tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng chi tiết

 

☯ Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Ất Dậu năm 2023 bao gồm các sao: Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn khá tốt, có tin vui về nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên, cần chú ý các giấy tờ, dễ gặp phải cửa quan pháp luật.
 

☯ Cung xung chiếu


Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2005 bao gồm: Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Bộ sao chủ về ra ngoài gặp nhiều bất lợi, sức khỏe yếu kém, gặp nhiều chuyện phiền muộn đưa tới lại thêm có hạn về xe cộ đưa tới.
 

☯ Cung tam hợp


Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2005 bao gồm các sao: Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Đây là bộ sao chủ về tiền bạc bị hao tán, sức khỏe không được tốt, gia đình có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay quý cháu 2005 có định hướng mới về công việc làm ăn cũng như phấn đấu mở mang thêm.
 

☯ Cung Nhị Hợp


Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2005 bao gồm các sao: Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Bộ sao chủ về trong nhà có tin vui đưa tới như thêm người thêm của,...Ngoài ra, trong năm nay cũng có nhiều tin vui đưa tới trong họ hàng bạn bè và người thân.

 

Kết luận:  Luận giải lá số tử vi tuổi dậu 2005 năm 2023 nam mạng theo các sao trong tử vi cho thấy không được tốt. Mọi việc trong gia đình gặp nhiều khó khăn bất lợi, xảy ra nhiều chuyện buồn phiền. Ngoài ra, trong năm nay xuất hành đi xa chủ về sức khỏe kém, có hạn xe cộ đông thời việc học hành và làm ăn cũng không thuận lợi.

 

6- Xem tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2023 theo 12 tháng 


 


-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Ất Dậu 2005 sẽ có thời gian vui xuân bên gia đình, bạn bè, mọi việc không xảy ra điều gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, quý cháu ra ngoài cần chú ý cẩn thận cửa quan pháp luật. 

 

-    Tháng 2: Bước sang tháng mới, xét thấy tình duyên nở rộ, tình cảm được thăng hoa. Lại thêm, gia đạo nam tuổi 2005 cũng được đón nhận tin vui cưới hỏi, thâm người thêm của trong nhà. 


-    Tháng 3: Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng tháng 3 âm lịch cũng không phải là một tháng may mắn với tử vi năm 2023 nam mạng sinh năm 2005. Công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều khó khăn bất lợi, tiền bạc vì thế mà cũng bị ảnh hưởng không tốt. Ngoài ra, quý cháu khi ra ngoài nên chú ý xe cộ. 


-    Tháng 4: Sang tháng 4, tử vi năm 2023 nam mạng tuổi 2005 dự báo là có nhiều điều không tốt đưa tới. Mọi việc học hành, cuộc sống diễn ra không được như ý muốn, đặc biệt khi xuất hành ra ngoài thì sẽ gặp nhiều điều bất lợi, cản trở.   


-    Tháng 5: Chuyên gia tử vi tuổi dậu 2005 năm 2023 nam mạng cho biết tháng 5 âm lịch quý cháu sinh năm Ất Dậu có vận số không tốt, nhất là về phương diện tài chính. xét thấy tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong học hành cũng như là mua sắm cho bản thân.


-    Tháng 6: Các chuyên gia cho biết, tử vi nam tuổi 2005 trong tháng 6 âm lịch 2023 sẽ được đón nhận lộc lá đưa tới. Tuy nhiên, trong xuất hành cần lưu ý cẩn thận khi đến các vùng sông nước, cầu phà kẻo xảy ra chuyện ngoài ý muốn.  


-    Tháng 7: Luận giải tử vi 2005 nam mạng 2023 được biết tháng này là tháng không tốt. Về phương diện gia đạo, trong nhà xảy ra nhiều chuyện buồn đưa tới, làm ảnh hưởng đến tâm trạng quý cháu. Về công việc làm ăn gia đình xét thấy cũng không được thuận lợi, tài lộc kém. 

-    Tháng 8: Vận số của quý cháu tuổi Ất Dậu 2005 trong tháng 8 âm lịch năm 2023 được dự báo là khá tốt. Bản mệnh được đón nhận nhiều tin vui liên quan đến chuyện tình cảm của bản thân, khi xuất hành lại được đón nhận nhiều lộc lá đưa tới. 


-    Tháng 9: Chuyên gia tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng cho biết, tháng 9 âm lịch có vận số không tốt, chủ về có hạn liên quan đến sức khỏe yếu kém, dễ đau ốm, lại thêm khi xuất hành ra ngoài dễ xảy ra va chạm xe cộ đáng tiếc. 


-    Tháng 10: Vận mệnh trong tháng 10 âm lịch năm 2023 của nam giới sinh năm Ất Dậu 2005 xét thấy mọi việc đều phát triển ổn định, bình thường, không có gì đáng lo ngại. Nếu như tháng này quý cháu muốn mưu cầu danh lợi, học hành thì đều có thể đạt được thành công


-    Tháng 11: Tử vi nam 2005 năm 2023 trong tháng 11 âm lịch có hạn thị phi đưa tới do đó nên chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận. Ngoài ra, tiền tài xét thấy có sự hao tán không ít, lại thêm bản mệnh phải đón nhận nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. 


-   Tháng 12: Luận giải tử vi 2023 tháng 12 cho nam mạng tuổi Ất Dậu xét thấy quý cháu có vận số tốt được hưởng âm phúc của tổ tiền mang lại do đó, mọi công việc học tập và trong cuộc sống đều được thuận lợi, hanh thông, gặp nhiều may mắn.


Kết luận tử vi 12 tháng của nam Ất Dậu năm 2023: Qua phần luận giải chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 2005. Quý cháu tuổi Ất Dậu cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 2, tháng 8 và tháng 12 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 4, tháng 7 và tháng 11 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng theo từng tháng sinh

 


 

  • Sinh tháng 1


Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy mọi việc tiến triển khá tốt. Ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu danh lợi và học hành đều thành công.
 

  • Sinh tháng 2


Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2023 sinh vào tháng 2 mà gặp năm Quý Mão chủ về bản mệnh gặp nhiều bất lợi, mọi công việc đều không nhận được kết quả tốt, lại thêm xuất hành không thuận.
 

  • Sinh tháng 3


Người sinh vào tháng 3 năm 2005 gặp năm quý Mão 2023 chủ về trong chuyện tình cảm gặp nhiều bất lợi. Thêm vào đón, năm nay có hạn thị phi đưa tới và mưu cầu danh lợi không đạt.
 

  • Sinh tháng 4


Sinh vào tháng 4 năm 2005 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy mọi việc phát triển bình thường. Tuy nhiên, tình cảm được đón nhiều điều vui may, gia đạo có hỷ tín đưa tới
 

  • Sinh tháng 5


Tử vi nam 2005 năm 2023 sinh vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về không được tốt. Gia đạo thiếu hòa khí, xảy ra nhiều chuyện buồn và cần chú ý đi lại xe cộ cẩn thận.
 

  • Sinh tháng 6


Người vào tháng 6 năm 2005 xét thấy năm 2023 bản mệnh nhận được sự tương trợ của quý nhân mà mọi việc đều hanh thông tốt đẹp. Ngoài ra, năm nay quý cháu dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở cũng như phải đi lại nhiều.
 

  • Sinh tháng 7


Nam mạng sinh vào tháng 7 âm 2005 mà gặp năm Quý mão chủ về bình hòa. Công việc và học tập xét thấy không có thay đổi nhiều. Tuy nhiên, mưu cầu danh lợi thì khó khăn. 
 

  • Sinh tháng 8


Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 8 được dự báo là không tốt. Gia đạo thiếu hòa khí, có nhiều chuyện buồn đưa tới. Thêm vào đó, sức khỏe kém, học hành không đạt được kết quả cao, xuất hành đi lại thì bất lợi.
 

  • Sinh tháng 9


Nam giới sinh vào tháng 9 năm 2005 gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, tiền bạc cũng có sự tiêu pha nhiều vào đi lại,  sức khỏe kém dễ đau ốm lâu khỏi.
 

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán mức độ hợp của hai người

  • Sinh tháng 10


Xem tử vi Ất Dậu 2023 nam mạng sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về công việc làm ăn của gia đình không được tốt, mọi việc không được như ý nguyện. Tuy nhiên, tình cảm của quý cháu 2005 lại khá tốt, có tin vui đưa tới. 
 

  • Sinh tháng 11 


Vận mệnh năm 2023 của nam mạng sinh vào tháng 11 năm 2005 được dự báo là xuất hành đi xa thì khó khăn, có hạn về xe cộ cũng như có nhiều chuyện buồn đưa tới.
 

  • Sinh tháng 12


Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về công việc gia đình gặp nhiều khó khăn. Lại thêm, tình cảm không được tốt, gia đạo thiếu hòa khí dễ xảy ra tang sự.
 

➤ Nam tuổi 2005 LẤY LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng

 

Xem tử vi Ất Dậu nam mạng 2023 hợp màu nào? 


Nam giới tuổi Dậu 2005 nên sử dụng các màu sắc là Đen để năm 2023 nhận được sự tương trợ. Bên cạnh đó, xem màu hợp tuổi cho biết nam mạng tuổi Ất Dậu không nên sử dụng các màu sắc kỵ năm 2023 là màu Vàng, Nâu, hay Đỏ sẽ đem tới những năng lượng xấu cho bản mệnh quý cháu tuổi 2005.
 

 Xem tử vi Ất Dậu 2023 nam mạng hợp tuổi nào làm ăn? 


Việc học hành bình thường, tuy có sự mở mang thêm kiến thức mới nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc và học tập của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1989 để được sự hỗ trợ của họ. 
 

Tử vi nam 2005 năm 2023 chọn hướng tốt xuất hành


Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Dậu 2005 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý cháu tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.
 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng

Có thể nói năm 2023 là một năm không có nhiều may mắn cho tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng. Mọi việc chủ bình thường, không có nhiều khởi sắc. Thêm vào đó, sức khỏe yếu kém, có hạn về xe cộ đưa tới. Bên cạnh đó, tình cảm bị ngăn cấm, gia đạo thiếu hòa khí xảy ra nhiều chuyện buồn phiền. Ngoài ra, trong năm nay, quý cháu tuổi 2005 nếu mưu cầu danh lợi hay học hành đều không đạt được kết quả như ý muốn. 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý cháu tuổi Dậu 2005 bước sang năm mới học hành tiến tới - thi cử đỗ đạt!
 

✍ Xem tử vi tuổi Dậu năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi kỷ dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi tân dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi quý dậu 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2023 báo hiệu một năm không được thuận lợi

Năm 2023 nam mạng Ất Dậu gặp hung tinh La Hầu chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Dậu 2005 gặp tiểu hạn Tam Kheo năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi 2005 phạm Kim Lâu, đề phòng sức khỏe suy yếu và hạn về xe cộ

Năm nay quý nam được 19 tuổi theo âm lịch và 18 tuổi theo dương lịch

Việc mưu cầu học hành của nam tuổi 2005 năm 2023 gặp nhiều cản trở

Năm nay nam tuổi Ất Dậu 2005 nên liên kết làm ăn với tuổi Kỷ Tỵ 1989

Năm 2023 là năm khá thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 2005, nên tiến hành vào các tháng 4, 6 hoặc tháng 10 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi Ất Dậu hợp nhất với màu vàng và màu nâu

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2005 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành hướng chính Đông tử 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói