XEM TỬ VI NGƯỜI TUỔI THÌN NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 13:58

[Đã có] ✅TỬ VI 2024 - Trọn bộ của 12 con giáp năm Giáp Thìn!


Tử vi tuổi Thìn năm 2023 dự đoán vận trình cuộc sống không được tốt. Đây là năm người tuổi Thìn bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai nên mọi công việc ở mức hạn chế. Nếu mở mang công việc trong năm chỉ ở mức bình thường, khó đạt những kết quả khởi sắc như kỳ vọng. Ngoài ra người tuổi này cẩn thận khi đi lại ở vùng sông nước hoặc đi lại xe cộ, vì phương diện này trong năm chủ về bất lợi.
 


Các năm sinh: 1952, 1964, 1976, 1988, 2000

Hạn: Tam Tai 

I. Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2023

 

1. Tuổi Thìn năm 2023 bao nhiêu tuổi?


Năm Quý Mão 2023 thì những người cầm tinh con Rồng sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch cụ thể:

 
Năm sinh tuổi Thìn Tuổi dương lịch Tuổi âm lịch
Tuổi Nhâm Thìn 1952 71 72
Tuổi Giáp Thìn 1964 59 60
Tuổi Bính Thìn 1976 47 48
Tuổi Mậu Thìn 1988 35 36
Tuổi Canh Thìn 2000 23 24
 

 

2. Bình giải tuổi Thìn năm 2023 có tốt không?


Người tuổi Thìn năm 2023 tiến hành mọi việc trong năm cơ bản bất lợi và nhiều vấn đề khó khăn đưa tới. Rất có thể người tuổi này phải đấu tranh và thay đổi trong tư tưởng của công việc làm ăn. Chuyện tình cảm của gia đình không tốt, do tiền bạc và công việc không được như ý gây ra. Đây là năm người tuổi này dễ có thay đổi cho công việc hoặc gặp bất lợi trong việc xuất hành đi xa.

 

II. Luận giải vận hạn tuổi Thìn năm 2023


Vận hạn trong năm Quý Mão người tuổi Thìn cần chú ý là sức khỏe dễ bị các bệnh về máu huyết lưu thông kém, hạn về miền sông nước hoặc đi lại xe cộ không được thuận lợi. Đặc biệt với những người tuổi Thìn tuổi cao thì cần chú ý về bệnh tiền đình hoặc bệnh huyết áp.

​ Bên cạnh đó, nam mạng tuổi này có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VI - Phongthuyso.vn để lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM chính xác nhất!
 

III. Tử vi tuổi Thìn năm 2023 theo từng phương diện cuộc sống

 

1. Xem tử vi 2023 tuổi Thìn về tài lộc 


Đây là phương diện trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Thìn cơ bản có lộc nhưng lại có sự tiêu pha nhiều. Chính vì thế, năm Quý Mão người tuổi này tuy có làm ra tiền nhưng lại tài chính hao tán và không có được khoản tích lũy như kỳ vọng. Người tuổi này năm nay có mua sắm nhiều cho bản thân hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở.
 

2. Vận mệnh tuổi Thìn năm 2023 về sức khỏe 


Phương diện sức khỏe của những người tuổi Thìn ở những năm sinh khác nhau có những chuyển biến không giống nhau. Đối với những người tuổi Thìn sinh năm 1964 và 1952 thì năm 2023 chú ý bệnh huyết áp hoặc bệnh về xương khớp, ốm đau có thể lâu khỏi. Còn đối với những người Thìn sinh năm 1988, 1976 hay năm 2000 thì cẩn thận đi lại xe cộ và chú ý về hạn sông nước.

 

3. Xem tử vi tuổi Thìn năm 2023 về tình duyên


- Đối với người tuổi Thìn chưa kết hôn: năm Quý Mão có tình cảm tin vui tới, trong nhà nhiều chuyện vui may.


- Đối với những người tuổi Thìn đã kết hôn thì 2023 là năm cũng có những tin vui tới. Luận tử vi tuổi Thìn năm quý mão cho hay đa phần tin vui về việc thêm con cháu. Tuy nhiên trong gia đình cần lưu tâm nảy sinh hiềm khích đối với người khác ảnh hưởng tới cuộc sống gia đạo.
 

Bói tình yêu dự đoán bạn và người ấy có hợp nhau không?

 

4. Coi tử vi tuổi Thìn 2023 về sự nghiệp


- Đối với người tuổi Thìn làm những công việc tự do thì làm ăn trong năm khả năng cao có những thay đổi. Bên cạnh đó người tuổi này có được giúp đỡ của quý nhân nhiều công việc.


- Đối với người tuổi Thìn làm các công việc nhà nước: Việc mưu cầu về danh lợi hay sự nghiệp năm này đều chủ về không được tốt. Chủ mệnh nên hạn chế thay đổi công việc năm này sẽ tốt hơn.


- Đối với người tuổi Thìn làm việc kinh doanh buôn bán: “Tuổi Thìn năm 2023 làm ăn được không?” thì câu trả lời là không nên tự mình đầu đầu tư những khoản tiền bạc vào công việc. Tuy nhiên nếu người tuổi này hùn hạp với người khác thì lại đón những cát lợi.


- Đối với người tuổi Thìn bắt đầu khởi nghiệp: Trong năm nay công việc xuất hiện nhiều khó khăn. Bên cạnh đó tài chính nảy sinh nhiều vấn đề bất lợi.

 

IV. Tử vi tuổi Thìn năm 2023 chi tiết theo 12 tháng

 
 
  • Tháng 1: Thời điểm tháng đầu tiên của năm vui xuân cùng người thân trong gia đình, người tuổi Thìn có công việc ổn định. Đây là tháng không có quá nhiều thay đổi trong công việc.
  • Tháng 2: Trong tháng người tuổi này tiêu pha nhiều tiền bạc, các khoản chi cho công việc kinh doanh làm ăn. Ngoài ra việc đi lại cũng khiến người tuổi Thìn phải bỏ khoản tiền không nhỏ.
 
Xem tuổi làm ăn năm 2023 kích TÀI LỘC - MAY MẮN
 
  • Tháng 3: Công việc của tử vi 2023 tuổi Thìn trong tháng 3 Âm lịch chủ về không được như mong muốn. Đây là tháng dễ nảy sinh nhiều chuyện thị phi, hoặc có người khác gièm pha sau lưng.
  • Tháng 4: Đây là tháng người có năm sinh tuổi Thìn cần chú ý nếu di chuyển bằng xe cộ. Phương diện gia đạo của người tuổi này cũng không được tốt, dễ có chuyện mâu thuẫn, bất hòa.
  • Tháng 5: Trong tháng 5 Âm lịch tin vui đưa tới cho các phương diện của người tuổi Thìn. Chính bởi vậy tiến triển các công việc trong tháng thuận như ý muốn và đạt được một số thành quả ban đầu đặt ra. 
  • Tháng 6: Luận tử vi tuổi Thìn năm 2023 thì đây là tháng người tuổi Thìn có thể có một số việc liên quan đến tín ngưỡng tâm linh. Công việc cửa quan hay giấy tờ pháp lý trong tháng này cũng cần lưu ý, vì dễ vướng vào những khó khăn.
  • Tháng 7: Mọi công việc của người tuổi này trong tháng bình thường, tuy không có những bất ổn nhưng cũng khó đón được những thời cơ phát triển công việc khởi sắc. Ngoài ra cần lưu ý về di chuyển xe cộ.
  • Tháng 8: Xem vận mệnh tuổi Thìn năm 2023 cho hay trong tháng 8 Âm lịch phương diện tiền bạc của người tuổi này không được tốt, hao tán nhiều cho những công việc hoặc chi tiêu cho cuộc sống của gia đạo. Người tuổi này chú ý bệnh tật trong tháng sẽ lâu khỏi.
  • Tháng 9: Đây là tháng người tuổi này có lộc về đường ăn uống. Tuy nhiên, phương diện tiền bạc của người tuổi Thìn lại không được thuận lợi hay suôn sẻ như mong muốn.
  • Tháng 10: Phương diện sức khỏe là vấn đề mà người tuổi Thìn cần chú ý trong tháng 10 Âm lịch. Vận hạn tuổi Thìn năm 2023 cẩn thận về các bệnh về máu huyết hoặc các bệnh liên quan đến xương khớp.
  • Tháng 11: Đây là tháng có tin vui tới về việc người tuổi này có thêm người thêm của. Bên cạnh đó, công việc trong tháng hanh thông và thuận lợi như kỳ vọng đặt ra.
  • Tháng 12: Gia đạo của người tuổi Thìn trong tháng cuối cùng của năm Quý Mão hòa khí kém. Cùng với đó người tuổi này có thể vướng vào một số việc có chuyện phiền muộn tới.
 

Xin xăm Quan Thánh nắm bắt vận hạn năm mới

 

V. Tử vi tuổi Thìn năm 2023 nam nữ mạng có gì đáng chú ý

 

1. Xem bói tử vi tuổi Thìn năm 2023 nam mạng


Những người nam mạng tuổi Thìn trong năm 2023 công việc làm ăn có thể phải đối mặt với nhiều bất lợi, công việc khó khăn bất lợi. Với các kế hoạch công việc năm Quý Mão có thể khiến chủ mệnh chi tiêu nhiều tiền bạc. Ngoài ra sức khỏe không tốt, người tuổi này cẩn thận đi lại xe cộ hoặc chú ý chân tay.

 

2. Bình giải tử vi tuổi Thìn năm 2023 nữ mạng


Đối với những người nữ mạng trong năm Quý Mão thì những tháng đầu năm khả năng cao gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên đến những tháng cuối năm các công việc lại hanh thông và có tin vui về công việc làm ăn, gia đạo và cả trong phương diện tài chính.

 

VI. Xem tử vi tuổi Thìn năm 2023 cho từng năm sinh
 

1. Tuổi Thìn nào trong năm 2023 có vận số tốt nhất?


Trong vận trình của những người tuổi Thìn trong năm Quý Mão thì người tuổi Mậu Thìn có vận số tốt nhất. Sau đó đến người tuổi Bính Thìn. 
 

2. Những chuyển biến nổi bật của người tuổi Thìn năm 2023

 

 

2.1. Vận hạn tuổi Thìn năm 2023 sinh năm 1952


Do ảnh hưởng của tình trạng sức khỏe khiến người tuổi Nhâm Thìn trong năm 2023 dễ bị đau ốm, công việc cũng như tiền bạc khó khăn. Xuất hành năm này cũng chủ về không được tốt, cho nên đây không phải là thời điểm thuận lợi người tuổi 1952 mở mang mối quan hệ ngoại giao. Hòa khí trong gia đạo cũng không được tốt. Tuy nhiên tin vui về việc thêm người đưa tới năm này.

 

 


 

2.2. Bói tử vi 2023 tuổi Thìn sinh năm 1964


Dựa vào những vận chuyển của quỹ đạo, tử vi cũng như sao chiếu thì 2023 người tuổi Giáp Thìn có năm không được thuận lợi. Đó là việc chủ mệnh phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống. Xuất hành cũng không thuận lợi như ý, bởi có thể đem lại những bất lợi sức khỏe. Năm này người tuổi Thìn 1964 không nên đầu tư tiền bạc cho việc làm ăn.


 

 

 

2.3. Luận tử vi tuổi Thìn 2023 sinh năm 1976


Đối với những người tuổi Bính Thìn thì năm Quý Mão có mối quan hệ ngũ hành sinh xuất. Theo đó sức khỏe của chủ mệnh không được tốt. Những tiến trình công việc không được như ý muốn và tốt nhất không nên thay đổi về công việc làm ăn. Trong năm người tuổi 1976 nhiều cơ hội đón được tin vui về thêm người nhưng sức khỏe cần chú ý chân tay.


 

 

 

2.4. Tử vi tuổi Thìn năm 2023 sinh năm 1988


Năm 2023 người tuổi Mậu Thìn có nhiều điều may mắn tới. Nếu người tuổi này gặp phải khó khăn thì sẽ được quý nhân hỗ trợ. Trong năm sẽ có những chuyển biến tốt đẹp trong công việc nếu chủ mệnh mở mang hay đầu tư thêm cho công việc. Tuy nhiên lưu ý kết quả cuối cùng có thể không khiến người tuổi Mậu Thìn toại nguyện. Gia đình chủ về chuyện buồn phiền tới.


 

 

 

2.5. Tử vi 2023 tuổi Thìn sinh năm 2000


Những người có năm sinh 2000 tuổi Thìn năm 2023 các công việc bình thường. Tiền bạc kiếm ra từ nhiều công việc, đảm bảo chi đủ cho cuộc sống. Tình cảm của thành viên gia đình tương đối tốt, đó là chuyện hỷ tín hoặc thêm người. Công danh và tài chính của người tuổi Thìn này cũng không được tốt trong năm Quý Mão.


 

 

 

VII. Hướng dẫn cách hóa giải vận hạn tử vi năm 2023 tuổi Thìn

 

Xem tử vi chi tiết năm 2023 từ chuyên gia


Nhìn chung tử vi tuổi Thìn năm 2023 không kỳ vọng có những đột phá, cơ bản ổn định. Người Thìn tuổi cao cần chú ý về sức khỏe có thể ảnh hưởng nhiều tới công việc, tình cảm gia đạo và phương diện tài chính. Còn người tuổi Mậu Thìn thì năm 2023 có vận trình tốt nhất, cát lợi đưa tới cho phương diện tài chính và công việc.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói