XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÌN 1964 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:15
Mục lục

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Chiếu theo sự vận chuyển âm dương xét thấy tử vi Giáp Thìn nam mạng 2023 có những chuyển biến không mấy thuận lợi. Công việc làm ăn chủ về bình thường, không nên mưu cầu danh lợi dễ gặp thất bại hoặc không đạt được kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó, trong xuất hành dễ gặp phải các vấn đề không tốt liên quan đến sức khỏe. Để biết được cụ thể những điều tốt xấu gì sẽ đến với vận mệnh quý ông tuổi 1964 trong năm Quý Mão 2023 trên các phương diện: tài lộc - sự nghiệp - sức khỏe - gia đạo, xin mời cùng Phongthuyso.vn tìm hiểu ngay!

Nếu là nữ mạng sinh năm 1964 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi giáp thìn nữ mạng năm 2023


Giáp Thìn - Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm)

Dương mạng - Tuổi Âm: 60 Tuổi

Sinh từ: 13 -2-1964 đến 1-2-1965

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả (Lửa đèn nhỏ)

Cung phi nam mạng: Ly - Hỏa

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con rắn

Sao Vân Hớn - Hạn Thiên la

Hạn tuổi: Kim Lâu, Tam Tai, Hoang Ốc
 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023

 

☯ Tử vi Giáp Thìn nam mạng 2023 cần chú ý điều gì?

 

Tử vi năm 2023 của nam mạng Giáp Thìn được các chuyên gia dự báo rằng có những chuyển biến không tốt đẹp. Chuyên gia tử vi Duy Linh xem tử vi 2023 Giáp Thìn nam mạng còn cho biết, mọi công việc hay dự định mà nam giới sinh năm 1964 muốn làm trong năm nay đều không đạt được kết quả tốt. Tài lộc kém, chỉ dừng ở mức trung bình đủ ăn đủ tiêu. Ngoài ra, trong xuất hành thường gặp cản trở, bất lợi về sức khỏe yếu. 

 

☯ Tử vi nam 1964 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1964 có thiên can là Giáp (thuộc hành Mộc) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, năm nay công việc làm ăn bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong gia đình. Tuy nhiên, do ngũ hành can Quý là Thủy sinh ngũ hành can Giáp là Mộc nên Mộc được Thủy nuôi dưỡng rất tốt cho bản mệnh, mọi việc hanh thông được quý nhân giúp đỡ công việc sự mở mang, trong nhà được đón nhận nhiều tin vui đưa tới.

 

- Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023 theo địa chi: Quý ông tuổi 1964 có địa chi là Thìn (Thổ) gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão (Mộc) chủ về Lục Phá. Do đó, năm nay trong công việc làm ăn của quý ông gặp nhiều khó khăn bất lợi, có hạn thị phi đưa tới trong nhà. Ngoài ra, về ngũ hành thì Mộc khắc Thổ vì thế không nên xuất tiền đầu tư vào kinh doanh hay buôn bán nếu không sẽ làm ăn thua lỗ, mất nhiều hơn là được. 

 

- Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng 2023 theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Giáp Thìn có ngũ hành bản mệnh Hỏa gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy bản mệnh bị Khắc Xuất. Chính vì thế, sức khỏe quý ông tuổi 1964 không được tốt, công việc gặp nhiều khó khăn vất vả tuy nhiên vẫn được mọi người giúp đỡ mà tạo nên thành công. Ngoài ra, trong năm nay xấu nhất vào tháng 8 âm chủ về gặp nhiều chuyện phiền muộn, tiền bạc hao tán.

 

- Tử vi Giáp Thìn 2023 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1964 có cung phi tuổi Ly - Hỏa gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Thiên Y. Hướng này chủ về trong năm quý ông tuổi Giáp Thìn 1964 có sức khỏe tốt, tài lộc hanh thông, bệnh tật mau khỏi lại thêm có quý nhân giúp đỡ mà có sự đổi mới và đạt được ước muốn trong năm nay.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi mở hàng cho tuổi Giáp Thìn năm 2023

 

2- Vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2023 nam mạng

 


 

☯ Nam 1964 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

 

Giải Nghĩa: Sao Vân Hớn chiếu mạng tử vi Giáp Thìn năm 2023 nam mạng chủ về công việc làm ăn ở mức trung bình, dễ nóng nảy mồm miệng mà gặp hạn thị phi. Ngoài ra, quý ông tuổi Giáp Thìn cần chú ý đề phòng thương tật ốm đau, gặp hạn tai hình hoặc bị thưa kiện bất lợi. Năm 2023, nam mạng tuổi 1964 nên chú ý xấu nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch dễ gặp chuyện quan sự, gia đạo bất hòa, khó nuôi súc vật trong nhà.

Cách hóa giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 1964, quý ông tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Vân Hớn. Hằng tháng, nên cúng sao Vân Hớn vào ngày 29 âm lịch, thắp 15 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, tử vi 2023 tuổi Giáp Thìn nam mạng lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu hồng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền” như sau: 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây


Ngoài ra, để tăng cường cát khí cho sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, nam mạng tuổi Giáp Thìn nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Thổ để tiết khí như đeo các loại trang sức ví dụ: Hổ phách, Thạch anh vàng, Thạch anh ưu linh nâu,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Giáp Thìn năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

☯  Sao hạn tử vi Giáp Thìn 2023 nam mạng

 

Hạn Thiên La

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

 

Giải nghĩa: Gặp hạn Thiên La năm 2023 thì nam giới tuổi Giáp Thìn 1965 nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân. Bởi lẽ hạn này chủ về đau ốm bệnh tật lâu khỏi mà nguyên nhân của bệnh đều do quỷ ma quấy phá dẫn tới đau ốm liên miên, thuốc thang không khỏi, tinh thần mệt mỏi sa sút. 
 

Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023:

 
  • Về sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, ăn uống khoa học. Rèn luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần thoải mái.

 

  • Về mặt tình cảm: Gặp hạn này dễ xảy ra xung đột trong tình cảm vợ chồng thế nên chủ mệnh cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại nhất là không được động tay chân nên cùng chia sẻ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

 

  • Về mặt tâm lý: Cần suy nghĩ tích cực, không nên giữ điều bực bội hay buồn phiền trong lòng. Tốt nhất nên gặp gỡ bạn bè để nói chuyện chia sẻ giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, có thể đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn ngày để thư giãn.

 

  • Sống hướng thiện, tu dưỡng tích đức, giúp đỡ người khó khăn bằng tấm lòng chân thành.

 

  • Dành thời gian đi đền chùa cầu an cầu sức khỏe

 

☯ Tử vi nam 1964 năm 2023 về hạn tuổi

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 1964 phạm phải hạn Tam Tai, hạn Hoang Ốc và hạn Kim Lâu. Cụ thể như sau:

 

Hạn Tam Tai 1964: chủ về công việc làm ăn của nam mạng Giáp Thìn diễn ra không được suôn sẻ, có nhiều chuyện buồn phiền bất lợi đưa đến dẫn tới kết quả làm việc không đạt được những thành thích như mong đợi.

 

-  Hạn Hoang Ốc: Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023 cho biết gặp hạn Hoang Ốc chủ về đem tới những điều kém may mắn cho gia chủ nếu tiến hành nhập trạch  nhà mới trong năm 2023. 

 

-   Hạn Kim Lâu: nam mạng sinh năm 1964 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.

Phương pháp hóa giải hạn tuổi cho chủ mệnh năm 2023:

Cách giải hạn Tam Tai: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

 

☯ Vận niên tuổi Giáp Thìn năm 2023 nam mạng 

 

Vận niên: Mã Trúng Đao ⇒  Xấu 

 

Giải nghĩa: Ý nghĩa của vận niên này đó là cảnh ngộ ngựa chiến bị thương. Nếu gặp vận này, tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023 nếu không biết kiềm chế thì dễ gặp phải thất bại. Quý ông tốt nhất nên an phận thủ thường, không gây hấn hay tranh đoạt với người khác, công việc nên phát triển theo hướng cũ, không nên thay đổi, đầu tư tiền bạc. Bên cạnh đó, năm nay quý ông tuổi 1964 kỵ sông nước, cầu phà, nên chú ý cẩn thận khi xuất hành đi xa. Càng về cuối năm thì mọi việc sẽ tốt hơn.  

 

☯  Tử vi tuổi Thìn 1964 năm 2023 nam mạng về tứ trụ

 

Thiên Hư - Địa Tam Tai: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Thìn 1964 chủ về công việc làm ăn có nhiều trở ngại, mưu sự khó thành, tài lộc kém, đầu tư đều bị thua lỗ. Không chỉ thế, gia đạo lục đục rối ren, anh em bất hòa, nhiều chuyện buồn đưa tới. Lại thêm sức khỏe yếu kém phải tốn tiền thuốc thang, chữa trị. 

 

3- Những việc tử vi nam 1964 năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm

 

 

☯ Tuổi 1964 nam mạng năm 2023 có nên mua xe không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi Tân Mão muốn đổi xe, mua sắm một chiếc xe mới thì không nên mua. Năm nay nếu quý ông mua xe sẽ gặp nhiều chuyện kém may mắn, mua bán bị chặt chém, chiếc xe mua về không giúp bản mệnh là ăn thuận lợi, đi lại cũng gặp nhiều điều bất trắc. 

 

☯ Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng 2023 động thổ tốt không?

 

Chuyên gia xem tuổi làm nhà cho biết, nam mạng tuổi Giáp Thìn 1964 trong năm 2023 nếu muốn xây cất hay sửa sang lại nhà cửa là không tốt. Nếu cố tình làm sẽ gặp điều kém may mắn, vợ chồng ly tán, làm ăn thất bát, tiền bạc hao tán, sức khỏe đau ốm bệnh tật nhiều.

 

4- Tử vi Giáp Thìn 2023 nam mạng theo các phương diện

 
 

☯ Bình giải tử vi 1964 nam mạng 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Giáp Thìn thấy rằng vấn đề tài chính bình thường. Tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu vào trong gia đình và công việc làm ăn. Tuy nhiên, nếu quý ông tuổi 1964 muốn đầu tư tiền bạc vào kinh doanh thì không nên làm, dễ thua lỗ trắng tay. 

 

☯ Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Giáp Thìn 1964 cần hết sức lưu ý đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Do tuổi tác cao nên sức khỏe không còn được tốt như trước, dễ mắc các bệnh liên quan đến máu huyết kém thông. Ngoài ra, nam mạng sinh năm 1964 dễ mắc phải các bệnh do tà ma gây ra do đó cần phải lễ bái chùa chiền, giải hạn đầy đủ.

 

☯ Tử vi nam 1964 năm 2023 theo phương diện công việc

 

Trên phương diện công việc làm ăn thấy rằng mọi việc tiến triển bình thường không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, trong năm nay nếu quý ông muốn mưu cầu công danh sự nghiệp thì không nên, chủ về không đạt kết quả tốt. Lời khuyên cho nam mạng tuổi này là nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

☯ Tử vi tuổi Thìn 1964 nam mạng năm 2023 về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam sinh năm 1964 năm 2023 là một năm khá tốt đối với nam giới tuổi này. Gia đình hòa thuận vui vẻ, lại thêm được đón tin vui cưới hỏi, thêm con thêm cháu đưa tới trong nhà. 
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1964 nam mạng: 

☯ Tử vi tuổi 1964 nam mạng năm 2023 về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao được dự báo là gặp nhiều chuyện bất lợi và phiền muộn đưa tới. Bên cạnh đó, khi ra ngoài nên chú ý mồm miệng, tránh xảy ra xô xát hay tranh chấp mà vướng phải hạn thị phi. 

 

5- Lá số tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023

 

☯ Cung mệnh

 

Cung Mệnh chiếu mạng nam giới tuổi Giáp Thìn năm 2023 bao gồm các sao: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Đây là bộ sao chủ về có tài lộc đưa tới tuy nhiên không nhiều. Ngoài ra, bản mệnh quý ông 1964 được hưởng phúc đức âm phần tổ tiên cho nên công việc làm ăn hanh thông thuận lợi, tình cảm gia đạo suôn sẻ hạnh phúc, gặp hung hóa cát, có nhiều điều vui may đưa tới. Tuy nhiên, sao này chủ ổn định không nên thay đổi công việc làm ăn vào trong năm 2023.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1964 bao gồm: Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Theo các chuyên gia cho biết bộ sao này dự báo về xuất hành đi xa quý ông tuổi 1964 được đón nhận may mắn, công việc thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ mà càng hanh thông tốt đẹp. 

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1964 bao gồm các sao: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt, Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Đây là bộ sao chủ về ổn định do đó không nên thay đổi công việc làm ăn hay đầu tư tiền bạc để mở mang thêm mới. Bên cạnh đó, năm 2023 cũng không phải năm thích hợp để nam giới tuổi 1964 mưu cầu danh lợi, sẽ không có được kết quả như ý nguyện.

 

☯  Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1964 bao gồm các sao: Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Đây là các bộ sao chủ về tình cảm gia đạo nảy sinh mâu thuẫn khiến quý ông tuổi 1964 phải suy nghĩ, lo lắng nhiều. Ngoài ra, nam mạng tuổi này nếu góp vốn làm ăn chung với anh em bạn bè thường gặp bất lợi, dễ nảy sinh tranh chấp trong việc phân chia lợi nhuận.

 

Kết luận: Luận giải tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023 xét thấy tốt xấu đan xen. Đối với việc mưu cầu danh lợi thì năm nay quý ông 1964 không nên làm bởi sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Về gia đạo cũng không được hòa thuận, tuy nhiên nam mạng tuổi Thìn 1964 sẽ được đón nhận tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. 

6- Tử vi tuổi Giáp Thìn nam năm 2023 theo từng tháng 

 


-    Tháng 1

 

 Đầu xuân năm mới, nam mạng tuổi Giáp Thìn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vui xuân bên gia đình và bạn bè. Không chỉ thế, tháng đầu năm mới quý ông tuổi 1964 đã may mắn được đón nhận nhiều tin vui tài lộc đưa tới. 

 

-    Tháng 2

 

Điều đáng lưu ý trong tháng này đó là quý ông nên chú ý cẩn thận khi tham gia giao thông, có hạn về xe cộ. Ngoài ra, gia đình nam mạng Giáp Thìn trong tháng này có nhiều chuyện buồn phiền xảy ra. 

 

-    Tháng 3

 

Tháng này xét thấy mọi việc trong gia đạo quý ông sinh năm Giáp Thìn 1964 đều thuận lợi. Vận số khá tốt nên gặp được quý nhân giúp đỡ mà gặp hung hóa cát, tài lộc rủng rỉnh hanh thông.

 

-    Tháng 4

 

Tử vi 1964 năm 2023 nam mạng cho biết đây là tháng mà quý ông phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào trong cuộc sống hằng ngày cũng như vào công việc làm ăn kinh doanh của mình. 

 

-    Tháng 5

 

Luận giải tử vi năm 2023 nam mạng Giáp Thìn xét thấy quý ông sẽ được đón nhận nhiều điều vui vẻ trong gia đình như cưới hỏi, thêm con thêm cháu trong nhà. Trong tháng 5 này sẽ có lộc tiền bạc đưa tới. 

 

-   Tháng 6

 

Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng sinh năm 1964 xét thấy khá tốt. Bản mệnh được đón tin vui liên quan đến nơi ăn chốn ở. Ngoài ra, tháng này có sự mua sắm đồ dùng vật dụng cho gia đình.

 

-    Tháng 7

 

Bói tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023 trong tháng cô hồn gia đạo có chuyện không tốt, nên chú ý gia đình có người già đau ốm bệnh tật. 
 

-    Tháng 8

 

Tháng này về phương diện công việc diễn ra khá thuận lợi suôn sẻ. Tuy nhiên, gia đạo nam mạng sinh năm 1964 có vấn đề không tốt xảy đến, khi xuất hành cũng nên chú ý xe cộ cẩn thận.

 

-    Tháng 9

 

 Bước sang tháng 9 năm Quý Mão 2023 quý ông nên ổn định phát triển công việc sự nghiệp, không nên thay đổi công việc mới hay đầu tư tiền bạc làm ăn chủ về thất bại, khó khăn.  

 

-    Tháng 10

 

Chuyên gia tử vi cho biết rằng, tháng 10 âm lịch quý ông tuổi Thìn 1964 cần phải chi tiêu nhiều cho gia đình và công việc. Ngoài ra, nam mạng tuổi này cũng nên chú ý trong lời nói, có hạn thị phi đưa tới.

 

-    Tháng 11:

 

Xem tử vi nam Giáp Thìn năm 2023 cho biết tháng này công việc cũng như tiền bạc của quý ông chủ về ổn định, không cần phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên, trong xuất hành ra ngoài thường gặp bất lợi về sức khỏe yếu kém, đau ốm.

 

-    Tháng 12:  

 

Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Giáp Thìn cũng không nhận được nhiều may mắn. Công việc làm ăn gặp điều bất lợi, tiền bạc vì thế mà cũng bị giảm sút. Lại thêm, gia đạo cũng xảy ra nhiều chuyện không vui.

 

Kết luận:  Qua phần luận giải 12 tháng chi tiết tử vi Giáp Thìn nam mạng 2023 ở trên có thể thấy năm nay là một năm tốt xấu đan xen. Quý ông cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 2, tháng 3, tháng 5 và tháng 6 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 2, tháng 9, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023 theo tháng sinh

 

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 1

 

Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về bình hòa, không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, tuổi tác đã cao nên sức khỏe kém, cần đặc biệt lưu ý đến các bệnh tuổi già và huyết áp không tốt.

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 2

 

Vận mệnh năm 2023 của nam mạng tuổi Giáp Thìn sinh vào tháng 2 được dự báo không có được may mắn, tốt lành do phạm thái tuế. Chính vì thế, quý ông nên chú ý mồm miệng kẻo vướng hạn thị phi đồng thời công việc làm ăn cũng không được như ý nguyện.

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 3

 

Tử vi 1964 năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 3 xét thấy gia đạo thiếu hòa khí, có nhiều tin buồn đưa tới trong nhà. Còn về công việc làm ăn thì bình thường không đáng lo ngại, tiền bạc kiếm được không ít. 

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 4

 

Người sinh vào tháng 4 âm lịch năm Giáp Thìn 1964 xét thấy tử vi năm 2023 gặp nhiều bất lợi do can chi có sự xung khắc với nhau. Công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc vì thế mà cũng không kiếm được nhiều lại còn phải chi tiêu nhiều vào công việc và cuộc sống. 

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 5

 

Tử vi nam 1964 năm 2023 sinh vào tháng 5 năm 1964 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về can chi có sự xung khắc rất xấu cho bản mệnh. Trong năm nay, xuất hành đi xa làm ăn hay ngoại giao thì thường gặp bất lợi, đặc biệt không nên mở mang hay thay đổi công việc. 

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 6

 

Tử vi của nam giới tuổi 1964 sinh vào tháng 6 được dự báo là có tin vui đưa tới trong gia đạo như thêm người thêm của. Ngoài ra, trong xuất hành đi xa gặp may mắn có quý nhân giúp đỡ mà mọi việc đều thuận lợi, may mắn.
 

 Xem thêm: Gieo quẻ dịch số đầu năm cầu Bình An, May Mắn
 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 7

 

Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023 sinh vào tháng 7 cho hay năm nay là một năm không tốt đối với nam mạng. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, kết quả không được như ý muốn, lại thêm xuất hành đi xa thường gặp bất lợi về sức khỏe yếu kém. 

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 8

 

Năm 2023 đối với người sinh vào tháng 8 được dự báo là không tốt. Trong xuất hành đi xa thì lưu ý xe cộ cẩn thận, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đó, trong gia đình cũng có chuyện buồn đưa tới. 

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 9

 

Tử vi Giáp Thìn nam mạng 2023 vào tháng 9 năm 1964 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy khá tốt. Công việc làm ăn ổn định, tài lộc dồi dào hanh thông. Về phương diện gia đạo, nam mạng tuổi này được đón tin vui thêm người thêm của trong nhà.  

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 10

 

Đối với nam mạng sinh vào tháng 10 - Tân Hợi trong năm 2023 gặp được nhiều may mắn, tốt lành. Nếu bản mệnh có gặp khó khăn thì cũng được quý nhân giúp đỡ mà tiền bạc hanh thông lại còn được đón tin vui về nơi ăn chốn ở.

 
  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 11 

 

Các chuyên gia tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2023 nam mạng cho biết người sinh vào tháng 3 năm 1964 gặp năm quý Mão 2023 chủ về trong nhà thiếu hòa khí, có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, công việc làm ăn trong năm nay của quý ông cũng không được suôn sẻ. 
 

  • Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 12

 

Nam giới sinh vào tháng 12 âm lịch gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy chủ về không tốt cho mọi việc trong làm ăn cũng như về vấn đề gia đạo. Khi xuất hành ra ngoài dễ gặp thị phi và có chuyện đau buồn đưa tới.
 

➤ Nam tuổi 1964 muốn GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023

 

☯ Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nam 2023 hợp màu gì?

 

Do bản mệnh của nam giới tuổi Giáp Thìn 1964 là Kim vì thế trong năm Quý Mão 2023, quý ông tuổi này nên sử dụng đồ dùng có màu sắc thuộc hành Kim đó là màu Trắng, Ghi, Vàng… đồng thời hạn chế sử dụng các màu Đỏ, màu Đen,... để kích thích may mắn cho bản mệnh của mình. 
 

☯ Tử vi nam 1964 năm 2023 về tuổi hợp làm ăn

 

Theo luận giải tử vi 2023 được biết công việc làm ăn năm nay của quý ông không được như ý muốn, mọi việc đều khó khăn và đặc biệt không nên thay đổi và mở mang thêm công việc mới. Do đó, nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn, kinh doanh làm ăn có lời có lộc thì nên hợp tác với người tuổi 1969 hoặc 1977 để nhận được năng lượng tích cực trong công việc. 

 

☯ Xem tử vi 2023 nam 1964 xuất hành hướng nào tốt?

 

Để tăng thêm phần may mắn cho bản mệnh, quý ông sinh năm 1964 có thể sử dụng phương pháp chọn hướng tốt xuất hành đầu năm 2023. Các chuyên gia tử vi cho biết, nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Đông vào lúc 11 giờ đến 15 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Thần Tài hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của quý ông. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023:

Như vậy, năm Quý Mão 2023 không phải là một năm thuận lợi đối với nam mạng tuổi Giáp Thìn 1964. Quý ông tuy làm ra tiền bạc nhưng cũng chỉ đủ tiêu pha vào cuộc sống gia đình và công việc. Không chỉ thế, nếu quý ông có ý định thay đổi công việc hay đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn thì không nên làm chủ về thất bại, thua lỗ. Ngoài ra, trong năm nay, nếu nam mạng tuổi Thìn xuất hành đi xa thì thường gặp nhiều bất lợi về sức khỏe dễ đau ốm bệnh tật. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình năm mới an khang thịnh vượng - phúc lộc đầy nhà!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Trong năm 2023 tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng chủ về mọi việc bình thường

Năm 2023 nam mạng Giáo Thìn gặp Hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Thìn 1964 gặp tiểu hạn Thiên La năm 2023

Nam tuổi Thìn 1964 phạm Tam Tai năm thứ hai, chú ý tiền bạc hao tổn, công việc làm ăn bất lợi

Nam mạng sinh năm 1964 hạm Hoang Ốc, không tốt cho việc nhập trạch về nhà mới

Nam mạng tuổi 1964 phạm Kim Lâu năm 2023, ảnh hưởng không tốt cho công việc làm nhà và tình cảm gia đạo

Năm nay quý nam được 60 tuổi theo âm lịch và 59 tuổi theo dương lịch

Đối với tuổi Giáp Thìn nam mạng thì trong năm nay việc động thổ làm nhà khá bất lợi

Công việc làm ăn tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023 chủ về bình thường

Năm nay nam tuổi Thìn 1964 nên liên kết làm ăn với tuổi Kỷ Dậu 1969 và Đinh Hợi 1977

Việc mua xe năm 2023 của nam 1964 không mấy may mắn

Tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2023 hợp màu vàng, màu đỏ

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1964 nam mạng để nghênh đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 11 - 15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói