XEM TỬ VI TUỔI QUÝ SỬU 1973 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:23
Mục lục

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


Luận giải tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2023 nam mạng biết được rằng năm nay bản mệnh không nhận được sự tương trợ. Do đó, quý ông phải vất vả, phấn đấu và cố gắng nỗ lực nhiều trong công việc làm ăn cũng như đi lại. Muốn biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1973 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phong Thủy Số chia sẻ ngay!

Nếu là nữ mạng sinh năm 1973 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi quý sửu nữ mạng năm 2023


Quý Sửu - Lan Ngoại Chi Ngưu 

Âm mạng - Tuổi Âm: 51 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1973 đến 02/02/1973

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc 

Cung phi nam mạng: Ly - Hỏa

Xương con chuột, tướng tinh con heo

Sao Vân Hớn - Hạn Thiên La

Hạn tuổi: Kim Lâu, Hoang Ốc

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Năm nay không phải là một năm tốt với quý ông tuổi này. Do có sự tương khắc trong ngũ hành mà bản mệnh tuổi Sửu 1973 gặp phải vấn đề không tốt về công việc làm ăn, dễ có sự thay đổi cũng như là phải di chuyển, đi lại nhiều. 

 

☯ Tử vi 1973 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1973 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa: Trong năm nay nam mạng tuổi Quý Sửu vận số tốt gặp quý nhân giúp đỡ công việc mà mọi việc đều được như ý. Nếu có sự hùn vốn đầu tư làm ăn chung hay có dự định gì thì nên tiến hành ắt sẽ hanh thông tốt đẹp.

 

- Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng 2023 theo địa chi: quý ông tuổi 1973 có địa chi là Sửu gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Bình hòa. Do đó, nam mạng tuổi 1973 chủ về công việc làm ăn không có mấy sự thay đổi đồng thời cũng không gặp nhiều may mắn tốt đẹp. Bên cạnh đó, năm nay quý ông không nên thay đổi công việc bởi dễ gặp phải bất lợi, không được như ý muốn.

 

- Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Quý Sửu có ngũ hành bản mệnh là Mộc gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành Kim, xét thấy Kim khắc Mộc do đó ngũ hành năm tương khắc cho bản mệnh rất xấu. Trong năm nay, công việc không nên có sự đầu tư hay mở mang thêm mới, sức khỏe yếu kém, gia đạo bất hòa và đặc biệt không nên cho người nhà vay mượn tiền bạc nhất là vào tháng 8 âm.

 

- Tử vi nam 1973 năm 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1973 có cung phi tuổi Ly - Hỏa gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Thiên Y. Hướng này chủ về trong năm nam mạng Quý Sửu 1973 có sức khỏe tốt, tài lộc hanh thông, bệnh tật mau khỏi lại thêm có quý nhân giúp đỡ mà có sự đổi mới và đạt được ước muốn trong năm nay.

 

2- Vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Xem tử vi 2023 nam 1973 sao gì chiếu mạng?

 

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

 

Văn Hớn tháng hai tháng năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

 

Giải Nghĩa: Sao Vân Hớn 2023 chiếu mạng chủ về dễ nóng nảy mồm miệng mà gặp hạn thị phi. Ngoài ra, quý ông tuổi Quý Sửu cần chú ý đề phòng thương tật ốm đau, gặp hạn tai hình hoặc bị thưa kiện bất lợi. Năm 2023, nam mạng tuổi này nên chú ý xấu nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch dễ gặp chuyện quan sự, gia đạo bất hòa, khó nuôi súc vật trong nhà.
 

Cách hóa giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi Quý Sửu, quý ông tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Vân Hớn. Hằng tháng, nên cúng sao Vân Hớn vào ngày 29 âm lịch, thắp 15 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu hồng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền” như sau:

 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Ngoài ra, để tăng cường cát khí cho sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, nam mạng tuổi Sửu 1973 nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Thổ để tiết khí như đeo các loại trang sức ví dụ: Hổ phách, Thạch anh vàng, Thạch anh ưu linh nâu,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Tìm hiểu thêm:  Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Sửu năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

☯ Sao hạn tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng

 

Hạn Thiên La

Thiên La hạn ấy quái kỳ.

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng

 

Giải nghĩa: Gặp hạn Thiên La chủ về sức khỏe bản thân không được tốt hay đau ốm không khỏi mà nguyên nhân của bệnh đều do quỷ ma quấy phá dẫn tới đau ốm liên miên, thuốc thang không khỏi, tinh thần mệt mỏi sa sút.


Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, ăn uống khoa học. Rèn luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần thoải mái.

 

  • Về mặt tình cảm: Gặp hạn này dễ xảy ra xung đột trong tình cảm vợ chồng thế nên chủ mệnh cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại nhất là không được động tay chân nên cùng chia sẻ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

 

  • Về mặt tâm lý: Cần suy nghĩ tích cực, không nên giữ điều bực bội hay buồn phiền trong lòng. Tốt nhất nên gặp gỡ bạn bè để nói chuyện chia sẻ giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, có thể đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn ngày để thư giãn.

 

  • Sống hướng thiện, tu dưỡng tích đức, giúp đỡ người khó khăn bằng tấm lòng chân thành.

 

  • Dành thời gian đi đền chùa cầu an cầu sức khỏe

 

☯ Xem tử vi 1973 nam mạng 2023 về hạn tuổi

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Quý Sửu 1973 phạm phải hạn Kim LâuHoang Ốc, cụ thể như sau:

 

- Hạn Kim Lâu: nam giới sinh năm 1973 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, không nên xây nhà hay mua xe chủ về bất lợi.

 

- Hạn Hoang Ốc: phạm phải hạn Hoang Ốc gặp nhiều bất lợi về nơi ăn chốn ở, không nên mua nhà hay chuyển về nhà mới trong năm nay.

Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi xông nhà cho tuổi Quý Sửu năm 2023

 

☯ Tử vi nam 1973 năm 2023 gặp vận niên gì? 

 

Vận niên: Mã Trúng Đao ⇒ Xấu

 

Giải nghĩa: Ý nghĩa của vận niên này đó là cảnh ngộ ngựa chiến bị thương. Nếu gặp vận này, không biết kiềm chế thì dễ gặp phải thất bại. Tốt nhất người tuổi này nên an phận thủ thường, không gây hấn hay tranh đoạt với người khác, công việc nên phát triển theo hướng cũ, không nên thay đổi, đầu tư tiền bạc. Bên cạnh đó, năm nay quý ông Quý Sửu kỵ sông nước, cầu phà, nên chú ý cẩn thận khi xuất hành đi xa. Càng về cuối năm thì mọi việc sẽ tốt hơn.

 

☯ Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng về tứ trụ

 

Thiên Trợ - Địa Hòa: Chủ về năm nay nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 có sự liên kết làm ăn tuy nhiên lại không được may mắn, ngoại giao bất lợi. Bên cạnh đó, chú ý sức khỏe không tốt hay bị đau ốm bệnh tật..

 

3- Nam mạng tuổi 1973 năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 


 

☯ Tử vi Quý Sửu nam mạng 2023 mua xe tốt không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1973 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì không nên đứng tên. Nếu không, quá trình mua bán diễn ra khó khăn, chiếc xe mua về sẽ làm chủ nhân đi lại bất trắc, làm ăn thua lỗ.

 

☯ Tử vi nam 1973 năm 2023 có nên động thổ không?

 

Chuyên gia xem tuổi làm nhà cho biết, năm Quý Mão là một năm không thuận lợi để nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 xây dựng hay sửa sang nhà cửa. Gia đình quý ông tuổi Sửu nếu có ý định động thổ xây nhà trong năm nay thì nên mượn tuổi để công việc được tiến hành thuận lợi, mang đến may mắn cho gia đình.

Xem chi tiết: Tuổi quý sửu làm nhà năm 2023 tháng nào đẹp?
 

4- Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 
 

☯ Tử vi nam Quý Sửu 1973 năm 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Quý Sửu thấy rằng tài chính không được tốt, tiền bạc tiêu pha nhiều vào cuộc sống gia đình và làm ăn. Ngoài ra, nếu quý ông 1973 có đầu tư làm trong năm nay chủ về thường là khó khăn. 

 

☯ Tử vi tuổi 1973 nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 trong phương diện sức khỏe xét thấy không tốt. Quý ông tuổi này nên chú ý ăn uống khoa học, hợp vệ sinh do năm nay dễ mắc phải các bệnh liên quan đến dạ dày kém. Thêm vào đó, sức khỏe đau ốm thì lâu mới có thể khỏe lại. 

 

☯ Tử vi 1973 năm 2023 nam mạng về làm ăn

 

Đối với nam mạng năm 2023 trên phương diện làm ăn được biết là khá tốt, có sự mở mang thêm mới cũng như có những định hướng mới trong năm nay. Đồng thời, vận số quý nam tuổi Sửu khá tốt nhận được sự giúp đỡ của quý nhân mà công việc có nhiều chuyển biến tích cực. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1973 năm 2023 là một năm không tốt, thường hay phải lo lắng, suy nghĩ về chuyện gia đình. Bên cạnh đó, vợ chồng nam mạng Quý Sửu xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất hòa, nên chia sẻ nhường nhịn nhau hơn.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1973 nam mạng:  

☯ Tử vi tuổi Quý Sửu nam năm 2023 về ngoại giao


Phương diện ngoại giao của nam mạng tuổi 1973 năm 2022 được dự báo là khá tốt, kết giao được nhiều mối quan hệ làm ăn. Xuất hành đi xa thì quý ông tuổi Sửu gặp được quý nhân giúp đỡ mà hanh thông thuận lợi, có nhiều chuyện vui đưa tới.
 

5- Lá số tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Quý Sửu năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Đây là bộ sao cho biết nam mạng 1973 có sự định hướng mới trong làm ăn cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, bộ sao này còn cho biết quý ông vận số tốt gặp quý nhân giúp đỡ.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1973 bao gồm: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Các sao này chủ về ra ngoài phải tiêu tốn nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn của bố mẹ. Lại thêm có người phá hoại mà dẫn đến làm ăn không được như ý.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1973 bao gồm các sao: Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Đây là bộ sao xấu chủ về sức khỏe có dấu hiệu không tốt, xuất hành ra ngoài dễ đụng phải cửa quan pháp luật.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1973 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Các bộ sao này chủ về nam mạng 1973 được anh em, bạn bè giúp đỡ trong việc làm ăn. Thêm vào đó, trong xuất hành đi xa lại có lộc về tiền bạc đưa tới.

 

Kết luận: Luận giải lá số tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng biết được đây không phải là một năm tốt cho bản thân tuổi này. Tuy công việc làm ăn có sự mở mang thêm mới nhưng tiền bạc bỏ ra không thu hồi lại được. Ngoài ra, năm nay, quý ông 1973 cũng có sự di chuyển và đi lại nhiều trong công việc làm ăn.

 

6- Xem tử vi Quý Sửu 2023 nam mạng theo 12 tháng 

 


-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 gặp bất lợi trên tất cả các phương diện. Công việc làm ăn khó khăn vất vả, tiền bạc hao tán, sức khỏe yếu kém. 

 

-    Tháng 2: Bước sang tháng mới mọi việc của quý ông tiến hành khá tốt, xuất hành ra ngoài thì công việc gặp nhiều may mắn. Lại thêm, tháng này có lộc về đường ăn uống đưa tới.  

 

-    Tháng 3: Tháng 3 âm lịch là một tháng không may mắn. Tiền bạc có sự tiêu hao nhiều vào cuộc sống và công việc. Ngoài ra, công việc bị kẻ xấu gièm pha, phá hoại mà gặp nhiều khó khăn vất vả.  

 

-    Tháng 4: Sang tháng 4, xem tử vi Quý Sửu năm 2023 nam mạng dự báo là có nhiều điều tốt lành đưa tới. Xuất hành gặp nhiều may mắn, thuận lợi, nhận được nhiều lộc lá.

 

-    Tháng 5:: Tháng 5 âm lịch mọi việc với quý ông Quý Sửu diễn ra khá tốt, có tin vui cưới hỏi, thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên khi tham gia giao thông cần chú ý cẩn thận dễ gặp cửa quan pháp lý.

 

-    Tháng 6: Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng 1973 xét thấy không tốt, chú ý trong nhà có người thân đau ốm bệnh tật. Khi xuất hành cũng cần lưu ý xe cộ dễ xảy ra va chạm.

 

-    Tháng 7: Tháng này là tháng không tốt, chủ về tình cảm không thuận lợi, gia đạo rối rắm xảy ra nhiều mâu thuẫn bất hòa.
 

-    Tháng 8: Luận giải tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng được biết về phương diện làm ăn là không tốt, đặc biệt không nên xuất tiền đầu tư kinh doanh hay mở rộng việc làm chủ về khó khăn, bất lợi. Ngoài ra, xuất hành ra ngoài cũng cần chú ý cẩn thận.  

 

-    Tháng 9: Chuyên gia dự đoán vận số trong tháng 9 âm lịch cảu nam mạng tuổi Quý Sửu là không tốt. Tiền bạc xét thấy có sự tiêu pha nhiều vào công việc và cuộc sống hằng ngày. 

 

-    Tháng 10: Vận mệnh trong tháng 10 âm lịch năm 2023 của nam giới sinh năm Quý Sửu 1973 xét thấy không có gì đáng lo ngại, mọi việc đều phát triển bình thường. Xuất hành ra ngoài nhận được nhiều may mắn, tốt lành.

 

-    Tháng 11 Tử vi 2023 Quý Sửu nam mạng trong tháng 11 âm lịch về sức khỏe có tín hiệu không tốt, dễ đau ốm lâu khỏi. Thêm vào đó, công việc làm ăn cũng có vấn đề không tốt, mọi việc tiến hành không được như ý.

 

-   Tháng 12: Trong tháng này tài lộc tuy có nhưng không nhiều. Ngoài ra, sức khỏe của bố mẹ tuổi Sửu 1973 nam mạng yếu kém cần lưu ý chăm sóc cẩn thận.

 

Kết luận:  Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 1973. Quý ông cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 2, tháng 4 và tháng 10 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 1, tháng 3, tháng 8 và tháng 11 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 

☯ Tử vi nam Quý Sửu năm 2023 sinh 6 tháng đầu năm

 

- Sinh tháng 1: Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy vận số khá tốt, có nhiều cơ hội trong làm ăn đưa tới, quý ông có thể mở mang thêm công việc làm ăn của mình.

 

- Sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Quý Sửu sinh vào tháng 2 gặp năm Quý Mão chủ về dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như thay đổi trong công việc làm ăn kinh doanh.

 

- Sinh tháng 3: Xem bói tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng cho biết người sinh vào tháng 3 chủ về mọi việc tiến hành không được như ý, công việc lẫn tiền tài đều gặp nhiều khó khăn bất lợi đưa tới.

 

- Sinh tháng 4: Nam giới sinh vào tháng này gặp năm 2023 xét thấy năm nay chủ về ổn định do đó không nên thay đổi hay mở mang thêm công việc làm ăn. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa cũng nên lưu ý cẩn thận trong mọi việc.
 

- Sinh tháng 5: Luận tử vi năm 2023 tuổi Quý Sửu nam mạng với người đẻ vào tháng 5 âm lịch thấy rằng dù công việc làm ăn gặp khó khăn thì cũng gặp hung hóa cát do vấn số tốt được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, gia đạo không được hòa thuận, sức khỏe kém.

 

- Sinh tháng 6:  Bản mệnh 1973 sinh tháng 6 có vận khí không tốt chủ về khó liên kết, hợp tác trong làm ăn lại thêm công việc dễ xảy ra thay đổi nơi chốn làm việc. 

 

☯ Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 

- Sinh tháng 7: Nam mạng sinh vào tháng 7 âm mà gặp năm Quý mão xét thấy mọi việc phát triển bình thường, công việc làm ăn cũng như tiền bạc không được tốt, ra ngoài cần lưu ý xe cộ.

 

- Sinh tháng 8: Tháng 8 được dự báo là bản mệnh gặp bất lợi về sức khỏe yếu kém, mọi việc không được như ý muốn, ra ngoài dễ gặp hạn thị phi. 

 

- Sinh tháng 9: Tử vi Quý Sửu nam mạng 1973 năm 2023 cho biết mưu cầu công việc làm ăn khá tốt. Tuy nhiên, đề phòng có kẻ xấu phá hoại, nói xấu sau lưng mà ảnh hưởng đến uy tín. Ngoài ra, trong xuất hành cũng cần lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận. 

 

- Sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm trong năm Quý Mão chủ về có sự mở mang kinh doanh hoặc hùn hạp vốn cùng bạn bè người thân làm ăn.
 

- Sinh tháng 11: Vận mệnh tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 11 được dự báo là gặp nhiều bất lợi về tình cảm gia đình lại thêm công việc làm ăn cũng không được thuận lợi. 

 

- Sinh tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này chủ về công việc làm ăn bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không nhiều, nếu ốm đau bệnh tật thì nhanh khỏi bệnh. 
 

➤ Nam tuổi 1973 muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Quý Sửu nam mạng 2023

 

☯ Tử vi 1973 nam mạng 2023 về màu hợp tuổi

 

Nam giới tuổi Sửu 1973 nên sử dụng màu hợp mệnh là màu Nâu vì màu này mang lại nhiều điều may mắn và tăng cường vận khí cho chính mình.
 

☯ Tử vi nam 1973 năm 2023 về tuổi hợp làm ăn

 

Năm Quý Mão nếu mưu cầu về đường danh vọng không được như ý muốn, tiền bạc tuy có nhưng không được nhiều. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1974, tuổi 1975 và tuổi 1983 để được sự hỗ trợ của họ. 

 

☯ Tử vi 2023 Quý Sửu nam mạng về hướng tốt xuất hành 

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Sửu 1973 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng:
 

Có thể nói, tử vi nam mạng Quý Sửu năm 2023 được dự báo là không có nhiều may mắn, tốt lành. Mọi việc làm ăn chỉ trên mức trung bình chứ không có sự thăng tiến đồng thời nếu có sự mở mang hay thay đổi công việc cũng sẽ không mang lại thuận lợi, tài lộc cho bản mệnh. Ngoài ra, trong năm nay, quý ông tuổi 1973 cần chú ý sức khỏe của bản thân dễ đau ốm, gia đình có chuyện buồn đưa tới.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý ông 1973 bước sang năm mới tấn tài - tấn lộc - tấn bình an! 
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2023 dự báo đây không phải là một năm hanh thông đối với chủ mệnh

Năm 2023 nam mạng Quý Sửu gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Sửu 1973 gặp tiểu hạn Thiên La năm 2023

Nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 phạm Hoang Ốc, không tốt cho việc nhập trạch hay chuyển về nhà mới

Nam mạng sinh năm 1973 dính hạn Kim Lâu không tốt cho công việc làm ăn, và gia chủ nên hạn chế xây dựng nhà cửa hay mua xe vào năm 2023 này

Năm nay quý nam được 51 tuổi theo âm lịch và 50 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Quý Sửu là không mấy thuận lợi

Công việc làm ăn của nam tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 khá tốt, được quý nhân tương trợ

Năm nay nam tuổi Sửu 1973 nên liên kết làm ăn với các tuổi Giáp Dần 1974, Ất Mão 1975 và Quý Hợi 1983

Năm 2023 là năm không tốt để mua xe mới đối với nam tuổi Quý Sửu 1973

Tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng năm 2023 hợp nhất màu nâu

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1973 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng Chính Đông từ 11 - 15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói