XEM TỬ VI TUỔI KỶ SỬU 2009 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:35

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng


Luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 biết được rằng quý cháu phải lưu tâm về vấn đề học tập nhiều hơn trong năm nay. Bên cạnh đó, trong xuất hành đi xa phải lưu ý cẩn thận lại thêm gia đạo thiếu đi hòa khí. Muốn biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 2009 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

Đối với NỮ tuổi 2009, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi kỷ sửu nữ mạng năm 2023


Kỷ Sửu - Lâm Nội Chi Ngưu (Trâu trong chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 15 Tuổi

Sinh từ: 26/01/2009 đến 14/03/2010

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Nam (Ly) - Nữ (Càn)

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con heo

Sao Vân Hớn - Hạn Thiên La

Hạn tuổi: Kim Lâu, Hoang Ốc


1- Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023

 

☯ Tử vi nam 2009 năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Quý cháu tuổi này không phải là một năm tốt. Do có sự tương khắc trong ngũ hành mà bản mệnh tuổi Sửu 2009 gặp phải vấn đề không tốt về sức khỏe, việc học hành cũng không đạt được kết quả cao. Ngoài ra trong năm nay, quý cháu 2009 dễ dính phải thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới.

 

☯ Xem tử vi Kỷ Sửu 2023 nam mạng theo phong thủy tuổi

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 2009 có thiên can là Kỷ (thuộc hành Thổ) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Phá. Do đó, năm nay chủ về học hành không được tốt, sức khỏe yếu kém. Ngoài ra, tiền bạc cũng hao tán nhiều lại thêm quý cháu tuổi 2009 dễ gặp bất lợi hoặc xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc cho vay mượn tiền bạc.

 

- Tử vi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng Theo địa chi: quý cháu tuổi 2009 có địa chi là Sửu gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Bình hòa. Do đó, nam mạng tuổi 2009 chủ về xuất hành ngoại giao bạn bè khá tốt, được mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích.Lại thêm, xuất hành đi xa gặp điều may mắn, đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. 

 

- Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Kỷ Sửu có ngũ hành bản mệnh Hỏa gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy bản mệnh bị Khắc Xuất. Chính vì thế, nam mạng tuổi 2009 bị hao tổn, sức khỏe không được tốt, gặp nhiều khó khăn tuy nhiên vẫn được mọi người giúp đỡ mà tạo nên thành công. Ngoài ra, phải chú ý tháng 8 âm lịch chủ về mọi việc bất lợi, gặp nhiều chuyện phiền muộn, tiền bạc hao tán..

 

- Tử vi Kỷ Sửu nam mạng 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 2009 có cung phi tuổi Ly - Hỏa gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Thiên Y. Hướng này chủ về trong năm nam mạng Kỷ Sửu 2009 có sức khỏe tốt, tài lộc hanh thông, bệnh tật mau khỏi lại thêm có quý nhân giúp đỡ mà có sự đổi mới và đạt được ước muốn trong năm nay.

 

2- Vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam 2023 sao gì chiếu mạng

 

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

 

Giải Nghĩa: Sao Vân Hớn năm 2023 chiếu mạng tử vi nam mạng tuổi 2009  chủ về dễ nóng nảy mồm miệng mà gặp hạn thị phi. Ngoài ra, quý cháu tuổi Kỷ Sửu cần chú ý đề phòng thương tật ốm đau, gặp hạn tai hình hoặc bị thưa kiện bất lợi. Năm 2023, nam mạng tuổi này nên chú ý xấu nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch dễ gặp chuyện quan sự, gia đạo bất hòa, khó nuôi súc vật trong nhà.

Cách hóa giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh năm 2023:

 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi Kỷ Sửu, quý cháu tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Vân Hớn. Hằng tháng, nên cúng sao Vân Hớn vào ngày 29 âm lịch, thắp 15 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu hồng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền” như sau:

 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây


Ngoài ra, để tăng cường cát khí cho sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, nam mạng tuổi Sửu 2009 nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Thổ để tiết khí như đeo các loại trang sức ví dụ: Hổ phách, Thạch anh vàng, Thạch anh ưu linh nâu,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

☯ Tử vi 2009 nam mạng năm 2023 về sao hạn 

 

Tiểu hạn Thiên La

Thiên La hạn ấy quái kỳ.

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng

 

Giải nghĩa: Gặp hạn Thiên La thì nam giới tuổi Sửu 2009 nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân. Bởi lẽ gặp hạn này chủ về đau ốm không khỏi mà nguyên nhân của bệnh đều do quỷ ma quấy phá dẫn tới đau ốm liên miên, thuốc thang không khỏi, tinh thần mệt mỏi sa sút.


Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023:
 



 
  • Về sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, ăn uống khoa học. Rèn luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần thoải mái.

 

  • Về mặt tình cảm: Gặp hạn này dễ xảy ra xung đột trong tình cảm vợ chồng thế nên chủ mệnh cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại nhất là không được động tay chân nên cùng chia sẻ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

 

  • Về mặt tâm lý: Cần suy nghĩ tích cực, không nên giữ điều bực bội hay buồn phiền trong lòng. Tốt nhất nên gặp gỡ bạn bè để nói chuyện chia sẻ giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, có thể đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn ngày để thư giãn.

 

  • Sống hướng thiện, tu dưỡng tích đức, giúp đỡ người khó khăn bằng tấm lòng chân thành.

 

  • Dành thời gian đi đền chùa cầu an cầu sức khỏe

 

☯ Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam 2023 về hạn tuổi 

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Kỷ Sửu 2009 phạm phải hạn Kim LâuHoang Ốc, cụ thể như sau:

 

- Hạn Kim Lâu: nam giới sinh năm 2009 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.

 

- Hạn Hoang Ốc: phạm phải hạn Hoang Ốc ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe của chủ mệnh. Ngoài ra, trong năm nay, quý nam tuổi Kỷ Sửu cũng gặp nhiều bất lợi về nơi ăn chốn ở.


Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

☯ Vận niên tuổi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng 

 

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) ⇒ Tốt

 

Giải nghĩa: Vận niên Thố lộng Nguyệt không phù hợp với tuổi trẻ vì đây vận niên này chủ về nhàn rỗi, không thích hợp xây dựng sự nghiệp, có thể là do cuộc sống của nam tuổi 2009 đã có người gánh vác thay mọi việc hay do thời thế không hợp phải tạm mai danh ẩn tích. Các chuyên gia khuyên rằng dù ở hoàn cảnh nào cũng không nên để “nhàn cư vi bất thiện”.

 

☯ Tử vi tuổi 2009 nam mạng năm 2023 về tứ trụ

 

Thiên Khắc - Địa Hao: Nam mạng Kỷ Sửu 2009 trong năm 2023 chủ về một năm gặp nhiều khó khăn về tài chính cũng như công việc làm ăn. Xét thấy mọi việc đều không được tốt, gặp nhiều chuyện phiền muộn đưa tới lại thêm dễ thay đổi công việc.
 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

3- Tuổi Kỷ Sửu NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì năm 2023?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 2009 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên chọn ngày tốt trong tháng 1 hoặc tháng 11 âm lịch để việc mua bán diễn ra được thuận lợi, chiếc xe mua về sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tốt lành.
 

4- Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 theo các phương diện

 
 

☯ Tử vi nam Kỷ Sửu năm 2023 theo phương diện tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Kỷ Sửu thấy rằng tài chính tuy chưa biết cách kiếm ra tiền nhưng cũng biết cách chi tiêu hợp lý, cân đối giữa cuộc sống, học hành và các mối quan hệ bạn bè. 

 

☯ Tử vi 2023 tuổi Kỷ Sửu nam mạng về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Kỷ Sửu 2009 trong phương diện sức khỏe xét thấy không tốt. Quý cháu tuổi này nên chú ý ăn uống khoa học, hợp vệ sinh do năm nay dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa kém. Thêm vào đó, sức khỏe giảm sút do tà mà ngoại đạo gây nên.  

 

☯ Tử vi 2009 nam mạng 2023 về học hành

 

Bói tử vi tuổi 2009 nam mạng năm 2023 trên phương diện học hành được biết là khá tốt, có sự mở mang thêm nhiều kiến thức mới đồng thời nhận được sự giúp đỡ của bạn bè thầy cô mà kết quả học tập có nhiều chuyển biến tích cực. 

 

☯ Tử vi nam 2009 năm 2023 về tình duyên

 

Xem bói tình yêu cho thấy đối với nam 2009 năm 2023 là một năm khá tốt. Bản mệnh Kỷ Sửu sẽ được đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong gia đình cũng như trong chuyện tình cảm của bản thân.
 

 ➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:

 

Bói tình yêu theo tên


 

☯ Tử vi tuổi Sửu 2009 nam năm 2023 về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao của nam mạng tuổi 2009 năm 2023 được dự báo là khá tốt, giao lưu được với nhiều bạn giỏi. Tuy nhiên, trong xuất hành đi xa thì quý cháu tuổi Sửu không gặp thuận lợi, có nhiều chuyện buồn đưa tới. 
 

5- Lá số Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Kỷ Sửu năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Đây là bộ sao cho biết nam mạng 2009 có sự định hướng mới trong học hành cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, bộ sao này còn cho biết quý cháu vận số tốt gặp quý nhân giúp đỡ.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2009 bao gồm: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Các sao này chủ về ra ngoài phải tiêu tốn nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn của bố mẹ. Lại thêm có người phá hoại mà dẫn đến làm ăn không được như ý.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2009 bao gồm các sao: Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Đây là bộ sao xấu chủ về sức khỏe có dấu hiệu không tốt, xuất hành ra ngoài dễ đụng phải cửa quan pháp luật.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2009 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Các bộ sao này chủ về nam mạng 2009 được anh em, bạn bè giúp đỡ trong việc học hành. Thêm vào đó, trong xuất hành đi xa lại có lộc về tiền bạc đưa tới.
 

Kết luận:  Theo các sao trong tử vi cho thấy đây là một năm việc học hành và đi lại không được thuận lợi, cần chú ý sức khỏe yếu kém, có hạn thị phi về tiền bạc đưa tới.

6- Xem tử vi Kỷ Sửu 2023 nam mạng theo từng tháng 

 


-    Tháng 1:

 

Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Kỷ Sửu 2009 gặp khá nhiều điều may mắn tốt lành. Quý cháu có thời gian vui xuân cùng gia đình cũng như được đón nhận nhiều tin vui may đưa tới. 

 

-    Tháng 2

 

Bước sang tháng mới, mọi việc tiến hành khá tốt, học tập đạt được nhiều thành tích tốt lại thêm có sự mở mang về kiến thức.  

 

-    Tháng 3:

 

Tháng 3 âm lịch là một tháng không may mắn với tử vi năm 2023 nam mạng sinh năm 2009. Tiền bạc có sự tiêu hao nhiều vào cuộc sống và học tập. Ngoài ra, sức khỏe có tín hiệu không tốt.  

 

-    Tháng 4

 

Sang tháng 4, tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 dự báo là có nhiều điều tốt lành đưa tới. Xuất hành ra ngoài có lộc về đường ăn uống lại thêm gặp nhiều may mắn, thuận lợi. 

 

-   Tháng 5

 

Các chuyên gia tử vi cho biết tháng 5 âm lịch mọi việc với quý cháu Kỷ Sửu diễn ra không tốt. Nam mạng tuổi này sức khỏe có phần yếu kém, đề phòng có con vật cắn và chú ý cửa quan pháp luật.

 

-    Tháng 6

 

Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng 2009 xét thấy không tốt nhất là về phương diện tình cảm bạn bè có nhiều mâu thuẫn. Lại thêm, quý cháu cũng nên chú ý ồm miệng kẻo rước họa thị phi vào người. 

 

-    Tháng 7:

 

Luận giải tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Sửu nam mạng được biết tháng này là tháng không tốt, mọi việc trong gia đình không được tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn xung đột. Ngoài ra, sức khỏe của quý cháu tuổi này cũng có vấn đề, hay bị đau ốm.
 

-    Tháng 8

 

Về phương diện học hành được dự báo là khá tốt, thi cử đỗ đạt, học hành tiến tới. Tuy nhiên, cần chú ý khi đến nơi cầu phà sông nước.  

 

-    Tháng 9

 

Các chuyên gia tử vi cho biết, tháng 9 âm lịch, nam mạng tuổi Kỷ Sửu có vận số không tốt. Tiền bạc xét thấy có sự tiêu pha nhiều vào học tập và cuộc sống hằng ngày. Thêm vào đó, xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nam năm 2023 cho biết quý cháu cũng phải đón nhận nhiều chuyện buồn phiền xảy đến. 

 

-    Tháng 10

 

Vận mệnh trong tháng 10 âm lịch năm 2023 của nam giới sinh năm Kỷ Sửu 2009 xét thấy không tốt, bản thân quý cháu dễ gặp phải hạn thị phi đưa tới mà thiệt thân. Thêm vào đó, công việc làm ăn của bố mẹ nam mạng tuổi này không tốt, gặp nhiều bất lợi.

 

-    Tháng 11

 

Tử vi tuổi 2009 nam mạng năm 2023 trong tháng 11 âm lịch gặp được quý nhân giúp đỡ trong việc học hành mà đạt được nhiều thành tích tốt. Tuy nhiên, trong xuất hành cần phải chú ý xe cộ cẩn thận. 

 

-   Tháng 12

 

Trong tháng này mọi việc đều suôn sẻ, có nhiều tin vui đưa tới. Bên cạnh đó, gia đình quý cháu được đón người thân ở xa trở về.

 

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 theo tháng:  Qua phần luận giải chi tiết ở trên nhận thấy nam tuổi 2009 cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1, tháng 2, tháng 4 và tháng 12 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 3, tháng 5, tháng 7 và tháng 10 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi Kỷ Sửu 2023 nam mạng theo tháng sinh

 
 
  • Người sinh tháng 1: Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy mọi việc mọi việc bình thường, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh. Ngoài ra, quý cháu được giao lưu học hỏi nhiều điều ở bạn bè. 

 
  •  Người sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Kỷ Sửu sinh vào tháng 2 gặp năm Quý Mão chủ về có hạn thị phi liên quan đến bạn bè không được tốt. Lại thêm kết quả học tập không cao, ra ngoài phải chú ý xe cộ, sức khỏe đau ốm lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 3: Tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Sửu nam mạng chủ về ra ngoài sức khỏe không tốt, tình cảm gia đình có nhiều phiền muộn đưa tới. Ngoài ra, việc học hành của quý cháu cũng không được như mong đợi.

 
  • Người sinh tháng 4: Nam giới sinh vào tháng này gặp năm 2023 xét thấy ra ngoài thường gặp điều bất lợi, công việc làm ăn của bố không được suôn sẻ, sức khỏe của quý cháu cũng dễ bệnh tật đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 5: Đối với tuổi Kỷ Sửu đẻ vào tháng 5 âm lịch thấy rằng sức khỏe không tốt, có hạn thị phi đưa tới, ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận. Ngoài ra, công việc làm ăn của mẹ gặp nhiều khó khăn.

 
  •  Người sinh tháng 6: Bản mệnh tử vi tuổi Kỷ Sửu nam 2023 khá là may mắn do nhận được sự tương trợ giúp đỡ của bạn bè người thân mà học hành cũng như đi lại rất tốt, có nhiều điều vui may đưa tới. 
     

Bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp giữa bạn và người ấy

  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh vào tháng 7 âm mà gặp năm Quý mão xét thấy quý cháu không phải lo lắng và suy nghĩ vấn đề gì, mọi việc đều hanh thông, tốt đẹp. Tuy nhiên, phải chú ý sức khỏe hay bị đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 8: Bản mệnh xuất hành ra ngoài gặp nhiều bất lợi, lại thêm sức khỏe yếu kém dễ ốm đau bệnh tật, có hạn thị phi đưa tới. 

 
  • Người sinh tháng 9: Nam giới sinh vào tháng 9 năm 2009 gặp năm Quý Mão 2023 là một năm khá tốt. tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 cho biết việc học hành đạt kết quả cao, xuất hành ra ngoài gặp được nhiều bạn bè tốt và được mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Bên cạnh đó, gia đạo cũng có nhiều chuyện vui may đưa tới. 

 
  • Người sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về trong nhà có người già đau ốm, sức khỏe quý cháu yếu kém, có hạn về xe cộ cần phải cẩn thận. Còn về phương diện học hành thì khá tốt, đạt được nhiều thành tích cao.
     

➤ Xem thêm: Gieo quẻ dịch số đầu năm cầu Bình An, May Mắn
 
  • Người sinh tháng 11: Tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Sửu nam mạng được dự báo là bất lợi trong xuất hành đi lại, sức khỏe có tín hiệu không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn vất vả. 

 
  • Người sinh tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về học hành không tốt do quý cháu mải chơi không chuyên tâm học hành. Thêm vào đó, mọi việc diễn ra cũng không được như ý muốn, xuất hành ra ngoài hay bị đau ốm bệnh tật. 
     

➤ Nam tuổi 2009 lấy LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

8- Phong thủy hợp tuổi nam 2009 năm 2023

 

☯ Xem tử vi Kỷ Sửu nam mạng 2023 về màu hợp mệnh 

 

Nam giới tuổi Sửu 2009 nên tránh sử dụng màu phá mệnh là màu Đen vì màu này mang lại nhiều điều không tốt cho bản mệnh. Bên cạnh đó, quý cháu sinh năm Kỷ Sửu nên dùng màu Đỏ để tăng cường vận khí cho chính mình.
 

☯ Tử vi nam 2009 năm 2023 về tuổi hợp làm ăn 

 

Theo luận giải tử vi nam mạng Kỷ Sửu 2009 xét thấy học hành bình thường tuy có mở mang thêm kiến thức tuy nhiên không đạt được kết quả như mong đợi. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc học tập của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi Kỷ Mão 1999 để được sự hỗ trợ của họ. 

 

☯ Xem tử vi nam mạng 2009 năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Tý 2009 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý cháu tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

 

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023:
 

Có thể nói, tử vi nam mạng Kỷ Sửu năm 2023 là một năm chủ về bình thường, việc học hành và đi lại cũng không gặp quá nhiều điều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, về sức khỏe của bản mệnh tuổi 2009 thì phải lưu ý chăm sóc cẩn thận dễ đau ốm bệnh tật. Ngoài ra, về phương diện công việc làm ăn của bố mẹ nam tuổi này xét thấu cũng không được tốt. Chúng tôi xin kính chúc quý cháu 2009 bước sang năm mới mạnh khỏe - bình an - học hành tiến tới! 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 chủ về bất lợi

Năm 2023 nam mạng tuổi Kỷ Sửu gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Sửu 2009 gặp tiểu hạn Thiên La năm 2023

Tuổi Sửu 2009 nam mạng gặp hạn Hoang ốc năm 2023, thay đổi nơi ở không tốt và dễ bị đau ốm

Gặp hạn Kim Lâu năm Quý Mão thì nam tuổi Kỷ Sửu 2009 dễ mắc bệnh tật đau ốm

Năm nay quý nam được 15 tuổi theo âm lịch và 14 tuổi theo dương lịch

Việc học hành của nam tuổi Sửu 2009 năm 2023 tương đối tốt, chủ về mở mang kiến thức và bạn bè giúp đỡ

Năm 2023 là một năm khá thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 2009, nên tiến hành mua vào các tháng 1 và 11 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 2009 hợp nhất với màu đỏ

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2009 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành hướng chính Đông lúc 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói