XEM TỬ VI TUỔI TÂN SỬU 1961 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:14
Mục lục

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


Chiếu theo sự thay đổi của sao chiếu mệnh, sự vận chuyển của các yếu phong thủy năm như ngũ hành, thiên can, địa chi,... thì tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 sẽ có những thay đổi đáng kể trong năm này. Theo đó, công việc làm ăn của quý bạn sẽ có nhiều thay đổi, mặc dù có định hướng mới phù hợp nhưng cũng có sự hao tốn và tiền bạc, công việc làm ăn trong năm nay nếu gặp khó khăn ắt được quý nhân giúp đỡ nên không cần lo lắng.

Nếu là nữ mạng sinh năm 1961 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi tân sửu năm 2023 nữ mạng


Tân Sửu - Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường)

Âm  mạng - Tuổi Âm: 63 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1961 đến 04/02/ 1962

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Nam (Chấn) - Nữ (Chấn)

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con đười ươi

Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyền

Hạn tuổi: Hoang Ốc
 


1- Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023

 

☯ Tử vi nam 1961 năm 2023 cần chú ý điều gì ? 

 

Thông qua sự vận hành của lá số tử vi nam Tân Sửu năm 2023 thấy rằng có nhiều thay đổi, trong đó có cả hướng tích cực và tiêu cực. Công việc cũng cho thấy có sự di chuyển đi lại nhiều trong năm Quý Mão. Hơn nữa, hòa khí gia đình có nhiều dấu hiệu suy giảm, tình cảm vợ chồng kém mặn nồng. Do đó, cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh những bất đồng không đáng có.

 

☯ Tử vi tuổi Tân Sửu 2023 nam mạng xét theo phong thủy

 

Luận đoán tử vi Tân Sửu nam mạng năm 2023 dựa trên mối quan hệ hợp - khắc của ngũ hành bản mệnh, can chi tuổi, cung phi tuổi với phong thủy năm 2023:

 

- Thiên Can: Nam mệnh tuổi Sửu 1961 là thiên can Tân (ngũ hành Kim) gặp năm 2023 thiên can Quý (ngũ hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó công việc làm ăn sẽ không mấy khởi sắc, dù không thụt lùi nhưng cũng không có sự phát triển. Tốt nhất nam mạng tuổi Tân Sửu không nên thay đổi không việc làm ăn trong năm nay. Ngoài ra, đề phòng sức khỏe hao tổn, gia đạo của chuyện buồn đưa tới.

 

- Địa Chi: Địa chi theo tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 là tuổi Sửu gặp năm 2023 có địa chi Mão là Bình Hòa. Nhìn chung công việc làm sẽ được duy trì ở mức ổn định, muốn nắm bắt được cơ hội tốt để chuyển mình phải chờ đến giai đoạn cuối năm. Tốt nhất nên tập trung vào công việc hiện tại và duy trì mọi thứ như cũ.

 

- Ngũ hành: Tử vi Tân Sửu 2023 nam mạng thấy rằng bản mệnh mang ngũ hành Thổ bước sang năm 2023 gặp ngũ hành Kim là mối quan hệ sinh xuất. Vì thế, nam mạng sinh năm 1961 phải đề phòng chuyện hao tốn sức khỏe, tiền bạc khó giữ. Đặc biệt đề phòng bệnh tỷ và các bệnh liên quan đến ngực

 

- Cung phi: Cung phi theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2023 nam mạng là Chấn (ngũ hành Mộc) gặp năm 2023 Quý Mão cung phi Tốn (ngũ hành Mộc) hợp lại thành Diên Niên (tốt). Chủ về công việc làm ăn hay tình cảm gia đình đều được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi khó khăn trong công việc hay mối quan hệ bạn bè có sự xáo trộn. Đặc biệt, ngũ hành Mộc Âm của cung phi năm tương sinh với Mộc Dương của tuổi nên nếu xuất hành đi xa nam mạng tuổi Tân Sửu sẽ nhận được nhiều may mắn.
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Tân Sửu năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

2- Vận hạn tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023

 

Vận mệnh tuổi Tân Sửu năm 2023 nam mạng theo sao chiếu mệnh, hạn tuổi và niên hạn sẽ có những thay đổi ra sao?
 


 

☯ Nam 1961 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

 

Giải Nghĩa: Mộc Đức là sao chiếu chủ về sự tốt lành, an vui cũng như may mắn cho các phương diện, đặc biệt là hôn sự. Tháng tốt nhất trong năm của sao chiếu này là tháng 10 Âm lịch. Tuy nhiên người nam mạng cần chú ý dễ bị bệnh về mắt. 

Cách cúng sao Mộc Đức chiếu mệnh 2023:

 

Muốn tăng cường vượng khí cho sao chiếu mệnh Mộc Đức thì năm Quý Mão nam mạng sinh năm 1961 nên làm lễ cầu tài cầu lộc vào ngày 25 âm lịch đầu năm hoặc hàng tháng. Thời gian từ 19 - 21h khuya, thắp 20 ngọn đèn đặt hướng Đông làm lễ cùng bài vị giấy xanh phía trên đề “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 

☯ Sao hạn tử vi Tân Sửu 2023 nam mạng

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Nam mạng sinh năm 1961 năm Quý Mão gặp hạn Huỳnh Tuyền, hạn này chủ yếu ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của nam tuổi Tân Sửu. Theo đó, quý ông phải thường xuyên thăm khám, xây dựng lối sống lành mạnh, đề phòng đau ốm lâu ngày không khỏi. Hạn Huỳnh Tuyền cũng là thời điểm không phù hợp để thay đổi công việc làm ăn.


Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:

 
 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh cần thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tránh các chất kích thích có hại. Hạn chế đến những nơi sông nước như đi lại, tổ chức liên hoan, du lịch bằng thuyền.

 

  • Công việc làm ăn: Tuyệt đối năm nay không chọn đường thủy để đi lại kinh doanh buôn bán dễ gặp tai nạn bất ngờ xảy ra làm nguy hại đến tính mạng. Khi làm ăn không nên đứng ra bảo đảm cho bất kỳ ai, dù là người thân hay bạn bè lâu năm bởi dễ gặp tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền bạc, nặng có thể tiền mất tật mang.

 

  • Nên giữ cho tâm hồn thanh tịnh, luôn hướng về cái thiện và những điều tốt lành.
     

 Tìm hiểu thêm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Tân Sửu năm 2023 theo luận giải của chuyên gia  

 

☯ Tử vi nam 1961 năm 2023 gặp hạn gì ?

 

Xét tử vi năm 2023 tuổi Tân Sửu nam mạng  thấy năm nay bản mệnh phạm hạn Hoang Ốc  kỵ việc nhập trạch hoặc về nhà mới. Tốt nhất nếu có về nhà mới, nhập trạch quý ông nên để tuổi vợ hoặc nhờ người đứng tuổi để hạn chế những xui rủi không mong muốn.
 

>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

☯ Vận niên tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 

 

Vận niên của nam mệnh tuổi Sửu 1961 là Kê Giáp Viên tức Gà Về Vườn, báo hiệu một năm có nhiều may mắn, mọi cơ hội trong công việc làm ăn đều rõ ràng và mang lại lợi ích cho nam mạng tuổi Tân Sửu. Hơn nữa, phương diện ngoại giao hay tiền bạc cũng cho thấy có nhiều lộc tài đưa tới.

 

☯ Tứ trụ tuổi sửu 1961 năm 2023 nam mạng

 

Thiên Hỏa lại gặp Địa Hỏa báo hiệu một năm có nhiều thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, cả về công việc, tiền bạc cũng như con đường công danh của nam mệnh tuổi Quý Mão. Do đó, nam mạng sinh năm 1961 nên chủ động duy trì công việc hiện tại, tăng cường tích lũy để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực trong năm 2023 sắp tới.
 

3- Những việc Nên - Không nên theo tử vi Tân Sửu 2023 nam mạng 

 

 

☯ Tuổi Tân Sửu nam mạng 2023 có nên động thổ không

 

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2023 cho hay quý nam gặp hạn Hoang Ốc kỵ việc nhập trạch, về nhà mới nhưng lại không ảnh hưởng nhiều đến việc động thổ, xây dựng hay khởi công tạo tác. Do đó, nam mạng sinh năm 1961 vẫn có thể xây nhà trong năm 2023.

 

☯ Tử vi nam 1961 năm 2023 có nên mua xe không?

 

Việc mua xe năm 2023 mặc dù không có ảnh hưởng xấu nhưng cũng không mang lại may mắn cho chủ nhân. Do đó, để cải thiện phong thủy của nam mạng tuổi Sửu 1961 thì bản mệnh có thể cân nhắc chọn màu xe hợp tuổi Tân Sửu năm 2023: xanh lá, xanh dương, đen,...
 

4- Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 theo các phương diện

 

☯ Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2023 theo tài lộc 

 

Tiền bạc của nam mạng tuổi Tân Sửu năm 2023 được duy trì ổn định, công việc kinh doanh gặp may, nếu có gặp khó khăn về tiền bạc cũng được quý nhân giúp đỡ. Vì thế, nếu biết cách tận dụng nguồn lực năm Quý Mão nam mạng Tân Sửu có thể gia tăng tích lũy tài sản một cách đáng kể.

 

☯ Xem tử vi Tân Sửu 2023 nam mạng về sức khỏe

 

Theo lá số tử vi của quý ông Tân Sửu trong năm 2023 thì bước sang tuổi 62 sức khỏe của nam mạng Tân Sửu có nhiều dấu hiệu suy giảm, cần đề phòng bệnh tiêu hóa hoặc liên quan đến máu huyết. Hơn nữa, chất lượng giấc ngủ kém cũng dẫn tới nhiều hệ quả xấu cho sức khỏe của nam mạng sinh năm 1961.

 

☯ Tử vi nam 1961 năm 2023 về công việc làm ăn

 

Xem tuổi làm ăn cho hay năm này nhờ được quý nhân giúp đơn nên có thể hóa hung thành an, nhìn chung dù kinh doanh hay công việc làm ăn đều gặp thuận lợi. Dù là khó khăn trong làm ăn hay tiền bạc cũng gặp được quý nhân giúp đỡ, soi đường chỉ lối nên có thể dễ dàng vượt qua.

 

☯ Tử vi tuổi Tân Sửu 2023 nam mạng về tình duyên

 

Tình cảm gia đình tương đối tốt, trong gia đình có nhiều tin vui của con cái đưa tới, chủ về thêm người thêm của như: cưới hỏi, sinh nở. Nhờ thế, gia đình hạnh phúc, hòa thuận và mang lại nhiều năng lượng tích cực cho nam mạng tuổi Tân Sửu.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1961 nam mạng:   

☯ Tử vi tuổi sửu 1961 năm 2023 nam về ngoại giao

 

Xuất hành đi xa hay ngoại giao của nam mạng tuổi Tân Sửu năm 2023 đều có những chuyển biến tích cực, nhận được nhiều may mắn hơn người. Hơn nữa, nam mạng sinh năm 1961 cũng có thể kết nối, tìm kiếm nhiều cơ hội làm ăn tốt cho những mối quan hệ ngoại giao của mình.
 

5- Lá số tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023

 

Dựa vào phân tích lá số tử vi của quý ông tuổi Sửu 1961 có thể thấy năm này quý ông phải hết sức cẩn trọng vấn đề sức khỏe của bản thân, công việc làm ăn cũng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định. Dù vậy, năm mạng Tân Sửu cũng không cần quá lo lắng bởi sẽ được quý nhân giúp đỡ, tốt nhất nên duy trì công việc ổn định và tập trung vào gia đình để đón nhiều tin vui đưa tới.

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh của bản mệnh tuổi Sửu 1961 gồm các sao Thiên Khốc, Đại Hao, Thái Tuế, Thiên Khôi Quan Đới. Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng không nên thay đổi hay mở rộng quy mô thời điểm này. Đầu tư tiền bạc vào làm ăn phải tính toán cẩn trọng đề phòng hao tốn hoặc lao lực mà ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung Chiếu của quý ông Tân Sửu 1961 gồm các sao Tiểu Hao, thiên Hư, Tuế Phá, Mộ. Đây là bộ sao báo hiệu có sự hao tán nhiều tiền tài cho công việc làm ăn hoặc có người phá hoại. Mở mang công việc làm ăn hay hùn hạp kinh doanh cũng chỉ có thể duy trì một thời gian ngắn, lại hao tâm tổn trí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nam mạng Tân Sửu. 

 

☯ Cung tam hợp 

 

Xét tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 thấy cung tam hợp chiếu mệnh quý ông tuổi Sửu bao gồm các sao: Sao Lực Sĩ, Bạch Hổ, Đà La, Tấu Thư, Hoa Cái, Phượng Các, Long Trì, Quan Phủ, Thai là bộ sao báo hiệu có sự tranh chấp trong công việc hoặc phải đầu tư nhiều công sức vào việc làm ăn. Đổi lại chuyện tình cảm gia đình nhận thêm nhiều tin vui đưa tới, đất đai - điền sản hay nhà cửa cũng có nhiều thay đổi tích cực.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Địa Võng, Long Đức, Thiên Trù, Thanh Long, Tử là bộ sao báo hiệu công việc làm ăn được gia đình, bạn bè hẫu thuận nên gặp khó khăn nào cũng có thể giải quyết ổn thỏa. Dù vậy, nam mạng sinh năm 1961 muốn mở rộng hay thay đổi công việc làm ăn trong năm nay cũng phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

  

6- Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2023 nam mạng theo từng tháng 

 
 

Tháng 1


Tháng giêng cho thấy có bản mệnh có sự tiêu hao, hao tán tiền bạc nhiều vào cuộc sống hay công việc làm ăn vào tháng này. Chú ý chi tiêu đừng để bản thân rơi vào khó khăn tài chính sẽ ảnh hưởng xấu tới nhiều phương diện.

 

Tháng 2


Vận trình tình cảm gia đình và tiền bạc theo tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 trong tháng này được giữ ở mức ổn định không có nhiều thay đổi. Mặc dù có cơ hội tốt nhưng nam mạng Tân Sửu cũng không nên thay đổi công việc hay mở rộng kinh doanh thời điểm này.

 

Tháng 3


Công việc làm ăn tháng này có nhiều thay đổi tích cực bởi được quý nhân giúp đỡ cả tiền bạc và công việc. Tài chính cũng cho thấy có nhiều chuyển biến tích cực và hòa khí gia đình được duy trì ở mức hạnh phúc.

 

Tháng 4


Luận tử vi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2023 thấy tiền bạc, sức khỏe hay công việc trong tháng này không có gì thay đổi. Đặc biệt, tình cảm gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới, chủ về có thêm người, chuyện cưới hỏi của con cái đưa tới.

 

Tháng 5:


Công việc làm ăn thuận lợi, theo đúng kế hoạch và đạt được kết quả tốt ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ký kết hợp đồng hay giấy tờ phải chú ý đề phòng chuyện liên quan đến công quyền pháp luật.

 

Tháng 6


Sức khỏe của quý ông 1961 tháng 6/2023 âm lịch không được tốt, đề phòng đau ốm liên miên. Tình cảm gia đình cho thấy có nhiều chuyện muộn phiền hoặc tin buồn đưa tới.

 

Tháng 7


Mọi sự tháng 7 khi xem tử vi Tân Sửu 2023 nam mạng thấy rằng đều không được như mong muốn, tình cảm gia đình không được tốt. Chủ về giữa vợ chồng có bất đồng trong quan điểm làm ăn hoặc bất đồng tiếng nói với con cái mà thành.

  

Tháng 8


Công việc làm ăn vào tháng 8 của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, sức khỏe không được tốt. Do đó, nam mạng Tân Sửu cần chú trọng đến sức khỏe của bản thân, dành thời gian cho gia đình và chờ đợi thời cơ tốt trong công việc làm ăn.

 

Tháng 9


Thay đổi công việc làm ăn hoặc có sự di chuyển đi lại nhiều vì mục đích công việc. Nam mạng sinh năm 1961 nên chủ động sắp xếp, cân bằng thời gian làm việc và dành bản thân tránh hao tổn sức khỏe.

 

Tháng 10


Luận theo tử vi tuổi Tân Sửu 2023 nam mạng thì trong tháng 10 bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên công việc được thuận lợi và tiền bạc cũng thu được nhiều từ công việc làm ăn. Tháng này nam mạng Tân Sửu có thể cân nhắc, lựa chọn đầu tư tiền bạc cho kinh doanh.

 

Tháng 11:  


Trong cuộc sống có nhiều tin vui đưa tới, công việc làm ăn cũng có thêm nhiều cơ hội kinh doanh tốt nên tiền bạc dồi dào. Do đó, nam mạng Tân Sửu có thể tận dụng thời điểm này để hoàn thành nhiều mục tiêu lớn trong năm.

 

Tháng 12


Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 thấy rằng trong tháng cuối năm này bản mệnh cần chú ý vấn đề chi tiêu và kế hoạch tài chính của bản thân tránh cảnh “vung tay quá trán”. Hơn nữa, cần chú trọng vào chăm sóc sức khỏe bản thân bởi tử vi tháng này cho thấy sức khỏe của nam mạng Tân Sửu có nhiều dấu hiệu suy giảm.

 

Như vậy có thể thấy tử vi 12 tháng tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2023 có:
 

  • Tháng tốt: 3, 4, 10, 11
     

  • Tháng xấu: 1, 6, 8, 12
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi 2023 tân sửu nam mạng theo tháng sinh chi tiết

 

 
  • Sinh tháng 1 (Canh Dần): Nam mạng Tân Sửu sinh tháng Canh Dần thì năm 2023 cuộc sống ở mức ổn định, không tốt không xấu nhưng phải chú ý sức khỏe của bản thân. Công việc làm ăn nên duy trì như cũ chớ nên thay mới hay mở mang.
 
  • Sinh tháng 2 (Tân Mão): Nam mạng sinh tháng 02/1961 âm lịch năm 2023 phải đề phòng công việc làm ăn có nhiều thay đổi, sức khỏe bản mệnh không tốt và đề phòng chuyện thị phi trong cuộc sống.
 
  • Sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Luận tử vi năm 2023 tuổi tân sửu nam mạng sinh tháng Nhâm Thìn năm 1961 phải cẩn trọng bản mệnh không tốt, sức khỏe có sự suy giảm hoặc hao tổn. Tiền bạc chi tiêu nhiều có thể rơi vào khó khăn tài chính, đi lại cẩn trọng va chạm xe cộ.
 
  • Sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Tháng sinh Quý Tỵ và phong thủy năm Quý Mão bình hòa nên cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Sửu sinh tháng này có thể duy trì ổn định. Tuy nhiên chú ý chi tiêu và sức khỏe của bản thân.
 
  • Sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Luận tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 sinh tháng Giáp Ngọ phạm tứ hành xung với năm Quý Mão 2023 do đó công việc làm ăn có nhiều thay đổi tiêu cực. Sức khỏe cũng có chiều hướng đi xuống.
  •  
 Xem thêm: Xin xăm Quan Thánh nắm bắt vận hạn năm mới
 
  • Sinh tháng 6 (Ất Mùi): Tháng sinh Ất Mùi của nam mạng tuổi Tân Sửu được hưởng vượng khí nhờ tam hợp với năm Quý Mão nên công việc làm ăn có thêm nhiều cơ hội tốt. Xuất hành hay ngoại giao cũng đều được lợi.
 
  • Sinh tháng 7 (Bính Thân): Xem tử vi 2023 Tân Sửu nam mạng thấy rằng quý ông Tân Sửu sinh tháng 7/1961 âm lịch bình hòa với phong thủy năm Quý Mão. Do đó, mọi thành quả trong công việc có được đều do nam mạng tuổi Tân Sửu tự mình giành lấy, sức khỏe kém và gia đình có chuyện buồn đưa tới trong năm 2023.
 
  • Sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Nam mạng sinh tháng Đinh Dậu năm Quý Mão theo tử vi Tân Sửu 2023 nam mạng thì phạm Thiên Địa Xung Khắc chủ về công việc gặp bất lợi, tình cảm gia đình và sức khỏe của bản thân có sự suy giảm nhiều. Năm nay có thể có tin buồn trong anh em, họ hàng.
 
  • Sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Tháng sinh Mậu Tuất của tuổi tương hợp với phong thủy năm Quý Mão nên sẽ mang tới nhiều may mắn cho vận số của nam mạng sinh tháng 9/1961 âm lịch. Chủ về tài lộc dồi dào, làm ăn gặp quý nhân trợ giúp.
 
  • Sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 sinh tháng Kỷ Hợi tức tháng 10 âm lịch năm 2023 Quý Mão có thể gặp nhiều bất lợi trong công việc nhưng được quý nhân giúp đỡ kịp thời. 
 
  • Sinh tháng 11 (Canh Tý): Năm Quý Mão người sinh năm Canh Tý phải cẩn trọng bất lợi mọi bề cả về sức khỏe, cũng như công việc làm ăn hay tiền bạc.  Bơi tháng sinh Canh Tý và năm Quý Mão có sự tương khắc phong thủy mạnh mẽ.


 

  • Sinh tháng 12 (Tân Sửu): Xét tử vi nam mạng 1961 năm 2023 thấy rằng mặc dù được tháng sinh tương trợ nhưng vận mệnh của quý ông tuổi Sửu sinh tháng 12 âm lịch năm 2023 cũng gặp không ít khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe đau ốm thường xuyên lại lâu khỏi. 
 

➤ Nam tuổi 1961 muốn GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

8- Phong thủy hợp tuổi Tân Sửu năm 2023 nam mạng

 

☯ Màu hợp tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023

 

Muốn tăng cường cát khí cho sao chiếu Mộc Đức hoặc cải biến vận mệnh năm 2023 thì nam mạng tuổi Tân Sửu nên tăng cường sử dụng màu hợp tuổi nam mạng 1961 trong năm Quý Mão gồm:

 
  • Màu xanh lá cây - ngũ hành Mộc: ngọc lục bảo, ngọc phỉ thúy,...

 
  • Màu xanh biển, đen - ngũ hành Thủy tương sinh Mộc Tinh: Thạch anh đen, ngọc Lam Bảo,...
     

 Xem chi tiết: Khám phá màu hợp tuổi Tân Sửu 1961 Kích May Mắn

Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

☯ Xem tử vi nam 1961 năm 2023 hợp làm ăn với tuổi nào ?

 

Năm Quý Mão 2023 quý ông tuổi Sửu nếu có thể kết hợp kinh doanh, hùn vốn những tuổi sau thì không chỉ hóa nguy thành an mà còn thu hút thêm nhiều may mắn cho công việc là: tuổi 1969 - Kỷ Dậu hoặc tuổi 1971 - Tân Hợi.

 

☯ Chọn hướng xuất hành cho nam Tân Sửu năm 2023

 

Nam mạng Tân Sửu năm 2023 muốn nhận được may mắn về tiền bạc giúp công việc làm ăn thuận lợi thì mùng 1/1 âm lịch nên xuất hành hướng Chính Đông để đón Tài Thần. Thời gian lý tưởng là khoảng 3 - 7 giờ sáng, tính theo giờ địa phương.
 

Tổng kết: Như vậy, dựa trên tổng hòa các yếu tố phong thủy, sự vận chuyển quỹ đạo của tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023 thì năm nay sẽ là một năm buồn vui lẫn lộn với nam mạng tuổi Tân Sửu. Bên cạnh chuyện vui may trong chuyện tình cảm gia đình thì nam mạng sinh năm 1962 phải chú trọng vấn đề sức khỏe và công việc làm ăn của bản thân. Cụ thể, sức khỏe đề phòng bệnh máu huyết, xương khớp hay bệnh tuổi già; công việc làm ăn nên duy trì như cũ và tận dụng tối đa sự giúp đỡ của quý nhân, anh em, bạn bè để vượt qua khó khăn mà ít tổn thất nhất.

 

✍ Xem tử vi tuổi Sửu năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi quý sửu năm 2023 nam mạng

Tử vi ất sửu 2023 nam mạng

Tử vi tuổi sửu 1997 năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi kỷ sửu nam mạng năm 2023

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2023 có nhiều thay đổi tích cực

Năm 2023 nam mạng Tân Sửu gặp sao Thủy Diệu - Thủy Tinh chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Sửu 1961 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023

Phạm hạn Hoang Ốc nam tuổi Tân Sửu chú ý không tốt cho việc nhập trạch về nhà mới

Năm nay quý nam được 63 tuổi theo âm lịch và 62 tuổi theo dương lịch

Năm nay việc động thổ làm nhà đối với nam tuổi Sửu 1961 chủ về bình thường, tuy nhiên nhập trạch không mấy hanh thông

Công việc làm ăn tuổi 1961 nam mạng tương đối thuận lợi dễ có quý nhân tương trợ

Năm 2023 nam mạng sinh năm 1961 nên liên kết làm ăn với các tuổi 1969 Kỷ Dậu và 1971 Tân Hợi

Đối với tuổi Tân Sửu 1961 trong năm 2023 mua xe thì chủ về bình thường

Năm 2023 nam tuổi 1961 hợp nhất với màu vàng

Ngày mùng 1 Tết năm Quý Mão để nghênh đón Tài Thần gia chủ tuổi Tân Sửu nam nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 3-7 giờ sáng

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói