XEM TỬ VI TUỔI CANH TÝ 1960 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:13
Mục lục

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 chi tiết vận hạn tốt xấu!


Luận giải tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng biết được rằng có nhiều khó khăn bất lợi đưa tới. Về phương diện sức khỏe xét thấy không được tốt, hay bị đau ốm. Về công việc làm ăn không có nhiều khởi sắc, tiền bạc vì thế mà cũng không sinh sôi nảy nở nhiều. Bên cạnh đó, gia đạo cũng thiếu hòa khí, có chuyện buồn đưa tới trong gia đình anh em bạn bè. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1960 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

Nếu là nữ mạng sinh năm 1960 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi canh tý năm 2023 nữ mạng


Canh Tý - Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà)

Dương Nam - Tuổi Âm: 64 Tuổi

Sinh từ: 28/01/1960 đến 14/02/ 1961

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Nam (Tốn) - Nữ (Khôn)

Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê

Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo

Hạn tuổi: Kim Lâu, Tam Tai
 

 


1-Tổng quan về tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi Canh Tý nam mạng 2023 cần chú ý điều gì?

 

Xét thấy năm nay quý ông tuổi này không phải là một năm tốt để mưu cầu về công việc cũng như về tiền bạc. Ngoài ra, trong năm nay nam mạng tuổi Tý 1960 cũng cần lưu ý sức khỏe yếu kém, dễ đau ốm và có hạn về xe cộ.
 

☯ Tử vi nam 1967 năm 2023 theo phong thủy tuổi

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1960 có thiên can là Canh (thuộc hành Kim) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa: Trong năm nay trong nhà thiếu hòa khí, có nhiều sự phiền muộn đưa tới lại thêm sức khỏe yếu dễ đau ốm bệnh tật. Tuy nhiên, gia đình được đón tin vui về thêm người trong nhà

 

- Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng 2023 theo địa chi: Quý ông tuổi 1960 có địa chi là Tý gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tứ Hành Xung. Do đó, nam mạng tuổi 1960 chủ về gặp bất lợi trong công việc làm ăn, có hạn thị phi đưa tới. Ngoài ra, quý ông phải chú ý xe cộ cẩn thận, dễ xảy ra chuyện buồn. Về ngũ hành thì Mão thuộc hành Mộc và Tý thuộc hành Thủy dẫn tới bản mệnh bị sinh xuất cho nên tiền bạc phải tiêu pha hao tán nhiều. 

 

- Tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Canh Tý có ngũ hành bản mệnh là Thổ gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy chủ mệnh bị hao tổn, mọi việc tuy thuận lợi nhưng lại không có đầu có đuôi, tiền bạc hao tán. Bên cạnh đó, cần chú ý sức khỏe không được tốt đặc biệt là bệnh về ngực phải cẩn thận.

 

- Tử vi 2023 tuổi Canh Tý nam mạng theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1960 có cung phi tuổi Tốn - hành Mộc gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc chủ về Phục Vị. Bản mệnh tuổi Canh Tý 1960 có công việc và học tập chủ về ổn định đồng thời không nên thay đổi. Ngoài ra, tình cảm gia đình và tiền bạc đều bình thường, không cần lo lắng nhiều.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Canh Tý năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

2- Vận hạn tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1960 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

SAO LA HẦU (Kim Tinh)

 

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

 

Giải Nghĩa: Năm 2023 gặp sao La Hầu chiếu mệnh sẽ gặp phải nhiều điềm dữ, không may liên quan đến công quyền pháp luận. Lại thêm có chuyện thị phi tranh cãi, sức khỏe yếu kém dễ mắc các bệnh về mắt, hao tài tốn của, tinh thần phiền muộn, gặp cảnh sầu bi. Sao này xấu nhất là tháng 1 và tháng 7 âm lịch, đặc biệt xấu với người mệnh Mộc. 

Cách hóa giải hạn sao La Hầu chiếu mệnh 2023:
 

Nam mạng tuổi 1960 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm cũng như hàng tháng để hóa giải vận xui của sao La Hầu đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh tuổi Tý. Hằng tháng, cứ vào ngày 8 âm lịch nam mạng tuổi này nên thắp 9 ngọn đèn hướng về phía Bắc nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 23h tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao La Hầu. Bên cạnh đó, tử vi nam mạng 1960 năm 2023 lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng bên trên đề rõ: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền”:

 

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao La hầu gây ra cho bản mệnh thì nam giới tuổi Canh Tý nên dùng màu sắc hoặc đồ vật thuộc hành Thủy để tiết khí như đeo trang sức, đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm. Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

☯ Tử vi nam 1960 năm 2023 về sao hạn

 

Hạn Tam Kheo

 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng,

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Năm 2023 gặp hạn Tam Kheo thì nam mạng tuổi Canh Tý nên đề phòng chân tay chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp, ngoài ra trong xuất hành đi lại chú ý xe cộ cẩn thận. Bên cạnh đó, cần chú ý các bệnh liên quan đến mắt như mỏi mắt hay mắt bị mờ,...
 

Cách hóa giải hạn Tam Kheo năm 2023:
 


 
  • Về sức khỏe: Cẩn thận khi đi lại hay làm những công việc có tính chất nguy hiểm. Dành nhiều thời gian để rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe. Chú ý đến chất lượng không khí và điều kiện vệ sinh nơi ở, đây có thể chứa mầm bệnh. Ngoài ra, không nên sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích, học cách kiềm chế bản thân để tránh kích động.

 

  • Về tinh thần: Chú ý lời ăn tiếng nói trong khi giao tiếp, giữ bình tĩnh và tỉnh táo tránh kẻ gian lợi dụng hãm hại. Bên cạnh đó, không nên chấp vặt những điều nhỏ nhặt, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

 

  • Về tâm linh: Để tìm sự bình an trong cuộc sống, gia chủ nên giữ tâm ý luôn trong sạch, chủ động chia sẻ giúp đỡ những người khó khăn hơn tích công đức. 
     

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi xông nhà cho tuổi Canh Tý năm 2023
 
 

☯ Hạn tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Canh Tý 1960 phạm phải hạn Tam Tai Kim Lâu, cụ thể như sau:

 

- Hạn Tam Tai 1960: gặp hạn này chủ về công việc làm ăn diễn ra không được suôn sẻ, có nhiều chuyện buồn phiền bất lợi đưa đến dẫn tới kết quả làm việc không đạt được những thành tích như mong đợi.

 

- Hạn Kim Lâu: nam mạng sinh năm 1960 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.


Phương pháp hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão cho chủ mệnh:

-  Cách giải hạn Tam Tai: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

 

☯ Vận niên tử vi 1960 nam mạng năm 2023

 

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) ⇒ xấu 

 

Giải nghĩa: Vận niên cẩu cuồng Phong chủ về năm 2023 nam mạng tuổi Tý 1960 gặp nhiều bất lợi trong các mối quan hệ bạn bè, chú ý không nên lập phe nhóm hay đua đòi vui chơi bởi bản mệnh 1960 dễ gặp phải điều trái ý sinh nóng giận mà xử sự thiếu khôn ngoan, gây hậu quả bất lợi cho chính mình.

 

☯ Tử vi Canh Tý năm 2023 nam mạng về tứ trụ

 

Thiên Hòa - Địa Xung: Nam giới tuổi Tý 1960 trong năm Quý Mão 2023 về phương diện tiền bạc và công việc làm ăn xét thấy phát triển bình thường, tuy nhiên không nên có sự thay đổi dễ gặp thất bại. Ngoài ra, địa chi tương xung cho nên quý ông cần chú ý lời ăn tiếng nói và không nên thay đổi nơi ăn chốn ở.
 

3- Nam 1960 năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Tử vi nam 1960 năm 2023 có nên động thổ không?

 

Năm Quý Mão 2023 không phải là một năm thuận lợi để nam mạng tuổi Canh Tý 1960 xây dựng hay sửa sang nhà cửa. Nếu cố tình làm sẽ gặp điều bất lợi chủ yếu liên quan đến sức khỏe. Quý nam có thể tra cứu năm khác tốt hơn và hợp với tuổi để tiến hành tại công cụ Xem tuổi làm nhà - phongthuyso.vn.

 

☯  Xem tử vi tuổi Canh Tý nam 2023 có hợp mua xe không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1960 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên hoãn lại. Bởi nếu cố tình mua thì việc mua bán diễn ra không được thuận lợi, chiếc xe mua về sẽ không giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tốt lành.

 

4- Xem tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 

 

☯ Luận tử vi 2023 Canh Tý nam mạng về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Canh Tý thấy rằng tài chính không được tốt, tiền bạc chi tiêu nhiều. Ngoài ra, trong năm nay nếu đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn thì thường khó thu hồi được vốn.

 

☯ Tử vi tuổi 1960 nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Canh Tý 1960 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Do tuổi tác đã cao nên sức khỏe của quý ông không được tốt, hay bị đau ốm nhất là các bệnh liên quan tới xương khớp và huyết áp.

 

☯ Tử vi nam 1960 năm 2023 về công việc làm ăn

Xem tuổi làm ăn năm 2023 dự báo những điều không được tốt chủ về ổn định không nên thay đổi trong năm nay. Bên cạnh đó, cũng không nên đầu tư hay có sự liên kết dễ gặp thua lỗ, thất bại. 

 

☯ Xem bói tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1960 năm 2023 là một năm bình thường, không có gì đáng lo ngại. Trong năm nay, trong nhà thiếu hòa khí mỗi người một tính, cần phải chú ý có người già đau ốm bệnh tật, có hạn thị phi đưa tới.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1960 nam mạng:  

☯  Xem tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao năm 2023 được dự báo là không được tốt, các mối quan hệ bạn bè đều có sự thu hẹp. Tuy nhiên, nếu xuất hành đi xa thì sẽ gặp nhiều may mắn và gặp được quý nhân giúp đỡ.
 

5- Lá số tử vi Canh Tý nam mạng 2023 chi tiết

 

☯  Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Canh Tý năm 2023 bao gồm các sao: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao chủ về công việc làm ăn sẽ gặp nhiều bất lợi, không nên đầu tư hay mưu cầu danh vọng. Ngoài ra, sức khỏe không được tốt, làm việc gì cũng không nên nóng vội dễ gây ra thị phi. Gia đạo được đón tin vui về thêm người đưa tới.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1960 bao gồm: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Chủ về ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn,  có lộc về đường ăn uống hoặc có lộc do người khác mang tới. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, hay phải suy nghĩ và toan tính trong công việc.

 

☯  Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1960 bao gồm các sao: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy, Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Đây là bộ sao chủ về tiền bạc có sự hao tán nhiều vào trong làm ăn, công danh sự nghiệp không được như ý muốn. Phương diện tình cảm khá tốt, được nhiều người giác giới để ý.  Tuy nhiên, gia đạo có chuyện phiền muộn, công việc làm ăn cũng dễ bị thay đổi.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1960 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Bộ sao chủ về công việc làm ăn bị người khác phá hoại, gia đình có người thân đau ốm mà phải tiêu hao tiền của cũng như ảnh hưởng sức khỏe tâm lý của bản thân.

 

Kết luận:  Luận giải tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng theo các sao trong tử vi cho thấy đây là một năm gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong cuộc sống. Tiền bạc thì không được tốt, công việc mở mang thì gặp nhiều bất lợi, xuất hành đi xa thì không được như ý muốn. Lại thêm, tình cảm gia đình cũng có chuyện phiền muộn đưa tới.

 

6- Xem tử vi năm 2023 tuổi Canh Tý nam mạng theo 12 tháng

 

 
 

Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Canh Tý 1960 phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào công việc và cuộc sống. Không chỉ thế, gia đạo có người đau ốm bệnh tật.

 
 

 Bước sang tháng mới, tử vi năm 2023 nam mạng Canh Tý xét thấy gia đạo xảy ra nhiều chuyện không vui khiến quý ông buồn phiền suy nghĩ. Bên cạnh đó, sức khỏe có tín hiệu không tốt cần lưu ý chăm sóc.  

 
 

Tháng 3 âm lịch là một tháng may mắn nhất là về phương diện gia đạo. Nam mạng tuổi Tý cùng gia tuyến sẽ được đón nhận tin vui hỷ tín cưới hỏi, thêm con thêm cháu trong nhà. 

 
 

Sang tháng 4, tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng dự báo là có nhiều biến động. Gia đình quý ông sẽ có sự sửa sang lại nhà cửa hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở mới. 

 
 

 Các chuyên gia tử vi cho biết tháng 5 âm lịch mọi việc với quý ông Canh Tý đều diễn ra bình thường không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, cần lưu ý cẩn thận tay chân không tốt.

 
 

Tháng 6 âm lịch vận số không tốt, Tài chính kém, phải chi tiêu khá nhiều vào công việc và cuộc sống. Ngoài ra, sức khỏe cũng không tốt, dễ đau ốm bệnh tật lâu khỏi.

 
 

Tháng 7 này là tháng không tốt, mọi việc trong gia đình đều phải chú ý cẩn thận, mọi người mâu thuẫn, bất hòa, không được vui vẻ.
 

 
 

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng xét thấy trong tháng 8 âm lịch không có được nhiều may mắn, chủ về sức khỏe yếu kém, cần phải đặc biệt chú ý đến các bệnh liên quan đến huyết áp. 

 


Các chuyên gia tử vi cho biết, tháng 9 âm lịch, nam mạng tuổi Canh Tý có vận số khá tốt, được hưởng âm phúc của tổ tiên mang lại mà mọi việc đều hanh thông tốt đẹp, gặp hung hóa cát.

 
 

 Vận mệnh tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng xét thấy không tốt, gia đạo xảy ra nhiều chuyện không vui, lại thêm sức khỏe cũng xảy ra vấn đề không được tốt.

 
 

Trong tháng 11 âm lịch được nhận lộc đưa tới. Tuy nhiên, sức khỏe yếu kém, dễ đau ốm lâu khỏi, đặc biệt lưu ý cẩn thận khi đến vùng sông nước. 

 
 

Trong tháng này mọi việc đều không suôn sẻ, tiền bạc phải chi tiêu khá nhiều, thêm vào đó, sức khỏe cũng không tốt, bệnh tật lâu khỏi.

 

Kết luận:  Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 1960. Tử vi nam Canh Tý năm 2023 cho biết quý ông cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 2, tháng 6, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

 

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 1

 

Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy bản mệnh không nhận được sự tương trợ vì thế mọi công việc làm ăn đều phải tự thân vận động, sức khỏe yếu kém.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 2:

 

Đối với nam mạng tuổi Canh Tý sinh vào tháng 2 gặp năm Quý Mão chủ về mọi việc không được tốt, công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều bất lợi, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 3

 

Xem tử vi năm 2023 tuổi Canh Tý nam mạng cho biết người sinh vào tháng 3 năm 1960 gặp năm quý Mão 2023 chủ về có sự tương khắc dẫn tới gia đình thiếu hòa khí, công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, tiền bạc cũng hao tán nhiều. 
 

  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 4

 

Các quý ông sinh vào tháng 4 năm 1960 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy mọi việc đều bình thường, công việc làm ăn không có mấy sự thay đổi, đau ốm gặp được thầy thuốc cứu chữa nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 5

 

Đối với tuổi Canh Tý đẻ vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về tình cảm gia đình thì không được tốt, có chuyện buồn đưa tới. Về công việc làm ăn thì có sự mở mang thêm vào trong năm.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 6

 

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng đối với người sinh vào tháng 6 xét thấy bản mệnh nhận được sự tương trợ cho nên nếu gặp khó khăn thì sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, có tin vui về thêm người thêm của đưa tới trong nhà.
 

 Xem thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 7

 

Nam mạng sinh vào tháng 7 âm 1960 mà gặp năm Quý mão chủ về công việc làm ăn gặp quý nhân giúp đỡ, trong nhà có tin vui đưa tới. Thêm vào đó, có lộc do con cháu biếu tặng.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh sinh tháng 8

 

Tử vi của nam giới tuổi Tân Mão sinh vào tháng 8 được dự báo là bất lợi trong mọi việc. Công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, lại không đạt được kết quả như ý muốn, tiền bạc cũng bị hao tán và sức khỏe không được tốt.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 9

 

Tử vi nam Canh Tý năm 2023 sinh vào tháng 9 chủ về được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn lại thêm trong nhà được đón tin vui thêm người thêm của đưa tới.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 10

 

Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về xuất hành đi xa gặp được quý nhân giúp đỡ, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn có sự khởi sắc, nếu ốm đau thì nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 11 

 

Vận mệnh năm 2023 của nam mạng sinh vào tháng 11 năm 1960 được dự báo là sức khỏe không được tốt, đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi. Ngoài ra, công việc làm ăn không nên mở mang hay đầu tư tiền bạc.

 
  • Người tuổi Canh Tý sinh tháng 12

 

Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về công việc làm ăn không được tốt, mọi việc không được như ý. Ngoài ra, cần chú ý có tang sự đưa tới trong gia đình.
 

➤ Nam tuổi 1960 muốn GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng

 

☯ Xem tử vi Canh Tý 2023 nam mạng về màu hợp tuổi

 

Nam giới tuổi Tý 1960 nên sử dụng các màu sắc là Vàng hoặc Trắng để năm 2023 nhận được sự tương trợ trong công việc làm ăn cũng như trong cuộc sống hằng ngày.
 

☯ Luận tử vi nam 1960 năm 2023 hợp làm ăn tuổi nào?

 

Theo luận giải tử vi 2023 nam mạng Canh Tý 1960 xét thấy công việc làm ăn thì bình thường không nên mở mang thêm công việc. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1962, tuổi 1970 và tuổi 1985 để được sự hỗ trợ của họ. 

 

☯ Tử vi 2023 tuổi 1960 nam mạng về hướng tốt xuất hành 

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Tý 1960 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.
 

 

Tổng kết tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng

Có thể nói năm 2023 là một năm chủ về mọi việc bình thường đối với tử vi nam mạng tuổi Canh Tý 1960. Tuy có khó khăn về đường công việc nhưng cũng được anh em bạn bè giúp đỡ. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng có tín hiệu không được tốt, hay bị đau ốm bệnh tật lâu khỏi. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình bước sang năm mới vạn sự như ý - mã đáo thành công! 
✍ Xem tử vi tuổi Tý năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi nhâm tý năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi giáp tý năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi bính tý năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi mậu tý năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm Quý Mão đối với tuổi Canh Tý 1960 nam mạng được dự báo không mấy may mắn

Năm 2023 nam mạng Canh Tý 1960 gặp sao xấu Kế Đô chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tý 1960 gặp đại hạn Thiên Tinh năm 2023

Năm 2023 nam 1960 phạm Tam Tai giữa, cần chú ý có biến động trong công việc làm ăn và tình cảm vợ chồng không tốt

Năm này nam Canh Tý phạm Kim Lâu, chủ về không tốt cho sức khỏe và các hoạt động xây nhà, mua xe của bản mệnh

Năm nay quý nam được 64 tuổi theo âm lịch và 63 tuổi theo dương lịch

Động thổ làm nhà năm 2023 đối với gia chủ nam Canh tý không thuận lợi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Việc làm ăn năm Quý Mão của nam mạng 1960 Canh Tý không tốt, hạn chế đầu tư tiền bạc

Nam tuổi Tý 1960 năm 2023 nên kết hợp làm ăn với người tuổi Nhâm Dần 1962 và Ất Sửu 1985

Việc mua sắm xe mới trong năm 2023 là không tốt

Năm 2023 nam tuổi 1960 hợp màu vàng và màu trắng

Ngày mùng 1 Tết năm Quý Mão để đón Tài Thần gia chủ tuổi Canh Tý nam mạng nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 3-7 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói