XEM TỬ VI TUỔI MẬU TÝ 2008 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:34

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


Luận giải tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng biết được rằng quý cháu sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi về con đường học hành cũng như trong xuất hành đi lại. Ngoài ra, về sức khỏe cũng có tín hiệu không được tốt. Tuy nhiên, đối với tuổi Mậu Tý năm nay sẽ có nhiều cơ hội giao lưu và kết nối được nhiều với bạn bè. Mọi việc dù khó khăn thì vẫn có sự hậu thuẫn của người thân và bạn bè mà trở nên tốt đẹp. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 2008 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

Đối với NỮ tuổi 2008, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi mậu tý năm 2023 nữ mạng


Mậu Tý - Thương Nội Chi Thử (Chuột trong kho)

Dương mạng - Tuổi Âm: 16 Tuổi

Sinh từ: 7/02/2008 đến 25/01/2009

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Nam (Khảm) - Nữ (Cấn)

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

Hạn tuổi: Tam Tai
 


1- Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi nam mạng 2008 năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Năm nay quý cháu tuổi này không phải là một năm tốt. Do có sự tương khắc trong ngũ hành mà bản mệnh gặp phải vấn đề không tốt về sức khỏe, tiền bạc sẽ có sự chi tiêu nhiều vào trong học hành, xuất hành không thuận chú ý nhiều hơn trong đi đứng xe cộ. Ngoài ra, trong năm nay, chuyện tình cảm của nam giới tuổi 2008 cũng có nhiều phiền muộn, mâu thuẫn xảy ra. 

 

☯ Tử vi Mậu Tý 2023 nam mạng theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 2008 có thiên can là Mậu (thuộc hành Thổ) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Hợp. Do đó, năm nay nam mạng tuổi này sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trong học hành, có sự giao lưu và mở mang thêm kiến thức cũng như các mối quan hệ. Ngoài ra, quý cháu có mưu cầu về công danh cũng sẽ dễ dàng, có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, bản mệnh Mậu Tý nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe yếu kém.

 

- Tử vi Mậu Tý năm 2023 nam mạng Theo địa chi: quý cháu tuổi 2008 có địa chi là Tý gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tứ Hành Xung. Do đó, nam mạng tuổi 2008 chủ về gặp bất lợi trong công việc làm ăn, có hạn thị phi đưa tới. Ngoài ra, quý cháu phải chú ý xe cộ cẩn thận, dễ xảy ra chuyện buồn. Về ngũ hành thì Mão thuộc hành Mộc và Tý thuộc hành Thủy dẫn tới bản mệnh bị sinh xuất cho nên tiền bạc phải tiêu pha hao tán nhiều. 

 

- Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Mậu Tý có ngũ hành bản mệnh là Hỏa gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy bản mệnh bị Khắc Xuất. Chính vì thế, nam mạng tuổi 2008 bị hao tổn, sức khỏe không được tốt, gặp nhiều khó khăn tuy nhiên vẫn được mọi người giúp đỡ mà tạo nên thành công. Ngoài ra, phải chú ý tháng 8 âm lịch chủ về mọi việc bất lợi, gặp nhiều chuyện phiền muộn, tiền bạc hao tán..

 

- Tử vi Mậu Tý năm 2023 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 2008 có cung phi tuổi Khảm - hành Thủy gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc thuộc hướng tốt Sinh Khí. Xét thấy hành Thủy sinh cho Mộc vì thế trong năm nay nam giới tuổi Mậu Tý muốn mọi việc thành công thì phải tiêu tốn nhiều tiền bạc, vận dụng nhiều mối quan hệ thân quen. Ngoài ra, gia đạo nam sinh năm 2008 sẽ được đón nhận tin vui thêm người thêm của trong nhà.

 

2- Vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Tử vi Mậu Tý nam mạng 2023 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 

Dịch Nghĩa: Tử vi tuổi 2008 nam mạng năm 2023 gặp sao Kế Đô chiếu mạng chủ về có hạn xe cộ, ra ngoài gặp hạn thị phi dẫn tới họa vô đơn chí. Không chỉ thế, sức khỏe yếu kém, tinh thần bất ổn, buồn rầu, khổ đau. Trong gia đạo có chuyện không may đưa tới, cần chú ý có tang khó. Sao Kế Đô rất xấu và đặc biệt xấu vào các tháng 3 và 9 âm lịch. 

Cách hóa giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh năm 2023:

 

Nam mạng tuổi Mậu Tý nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh của mình. Hằng tháng, cứ vào ngày 18 âm lịch, nam giới tuổi Tý 2008 hãy thắp 21 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 22h để tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Kế Đô. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng lưu ý rằng bài vị nên sử dụng giấy màu vàng để tiến hành làm lễ cúng và bên trên đề rõ: “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương thành tâm khấn cung thỉnh “Thiên đình Bảo vỹ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền” như sau:

 

“Kế Đô tam cửu bi ai

Mười tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời.”

 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì nam giới tuổi Mậu Tý 2008 nên dùng các đồ dụng, vật dụng, màu sắc thuộc hành Kim để kiềm chế năng lượng xấu và tiết ra năng lượng tốt bao gồm các màu sắc trắng, ghi,... như: Thạch anh trắng hay tang sức bằng bạc,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

☯ Tử vi nam 2008 năm 2023 về hạn tuổi 

 

Hạn Địa Võng
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may

 

Dịch nghĩa: Hạn Địa Võng là một hạn xấu và xấu nhất vào ngày Tuất, giờ Tuất. Chính vì vậy, vào những ngày này, nam mạng 2008 nên hạn chế xuất hành đi xa kẻo gặp chuyện buồn đưa tới, gia đình xảy ra tang khó, học hành bất lợi phải bỏ dở giữa chừng. Ngoài ra, gặp hạn này quý cháu Mậu Tý cũng nên chú ý mồm miệng kẻo rước họa thị phi.


Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:

 
  • Về làm ăn: Làm ăn kinh doanh đàng hoàng, chân chính và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và có hóa đơn giấy tờ rõ ràng.

 

  • Về gia đạo: Gia chủ nên nhường nhịn, yêu thương, kiềm chế cảm xúc tránh xung đột với các thành viên khác. Dù mâu thuẫn thì nên ngồi lại để nói chuyện và tìm cách giải quyết êm đẹp nhất.

 

  • Không nên đi về lúc trời tối với người khác giới, dễ bị hiểu nhầm. Đồng thời tránh cho người lạ ngủ nhờ qua đêm, tránh gặp kẻ xấu có lòng tham đánh cắp tài sản hay ảnh hưởng đến tính mạng gia chủ.

 

  • Tinh thần hướng thiện: Sống chân thành, hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền thắp hương cầu Phật bình an, sức khỏe dồi dào. 
     

☯ Hạn tuổi Mậu Tý nam mạng 2023

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Mậu Tý 2008 phạm phải hạn Tam Tai chủ về công việc học hành diễn ra không được suôn sẻ, có nhiều chuyện buồn phiền bất lợi đưa đến dẫn tới kết quả học tập không đạt được những thành tích như mong muốn.


>>> Cách giải hạn Tam Tai 2008: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.
 

☯ Tử vi 2008 nam mạng năm 2023 gặp vận niên gì? 

 

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) ⇒ tốt

 

Giải nghĩa: Vận niên này rất có lợi cho học hành, nam mạng tuổi Tý 2008 có cơ hội phát huy khả năng cũng như chọn lựa môi trường sinh hoạt phù hợp mà đạt được thành quả như ý. Không chỉ thế, trong việc giao tiếp bạn bè cũng sẽ kết giao được nhiều bạn tốt, tình cảm tốt đẹp. Ngoài ra, vận niên Long Ngộ Vận cũng là vận tốt để học hành lên cao, thi cử đỗ đạt.
 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

☯ Tử vi Mậu Tý nam mạng 2023 gặp tứ trụ gì?

 

Thiên Khắc - Địa Xung: Xét thấy năm 2023, nam mạng tuổi Tý 2008 chủ về xuất hành bất lợi và gặp nhiều khó khăn. Mọi công việc quý cháu tuổi này đều phải tự thân vận động mà không nhờ vả được ai. Ngoài ra, năm nay chú ý có hạn thị phi, xuất hành thì không thuận, sức khỏe có phần ốm yếu.

 

3- Nam mạng tuổi 2008 mua xe năm 2023 có tốt không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 2008 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên chọn ngày tốt trong tháng 4 âm lịch để việc mua bán diễn ra được thuận lợi, chiếc xe mua về sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tốt lành.
 

4- Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 
 

☯ Xem tử vi Mậu Tý 2023 nam mạng về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Mậu Tý thấy rằng tài chính không được tốt, tiền bạc có sự hao tán nhiều do sự ảnh hưởng của sao Thiên Không trên lá số tử vi cũng như trong Can - Chi có sự tương khắc. Ngoài ra, quý cháu 2008 không cho bạn bè vay mượn tiền bạc chủ về dễ bị bạn bè lợi dụng mà khó lấy lại được tiền bạc.

 

☯ Tử vi nam 2008 năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Mậu Tý 2008 trong phương diện sức khỏe xét thấy bình thường, nếu đau ốm bệnh tật thì nhanh khỏi bệnh. Tuy nhiên, nam tuổi Tý 2008 cần chú ý đến các bệnh liên quan đến khí huyết kém, đi lại xe cộ cẩn thận. 

 

☯ Tử vi nam Mậu Tý năm 2023 về học tập

 

Bói tử vi tuổi 2008 nam mạng năm 2023 trên phương diện học hành được biết là không tốt, kết quả học tập không được như mong muốn. Tuy nhiên, năm nay quý cháu tuổi Tý lại có nhiều cơ hội để mở mang thêm kiến thức mới và có định hướng mới trong học hành. 

 

☯ Xem bói tình yêu nam mạng tuổi 2008 năm 2023

 

Xét về gia đạo quý nam 2008 năm 2023 là một năm không được tốt. Gia đạo thiếu đi hòa khí, xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, không vui. Bên cạnh đó, trong mối quan hệ bạn bè cũng có không ít chuyện thị phi, tình cảm nam nữ cũng không được tốt đẹp như ý. 

 
➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:

 
Bói tình yêu theo tên
 

☯ Tử vi 2008 nam mạng năm 2023 về ngoại giao


Phương diện ngoại giao của nam 2008 được dự báo là tốt, gặp được nhiều bạn tốt, được mọi người hỗ trợ đắc lực trong việc học hành. Không chỉ thế, trong năm nay, quý cháu tuổi Mậu Tý nên xuất hành đi xa để mở mang đầu óc và tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân.
 

5- Lá số tử vi Mậu Tý nam mạng 2023 chi tiết

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Mậu Tý năm 2023 bao gồm các sao: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao chủ về công việc học tập sẽ gặp nhiều bất lợi, không nên đầu tư hay mưu cầu danh vọng. Ngoài ra, sức khỏe không được tốt, làm việc gì cũng không nên nóng vội dễ gây ra thị phi. Gia đạo được đón tin vui về thêm người đưa tới.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2008 bao gồm: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Chủ về ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ trong học tập làm ăn,  có lộc về đường ăn uống hoặc có lộc do người khác mang tới. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, hay phải suy nghĩ và toan tính trong học hành.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2008 bao gồm các sao: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy, Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Đây là bộ sao chủ về tiền bạc có sự hao tán nhiều vào trong học tập, kết quả học hành không được như ý muốn. Phương diện tình cảm khá tốt, được nhiều người giác giới để ý. Tuy nhiên, gia đạo có chuyện phiền muộn, công việc làm ăn cũng dễ bị thay đổi.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2008 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Bộ sao chủ về học hành bị người khác phá hoại, gia đình có người thân đau ốm mà phải tiêu hao tiền của cũng như ảnh hưởng sức khỏe tâm lý của bản thân.
 

Kết luận:  Luận giải tử vi Mậu Tý nam mạng 2023 theo các sao trong tử vi cho thấy đây là một năm gặp nhiều chuyện xấu hơn là tốt. Mọi việc không được như quý cháu 2008 mong muốn, kết quả học tập cũng bình thường. Thêm vào đó, khi xuất hành đi xa thường hay bị đau ốm, có hạn thị phi đưa tới, gia đạo thiếu đi hòa khí.

6- Xem tử vi tuổi Mậu Tý nam năm 2023 theo từng tháng 

  

-    Tháng 1

 

Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Mậu Tý 2008 gặp khá nhiều điều may mắn tốt lành. Quý cháu có thời gian vui xuân cùng gia đình cũng như được đón nhận lộc về tiền bạc và lộc về ăn uống đưa tới. 

 

-    Tháng 2:

 

 Bước sang tháng mới, nam mạng Mậu Tý cần phải chú ý nhiều hơn trong xuất hành dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe kém cũng như chú ý đi lại xe cộ cẩn thận.  

 

-    Tháng 3

 

Tháng 3 âm lịch là một tháng may mắn với tử vi năm 2023 nam mạng sinh năm 2008 về phương diện tình cảm và gia đạo, xét thấy quý cháu kết giao được nhiều bạn tốt và được đón nhận nhiều tin vui may. Tuy nhiên, về tiền bạc lại có sự hao tán nhiều.

 

-    Tháng 4:

 

Sang tháng 4, tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng dự báo là có nhiều biến động. Gia đình quý cháu thiếu đi hòa khí, có nhiều chuyện buồn đưa tới trong gia đình.

 

-    Tháng 5

 

Các chuyên gia tử vi cho biết tháng 5 âm lịch mọi việc với quý cháu Mậu Tý diễn ra không tốt, kết quả học hành không được như ý muốn. Trong xuất hàng ra ngoài, phải lưu ý miền sông nước. 

 

-    Tháng 6

 

Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng 2008 xét thấy không tốt, tài chính kém, phải chi tiêu khá nhiều vào học tập và cuộc sống. Ngoài ra, sức khỏe cũng không tốt, dễ đau ốm bệnh tật lâu khỏi, hay bị mất ngủ.

 

-    Tháng 7

 

Luận giải tử vi Mậu Tý năm 2023 nam mạng được biết tháng này là tháng không tốt, mọi việc đều phải chú ý cẩn thận, nhất là trong việc học tập lại thêm xuất hành đi xa gặp nhiều cản trở, bất lợi.

  

-    Tháng 8

 

Trong tháng 8 âm lịch năm 2023 không có được nhiều may mắn, chủ về xuất hành không thuận, cần lưu ý cẩn thận xe cộ. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu không tốt, hay xảy ra mâu thuẫn bất hòa. 

 

-    Tháng 9

 

Các chuyên gia tử vi cho biết, tháng 9 âm lịch, nam mạng tuổi Mậu Tý có vận số khá tốt, việc học hành được thanh thông thuận lợi, thi cử đỗ đạt. Thêm vào đó, gia đạo quý cháu 2008 lại được đón tin vui thêm người thêm của trong nhà.

 

-    Tháng 10

 

Vận mệnh tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng xét thấy không tốt, trong xuất hành ra ngoài cần chú ý giấy tờ pháp lý cẩn thận, dễ đụng phải cửa quan pháp luật.

 

-    Tháng 11

 

Tử vi tuổi 2008 trong tháng 11 âm lịch được nhận nhiều điều may mắn lại thêm được hưởng âm phước của tổ tiên mà mọi việc đều hanh thông, học hành đạt được thành tích tốt. 

 

-   Tháng 12

 

Trong tháng này mọi việc đều không suôn sẻ, tiền bạc phải chi tiêu khá nhiều, thêm vào đó, sức khỏe cũng không tốt, bệnh tật lâu khỏi.

 

Kết luận:  Qua phần luận giải tử vi 12 tháng năm 2023 tuổi Mậu Tý nam mạng chi tiết ở trên có thể thấy đây là một năm không tốt. Quý cháu tuổi này cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 2, tháng 5 và tháng 10 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

 

 

  • Người sinh tháng 1: Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy mọi việc bình thường, việc học hành cũng không gặp nhiều khó khăn mà còn được mở mang thêm kiến thức mới. Tuy nhiên, trong năm nay, quý cháu phải chú ý sức khỏe yếu kém, tiền bạc hao tán nhiều vào quan hệ bạn bè. 
 
  • Người sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Mậu Tý sinh vào tháng 2 gặp năm Quý Mão chủ về phạm thái tuế đáo tụng đình dẫn tới dễ xảy ra thị phi ảnh hưởng tới cuộc sống và học hành của bản thân. xem bói tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng cho biết quý cháu dễ bị người khác cướp mất cơ hội, nếu biết nắm bắt thì quý cháy 2008 có thể đạt được kết quả như mong muốn

 
  • Người sinh tháng 3: Người sinh vào tháng 3 năm 2008 gặp năm quý Mão 2023 chủ về có sự tương khắc dẫn tới bất lợi về mọi mặt, tất cả không được như ý muốn. Bản mệnh gặp phải Thiên Khắc Địa Xung cho nên phải tuyệt đối lưu ý sức khỏe cẩn trọng.

 
  • Người sinh tháng 4: Các quý cháu sinh vào tháng 4 năm 2008 gặp năm 2023 xét thấy mọi việc bình thường, việc học hành đạt được kết quả như mong muốn. Thêm vào đó, quý cháu có cơ hội tạo tiền đề để định hướng, phát triển cho tương lại. Tuy nhiên, phải chú ý sức khỏe của bố không tốt, giao đạo gặp nhiều khó khăn về tài chính.

 
  • Người sinh tháng 5: Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng đẻ vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão thấy rằng khó khăn bất lợi về mọi mặt cả phương diện gia đình cũng như học hành đi. Bên cạnh đó, quý cháu cũng phải đề phòng sức khỏe kém, cẩn thận có hạn xe cộ đưa tới.
     

  • Người sinh tháng 6: Bản mệnh 2008 nhận được sự tương trợ giúp đỡ của bố mẹ và người thân mà vượt qua khó khăn và đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, tiền bạc của gia đình có sự chi tiêu nhiều, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.
     

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán mức độ hợp của hai người

  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh vào tháng 7 âm mà gặp năm Quý mão xét thấy bị hao tổn về mặt tinh thần, bản thân nam giới tuổi Tý 2008 cần phải cố gắng nỗ lực và phấn đấu trong cuộc sống. Ngoài ra, quý cháu cũng nên chú ý cẩn thận xe cộ khi tham gia giao thông.

 
  • Người sinh tháng 8: Tử vi nam Mậu Tý năm 2023 sinh vào tháng 8 được dự báo là bản mệnh bị tương xung dẫn tới dễ gặp phải tai ương đưa tới, khó khăn nhất là trong việc học hành và tài chính.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam giới sinh vào tháng 9 năm 2008 gặp năm Quý Mão 2023 là một năm có nhiều cơ hội để mở mang kiến thức học hành cũng như thi cử đỗ đạt cao. Tuy nhiên, cần chú ý trong ăn uống, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa kém. 

 
  • Người sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về gặp được quý nhân giúp đỡ mà có được nhiều cơ hội để trải nghiệm và nâng cao kiến thức cho bản thân. Tuy nhiên, phương diện giao tiếp không tốt, ảnh hưởng xấu đến các cơ hội đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 11: Vận mệnh tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng được dự báo là gặp nhiều bất lợi, mọi việc chủ về khó khăn nhất là việc học hành, không đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, chú ý hạn sông nước, đặc biệt là nước nóng. 
     

  • Người sinh tháng 12:Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về hanh thông, tốt đẹp. Mọi việc diễn ra khá thuận lợi, đặc biệt tốt cho việc mưu cầu công danh thi cử, kết giao được nhiều bạn tốt. Tuy nhiên, sức khỏe có tín hiệu không tốt, đi lại cần chú ý xe cộ. 

 

➤ Nam tuổi 2008 lấy LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

8- Phong thủy hợp tuổi nam 2008 năm 2023

 

☯ Tử vi Mậu Tý nam mạng 2023 về màu hợp tuổi

 

Nam giới tuổi Tý 2008 nên tránh sử dụng màu phá mệnh là màu Đen vì màu này mang lại nhiều điều không tốt cho bản mệnh. Bên cạnh đó, quý cháu cũng không nên dùng màu trắng bởi màu này khiến nam tuổi 2008 hao tốn tiền bạc vào sức khỏe của mình. Ngoài ra, nam mạng Mậu Tý nên dùng màu Vàng và màu Nâu để tăng cường vận khí cho chính mình.

 

☯ Tử vi nam 2008 năm 2023 hợp làm ăn tuổi nào?

 

Theo luận giải tử vi nam mạng Mậu Tý 2008 xét thấy năm 2023 không tốt cho học hành vì năm nay là năm có sự tương khắc về thiên can địa chi. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc học tập của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi Đinh Hợi 2007 để được sự hỗ trợ của họ. 
 

Dự đoán ☯ Xem bói tử vi 2023 chi tiết nhất!

☯ Tử vi nam mạng 2008 năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Tý 2008 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý cháu tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng:
 

Có thể nói năm 2023 là một năm không được tốt trên tất cả các phương diện đối với nam mạng tuổi Mậu Tý 2008. Trong xuất hành ra ngoài thì gặp bất lợi về sức khỏe, có chuyện buồn phiền đưa tới.  Trong học tập, tuy có sự mở mang kiến thức mới nhưng kết quả học hành lại không đạt được kết quả như mong muốn. Về gia đạo thì trong năm nay các thành viên thiếu đi hòa khí, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn do công việc làm ăn không tốt lại thêm sức khỏe của bố mẹ hay bị đau ốm.

Chúng tôi xin kính chúc quý cháu 2008 bước sang năm mới mạnh khỏe - bình an - học hành tiến tới! 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2023 báo hiệu một năm tốt xấu bất phân

Năm 2023 nam mạng tuổi Mậu Tý gặp sao xấu Kế Đô chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tý 2008 gặp tiểu hạn Địa Võng năm 2023

Nam tuổi Tý gặp năm 2023 là năm Tam Tai thứ hai, chú ý sức khỏe suy giảm và tình cảm gia đình thiếu hòa khí, không nên thay đổi nơi ăn ở hay mua sắm xe cộ

Năm nay quý nam được 16 tuổi theo âm lịch và 15 tuổi theo dương lịch

Việc học hành của nam tuổi Tý 2008 năm 2023 không được như ý, khó đạt kết quả cao trong các kỳ thi

Năm 2023 là một năm thuận thành để mua xe mới đối với nam tuổi 2008, nên tiến hành mua vào các tháng 4 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 2008 hợp nhất với màu đen

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2008 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành hướng chính Đông lúc 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói