XEM TỬ VI TUỔI NHÂM TÝ 1972 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:23
Mục lục

✅ Xem bói [Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng] chính xác nhất!


Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2023 nam mạng biết được rằng có nhiều khó khăn bất lợi đưa tới. Về Ngũ hành xét thấy có sự tương khắc chủ về sức khỏe của bố mẹ không được tốt. Về thiên can có sự tương trợ giúp cho công việc làm ăn chung phát triển tốt đẹp. Tuy nhiên về địa chi lại phạm lục hình dẫn tới bản mệnh dễ bị vướng vào thị phi, trong xuất hành đi xa thường bất lợi. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1972 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1972 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi nhâm tý nữ mạng năm 2023


Nhâm Tý - Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 52 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1972 đến 02/02/1973

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi nam mạng: Khảm - Thủy

Tướng Xương: con chuột - Tướng tinh con heo

Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

Hạn tuổi: Tam Tai

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023

 

☯ Tử vi nam 1972 năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Xem bói tuổi Nhâm Tý xét thấy không có sự tương sinh tương trợ về ngũ hành cho nên năm 2023 là một năm gặp nhiều khó khăn vất vả. Lại thêm các sao trong tử vi cũng gây ra nhiều điều bất lợi ảnh hưởng xấu đến tiền bạc và xuất hành.

 

☯ Tử vi nam Nhâm Tý 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1972 có thiên can là Nhâm (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, công việc làm ăn không được thuận lợi, cần chú ý đến đầu tư không nên vội vàng hấp tấp xuất tiền. Ngoài ra, sức khỏe cũng có vấn đề không tốt, gia đạo lục đục, anh em bạn bè dễ nảy sinh bất hòa.

 

- Tử vi Nhâm Tý nam mạng 2023 theo địa chi: Quý ông tuổi 1972 có địa chi là Tý gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tứ Hành Xung. Do đó, nam mạng tuổi 1972 chủ về gặp bất lợi trong công việc làm ăn, có hạn thị phi đưa tới. Ngoài ra, quý ông phải chú ý xe cộ cẩn thận, dễ xảy ra chuyện buồn. Về ngũ hành thì Mão thuộc hành Mộc và Tý thuộc hành Thủy dẫn tới bản mệnh bị sinh xuất cho nên tiền bạc phải tiêu pha hao tán nhiều. 

 

- Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023 theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Nhâm Tý có ngũ hành bản mệnh là Mộc gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy Kim khắc Mộc do đó ngũ hành năm tương khắc cho bản mệnh tuổi 1972 rất xấu. Trong năm nay, sức khỏe không được tốt, gia đạo bất hòa và đặc biệt không nên cho người nhà vay mượn tiền bạc nhất là vào tháng 8 âm lịch.

 

- Tử vi Nhâm Tý nam mạng 1972 năm 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1972 có cung phi tuổi Khảm - hành Thủy gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc thuộc hướng tốt Sinh Khí. Tuy nhiên, hành Thủy lại sinh cho Mộc vì thế trong năm nay quý ông tuổi Tý 1972 muốn mọi việc thành công thì phải tiêu tốn nhiều tiền bạc, vận dụng nhiều mối quan hệ thân quen. Ngoài ra, gia đạo nam sinh năm 1972 sẽ được đón nhận tin vui thêm người thêm của trong nhà..
 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Nhâm Tý năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

2- Vận hạn tuổi Nhâm Tý năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1972 sao gì chiếu mạng năm 2023?

 

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 

Dịch Nghĩa: Nam 1972 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh chủ về hạn tai nạn xe cộ, ra ngoài dễ vướng vào thị phi dẫn tới họa vô đơn chí. Không chỉ thế, sức khỏe dễ đau ốm bệnh tật, tinh thần bất ổn, buồn rầu, khổ đau phải lo lắng nhiều chuyện. Trong gia đạo có chuyện không may xảy đến, cần chú ý năm nay trong nhà có tang khó. Sao Kế Đô rất xấu và đặc biệt xấu vào các tháng 3 và 9 âm lịch. 
 

Cách hóa giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh 2023:
 

Quý ông tuổi Nhâm Tý nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh của mình. Hằng tháng, cứ vào ngày 18 âm lịch, nam mạng tuổi 1972 hãy thắp 21 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 22h để tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Kế Đô. Bên cạnh đó, tử vi tuổi 1972 năm 2023 nam mạng lưu ý rằng bài vị nên sử dụng giấy màu vàng để tiến hành làm lễ cúng và bên trên đề rõ: “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương thành tâm khấn cung thỉnh “Thiên đình Bảo vỹ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền” như sau:

 

“Kế Đô tam cửu bi ai

Mười tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời.”

 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì nam giới tuổi Nhâm Tý 1972 nên dùng các đồ dụng, vật dụng, màu sắc thuộc hành Kim để kiềm chế năng lượng xấu và tiết ra năng lượng tốt bao gồm các màu sắc trắng, ghi,... như: Thạch anh trắng hay trang sức bạc,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi xông nhà cho tuổi Nhâm Tý năm 2023

 

☯ Sao hạn tử vi tuổi tý 1972 năm 2023 nam mạng

 

Hạn Địa Võng

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may

 

Dịch nghĩa: Đây là một hạn xấu và xấu nhất vào ngày Tuất, giờ Tuất. Chính vì vậy, vào những ngày này, quý ông sinh năm Nhâm Tý 1972 nên hạn chế xuất hành đi xa kẻo gặp chuyện buồn đưa tới, gia đình tang khó, công việc làm ăn bất lợi phải bỏ dở giữa chừng. Ngoài ra, gặp hạn Địa Võng 2023 này nên chú ý mồm miệng kẻo rước họa thị phi vào người.


Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:
 

 
  • Về làm ăn: Làm ăn kinh doanh đàng hoàng, chân chính và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và có hóa đơn giấy tờ rõ ràng.

 

  • Về gia đạo: Gia chủ nên nhường nhịn, yêu thương, kiềm chế cảm xúc tránh xung đột với các thành viên khác. Dù mâu thuẫn thì nên ngồi lại để nói chuyện và tìm cách giải quyết êm đẹp nhất.

 

  • Không nên đi về lúc trời tối với người khác giới, dễ bị hiểu nhầm. Đồng thời tránh cho người lạ ngủ nhờ qua đêm, tránh gặp kẻ xấu có lòng tham đánh cắp tài sản hay ảnh hưởng đến tính mạng gia chủ.

 

  • Tinh thần hướng thiện: Sống chân thành, hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền thắp hương cầu Phật bình an, sức khỏe dồi dào. 

 

☯ Xem tử vi tuổi tý 1972 nam mạng 2023 về hạn tuổi

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Nhâm Tý 1972 phạm phải hạn Tam Tai giữa chủ về công việc dễ có sự thay đổi, tình cảm vợ chồng không hòa thuận vui vẻ, gia đình lục đục rối ren xảy ra nhiều chuyện không vui.
 

>>>  Cách giải hạn Tam Tai 1972: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.
 

☯ Tử vi 1972 nam mạng năm 2023 gặp vận niên gì? 

 

Vận niên: Dương Hồi Ngàn - Dê về rừng: mang ý nghĩa Tốt

 

Giải nghĩa: Nam giới 1972 có vận niên Dê Hồi Ngàn có được môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội thăng tiến, được mọi người giúp đỡ mà đạt được những mục tiêu của mình. Không chỉ thế, tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2023 nam mạng cho biết gia đạo còn được đón nhận tin vui thêm người thêm của. Tuy nhiên, nam giới tuổi Chuột nên chú ý đi lại cẩn thận khi tham gia giao thông cũng như có sự cẩn thận trong việc chi tiêu, cất giữ tiền bạc và các tài sản có giá trị, đề phòng mất trộm.

 

☯ Luận tử vi nam mạng 1972 năm 2023 về tứ trụ 

 

Thiên Trợ - Địa Xung: Nam mạng tuổi Nhâm Tý 1972 trong năm 2023 chủ về công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ mà hanh thông tốt đẹp. Tuy nhiên, về xuất hành đi lại thường gặp điều bất lợi, có chuyện không tốt liên quan đến nơi ăn chốn ở. Ngoài ra, chú ý trong nhà có người già đau ốm bệnh tật.

 

3- Xem tử vi nam 1972 năm 2023 việc gì NÊN hay KHÔNG NÊN làm?

 

 

☯ Tuổi 1972nam mạng năm 2023 có nên động thổ không?

 

Chuyên gia xem tuổi làm nhà cho biết, năm Quý Mão 2023 là một năm thuận lợi để nam mạng tuổi Nhâm Tý 1972 xây dựng hay sửa sang nhà cửa. Gia đình quý ông tuổi Tý có thể tham khảo chọn ngày tốt trong các tháng 1, tháng 3, tháng 9 hoặc tháng 12 âm lịch để việc xây dựng diễn ra được thuận lợi, giúp gia chủ có được nhiều may mắn, tài lộc.
 

Xem chi tiết: Tuổi nhâm tý làm nhà năm 2023 tháng nào tốt?
 

☯ Tử vi nam Nhâm Tý năm 2023 mua xe tháng nào tốt?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1972 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên chọn ngày tốt trong tháng tháng 1, tháng 3, tháng 9 hoặc tháng 12 âm lịch để việc mua bán diễn ra được thuận lợi, chiếc xe mua về sẽ giúp chủ nhân đi lại an toàn, làm ăn thuận lợi.
 

4- Tử vi 2023 tuổi Nhâm Tý nam mạng theo các phương diện

 
 

☯ Luận tử vi tuổi Nhâm Tý nam 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Nhâm Tý thấy rằng tài chính bình thường, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào trong công việc làm ăn. Bên cạnh đó, các chuyên gia tử vi khuyên rằng nam tuổi 1972 không nên xuất tiền làm ăn một mình dễ thua lỗ, nếu muốn kinh doanh thì đầu tư làm ăn chung với anh em, bạn bè là tốt nhất.

 

☯ Xem tử vi 2023 Nhâm Tý nam mạng về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Tý 1972 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Do đã có tuổi nên quý ông cần ăn uống nghỉ ngơi điều độ, chú ý các bệnh về xương khớp cũng như ngủ không ngon giấc hay mất ngủ kéo dài. Ngoài ra, năm nay khi tham gia giao thông cần chú ý xe cộ tai nạn bất ngờ.

 

☯ Tử vi 1972 nam mạng năm 2023 về công việc

 

Trên phương diện công việc làm ăn không được tốt chủ về ổn định, tất cả mọi việc đều phải tự thân vận động không nhờ vả được ai. Bên cạnh đó, trong năm nay quý nam Nhâm Tý cũng không nên thay đổi công việc bởi dù có thay đổi thì cũng đều mang lại bất lợi và khó khăn hơn là may mắn. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi tuổi tý 1972 nam mạng 2023 về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1972 năm 2023 là một năm không tốt, trong nhà thiếu hòa khí, vợ chồng lục đục bất hòa nhiều vấn đề không vui xảy ra. Ngoài ra, nam mạng tuổi Nhâm Tý cần chú ý trong nhà sức khỏe của bố mẹ yếu kém.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1972 nam mạng:   

☯ Tử vi nam 1972 năm 2023 về ngoại giao


Phương diện ngoại giao của nam mạng tuổi 1972 năm 2023 được dự báo là không được tốt, gặp nhiều bất lợi trong các mối quan hệ ngoại giao. Bên cạnh đó, trong xuất hành đi lại bản mệnh cũng có nhiều cản trở, gặp chuyện lôi thôi khó giải quyết.
 

5- Lá số tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Nhâm Tý năm 2023 bao gồm các sao: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao chủ về công việc làm ăn sẽ gặp nhiều bất lợi, không nên đầu tư hay mưu cầu danh vọng. Ngoài ra, sức khỏe không được tốt, làm việc gì cũng không nên nóng vội dễ gây ra thị phi. Gia đạo được đón tin vui về thêm người đưa tới.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1972 bao gồm: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Chủ về ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn,  có lộc về đường ăn uống hoặc có lộc do người khác mang tới. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, hay phải suy nghĩ và toan tính trong công việc.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1972 bao gồm các sao: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy, Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Đây là bộ sao chủ về tiền bạc có sự hao tán nhiều vào trong làm ăn, công danh sự nghiệp không được như ý muốn. Phương diện tình cảm khá tốt, được nhiều người giác giới để ý.  Tuy nhiên, gia đạo có chuyện phiền muộn, công việc làm ăn cũng dễ bị thay đổi.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1972 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Bộ sao chủ về công việc làm ăn bị người khác phá hoại, gia đình có người thân đau ốm mà phải tiêu hao tiền của cũng như ảnh hưởng sức khỏe tâm lý của bản thân.

 

Kết luận: Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023 theo các sao chiếu cho thấy đây là một năm không được tốt cả về công danh sự nghiệp lẫn tình duyên gia đạo, chú ý có tang sự đưa tới trong gia đình.

 

6- Tử vi tuổi tý 1972 năm 2023 nam mạng theo 12 tháng 

   
 

-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Nhâm Tý 1972 phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào công việc và cuộc sống. Không chỉ thế, sức khỏe có phần giảm sút cần lưu ý chăm sóc.

 

-    Tháng 2: Bước sang tháng mới, xét thấy gia đạo xảy ra nhiều chuyện không vui khiến quý ông buồn phiền suy nghĩ. Bên cạnh đó, công việc làm ăn không được tốt, có nhiều khó khăn vất vả xảy ra.

 

-    Tháng 3:  Tháng 3 âm lịch là một tháng may mắn với nam mạng sinh năm 1972 nhất là về phương diện công việc làm ăn. Quý ông vận số khá tốt nên nhận được sự giúp đỡ của mọi người mà hanh thông tốt đẹp. Tuy nhiên, chú ý công việc dễ có sự thay đổi.

 

-    Tháng 4: Sang tháng 4, tử vi tuổi tý 1972 nam mạng 2023 dự báo là có nhiều biến động. Công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, kết quả thu được không tốt lại thêm có kẻ gièm pha nói xấu đặt điều mà quý nam Nhâm Tý vướng phải hạn thị phi trong công việc. 

 

-    Tháng 5:: Chuyên gia cho biết tháng 5 âm lịch mọi việc với quý ông Nhâm Tý đều diễn ra bình thường không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, cần lưu ý gia đạo có chuyện không vui đưa tới, có người gia đau ốm cần lưu ý chăm sóc.

 

-    Tháng 6: Tháng 6 âm lịch tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023 xét thấy không có gì nổi bật, chủ về phát triển bình thường. Chính vì thế, công việc làm ăn trong tháng này không nên có sự thay đổi hay mở mang thêm mới, dễ gặp khó khăn bất lợi.

 

-    Tháng 7: Tháng này là tháng khá tốt, xuất hành đi xa được đón nhận nhiều điều may mắn đưa tới, các mối quan hệ làm ăn cũng tốt đẹp, ký kết được nhiều hợp đồng.
 

-    Tháng 8: Tử vi Nhâm Tý 2023 nam mạng trong tháng 8 âm lịch không có được nhiều may mắn, chủ về sức khỏe yếu kém, cần phải đặc biệt chú ý ăn uống dễ mắc các bệnh về đường ruột. Bên cạnh đó, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào công việc làm ăn.

 

-    Tháng 9: Chuyên gia tử vi cho biết, tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Nhâm Tý có vận số khá tốt, công việc làm ăn có sự giúp đỡ của người thân mà hanh thông thuận lợi, có tài lộc đưa tới.

 

-    Tháng 10: Trong tháng 10 âm lịch tử vi 1972 năm 2023 nam mạng xét thấy không tốt, cần chú ý lời ăn tiếng nói hằng ngày kẻo mắc vạ thị phi. Ngoài ra, tháng này sức khỏe quý ông không tốt dễ đau ốm bệnh tật.

 

-    Tháng 11: Tháng 11 âm lịch quý ông được đón nhận tin vui cưới hỏi hoặc thêm con thêm cháu từ người thân hay bạn bè. Tuy nhiên, khi xuất hành ra ngoài cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. 

 

-   Tháng 12: Trong tháng này mọi việc đều không suôn sẻ, tiền bạc phải chi tiêu khá nhiều. Thêm vào đó, gia đạo không hòa thuận, nhiều điều kém vui xảy đến.

 

Kết luận: Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 1972. Quý ông cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 3, tháng 7 và tháng 9 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 1, tháng 4, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7-  Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng 2023 theo tháng sinh 

 

 
  • Người tuổi 1972 sinh tháng 1: Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy bản mệnh nhận được sự tương trợ vì thế công việc làm ăn cũng như xuất hành ngoại giao thì đều tốt, có khó khăn thì gặp quý nhân giúp đỡ.

 
  • Người tuổi Nhâm Tý sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Nhâm Tý sinh vào tháng 2 gặp năm Quý Mão chủ về gặp nhiều bất lợi, dễ có sự thay đổi công việc làm ăn. Thêm vào đó, tiền tài cũng có sự hao tán nhiều.

 
  • Người tuổi Tý 1972 sinh tháng 3: Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng 1972 năm 2023 sinh vào tháng 3 chủ về tình cảm gia đình không được tốt, có chuyện buồn đưa tới. Bên cạnh đó, công việc làm ăn phát triển bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu. 

 
  • Người sinh tháng 4 năm 1972: Các quý ông sinh vào tháng 4 năm 1972 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào trong làm ăn, ngoại giao quan hệ cũng như vào gia đình. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi này cũng cần chú ý sức khỏe cẩn thận.
     

  • Người tuổi 1972 sinh tháng 5: Đối với tuổi Nhâm Tý đẻ vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về gặp nhiều bất lợi công việc làm ăn, mọi việc diễn ra không được tốt, sức khỏe yếu kém lại thêm trong nhà thiếu đi hòa khí.

 
  • Người tuổi Nhâm Tý sinh tháng 6: Theo tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023 dành cho người sinh vào tháng 6 xét thấy tốt cho việc ngoại giao, xuất hành đi xa làm ăn hoặc sự thay đổi công việc thì rất tốt, mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

 
  • Người sinh vào tháng 7 năm 1972: Nam mạng sinh vào tháng 7 âm 1972 mà gặp năm Quý mão chủ về tài chính thì không được tốt, ảnh hưởng xấu tới công việc làm ăn. Đồng thời, tình cảm gia đạo không được như mong muốn.

 
  • Tuổi Nhâm Tý sinh tháng 8: Tử vi của nam giới tuổi Nhâm Tý sinh vào tháng 8 được dự báo là không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc. Ngoài ra, quý ông cũng nên hạn chế đi lại.

 
  • Người sinh năm 1972 vào tháng 9: Đối với  người sinh vào tháng 9 xem tử vi tuổi 1972 năm 2023 nam mạng nhận được nhiều tín hiệu tích cực, cát lành. Vận mệnh như cá gặp nước, rồng gặp mây. Vì thế, nếu có mưu cầu danh vọng hay thay đổi công việc thì đều là may mắn thuận lợi.

 
  • Người tuổi Tý 1972 sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm chủ về có sự liên kết làm ăn trong công việc làm ăn, phải xuất hành đi lại nhiều cũng ngoại giao được nhiều mối quan hệ.

 
  • Người tuổi Nhâm Tý sinh tháng 11: Vận mệnh tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023 sinh vào tháng 11 được dự báo là gặp nhiều bất lợi. Chuyện tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, sức khỏe hay bị đau ốm. Ngoài ra, nếu liên kết làm ăn trong năm nay dễ gặp thất bại và khó khăn.


 

  • Tuổi 1972 sinh vào tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này chủ về công việc làm ăn và tiền bạc không có nhiều biến động. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe không được tốt, đau ốm lâu khỏi.
     

➤ Nam tuổi 1972 muốn GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

8- Phong thủy hợp tuổi nam Nhâm Tý 2023

 

☯ Xem tử vi tuổi 1972 nam mạng năm 2023 về màu hợp tuổi

 

Nam giới tuổi Tý 1972 nên sử dụng các màu sắc là Nâu hoặc Đen để năm 2023 nhận được sự tương trợ trong công việc làm ăn cũng như trong cuộc sống hằng ngày.
 

☯ Tử vi 1972 nam mạng năm 2023 về tuổi hợp làm ăn

 

Công việc làm ăn của quý ông 1972 không được tốt, không đạt được kết quả như mong muốn. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1952, tuổi 1974 và tuổi 1982 để được sự hỗ trợ của họ. 

 

☯ Xem tử vi Nhâm Tý nam mạng 2023 về hướng tốt xuất hành 

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Tý 1972 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.
 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2023 nam mạng:
 

Có thể nói tử vi nam mạng Nhâm Tý năm 2023 là một năm chủ về công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi. Tuy có quý nhân giúp đỡ nhưng cũng chỉ có thể ổn định chứ khoogn thể thăng tiến lên cao. Bên cạnh đó, tài chính cũng có sự tiêu pha nhiều vào công việc và cuộc sống. Ngoài ra, gia đình sức khỏe của bố mẹ không tốt hay bị đau ốm phải hao tốn tiền bạc vào người thân. Các chuyên gia khuyên rằng, nam mạng tuổi Tý 1972 năm 2023 nên xuất hành đi xa để làm ăn.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023 do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình bước sang năm mới an khang thịnh vượng - phát tài phát lộc! 
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Vận mệnh tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023 được dự báo tương đối khó khăn trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng Nhâm Tý gặp hung tinh Kế Đô chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tý 1972 gặp Tiểu hạn Địa Võng năm 2023

Năm 2023 nam Nhâm Tý phạm Tam Tai thứ hai, chú ý gia đạo thiếu hòa khó, công việc làm ăn kinh doanh gặp phải cản trở

Năm nay quý nam được 52 tuổi theo âm lịch và 51 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Nhâm Tý khá hanh thông

Công việc làm ăn của nam tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 không có khởi sắc, không nên thay đổi công việc do khó có cơ hội phát triển

Năm nay nam tuổi Tý 1972 nên liên kết làm ăn với các tuổi Giáp Dần 1974, Nhâm Tuất 1982 và Nhâm Thìn 1952

Năm 2023 là năm khá cát lợi để mua xe mới đối với nam tuổi Nhâm Tý 1972, tốt nhất vào các tháng 1, 3, 9 và tháng 12 âm lịch

Tuổi 1972 nam mạng năm 2023 hợp nhất màu nâu và màu đen

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1972 nam mạng nên xuất hành theo hướng Chính Đông từ 11 - 15 giờ để nghênh đón Tài Thần

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói