XEM TỬ VI TUỔI GIÁP NGỌ 1954 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 3, 11/7/2023 - 10:04
Mục lục

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Luận giải tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 xét thấy rằng năm nay quý ông sẽ gặp nhiều khó khăn bất lợi trên tất cả các phương diện như tài lộc, công việc, sức khỏe, gia đạo, xuất hành,... Các chuyên gia cho biết rằng công danh sự nghiệp khó thăng tiến, gặp nhiều điều trái ý dẫn tới kết quả công việc đạt được không như ý nguyện. Lại thêm, tuổi tác đã cao sức khỏe bị giảm sút dễ mắc các bệnh của tuổi già cần lưu ý chăm sóc cẩn thận. Bên cạnh đó, phương diện xuất hành ngoại giao cũng không thuận, ra ngoài gặp nhiều bất lợi đưa tới. Chi tiết tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng ra sao xin mời quý ông cùng theo dõi ngay bài viết sau đây!

Đối với NỮ tuổi 1954, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi giáp ngọ năm 2023 nữ mạng

 

Giáp Ngọ - Vân Trung Chi Mã (Ngựa trong mây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 70 Tuổi

Sinh từ: 3/2/1954 đến 23/1/1955

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Kim

Cung phi nam mạng: Khảm - Thủy

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng
 

 

 

1-Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023

 

Tử vi tuổi 1954 nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Tử vi tuổi 1954 nam mạng năm 2023 được dự đoán là có khá nhiều điều bất lợi đưa tới. Xét về phương diện công việc làm ăn, quý ông cần chú ý nhiều hơn đến khác khoản đầu tư, xuất hành đi xa làm ăn cũng gặp nhiều điều cản trở mà không thành dẫn tới tiền bạc hao tán, không thu được lợi nhuận. Bên cạnh đó, sức khỏe không tốt nhất là các chứng bệnh liên quan đến đãng trí tuổi già, phải tốn kém tiền thuốc thang thăm khám bác sĩ nhiều. 

 

Tử vi 1954 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng theo thiên can: 

 

Nam giới tuổi 1954 có thiên can là Giáp (thuộc hành Mộc) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, năm nay công việc làm ăn đều diễn ra bình thường, tiền bạc có sự sinh sôi nảy nở tuy nhiên cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình mà thôi.Ngoài ra, các chuyên gia cho biết ngũ hành của can Quý năm 2023 thuộc hành Thủy âm mà gặp can Giáp tuổi 1954 là Mộc dương xét thấy hành Mộc được Thủy nuôi dưỡng cho nên rất tốt cho bản mệnh tuổi Giáp Ngọ, mọi việc đều hanh thông lại thêm có quý nhân giúp đỡ mà công việc may mắn có sự mở mang, trong nhà được đón nhận nhiều tin vui đưa tới.

 
  • Xem tử vi Giáp Ngọ 2023 nam mạng theo địa chi: 

 

Quý ông tuổi 1954 có địa chi là Ngọ gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tứ Hành Xung. Do đó, tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 dự báo về một năm nam mạng tuổi Giáp Ngọ gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống, làm ăn cũng không được như ý lại dễ xảy ra thay đổi không tốt, sức khỏe cũng gặp vấn đề xấu dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Ngoài ra, bản mệnh gặp tứ hành xung thì xấu nhất về vấn đề giấy tờ pháp lý nơi ăn chốn ở, sức khỏe bố mẹ kém, tiền bạc hao tán nhiều khiến nam giới tuổi này phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. 

 
  • Tử vi 2023 tuổi Giáp Ngọ nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: 

 

Nam mạng Giáp Ngọ có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm Giáp Ngọ 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy ngũ hành năm có sự tương trợ cho bản mệnh. Quý ông 1954 nên liên kết làm ăn hay hùn vốn kinh doanh với người thân, bạn bè trong năm nay ắt sẽ gặp nhiều thắng lợi. Ngoài ra, trong năm 2023 thấy rằng quý ông cũng có nhiều dự định mới trong công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng khá ổn định, tiền bạc không cần phải lo lắng càng về cuối năm thì càng dễ hái ra tiền. 

 
  • Luận tử vi nam 1954 năm 2023 theo ngũ hành cung phi: 

 

Nam mạng tuổi 1954 có cung phi tuổi Khảm - hành Thủy gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Sinh Khí. Tuy nhiên, hành Thủy lại sinh cho Mộc vì thế trong năm nay quý ông tuổi Ngọ muốn mọi việc thành công thì phải tiêu tốn nhiều tiền bạc, vận dụng nhiều mối quan hệ thân quen. Ngoài ra, gia đạo nam sinh năm Giáp Ngọ 1954 sẽ được đón nhận tin vui thêm người thêm của trong nhà.  
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Giáp Ngọ năm 2023 theo luận giải của chuyên gia 

 

2- Vận hạn tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng

 

 

Sao chiếu mệnh tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023

 

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)
 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 

Dịch Nghĩa: Được biết, sao Kế Đô là một sao xấu mang lại nhiều điều kém may mắn cho chủ mệnh. Tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2023 gặp Kế Đô chiếu mạng chủ về hạn tai nạn xe cộ, ra ngoài dễ vướng vào thị phi dẫn tới họa vô đơn chí. Không chỉ thế, sức khỏe dễ đau ốm bệnh tật, tinh thần bất ổn, buồn rầu, khổ đau phải lo lắng nhiều chuyện. Trong gia đạo có chuyện không may xảy đến, cần chú ý năm nay trong nhà có tang khó. Sao Kế Đô rất xấu và đặc biệt xấu vào các tháng 3 và 9 âm lịch, do đó quý ông nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và hàng tháng để xua đuổi vận đen và kích cầu vận may cho bản mệnh.

Cách hóa giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh 2023:

 

Do sao Kế Đô là một hung tinh cực xấu ảnh hưởng nghiêm trọng tới bản mệnh người được sao này chiếu mạng. Do đó, quý ông tuổi 1952 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh của mình. Hằng tháng, cứ vào ngày 18 âm lịch, nam mạng tuổi Ngọ 1954 hãy thắp 21 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 22h để tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Kế Đô. Bên cạnh đó, lưu ý rằng bài vị nên sử dụng giấy màu vàng để tiến hành làm lễ cúng và bên trên đề rõ: “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương thành tâm khấn cung thỉnh “Thiên đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền” như sau:

 

“Kế Đô tam cửu bi ai

Mười tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời.”

 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì chuyên gia khuyên nên dùng các đồ dụng, vật dụng, màu sắc thuộc hành Kim để kiềm chế năng lượng xấu và tiết ra năng lượng tốt bao gồm các màu sắc trắng, ghi,... như: Thạch anh trắng hay vòng bạc,... Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.

 

☯  Sao Hạn tử vi nam 1954 năm 2023

 

Hạn Địa Võng

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

 

Dịch nghĩa: Hạn Địa Võng là một hạn xấu, xấu nhất vào ngày Tuất, giờ Tuất. Chính vì vậy, vào những ngày này, quý ông tuổi 1954 nên hạn chế xuất hành đi xa kẻo gặp chuyện buồn đưa tới, gia đình xảy ra tang khó, công việc làm ăn bất lợi phải bỏ dở giữa chừng. Ngoài ra, gặp hạn này nam mạng tuổi Ngọ cũng nên chú ý mồm miệng kẻo rước họa thị phi vào người mà thiệt thân. 
 

 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Giáp Ngọ năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 


Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:

 
  • Về làm ăn: Làm ăn kinh doanh đàng hoàng, chân chính và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và có hóa đơn giấy tờ rõ ràng.

 

  • Về gia đạo: Gia chủ nên nhường nhịn, yêu thương, kiềm chế cảm xúc tránh xung đột với các thành viên khác. Dù mâu thuẫn thì nên ngồi lại để nói chuyện và tìm cách giải quyết êm đẹp nhất.

 

  • Không nên đi về lúc trời tối với người khác giới, dễ bị hiểu nhầm. Đồng thời tránh cho người lạ ngủ nhờ qua đêm, tránh gặp kẻ xấu có lòng tham đánh cắp tài sản hay ảnh hưởng đến tính mạng gia chủ.

 

  • Tinh thần hướng thiện: Sống chân thành, hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền thắp hương cầu Phật bình an, sức khỏe dồi dào. 

[☯ Trọn bộ] Tử vi 2024 từ Chuyên gia phong thủy Duy Linh

Hạn tuổi Giáp Ngọ 2023 nam mạng 


Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 1954 không phạm phải các hạn xấu là Kim Lâu, Tam Tai Hoang ỐcThái Tuế. 

 

☯ Vận niên tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng 

 

Vận niên: Dương Hồi Ngàn - Dê về rừng: mang ý nghĩa Tốt

 

Giải nghĩa: Ý nghĩa của vận niên này chính là Dê được về núi rừng. Đây là câu nói mang ý nghĩa rất tốt chỉ dê được trở về với núi rừng - nơi có cây cỏ tươi tốt, gần gũi với thiên nhiên, dê có thể tự do chạy nhảy, thỏa chí tang bồng mà không phải lo lắng cái ăn hay bất cứ điều gì. Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 cho biết điều này cũng đồng nghĩa với việc, người có vận niên Dê Hồi Ngàn có được môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội thăng tiến, được mọi người giúp đỡ mà đạt được những mục tiêu của mình. Không chỉ thế, gia đạo quý ông tuổi 1954 còn được đón nhận tin vui thêm người thêm của trong nhà. Tuy nhiên, nam giới tuổi này nên chú ý đi lại cẩn thận khi tham gia giao thông cũng như có sự cẩn thận trong việc chi tiêu, cất giữ tiền bạc và các tài sản có giá trị, đề phòng mất trộm.

 

Xem tử vi 1954 nam mạng 2023 về Tứ Trụ

 

Thiên Sinh - Địa Lợi: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Ngọ 1954 chủ về cuộc sống có nhiều điều vui may đưa tới. Trong xuất hành ra ngoài, quý ông 1954 sẽ được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc trở nên hanh thông, nhận được may mắn, thuận lợi. Không chỉ thế, gia đạo nam mạng tuổi này có tin vui hỷ tín trong năm nay.  
 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 1954 NÊN hay KHÔNG NÊN làm?

 

Tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 có nên động thổ không?

 

Chuyên gia xem tuổi xây nhà cho biết, năm 2023 là năm khá tốt để gia chủ tuổi Giáp Ngọ xây cất, sửa sang lại nhà cửa. Ngoài ra, chuyên gia còn khuyên rằng, quý ông nên xem xét lựa chọn kỹ càng ngày lành tháng tốt để động thổ, nhập trạch như vậy sẽ giúp cho gia đình làm ăn được may mắn hơn, con cái chăm ngoan học giỏi, mọi người khỏe mạnh hòa thuận, gia đạo êm ấm.
 

4- Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 

 

Bói tử vi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Giáp Ngọ thấy rằng tài chính trong năm nay không được tốt. Tiền bạc làm ra không tích lũy được gì cho phải chi tiêu rất nhiều vào thuốc thang, sức khỏe của bản thân cũng như chi tiêu hằng ngày trong gia đình, mua sắm đồ dùng, vật dụng trong nhà. 

 

Xem tử vi nam 1954 năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Giáp Ngọ 1954 cần hết sức lưu ý đến các bệnh tuổi già và bệnh liên quan tới đường máu huyết không tốt. Bên cạnh đó, trong năm nay nếu quý ông xuất hành đi xa thì cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận, hay bị đau ốm bệnh tật lâu khỏi. 

 

Tử vi 1954 nam mạng năm 2023 về công việc

 

Trên phương diện công việc làm ăn được biết quý ông và gia đình trong năm nay làm ăn kém, kết quả thu được không được như ý. Đặc biệt, nếu có ý định đầu tư kinh doanh làm ăn hay mở mang thêm công việc thì không nên làm chủ về khó khăn, bất lợi trong mọi việc. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Vận hạn tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo năm 2023 là một năm không tốt đối với gia chủ tuổi Giáp Ngọ 1954. Vợ chồng không được hòa thuận, giữa các thành viên xảy ra mâu thuẫn, bất hòa khiến không khí trong nhà luôn ngột ngạt, không vui. Tuy nhiên, năm nay quý ông sẽ được đón tin vui thêm người thêm của đưa tới. Hy vọng rằng hỷ tin này sẽ giúp cho gia đình quý ông vui vẻ, hòa thuận hơn. 


Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1954 nam mạng:  

Ngoại giao tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng

 

Phương diện ngoại giao được dự báo là không thuận lợi, suôn sẻ. Do tuổi tác quý ông tuổi Ngọ 1954 đã cao nên sức khỏe không được tốt. Điều này dẫn tới việc ngoại giao làm ăn đều bị hạn chế, khi xuất hành đi xa gặp bất lợi về sức khỏe và có hạn thị phi đưa tới.

 

5- Lá số tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023

 

Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Giáp Ngọ năm 2023 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Đây là bộ sao chủ về có tin vui đưa tới cho tử vi năm 2023 nam mạng Giáp Ngọ. Ngoài ra, đối với việc cầu danh cầu lợi thì bình thường, không quá tốt, nên đặc biệt chú ý tránh thay đổi công việc hiện tại bởi dễ gặp cản trở, bất lợi. Bên cạnh đó, sức khỏe của nam mạng tuổi Giáp Ngọ không được tốt phải lưu ý cẩn thận.

 

Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1954 bao gồm: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao này dự báo về ra ngoài thường bất lợi chủ về mọi việc không được tốt, công việc làm ăn bị cản trở mà phải bỏ dở giữa chừng. Bên cạnh đó, nam giới sinh năm 1954 cũng cần hết sức lưu ý cẩn thận trong khi tham gia giao thông tránh trường hợp xảy ra va chạm xe cộ đáng tiếc.

 

☯ Cung Tam Hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1954 bao gồm các sao: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan, Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Bộ sao này cho biết quý ông tuổi Giáp Ngọ sẽ được đón tin vui đưa tới trong gia đạo cũng như về con đường công danh. Vận số quý ông khá tốt vì thế mà gặp được quý nhân phù trợ mà công việc thuận buồm xuôi gió, tiền bạc kiếm được không ít, dù có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên, nam mạng tuổi này cần chú ý sức khỏe kém hay bị đau ốm và lâu khỏi.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1954 bao gồm các sao: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới đây là bộ sao chủ về có sự liên kết về làm ăn cùng anh em bạn bè và được người thân giúp đỡ tuy nhiên thì phải chú ý lời ăn tiếng nói và tình cảm không được tốt, dễ xảy ra thị phi mâu thuẫn trong công việc làm ăn đưa tới cũng như về vấn đề tài chính

 

Kết luận lá số tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023: Qua luận giải xét thấy đây không phải là một năm tốt đối với tuổi quý ông này. Mọi công việc trong gia đình đều không được như ý, làm ăn kinh doanh thì gặp nhiều bất lợi. Không chỉ thế, xuất hành đi lại cũng không thuận, sức khỏe kém hay bị đau ốm bệnh tật lâu khỏi. Ngoài ra, trong năm nay nam mạng tuổi Ngọ 1954 cũng phải lo lắng, suy nghĩ nhiều về chuyện gia đạo.

  

6- Vận mệnh tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng theo 12 tháng


 

 

 

Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Giáp Ngọ 1954 sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vui xuân bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên nên chú ý chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân. 

   

Vận số tháng này của quý ông tuổi Ngọ rất tốt gặp được quý nhân phù trợ mà gặp hung hóa cát, làm ăn thuận lợi may mắn. Mặc dù vậy, trong vấn đề tình cảm quý ông lại phải buồn phiền nhiều chuyện. 

   

Luận giải tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng trong tháng 3 xét thấy gia đình nam mạng sinh năm 1954 sẽ được đón nhận nhiều tin vui đưa tới như cưới hỏi hay thêm con thêm cháu trong nhà. 

   

Các chuyên gia tử vi cho biết, tháng 4 âm lịch gia đình quý ông tuổi Ngọ 1954 có sự sửa sang mới, tiền bạc chủ yếu tiêu pha vào việc mua sắm các vật dụng gia đình hoặc cho người thân. 

   

Xem bói tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 cho biết đây là tháng mang đến khá nhiều may mắn cho bản mệnh tuổi này. Công việc làm ăn của con cháu tiến triển khá tốt, có nhiều tài lộc đưa tới. 

   

 Điều đáng lưu ý trong tháng 6 năm 2023 đó là vấn đề về sức khỏe của quý ông tuổi Giáp Ngọ. Các chuyên gia cho biết tháng này họ dễ mắc các bệnh của tuổi già, sức khỏe kém, phải tiêu tốn nhiều tiền bạc. 

   

Tháng 7 âm lịch tử vi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng xét thấy không tốt, mọi việc trong gia đình chủ về bất lợi, giao đạo lục đục rối ren, vợ chồng con cái không hòa thuận, sức khỏe kém 
 

 

Bước sang tháng 8 năm Quý Mão 2023 xét thấy gia đạo của nam mạng Giáp Ngọ 1954 có những tín hiệu không tốt, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Lại thêm sức khỏe của quý ông cũng  dễ mắc bệnh đau ốm.

   

Chuyên gia tử vi cho biết rằng, tháng 9 âm lịch gia đình nam mạng tuổi Ngọ 1954 có nhiều tin vui đưa tới. Công việc làm ăn ổn định, mọi việc đều tiến hành thuận lợi, hanh thông, gặp nhiều may mắn tốt lành. 

   

Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 dự báo rằng tháng 10 âm lịch có nhiều bất lợi đưa tới, công việc của gia đình kém, tài lộc hao tán nhiều mà kết quả công việc lại không được như mong muốn. 

   

Trong tháng 11 công việc làm ăn phát triển bình thường, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, khi quý ông xuất hành đi xa xét thấy có nhiều bất lợi đưa tới. 

   

Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Giáp Ngọ 1954 cũng không nhận được nhiều may mắn. Công việc khó khăn, tiền bạc vì thế mà không thu được nhiều. Lại thêm sức khỏe yếu hay đau ốm phải tiêu tốn nhiều tiền thuốc men nhưng may mắn gặp được thầy thuốc giỏi mà bệnh tình sẽ mau thuyên giảm. 

 

Kết luận tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2023 theo 12 tháng:  Qua phần luận giải chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt đối với tuổi 1954 nam mạng. Công việc gặp nhiều khó khăn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới lại thêm sức khỏe yếu kém. Quý ông cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 3, tháng 5 và tháng 9 âm lịch 
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 7, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7-Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 theo tháng sinh 

 

 
  • Người tuổi 1954 sinh tháng 1

 

Năm 2023 đối với nam mạng tuổi Giáp ngọ sinh vào tháng 1 xét thấy không phải một năm tốt. Công việc làm ăn không có sự phát triển, tiền bạc làm ra cũng chỉ dừng ở mức đủ chi tiêu vào cuộc sống hằng ngày, không tích lũy dư dả được nhiều. 

 
  • Người tuổi Giáp Ngọ sinh tháng 2

 

Đối với tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 2 - Đinh Mão được dự báo rằng gia đạo lục đục, xảy ra nhiều chuyện không vui, phải lo lắng nhiều. Bên cạnh đó, tiền bạc có sự hao tán nhiều vào công việc làm ăn cũng như tiêu tốn cho thuốc thang, bệnh tật của quý ông tuổi này. 

 
  • Người tuổi Ngọ 1954 sinh tháng 3

 

Nam giới sinh vào tháng 3 năm 1954 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về xấu trong mọi việc. Năm nay quý ông có hạn về thị phi cần chú ý lời nói khi giao tiếp, tránh xảy ra mâu thuẫn tranh cãi mà thiệt thân. Ngoài ra, sức khỏe có dấu hiệu không tốt, gia đạo có chuyện buồn đưa tới, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều nên cân đối kỹ càng tránh lãng phí.

 
  • Người tuổi Giáp Ngọ sinh tháng 4

 

Luận giải tử vi nam Giáp Ngọ năm 2023 các chuyên gia cho biết rằng người sinh vào tháng 4 Kỷ Ngọ có sự tương xung về thiên can do đó công việc gặp nhiều khó khăn, vất vả, đặc biệt là trong xuất hành đi xa chủ về bất lợi, công việc phải bỏ dở, không đạt được những mục tiêu đã đề ra. 

 
  • Người sinh tháng 5 năm 1954

 

Quý ông đẻ vào tháng 5 - Canh Ngọ mà gặp năm Quý Mão xét thấy có sự tương xung trong địa chi dẫn tới nhiều bất lợi xảy đến đối với tuổi này. Công việc làm ăn gặp nhiều cản trở, không đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, gia đạo dễ xảy ra tang sự bất ngờ. 

 
  • Người sinh tháng 6 năm Ngọ 1954

 

Đối với nam mạng sinh tháng 6 Tân Mùi năm 1954, tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 nhận được nhiều tín hiệu tích cực, cát lành. Công việc làm ăn của gia đình thuận lợi, suôn sẻ, có lộc đưa tới. Không chỉ thế, trong nhà cũng được đón nhận tin vui thêm con thêm cháu, vợ chồng con cái hòa thuận vui vẻ. 
 

Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai

  • Người tuổi Giáp Ngọ sinh tháng 7

 

Bói vận hạn năm 2023 nam mạng Giáp Ngọ sinh tháng 7 thấy rằng năm nay chủ về bình hòa, mọi việc đều phát ổn định không có xảy ra nhiều sự thay đổi. Tiền bạc tuy có làm ra nhưng cũng chỉ đủ để cho tiêu hằng ngày, không dư dả được nhiều.

 
  • Người tuổi 1954 sinh tháng 8

 

Theo tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2023 người sinh vào tháng Quý Dậu trong năm Quý Mão có sự xung phá vì thế mà sức khỏe có phần yếu kém, công việc làm ăn bất lợi, kinh doanh thua lỗ, tiền bạc đem đầu tư rất nhiều nhưng không thể hồi vốn lại thêm phải tiêu tốn không ít vào cuộc sống hằng ngày khiến quý ông tuổi này gặp nhiều áp lực, mệt mỏi. 

 
  • Người sinh tháng 9 năm Giáp Ngọ

 

Tử vi năm 2023 của người sinh vào tháng 9 - Giáp Tuất năm 1954 được dự báo là khá tốt. Mọi việc chủ về thuận lợi, công việc suôn sẻ, tài lộc dồi dào, có sự mở mang thêm mới. Bên cạnh đó, trong năm mới Quý Mão, gia đình nam mạng tuổi này còn được đón tin vui thêm của  đưa tới. 

 
  • Người sinh tháng 10 năm 1954

 

Quý ông sinh vào tháng 10 - Ất Hợi gặp năm 2023 - Quý Mão được tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 báo hiệu nhiều tin vui may chủ về gia đạo gặp nhiều may mắn, đặc biệt còn được đón tin vui thêm người thêm của đưa tới. Không chỉ thế, khi xuất hành đi xa được quý nhân phù trợ mà hanh thông tốt đẹp, có lộc của con cháu biếu tặng.  
 

  • Người tuổi Ngọ 1954 sinh tháng 11 

 

Tuổi Giáp Ngọ sinh vào tháng Bính Ngọ gặp năm Quý Mão chủ về sức khỏe không được tốt ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Lại thêm gia đạo gặp nhiều khó khăn trong công việc làm ăn, các thành viên không hòa hợp, xảy ra nhiều mâu thuẫn khiến không khí trong nhà trở nên căng thẳng, không vui. 

 
  • Người sinh tháng 12 năm 1954 

 

Nam giới sinh tháng 12 năm 1954 mà gặp năm Quý mão 2023 xét thấy chủ về một năm mọi việc làm ăn của gia đình không được tốt, gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Ngoài ra trong năm nay, trong gia đình có chuyện buồn đưa tới khiến quý ông tuổi Ngọ phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. 
 

➤ Nam tuổi 1954 XEM LÁ SỐ TỬ VI 2023 chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:
 

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng

 

Tử vi nam Giáp Ngọ năm 2023 về màu hợp tuổi

 

Nam giới tuổi Ngọ 1954 có ngũ hành bản mệnh là Kim do đó nên sử dụng các màu sắc thuộc hành Kim để nhận được sự tương trợ như trắng, bạch kim, ghi,... hoặc các màu thuộc hành thổ để nhận được sự tương sinh như màu vàng, nâu,... Bên cạnh đó, nam mạng tuổi này không nên sử dụng các màu sắc kỵ với bản mệnh năm 2023 là màu xanh,... màu sắc này sẽ đem tới những điều không may mắn cho quý ông. 

 

Tuổi 1954 nam mạng năm 2023 hợp làm ăn tuổi nào?

 

Theo luận giải tử vi nam mạng Giáp Ngọ năm 2023 được biết công việc làm ăn năm nay của quý ông không có gì nổi bật, có nhiều hạn chế do tuổi tác đã cao. Do đó, nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn, kinh doanh làm ăn có lời có lộc thì nên hợp tác với người tuổi 1974 hoặc 1982 để nhận được năng lượng tích cực trong công việc. 
 

☯ Coi tử vi nam 1954 năm 2023 chọn hướng tốt xuất hành

 

Để tăng thêm cát khí cho bản mệnh nam mạng tuổi 1954, quý ông có thể sử dụng phương pháp chọn hướng xuất hành tốt đầu năm 2023. Các chuyên gia tử vi cho biết, nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Đông vào lúc 3 giờ đến 7 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Thần Tài hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của quý ông. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023:

 

Như vậy, chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão xét thấy đây không phải là một năm thuận lợi đối với nam mạng tuổi Giáp Ngọ 1954. Quý ông đã bước sang tuổi xế chiều nên sức khỏe không còn được tốt như trước, dễ mắc các bệnh tuổi già mà phải tiêu tốn nhiều tiền bạc vào thuốc thang chữa trị. Không chỉ thế, gia đạo lục đục rối ren, các thành viên trong nhà thiếu hòa khí, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới khiến quý ông tuổi này phải nghĩ ngợi nhiều. 

Trên đây là tất cả thông tin về vận hạn tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ chi tiết. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình tân xuân vui vẻ - gặp nhiều may mắn! 
 

✍ Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi bính ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi mậu ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi ngọ 1990 năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi nhâm ngọ năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng năm 2023 chủ về nhiều bất lợi trong cuộc sống

Quý nam tuổi Ngọ 1954 được sao xấu Kế Đô chiếu mệnh năm Quý Mão

Nam mạng tuổi 1952 gặp tiểu hạn Địa Võng năm Quý Mão

Năm nay quý nam được 70 tuổi theo âm lịch và 69 tuổi theo dương lịch

Năm Quý Mão là môt năm cát lợi để nam tuổi Giáp Ngọ động thổ làm nhà

Công việc làm ăn của gia đình tuổi Giáp Ngọ 1954 nam không được thuận lợi, mưu cầu danh lợi khó đạt được kết quả như ý

Tuổi hợp làm ăn với nam tuổi Ngọ 1954 năm 2023 là tuổi 1974 Giáp Dần và Nhâm Tuất 1982

Năm 2023 nam tuổi 1954 hợp màu vàng và màu trắng

Đầu năm gia chủ tuổi Giáp Ngọ nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 3 giờ đến 7 giờ nghênh đón Tài Thần.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói