XEM TỬ VI TUỔI QUÝ TỴ 1953 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 3, 11/7/2023 - 10:04
Mục lục

 ​Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng (chính xác và chi tiết)


Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng xét thấy trong năm Quý Mão mọi công việc khá tốt. Tuy nhiên, về sức khỏe thì có nguy cơ chuyển biến không tích cực, làm giảm đi phần nào hiệu quả công việc. Đây là năm công việc đi lại của người tuổi này cũng không được thuận lợi.

 

Đối với NỮ tuổi 1953, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi quý tỵ nữ mạng năm 2023


Quý Tỵ - Thảo Trung Chi Xà (Rắn trong cỏ)

Âm mạng - Tuổi Âm: 71 Tuổi

Sinh từ: 14-2-1953 đến 2-2-1954

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ(nước chảy dài)

Cung phi: Khôn - Thổ

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con chó

Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương

Hạn tuổi: Kim Lâu

 

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng

 

☯ Khái quát tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2023

 

Đối với người tuổi Quý Tỵ nam mạng trong năm Quý Mão có công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp, được quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên cần phải lưu ý về phần sức khỏe trong năm không được tốt, có thể bị đau ốm. Ngoài ra người tuổi này cũng cần chú ý tới chuyện buồn phiền trong gia đình.

 

☯ Tử vi nam 1953 năm 2023 theo thiên can địa chi và ngũ hành

 
  • Vận mệnh tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng về Thiên Can: 

 

Người tuổi Quý Mão thiên can Quý (thuộc hành Thủy) gặp năm Quý Mão cũng can Quý (hành Thủy) nên Tương trợ, ý nghĩa về một năm có được sự giúp đỡ của quý nhân, nên công việc thuận như ý muốn. Đây là năm người tuổi này có sự hùn hạp hoặc liên kết làm ăn chung. Ngoài ra nếu có dự định gì thì bản mệnh khá tốt nên tiến hành.

 
  • Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2023 nam mạng về Địa Chi: 

 

Người tuổi này chi Tỵ gặp năm 2023 chi Mão là quan hệ Bình Hòa: Đây là năm công việc làm ăn của người nam mạng tuổi Quý Tỵ bình thường, gia đình đón được nhiều niềm vui đưa tới. Cùng với đó là quan hệ ngũ hành Mộc của chi Mão sinh ra cho hành Hỏa của chi Tỵ nên trong năm tin vui đưa tới liên quan đến việc nhà cửa, giấy tờ hoặc được người thân trong gia đình giúp đỡ.

 
  • Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng về Ngũ hành

 

Mạng Thủy của người tuổi Quý Tỵ gặp năm 2023 Quý Mão là Kim thể hiện mối quan hệ Tương Sinh (rất tốt): theo đó trong năm người mệnh này gặp tin vui và nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu mưu cầu danh vọng cũng được tốt đẹp như ý. Đây cũng là năm nam mạng sinh năm 1953 có thể thực hiện xuất tiền cho những dự định làm ăn. Ngoài ra, nếu xuất hành đi xa có thể gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân.

 
  • Luận tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2023 về Cung phi

 

Nam mạng sinh năm 1953 Quý Mão cung Khôn (thuộc Thổ) gặp năm Quý Mão cung Tốn (thuộc hành Mộc): chủ về năm có thể sức khỏe không được tốt, thị phi do người khác nói xấu hoặc tìm mọi cách dèm pha. Ngoài ra, người tuổi này chú ý dễ mất mát tiền của, công việc khó khăn và dễ rơi vào hoàn cảnh thất bại nếu tìm kiếm công việc mới, gia đạo tình cảm cũng không được tốt. Xét về ngũ hành của cung phi thì hành Mộc của năm khắc với hành Thổ của tuổi nên đem lại nhiều bất lợi cho các công việc. Chính vì thế nếu làm ăn trong năm này cần tìm người hợp tuổi để hùn hạp, liên kết.

 

2- Vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Sao chiếu mệnh nam Quý Tỵ năm 2023  

 

Người nam mạng sinh năm Quý Tỵ trong năm 2023 gặp sao chiếu mệnh Thái Âm (sao tốt)

 

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)
 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

 

Giải Nghĩa: Đây là sao tốt biểu tượng mặt trăng, người nam mạng gặp sao này chiếu người nam tuổi 1953 được bạn bè giúp đỡ, đặc biệt trong phương diện tiền bạc, bởi đây là tài tinh. 

Cách kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh 2023:
 

Muốn hạn chế được hạn vận và thu hút may mắn người tuổi Quý Tỵ nam mạng nên cúng cầu an giải hạn đầu năm. Mỗi tháng khoảng 19 - 21 giờ của ngày 26 Âm lịch tiến hành thắp 7 ngọn đèn và quay về hướng Tây lạy làm lễ. Sử dụng bài vị giấy vàng có dòng chữ “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

 

Xem tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng cho hay cát khí của sao tốt Thái Âm được tăng cường nếu người nam mạng tuổi này sử dụng trang sức đá quý có màu xám, màu đen hoặc màu xanh biển như đá thanh kim xanh đậm, thạch anh tóc đen, mã não xanh dương, thạch anh tóc đen,... Ngoài ra màu trắng thuộc hành Kim (vì Kim sinh cho Thủy) nên càng thêm tốt cho ngũ hành của cát tinh. Người tuổi này nên dùng đá quý có màu trắng như vòng bạc hoặc thạch anh màu trắng,...  Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.
 

☯ Sao hạn tử vi nam 1953 năm 2023

 

Hạn Diêm Vương năm 2023

 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Gặp hạn này người tuổi Quý Tỵ kỵ với việc thưa kiện trong năm vì chủ về những mất mát về tiền bạc. Mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng nảy sinh các chuyện bất hòa. Tuy nhiên gặp hạn Diêm Vương mưu cầu kinh doanh buôn bán lại có lộc.


Cách hóa giải hạn Diêm Vương năm 2023:
 


 

  • Với người đau ốm, bệnh tật: Chủ động đi thăm khám và điều trị kịp thời theo lời bác sĩ. Tránh nghe lời người khác uống thuốc không rõ nguồn gốc mà thêm nặng.

 

  • Với người khỏe mạnh: Cần có kế hoạch nghỉ ngơi, làm việc và rèn luyện thể thao hợp lý. 

 

  •  Về tâm linh: Sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện để tích đức cho bản thân.
     

☯ Xem tử vi 1953 nam mạng năm 2023 về Hạn tuổi

 

Năm Quý Mão 2023 người tuổi này nam mạng gặp hạn tuổi Kim Lâu. Đây là hạn sức khỏe của chủ mệnh không được tốt, đi lại cũng bất lợi. Trong năm không nên nuôi gia súc gia cầm và chú ý về chuyện buồn phiền tới.


>>> Cách hóa giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.
 

☯ Vận niên tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng  

 

Vận niên của người sinh năm Quý Tỵ nam mạng năm 2023 là Trung Bình, cơ bản được hưởng Bình An Trọn Năm.
 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

☯ Vận mệnh tuổi 1953 năm 2023 nam mạng theo Tứ Trụ  

 

Thiên Lợi, Địa Sinh: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng cho biết sức khỏe không được tốt, gặp nhiều may mắn trong làm ăn nếu ra ngoài trong năm này. Nhiều may mắn và được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ. Đây cũng là năm người tuổi này có tin vui trong gia đình hoặc anh em họ hàng, lộc tiền bạc người khác đưa tới hoặc thu lợi từ việc kinh doanh.

 

3- Việc đại sự tuổi Quý Tỵ NÊN hay KHÔNG NÊN làm năm 2023

 

 

☯ Xem tử vi quý tỵ nam mạng 2023 có Động thổ được không?

 

Chuyên gia Duy Linh xem tuổi làm nhà cho biết 2023 là năm rất tốt để người tuổi Quý Tỵ nam mạng làm nhà cửa, sửa chữa, động thổ.

 

☯ Xem nam 1953 năm 2023 có hợp mua xe, mua nhà không?

 

Nếu đang có nhu cầu mua xe hay mua nhà trong năm Quý Mão thì người tuổi này nam mạng nên cân nhắc. Đây không phải là năm thuận cho việc mua xe, mua nhà. 
 

4- Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng theo các phương diện 

 

 

Luận giải tử vi nam Quý Tỵ năm 2023 về tài lộc

 

Về phương diện tài chính người tuổi Quý Tỵ nam mạng có tài chính khá tốt, lộc đưa tới về tiền bạc. Lộc tiền bạc thường do người khác đưa tới. Trong năm tiền bạc của người nam tuổi này nhiều khoản được đầu tư từ con cháu trong gia đạo. 

 

Vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng về sức khỏe

 

Sức khỏe là phương diện người tuổi này nam mạng cần hết sức chú ý trong năm 2023. Sức khỏe không được tốt, đa phần là các bệnh về xương khớp, hoặc bệnh liên quan đến đường huyết áp. Điều này ảnh hưởng chung tới sức khỏe và khiến cho tình trạng sức khỏe kém đi.

 

Tử vi nam 1953 năm 2023 về công việc làm ăn

 

Công việc kinh doanh làm ăn của bản thân người tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng và thành viên trong gia đình không có nhiều biến động lớn, cơ bản ở mức bình thường. Tuy nhiên, người tuổi này không nên mở mạng công việc hay có sự đầu tư kinh doanh trong năm này vì không được thuận. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2023 về gia đạo

 

Tình cảm của những thành viên trong gia đình của người tuổi này nam mạng năm 2023 Quý Mão có những chuyển biến không tốt, nảy sinh các vấn đề ảnh hưởng tới hòa khí. Trong năm chú ý về chuyện buồn phiền có thể đưa tới cho gia đình.
 

  Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1953 nam mạng:  

Xuất hành tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng 

 

Đây là phương diện bị ảnh hưởng nhiều do tuổi chủ mệnh tuổi cao. Vì không đủ sức khỏe nên các mối quan hệ ngoại giao bị hạn chế và khó có cơ hội mở rộng. Xuất hành đi xa năm Quý Mão đối với người tuổi này cũng gặp bất lợi, sức khỏe và chuyện thị phi tới bất kỳ lúc nào.
 

5- Lá số tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng

 

=> Đánh giá chung: Với những người tuổi 1953 nam mạng công việc làm ăn trong năm nay tương đối tốt, nhưng do sức khỏe kém và tuổi cao nên ảnh hưởng nhiều đến các công việc cũng như các mối quan hệ làm ăn. Bên cạnh đó, người tuổi này nên chú ý trong gia đình có chuyện phiền muộn có thể đưa tới. 

 

➤ Nam tuổi 1953 XEM LÁ SỐ TỬ VI 2023 chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

☯ Cung mệnh

 

Chiếu theo sự vận hành của bộ sao thì cung mệnh của năm Quý Mão thì tuổi Tỵ sao Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh: Bộ sao này chủ về trong công việc có sự tranh đấu, hoặc bất lợi do ảnh hưởng của sức khỏe. Lưu ý các bệnh ốm đau, thiếu máu hoặc các vấn đề về tay chân. Trong năm chuyện buồn phiền đưa tới.

 

☯ Cung Xung chiếu

 

Các sao Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần: Chủ yếu năm này bất lợi về sức khỏe. Cẩn thận di chuyển xe cộ và chuyện phiền muộn. Xuất hành trong năm được sự giúp đỡ quý nhân. Các vấn đề khó khăn trong năm đều tìm được hướng giải quyết.

 

☯ Cung Tam hợp 

 

Bộ sao Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới: Ý nghĩa về năm có tin vui thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc sự thay đổi về nhà cửa, hay hao tán tiền bạc cho sắm sửa liên quan đến nhà cửa. Thành viên gia đình chú ý về sức khỏe vì dễ ốm đau. Gặp chuyện thị phi cần lưu tâm, khó tránh bất lợi về giấy tờ, pháp lý. 

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Với bộ sao bao gồm các sao Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan, năm 2023 người tuổi này chủ yếu cẩn thận di chuyển ở vùng sông nước, cẩn thận bệnh về đường tiêu hóa và máu huyết không được tốt. Tính cách thẳng thắn có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ cũng như công việc trong năm này.
 

[☯ Trọn bộ] Tử vi 2024 từ Chuyên gia phong thủy Duy Linh

 

6- Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2023 theo 12 tháng

 
   

Vào tháng đầu tiên của năm Quý Mão, người tuổi 1953 nam mạng cùng vui xuân bên gia đình, nhưng cần chú ý về sức khỏe, có thể bị bệnh tật lâu ngày và khó khỏi.

   

Trong tháng này có lộc về tiền bạc chủ yếu là do con cháu đưa tới. Đây là tháng người tuổi này đón nhiều tin vui trong gia đạo.

   

Đây là tháng công việc làm ăn của chủ mệnh hoặc những thành viên trong gia đình có thể phải đối mặt với nhiều bất lợi cũng như khó khăn. 

   

Xem tử vi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng thì công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 4 âm lịch của tương đối tốt. Công việc làm ăn của gia đạo người tuổi này cũng có cơ hội mở mang hơn.

   

Được sự giúp đỡ từ quý nhân nên tháng này công việc tiến hành đều có được những thuận lợi. Tuy nhiên, trong tháng người tuổi này chi tiêu nhiều khoản cuộc sống hoặc công việc. 

   

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng thì đây là tháng người tuổi Quý Tỵ nam mạng cần lưu tâm những tiến triển trong công việc làm ăn vì chuyển biến không được tốt, nảy sinh nhiều điều bất lợi. 

   

Các mối quan hệ tình cảm của vợ chồng, hoặc giữa bố mẹ và con cái trong gia đạo tháng này không tốt, dễ gặp phải chuyện buồn phiền.  
 

 

Trong tháng này, người nam mạng sinh năm Quý Tỵ nếu có dự định xuất hành đi xa thì cần chú ý vì không được thuận lợi và tốt đẹp như kỳ vọng, mà còn ẩn chứa nhiều bất lợi.

   

Những tin vui đưa tới cho chuyện gia đạo của người tuổi 1953 Quý Tỵ nam mạng hoặc chuyện vui về sự thay đổi, di chuyển của nơi ăn chốn ở.

   

Đây là tháng vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng không tốt, chủ về sức khỏe cần chú ý, ra ngoài xe cộ không được lợi, có thể gặp những điều không như mong muốn. 

   

Trong tháng 11 Âm lịch tiền bạc của người tuổi Quý Tỵ nam mạng chủ về hao tán. Bên cạnh đó, người tuổi này cần cẩn trọng có chuyện thị phi trong tháng này. 

   

Tháng cuối cùng của năm Quý Mão công việc làm ăn kinh doanh của người tuổi này có tin vui đưa tới, có lộc về phương diện về tiền bạc.

 

Kết luận tử vi 2023 tuổi Quý Tỵ nam mạng theo 12 tháng: Trong năm 2023, 3 tháng là tháng 2, tháng 4 và tháng 12 người sinh năm 1953 nam có nhiều tin vui đưa tới, đó là những chuyển biến tốt đẹp của công việc hoặc tiền bạc hay chuyện vui trong gia đạo.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 

 
 

Người nam mạng tuổi 1953 sinh vào tháng 1 đầu năm gặp năm Quý Mão mọi chuyện chủ về Bình Hòa. Các công việc của người tuổi này trong năm bình thường, không có những chuyển biến quá lớn. Trong công việc thì bình thường, không thay đổi.

 
  • Người tuổi Quý Tỵ sinh tháng 2 - Ất Mão

 

Đối với những người tuổi này nam mạng sinh vào tháng 2 Âm lịch gặp năm 2023 chủ yếu vướng phải thị phi của mối quan hệ gia đạo. Mọi công việc tiến hành không được kết quả như ý muốn và sức khỏe có phần kém đi. 

 
  • Người tuổi Tỵ 1953 sinh tháng 3 - Bính Thìn

 

Người tuổi này sinh vào tháng 3 Âm lịch trong năm Quý Mão có mối quan hệ Quý Tỵ tương hại, vận mệnh tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng về công việc làm ăn trong năm không có chuyển biến tốt, tiêu pha nhiều tiền bạc và có chuyện buồn phiền. 

 
  • Người tuổi Quý Tỵ sinh tháng 4 - Đinh Tỵ

 

Đây là tháng sinh của người tuổi Quý Tỵ nam mạng gặp năm 2023 Quý Tỵ có sự tương phá lẫn nhau. Cho nên trong năm nhà cửa không được tốt, khó khăn nhiều trong công việc của gia đình. 

 
 

Sinh vào tháng 5 Âm lịch  năm 1953, người nam mạng  có sự tương xung với Quý Tỵ của năm Quý Mão. Điều này có nghĩa về tình cảm gia đạo không được. Sức khỏe của người già trong nhà dễ bệnh tật ốm đau, cẩn thận có chuyện tang sự.

 
  • Người tuổi Quý Tỵ sinh tháng 6 - Kỷ Mùi

 

Nếu sinh vào này tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng cho biết năm 2023 gặp can Quý, chi Mão có can tương xung, tuy nhiên về địa chi lại là tam hợp. Bởi vậy, công việc của thành viên gia đạo không được tốt. Gia đạo tin vui về việc có thêm người thêm của.
 

  • Người sinh năm 1953 vào tháng 7 - Canh Thân

 

Đối với người tuổi Quý Tỵ nam mạng sinh tháng này gặp năm Quý Mão 2023 chủ về bình hòa. Mọi việc trong năm ít có sự thay đổi, ra ngoài cần lưu tâm về tình trạng sức khỏe dễ chuyển biến không tốt.

 
  • Người sinh tháng 8 năm Quý Tỵ - Tân Dậu

 

Xem tử vi Quý Tỵ 2023 nam mạng cho hay gặp năm Quý Mão, người sinh tháng 8 Âm lịch (tháng Tân Dậu) nam mạng tuổi này có chi xung chi của nam. Theo đó sức khỏe chú ý không tốt, chủ mệnh dễ đau ốm, hoặc bị bệnh về chân tay hay bệnh liên quan đến huyết áp.

 
 

Người tuổi này sinh vào tháng 9 Âm lịch gặp năm Quý Mão 2023 đón nhiều tin vui về chuyện gia đình. Đó rất có thể là tin vui về việc thêm thành viên mới. Tiền bạc trong năm hanh thông và tài chính ổn.

 
 

Sinh vào tháng này, tử vi 2023 tuổi Quý Tỵ nam mạng gặp năm Quý Mão tương trợ rất tốt, nên công việc làm ăn trong năm này của gia đình cũng chuyển biến tốt. Tiến hành mọi kế hoạch được hanh thông, xuất hành ngoại giao được có được quý nhân hỗ trợ.

 
  • Người sinh năm 1953 tháng 11 - Giáp Tý

 

Năm Quý Mão người tuổi 1953 nam mạng sinh vào tháng Giáp Tý gia đình công việc kinh doanh không đạt thành quả như mong muốn. Hao tán nhiều về tiền bạc, sức khỏe và những bệnh liên quan đến xương khớp cần đề phòng.
 

 Xem thêm: Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới
 
  • Người tuổi Quý Tỵ sinh tháng 12 - Ất Sửu

 

Người tuổi này sinh vào tháng cuối năm trong năm 2023 được quý nhân giúp đỡ. Tình trạng sức khỏe cũng tốt lên, nếu ốm đau bệnh tật thì cũng rất nhanh chóng qua khỏi. Nếu đi lại, xuất hành xa năm 2023 người tuổi này cũng đón được nhiều vận may.

 

8. Phong thủy hợp tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng

 

Màu hợp mệnh tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng

 

Xét trong năm 2023, người nam mạng tuổi Quý Tỵ hợp nhất với màu đen. Những màu nên tránh sử dụng trong năm là màu vàng, màu nâu. Đây là màu khắc kỵ với chủ mệnh trong năm này.

 

☯ Tuổi Quý Tỵ 2023 nam mạng tuổi nào hợp làm ăn?

 

Những tuổi hợp cho những liên kết làm ăn của người tuổi 1953 nam mạng trong năm Quý Mão là tuổi 1985, tuổi 1970. Những tuổi này khi kết hợp công việc kinh doanh, làm ăn sẽ giúp mang đến nhiều may mắn. Ngoài ra, do tuổi cao, sức khỏe có nhiều hạn chế nên năm này công việc kinh doanh của chủ mệnh đôi khi cũng gặp nhiều hạn chế.
 

Xem tử vi nam 1953 năm 2023 chọn hướng tốt xuất hành 

 

Vào ngày mùng 1 Tết, người tuổi Quý Tỵ nam mạng nên chọn giờ tốt xuất hành. Đó là khoảng từ 11 - 15 giờ trưa và xuất hành theo hướng Tây Bắc. Đây là hướng người tuổi này sẽ đón được Hỷ Thần. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng:

 

Đối với những người có năm sinh 1953 nam mạng trong năm 2023 dự báo sẽ bị ảnh hưởng công việc nhiều do ảnh hưởng của sức khỏe kém, tình cảm của thành viên gia đạo không được tốt. Công việc kinh doanh của con cháu trong nhà bị thay đổi. Ngoài ra, người tuổi này chú ý đến bệnh huyết áp, bệnh liên quan tới trí nhớ và những bất lợi ảnh hưởng tới sức khỏe khi ra ngoài.

✍ Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi ất tỵ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi đinh tỵ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi tân tỵ năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Vận mệnh nam mạng tuổi Quý Tỵ 1953 năm này khá thuận lợi

Nam tuổi Tỵ 1953 gặp tài tinh Thái Âm chiếu mệnh năm 2023

Nam mạng tuổi Quý Tỵ gặp đại hạn Diêm Vương năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi Quý Tỵ 1953 phạm hạn Kim Lâu Lục Súc, chú ý sức khỏe kém và nhiều chuyện phiền muộn.

Năm nay quý nam được 71 tuổi theo âm lịch và 70 tuổi theo dương lịch

Việc xây dựng hay sửa chữa nhà cửa đối với nam Quý Tỵ năm 2023 rất tốt

Công việc làm ăn của tuổi 1953 nam mạng năm 2023 bình thường, không có nhiều thời cơ may mắn

Nam tuổi 1953 Quý Tỵ năm 20223 nên liên kết làm ăn với người tuổi Canh Tuất 1970 và tuổi Ất Sửu 1985

Năm 2023 nam tuổi 1953 hợp màu đen

Đầu năm gia chủ tuổi Quý Tỵ nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11 giờ đến 15 giờ nghênh đón Hỷ Thần.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói