XEM TỬ VI TUỔI ĐINH TỴ 1977 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:24
Mục lục

 

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn 12 tháng


Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng dự đoán một năm Quý Mão với nhiều sự thay đổi, nhất là về công danh sự nghiệp không có những chuyển biến tích cực. Bên cạnh đó, người tuổi này khó tránh khỏi những khó khăn, bất lợi công việc.

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1977 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi đinh tỵ năm 2023 nữ mạng


Đinh Tỵ - Đầm Nội Chi Xà (Rắn trong đầm)

Dương mạng - Tuổi Âm: 47 Tuổi

Sinh từ: 18-2-1977 đến 6-2-1978

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Thổ (đất trong cát)

Cung phi: Nam (Khôn) - Nữ (Khảm)

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con cú

Sao Thổ Tú - Hạn Ngũ Mộ

Hạn tuổi: Hoang Ốc

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng

 

☯ Khái quát tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2023 tốt không?

 

Năm Quý Mão đối với người nam mạng sinh năm Đinh Tỵ công việc làm ăn chủ về không được tốt. Công danh sự nghiệp gặp nhiều bất lợi, khó khăn. Về tiền bạc kiếm ra không được nhiều. Sức khỏe cũng chủ về đau ốm hay bệnh tật.

 

☯ Tử vi nam mạng 1977 năm 2023 theo phong thủy tuổi

 
  • Tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2023 theo Thiên Can: 

 

Người tuổi này thiên can Đinh (hành Hỏa) gặp năm Quý Mão can Quý (hành Thủy) là quan hệ Tương Xung, chủ về một năm công việc thay đổi nhiều, có thể mở mang hay phát triển thêm các công việc mới. Cẩn thận chuyện thị phi trong nhà, mối quan hệ tình cảm của gia đạo bất lợi, chi tiêu nhiều tiền bạc trong năm.

 
  • Tử vi Đinh Tỵ 1977 nam mạng năm 2023 về Địa Chi: 

 

Sinh năm 1977 người tuổi này có chi Tỵ gặp năm 2023 chi Mão là quan hệ bình hòa. Cho nên các công việc trong năm ở mức bình thường, chuyện vui đưa tới. Ngũ hành của Mộc của tuổi Mão sinh cho hành Hỏa của chi Tỵ thể hiện ý nghĩa về tin vui đưa tới cho chuyện nhà cửa hoặc pháp lý giấy tờ. Ngoài ra, người tuổi này còn được người thân giúp đỡ.

 
  • Xem tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2023 về Ngũ hành: 

 

Những người tuổi Đinh Tỵ ngũ hành thuộc Thổ gặp năm hành Kim 2023 là quan hệ Sinh Xuất (ý nghĩa xấu): Chủ mệnh trong năm sức khỏe chịu nhiều hao tổn. Công việc tiến hành không thuận, không đầu không đuôi. Tiền bạc trong năm khó thu hồi. Chú ý sức khỏe trong năm dễ bệnh tật hay ốm đau.

 
  • Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng về Cung phi: 

 

Cung phi của người tuổi này nam mạng thuộc Khôn (hành Thổ) gặp năm 2023 cung Tốn (hành Mộc) là Ngũ Quỷ. Năm này sức khỏe không được tốt, dễ vướng vào chuyện thị phi hoặc bị người khác dèm pha nói xấu. Cẩn thận chuyện tiền bạc, nhà cửa. 

 

Trong ngũ hành cung phi của năm Quý Mão là hành Mộc khắc với ngũ hành Thổ của cung phi người tuổi Đinh Tỵ nam mạng. Chính vì thế người tuổi này gặp bất lợi về mọi mặt, nên tìm người hợp tuổi để kết hợp làm ăn trong năm Quý Mão sẽ giúp hạn chế được khó khăn.
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Đinh Tỵ năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

2- Vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1977 sao gì chiểu mệnh năm 2023?

 

Người tuổi Đinh Tỵ nam mạng trong năm 2023 gặp sao chiếu Thổ Tú (Thổ Tinh), đây là sao xấu, mang đến những điều rối rắm, gia đạo bất ổn.

 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

 

Giải Nghĩa: Đây là sao chiếu ý nghĩa về việc xung khắc, mang đến những trở ngại cuộc sống, hoặc bất đồng miệng tiếng, lời ăn tiếng nói. Là sao xấu nó thường đem lại sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng, có kẻ ném đá giấu tay, xuất hành không thu được kết quả như ý. Sức khỏe dễ yếu đi. Trong năm tháng xấu nhất là tháng 4 và tháng 8 Âm lịch.
 

Cách hóa giải hạn sao Thổ Tú chiếu mệnh 2023:
 

Đầu năm người nam mạng tuổi 1977 nên tiến hành cầu an, mỗi tháng cúng giải hạn. Thời gian làm lễ khoảng 21 giờ của ngày 19 Âm lịch và hướng về làm lễ là hướng Tây. Bài vị dùng làm lễ là giấy vàng có ghi  “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

 

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

 

Muốn hóa giải bớt những sát khí của sao Thổ Tú, chuyên gia Duy Linh xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng gợi ý nên dùng đá trang sức thuộc hành Kim như thạch anh trắng, vòng bằng chất liệu bạc,... giúp tiết khí những ảnh hưởng của sao xấu chiếu mệnh. Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Đinh Tỵ năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

 

☯ Sao hạn tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng

 

Sinh vào năm 1977 nam mạng người tuổi này gặp hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn) trong năm 2023. Đây là Tiểu hạn ý nghĩa về mất nhà cửa, hao tài và dễ vướng phải tai bay vạ gió.

 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Ngũ Mộ, người tuổi này chú ý những điều bất an, hao tài sản. Trong năm không nên mua đồ lậu hoặc không cho ai ngủ nhờ vì dễ vướng vào tai bay vạ gió. Ngoài ra tránh mua đồ không có hóa đơn và đề phòng mất của.
 

Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ năm 2023:
 

 
  • Về công việc làm ăn: Những ai đang kinh doanh buôn bán thì cần cẩn thận, chủ động xác minh thông tin hàng hóa đảm bảo chất lượng và các giấy tờ pháp lý, nhất là về hóa đơn.

 

  • Về tài sản: Giữ tiền bạc cẩn thận, tránh cho vay mượn bởi khó đòi. Đồng thời chú ý thận trọng và tỉnh táo trước những mánh khóe lừa đảo tinh vi. Tiền bạc bảo quản cất giữ cẩn thận, không nên mang quá nhiều đồ có giá trị khi ra ngoài kẻo bị trộm cướp. 

 

  • Về lối sống: Chủ mệnh cần sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, sống cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền để cúng lễ cầu bình an và sức khỏe.
     

☯ Hạn tuổi tử vi nam mạng 1977 năm 2023

 

Trong các hạn tuổi thì năm 2023 Quý Mão người tuổi này vướng hạn Hoang Ốc. Đây là hạn chủ về không tốt cho việc nhập trạch nhà mới.


>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

☯ Vận niên tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2023 

 

Trư Phùng Hỏa là vận niên xấu. Biểu tượng là lợn gặp phải lửa. Ý nghĩa về năm có nhiều biến động không tốt, vất vả trong các khoản thu nhập. Người tuổi này cẩn thận làm ơn mắc oán, tốt nhất nên sống an phận. Suy xét cẩn thận các công việc trước khi tiến hành. Phương diện tình cảm trong năm cũng không được tốt, phải tới cuối năm mới có những tín hiệu tốt lành.

 

☯ Xem tử vi nam 1977 năm 2023 về Tứ trụ

 

Thiên Hư, Địa Hung: Ý nghĩa về công việc làm ăn trong năm khó khăn. Nếu mưu sự cũng khó thành công, đồng thời cẩn thận bị người khác phá hoại. Đây là năm đầu tư công việc khó được kết quả như ý và chuyện tình cảm gia đình thường không được như ý muốn.

 

3- Nam tuổi Đinh Tỵ năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Luận tử vi 2023 nam 1977 có nên “Động thổ” không?

 

Đối với dự định động thổ, xây nhà mới thì người nam mạng tuổi Đinh Tỵ có thể tiến hành trong năm 2023. Đây là năm tiến hành mọi chuyện liên quan đến nhà cửa tuy không được nhiều may mắn nhưng cũng không gặp phải nhiều khó khăn, cơ bản bình thường.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi 1977 xây nhà năm 2023 tháng nào đẹp?
 

☯ Nam mạng 1977 năm 2023 có nên “Mua xe” không?

 

Người Đinh Tỵ nam mạng nếu có dự định mua xe thì nên tiến hành. Thời điểm tốt nhất cho việc mua xe của người tuổi này là tháng 4, tháng 6 hoặc tháng 9.

 

4- Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng qua các phương diện 

 
 

☯ Luận tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng 2023 về tài lộc

 

Trong năm Quý Mão người tuổi này nam mạng có một năm không tốt cho phương diện tiền bạc. Tiền bạc cần lưu ý cẩn thận, tránh họa vào thân. Người tuổi này không nên đầu tư tiền bạc hay hùn vốn với người khác trong năm nay vì không được thuận lợi.

 

☯ Tử vi nam 1977 năm 2023 về sức khỏe

 

Cẩn thận việc đi lại xe cộ trong năm nay không được tốt. Người tuổi này cần đặc biệt chú ý về các bệnh có liên quan đến xương khớp có thể đưa tới trong năm này.

 

☯ Tử vi 1977 nam mạng năm 2023 về công việc

 

Người tuổi này nam mạng trong năm công việc kinh doanh không được tốt, nảy sinh nhiều khó khăn, vất vả, thậm chí có thời điểm còn phải đấu tranh. Ngoài ra đây là năm không nên thực hiện các thay đổi công việc vì chủ về đưa tới những điều bất lợi. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Xem tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2023 về gia đạo

 

Chuyện tình cảm của người sinh năm 1977 nam mạng trong năm Quý Mão không được tốt, cơ bản hòa khí giữa vợ và chồng không tốt, nảy sinh nhiều những mâu thuẫn đưa tới. Bên cạnh đó, trong nhà có người già sức khỏe không tốt, đề phòng ốm bệnh. 
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1977 nam mạng: 

☯ Tử vi tuổi 1977 nam mạng năm 2023 về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao năm Quý Mão 2023 của người tuổi này nam mạng cơ bản tốt đẹp, được người thân và bạn bè giúp đỡ. Tuy nhiên ra ngoài xuất hành đi xa sức khỏe lại không được tốt, có chuyện phiền muộn có thể đưa tới trong năm.
 

5- Lá số tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh

 

Dựa vào vận hành của sao chiếu Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh có thể dự đoán năm Quý Mão của người tuổi này công việc đối mặt với nhiều điều bất lợi. Sức khỏe bị ảnh hưởng xấu, dễ bị bệnh tật, ốm đau hoặc bệnh liên quan tới chân tay, thiếu máu. Trong nhà có thể đưa tới chuyện phiền muộn.

 

☯ Cung Xung chiếu

 

Các sao chiếu Xung Chiếu: Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần chủ về một năm ra ngoài sức khỏe bất lợi, xe cộ cũng nên cẩn thận. Người tuổi này dễ gặp chuyện buồn phiền đưa tới. Tuy nhiên, khi ra ngoài xuất hành đi xa lại được quý nhân giúp đỡ nên hóa giải được những khó khăn.

 

☯ Cung Tam hợp

 

Bộ sao bao gồm Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới ý nghĩa về năm có tin vui đưa tới cho chuyện nhà cửa cũng như công việc kinh doanh làm ăn. Người sinh năm Đinh Tỵ nam mạng cẩn thận sức khỏe của người thân trong nhà dễ bệnh tật, ốm đau. Ngoài ra, chú ý về chuyện thị phi hoặc việc liên quan đến giấy tờ bất lợi.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Các sao như Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan: thể hiện ý nghĩa về việc di chuyển miền sông nước trong năm hoặc bị bệnh về máu, hoặc tiêu hoa. Người tuổi này chú ý lời nói, bởi những lời nói thẳng làm mất lòng người khác và ảnh hưởng tới thành quả thu được của công việc trong năm.

 

=> Đánh giá chung lá số tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng: Trong năm này, người tuổi Đinh Tỵ nam mạng mọi dự định làm ăn kinh doanh khó đạt được kết quả như ý muốn. Các công việc bất lợi, trở ngại và nhiều khó khăn. Xuất hành đi xa có thể vướng vào chuyện phiền muộn, đi lại xe cộ không thuận. Ngoài ra, tình cảm của vợ chồng khó tránh những bất đồng, mâu thuẫn.

  

6- Xem tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2023 theo 12 tháng âm lịch

  

 

☯ Luận tử vi 2023 tuổi Đinh Tỵ nam 6 tháng đầu năm

 

  • Tháng 1Đây là tháng khởi đầu của năm Quý Mão, người nam tuổi này xe cộ không được thuận lợi, tình cảm của thành viên gia đạo trong tháng đầu năm cũng không hòa thuận. 
 
  • Tháng 2Công việc kinh doanh trong tháng 2 Âm lịch của người nam mạng tuổi này tương đối tốt. Tuy nhiên tháng này người tuổi Đinh Tỵ chú ý có thể phải đi lại nhiều.

 
  • Tháng 3Trong tháng 3 Âm lịch người nam mạng chú ý việc việc mua sắm nhà cửa hoặc sửa sang lại nơi ở. Chính vì thế, đây là tháng người này nam mạng chi tiêu nhiều tiền bạc.

 
  • Tháng 4Xem vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng thì công việc kinh doanh ở tháng này không được tốt, khó đạt được những kết quả tốt đẹp như mong muốn. Ngoài ra, xuất hành đi lại bất lợi.

 
  • Tháng 5Tiền bạc của người tuổi này trong tháng 5 Âm lịch có sự tiêu pha nhiều. Cẩn thận trong công việc nhiều bất lợi đưa tới bởi người khác tìm cách phá hoại.

 
  • Tháng 6: Đây là tháng di chuyển đi lại xa người nam mạng tuổi Đinh Tỵ đón được vận may đưa tới. Người tuổi này có lộc về phương diện ăn uống trong tháng này.

 

☯ Bói tử vi nam 1977 năm 2023 6 tháng cuối năm

   
  • Tháng 7Đối với người nam mạng tuổi Đinh Tỵ sức khỏe không của thành viên trong nhà không được tốt, hoặc chuyện buồn đưa tới. Công việc bất lợi và nhiều khó khăn.

 
  • Tháng 8Tháng này công việc làm ăn có lộc đưa tới về phương diện tiền bạc, tài chính tốt. Người tuổi này trong tháng 8 Âm lịch gặp nhiều người khác phái và có sức hút với khác phái.

 
  • Tháng 9Đây là tháng sức khỏe của người tuổi này đau ốm. Người tuổi này nên chú ý những chuyển biến không tốt về sức khỏe trong năm này. Công việc làm ăn nhiều trở ngại.

 
  • Tháng 10Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng cho hay tiền bạc trong tháng 10 Âm lịch có nhiều cơ hội làm ra, tuy nhiên không được nhiều. Chú ý di chuyển ở miền sông nước người tuổi này không được lợi.

 
  • Tháng 11Nhờ sự hỗ trợ của quý nhân, chính là người xung quanh hoặc đồng nghiệp nên công việc của người nam mạng tuổi này trong tháng thuận lợi. Nhưng tiêu hao nhiều tiền bạc cho công việc.

 
  • Tháng 12Mọi việc trong tháng cuối cùng của năm của người tuổi 1977 nam mạng gặp phải chuyện không được như ý muốn, dễ vướng phải những chuyện bất lợi.

 

>>>>> Kết luận tử vi 12 tháng năm 2023: Tháng 6 và tháng 8 Âm lịch là hai tháng rất tốt cho người nam mạng tuổi 1977. Những tháng này có lộc về tiền bạc, công việc nhiều may mắn và thuận lợi.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Vận mệnh tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

 
 
  • Sinh tháng 1: Những người sinh vào tháng Nhâm Dần năm Đinh Tỵ gặp năm 2023 Quý Mão chủ về mọi sự bình hòa. Công việc làm ăn trong năm này không có gì khởi sắc. Ra ngoài chú ý có thể gặp chuyện không hay.

 
  • Sinh tháng 2: Sinh vào tháng Quý Mão người tuổi này nam mạng trong năm 2023 công việc kinh doanh có sự thay đổi. Người này có những tính toán mới cho công việc hoặc phát triển đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh.

 
  • Sinh tháng 3: Nếu sinh vào tháng 3 Âm lịch nam mạng tuổi Đinh Tỵ cẩn thận trong năm 2023 gia đạo thiếu hòa khí. Xem bói tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng cho biết trong năm không hưởng được âm phúc ban của tổ tiên nên các công việc tiến hành đều gặp những bất lợi.

 
  • Sinh tháng 4: Người tuổi 1977 sinh vào tháng 4 Âm lịch là tháng Ất Tỵ, năm Quý Mão người này có cuộc sống bình thường. Dù có thể thay đổi thay đổi hay di chuyển xuất hành đi xa cũng khó tránh những khó khăn đưa đến. Tuy nhiên tin vui đưa tới trong năm này.

 
  • Sinh tháng 5: Sinh vào tháng Bính Ngọ, nam mạng tuổi này gặp năm 2023 can không có sự tương trợ, cùng với đó địa chi lại xung khắc. Cho nên trong năm cẩn thận tình cảm của thành viên gia đạo không được tốt. Không chỉ vậy tử vi Đinh Tỵ 1977 nam mạng năm 2023 cho hay công việc và nhà cửa cũng ảnh hưởng không tốt.
     

 Xem thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 
  • Sinh tháng 6: Đối với người sinh vào tháng này trong năm Quý Mão chủ về sự phá của can. Cho nên muốn đầu tư phát triển công việc gì trong năm cũng nên suy tính kỹ lưỡng, tốt nhất không nên mở mang công việc. Gia đình đưa tới nhiều chuyện vui may.

 
  • Sinh tháng 7: Những người sinh vào tháng 7 Âm lịch chủ về năm 2023 Đinh Tỵ có sự tương hòa. Cho nên cuộc sống năm này cũng không nhiều biến động, tài chính không tốt. Ngoài ra tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2023 còn khuyên nên đề phòng sức khỏe và việc đi lại cũng kém đi.

 
  • Sinh tháng 8: Sinh tháng này người nam mạng tuổi Đinh Tỵ gặp năm 2023 là xung khắc. Mọi việc tiến hành trong năm không thuận lợi, mối quan hệ gia đình cũng không thuận hòa. Cẩn thận sức khỏe kém, dễ bị đau ốm.

 
  • Sinh tháng 9: Tháng sinh Canh Tuất (tháng 9 Âm lịch) người nam mạng tuổi này có tin vui tới trong năm 2023. Tiền bạc năm này hanh thông vô cùng. Tuy nhiên xét về công việc làm ăn và hùn hạp lại ở mức độ trung bình.

 
  • Sinh tháng 10: Đối với người tuổi 1977 nam mạng sinh vào tháng Tân Hợi trong năm 2023 Quý Mão không có lộc về đất cát nhà cửa. Ngoài ra tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng còn dự đoán công việc cũng như tiền bạc cũng không nhiều cơ hội tạo ra nhiều. Về tình cảm của tình viên trong nhà thì năm nay có nhiều tin vui tới.

 
  • Sinh tháng 11: Đây là tháng sinh của người tuổi Đinh Tỵ nam mạng trong năm Quý mão mọi việc không chủ về chuyển biến như ý. Nếu có dự định mở mang, thay đổi công việc trong năm này thì không nên tiến hành hoặc cân nhắc kỹ lưỡng. Sức khỏe trong năm cũng cần chú ý.
     

  • Sinh tháng 12: Người nam mạng tuổi này sinh vào tháng 12 Âm lịch gặp năm 2023 Quý Mão mọi việc cơ bản ở mức bình thường. Trong năm không nên mưu cầu công danh vì không được thuận. Tài chính cũng bất lợi.
     

➤ Nam tuổi 1977 muốn xem LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng

 

☯ Xem tử vi 1977 nam mạng 2023 chọn màu hợp

 

Những màu sắc hợp với người nam mạng tuổi này trong năm 2023 là màu vàng, màu nâu. Những màu sắc này giúp trung hòa mối quan hệ ngũ hành của năm 2023 với chủ mệnh tuổi Đinh Tỵ. Ngoài ra, người tuổi này lưu ý tránh dùng màu xung khắc là màu xanh.
 

☯ Tuổi hợp làm ăn tử vi Đinh Tỵ 2023 nam mạng

 

Lựa chọn tuổi hợp liên kết làm ăn là một trong những yếu tố kích hoạt vận may, thúc đẩy công việc của đôi bên được phát triển và thu được thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên năm 2023 là một năm không tốt cho công việc làm ăn, không nên thay đổi hay kết hợp làm ăn với tuổi khác. Bởi vì sự phát triển hay mở mang công việc đều đem lại những khó khăn cho người tuổi Đinh Tỵ nam mạng.

 

☯ Xem tử vi 2023 nam 1977 chọn hướng tốt xuất hành

 

Ngày mùng 1 Tết người tuổi Đinh Tỵ nam mạng nên chọn hướng tốt xuất hành. Đó là hướng Tây Bắc, hướng này giúp người nam mạng sinh năm 1977 đón được hỷ thần may mắn trọn năm. Giờ tốt xuất hành là từ 3 đến 7 giờ sáng.

 

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng:
 

Đối với đa phần người nam mạng sinh năm Đinh Tỵ thì năm 2023 Quý Mão không nhận được sự tương trợ, thậm chí bản thân còn hao tổn. Theo đó, trong năm làm việc gì người tuổi này cũng nên cẩn trọng, không nên mưu cầu danh lợi, tiêu pha tiền bạc cũng cần chú ý. Xem tử vi năm mới Quý Mão cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2023 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2023 dự đoán một năm khá bất lợi trên nhiều phương diện

Năm 2023 nam mạng mạng Đinh Tỵ gặp hung tinh Thổ Tú chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tỵ 1977 gặp Tiểu hạn Ngũ Mộ năm 2023

Năm 2023 nam tuổi 1977 dính hạn Hoang Ốc nếu tiến hành nhập trạch hay chuyển nhà mới sẽ không được may mắn

Năm nay quý nam được 47 tuổi theo âm lịch và 46 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam tuổi Đinh Hợi bình thường, có thể chọn ngày lành thánh tốt tiến hành thêm phần hanh thông

Công việc làm ăn của nam tuổi Tỵ 1977 năm 2023 khá vất vả, phải tranh đấu nhiều mới đạt được thành tựu

Năm nay nam tuổi Tỵ 1977 nên kết hợp làm ăn với tuổi Ất Sửu 1985

Năm 2023 là năm khá cát lợi để mua xe mới đối với nam mạng Đinh Tỵ, nhất là các tháng 4, 6 và 9 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi Tỵ hợp nhất màu nâu và màu vàng

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1977 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 3-7 giờ sáng

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói