XEM TỬ VI TUỔI NHÂM DẦN 1962 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:14
Mục lục

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 chi tiết vận hạn 12 tháng


Tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng dự báo đây là một năm tương đối tốt trên tất cả các phương diện. Về công việc làm ăn xét thấy có nhiều điều may mắn đưa tới lại thêm có quý nhân phù trợ mà ăn nên làm ra, tài lộc rủng rỉnh, gặp hung hóa cát. Không chỉ thế, gia đạo của quý ông tuổi Hổ 1962 năm nay cũng được đón tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. Chi tiết vận hạn tử vi nam mạng Nhâm Dần năm 2023 ra sao sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết này. Xin mời đọc giả cùng theo dõi ngay!

Nếu là nữ mạng sinh năm 1962 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi nhâm dần nữ mạng năm 2023


Dương mạng - Tuổi Âm: 62 Tuổi

Sinh từ: 5-2-1962 đến 24-1-1963

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim

Cung phi nam mạng: Khôn - Thổ 

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con ngựa

Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương

Hạn tuổi: Kim Lâu
 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi Nhâm Dần nam mạng 2023 cần chú ý điều gì?

 

Các chuyên gia tử vi cho biết, tuổi Nhâm Dần năm 2023 nam mạng sẽ được đón nhận nhiều điều vui nay trong năm nay. Mọi việc đều diễn ra một cách thuận lợi, công việc làm ăn khá suôn sẻ, có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên phương diện ngoại giao của quý ông tuổi 1962 được dự báo là không tốt, gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra, sức khỏe do đã có tuổi nên không còn tốt như trước, đề phòng bệnh tật đau ốm lâu khỏi. 

 

☯ Tử vi nam 1962 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1962 có thiên can là Nhâm (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, công việc làm ăn không được thuận lợi, cần đặc biệt chú ý đến vấn đề liên kết đầu tư, không nên vội vàng hấp tấp xuất tiền. Ngoài ra, sức khỏe quý ông cũng có vấn đề không tốt, gia đạo lục đục, anh em bạn bè dễ nảy sinh bất hòa.

 

- Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng 2023 theo địa chi: Quý ông tuổi 1962 có địa chi là Dần gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Bình Hòa. Do đó, chủ về một năm mọi việc bình thường, công việc làm ăn tuy có sự mở mang và hùn vốn làm ăn chung tuy nhiên cũng chưa được như ý muốn. Tuy nhiên, trong năm nay nam mạng tuổi Nhâm Dần phải chú ý lời ăn tiếng nói tránh vướng vào hạn thị phi hay tình cảm bạn bè gặp mâu thuẫn.

 

- Tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Nhâm Dần có ngũ hành bản mệnh Kim gặp năm Nhâm Dần 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy ngũ hành năm có sự tương trợ cho bản mệnh. Quý ông 1962 nên hùn vốn kinh doanh ắt sẽ gặp nhiều thắng lợi. Ngoài ra, trong năm 2023 nam mạng tuổi này cũng có nhiều dự định mới muốn thực hiện. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng khá ổn định, tiền bạc không cần phải lo lắng càng về cuối năm thì càng dễ hái ra tiền.

 

- Tử vi nam 1962 năm 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1962 có cung phi tuổi Khôn - Thổ gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng xấu Ngũ Quỷ. Gặp hướng này bản mệnh sức khỏe đau ốm bệnh tật, công việc khó khăn vất vả nhất là trong việc mở mang thêm công việc mới chủ về mất tiền mất của. Nếu quý anh muốn làm ăn suôn sẻ thì phải chọn người hợp tuổi hợp mệnh với mình. Bên cạnh đó, gia đạo bất hòa, gặp kẻ xấu gièm pha mà dính hạn thị phi. 
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Nhâm Dần năm 2023 kích TÀI kích LỘC

 

2- Vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Tử vi nam 1962 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

 

Giải Nghĩa: Gặp sao Thái Âm 2023 chiếu mệnh thì được bạn bè giúp đỡ nhất là về phương diện tiền bạc bởi lẽ chòm sao này còn được gọi là tài tinh. Thái Âm mang lại điều may mắn vào tháng 9 âm lịch và mang lại điềm xui xẻo cho chủ mệnh vào tháng 10 và 11 âm do đó cần lưu ý cẩn trọng trong hai tháng này. 

Cách kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 1962, quý ông tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thái Âm. Hằng tháng, nên cúng sao Thái Âm vào ngày 26 âm lịch, thắp 7 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Tuất từ 19h - 21h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Nhật Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền” như sau: 

 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

 

Ngoài ra, xem tử vi Nhâm Dần 2023 nam mạng cho hay, để tăng cường cát khí cho sao Thái Âm, quý ông nên sử dụng các màu sắc như màu xám, đen hay màu xanh nước biển,... và đeo các trang sức như: Thạch anh tóc đen, Thạch anh đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm,... Ngoài ra, nam tuổi này còn có thể sử dụng các màu thuộc mệnh Kim để đem tới may mắn và sử dụng các trang sức tăng cát khí như: Thạch anh trắng hay vòng bạc..… Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi xông nhà cho tuổi Nhâm Dần năm 2023

 

☯ Sao hạn tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng

 

Hạn Diêm Vương (Xấu)
 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Diêm vương thì nam giới tuổi 1962 phải đặc biệt kiêng  kỵ việc kiện tụng chủ về mất mát tiền của, gặp điều thị phi. Không chỉ thế, gia đạo lục đục, vợ chồng bất hòa khiến chủ mệnh phải hao tổn tâm tư. Tuy nhiên, đối với việc mưu cầu danh lợi hay kinh doanh thì lại có lộc đưa tới. 
 

Cách hóa giải hạn Diêm Vương năm 2023:
 

 

  • Với người đau ốm, bệnh tật: Chủ động đi thăm khám và điều trị kịp thời theo lời bác sĩ. Tránh nghe lời người khác uống thuốc không rõ nguồn gốc mà thêm nặng.

 

  • Với người khỏe mạnh: Cần có kế hoạch nghỉ ngơi, làm việc và rèn luyện thể thao hợp lý. 

 

  •  Về tâm linh: Sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện để tích đức cho bản thân.
     

☯ Hạn tuổi tử vi Nhâm Dần nam mạng 2023

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 1962 phạm phải các hạn xấu là Kim Lâu. Do đó, nam mạng sinh năm 1962 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.


>>> Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.
 

☯ Tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng gặp vận niên gì? 

 

Vận niên: Hầu Thực Quả ⇒ Tốt 

 

Giải nghĩa: Hầu thực quả được hiểu là hình tượng khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả. Do đó, năm nay, quý ông 1962 gặp vận niên này sẽ gặp nhiều điều may mắn, có cơ hội giải quyết hết khúc mắc trong công việc. Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nam năm 2023 cho biết đường công danh sự nghiệp như cá gặp nước thăng tiến không ngừng, buôn bán thuận lợi, thi cử đỗ đạt. Tuy nhiên, trong tình duyên hay bị nghi ngờ nên giữ mình cẩn thận và sống thuỷ chung. 

 

☯ Tử vi 1962 nam mạng năm 2023 gặp tứ trụ gì?

 

Thiên Phá - Địa Hòa: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Dần 1962 chủ về mọi việc không được như ý trong công việc có người phá hoại lại dễ xảy ra thay đổi xấu. bên cạnh đó, khi xuất hành đi xa cần lưu ý sức khỏe cẩn thận.
 

3- Nam 1962 năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm việc đại sự nào?

 

 

☯ Tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng có nên động thổ không?

 

Chuyên gia xem tuổi làm nhà cho biết, năm Quý Mão 2023 không phải là một năm thuận lợi lởi nam mạng tuổi 1962 xây dựng hay sửa sang nhà cửa. Nếu cố tình làm sẽ gặp điều bất lợi chủ yếu liên quan đến sức khỏe.

 

☯ Tử vi 1962 nam mạng 2023 mua xe tốt không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi Nhâm Dần muốn đổi xe, mua sắm một chiếc xe mới thì nên xem xét lựa chọn ngày tháng tốt để việc mua bán diễn ra được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh tuổi 1962 đi lại an toàn và làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi Dần 1962 được biết trong năm 2023 có tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch là tốt nhất, quý cháu có thể lưu ý xem xét và lựa chọn. 

 

4- Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 
 

☯ Xem bói tử vi nam mạng 1962 năm 2023 tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Nhâm Dần thấy rằng đây là một năm khá tốt tiền bạc. Xuất hành ra ngoài dễ kiếm tiền lại thêm được người khác mang tài lộc đến.

 

☯ Tử vi 1962 nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Nhâm Dần 1962 cần lưu ý sức khỏe có vấn đề không tốt. các chuyên gia cho biết, quý ông phải chú ý bệnh liên quan tới xương khớp và cẩn trọng trong khi tham gia giao thông dễ xảy ra tai nạn. 

 

☯ Tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng về công việc

 

Trên phương diện công danh sự nghiệp được biết công việc thuận buồm xuôi gió, có sự mở mang thêm mới trong công việc làm ăn. Không chỉ thế, xem tuổi làm ăn cho hay tuổi này vận số tốt được quý nhân giúp đỡ mà sự nghiệp càng thăng tiến, gặp hung hóa cát. 

 

☯ Bói tử vi 2023 Nhâm Dần nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1962 năm 2023 là một năm có tin vui đưa tới như thêm con thêm cháu trong gia đình. Tuy nhiên, nam mạng tuổi này cần phải chú ý giữ mồm miệng kẻo vướng vào thị phi mà ảnh hưởng tới cả gia đình.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1962 nam mạng:   

☯ Xem tử vi nam 1962 năm 2023 về ngoại giao


Phương diện ngoại giao năm 2023 của nam 1962 được dự báo là không được tốt. Nguyên nhân chủ yếu là do ảnh hưởng của sức khỏe không tốt. Xuất hành dễ vướng vào rắc rối gặp chuyện lôi thôi, lắm điều không may đưa tới.
 

5- Lá số tử vi Nhâm Dần năm 2023 nam mạng chi tiết

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Nhâm Dần năm 2023 bao gồm các sao: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan. Bộ sao này chủ về sức khỏe kém, ốm đau thì lâu khỏi. Ngoài ra, công việc khó khăn, nếu có thay đổi thì sẽ đem lại kết quả không tốt. Bên cạnh đó, năm nay quý ông tuổi 1962 nên chú ý khi tới vùng sông nước dễ xảy ra tai nạn. 

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1962 bao gồm: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Đây là các sao chủ về có người giúp đỡ giới thiệu cho công việc làm ăn mới tuy nhiên quý ông không kiên trì chỉ làm được một thời gian rồi bỏ dở giữa chừng. Ngoài ra, trong xuất hành đi xa phải lưu ý xe cộ cẩn thận.

 

☯ Cung Tam Hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1962 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử, Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Nam mạng 1096 gặp bộ sao này xét thấy trong nhà có tin vui thêm con thêm cháu, có người thân giúp đỡ về tiền bạc. Thêm vào nữa, xuất hành ra ngoài cũng có nhiều điều may mắn và tài lộc đưa tới. 

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1962 bao gồm các sao: Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh. Bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn đưa tới, sức khỏe của người thân không được tốt dễ bị đau ốm bệnh tật. Ngoài ra, trong năm nay nam mạng tuổi Dần 1962 có hạn về giấy tờ pháp lý.
 

Kết luận:  Luận giải tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2023 nam mạng theo lá số tử vi thấy rằng năm nay là một năm khá tốt về công việc làm ăn, tiền bạc cũng hanh thông tốt đẹp lại thêm trong nhà có tin vui thêm người thêm của đưa tới. Tuy nhiên, về phương diện sức khỏe và đi lại trong năm nay được dự báo là không tốt, sức khỏe đau ốm thì lâu khỏi cần lưu ý chăm sóc cẩn thận.

6- Tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng theo từng tháng 

 

-      Tháng 1


Đầu xuân năm mới, công việc làm ăn được dự báo là bình thường, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, dù vui xuân mới nhưng nam mạng tuổi này cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận tránh đau ốm bệnh tật khiến gia đình lo lắng.

 

-      Tháng 2


Chuyên gia cho biết trong tháng này nam mạng tuổi 1962 vận số tốt được quý nhân giúp đỡ trong công việc mà mọi sự diễn ra được thuận lợi, có sự đầu tư tiền bạc mở mang thêm mới. 

 

-      Tháng 3:

Phương diện xuất hành của tử vi nam Nhâm Dần 2023 trong tháng 3 gặp nhiều bất lợi, chủ yếu là do sức khỏe yếu kém mà ảnh hưởng xấu tới công việc, ngoại giao. 

 

-      Tháng 4:

Tháng 4 âm lịch mang tín hiệu tốt về công việc làm ăn, xét thấy mọi việc tiến hành thuận lợi, hanh thông, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, phương diện gia đạo không tốt đẹp, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 

 

-      Tháng 5:

Được biết tháng 5 âm lịch là một tháng may mắn đối với quý ông. Gia đạo hòa thuận, được đón tin vui thêm con thêm cháu đưa tới. 


-      Tháng 6:

Bước sang tháng 6, mọi việc diễn ra khá ổn, công việc làm ăn suôn sẻ, tiền bạc hanh thông, gia đạo hòa thuận, sức khỏe không có gì đáng lo lắng. Tuy nhiên, khi xuất hành nam mạng tuổi Dần 1962 nên lưu ý giấy tờ cẩn thận, dễ đụng phải cửa quan pháp luật.

 

-      Tháng 7:

Tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng cho biết tháng cô hồn bản mệnh quý ông chủ về bất lợi trong mọi việc. Công việc làm ăn bế tắc, sức khỏe kém, gia đạo bất hòa. Lại thêm khi xuất hành đi xa dễ xảy ra tai nạn giao thông đáng tiếc. 

 

-      Tháng 8:

Tháng này xét về phương diện công việc làm ăn có sự mở mang thêm mới. Tuy nhiên, việc mở rộng làm ăn này không đem lại kết quả như quý ông sinh năm 1962 mong muốn. 

 

-      Tháng 9


Trong tháng 9 dự báo sức khỏe có dấu hiệu không tốt, bệnh tật thì lâu khói. Ngoài ra, gia đạo nam giới tuổi này cũng phải đón nhận nhiều chuyện buồn phiền xảy đến. 

 

-      Tháng 10


Tháng này quý ông sinh năm 1962 khá may mắn về tài chính, xét thấy có lộc đưa tới trong gia đình. Tuy vậy, khi xuất hành ra ngoài, nên chú ý xe cộ tránh xảy ra va chạm mà ảnh hưởng tay chân. 

 

-      Tháng 11:


Bói vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2023 nam mạng xét thấy công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Khi xuất hành cần lưu ý giấy tờ đầy đủ, chấp hành đúng luật bởi tháng này chủ đụng phải cửa quan pháp lý.

 

-      Tháng 12


Tháng cuối cùng của năm 2023, mặc dù không quá nhiều may mắn đến với quý ông nhưng mọi việc được dự báo là phát triển bình thường, quý ông không cần bận tâm lo lắng nhiều. Thêm vào đó, nếu có ốm đau bệnh tật thì cũng rất nhanh sẽ khỏi.

 

Kết luận:  Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm nay là một năm tốt xấu bất phân đối với nam mạng Nhâm Dần. Quý ông tuổi 1962 cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 2 và tháng 5 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 7 và tháng 11 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi nam Nhâm Dần năm 2023 theo tháng sinh

 
 
  • Người sinh tháng

 

Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch nhằm tháng Nhâm Dần mà gặp năm Quý Mão xét thấy  bản mệnh được sự tương trợ mà công việc làm ăn khá tốt, có quý nhân giúp đỡ trong xuất hành đi xa sẽ gặp điều may mắn.

 
  • Người sinh tháng 2 

 

Đối với nam mạng tuổi Nhâm Dần sinh vào tháng Quý Mão mà gặp năm Quý mão chính là phạm thái tuế chủ về công việc làm ăn dễ có sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Tiền bạc khó kiếm lại thêm có hạn thị phi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 3

 

Các chuyên gia tử vi tuổi Nhâm Dần nam 2023 cho biết người sinh vào tháng 3 Giáp Thìn thì chủ về năm 2023 mặc dù gặp khó khăn trong công việc làm ăn cũng như trong vấn đề tài chính nhưng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc dần dần tốt lên.

 
  • Người sinh tháng 4

 

Các quý ông sinh vào tháng 4 - Ất Tỵ mà gặp năm Quý Mão được dự báo tử vi không có nhiều khó khăn, bất lợi. Công việc có sự thay đổi tích cực, tiền bạc vì thế cũng được hanh thông, rủng rỉnh.

 
  • Người sinh tháng 5

 

Đối với tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng đẻ vào tháng Giáp Ngọ mà gặp năm Quý Mão dẫn tới bản mệnh gặp xung khắc, gặp bất lợi về sức khỏe khi xuất hành. Ngoài ta, trong nhà thiếu hòa khí, có chuyện buồn phiền đưa tới.
 

 Xem thêm: Xin xăm Quan Thánh nắm bắt vận hạn năm mới
 
  • Người sinh tháng 6

 

Đối với người sinh vào tháng Đinh Mùi là một năm không tốt do thiên can có sự tương phá. Nam mạng tuổi 1962 có công việc làm ăn kém, sức khỏe bản thân dễ đau ốm bệnh tật lâu khỏi. Tuy nhiên, quý ông được đón tin vui thêm con thêm cháu đưa tới trong gia đình. 

 
  • Người sinh tháng 7

 

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng 2023 sinh vào tháng Mậu Thân mà gặp năm Quý Mão chủ về bình hỏa. Mọi việc trong năm nay không có nhiều thay đổi. Ngoài ra, phương diện tiền bạc và công việc làm ăn cũng bình thường, không cần phải lo lắng.

 
  • Người sinh tháng 8

 

Tử vi của nam giới tuổi Tân Mão sinh vào tháng 8 - Kỷ Dậu được dự báo đây là một năm gặp nhiều khó khăn về công việc làm ăn cũng như trong cuộc sống. Bên cạnh đó, sức khỏe của quý ông không được tốt, ốm đau thì lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 9

 

Tử vi 2023 tuổi Nhâm Dần nam mạng sinh vào tháng 9 năm 1962 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về trong nhà có tin vui đưa tới. Ngoài ra, về phương diện công việc làm ăn thì bình thường, không phải gặp khó khăn gì.
 

  • Người sinh tháng 10

 

Người sinh vào tháng Nhâm Dần mà sinh tháng Đinh Hợi xét thấy công việc làm ăn khá tốt mọi việc hanh thông, có tin vui đưa tới trong công việc và gia đình.

 
  • Người sinh tháng 11 

 

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam 2023 sinh vào tháng 11 năm 1962 được dự báo tình cảm gia đình không được tốt có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới trong năm nay.
 

  • Người sinh tháng 12

 

Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 xét thấy có sự tương trợ cho bản mệnh. Vì thế khi gặp khó khăn trong công việc làm ăn sẽ được quý nhân giúp đỡ mà gặp hung hóa cát. Ngoài ra, nếu có đau ốm thì gặp được thầy thuốc tốt cứu chữa.

 

➤ Nam tuổi 1962 muốn GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng

 

Xem màu hợp tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2023

 

Nam giới tuổi Dần 1962 được khuyên là năm Quý Mão 2023 nên sử dụng các màu sắc là Nâu và Trắng để đem lại may mắn, tài lộc cho bản mệnh. Đồng thời xem nên hạn chế sử dụng màu đỏ hoặc màu hồng để xua đuổi điềm xấu đưa tới. 

 

☯ Tử vi Nhâm Dần 2023 nam mạng hợp làm ăn với tuổi nào?

 

Công việc làm ăn trong năm nay khá tốt có sự mở mang thêm công việc. Nam giới tuổi Nhâm Dần nếu muốn công việc của mình suôn sẻ hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1970 để được sự hỗ trợ của họ.

 

☯ Xem tử vi nam 1962 năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Dần 1962 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.
 

 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng:

Căn cứ vào những biến đổi trong tử vi cho thấy nam mạng tuổi Nhâm Dần trong năm 2023 sẽ có biến động mạnh về tất cả các phương diện cuộc sống. Tuy nhiên, quý ông không cần quá lo lắng vì đầy điều là những biến động theo chiều hướng tích cực. Công việc làm ăn suôn sẻ thăng tiến tốt, tiền bạc hanh thông, gia đạo hòa thuận có tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên, phần sức khỏe nên chú ý chăm sóc nhiều hơn. Cuối cùng, Phongthuyso.vn xin được kính chúc nam giới tuổi 1962 cùng toàn thể gia đình có năm mới 2023: An khang thịnh vượng - Vạn sự cát tường!

✍ Xem tử vi tuổi Dần năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi giáp dần năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi bính dần năm 2023 nam mạng

Tử vi mậu dần 2023 nam mạng

Tử vi tuổi canh dần năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Trong năm nay tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng năm 2023 khá tốt, mọi sự hanh thông

Năm 2023 nam mạng Nhâm Dần gặp cát tinh Thái Âm chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Dần 1962 gặp đại hạn Diêm Vương năm 2023

Năm nay quý nam được 62 tuổi theo âm lịch và 61 tuổi theo dương lịch

Đối với tuổi 1962 nam mạng thì trong năm Quý Mão việc động thổ làm nhà không được tốt

Công việc kinh doanh tuổi Nhâm Dần 1962 nam năm 2023 khá thuận lợi, được quý nhân tương trợ

Năm nay nam tuổi 1962 hợp làm ăn với tuổi Canh Tuất 1970

Đối với tuổi 1962 nam mạng trong năm nay mua xe chủ về bình thường

Tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng năm 2023 hợp màu vàng, màu nâu, màu trắng

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi Nhâm Dần nam mạng để nghênh đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng chính Tây Bắc từ 3-7 giờ sáng

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói