XEM TỬ VI TUỔI GIÁP DẦN NAM MẠNG NĂM 2023 #1974

Thứ 6, 21/7/2023 - 9:07
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng


Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng dự đoán năm Quý Mão là một năm mưu cầu công danh khá tốt. Năm này trong nhà đón được tin vui đưa tới, công việc thuận lợi và hanh thông. Cho nên, trong năm Quý Mão 2023 người nam tuổi này có thể thu được một số thành quả bấy lâu kỳ vọng.

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1974 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi giáp dần nữ mạng năm 2023


Giáp Dần - Lập Định Chi Hổ (Hổ tự lập)

Dương mạng - Tuổi Âm: 50 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1974 đến 10-2-1975

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ

Cung phi: Nam (Cấn ) - Nữ (Đoài)

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Sao Thái Dương - Hạn Toán Tận

Hạn tuổi: Hoang Ốc
 


1-Tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng

 

☯ Khái quát tử vi Giáp Dần nam mạng 2023 tốt hay xấu?

 

Người tuổi Giáp Dần nam mạng có năm 2023 với nhiều chuyển biến tốt đẹp trong công việc. Đó là cơ hội phát triển thêm công việc làm ăn kinh doanh cũng như mưu cầu về công danh thuận lợi. Tuy nhiên, sức khỏe của bản thân có thể kém đi, bị đau ốm lâu ngày.

 

☯ Tử vi 1974 nam mạng năm 2023 về phong thủy tuổi

 
  • Luận tử vi Giáp Dần 2023 nam mạng về Thiên Can: 

 

Người tuổi này can Giáp (thuộc hành Mộc) gặp năm 2023 là can Quý (thuộc hành Thủy) là quan hệ Bình Hòa. Theo đó năm này công việc có sự ổn định và bình thường, tiền bạc trong gia đạo phải chi tiêu nhiều. Ngũ hành Thủy Âm gặp Mộc Dương là nuôi dưỡng, là bồi đắp nên trong năm người tuổi này được quý nhân giúp đỡ và mở mang thêm được công việc, gia đạo có tin vui.

 
  • Xem tử vi nam 1974 năm 2023 về Địa chi: 

 

Chi Dần gặp chi Mão của nam là quan hệ Bình Hòa. Công việc làm ăn của người tuổi này ở mức bình thường. Trong năm có thể mở mang hoặc hùn hạp phát triển nhưng có thể khó được kết quả tốt như mong đợi. Lưu ý năm này người tuổi này có thể gặp chuyện thị phi hoặc những mâu thuẫn về tình cảm giữa người thân hoặc bạn bè.

 
  • Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng về Ngũ hành: 

 

Bản mệnh Thủy của người tuổi Giáp Dần gặp hành Kim của năm 2023 là quan hệ Tương Sinh. Điều này thể hiện một năm cuộc sống của chủ mệnh có được tin vui tới, mưu cầu công danh thuận và xuất tiền đầu tư phát triển trong năm tương đối tốt. Nếu xuất hành đi xa thì có được sự hỗ trợ từ quý nhân.

 
  • Xem tử vi nam mạng 1974 năm 2023 về Cung phi: 

 

Người nam mạng tuổi Giáp Dần có cung phi Cấn (thuộc hành Thổ) gặp năm 2023 cung Tốn (thuộc hành Mộc) là quan hệ Tuyệt Mệnh. Ý nghĩa về năm Quý Mão sức khỏe bản thân không được tốt, công việc gặp chuyện dây dưa khó tìm được phương cách giải quyết và tình cảm vợ chồng dễ mâu thuẫn. Nhìn chung vận mệnh tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng bất lợi trên nhiều phương diện.

 

Mối quan hệ ngũ hành Mộc gặp Thổ là khó phát triển, vì cây không thể lớn nhanh ở địa hình núi đá, tuy nhiên cũng không sợ Mộc khắc. Nhưng kết hợp với khí Tuyệt Mệnh thì mối quan hệ cung phi cũng chủ về họa vô đơn trí, dễ bị người khác tìm cách lừa gạt hoặc gặp nhiều bất lợi.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Giáp Dần năm 2023 chuẩn xác theo chuyên gia

2- Vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng

 

 

☯  Nam 1974 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Năm 2023 người nam mạng tuổi 1974 được phước tinh Thái Dương chiếu mệnh. Đây là sao chiếu chủ về sự may mắn, quý nhân giúp đỡ và cầu danh, cầu tài lộc rất tốt.
 

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

 

Giải Nghĩa: Xem bói tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2023 cho hay được sao Thái Dương chiếu, người nam mạng tuổi này trong năm công danh sự nghiệp tốt lành, mọi việc an khang thịnh vượng. Đây cũng là sao chiếu của sự thăng tiến, phát đạt, may mắn và tiến chức, đặc biệt may mắn vào tháng 6 và tháng 10. Đây là 2 tháng đại kiết trong năm.

Cách kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh 2023:
 

Đầu năm người tuổi Giáp Dần nam mạng nên cầu tài và mỗi tháng cầu tài lộc thông qua việc cúng lễ vào ngày 27 Âm lịch từ khoảng 21 - 23 giờ. Chuẩn bị thắp 12 ngọn đèn và làm lễ ở hướng Đông. Giấy sử dụng bài vị là giấy vàng, ghi dòng chữ  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

 

Thái - Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

 

Nhằm mục đích tăng cường thêm những cát khí của phước tinh Thái Dương (thuộc hành Hỏa), chuyên gia Duy Linh luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng khuyên người tuổi này nên chọn sử dụng đá trang sức có màu hồng, màu đỏ hoặc màu tím như thạch anh hồng, thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh tóc đỏ, hay ruby đỏ,... Ngoài ra, có thể dùng trang sức màu xanh lá (thuộc hành Mộc) để sinh thêm cho Hỏa như chuỗi đá ngọc hồng lục bảo, vòng tay bằng ngọc Myanmar, ruby màu xanh lá. Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Giáp Dần năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

☯ Sao hạn tử vi nam 1974 năm 2023

 

Người nam mạng tuổi Giáp Dần gặp hạn Toán Tận. Hạn này cẩn thận trở ngại công việc, đi lại xe cộ và hao tán về tiền bạc.

 

Hạn Toán Tận (Đại hạn)

 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

 

Dịch nghĩa: Gặp hạn này người nam mạng sinh năm 1974 chú ý về tiền bạc hao tốn, sức khỏe dễ không tốt, ốm đau bệnh tật. Khi ra ngoài cẩn thận có thể gặp chuyện không may khi đi lại xe cộ. Năm này việc khai thác lâm sản sẽ không được tốt.


Cách hóa giải hạn Toán Tận năm 2023:

 
 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên cất giữ tiền bạc cẩn thận, ra ngoài đi lại không nên mang đồ có giá trị cao tránh tai họa cho bản thân và những người xung quanh.

 

  • Về làm ăn kinh doanh: Năm nay không nên đầu tư cho lâm sản. Trước khi đầu tư bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần tỉnh táo và tính toán kỹ lưỡng tránh thất bại hay bị lừa đảo.

 

  • Vấn đề đi lại: Hạn chế sử dụng các đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hay lao động. Năm nay cũng tránh đi lại bằng đường sông nước dễ gặp phải tai nạn bất ngờ.

 

  • Về lối sống: Sống hướng thiện, làm việc tốt và trau dồi nhân phẩm bằng cách giúp đỡ những người khó khăn. Bên cạnh đó, nên đi đền chùa, thành tâm cầu Thần Phật về bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

☯ Hạn tuổi Giáp Dần 2023 nam mạng  

 

Hạn tuổi của người nam tuổi Giáp Dần gặp là Hoang Ốc. Hạn này chủ về không nên mua sắm nhà cửa, việc chuyển nhà mới trong năm này không được tốt, không nên tiến hành.
 

>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

☯ Vận niên tử vi nam 1974 năm 2023 là gì?

 

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Vận niên này mang ý nghĩa xấu. Gặp vận niên Xà Hãm Tỉnh người nam mạng tuổi 1974 chú ý đi lại xe cộ, không nên đèo người cùng gặp giống mình trong năm. Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng khuyên nên kiên nhẫn trong công việc sẽ giúp người nam mạng tuổi này trong năm có được kết quả công việc tốt hơn. Ngược lại nếu thiếu kiên nhẫn, đầu tư phát triển công việc hấp tấp sẽ dẫn tới kết quả không được như mong muốn. Công việc kinh doanh của chủ mệnh tốt nhất nên làm theo hướng cũ, không nên thay đổi và dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Tình duyên cơ bản bình thường, cẩn thận khẩu thiệt.

 

☯ Tử vi 1974 nam mạng năm 2023 về Tứ trụ

 

Thiên Sinh, Địa Lợi: Đây là năm cuộc sống của người tuổi này nam mạng có chuyện vui mừng. Ra ngoài năm này có chuyện vui đưa về, được quý nhân giúp đỡ và dự định công việc tiến hành suôn sẻ. Tin vui trong gia đạo về chuyện thêm người.

 

3- Người tuổi Giáp Dần năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Năm 2023 tuổi Giáp Dần nam mạng có nên “Động thổ”?

 

Xem tuổi làm nhà năm 2023 cho hay với dự định tiến hành động thổ trong năm Quý Mão người tuổi này cần chú ý. Bởi năm này người tuổi này không thuận trong việc động thổ hay xây nhà mới.
 

Xem chi tiết: Chuyên gia luận đầy đủ tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 
 

☯ Xem bói nam tuổi 1974 có nên “Mua xe” năm 2023 không?

 

Năm 2023 người nam mạng sinh năm Giáp Dần không nên mua xe hay mua nhà. Trong năm nay việc mua sắm tài sản này đối với người nam mạng tuổi 1974 không được thuận.
 

4- Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 
 

☯ Luận tử vi Giáp Dần nam mạng 2023 về tài lộc

 

Tài lộc là phương diện khá tốt trong năm Quý Mão của người tuổi Giáp Dần nam mạng. Các mưu cầu liên quan đến tiền bạc đều có lộc. Trong năm người tuổi này nên xuất tiền để đầu cơ, phát triển cũng như mở rộng buôn bán. 

 

 ☯ Tử vi 1974 nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Đây là phương diện người nam mạng sinh năm Giáp Dần cần hết sức chú ý vì trong năm 2023 không có những chuyển biến tốt. Người tuổi này dễ bị bệnh tật hoặc đau ốm. Khi ra ngoài khó tránh bệnh về xương khớp hoặc các bệnh về tê thấp ở chân tay.

 

 ☯ Tử vi nam 1974 năm 2023 về công việc làm ăn 

 

Năm này công việc làm ăn của người sinh năm Giáp Dần nam mạng khá tốt, có sự mở mang thêm hoặc phát triển hướng mới cho công việc. Đây là năm của những định hướng và đạt được kết quả tốt đẹp của nam mạng tuổi này. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

 ☯ Xem bói tuổi Giáp Dần 2023 nam mạng về gia đạo

 

Phương diện tình cảm của chủ mệnh tuổi Giáp Dần trong năm 2023 khá tốt. Người tuổi này trong gia đình có tin vui tới hoặc tin vui đến từ bạn bè. Tuy nhiên sức khỏe của người thân trong gia đình này không được tốt, cần phải lưu ý quan tâm và điều trị từ thời điểm đầu ốm bệnh.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1974 nam mạng:

 ☯ Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2023 nam mạng về ngoại giao

 

Ngoại giao làm ăn trong năm Quý Mão đối với người tuổi 1974 nam mạng ở mức bình thường. Người tuổi này nếu xuất hành đi xa thì cẩn thận vì có thể vướng vào bất lợi hoặc thị phi. Chuyện phiền muộn có thể đưa tới cho phương diện này trong năm Quý Mão 2023.
 

5- Lá số tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng chi tiết

 

☯ Cung mệnh

 

Các sao đóng tại cung tiểu vận của mệnh là Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan chủ về năm này sức khỏe bản thân chủ mệnh dễ ốm đau dài ngày. Lưu ý nếu cần di chuyển ở vùng sông nước, công việc làm ăn cũng không được tốt đẹp. Nếu dự định thay đổi công việc trong năm này thì sẽ không được may mắn như ý.

 

☯ Cung Xung chiếu

 

Các sao Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt thể hiện ý nghĩa về năm người tuổi này liên kết làm ăn hoặc phát triển mối quan hệ ngoại giao mới do người khác giới thiệu. Công việc dễ có chuyển biến xấu dẫn tới dễ bỏ dở giữa chừng. Xuất hành đi xa nên cẩn thận về xe cộ.

 

☯ Cung Tam hợp

 

Bộ sao bao gồm Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử, Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng thể hiện trong nhà năm này có tin vui về thêm người hoặc thêm của, được sự hậu thuẫn về tài chính của người thân. Bên cạnh đó, bộ sao cũng mang ý nghĩa là ra ngoài được nhiều vận may và tin vui tới, lộc về đường ăn uống. 

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh là bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn về sức khỏe của người thân. Ngoài ra chú ý về vấn đề sổ sách giấy tờ trong năm cũng cần cẩn thận vì không được tốt.
 

=> Kết luận lá số tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng: Chiếu theo âm dương của các bộ sao cho thấy năm 2023 công việc kinh doanh không nhiều thay đổi. Tuy nhiên, đây là năm xuất hành cát lợi đối với người tuổi này, có lộc tiền bạc và sự hỗ trợ của quý nhân trong công việc. Người tuổi này ngoài ra vẫn cần chú ý đến sức khỏe của người thân không được tốt trong năm.

 

6- Tử vi năm 2023 tuổi Giáp Dần nam mạng theo 12 tháng âm lịch

 
   

Trong tháng đầu tiên của năm 2023 cùng vui vầy bên người thân, người nam mạng tuổi Giáp Dần chú ý các vấn đề sức khỏe. Có thể dễ mắc bệnh hoặc ốm đau trong tháng.

   

Đây là tháng người sinh năm 1974 nam mạng được sự hỗ trợ của quý nhân nên công việc làm ăn khá thuận lợi và suôn sẻ. Trong tháng nếu có ý định đầu tư phát triển thì nên tiến hành.

   

Xem bói tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2023 cho hay người tuổi này nên lưu tâm các công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này vì chủ về không được tốt đẹp như kỳ vọng. Tháng này cũng không tiến hành những phát triển hay thay đổi cho công việc.

   

Xuất hành đi lại xa trong tháng này người nam mạng tuổi Giáp Dần nên cẩn thận. Ngoài ra, người tuổi này nên chú ý vì có chuyện buồn đưa tới trong tháng 4 Âm lịch.

   

Mọi việc trong tháng 5 Âm lịch đối với người nam tuổi 1974 Giáp Dần được hanh thông vô cùng. Cùng với đó, người này còn đón được những chuyện vui đưa đến trong cuộc sống.

   

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng thì đây là tháng không tốt cho việc xuất hành của người nam mạng tuổi này. Nếu xuất hành đi xa trong tháng thì việc di chuyển đi lại xe cộ cần hết sức chú ý, cẩn thận cửa quan giấy tờ.

   

Mưu cầu công danh trong tháng 7 Âm lịch của năm 2023 người tuổi Giáp Dần nên lưu tâm, vì không được tốt như mong muốn ban đầu đặt ra. Công việc ở mức ổn định và bình thường.

    

Trong tháng người tuổi này có thể phát sinh nhiều vấn đề liên quan cần phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Công việc kinh doanh thì bị người khác tìm cách cản trở hoặc phá hoại.

   

Bình giải tử vi Giáp Dần nam mạng 2023 dự đoán đây là tháng người nam mạng tuổi này có lộc đưa tới về phương diện ăn uống. Tài chính trong tháng cũng tương đối tốt, cũng có lộc tiền bạc đưa tới mang đến tài chính dư giả.

   

Sức khỏe là vấn đề đáng lưu tâm cho nam mạng sinh năm Giáp Dần tháng này. Người tuổi này dễ bị đau ốm, hoặc bệnh tật khiến cho sức khỏe của chủ mệnh không được tốt.

   

Người tuổi này cần chú ý tới phương diện tiền bạc trong tháng 11 Âm lịch. Nảy sinh nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến tiền bạc hao tán. Ngoài ra, người tuổi Giáp Dần nam mạng còn vướng vào chuyện thị phi.

   

Xem bói tử vi tuổi Dần 1974 năm 2023 nam mạng thì mọi việc triển khai trong tháng cuối cùng của năm Quý Mão không thực sự tốt đối với người nam mạng tuổi 1974. Người tuổi này còn gặp phải một số chuyện phiền muộn.

 

>>>> Kết luận tử vi 12 tháng năm 2023: Tháng 2, tháng 5 và tháng 9 là những tháng tốt nhất trong năm Quý Mão của chủ mệnh tuổi Giáp Dần nam mạng. Công việc tiến hành trong tháng này được hanh thông và có lộc đưa tới về tiền bạc.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 

 
  • Sinh tháng 1: Nếu sinh vào tháng 1 Âm lịch thì người nam mạng tuổi 1974 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về mọi việc kinh doanh, làm ăn không được tốt. Trong năm bất lợi về tiền bạc hoặc tình cảm gia đạo.

 
  • Sinh tháng 2: Sinh vào tháng này, người tuổi Giáp Dần nam mạng trong năm Quý Mão khó tránh chuyện thị phi đưa tới. Công việc làm ăn của người này năm nay có những thay đổi theo chiều hướng không tích cực.

 
  • Sinh tháng 3: Đối với người tuổi này sinh vào tháng 3 Âm lịch gặp năm 2023 Quý Mão có thiên can không tương sinh nên trong năm cẩn thận có thể gặp chuyện bất lợi. Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2023 dự đoán công việc tiến hành khó thuận được như ý muốn. Ngoài ra chú ý sức khỏe kém.

 
  • Sinh tháng 4: Người tuổi Giáp Dần nam mạng sinh vào tháng Kỷ Tỵ có năm 2023 thiên khắc địa xung, vì thế việc làm ăn không được kết quả tốt đẹp. Các khoản đầu tư tiền bạc cơ bản là khó thu hồi được nguồn vốn bỏ ra.

 
  • Sinh tháng 5: Đây là tháng Canh Ngọ, người nam mạng sinh vào tháng này trong năm 2023 công việc làm ăn bình thường. Tuy nhiên chủ mệnh cần lưu ý các vấn đề liên quan tới tài chính không tốt, sức khỏe trong năm cũng không được tốt, dễ ốm bệnh.

 
  • Sinh tháng 6: Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng cho hay nếu sinh vào tháng 6 Âm lịch, người nam mạng có thiên can tháng bình hòa với can Quý, chi tháng thuộc vào tam hợp. Vì thế công việc làm ăn năm này nhiều cơ hội mở mang và được sự hỗ trợ của quý nhân.
     

 Xem thêm: Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới
 
  • Sinh tháng 7: Sinh vào tháng này, người tuổi Giáp Dần có năm 2023 với sự ổn định công việc làm ăn, không có sự thay đổi nhiều công việc trong năm này. Tiền bạc chính không nên kỳ vọng quá nhiều vì cũng không được thuận lợi.

 
  • Sinh tháng 8: Gặp năm Quý Mão những người sinh tháng này có mối quan hệ tương xung. Do đó, vận mệnh tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng không mấy tốt, năm này gia đình thiếu đi hòa khí, nảy sinh mâu thuẫn và công việc làm ăn của thành viên cũng không tốt.

 
  • Sinh tháng 9: Người sinh vào tháng Giáp Tuất năm 2023 phương diện tài chính và tiền bạc tốt. Bên cạnh đó, việc mưu cầu sự nghiệp cũng đem lại kết quả nhất định.

 
  • Sinh tháng 10: Đây là tháng sinh của người tuổi Giáp Dần có chi tam hợp và can bình hòa với Quý Mão của năm 2023. Công việc của người sinh tháng này trong năm nhiều may mắn, gia đạo đưa tới nhiều tin vui.

 
  • Sinh tháng 11: Luận tử vi tuổi Dần 1974 năm 2023 nam mạng cho hay năm Quý Mão là năm không mấy tốt lành cho phương diện gia đạo sinh vào tháng 11. Đó có thể là chuyện phiền muộn đưa tới. Ngoài ra, công việc của người này không được suôn sẻ, khó khăn bủa vây và bất lợi trong việc xuất hành.

 
  • Sinh tháng 12: Nếu sinh vào tháng cuối năm, người nam mạng tuổi 1974 chú ý công việc làm ăn trong năm Quý Mão bất lợi. Trong năm mưu cầu danh vọng không được tốt, quý nhân giúp đỡ ở nhiều công việc.
     

➤ Nam tuổi 1974 muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

8- Phong thủy hợp tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng

 

☯ Xem tử vi Giáp Dần 2023 nam mạng chọn màu hợp tuổi 

 

Người tuổi 1974 nam mạng hợp với màu trắng và màu đen trong năm 2023. Chính vì vậy, sử dụng màu này trong năm giúp chủ mệnh thu hút được vận may, cát lợi và tài lộc đưa tới.
 

☯ Tuổi hợp làm ăn tử vi 1974n nam mạng 2023

 

Công việc làm ăn của người sinh năm Giáp Dần nam mạng trong năm 2023 Quý Mão tương đối tốt, mọi việc hanh thông. Nếu người tuổi này chọn kết hợp làm ăn với những tuổi hợp như người cùng tuổi 1974 hoặc người tuổi 1982 thì công việc càng thêm may mắn.

 

☯ Xem tử vi 2023 nam 1974 chọn hướng tốt xuất hành

 

Hướng xuất hành may mắn góp phần vào những may mắn của người nam mạng tuổi Giáp Dần trong năm 2023. Ngày mùng 1 Tết người này nên chọn xuất hình hướng Tây Bắc, đây là hướng đón được Hỷ Thần. Thời điểm xuất hành tốt là khoảng từ 11 đến 15 giờ trưa.
 

 

>>> Tổng kết tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng:

Nhìn chung năm Quý Mão 2023 đối với người tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng công việc kinh doanh làm ăn được kết quả tốt đẹp như ý muốn. Ra ngoài trong năm được quý nhân hỗ trợ, công danh mưu cầu khá tốt. Tuy nhiên đây là năm cần chú ý sức khỏe có thể không được tốt, nếu bị bệnh tật sẽ lâu khỏi.

✍ Xem tử vi tuổi Dần năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi nhâm dần 2023 nam mạng

Tử vi tuổi bính dần năm 2023 nam mạng

Tử vi mậu dần 2023 nam mạng

Tử vi tuổi canh dần năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2023 tương đối tốt đẹp, xuất hiện nhiều thời cơ may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2023 nam mạng Giáp Dần gặp cát tinh Thái Dương chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Dần 1974 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023

Nam mạng tuổi Giáp Dần 1974 phạm Hoang Ốc, xấu cho việc nhập trạch về nhà mới

Năm nay quý nam được 50 tuổi theo âm lịch và 49 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Dần 1974 là không mấy hanh thông

Công việc làm ăn của nam tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 khá thuận lợi, có nhiều định hướng mới

Năm nay nam tuổi Giáp Dần nên kết hợp làm ăn với các tuổi Giáp Dần 1974, Nhâm Tuất 1982

Năm 2023 là năm không thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi Giáp Dần 1974

Tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng năm 2023 hợp nhất màu trắng và màu đen

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1974 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11 - 15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói