XEM TỬ VI TUỔI CANH TUẤT 1970 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:16
Mục lục

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng biết được rằng năm nay có nhiều điều vui may đưa tới cho bản mệnh tuổi này. Xét về đường công việc làm ăn thấy rằng khá tốt, nếu quý ông mưu cầu công danh sự nghiệp hoặc thay đổi công việc trong năm nay thì đều gặp thuận lợi, may mắn. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1970 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1970 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi canh tuất nữ mạng năm 2023


Canh Tuất - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 54 Tuổi

Sinh từ: 6-2-1970 đến 26-1-1971

Ngũ hành bản mệnh: Xoa Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Nam(Chấn) - Nữ (Chấn)

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyền

Hạn tuổi: Hoang Ốc
 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Nhìn chung năm nay mọi việc khá tốt, có tin vui đưa tới trong gia đình như thêm người thêm của. Bên cạnh đó, trong công việc làm ăn cũng có sự mở mang thêm mới. Ngoài ra, trong năm nay, quý ông 1970 xuất hành đi xa sẽ được đón nhận nhiều điều cát lợi, có tài lộc đưa tới.

 

☯ Tử vi 1970 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1970 có thiên can là Canh (thuộc hành Kim) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa: Trong năm nay trong nhà nam mạng 1970 thiếu hòa khí, có nhiều sự phiền muộn đưa tới lại thêm sức khỏe yếu dễ đau ốm bệnh tật. Tuy nhiên, gia đình được đón tin vui về thêm người trong nhà.

 

- Xem tử vi Canh Tuất năm 2023 nam mạng theo địa chi: Quý ông tuổi 1970 có địa chi là Tuất gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Nhị Hợp. Do đó, năm nay dự báo nam mạng Canh Tuất có sự mở mang công việc làm ăn cũng như ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ mà đạt được ước muốn. Tuy nhiên, sức khỏe phải lưu ý dễ đau ốm, công việc vào nửa đầu năm gặp nhiều bất lợi. 

 

- Theo ngũ hành bản mệnh: Bói tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy ngũ hành năm có sự tương trợ cho bản mệnh. Quý ông 1970 nên liên kết làm ăn hay hùn vốn kinh doanh trong năm nay ắt sẽ gặp nhiều thắng lợi. Ngoài ra, nam mạng tuổi Tuất cũng có nhiều dự định mới trong công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng khá ổn định, tiền bạc không cần phải lo lắng càng về cuối năm thì càng dễ hái ra tiền.

 

- Tử vi nam mạng 1970 năm 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1970 có cung phi tuổi Chấn - hành Mộc gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Diên Niên chủ về được củng cố các mối quan hệ gia đình cũng như công việc làm ăn. Ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc đều được hanh thông, nếu có sự thay đổi công việc mà gặp khó khăn thì cũng gặp hung hóa cát. Ngoài ra, ngũ hành có khí mộc âm và khí mộc dương tạo nên tương trợ cho nhau vì vậy bản mệnh tuổi Canh Tuất khi xuất hành đi xa thì đều mang lại niềm vui và lợi lộc đưa tới.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Canh Tuất năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

 

2- Vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Năm 2023 nam 1970 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

 

Giải Nghĩa: Nam 1970 gặp sao Mộc Đức chiếu mạng xét thấy sẽ gặp nhiều may mắn tốt lành nhất là về mặt tình duyên gia đạo. Sao Mộc Đức sẽ có năng lượng tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, đối với với nam giới tuổi Canh Tuất mà gặp Mộc Đức thì nên đề phòng các bệnh liên quan đến mắt không tốt.
 

Cách kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh 2023:
 

Quý ông tuổi 1970 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh của mình. Hằng tháng, cứ vào ngày 25 âm lịch thắp 20 ngọn nến hướng về phía Đông nhằm vào giờ Tuất từ 19h - 21h tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Mộc Đức. Bên cạnh đó, tử vi nam 1970 năm 2023 lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu xanh bên trên đề rõ: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền” như sau:

 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông


Ngoài ra, nếu muốn tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nam giới tuổi Canh Tuất 1970 nên sử dụng các loại trang sức đá quý có màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hay các trang sức có màu đen hoặc màu xanh dương như: Ngọc lam, Thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh đen,… Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

☯ Sao hạn tử vi tuổi Canh Tuất 2023 nam mạng

 

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn)

 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng,

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Giải nghĩa: Quý ông gặp hạn Huỳnh Tuyền nên chú ý chăm sóc sức khỏe kỹ càng, nếu có bệnh thì nên đến bệnh viện thăm khám để có những chẩn đoán chính xác và có phương án điều trị kịp thời nếu bệnh sẽ chuyển biến nặng khó lòng qua khỏi. Ngoài ra, nếu quý ông tuổi 1970 có ý định mưu cầu danh lợi trong năm nay thì nên xem xét lại bởi chủ về thất bại.


Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh cần thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tránh các chất kích thích có hại. Hạn chế đến những nơi sông nước như đi lại, tổ chức liên hoan, du lịch bằng thuyền.

 

  • Công việc làm ăn: Tuyệt đối năm nay không chọn đường thủy để đi lại kinh doanh buôn bán dễ gặp tai nạn bất ngờ xảy ra làm nguy hại đến tính mạng. Khi làm ăn không nên đứng ra bảo đảm cho bất kỳ ai, dù là người thân hay bạn bè lâu năm bởi dễ gặp tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền bạc, nặng có thể tiền mất tật mang.

 

  • Nên giữ cho tâm hồn thanh tịnh, luôn hướng về cái thiện và những điều tốt lành.

 

☯ Hạn tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng 

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Canh Tuất phạm phải hạn Hoang Ốc ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe của chủ mệnh. Ngoài ra, trong năm nay, quý nam sinh năm 1970 cũng gặp nhiều bất lợi về nơi ăn chốn ở.

>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi xông nhà cho tuổi Canh Tuất năm 2023

 

☯ Tử vi 1970 nam mạng năm 2023 về vận niên

 

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn) ⇒ tốt.

 

Giải nghĩa: Vận niên Kê giáp Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Quý ông 1970 được dự báo là có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Không chỉ thế, xem tử vi Canh Tuất 2023 nam mạng cho biết công việc làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc hay xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe khá ổn định tuy nhiên phải chú ý khi đến vùng sông nước, cầu phà. Ngoài ra, nam tuổi này được khuyên là không nên cho vay nợ hạn khó đòi, nên chăm chỉ làm phúc giúp đỡ cho người khác, sống chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, bị người khác giới lợi dụng hoặc gặp khẩu thiệt nho nhỏ. 

 

☯ Tử vi nam Canh Tuất năm 2023 gặp tứ trụ gì?

 

Thiên Hao, Địa Sinh: Nam mạng tuổi Canh Tuất được dự báo là công việc làm ăn có phần thua thiệt, tính toán một đằng tiến hành một nẻo dẫn tới tài lộc suy hao, cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra, gia đình lục đục rối ren, sức khỏe yếu kém, có nhiều chuyện buồn đưa tới.
 

3- Nam mạng tuổi 1970 năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Tuổi Canh Tuất nam mạng 2023 có nên động thổ không?

 

Chuyên gia xem tuổi làm nhà cho biết bình thường, không tốt cũng không xấu để nam mạng tuổi Canh Tuất xây dựng năm 2023. Nếu có ý định sửa sang hay xây mới thì nên xem xét tuổi tác kỹ càng đồng thời lựa chọn ngày tốt tháng đẹp để động thổ. 

 

☯ Tử vi tuổi 1970 năm 2023 nam mua xe tháng nào tốt?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1970 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên xem xét lựa chọn ngày tốt trong tháng 4 hoặc tháng 9 âm lịch. Bởi nếu nếu mua xe trong hai tháng này thì việc mua bán diễn ra thuận lợi, chiếc xe mua về sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tốt lành.
 

4- Tử vi nam 1970 năm 2023 theo các phương diện cuộc sống

 
 

☯ Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng về tài lộc


Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Canh Tuất thấy rằng tài chính thì khá tốt, tiền bạc dồi dào hanh thông. Thêm vào đó, vận số quý ông rất tốt, được đón nhận nhiều lộc lá đưa tới.

 

☯ Luận giải tử vi nam 1970 năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Do đã có tuổi nên sức khỏe của quý ông yếu kém, hay bị đau ốm nhất là các bệnh liên quan tới hô hấp kém và huyết áp không tốt.

 

☯ Tử vi nam mạng 1970 năm 2023 về công việc

 

Đối với tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2023 trên phương diện công việc làm ăn thì khá may mắn, mọi việc đều được hanh thông lại thêm có tin vui đưa tới trong việc mưu cầu công danh sự nghiệp. Để thêm phần hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi tuổi Canh Tuất 2023 nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1970 năm 2023 là một năm khá tốt, bản mệnh được đón nhiều tin vui đưa tới trong gia đình người thân như hỷ tín cưới hỏi hay thêm con thêm cháu của người thân, họ hàng hoặc bạn bè. 
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1970 nam mạng:   

☯ Tử vi 1970 nam mạng 2023 về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao của nam mạng tuổi 1970 năm 2023 được dự báo là có sự mở mang thêm mối quan hệ làm ăn cũng như bạn bè. Ngoài ra, trong năm nay, quý ông Canh Tuất khi xuất hành đi xa thì thường có nhiều điểm vui may đưa tới.
 

5- Lá số tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Canh Tuất năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Chủ về gia đạo nam giới 1970 có thêm con thêm cháu, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, xuất hành đi xa thì gặp nhiều cát lợi, lại thêm được quý nhân giúp đỡ.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1970 bao gồm: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Đây là bộ sao chủ về ra ngoài tiền bạc hanh thông, quý ông Canh Tuất được hưởng âm phúc của tổ tiên mà gặp hung hóa cát. Tuy nhiên, nam tuổi này phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1970 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử, Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan. Các sao nay nằm trong tam hợp mệnh, do đó bản mệnh tuổi Tuất 1970 gặp được quý nhân giúp đỡ, có lộc đưa tới, công việc làm ăn có tin vui. Tuy nhiên, nam mạng Canh Tuất phải chú ý hạn về sông nước đưa tới.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1970 bao gồm các sao: Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Bộ sao chủ về nam giới sinh năm 1970 dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như công việc làm ăn. Ngoài ra, quý ông tuổi Tuất phải lưu các giấy tờ dễ gặp cửa quan pháp lý.
 

Kết luận: Luận giải tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng theo các sao chiếu cho thấy đây là một năm công việc làm ăn khá tốt gặp được quý nhân giúp đỡ mà có sự mở mang thêm mới. Ngoài ra, trong năm nay, nếu mưu cầu công danh sự nghiệp thì khá tốt và có hỷ tín thêm người  thêm của trong gia đình, xuất hành đi xa thì thường may mắn cát lợi.

6- Xem tử vi nam 1970 năm 2023 theo 12 tháng 

  

-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Canh Tuất 1970 không có nhiều biến đổi, mọi việc chủ về phát triển bình thường. Tuy nhiên, nếu quý ông xuất hành đi xa thường không tốt, gặp nhiều khó khăn cản trở.

 

-    Tháng 2: Bước sang tháng mới, tử vi tuổi Canh Tuất 2023 nam mạng xét thấy tiền bạc có sự đầu tư nhiều vào công việc làm ăn kinh doanh tuy nhiên không đạt được hiệu quả cao do có kẻ tiểu nhân phá hoại. 

 

-    Tháng 3: Tháng 3 âm lịch là một tháng may mắn với nam mạng 1970 nhất là về phương diện gia đạo. Nam mạng tuổi Tuất cùng gia tuyến sẽ được đón nhận tin vui hỷ tín cưới hỏi, thêm con thêm cháu trong nhà. Ngoài ra, quý ông còn có lộc về đường ăn uống đưa tới.

 

-    Tháng 4: Sang tháng 4, tử vi tuổi 1970 nam mạng năm 2023 dự báo là có nhiều biến động. Công việc làm ăn gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, vất vả lại thêm sức khỏe không tốt, ốm đau lâu khỏi.

 

-    Tháng 5:: Thầy Duy Linh cho biết tháng 5 âm lịch mọi việc với quý ông Canh Tuất không có gì đáng lo ngại. Xuất hành ra ngoài gặp được nhiều người giúp đỡ về tài chính.

 

-    Tháng 6: Tháng 6 âm lịch vận số của quý ông không tốt, nhất là về phương diện sức khỏe. Quý ông cần lưu tâm nhiều hơn, ăn uống nghỉ ngơi điều độ, nếu ốm đau thì lâu mới có thể khỏe mạnh được.

 

-    Tháng 7: Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng xét thấy tháng này là tháng không tốt, xuất hành đi xa không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đó, quý ông tuổi này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói kẻo rước họa thị phi. 
 

-    Tháng 8Tháng 8 âm lịch năm 2023 không có được nhiều may mắn, chủ về tiền bạc có sự hao tán nhiều, tâm trạng phiền muộn so có nhiều chuyện không vui đưa tới. 

 

-    Tháng 9Tháng 9 âm lịch, nam mạng tuổi Canh Tuất có vận số không tốt, chủ về ổn định do đó không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như mở mang thêm công việc mới.

 

-    Tháng 10: Vận mệnh tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng trong tháng 10 âm khá tốt nhận được sự giúp đỡ của mọi người trong công việc. Tuy nhiên, khi xuất hành cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 

-    Tháng 11: Trong tháng 11 âm lịch được dự báo là khá tốt, được đón nhận tin vui cưới hỏi, thêm con thêm cháu của người thân hoặc bạn bè.  

 

-   Tháng 12: Trong tháng này mọi việc đều khó khăn vất vả, công việc làm ăn không được như ý muốn, xuất hành  ra ngoài cần phải chú ý cửa quan pháp lý.

 

Kết luận tử vi 12 tháng năm 2023Có thể thấy năm Quý Mão là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 1970. Quý ông tuổi này cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 3, tháng 5 và tháng 11 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 2, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2023 theo tháng sinh

 
 
  • Sinh tháng 1: Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy khá tốt, mọi việc hanh thông, mưu cầu công danh sự nghiệp dễ dàng, tiền bạc có nhiều cát lợi.

 
  • Sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Canh Tuất sinh vào tháng 2 gặp năm Quý Mão chủ về công việc làm ăn không được tốt, dễ có sự thay đổi trong năm nay. Ngoài ra, phương diện tiền bạc cũng có sự tiêu pha và hao tán nhiều.

 
  • Sinh tháng 3: Xem tử vi nam 1970 năm 2023 xét thấy người sinh vào tháng 3 chủ về công việc làm ăn bình thường, không có gì nổi bật. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không được tốt, xuất hành đi xa thì có nhiều bất lợi về sức khỏe. 

 
  • Sinh tháng 4: Các quý ông sinh vào tháng 4 năm 1970 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy mọi việc đều bình thường, công việc làm ăn không có mấy sự thay đổi, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống.
     

  • Sinh tháng 5: Đối với tuổi Canh Tuất đẻ vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về công việc làm ăn không được như mong muốn, trong nhà có chuyện buồn đưa tới, xuất hành đi xa thì bất lợi về sức khỏe.
     

 Xem thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 
  • Sinh tháng 6: Năm 2023 đối với người sinh vào tháng 6 năm 1970 xét thấy công việc làm ăn có sự mở mang thêm mới. Bên cạnh đó, gia đạo quý ông có tin vui thêm người thêm của đưa tới. 
     

  • Sinh tháng 7: Luận tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng cho biết người sinh vào tháng 7 âm năm nay chủ về công việc làm ăn không có mấy sự thay đổi, phát triển bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu hằng ngày không dư dả nhiều. 

 
  • Sinh tháng 8: Vận số của nam giới tuổi Canh Tuất sinh vào tháng 8 được dự báo là gia đình thiếu hòa khí, xuất hành đi lại gặp bất lợi về sức khỏe yếu kém. Ngoài ra, công việc chủ về phát triển ổn định, không nên thay đổi trong năm nay.

 
  • Sinh tháng 9: Nam giới sinh vào tháng 9 âm lịch năm 1970 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về mọi việc đều hanh thông tốt đẹp, mưu cầu công danh sự nghiệp dễ dàng, tiền bạc rủng rỉnh dồi dào. 

 
  • Sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm xem tử vi tuổi Canh Tuất nam năm 2023 chủ về sức khỏe yếu kém cần phải lưu ý tuyệt đối. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa cũng cần cẩn thận đi lại xe cộ cẩn thận tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

 
  • Sinh tháng 11: Vận mệnh năm 2023 của nam mạng sinh vào tháng 11 năm 1970 được dự báo là công việc làm ăn có sự mở mang thêm mới. Tuy nhiên, về phần gia đạo lại không được hòa thuận, lục đục rối ren, có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới.
     

  • Sinh tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này chủ về công việc khó khăn vất vả, đặc biệt là không nên thay đổi hay mở mang thêm công việc làm ăn vào trong năm nay.
     

➤ Nam tuổi 1970 muốn GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng

 

☯ Xem tử vi Canh Tuất 2023 nam mạng hợp màu gì?

 

Nam giới tuổi Tuất 1970 nên sử dụng các màu sắc là Vàng hoặc Trắng để năm 2023 nhận được sự tương trợ trong công việc làm ăn cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, tuổi này cũng cần hạn chế sử dụng màu Xanh trong năm để tránh gặp những điều xui xẻo.
 

☯ Xem tử vi nam 1970 năm 2023 về tuổi hợp làm ăn

 

Công việc làm ăn tuổi Canh Tuất nam được dự báo tốt hơn mọi năm, công việc có sự mở mang và được quý nhân giúp đỡ. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1971 và tuổi 1970 để được sự hỗ trợ của họ. 

 

☯ Xem tử vi 1970 nam mạng 2023 về hướng xuất hành

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Tuất 1970 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.
 

Tổng kết tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng :

 

Đây là một năm khá tốt đặc biệt là trong việc mưu cầu công danh sự nghiệp, chủ về may mắn thuận lợi. Không chỉ thế, gia đạo quý ông tuổi 1970 còn được đón nhận tin vui thêm người thêm của đưa tới trong gia đình, xuất hành đi xa thì gặp điều cát lợi. Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi 2023 do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe - bình an - tài lộc dồi dào! 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Vận mệnh tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2023 khá hanh thông

Năm 2023 nam mạng Canh Tuất gặp sao tốt Mộc Đức chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tuất 1970 gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm 2023

Nam mạng tuổi Tuất 1970 phạm Hoang Ốc năm 2023, chú ý việc nhập trạch về nhà mới không được may mắn

Năm nay quý nam được 54 tuổi theo âm lịch và 53 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Canh Tuất ở mức bình thường, không quá xấu

Công việc làm ăn của nam tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 tương đối thuận lợi, có nhiều cơ hội may mắn

Năm nay nam tuổi 1970 Canh Tuất nên kết hợp làm ăn với các tuổi Canh Tuất 1970, Tân Hợi 1971

Năm 2023 là năm khá thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi Canh Tuất 1970, tốt nhất vào các tháng 4 và tháng 9

Tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2023 hợp nhất màu vàng và màu trắng

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1970 nam mạng nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 3-7 giờ để nghênh đón Tài Thần

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói