XEM TỬ VI TUỔI NHÂM TUẤT 1982 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:26
Mục lục

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng xét thấy người tuổi này có sự thay đổi nhiều cho công việc làm ăn. Đây là năm người tuổi này có sự mở rộng thêm công việc tuy nhiên lại không được như mong muốn. Xuất hành đi xa trong năm nên tiến hành vì khá may mắn, giúp công việc của chủ mệnh thêm phần thuận lợi và sớm đạt được thành tựu như ý muốn.

Đối với NỮ tuổi 1982, phần luận giải tử vi năm 2023 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi nhâm tuất năm 2023 nữ mạng


Nhâm Tuất - Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 42 Tuổi

Sinh từ: 25-1-1982 đến 13-2-1983

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Nam (Ly) - Nữ (Càn)

Tướng xương - Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ

Sao Vân Hớn - Hạn Thiên La

Hạn tuổi: Kim Lâu - Hoang Ốc

 


1- Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi Nhâm Tuất 2023 nam mạng cần chú ý gì?

 

Năm Quý Mão đối với người tuổi Nhâm Tuất nam mạng công việc nhiều cơ hội mở mang hoặc thay đổi. Những liên kết trong năm này tương đối thuận lợi và hanh thông. Trong trường hợp gặp khó khăn, người nam mạng tuổi này cũng không cần quá lo lắng vì được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra ốm đau cũng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

 

☯ Tử vi nam 1982 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Thiên Can: Thiên can tuổi 1982 là Nhâm (hành Thủy) gặp năm Quý Mão là can Quý (hành Thủy) là mối quan hệ Bình Hòa: Trong năm này người nam mạng sinh năm 1982 có liên kết trong công việc làm ăn. Tuy nhiên những liên kết lại có thể không được thuận lợi. Chính vì thế, nếu đầu tư tiền bạc cho công việc gì thì không nên quá vội vàng mà cần cẩn thận. Ngoài ra, cẩn thận sức khỏe và tình cảm trong anh em bạn bè của người tuổi này.

 

- Tử vi tuổi Nhâm Tuất 2023 nam mạng theo Địa Chi: Địa chi của người tuổi Tuất gặp năm 2023 chi Mão là Nhị Hợp: Năm này người nam tuổi 1982 mở mang thêm được công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, nhờ sự giúp sức của quý nhân nên các công việc thuận lợi theo như ý muốn. Tuy nhiên, mối quan hệ ngũ hành của chi tuổi và chi nam thì chủ về sức khỏe không tốt và những tháng đầu năm nhiều khả năng gặp vất vả.

 

- Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng theo Ngũ hành: Người bản mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất gặp năm Quý Mão thuộc hành Kim là Tương sinh: Theo đó trong năm 2023 người nam mạng tuổi Nhâm Tuất cuộc sống có được tin vui tới, mưu cầu công danh cũng được lợi. Người tuổi này xuất tiền để đầu tư làm ăn. Ngoài ra nếu đi xa được quý nhân giúp đỡ.

 

- Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2023 theo cung phi: Cung phi của tuổi 1982 là Ly (Hỏa) gặp năm 2023 Quý Mão Tốn (Mộc) là Thiên Y nên trong năm sức khỏe của chủ mệnh tốt, hưng vượng về tài lộc và được quý nhân hỗ trợ. Cùng với đó ngũ hành Mộc của năm tương sinh với Hỏa của cung phi tuổi nên công việc dễ có đổi mới và đạt được kết quả như ý muốn.

 

2- Vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng

 


 

☯ Nam 1982 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

 

Nam mạng Nhâm Tuất gặp Sao Vân Hớn (Hỏa Tinh) chiếu mệnh: Chủ về rối rắm, nạn tai, công việc làm ăn thì trung bình

 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

 

Giải Nghĩa: Gặp sao chiếu này người tuổi 1982 nam mạng làm việc chủ về trung bình và cẩn thận khẩu thiệt. Bản thân sức khỏe không tốt, dễ gặp tai hình và bất lợi đưa tới. Trong tháng 2, tháng 8 Âm lịch là tháng xấu nhất của năm đề phòng trong nhà không yên hoặc liên quan tới việc quan sự.


Cách hóa giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh năm 2023
 

Người tuổi Nhâm Tuất nam mạng 1982 trong năm Quý Mão có thể cầu an đầu năm và vào tháng 4, tháng 5 làm lễ giải hạn. Cúng lễ chọn ngày 29 Âm lịch, từ 21 - 23 giờ và nhằm hướng Tây lạy. Bài vị dùng cúng lễ dùng giấy hồng có ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Muốn tăng cường thêm phần cát khí cho sao Vân Hớn có ngũ hành thuộc Thổ nên dùng các đá trang sức thuộc hành Hỏa có thể tiết khí. Đó là đá trang sức màu nâu hoặc màu vàng như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách, thạch anh ưu linh nâu,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1982,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Mới cập nhập: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Nhâm Tuất năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

 

☯ Tử vi 1982 nam mạng năm 2023 về sao hạn

 

Nam sinh năm 1982 gặp hạn Thiên La năm 2023 cần chú ý: Tinh thần bất an, sức khỏe yếu kém 

 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

 

Dịch nghĩa: Người tuổi Nhâm Tuất gặp hạn Thiên La nên trong năm sức khỏe chủ về đau ốm. Nếu có bệnh tật thường là do quỷ ma quấy phá khiến cho sức khỏe không được tốt.


Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023:

 
  • Về sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, ăn uống khoa học. Rèn luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần thoải mái.

 

  • Về mặt tình cảm: Gặp hạn này dễ xảy ra xung đột trong tình cảm vợ chồng thế nên chủ mệnh cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại nhất là không được động tay chân nên cùng chia sẻ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

 

  • Về mặt tâm lý: Cần suy nghĩ tích cực, không nên giữ điều bực bội hay buồn phiền trong lòng. Tốt nhất nên gặp gỡ bạn bè để nói chuyện chia sẻ giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, có thể đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn ngày để thư giãn.

 

  • Sống hướng thiện, tu dưỡng tích đức, giúp đỡ người khó khăn bằng tấm lòng chân thành.

 

  • Dành thời gian đi đền chùa cầu an cầu sức khỏe

 

☯ Hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng 

 

Hạn tuổi người nam mạng tuổi này gặp phải trong năm Quý Mão là hạn Kim Lâu và hạn tuổi Hoang Ốc. Trong đó:

 

- Hạn Kim Lâu: Khiến người tuổi Nhâm Tuất mưu cầu sự nghiệp không được tốt. Cùng với đó việc xây dựng nhà cũng không được lợi. 

 

- Hạn Hoang Ốc: Đây là hạn trong năm người tuổi này chú ý cẩn thận trong việc nhập trạch về nhà mới, bởi chủ về không được tốt.


Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

☯ Vận niên tuổi Tuất 1982 năm 2023 nam mạng 

 

Mã Trúng Đao: Trong năm không nên cạnh tranh với ai vì không được lợi. Xuất hành đi xa kỵ di chuyển ở vùng sông nước hay đi cầu phà. Công việc kinh doanh tốt nhất nên giữ nguyên như trước. Ngoài ra hạn chế đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực mới. Vào thời điểm cuối năm công việc sẽ tốt hơn.

 

☯  Luận tử vi nam 1982 năm 2023 về tứ trụ 

 

Thiên Hư, Địa Lợi: Bản mệnh vựng nên do không được hợp thời nên mọi việc trong năm Quý Mão khó khăn. Các công việc do bản thân tự cố gắng chứ không nhờ được giúp đỡ từ bạn bè.
 

Đã có: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Nhâm Tuất năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

3- Nam mạng tuổi 1982 năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 


 

☯ Gia chủ tuổi Tuất 1982 “ Động thổ” năm 2023 có tốt không?

 

Xem tuổi làm nhà năm 2023 cho hay trong năm người tuổi Nhâm Tuất nam mạng nếu có dự định động thổ xây nhà năm này thì nên cẩn thận, bởi không được thuận. Việc động thổ có thể ảnh hưởng công danh hoặc tiền bạc.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi nhâm tuất xây nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Nam tuổi Nhâm Tuất có nên “Mua xe”năm 2023?

 

Mua xe, mua nhà trong năm Quý Mão đối với nam mạng tuổi này không được thuận lợi, có thể ảnh hưởng về phương diện tiền bạc.

 

4- Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 
 

☯ Xem tử vi nam mạng Nhâm Tuất 2023 về tài lộc

 

2023 là năm phương diện tài chính của người sinh năm Nhâm Tuất nam mạng tương đối ổn định. Người tuổi này có làm được ra tiền và đảm bảo những chi tiêu cho cuộc sống cũng như làm ăn của bản thân và gia đình. Năm này chủ mệnh dễ xuất tiền cho những công việc làm ăn xa nhà.

 

☯ Tử vi 1982 nam năm 2023 về sức khỏe 

 

Sức khỏe của người tuổi 1981 nam mạng có thể ảnh hưởng nhiều do việc suy nghĩ cho các công việc trong năm Quý Mão 2023. Điều này khiến sức khỏe yếu đi, khiến tiêu hao tiền bạc và những tác động không tích cực cho công việc. Ngoài ra, người tuổi này nên chú ý về các bệnh có thể liên quan đến mắt.
 

  ➤ Tham khảo thêm: Tuổi Nhâm Tuất 1982 sinh con năm 2023 theo luận giải của chuyên gia 
 

☯ Tử vi 1982 nam mạng 2023 về công việc làm ăn 

 

Đây là năm công việc kinh doanh làm ăn của người nam mạng tuổi này được sự giúp đỡ của người thân và thành viên trong gia đình. Theo đó dự định mở mang thêm công việc của người tuổi 1982 Nhâm Tuất nam mạng dễ dàng tiến hành được trong năm. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi Nhâm Tuất 2023 nam mạng về gia đạo

 

Người tuổi này có được tình vui trong tình cảm gia đạo năm Quý Mão. Nhất là việc có thêm người trong gia đình hoặc trong mối quan hệ về anh em, bạn bè hay họ hàng có thể đón được tin vui này.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1982 nam mạng:  

☯ Tử vi nam 1982 năm 2023 về Ngoại giao 

 

Về phương diện ngoại giao, người tuổi Nhâm Tuất nam mạng công việc ngoại giao trong năm 2023 nếu ra ngoài sớm đón được nhiều chuyện vui may. Cùng với đó là gặp được người thân, bạn bè nên công việc thuận lợi. Xuất hành đi xa năm này chủ về cát lợi cũng như may mắn.
 

5- Bình giải lá số tử vi 1982 nam mạng năm 2023

 

=> Đánh giá chung: Đối với những người nam mạng sinh năm Nhâm Tuất thì năm 2023 nhiều cơ hội cho sự mở mang và đầu tư phát triển thêm cho công việc. Tuy nhiên, người tuổi này cần lưu ý vì dễ có sự cạnh tranh công việc đem tới khó khăn. Về phần sức khỏe của bản thân cũng không được tốt. Điều này ảnh hưởng tới tiền bạc và cả sự phát triển công việc.

 

➤ Nam tuổi 1982 muốn xem LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

☯ Cung Mệnh

 

Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu  Âm, Dưỡng: Bộ sao ý nghĩa về công việc và gia đình của người tuổi này nam mạng trong năm Quý Mão có may mắn đưa tới. Xuất hành đón được cát lợi khi đi xa. Ngoài ra, người tuổi này có được sự giúp đỡ quý nhân giúp cho việc kinh doanh làm ăn.

 

☯ Cung Xung Chiếu

 

Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy: Chủ về trong năm này tiền bạc thuận lợi và hanh thông. Người tuổi này âm phúc được hưởng của tổ tiên nên gặp hung sớm chuyển cát lành. Xe cộ đi lại năm Quý Mão đi lại cần chú ý cẩn thận.

 

☯ Cung Tam Hợp

 

Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử, Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan: Đây là bộ sao ý nghĩa về năm được sự giúp đỡ của quý nhân. Ra ngoài có lộc đưa tới và tin vui công việc, làm ăn. Tuy nhiên cần chú ý về hạn liên quan đến đi lại vùng sông nước.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ: Trong năm dễ thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc công việc kinh doanh làm ăn. Lưu ý về vấn đề giấy tờ hay pháp lý năm này cẩn thận.

  

6- Xem tử vi nam Nhâm Tuất 1982 năm 2023 theo 12 tháng

  

Tháng 1: Đầu năm người tuổi Nhâm Tuất nam mạng có lộc về đường ăn uống. Những công việc tiến hành trong tháng này cơ bản hanh thông, thuận lợi và có thể đạt một số thành quả nhất định.

 

Tháng 2: Trong nhà tháng 2 Âm lịch có chuyện buồn tới. Công việc trong tháng gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Ngoài ra sức khỏe của người tuổi này trong tháng cũng chủ về kém, dễ ốm bệnh.

 

Tháng 3: Đây là tháng người tuổi 1982 nam mạng có lộc đưa tới. Chính vì thế tử vi Nhâm Tuất nam 2023 cho hay, nếu có kế hoạch đầu tư tiền bạc cho công việc trong tháng này người tuổi này đón nhiều cát lợi và vận may. Tuy nhiên chú ý việc đi lại xe cộ của chủ mệnh không được tốt.

 

Tháng 4: Trong nhà của người người nam mạng tuổi này chú ý tháng 4 Âm lịch dễ có chuyện tang sự. Đồng thời công việc tháng này cũng không được thuận lợi, thậm chí còn vướng phải không ít khó khăn hoặc trở ngại.

 

Tháng 5: Công việc trong tháng 5 Âm lịch năm Quý Mão người nam mạng tuổi này khá tốt. Tuy nhiên về lời ăn tiếng nói, người tuổi này nên chú ý cẩn thận. Bởi lời ăn tiếng nói có thể gây ra những ảnh hưởng tới thành quả công việc cố gắng trong cả tháng.

 

Tháng 6: Xem Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng cho biết phương diện tiền bạc của người tuổi này nam mạng trong tháng 6 Âm lịch chủ về sự hao tán. Chủ mệnh phải tiêu pha nhiều tiền bạc cho công việc. Cùng với đó việc đi lại cũng hao tán nhiều tiền bạc.

 

Tháng 7: Không nên thay đổi công việc trong tháng này, bởi mọi sự thay đổi công việc trong tháng này có thể khiến người tuổi Nhâm Tuất gặp không ít chuyện bất lợi. Ngoài ra, mở mang các công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này cũng không được tốt.

  

Tháng 8: Nhờ được quý nhân giúp đỡ nên các công việc của người nam mạng tuổi Nhâm Tuất có những chuyển biến tích cực hơn. Tuy nhiên về phương diện tình cảm của gia đình trong tháng 8 Âm lịch lại không được tốt đẹp như ý muốn.

 

Tháng 9: Luận tử vi nam mạng Nhâm Tuất năm 2023 cho biết có tin vui đưa tới cho cuộc sống gia đạo. Công việc làm ăn kinh doanh trong tháng này đối với người nam mạng tuổi Nhâm Tuất cũng đón được vận may tới.

 

Tháng 10: Đối với người nam mạng tuổi này này nếu xuất hành đi xa trong tháng 10 Âm lịch cần chú ý vấn đề liên quan tới cửa quan. Bên cạnh đó, công việc làm ăn cũng cơ bản không được thuận như mong muốn đặt ra.

 

Tháng 11: Công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi Nhâm Tuất nam mạng bình thường và ổn định. Nếu mưu cầu về kinh doanh, làm ăn có thể phải đối mặt với những khó khăn hoặc cuộc sống nhiều trở ngại.

 

Tháng 12: Tử vi Nhâm Tuất 2023 nam xét thấy đây là tháng phương diện tiền bạc chủ về hao tán, người tuổi này nam mạng muốn phát triển công việc cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Trong nhà trong tháng cuối năm cũng cần đề phòng có chuyện phiền muộn có thể đưa tới.

 

=> Kết luận tử vi 12 thángTháng 1 và tháng 9 là tháng tốt nhất đối với người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng. Còn những tháng bất lợi cần chủ ý trong các công việc trong năm này là tháng 2, tháng 6.
 

7- Tử vi năm 2023 Nhâm Tuất nam mạng theo tháng sinh

 

 
  • Sinh tháng 1: Sinh vào tháng đầu năm người tuổi 1982 nam mạng công việc trong năm 2023 không thay đổi, ở mức bình thường. Tài chính chủ về làm ra đủ cho thu chi. Nếu ốm đau thì nhanh khỏi bệnh.

 
  • Sinh tháng 2: Đối với người sinh vào tháng Quý Mão tuổi này trong năm Quý Mão có sự liên kết công việc. Tuy nhiên thay đổi công việc năm này dễ gặp chuyện thị phi.

 
  • Sinh tháng 3: Nếu sinh vào tháng 3 Âm lịch người nam mạng tuổi này gặp năm Quý Mão thì tình cảm trong nhà không tốt, công việc và tiền bạc bình thường và không thay đổi nhiều.

 
  • Sinh tháng 4: Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng cho hay, đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1982 công việc làm ăn mở mang thêm và tình cảm có nhiều tin vui. Tiền bạc chủ về hanh thông.

 
  • Sinh tháng 5: Sinh vào tháng Bính Ngọ nam mạng tuổi Nhâm Tuất tình cảm trong năm 2023 cẩn thận bất lợi. Công việc làm ăn trong năm bình thường.
     

  • Sinh tháng 6: Trong năm Quý Mão chủ về bất lợi cho công việc làm ăn của người sinh tháng Đinh Mùi tuổi Nhâm Tuất. Trong tháng người tuổi này tiêu pha nhiều tiền bạc cho các vấn đề sức khỏe.

 
  • Sinh tháng 7: Xem tử vi tuổi Tuất 1982 nam mạng năm 2023 thì đây là năm người nam mạng tuổi này sinh tháng 7 Âm lịch cơ bản công việc làm ăn bình thường. Tuy nhiên việc xuất hành không được thuận và chú ý trong việc mưu cầu danh vọng.

 
  • Sinh tháng 8: Người sinh vào tháng Kỷ Dậu người tuổi này nam mạng gặp năm Quý Mão có thiên khắc và địa hung nên sức khỏe không tốt, dễ đau ốm và việc làm cũng khó được thành quả như ý.

 
  • Sinh tháng 9: Công việc của người tuổi này sinh vào tháng Canh Tuất trong năm Quý Mão bình thường. Đây là năm dù có thay đổi công việc cũng không đem lại nguồn thu nhập tốt.

 
  • Sinh tháng 10: Người sinh vào tháng này vận mệnh tuổi nhâm tuất năm 2023 nam mạng đón nhận nhiều tin vui đưa tới cho gia đạo, làm ăn cũng có sự mở mang. Xuất hành đi xa có thể gặp chuyện cát lợi.
     

  • Sinh tháng 11: Tình cảm của thành viên gia đạo của người sinh vào tháng 11 Âm lịch không được tốt trong năm 2023. Điều này ảnh hưởng tới công việc. Sức khỏe của chủ mệnh kém đi.

 
  • Sinh tháng 12: Người có tháng sinh 12 Âm lịch trong năm Quý Mão công việc làm ăn được mở rộng và có sự liên kết. Ngoài ra, tình cảm không tốt.

8- Phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng

 

☯  Màu hợp tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2023

 

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2023 hợp nhất là màu trắng. Đây là màu sắc may mắn có thể xuất hiện trong trang phục, phụ kiện, đồ trang trí của người tuổi này trong năm Quý Mão.

 

☯ Tử vi 1982 nam mạng năm 2023 về tuổi hợp làm ăn 

 

Công việc làm ăn của người nam mạng sinh năm 1982 không thuận như ý trong năm Quý Mão. Chính vì thế người tuổi này nên hạn chế liên kết hoặc mở mang công việc trong năm này. Tuy nhiên nhờ được quý nhân hỗ trợ nên công việc có thể khắc phục được phần nào bất lợi. Đặc biệt khi kết hợp làm ăn với người hợp tuổi như 1963, hay tuổi 1970 còn giúp cho công việc của chủ mệnh càng thêm thuận lợi.
 

☯ Tử vi nam 1982 năm 2023 về chọn hướng tốt xuất hành

 

Ngày mùng 1 Tết người nam mạng sinh năm 1982 nên xuất hành từ 11 - 15 giờ vào hướng Chính Đông để nghênh được Tài Thần.
 

Kết luận Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng: Người tuổi Nhâm Tuất nam mạng xét tử 2023 chủ về một năm có những thay đổi về công danh sự nghiệp cũng như nơi ở. Người tuổi này đầu tư nhiều tiền bạc cho kinh doanh hoặc liên kết mối quan hệ bạn bè. Tình cảm của gia đình năm này chú ý không được an ấm, yên vui. 

 

 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2023 không quá tốt, mọi sự chỉ ở mức trung bình

Năm 2023 nam mạng mạng Nhâm Tuất gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tuất 1982 gặp tiều hạn Thiên La năm 2023

Năm Quý Mão nam 1982 dính hạn Hoang Ốc, việc nhập trạch về nhà mới có thể gặp điều không may mắn

Nam Nhâm Tuất 1982 phạm Kim Lâu năm 2023 chú ý tình cảm gia đình và việc xây dựng nhà cửa không được thuận lợi

Năm nay quý nam được 42 tuổi theo âm lịch và 41 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Tuất 1982 không cát lợi, có thể ảnh hưởng xấu đến công danh sự nghiệp của bản mệnh

Công việc làm ăn của nam tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023 tương đối thuận lợi do có sự trợ giúp từ người thân, bạn bè

Năm nay nam tuổi Nhâm Tuất nên kết hợp làm ăn với tuổi Quý Mão 1963 và Canh Tuất 1970

Năm 2023 không phải là năm cát lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 1982 ảnh hưởng xấu đến tài lộc

Năm 2023 nam tuổi Tuất 1982 hợp nhất màu trắng

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1982 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói