XEM TỬ VI TUỔI MẬU TUẤT 1958 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:13
Mục lục

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 chi tiết vận hạn tốt xấu!


Luận giải tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 xét thấy rằng năm nay quý ông sẽ gặp nhiều điều bất lợi. Xét về công việc làm ăn chủ về bình thường, không nên mưu cầu công việc bởi không đạt được kết quả như ý nguyện. Ngoài ra trong năm nay, tiền bạc cũng phải pha nhiều. Muốn biết thêm những thông tin chi tiết về tử vi năm 2023 của nam giới tuổi Mậu Tuất xin mời theo dõi phần luận giải ngay sau đây:

Đối với NỮ tuổi 1958, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2023


Mậu Tuất - Tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 66 Tuổi

Sinh từ: 18-2-1958 đến 7-2-1959

Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),

Cung phi: Nam (Càn) - Nữ (Ly)

 Tướng xương - xương con chó tướng tinh con vượn

Sao Thủy Diệu - Hạn Thiên Tinh

Hạn tuổi: Kim Lâu, Hoang Ốc
 


1-Tổng quan về tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023

 

Tử vi nam 1958 năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Tử vi tuổi 1958 được dự đoán là gặp nhiều điều bất lợi đưa tới. Xét về phương diện công việc làm ăn bình thường, không nên đầu tư hay hùn vốn làm ăn chủ về khó khăn, bất lợi. Ngoài ra, tiền bạc không có sự sinh sôi nảy nở chỉ đủ chi tiêu vào công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, gia đình được đón hỷ tín cưới xin, thêm người thêm của trong nhà.   

 

Tử vi 1958 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1958 có thiên can là Mậu (thuộc hành Thổ) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Hợp. Do đó, năm nay nam mạng tuổi Mậu Tuất sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn,  có sự liên kết hoặc đầu tư chung. Ngoài ra, mưu cầu về công danh dễ dàng, có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, bản mệnh tuổi 1958 nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe yếu kém. 

 

- Xét tử vi mậu tuất 2023 nam mạng theo địa chi: Quý ông tuổi 1958 có địa chi là Tuất gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Nhị Hợp. Do đó, năm nay dự báo sự mở mang công việc làm ăn cũng như ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ mà đạt được ước muốn. Tuy nhiên, sức khỏe phải lưu ý dễ đau ốm, công việc vào nửa đầu năm gặp nhiều bất lợi.

 

- Tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Mậu Tuất có ngũ hành bản mệnh Mộc gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy Kim khắc Mộc do đó ngũ hành năm tương khắc cho bản mệnh tuổi 1958 rất xấu. Trong năm nay, sức khỏe không được tốt, gia đạo bất hòa và đặc biệt không nên cho người nhà vay mượn tiền bạc nhất là vào tháng 8 âm.

 

- Tử vi nam 1958 năm 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1958 có cung phi tuổi Càn (thuộc hành Kim) gặp năm 2023 cung phi Tốn (thuộc hành Mộc) phạm Họa Hại chủ về không gặp được may mắn trong cuộc sống, có hạn thị phi đưa tới trong năm nay. Ngoài ra, về ngũ hành thì Kim khắc mộc cho nên chủ về ổn định, không nên thay đổi công việc, mọi việc làm ăn đều phải tự thân vận động không nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ của người thân hay bạn bè. 
 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Mậu Tuất năm 2023 theo luận giải của chuyên gia  

 

2- Vận hạn tuổi mậu tuất năm 2023 nam mạng

 

 

Nam 1958 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

 

Giải Nghĩa: Xem bói tuổi mậu tuất năm 2023 nam mạng xét thấy, được sao tốt Thủy Diệu chiếu mạng chủ về tài lộc, hỷ sự đưa tới trong gia đạo. Không chỉ thế, sao này cực tốt cho người có ngũ hành mệnh Mộc và mệnh Kim. Tuy nhiên, sao Thủy Diệu kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, bản mệnh tuổi 1958 dễ gặp hạn thị phi, điều tiếng, mất mát tiền của.

Cách hóa giải hạn sao Thủy Diệu chiếu mệnh 2023:

 
Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 1958, quý nam tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thủy Diệu. Hằng tháng, nên cúng sao Thủy Diệu vào ngày 21 âm lịch, thắp 7 ngọn nến hướng về phía Bắc nhằm vào giờ Hợi từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu đen để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiền” như sau: 
 
Thủy Diệu sao ấy chẳng hay
Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui
Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi
Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 
Ngoài ra, xem vận hạn tuổi mậu tuất năm 2023 nam mạng cho biết, để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu, quý nam tuổi 1958 nên sử dụng các vật phẩm hoặc đeo các loại trang sức thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Ngoài ra, nam mạng tuổi Mậu Tuất cũng có thể dùng màu trắng thuộc hành kim để Kim sinh Thủy càng thêm tốt cho bản mệnh như đeo đá Thạch anh trắng hay trang sức bạc… Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Mậu Tuất năm 2023 cụ thể

 Sao hạn tử vi nam 1958 năm 2023

 

Hạn Thiên Tinh

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

 

Dịch nghĩa: Nam giới tuổi Tuất 1958 trong năm 2023 gặp hạn Thiên tinh thì nên chú ý trong ăn uống đề phòng đường tiêu hóa kém. Bên cạnh đó, xét về phương diện xuất hành, nam mạng tuổi Mậu Tuất cũng cần chú ý mồm miệng cẩn thận tai bay vạ gió bất ngờ ập đến. Ngoài ra, nếu sức khỏe đau ốm thì nên làm lễ cúng bái ắt sẽ tai qua nạn khỏi.


Cách hóa giải hạn Thiên Tinh năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Ăn chín uống sôi, đảm bảo đủ dinh dưỡng, tránh ăn đồ khó tiêu ảnh hưởng dạ dày hay đồ lạ mà ngộ độc thực phẩm. Nên dành thêm thời gian để rèn luyện sức khỏe.

 

  • Trong làm ăn kinh doanh: Thật cẩn trọng khi đầu tư tiền của làm ăn buôn bán. Tránh tin lời người mà làm ăn sai phạm vi phạm pháp luật. Cần bình tĩnh và thận trọng trước mâu thuẫn, xung đột, bốc đồng dễ dẫn đến kiện tụng.

 

  • Hạn chế leo trèo, nếu làm việc trong môi trường có độ cao cần cẩn thận.

 

  • Tu tâm, làm nhiều việc thiện: Thường xuyên làm việc tốt, việc thiện tích đức cho bản thân và gia đình

 

  • Đi đến đền chùa lễ thần phật, tích công đức

 

Tử vi 1958 nam mạng 2023 về Hạn Tuổi

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 1958 phạm phải các hạn xấu là Kim LâuHoang Ốc, cụ thể: 

 

-    Tử vi mậu tuất năm 2023 nam mạng xét thấy quý ôn tuổi 1958 sẽ gặp hạn Kim Lâu: gặp hạn này nam mạng sinh năm Mậu Tuất nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.

 

-     Hạn Hoang Ốc: chủ về đem tới những điều kém may mắn cho gia chủ tuổi Tuất 1958 nếu tiến hành nhập trạch nhà mới trong năm 2023. 
 

Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

Tử vi mậu tuất 2023 nam mạng gặp vận niên gì? 

 

Vận niên: Thử Quy Điền ⇒ Tốt 

 

Giải nghĩa: Đây là hình tượng Chuột về đồng, mang điềm báo năm 2023 nam mạng tuổi Tuất 1958 gặp được nhiều may mắn bất ngờ, gặp được bạn hiền, hỷ sự. Luận tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 còn nhận thấy mọi dự định đều được quý nhân hỗ trợ, vậy nên tiến hành thuận lợi, trong hợp tác làm ăn cũng tìm được người đồng hành giỏi giang, có nhiều cơ hội phát triển lớn. Nhờ đó mà, tiền bạc hanh thông, đường quan lộc cũng rộng mở nhưng phải học cách cẩn thận và kín đáo. 


Đọc thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

Tứ trụ năm 2023 của tuổi mậu tuất nam mạng

 

Thiên Sinh - Địa Sinh: Tử vi 2023 nam mạng Mậu Tuất về công việc làm ăn có phần thua thiệt, tính một đằng làm một nẻo, tài lộc suy hao, cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, về gia đạo và sức khỏe có nhiều may mắn, có hỷ tín cưới xin, thêm người thêm của trong nhà. 

 

3- Tử vi mậu tuất 2023 nam mạng NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

Tử vi 1958 nam mạng 2023 có nên động thổ không?

 

Các chuyên gia xem tuổi làm nhà cho biết, nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958 trong năm 2023 là năm không tốt để xây cất hay sửa sang lại nhà cửa chủ về ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và gia đình dễ gặp hạn thị phi đưa tới. 

 

Tử vi nam 1958 năm 2023 có nên mua xe không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1958 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới trong năm 2023 thì không nên mua sắm. Nếu cố tình mua bán thì sẽ dễ bị mua đắt, chiếc xe mua về không đem lại may mắn cho chủ sở hữu. 

 

4- Xem tử vi mậu tuất 2023 nam mạng theo các phương diện

 
Xem tử vi tuổi 1958 nam mạng trên các phương diện

 

☯ Tử vi mậu tuất năm 2023 nam mạng về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Mậu Tuất thấy rằng tài chính thì bình thường, không có sự sinh sôi nảy nở. Tiền bạc trong năm nay được khuyên là không nên đầu tư hay cho vay mượn sẽ dễ gặp hạn thị phi về tiền bạc đưa tới.

 

Tử vi 2023 tuổi mậu tuất nam mạng về sức khỏe

 

Năm nay, tử vi nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958 cần hết sức lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận. Các chuyên gia cho biết, quý ông dễ gặp các bệnh liên quan đến xương khớp kém. nếu đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi bệnh. 

 

☯ Tử vi 1958 nam mạng năm 2023 về công việc

 

Trên phương diện công việc làm ăn được biết quý ông chủ về bình thường, ổn định. Do đó, trong năm nay công việc làm ăn không nên thay đổi bởi dù có thay đổi cũng sẽ không mang lại may mắn, tài lộc cho quý ông. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tử vi tuổi 1958 nam mạng năm 2023 về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1958 năm 2023 là một năm khá tốt, có nhiều tin vui may đưa tới cho gia đình. Các chuyên gia cho biết, nam mạng tuổi Mậu Tuất sẽ được đón hỷ tín cưới xin hoặc tin vui thêm con thêm cháu đưa tới. 
 

Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1958 nam mạng:   

Tử vi 2023 mậu tuất nam mạng về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao được dự báo là không được tốt nguyên nhân chính là do sức khỏe yếu kém, dễ đau ốm. Ngoài ra, việc xuất hành đi xa của nam mạng tuổi 1958 cũng không gặp được nhiều điều tốt lành. 
 

5- Lá số tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023

 

Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Mậu Tuất năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Chủ về gia đạo có thêm con thêm cháu, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, xuất hành đi xa thì gặp nhiều cát lợi, lại thêm được quý nhân giúp đỡ.

 

Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1958 bao gồm: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Đây là bộ sao chủ về ra ngoài tiền bạc hanh thông, hưởng âm phúc của tổ tiên mà gặp hung hóa cát. Tuy nhiên, quý ông 1958 phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1958 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử, Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan. Các sao nay nằm trong tam hợp mệnh, do đó bản mệnh Mậu Tuất gặp được quý nhân giúp đỡ, có lộc đưa tới, công việc làm ăn có tin vui. Tuy nhiên, nam mạng 1958 phải chú ý hạn về sông nước đưa tới.

 

Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1958 bao gồm các sao: Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Bộ sao chủ về dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như công việc làm ăn. Ngoài ra, quý ông 1958 phải lưu các giấy tờ dễ gặp cửa quan pháp lý.

 

Kết luận: Luận giải lá số tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 xét thấy năm nay chủ về bình thường. Phương diện công việc làm ăn trong năm nay nếu có sự mở mang thêm mới thì không mang lại tiền tài, dễ gặp thất bại. Về phương diện xuất hành đi xa cũng bất lợi về sức khỏe yếu kém. Ngoài ra, về gia đạo cũng không được hòa thuận, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.

  

6- Tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 theo 12 tháng

 


Tháng 1


Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958 sẽ gặp được nhiều may mắn, có thời gian vui xuân bên gia đình, bạn bè, công việc làm ăn cũng đều thuận lợi, hanh thông, gia đình được đón nhiều tin vui tốt lành đưa tới. 


Tháng 2


Trong tháng này, vận hạn tuổi mậu tuất năm 2023 nam mạng xét thấy công việc làm ăn kinh doanh khá tốt lại thêm được quý nhân giúp đỡ mà càng thuận lợi, hanh thông. Tuy nhiên, gia đạo không tốt, chú ý có người già đau ốm, bệnh tật.   

 

Tháng 3


Luận giải tử vi nam mạng Mậu Tuất năm 2023 trong tháng 3 xét thấy xấu nhất là về phương diện xuất hành. Tháng này, quý ông khi đi ra ngoài cần chú ý cẩn trọng trong mọi việc chủ về công việc gặp nhiều cản trở, không thông. 

 

Tháng 4


Các chuyên gia tử vi cho biết, tháng 4 âm lịch vận số quý ông tuổi Thân 1958 không tốt. Tiền bạc xét thấy phải tiêu pha nhiều vào trong công việc và trong cuộc sống gia đình. Thêm vào đó, có nhiều chuyện phiền lòng, trái ý đưa tới khiến nam mạng tuổi này phải suy nghĩ, lo lắng nhiều. 


Tháng 5


Tử vi tuổi mậu tuất năm 2023 nam mạng tháng 5cho biết trong tháng này, công việc làm ăn tiến triển khá tốt, nhận được nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, tháng này có hạn thị phi, quý ông Mậu Tuất nên chú ý cẩn thận trong lời ăn tiếng nói hằng ngày. 


Tháng 6


Các chuyên gia cho biết, tháng này quý ông sinh năm Mậu Tuất về phương diện công việc làm ăn gặp nhiều cản trở, khó khăn, không đạt được như ý nguyện. Lại thêm, trong gia đình cũng xảy ra không ít chuyện buồn phiền khiến nam mạng 1958 phải suy nghĩ. 


Tháng 7


Tháng 7 âm lịch vận số tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 xét thấy có nhiều tiến triển, mọi việc đều diễn ra bình thường. Tuy nhiên, trong xuất hành đi lại cần phải chú ý sức khỏe yếu kém, dễ đau ốm bệnh tật lâu khỏi. 

Tháng 8


Bước sang tháng 8 năm Quý Mão 2023 xét thấy nam mạng Mậu Tuất 1958 không nhận được những tín hiệu tốt. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi, không đạt được kết quả như ý nguyện. Thêm vào đó, sức khỏe kém, ốm đau thì lâu khỏi.  


Tháng 9


Các chuyên gia xem tử vi mậu tuất 2023 nam mạng cho biết rằng, tháng 9 âm lịch trong công việc làm ăn nhận được nhiều may mắn, kinh doanh có lãi có lời lại thêm được đón nhận lộc lá đưa tới. 


Tháng 10


Tháng 10 âm lịch quý ông sẽ đầu tư rất nhiều tiền vào công việc làm ăn. Tuy nhiên, nam giới tuổi 1958 cũng cần phải chú ý có kẻ tiểu nhân phá hoại, gây nhiều cản trở, bất lợi cho công việc của mình. 


Tháng 11


Xem tử vi mậu tuất 2023 nam mạng trong tháng 11 thấy rằng có khá nhiều may mắn, thuận lợi đối với bản mệnh tuổi này. Công việc làm ăn kinh doanh phát đạt, nhờ đó mà tiền bạc cũng rủng rỉnh, hanh thông, xuất hành đi lại suôn sẻ, gặp điều tốt lành.  


Tháng 12


Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958 xét thấy có nhiều điều kém may mắn đưa tới. Quý ông tuổi này cần phải chú ý cẩn thận trong giấy tờ làm ăn, ra ngoài dễ đụng phải cửa quan pháp luật. 

 

Kết luận: Qua phần luận giải 12 tháng chi tiết tử vi tuổi mậu tuất năm 2023 nam mạng ở trên có thể thấy năm nay là một năm có nhiều sự biến chuyển với tuổi 1958 nam mạng. Quý ông sinh năm Mậu Tuất 1958 cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 4, tháng 6, tháng 8 và tháng 12 âm lịch.

​​

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 theo tháng sinh

 

 

Tử vi mậu tuất nam mạng 2023 của người sinh tháng 1

 
Năm 2023 đối với nam mạng tuổi Mậu Tuất sinh vào tháng 1 xét thấy công việc làm ăn có nhiều tin vui đưa tới, mọi việc đều được hanh thông, được đón tin vui đưa tới trong gia đạo.
 

Luận giải tử vi mậu tuất 2023 nam mạng sinh tháng 2

 
Đối với tử vi nam mạng tuổi Mậu Tuất sinh vào tháng 2 được dự báo rằng công việc làm ăn của gia đình không được tốt đẹp, gặp nhiều khó khăn, gia đạo có nhiều chuyện buồn phiền. 
 

Bình giải tử vi nam 1958 năm 2023 sinh tháng 3

 
Nam giới sinh vào tháng 3 năm 1958 gặp năm 2023 chủ về công việc làm ăn bình thường, ổn định, không có mấy sự thay đổi. Tuy nhiên, gia đình cần chú ý có người già đau ốm bệnh tật. 
 

☯ Tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 sinh tháng 4

 
Luận giải tử vi nam mạng tuổi 1958 năm 2023 các chuyên gia cho biết rằng công việc và gia đạo không được tốt, sức khỏe yếu kém dễ đau ốm, tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều. 
 

Xem tử vi mậu tuất 2023 nam mạng sinh tháng 5

 
Quý ông đẻ vào tháng 5 năm 1958 mà gặp năm 2023 xét thấy mọi việc tiến hành không được thuận lợi. Lại thêm, gia đình nam mạng tuổi Mậu Tuất thiếu đi hòa khí, dễ xảy ra tang sự. 
 

Tử vi mậu tuất năm 2023 nam mạng sinh tháng 6

 
Đối với nam mạng sinh tháng 6 năm 1958, tử vi 2023 không nên sự đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn cũng như mở mang thêm công việc, xuất hành đi xa thì thường là bất lợi về sức khỏe. 
 

Coi tử vi nam mậu tuất năm 2023 sinh tháng 7

 
Bói vận hạn năm 2023 nam mạng 1958 sinh tháng 7 thấy rằng năm nay chủ về bình thường, công việc làm ăn và gia đình không có nhiều thay đổi, sức khỏe nếu đau ốm cũng nhanh khỏi.
 

☯ Tử vi 2023 tuổi mậu tuất nam mạng sinh tháng 8

 
Tuổi Mậu Tuất mà sinh vào tháng này trong năm Quý Mão xét thấy công việc làm ăn bình thường. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, tiền bạc bị hao tán nhiều vào trong gia đình.
 

☯ Tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 sinh tháng 9

 
Tử vi năm 2023 của người sinh tháng 9 năm 1958 được dự báo là có tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên, sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật khi xuất hành ra ngoài. 
 

Xem bói tử vi mậu tuất nam mạng 2023 sinh tháng 10

 
Quý ông sinh vào tháng 10 năm 2023 chủ về công việc làm ăn có sự mở mang và liên kết làm ăn. Ngoài ra, nam tuổi 1958 sẽ được đón nhận tin vui thêm con thêm cháu đưa tới trong nhà.
 

☯ Vận hạn tử vi mậu tuất 2023 nam mạng sinh tháng 11 

 
Tuổi Mậu Tuất sinh vào tháng 11 âm lịch gặp năm 2023 chủ về công việc làm ăn của gia đình bình thường, tình cảm gia đình không được tốt, sức khỏe dễ đau ốm cần chăm sóc cẩn thận. 

 

Xem tử vi 1958 nam mạng 2023 sinh tháng 12

 
Nam giới sinh tháng 12 năm 1958 mà gặp năm Quý mão 2023 xét thấy mưu cầu tiền bạc và công việc chỉ dừng ở mức bình thường. Tuy nhiên, trong nhà có chuyện buồn đưa tới.
 

➤ Nam tuổi 1958 XEM LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023

 

☯ Xem màu hợp tuổi mậu tuất nam mạng 2023

 
Nam giới tuổi Tuất 1958 nên sử dụng màu Đen để nhận được sự tương trợ trong năm 2023. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi Mậu Tuất không nên sử dụng các màu sắc kỵ với bản mệnh năm 2023 là Vàng bởi màu sắc này sẽ đem tới những điều không may mắn cho bản mệnh.
 

Tử vi 1958 nam mạng năm 2023 về tuổi hợp làm ăn

 
Theo luận giải tử vi nam mạng Mậu Tuất năm 2023 được biết công việc làm ăn không được như mong muốn, mọi việc tốt xấu bất phân, chủ về không nên thay đổi hay mở mang thêm công việc. Để công việc của mình thuận lợi hơn, kinh doanh làm ăn có lời có lộc thì quý ông sinh năm 1958 nên hợp tác với người tuổi 1974 để nhận được năng lượng tích cực.
 

Bói tử vi nam 1958 năm 2023 về hướng tốt xuất hành tốt

 
Để tăng thêm cát khí cho bản mệnh nam mạng tuổi 1958, quý ông có thể sử dụng phương pháp chọn hướng xuất hành tốt đầu năm 2023. Các chuyên gia tử vi cho biết, nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Tây Bắc vào lúc 11 giờ đến 15 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Hỷ Thần hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của quý ông. 
 
Tổng kết tử vi tuổi mậu tuất năm 2023 nam mạng:
 
Như vậy, chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão xét thấy đây là năm tốt xấu bất phân đối với nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958. Mọi việc làm ăn cũng như phương diện tài chính thì chủ về bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu, không có sự sinh sôi nảy nở. Ngoài ra, xem tử vi nam 1958 năm 2023 nhận thấy trong năm nay, về phần sức khỏe của quý ông 1958 dễ đau ốm nhất là các bệnh liên quan đến máu huyết kém lưu thông và xương khớp không được tốt. Tuy nhiên, năm 2023 gia đạo nam mạng tuổi Tuất lại được đón tin vui về thêm người đưa tới trong nhà.
 

Trên đây là tất cả thông tin về vận hạn của tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023 do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ chi tiết. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình tân xuân mạnh khỏe - phúc lộc dồi dào - công việc thuận lợi - tiền bạc hanh thông!
 

✍ Xem tử vi tuổi Tuất năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi canh tuất năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi nhâm tuất năm 2023 nam mạng

Tử vi giáp tuất 2023 nam mạng

Tử vi nam 2006 năm 2023

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Vận số tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2023 chủ về tốt xấu bất phân, chú ý trên phương diện công việc làm ăn

Năm 2023 nam mạng Mậu Tuất gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh

Nam mạng tuổi 1958 gặp đại hạn Thiên Tinh năm 2023

Năm 2023 nam mạng Mậu Tuất phạm Hoang Ốc, nếu mua nhà hay nhập trạch nhà mới sẽ gặp nhiều bất lợi

Nam tuổi Mậu Tuất 1958 phạm Kim Lâu năm 2023, đề phòng nhiều chuyện phiền muộn khiến tinh thần bất an

Năm nay quý nam được 66 tuổi theo âm lịch và 65 tuổi theo dương lịch

Năm Quý Mão 2023 không phải là năm thuận lợi để gia chủ tuổi Tuất 1958 tiến hành động thổ hay xây sửa nhà cửa

Công việc kinh doanh của nam tuổi 1958 năm Quý Mão có nhiều chuyển biến nhưng không mang lại hiệu quả lớn

Nam sinh năm 1958 Mậu Tuất nên kết hợp làm ăn với những người tuổi Giáp Dần 1974

Tuổi Tuất 1958 nam mạng mua xe năm 2023 khá thuận lợi

Năm 2023 nam tuổi 1958 hợp màu đen

Ngày mùng 1 Tết năm Quý Mão gia chủ tuổi 1958 nam mạng nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11 giờ đến 15 giờ để đón Hỷ Thần

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói