XEM TỬ VI TUỔI BÍNH TUẤT 2006 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:34
Mục lục

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Luận giải tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng xét thấy rằng năm nay quý cháu sẽ gặp nhiều điều may mắn. Về việc học hành thì nam giới tuổi 2006 có kết quả học khá tốt, lại thêm được gặp quý nhân giúp đỡ mà lại càng hanh thông, tốt đẹp. Ngoài ra, trong năm nay, nam sinh năm Bính Tuất 2006 sẽ được đón tin vui về đường tình cảm, xuất hành ra ngoài được nhiều người khác giới để ý tới. 


Bính Tuất - Tự Miên Chi Cẩu (Chó đang ngủ)

Dương mạng - Tuổi Âm: 18 Tuổi

Sinh từ: 29-01-2006 đến 16-02-2007

Ngũ hành bản mệnh: Ốc Thượng Thổ ( đất ổ vò vỏ)

Cung phi: Nam (Chấn) - Nữ (Chấn)

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo
Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyền

Hạn tuổi: Hoang Ốc
 

Đối với NỮ tuổi 2006  phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi bính tuất năm 2023 nữ mạng

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng

 

Tử vi 2006 nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?


Tử vi tuổi 2006 nam mạng năm 2023 được dự đoán là có nhiều điều may mắn, tốt lành đưa tới. Về vấn đề học hành xét thấy khá tốt, cháu đạt được kết quả như mong muốn, kết giao được thêm nhiều bạn bè tốt. Không chỉ có vậy, trong năm nay, nam mạng Bính Tuất còn được đón tin vui về chuyện tình duyên, ra ngoài thì gặp nhiều cát lợi, sức khỏe ổn định, ốm đau nhanh khỏi.
 

Xem tử vi nam 2006 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 
  • Theo thiên can:


Nam giới tuổi 2006 có thiên can là Bính (thuộc hành Hỏa) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, năm nay việc học tập không có sự khởi sắc, kết quả đạt được không được như ý nguyện. Đặc biệt, không nên thay đổi học hành, sức khỏe yếu kém, gia đạo lục đục bất hòa. 
 

  • Theo địa chi:


Luận tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng cho hay quý cháu tuổi 2006 có địa chi là Tuất gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Nhị Hợp. Do đó, năm nay dự báo sự mở mang công việc làm ăn cũng như ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ mà đạt được ước muốn. Tuy nhiên, sức khỏe phải lưu ý dễ đau ốm, công việc vào nửa đầu năm gặp nhiều bất lợi.
 

  • Theo ngũ hành bản mệnh:


Xem tử vi nam 2006 năm 2023 có ngũ hành bản mệnh Thổ gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy bản mệnh tuổi Tuất 2006 bị hao tổn, mọi việc tuy thuận lợi nhưng lại không có đầu có đuôi. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý sức khỏe không được tốt, có bệnh về ngực phải cẩn thận.
 

  • Theo ngũ hành cung phi:


Luận tử vi 2006 nam mạng 2023 có cung phi tuổi Chấn - hành Mộc gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Diên Niên chủ về được củng cố các mối quan hệ gia đình cũng như học tập. Ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc đều được hanh thông, nếu thay đổi công việc học hành mà gặp khó khăn thì cũng gặp hung hóa cát. Ngoài ra, ngũ hành có khí mộc âm và khí mộc dương tạo nên tương trợ cho nhau vì vậy bản mệnh 2006 khi xuất hành đi xa thì đều mang lại niềm vui và lợi lộc đưa tới. 
 

2- Vận hạn tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng

 


 

Sao chiếu mệnh tuổi Bính Tuất năm 2023 nam mạng


Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no


Giải Nghĩa: Bính Tuất nam mạng được sao Mộc Đức chiếu mệnh xét thấy sẽ gặp nhiều may mắn tốt lành nhất là về mặt tình duyên gia đạo. Sao Mộc Đức sẽ có năng lượng tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, đối với với nam giới Bính Tuất mà gặp Mộc Đức thì nên đề phòng các bệnh liên quan đến mắt không tốt.

Cách kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh 2023:

 

Bố mẹ quý cháu 2006 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh nam tuổi Bính Tuất. Hằng tháng, cứ vào ngày 25 âm lịch thắp 20 ngọn nến hướng về phía Đông nhằm vào giờ Tuất từ 19h đến 21h tiến hành làm lễ cúng dâng sao giải hạn sao Mộc Đức. Bên cạnh đó, tử vi nam 2006 năm 2023 lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu xanh bên trên đề rõ: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền” như sau: 
 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông


Ngoài ra, tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng cho hay nếu muốn tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nam giới sinh năm Bính Tuất 2006 nên sử dụng các loại trang sức đá quý có màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hay các trang sức có màu đen hoặc màu xanh dương như: Ngọc lam, Thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh đen,… Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.

 

Sao hạn tử vi nam 2006 năm 2023 là gì?


Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn)

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.


Giải nghĩa: Nam giới tuổi Tuất 2006 năm 2023 gặp hạn Huỳnh tuyền thì chú ý chăm sóc sức khỏe kỹ càng, nếu có bệnh thì nên đến bệnh viện thăm khám để có những chẩn đoán chính xác và có phương án điều trị kịp thời nếu bệnh sẽ chuyển biến nặng khó lòng qua khỏi. Ngoài ra, nếu quý cháu tuổi 2006 có ý định mưu cầu danh lợi trong năm nay thì nên xem xét lại bởi chủ về thất bại. 


Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh cần thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tránh các chất kích thích có hại. Hạn chế đến những nơi sông nước như đi lại, tổ chức liên hoan, du lịch bằng thuyền.

 

  • Công việc làm ăn: Tuyệt đối năm nay không chọn đường thủy để đi lại kinh doanh buôn bán dễ gặp tai nạn bất ngờ xảy ra làm nguy hại đến tính mạng. Khi làm ăn không nên đứng ra bảo đảm cho bất kỳ ai, dù là người thân hay bạn bè lâu năm bởi dễ gặp tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền bạc, nặng có thể tiền mất tật mang.

 

  • Nên giữ cho tâm hồn thanh tịnh, luôn hướng về cái thiện và những điều tốt lành.

 

Tử vi nam 2006 năm 2023 về hạn tuổi 


Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 2006 phạm phải hạn xấu là Hoang Ốc chủ về đem tới những điều kém may mắn cho người tuổi Tuất 2006 đặc biệt là cực xấu nếu tiến hành nhập trạch nhà mới trong năm 2023. 

>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

☯ Vận niên tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng


Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn) ⇒ tốt


Giải nghĩa: Vận niên Kê giáp Viên, rất tốt chủ về nam mạng 2006 được người thân lo lắng bao bọc, hưởng thụ đầy đủ vật chất, hoàn cảnh thuận lợi cho tuổi trẻ phát triển. Đây là cơ hội tốt để nam giới tuổi Bính Tuất phấn đấu và làm tròn bổn phận của mình.
 

☯ Tử vi 2023 tuổi Bính Tuất nam mạng về tứ trụ 


Thiên Sinh - Địa Hao: Xét thấy năm 2023 quý cháu tuổi Bính Tuất chủ về ổn định không có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở cũng như công việc hiện tại. Nếu trong học hành có gặp khó khăn bất lợi thì cũng được bạn bè, người thân, quý nhân giúp đỡ mà vượt qua. Tuy nhiên, nam mạng Bính Tuất rất dễ gặp tai nạn bất ngờ trong năm nay mà dẫn tới mất mạng do đó cần hết sức thận trọng trong mọi mặt. 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 2006 NÊN hay KHÔNG NÊN làm


Tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng có nên mua xe không?


Năm 2023 nếu mang mạng tuổi Bính Tuất muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn những ngày tháng hợp tuổi để việc mua bán diễn ra được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh 2006 đi lại an toàn và làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi Tuất 2006 được biết trong năm 2023 có tháng 4, tháng 6 và tháng 10 âm lịch là tốt nhất, nam mạng tuổi này có thể tham khảo.
 

4- Xem tử vi tuổi Bính Tuất  nam năm 2023 theo các phương diện

 

 

☯ Tử vi 2023 Bính Tuất nam mạng về tài lộc


Xét về phương diện tài lộc năm 2023 của nam mạng Bính Tuất thấy rằng tiền bạc tuy có nhưng không được nhiều. Ngoài ra, trong năm nay quý cháu tuổi 2006 cũng có sự tiêu pha nhiều vào mua sắm đồ vật cá nhân.
 

☯ Tử vi nam 2006 năm 2023 về sức khỏe


Năm nay, nam mạng tuổi Bính Tuất 2006 cần hết sức lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận. Các chuyên gia cho biết, quý cháu dễ gặp các bệnh liên quan tay chân lại thêm có hạn xe cộ do đó phải chú ý trong việc đi đứng. 
 

☯ Tử vi 2006 nam mạng năm 2023 về học tập


Đối với tuổi 2006 nam mạng năm 2023 trên phương diện học hành và công việc được viết mọi việc diễn ra khá tốt, đạt được kết quả học tập như mong muốn đồng thời có sự mở mang thêm kiến thức mới. Ngoài ra, quý cháu Bính Tuất xuất hành đi xa sẽ gặp được nhiều bạn tốt giúp đỡ trong học hành.
 

☯ Coi bói tình yêu tuổi 2006 nam mạng năm 2023


Xét về gia đạo quý nam 2006 năm 2023 là một năm khá tốt, có nhiều tin vui may đưa tới cho gia đình. Các chuyên gia cho biết, nam mạng tuổi Bính Tuất sẽ được đón tin vui về chuyện tình cảm của bản thân. Thêm vào đó, gia đình quý cháu cũng có tin vui cưới hỏi hoặc thêm con thêm cháu trong nhà. 
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

 

☯ Ngoại giao tuổi Bính Tuất 2023 nam mạng 


Phương diện ngoại giao được dự báo là khá tốt,  nam giới 2006 ra ngoài kết giao được nhiều bạn bè tốt, giúp đỡ trong học tập. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa gặp nhiều cát lợi, có tin vui đưa tới trong tình cảm và được nhiều người khác giới để ý.
 

5- Lá số tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng chi tiết

 

☯ Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Bính Tuất năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Chủ về gia đạo có thêm con thêm cháu, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, xuất hành đi xa thì gặp nhiều cát lợi, lại thêm được quý nhân giúp đỡ.
 

☯ Cung xung chiếu


Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2006 bao gồm: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Đây là bộ sao chủ về ra ngoài tiền bạc hanh thông, hưởng âm phúc của tổ tiên mà gặp hung hóa cát. Tuy nhiên, quý cháu 2006 phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.
 

☯ Cung tam hợp


Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2006 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử, Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan. Các sao này nằm trong tam hợp mệnh, do đó bản mệnh Bính Tuất gặp được quý nhân giúp đỡ, có lộc đưa tới, công việc làm ăn có tin vui. Tuy nhiên, nam mạng 2006 phải chú ý hạn về sông nước đưa tới.
 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2006 bao gồm các sao: Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Bộ sao chủ về dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như công việc làm ăn. Ngoài ra, quý cháu 2006 phải lưu các giấy tờ dễ gặp cửa quan pháp lý.
 

Kết luận lá số tử vi Bính Tuất năm 2023 nam mạng: Luận giải lá số xét thấy năm nay chủ về mọi việc hanh thông, nhận được tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm lại thêm trong nhà có tin vui hỷ tín cưới hỏi hay thêm người thêm của đưa tới. Ngoài ra, học hành đạt kết quả như ý, mưu cầu công danh sự nghiệp cũng như học hành thuận lợi. Tuy nhiên, phần sức khỏe cần phải lưu ý tay chân cẩn thận.

 

6- Xem tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng theo 12 tháng 

  


-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Bính Tuất 2006 sẽ gặp được nhiều may mắn, có thời gian vui xuân bên gia đình, bạn bè, học hành tiến tới, gia đạo ấm êm. Tuy nhiên, trong xuất hành cần lưu ý sức khỏe, xe cộ cẩn thận.


-    Tháng 2: Trong tháng này, nam mạng tuổi Tuất 2006 xét thấy tình cảm gia đình không được tốt, các thành viên dễ nảy sinh bất hòa mà sứt mẻ tình cảm. Thêm vào đó, tháng này quý cháu có hạn xe cộ cần lưu ý đi lại. lưu ý xe cộ đi lại. 


-    Tháng 3: Luận giải vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2023 nam mạng trong tháng 3 xét thấy vận số đào hoa nở rộ, tình cảm được đón nhận nhiều điều may mắn, thuận lợi. Bên cạnh đó, gia đạo cũng êm ấm, hạnh phúc, có hỷ tín đưa tới.  


-    Tháng 4: Các chuyên gia tử vi cho biết, tháng 4 âm lịch gia đình quý cháu tuổi Bính Tuất 2006 dễ có sự sửa sang nhà cửa hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở mới. Bố mẹ nam mạng tuổi này nên chú ý xem xét ngày hoàng đạo để mọi việc tiến hành được thuận lợi hơn.


-    Tháng 5: Tử vi 2023 tuổi Bính Tuất  nam mạng trong tháng 5 cho biết trong tháng này, công việc học tập tiến triển khá tốt, nhận được nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, tháng này có hạn thị phi, quý cháu Bính Tuất nên chú ý cẩn thận trong lời ăn tiếng nói hằng ngày. 


-    Tháng 6: Chuyên gia cho biết, tháng này quý cháu sinh năm Bính Tuất về phương diện tài chính xét thấy tài lộc hao tán, phải chi tiêu nhiều vào học hành, sức khỏe bản thân. Bên cạnh đó, nếu nam mạng tuổi 2006 có ốm đau bệnh tật thì cũng lâu mới khỏi được. 


-    Tháng 7: Tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng tháng 7 âm lịch vận số xét thấy không có sự khởi sắc. Công việc làm ăn của bố mẹ quý cháu gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Lại thêm, trong gia đạo có người đau ốm bệnh tật cần chú ý chăm sóc. 

-    Tháng 8: Bước sang tháng 8 năm Quý Mão 2023 xét thấy nam mạng Bính Tuất 2006 không nhận được những tín hiệu tốt. Xuất hành đi xa gặp nhiều cản trở, sức khỏe yếu kém gây điều bất lợi, chú ý xe cộ cẩn thận khi tham gia giao thông.   


-    Tháng 9:  Chuyên gia tử vi nam mạng 2006 năm 2023 cho biết rằng, tháng 9 âm lịch chủ về phương diện tài chính thì khá tốt, có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại không được tốt, có hạn thị phi đưa tới làm tình cảm sứt mẻ, gây điều chia rẽ. 


-    Tháng 10: Tử vi năm 2023 nam mạng Bính Tuất dự báo rằng tháng 10 âm lịch quý cháu gặp phải nhiều chuyện không tốt, trăm sự điều bất lợi. Thêm vào đó, khi xuất hành nên chú ý giấy tờ dễ gặp phải của quan pháp lý. 


-    Tháng 11: Bói tử vi nam Bính Tuất  năm 2023 trong tháng 11 thấy rằng mọi việc đều diễn ra bình thường, không có gì đáng lo ngại trong công việc và học tập. Tuy nhiên, khi xuất hành đến vùng sông nước cần hết sức chú ý tránh xảy ra tai nạn bất ngờ.   


-    Tháng 12: Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Bính Tuất 2006 xét thấy tài chính có sự tiêu pha nhiều, tài lộc kém, làm không đủ chi.  Tuy vậy, gia đình quý cháu 2006 lại được đón tin vui thêm người thêm của đưa tới. 


Kết luận tử vi 2023 tuổi Bính Tuất nam mạng theo 12 tháng:  Qua phần luận giải chi tiết ở trên nhận thấy quý cháu sinh năm 2006 cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1, và tháng 3 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 6, tháng 7 và tháng 10 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2023 theo tháng sinh 

 


 

  • Sinh tháng 1


Năm 2023 đối với nam mạng tuổi Bính Tuất sinh vào tháng 1 xét thấy mọi việc khá tốt, được đón nhận nhiều tin vui đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay xuất hành đi xa gặp nhiều cát lợi.
 

  • Sinh tháng 2


Đối với tử vi nam mạng tuổi Bính Tuất sinh vào tháng 2 được dự báo rằng gặp phải thị phi đưa tới, mọi việc không được như mong muốn lại thêm trong nhà cũng xảy ra nhiều chuyện phiền muộn. 
 

  • Sinh tháng 3


Tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 3 năm 2006 gặp năm 2023 chủ về chuyện tình cảm không được như mong muốn do có người ngăn cấm. Khi xuất hành đi xa nên chú ý xe cộ cẩn thận.
 

  • Sinh tháng 4


Luận giải tử vi nam mạng tuổi 2006 năm 2023 biết rằng bản mệnh nhận được nhiều tin vui đưa tới trong học hành. Thêm vào đó, có sự mở mang thêm kiến thức và trong nhà có hỷ tín đưa tới, ra ngoài gặp nhiều may mắn và cát lợi. 
 

  • Sinh tháng 5


Tử vi nam 2006 năm 2023 đẻ vào tháng 5 năm 2006 mà gặp năm 2023 xét thấy gia đạo lục đục rối ren, các thành viên thiếu đi hòa khí gây ra nhiều bất lợi khi xuất hành, kết quả học tập cũng không cao
 

  • Sinh tháng 6


Đối với nam mạng sinh tháng 6 năm 2006, tử vi 2023 được đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Bên cạnh đó, năm nay, gia đình quý cháu Bính Tuất dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở. 
 

  • Sinh tháng 7


Xem tử vi Bính Tuất 2023 nam mạng sinh tháng 7 thấy rằng năm nay chủ về bình thường, mọi việc không có mấy sự thay đổi. Tuy nhiên, về tình cảm gia đình có tin vui về thêm người thêm của.
 

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán bạn và người ấy có hợp nhau không?

  • Sinh tháng 8


Tuổi Bính Tuất mà sinh vào tháng này trong năm Quý Mão xét thấy mọi việc đều không được tốt, trong nhà công việc làm ăn bố mẹ gặp nhiều khó khăn, xuất hành đi xa bất lợi về xe cộ.
 

  • Sinh tháng 9


Tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng của người sinh tháng 9 năm 2006 được dự báo là có nhiều tin vui đưa tới, xuất hành đi xa thì gặp nhiều cát lợi. Ngoài ra, trong năm nay việc học hành và công việc cũng đạt được kết quả như mong muốn. 
 

  • Sinh tháng 10


Quý cháu sinh vào tháng 10 năm 2023 chủ về công việc làm ăn của bố mẹ không được như ý, việc học hành và xuất hành đi xa của bản thân đều gặp bất lợi, ngoài ra lưu ý xe cộ cẩn thận.
 

  • Sinh tháng 11 


Tử vi nam Bính Tuất  năm 2023 sinh vào tháng 11 âm lịch gặp năm 2023 chủ về gặp hạn thị phi, tiền bạc hao tán nhiều, sức khỏe không được như ý, lại thêm tình cảm cá nhân gặp phải sự ngăn cấm. 
 

  • Sinh tháng 12


Nam giới sinh tháng 12 năm 2006 mà gặp năm Quý mão 2023 xét thấy mọi việc không có sự thay đổi mấy. Ngoài ra, nếu mưu cầu trong năm nay thì quý cháu 2006 đều gặp bất lợi, có hạn xe cộ đưa tới. 

 

➤ Nam tuổi 2006 LẤY LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng

 

Tuổi 2006 nam mạng 2023 màu nào hợp mệnh? 


Nam giới tuổi Tuất 2006 nên sử dụng màu Vàng để nhận được sự tương trợ trong năm 2023. Bên cạnh đó, xem màu hợp tuổi cho hay nam mạng tuổi Bính Tuất không nên sử dụng các màu sắc kỵ với bản mệnh năm 2023 là Xanh, Trắng bởi màu sắc này sẽ đem tới những điều không may mắn cho bản mệnh.
 

Xem tử vi nam 2006 năm 2023 tuổi nào hợp làm ăn? 


Theo luận giải tử vi nam mạng Bính Tuất năm 2023 được biết việc học hành bình thường. Tuy nhiên, xuất hành đi xa thì cát lợi, tình cảm khá tốt, có tin vui đưa tới. Để công việc của mình thuận lợi hơn, kinh doanh làm ăn có lời có lộc thì quý cháu sinh năm 2006 nên hợp tác với người tuổi 2007, 1999 để nhận được năng lượng tích cực.
 

Xem tử vi chính xác nhất 2023 từ chuyên gia

Chọn hướng tốt xuất hành cho nam Bính Tuất


Để tăng thêm cát khí cho bản mệnh nam mạng tuổi 2006, quý cháu có thể sử dụng phương pháp chọn hướng xuất hành tốt đầu năm 2023. Các chuyên gia tử vi cho biết, nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Tây Bắc vào lúc 11 giờ đến 15 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Hỷ Thần hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của quý cháu. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng


Như vậy, chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão xét thấy đây là năm tốt xấu đan xen đối với nam mạng tuổi Bính Tuất 2006. Mọi việc chủ bình thường, sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm bệnh tật. Tuy nhiên, ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, tình cảm tốt đẹp, gia đạo êm ấm có tin vui thêm con thêm cháu và có sự thay đổi nơi ăn chốn ở.

 

Trên đây là tất cả thông tin về vận mệnh tuổi Bính Tuất  năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ chi tiết. Chúng tôi xin kính chúc quý cháu và gia đình tân xuân mạnh khỏe - phúc lộc dồi dào - công việc thuận lợi - tiền bạc hanh thông!
 

✍ Xem tử vi tuổi Tuất năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi mậu tuất nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi canh tuất năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi nhâm tuất năm 2023 nam mạng

Tử vi giáp tuất 2023 nam mạng

 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2023 chủ về nhiều cơ hội may mắn trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng tuổi Bính Tuất gặp cát tinh Mộc Đức chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tuất 2006 gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi 2006 phạm Hoang Ốc, nếu thay đổi nơi ăn chốn ở chủ về không thuận lợi

Năm nay quý nam được 18 tuổi theo âm lịch và 17 tuổi theo dương lịch

Việc học hành của nam tuổi Tuất 2006 năm 2023 tương đối hanh thông, dễ đạt được kết quả cao trong thi cử và được quý nhân hỗ trợ

Năm 2023 là năm khá may mắn để mua xe mới đối với nam tuổi 2006, nên mua vào các tháng 4, 6 hoặc tháng 10 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 2006 hợp nhất với màu xanh

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2006 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành hướng chính Đông từ 3-7 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói