XEM TỬ VI TUỔI KỶ TỴ 1989 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:27
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng


Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng dự báo là một năm với nhiều sự khởi sắc trong công việc kinh doanh làm ăn. Người tuổi này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mọi mưu cầu công danh, tài lộc đều có cơ hội đạt được như mong muốn. Tuy nhiên về phương diện sức khỏe không được tốt. 

 

Đối với NỮ tuổi 1989, phần luận giải tử vi năm mới chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng


Kỷ Tỵ - Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc)

Âm mạng - Tuổi Âm: 35 Tuổi

Sinh từ: 6-2-1989 đến 26-1-1990

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc(cây lớn trong rừng)

Cung phi: Nam (Khôn) - Nữ (Tốn)

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ

Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương

Hạn tuổi: Kim Lâu
 

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi Kỷ Tỵ 2023 nam mạng cần chú ý những gì?

 

Dựa vào sự vận hành, biến hóa của thiên can và địa chi trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng có một năm khá tốt cho công việc. Trong năm, người tuổi này nhiều khả năng mở mang thêm được sự nghiệp và tiến triển hanh thông vô cùng. Tài chính tốt và có lộc về tiền bạc đưa tới. Tuy nhiên sức khỏe là điều nam mạng tuổi này nên chú ý cẩn thận.

 

☯ Tử vi 1989 nam mạng 2023 về phong thủy tuổi

 
  • Xem tử vi nam 1989 năm 2023 về Thiên Can: 

 

Người tuổi 1989 thiên can Kỷ (thuộc hành Thổ) gặp năm can Quý (thuộc hành Thủy) là quan hệ Tương Phá: Chủ về các công việc kinh doanh trong năm có thể bị ảnh hưởng không tốt hoặc dễ thay đổi. Mở mang phát triển dự định gì cần chú ý suy xét kỹ lưỡng vì khó được kết quả tốt. Tiền bạc trong nhà hao tán và mâu thuẫn về tình cảm gia đình.

 
  • Luận tử vi Kỷ Tỵ nam mạng 2023 về Địa Chi

 

Người tuổi này chi Tỵ gặp năm 2023 Mão là quan hệ Bình Hòa: Ý nghĩa về một năm làm ăn cơ bản bình thường, trong gia đạo có chuyện vui tới. Khi xét về ngũ hành thì Mão (hành Mộc) sinh ra cho Tỵ (Hỏa) theo đó có tin vui về chuyện giấy tờ nhà cửa, hoặc được người thân trong nhà giúp đỡ công việc.

 
  • Tra cứu tử vi nam Kỷ Tỵ 2023 về Ngũ hành: 

 

Bản mệnh Mộc của tuổi Kỷ Tỵ gặp năm 2023 hành Kim là Khắc Nhập: Chủ về năm nay dễ bị ốm đau, sức khỏe không tốt, công việc khó khăn. Nếu người tuổi này kinh doanh dễ gặp thua lỗ, anh em trong nhà lục đục bất hòa. Nếu đầu tư kinh doanh hay mở rộng thêm công việc thì người tuổi này khó được kết quả như mong muốn. Ngoài ra tháng 8 chú ý tình cảm của gia đạo không được tốt, chuyện phiền muộn tới và bất lợi về tiền bạc.

 
  •  Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng về Cung phi: 

 

Cung phi của người nam mạng tuổi này thuộc Khôn (hành Thổ) gặp năm Quý Mão thuộc cung Tốn (hành Mộc) phạm vào Ngũ Quỷ nên đây là năm chủ về đau ốm, hoặc bệnh tật. Người tuổi này vướng vào chuyện thị phi, bị người xung quanh để ý tìm cách dèm pha hoặc dễ mất mát tiền của, tài sản. Bên cạnh đó, mối quan hệ ngũ hành của cung phi là Mộc khắc với Thổ nên công việc chủ về bất lợi. Nếu người tuổi này muốn hạn chế được những bất lợi thì nên chọn người hợp tuổi để kết hợp làm ăn.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 chi tiết và cụ thể

2- Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Xem nam 1989 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

 

Người sinh năm 1989 nam mạng trong năm 2023 sao Thái Âm chiếu mạng, đây là cát tinh mang ý nghĩa về sự may mắn, tin vui, phúc lộc, đặc biệt là lộc về phương diện đất cát.


Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

 

Giải Nghĩa: Hình ảnh tượng trưng là mặt trăng, sao chiếu Thái Âm ý nghĩa về người nam mạng tuổi này được bạn bè giúp đỡ. Đây cũng là cát tinh được gọi là tài tinh, chủ về tiền bạc. Người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng chưa kết hôn gặp sao chiếu Thái Âm nhiều khả năng gặp được tình duyên kỳ ngộ và kết hôn trong năm này. Tốt nhất là kết hôn vào tháng 9 Âm lịch.

Cách kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh 2023:

 

Người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ nên giải hạn bằng việc cúng sao giải hạn đầu năm và mỗi tháng. Vào khoảng 19- 21 giờ của ngày 26 hàng người tuổi này có thể tiến hành cầu an giải hạn thắp 7 ngọn và làm lễ ở hướng Tây. Chuẩn bị giấy vàng với dòng chữ ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu 

 

Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

 

Bên cạnh đó, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng cho biết người tuổi này có thể tăng cường thêm cát khí của cát tinh Thái Âm bằng việc trang sức có màu sắc thuộc hành Thủy như thạch anh tóc tiên đen, đá thanh kim xanh đậm, đá mã não xanh dương,... hoặc dùng đá màu sắc thuộc hành Kim (bởi Kim tương sinh cho hành Thủy của sao chiếu) nên mang đến những điều tốt lành cho chủ mệnh như vòng bằng bạc, hoặc thạch anh đá trắng,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1989, hình xăm hợp tuổi Kỷ Tỵ,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

☯ Hạn năm tử vi 1989 năm 2023 nam mạng

 

Sao hạn chiếu năm 2023 của người sinh năm Kỷ Tỵ nam mạng là Diêm Vương. Đây là hạn đem đến bất lợi cho kinh doanh, chú ý bệnh máu huyết và cẩn thận vấn đề pháp lý, kiện thưa.

Hạn Diêm Vương

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Gặp sao hạn Diêm Vương người tuổi này cẩn thận thưa kiện không thuận lợi, dễ mất mát về tiền bạc. Ngoài ra trong tình cảm của vợ chồng chủ về bất hòa. Nhưng gặp hạn này mưu cầu làm ăn lại có lộc.


Cách hóa giải hạn Diêm Vương năm 2023:

 


 

  • Với người đau ốm, bệnh tật: Chủ động đi thăm khám và điều trị kịp thời theo lời bác sĩ. Tránh nghe lời người khác uống thuốc không rõ nguồn gốc mà thêm nặng.

 

  • Với người khỏe mạnh: Cần có kế hoạch nghỉ ngơi, làm việc và rèn luyện thể thao hợp lý. 

 

  •  Về tâm linh: Sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện để tích đức cho bản thân.
     

☯ Hạn tuổi tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng

 

Trong các hạn tuổi năm Quý Mão người nam mạng tuổi 1989 gặp hạn Kim Lâu. Hạn này ảnh hưởng không tốt tới việc đi lại cũng như sức khỏe. 

>>> Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

 

Mới cập nhật: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

☯ Vận niên tử vi nam 1989 năm 2023 là gì?

 

Vận niên: Hầu Thực Quả: Đây là vận niên tốt, mang hình tượng về việc được tự do và thỏa thích tận hưởng hoa quả. Theo đó một năm gặp nhiều điều may và công việc đang bất lợi có cơ hội hanh thông, ách tắc trong thời gian trước tìm được hướng giải quyết. Đường công danh của chủ mệnh được ví như Rồng gặp mây, thẳng tiến về phía trước, dù bị cản trở hay người khác ghen tị vẫn thăng tiến không ngừng. Công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, khoa bảng dễ đạt như ý. Tuy nhiên về tình cảm không được tốt, cẩn thận giữ mình, dễ bị nghi kỵ hay ghen bóng gió.
 

☯ Tứ trụ tử vi 2023 Kỷ Tỵ nam mạng là gì?

 

Thiên Sinh , Địa Lợi:  Thể hiện về những vui mừng đưa tới khi đi ra ngoài. Người tuổi này được quý nhân hỗ trợ, cho nên những dự định tiến hành đều hanh thông vô cùng. Đây là năm tin vui về việc thêm người trong nhà đưa tới.

 

3- Năm 2023 nam 1989 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Gia chủ tuổi 1989 “Sinh con” năm 2023 tốt không?

 

Xem tuổi sinh con cho hay nếu có dự định sinh con vào năm 2023 người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng nên tiến hành. Bởi tuổi này sinh con năm Quý Mão 2023 chủ về mọi sự bình thường, không tốt cũng không quá xấu.
 

➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Kỷ Tỵ 1989 sinh con năm 2023 theo luận giải của chuyên gia
 

☯ Tuổi Kỷ Tỵ động thổ năm 2023 có tốt không?

 

Xét về động thổ, trong năm 2023 người tuổi này rất tốt cho việc đại sự động thổ, xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, năm này lại không tốt cho việc xây dựng nhà cho mục đích chăn nuôi gia súc.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi kỷ tỵ xây nhà tháng nào năm 2023 tốt không?
 

☯ Tuổi 1989 năm 2023 nam mạng có nên “Cưới hỏi” không?

 

Năm 2023 người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ cũng rất tốt để tiến hành dự định trọng đại là cưới hỏi. Thời điểm này cưới hỏi may mắn và gặp nhiều tốt lành.

 

☯ Nam tuổi Tỵ 1989 có nên “Mua xe, mua nhà” không?

 

Đây là năm dự định mua nhà, mua xe của người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng nên tiến hành. Những tháng tốt nhất cho việc mua nhà mua xe là 3 tháng: tháng 2, tháng 3 và tháng 5 Âm lịch.

 

4- Tử vi Kỷ Tỵ 2023 nam mạng theo các phương diện 

 
 

☯ Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 2023 về tài lộc

 

Trong năm 2023 người tuổi này nam mạng có tài chính khá tốt. Phương diện tiền bạc cơ bản hanh thông và có lộc đưa tới. Đây là năm rất tốt cho những khoản đầu tư làm ăn của nam mạng sinh năm 1989. Theo đó, liên kết đầu tư vào công việc gì cũng thu được thành quả tốt đẹp. 

 

☯ Luận tử vi nam mạng 1989 năm 2023 về sức khỏe

 

Chú ý năm Quý Mão phương diện sức khỏe của chủ mệnh tuổi 1989 nam mạng không được tốt. Đặc biệt là cẩn thận đi lại xe cộ. Ngoài ra, sức khỏe của người tuổi này còn gặp những vấn đề xương khớp, nên cẩn trọng từ những tổn thương nhỏ nhất liên quan đến xương khớp trong năm.

 

☯ Tử vi nam 1989 năm 2023 về công việc

 

Về công việc kinh doanh làm ăn thì Quý Mão là một năm tương đối tốt đối với người này nam mạng, nhất là vào thời điểm cuối năm. Thời điểm này mọi dự định công việc đều có cơ hội đạt kết quả như mong muốn, có tin vui cho các công việc đưa tới. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2023 nam mạng về gia đạo

 

Phương diện tình cảm gia đạo trong năm nay cần chú ý, có thể thành viên trong gia đạo vướng vào chuyện phiền muộn đưa tới. Người trong nhà dễ đau ốm hoặc bệnh tật. Ngoài ra xem bói tình duyên cho hay mối quan hệ giữa vợ và chồng nảy sinh vấn đề khúc mắc, cần tìm hướng giải quyết sớm để hạn chế những ảnh hưởng tới tình cảm.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1989 nam mạng:  

☯ Tử vi 2023 Kỷ Tỵ nam mạng về ngoại giao

 

Nếu lựa chọn xuất hành ngoại giao trong năm 2023 Quý Mão, thì người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng sẽ đạt được một số kết quả khá tốt. Ra ngoài được sự giúp đỡ của quý nhân. Tuy nhiên xuất hành đi xa lại có những bất lợi nhất định hoặc chuyện phiền muộn có thể đưa tới.
 

5- Lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng

 

=> Đánh giá chung: Những người tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2023 có công việc làm ăn khá tốt. Người tuổi này có sự mở mang, phát triển công việc làm ăn, quý nhân giúp đỡ nhiều phương diện và hanh thông về tiền bạc. Đây là năm phương diện tiền bạc tốt lành, hanh thông , có lộc, có tin vui. Có sự di chuyển thay đổi nơi ăn chốn ở.

 

➤ Nam tuổi 1989 muốn luận giải LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

☯ Cung mệnh

 

Sao chiếu cố định là  Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh mang đến ý nghĩa về công việc có sự tranh đấu, chủ về những điều bất lợi và sức khỏe có phần không được tốt. Người nam mạng sinh năm 1989 chú ý sức khỏe dễ có những chuyển biến xấu, ốm đau bệnh tật về tay chân hoặc bệnh thiếu máu. Trong năm chuyện buồn phiền bất kỳ lúc nào cũng có thể đưa tới.

 

☯ Cung Xung chiếu

 

Các sao Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần tạo nên bộ sao ý nghĩa cho công việc ra ngoài có thể bất lợi, sức khỏe cẩn trọng, nhất là di chuyển xe cộ. Chuyện buồn phiền đưa tới. Tuy nhiên xuất hành đi xa được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn nào cũng vượt qua được.

 

☯ Cung Tam hợp

 

Bộ sao chiếu Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới: dự báo một năm có tin vui mới về việc thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc tin vui về nhà cửa. Bộ sao này cũng chủ về sự hao tán liên quan đến tiền bạc cho nhà cửa hoặc làm ăn. Ngoài ra chú ý về sức khỏe của thành viên gia đình trong năm không được tốt, dễ ốm đau, hoặc chuyện thi phi, pháp lý đưa tới. 

 

☯ Cung Nhị Hợp: 

 

Các sao Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan cẩn thận trong năm di chuyển ở vùng sông nước. Các bệnh liên quan đến tiêu hóa dễ chuyển biến xấu. Ngoài ra người tuổi này cũng cần chú ý tính cách ngay thẳng dễ mất lòng người khác, ảnh hưởng phần nào công việc.
 

6- Xem tử vi nam 1989 năm 2023 theo 12 tháng âm lịch

  


Tháng 1: Trong tháng đầu năm người nam mạng sinh năm Kỷ Tỵ du xuân đón năm mới bên gia đình. Bên cạnh đó có tin vui may đưa tới.

 

Tháng 2: Đây là tháng mọi công việc của người tuổi này ổn định và bình thường. Trong tháng tốt nhất nên hạn chế sự thay đổi sẽ tốt hơn cho công việc và cuộc sống.

 

Tháng 3: Công việc tháng này của người tuổi 1989 nam mạng có sự đầu tư và mở rộng liên kết. Xuất hành đi lại thường xuyên xảy ra trong tháng 3 Âm lịch.

 

Tháng 4: Xem tử vi nam mạng 1989 năm 2023 trong tháng 4 cho hay đường ăn uống có lộc. Về phương diện tiền bạc thì tháng này có lộc đưa về giúp tài chính tương đối tốt.

 

Tháng 5: Trong tháng 5 Âm lịch công việc xuất hành của người tuổi 1989 nam mạng chú ý về việc đi lại, xe cộ. Sức khỏe cũng cần hết sức lưu tâm và cẩn thận. 

 

Tháng 6: Tình cảm của thành viên trong gia đình người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng không được hòa thuận, nhiều bất đồng trong quan điểm nảy sinh. Công việc cũng không được như mong muốn.

 

Tháng 7: Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 2023 cho thấy công danh sự nghiệp của người nam mạng tuổi này không được tốt. Ngoài ra sức khỏe cũng kém, nên cần lưu ý những thay đổi của sức khỏe trong tháng.
 

Tháng 8: Đây là tháng công việc làm ăn của người tuổi Kỷ Tỵ tương đối tốt. Tuy nhiên cần lưu tâm về lời ăn tiếng nói, vì có thể ảnh hưởng không tốt cho công việc.

 

Tháng 9: Trong tháng này tiền bạc của người tuổi này có sự chi tiêu nhiều. Đó là những khoản chi tiêu lớn trong cuộc sống và trong công việc.

 

Tháng 10: Công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này có những thay đổi không được tốt trong tháng này. Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2023 nam mạng khuyên quý anh không nên tiến hành đầu tư tiền bạc hay thực hiện dự định hùn hạp tiền bạc.

 

Tháng 11: Trong tháng 11 Âm lịch gặp được sự hỗ trợ từ quý nhân công việc của người sinh năm 1989 nam mạng tốt lên. Tuy nhiên tháng này gia đình tình cảm không tốt.

 

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm có chuyện vui đưa tới cho gia đạo của người nam mạng tuổi này. Mọi việc tiến hành đều có những kết quả tốt đẹp như kỳ vọng.


Kết luận tử vi 12 tháng: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng cho thấy 3 tháng là tháng 1, tháng 4 và tháng 12 tốt nhất trong năm. Trong tháng này tài chính, tình cảm gia đình đều có những tín hiệu tốt lành. Tuy nhiên, người tuổi này cũng cần lưu ý những tháng xấu như tháng 6, tháng 7, tháng 9 tài chính không tốt, công việc bất ổn.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi Kỷ Tỵ 2023 nam mạng theo tháng sinh
 

 

  • Người tuổi 1989 sinh tháng 1: Người tuổi Kỷ Tỵ sinh vào tháng 1 Âm lịch tức là tháng Bính Dần không nhận được sự tương trợ trong năm Quý Mão. Đây là năm không nên tiến hành những thay đổi trong công việc hoặc dự định mưu cầu danh lợi.
 
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 2: Sinh vào tháng này, người nam mạng tuổi 1989 năm 2023 chú ý các công việc đều không được tốt. Điều này dễ dẫn tới sự thay đổi trong công việc làm ăn hoặc chi tiêu nhiều tiền bạc.

 
  • Người tuổi Tỵ 1989 sinh tháng 3: Xem tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2023 nam mạng đối với người nam mạng sinh vào tháng 3 Âm lịch của năm 1989 gặp năm 2023 Quý Mão nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Theo đó công việc làm ăn buôn bán đón nhận được nhiều vận may. Tình cảm của gia đình trong năm này không tốt và sức khỏe kém đi.

 
  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 4 năm 1989: Nếu sinh vào tháng 4 Âm lịch, người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng trong năm 2023 công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Đây là năm dễ có sự thay đổi trong công việc, sức khỏe của chủ mệnh cũng chủ về bất lợi.

 
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 5: Tử vi Kỷ Tỵ nam mạng 2023 sinh vào tháng Canh Ngọ (tháng 5 Âm lịch) của năm 1989 trong năm không nhận được sự tương trợ, gia đình vướng vào nhiều vấn đề nên cần chú ý những mâu thuẫn, bất đồng. Bên cạnh đó cẩn thận đi lại xe cộ. 
     

  • Người tuổi Tỵ 1898 sinh tháng 6: Người tuổi 1989 Kỷ Tỵ nam mạng sinh vào tháng 6 Âm lịch gặp năm 2023 Quý Mão công việc làm ăn chuyển biến tốt đẹp, quý nhân giúp đỡ trong nhiều việc. Hơn nữa con được tin vui đưa tới trong cuộc sống hoặc công việc.

 
  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 7 năm 1989: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng vào tháng Nhâm Thân gặp năm 2023 can Quý, chi Mão chủ về một năm Bình Hòa. Công việc kinh doanh làm ăn trong năm không có nhiều thay đổi, khó được khởi sắc và khoản tiền bạc kiếm được khó được như mong muốn. 

 
  • Người sinh tháng 8 năm 1989: Đối với người nam mạng tuổi này sinh vào tháng Quý Dậu (tức là tháng 8 Âm lịch) trong năm Quý Mão địa chi có mối quan hệ tương xung nên thị phi đưa tới, công việc không đạt được những dự định đặt ra. Ngoài ra sức khỏe và tiền bạc cũng kém đi. 

 
  • Người tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 9: Nếu người tuổi này có tháng sinh là Giáp Tuất thì trong năm Quý Mão gia đình tin vui đưa tới. Lĩnh vực nhà cửa, đất cát năm này đón lộc. Đây cũng là năm rất tốt cho dự định đầu tư vào lĩnh vực bất động sản của người tuổi này.

 
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 10: Sinh vào tháng 10 Âm lịch người nam mạng sinh năm 1989 gặp năm 2023 đón được tin vui trong gia đình, đó rất có thể là việc thêm người thêm của. Xem tử vi nam 1989 năm 2023 cho thấy, công việc làm ăn trong năm đi lại không được tốt như kỳ vọng.

 
  • Tuổi 1989 sinh tháng 11: Người tuổi 1989 Kỷ Tỵ sinh vào tháng Bính Tý có năm 2023 gia đình hòa khí kém, dễ có những xung đột quan điểm của thành viên trong nhà. Công việc của người tuổi này cũng xuất hiện trở ngại, sức khỏe cũng không được tốt.
     

  • Người tuổi kỷ Tỵ sinh tháng 12: Người tuổi này có tháng sinh là tháng cuối năm thì năm Quý Mão 2023 công việc kinh doanh chủ về những điều bất lợi. Thị phí đưa tới nên cần chú ý về lời ăn tiếng nói và những mối quan hệ.
     

8- Phong thủy hợp tuổi nam Kỷ Tỵ năm 2023

 

☯ Xem tử vi nam 1989 năm 2023 hợp màu gì?

 

Màu sắc mang tới may mắn cho người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng trong năm Quý Mão là màu đen. Người tuổi này có thể ứng dụng màu sắc hợp phong thủy trong trang phục, phụ kiện,... để kích hoạt vận may đưa tới. Ngoài ra, người nam mạng tuổi này tránh dùng màu sắc hợp là màu trắng.

 

☯ Luận tử vi 1989 nam mạng 2023 về tuổi hợp làm ăn

 

Lựa chọn kết hợp công việc làm ăn với người hợp tuổi có thể thúc đẩy liên kết của cả các bên đều chuyển biến tốt hơn. Trong năm 2023, người nam mạng sinh năm 1989 nên kết hợp làm ăn với người tuổi 1982 hoặc tuổi 1997. Ngoài ra, việc kết hợp làm ăn với nữ giới sẽ tốt hơn cho người nam mạng tuổi này.
 

☯ Chọn hướng tốt xuất hành cho nam Kỷ Tỵ 2023 

 

Xuất hành đầu năm ngày mùng 1 người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng nên chọn hướng Tây Bắc. Đây là hướng đón được Hỷ Thần. Thời điểm tốt nhất xuất hành trong ngày mùng 1 là khoảng từ 11 - 15 giờ (tính theo của địa phương). 

 

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng:

Năm Quý Mão 2023 là một năm khá tốt cho các công việc của người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng. Không chỉ thuận lợi sự nghiệp, người tuổi này còn có lộc về tiền bạc đưa tới. Chính bởi vậy nếu có dự tính gì cho công việc trong năm này người nam mạng tuổi này có thể chuẩn bị kỹ lưỡng để thực hiện.

 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2023 dự báo một năm khá tốt đẹp

Năm 2023 nam mạng tuổi Kỷ Tỵ gặp Cát tinh Thái Âm chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tỵ 1989 gặp đại hạn Diêm Vương năm 2023

Năm Quý Mão thì nam tuổi Tỵ 1989 phạm Kim Lâu chú ý sức khỏe, đi lại và chăn nuôi gia cầm gia súc gặp phải điều bất lợi

Năm nay quý nam được 35 tuổi theo âm lịch và 34 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Kỷ Tỵ khá thuận thành, có thể đem đến tài lộc may mắn cho gia đình

Công việc làm ăn của nam tuổi Tỵ 1989 năm 2023 khá cát hanh, nhất là cuối năm có thể đón nhiều cơ hội tốt

Năm nay nam tuổi Kỷ Tỵ nên kết hợp làm ăn với tuổi Nhâm Tuất 1982 và Đinh Sửu 1997

Đối với nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 thì năm 2023 sinh con chủ về bình thường, không quá xấu

Nam mạng tuổi 1989 nên chọn sinh con tháng 6 và tháng 9 âm lịch năm 2023 là tốt nhất

Cưới hỏi năm Quý Mão đối với nam tuổi 1989 chủ về khá cát lành

Năm 2023 được dự đoán là năm thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 1989, nên tiến hành vào các tháng 2, 3 và 5 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 1989 hợp nhất màu đen

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1989 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói