XEM TỬ VI TUỔI TÂN TỴ 2001 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:33
Mục lục

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng cho thấy cơ bản về phương diện công danh sự nghiệp, hay mưu cầu thăng tiến đều có những tiến triển tốt dần lên. Các công việc thực hiện đều được hanh thông và có thể đón những tin vui đưa tới.


Tân Tỵ - Đông Tàng Chi Xà (Rắn ngủ đông)

Âm mạng - Tuổi Âm: 23 Tuổi

Sinh từ: 24-1-2001 đến 11-2-2002

Ngũ hành: Bạch Lạp Kim (Chân đèn bằng vàng)

Cung phi: Nam (Cấn ) - Nữ (Đoài)

Tướng xương -  Xương con cọp
Tướng tinh con thuồng luồng

Sao Thái Dương - Hạn Toán Tận

Hạn tuổi: Hoang Ốc

Đối với NỮ tuổi 2001, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi tân tỵ năm 2023 nữ mạng

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

 

 Tử vi Tân Tỵ 2023 nam mạng có gì đáng chú ý? 


Đây là năm rất tốt cho công danh sự nghiệp của người nam mạng tuổi Tân Tỵ, được sự hỗ trợ của quý nhân trong các dự định, kế hoạch. Tuy nhiên cần chú ý về sức khỏe và tình cảm của gia đạo. Trong đó sức khỏe dễ yếu đi, ốm đau bệnh tật, tình cảm của thành viên trong nhà thiếu đi hòa khí.
 

Tử vi tuổi 2001 năm 2023 nam mạng về phong thủy tuổi


- Thiên can: Người tuổi nam mạng tuổi này có can Tân (hành Kim) gặp năm can Quý (thuộc hành Thủy). Theo đó mối quan hệ thiên can ở mức Bình Hòa. Ý nghĩa về công việc làm ăn chủ về nhiều điều khởi sắc và không nên có sự thay đổi công việc trong làm ăn. Bên cạnh đó, bản mệnh lại sinh ra cho can của năm nên trong năm 2023 sức khỏe của người tuổi này có phần kém đi, trong nhà chú ý có thể có chuyện buồn đưa tới.
 

- Địa chi: Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng về địa chi cho hay người sinh năm 2001 có địa chi Tỵ gặp năm 2023 chi Mão là quan hệ Bình Hòa. Trong năm Quý Mão công việc của người tuổi này ở mức bình thường, chuyện vui đưa tới gia đạo. Ngoài ra khi xét về ngũ hành thì ngũ hành địa chi Mão (Mộc) tương sinh ngũ hành chi Tỵ (Hỏa) nên trong năm có chuyện vui về việc liên quan đến giấy tờ, tin vui đưa tới về chuyện nhà cửa hoặc được sự giúp đỡ của người thân trong nhà.
 

- Ngũ hành bản mệnh: Luận tử vi tuổi tỵ 2001 nam mạng năm 2023 cho biết bản mệnh Kim gặp năm Quý Mão Kim là quan hệ Tương Trợ (Tốt): Ý nghĩa về một năm công việc của người tuổi này chủ về hùn hạp hay liên kết làm ăn với người thân, hoặc bạn bè, anh em. Về sức khỏe và dự định công việc đều tốt lên. Các tháng cuối năm còn đón tin vui về tiền bạc, kiếm tiền dễ hơn so với những tháng đầu năm.
 

- Tử vi nam sinh năm 2001 năm 2023 về cung phi: Cấn (hành Thổ) gặp năm 2023 là cung Tốn (hành Mộc) là Tuyệt Mệnh: Trong năm sức khỏe ảnh hưởng rất xấu, công việc làm ăn có thể vướng vào vấn đề khó giải quyết. Tình cảm của vợ chồng dễ nảy sinh các vấn đề khiến tình cảm không được tốt. 

Xét mối quan hệ ngũ hành của cung phi thì Mộc khắc với Thổ. Tuy nhiên Thổ trên núi đá nên không sợ Mộc khắc. Nhưng vẫn cần chú ý vì là khí Tuyệt Mệnh nên chủ về gặp họa vô đơn trí và dễ bị người khác tìm cách lừa gạt hoặc gây khó khăn cho bản thân.
 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Tân Tỵ năm 2023 chuẩn xác theo chuyên gia

 

2- Vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

 

Nam 2001 sao gì chiếu mệnh năm 2023?


Nam mạng tuổi Tân Tỵ năm 2023 gặp sao Thái Dương (Hỏa Tinh) là Phúc Tinh

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 

Giải Nghĩa: Tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh là Phước tinh, ý nghĩa về mặt trời chiếu rọi nên đem đến sự phát triển, an lành và thịnh vượng cho công danh, sự nghiệp. Người nam mạng tuổi này gặp Thái Dương kinh doanh phát đạt, sự nghiệp thăng tiến và gặp nhiều chuyện may mắn cho buôn bán. Tháng đại kết năm này là tháng 6, tháng 10 (Âm lịch).


Cách kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh 2023:
 

Sao chiếu của năm 2023 của người nam mạng là Phước tinh Thái Dương, nên để kích cầu tài lộc người tuổi Tân Tỵ nên cúng vào ngày 27 Âm lịch hàng tháng. Vào khoảng từ 21 - 23 giờ, người tuổi này thắp lên 12 ngọn đèn hướng về phía Đông để làm lễ. Bài vị dâng cúng lễ là giấy vàng và giấy ghi có dòng chữ “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền
 

Thái - Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông
 

Bình giải về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng cho hay để tăng cường thêm được cát khí của Phước tinh tinh này, người tuổi Tân Tỵ nên dùng thêm màu sắc hồng, màu đỏ, màu tím. Điều này sẽ giúp thu hút tài lộc cho bản thân. Ứng dụng màu sắc ở đeo đá thạch anh tím, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh hồng ưu linh,... Hoặc dùng chuỗi đá ngọc lục bảo ruby xanh, hoặc vòng tay ngọc Myanmar,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

 Sao hạn tử vi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

 

Nam Mạng tuổi Tân Tỵ năm 2023 gặp hạn Toán Tận - Đại hạn chủ về sự hao tốn tiền bạc hoặc va vấp liên quan đến xe cộ.

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 
 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Toán Tận 2023 người tuổi 2001 nam mạng cẩn thận tiền bạc hao tán nhiều. Chú ý về sức khỏe dễ bị bệnh tật, hoặc ra ngoài di chuyển xe cộ có thể gặp nguy hiểm. Đây cũng năm người tuổi này không nên khai thác về lâm sản.
 

Cách hóa giải hạn Toán Tận năm 2023:

 
 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên cất giữ tiền bạc cẩn thận, ra ngoài đi lại không nên mang đồ có giá trị cao tránh tai họa cho bản thân và những người xung quanh.

 

  • Về làm ăn kinh doanh: Năm nay không nên đầu tư cho lâm sản. Trước khi đầu tư bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần tỉnh táo và tính toán kỹ lưỡng tránh thất bại hay bị lừa đảo.

 

  • Vấn đề đi lại: Hạn chế sử dụng các đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hay lao động. Năm nay cũng tránh đi lại bằng đường sông nước dễ gặp phải tai nạn bất ngờ.

 

  • Về lối sống: Sống hướng thiện, làm việc tốt và trau dồi nhân phẩm bằng cách giúp đỡ những người khó khăn. Bên cạnh đó, nên đi đền chùa, thành tâm cầu Thần Phật về bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

Tham khảo thêm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Tân Tỵ năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

 Tử vi nam 2001 năm 2023 về hạn tuổi 


Trong các hạn tuổi như Thái Tuế, Tam Tai, Hoang Ốc, hay Kim Lâu thì người nam mạng sinh năm Tân Tỵ gặp hạn Hoang Ốc. Hạn này ý nghĩa về việc không nên nhập trạch trong năm hoặc về nhà mới. 


>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2023 nam mạng về vận niên 


Vận niên Xà Hãm Tỉnh ( tức là Rắn bị nhốt) có ý nghĩa là môi trường sống bị bó hẹp, khó tránh ốm đau phải nằm để di dưỡng. Bởi vậy người tuổi này nên cố gắng để vượt qua, không nên thay đổi hay để người khác dụ vào tình trạng bất ưng. Nếu có vọng đồng thì sẽ càng thêm bất lợi và hư hại.

 

Xem tử vi nam mạng 2001 năm 2023 về tứ trụ 


Thiên Sinh, Địa Hung: Sức khỏe cũng như công việc đi lại trong năm chủ về khó khăn. Công việc bị người khác phá hoại, cẩn thận về đầu tư các khoản tiền bạc vì dễ thua lỗ, gia đình có chuyện buồn, bệnh tật liên quan đến tà ma.


Đọc thêm: Sinh năm 2001 xăm hình gì hợp để gặp nhiều may mắn?
 

3- Nam mạng Tân Tỵ năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì? 
 


 

 Người sinh năm 2001 năm 2023 sinh con tốt hay xấu? 


Xem tuổi sinh con cho hay năm Quý Mão là một năm rất tốt cho người tuổi Tân Tỵ nam mạng dự tính sinh con. Bé sinh ra khỏe mạnh, thông minh và được gia đình yêu thương.

➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Tân Tỵ 2001 sinh con năm 2023 chuẩn xác theo chuyên gia
 

Tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng có nên động thổ không? 


Nếu có dự định xây dựng nhà cửa, động thổ trong năm 2023 người nam mạng tuổi này nên tiến hành. Vì đây là năm tốt cho người tuổi này xây nhà dựng cửa.
 

 Nam tuổi Tân Tỵ cưới hỏi năm 2023 có tốt không? 


Đối với những người tuổi 2001 Tân Tỵ nam mạng, năm nay là một năm rất tốt để tiến hành công việc cưới hỏi.
 

 Gia chủ tuổi 2001 mua nhà mua xe năm 2023 tốt hay xấu? 


Các dự định mua xe và mua nhà nên tiến hành trong năm 2023, người tuổi này tốt nhất nên chọn tháng tốt như tháng 4 hay tháng 6 để tiến hành công việc. Đặc biệt tháng 9 (Âm lịch) là tháng tốt nhất.
 

4- Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 

 

☯ Luận tử vi nam mạng 2001 năm 2023 về tài lộc 


Phương diện tài lộc của người tuổi Tân Tỵ nam mạng trong năm Quý Mão khá tốt. Tài chính, tiền bạc hanh thông, có lộc đưa tới. Trong năm người tuổi này có thể cân nhắc thực hiện việc mở mang công việc hoặc đầu tư thêm tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. 

 

☯ Coi tử vi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng về sức khỏe 


Đây là năm sức khỏe của người tuổi này không được tốt. Người nam mạng sinh năm Tân Tỵ chú ý xe cộ cần đi lại cẩn thận trong năm 2023. Ngoài ra, chú ý các vấn đề liên quan đến chân tay vì dễ có thể gặp những thương tổn không mong muốn.

 

☯ Tử vi nam 2001 năm 2023 về công việc 


Công việc kinh doanh làm ăn trong năm của người nam mạng tuổi Tân Tỵ nhiều khả năng mở mang. Mưu cầu về công danh sự nghiệp cũng khá tốt. Đây cũng là thời điểm tốt cho những thay đổi công việc trong năm và may mắn luôn được sự hỗ trợ của quý nhân. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi tuổi Tân Tỵ 2023 nam mạng về tình duyên 


Xem bói tình yêu của người tuổi này trong năm 2023 Quý Mão không được tốt. Chuyện phiền muộn có thể đưa tới cho mối quan hệ của thành viên, ảnh hưởng tới tình cảm của gia đạo trong năm.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 2001 nam mạng:   

☯ Xem tử vi Tân Tỵ 2023 nam mạng về xuất hành 


Trong năm việc ngoại giao hay xuất hành của người tuổi 2001 nam mạng tương đối tốt, có sự hỗ trợ của quý nhân trong công việc. Tuy nhiên, chú ý về việc xuất hành có thể bị gặp chuyện không may, cẩn thận chuyện phiền muộn đưa tới.

 

5- Lá số tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng
 

=> Đánh giá chung: Năm 2023 người tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng mưu cầu công danh tương đối tốt. Công việc được quý nhân giúp đỡ. Tài lộc đưa tới và tiến hành việc gì cũng hanh thông. Tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, sức khỏe chú ý đi lại xe cộ hoặc hạn chân tay.
 

➤ Nam tuổi 2001 muốn LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

☯ Cung mệnh 


Các sao cố định Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh chủ về năm nay công việc gặp nhiều điều bất lợi, cẩn thận ảnh hưởng sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau hoặc bệnh tật.
 

☯ Cung xung chiếu 


Bộ sao Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần ý nghĩa về sức khỏe bất lợi, đặc biệt là ra ngoài không tốt. Đó có thể là gặp chuyện không may khi đi xe cộ, hoặc chuyện buồn phiền đưa tới. Tuy nhiên nếu xuất hành đi xa thì được sự giúp đỡ của quý nhân và khó khăn nào cũng có thể giải quyết.

 

☯ Cung tam hợp 


Bộ sao Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới báo hiệu năm nay có tin vui trong chuyện nhà cửa hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở, hoặc hao tán nhiều tiền bạc cho công việc về mua sắm nhà cửa. Sức khỏe người thân của người nam mạng tuổi này cần chú ý, dễ ốm đau, cẩn thận chuyện thị phi hoặc vấn đề giấy tờ bất lợi. 
 

☯ Cung Nhị Hợp 


Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan là bộ sao mang ý nghĩa về di chuyển miền sông nước cần hết sức chú ý. Ngoài ra, trong năm có thể mắc bệnh về tiêu hóa hoặc máu. Bên cạnh đó công việc bị ảnh hưởng không tốt do chủ mệnh hay nói thẳng  nên dễ mất lòng.
 

6- Xem tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 theo từng tháng

   


Tháng 1: Trong tháng đầu tiên của năm người nam mạng sinh năm 2001 đón xuân mới bên gia đình. Tuy nhiên, tiền bạc cần lưu tâm vì có thể phải chi tiêu nhiều khoản.


Tháng 2: Đây là tháng người tuổi này có lộc về phương diện ăn uống. Ngoài ra khi ra ngoài trong tháng 2 Âm lịch sẽ gặp được chuyện vui và những điều may mắn.


Tháng 3: Sức khỏe của người nam mạng tuổi Tân Tỵ tháng này cần lưu ý. Bởi đây là tháng chủ về sức khỏe không tốt, đi lại xe cộ chú ý.


Tháng 4: Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng trong tháng này chuyện tình cảm đôi lứa không được tốt. Thậm chí còn xảy ra những tranh cãi, hoặc bất đồng về quan điểm giữa hai người. 


Tháng 5: Công việc làm ăn của người tuổi này nam mạng trong tháng này không được tốt. Các dự định hay kế hoạch công việc đã hoạch định sẵn không đạt kết quả như ý muốn.


Tháng 6: Đây là tháng xuất hành đi xa người nam mạng sinh năm 2001 cần lưu ý, nhất là di chuyển ở miền sông nước nên cẩn thận. 


Tháng 7: Tử vi Tân Tỵ 2023 nam mạng phương diện tiền bạc trong tháng 7 Âm lịch của người tuổi này có thể tiêu pha nhiều. Ngoài ra, người tuổi này dễ gặp những chuyện phiền muộn.

Tháng 8: Nếu có dự tính thay đổi công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này thì nên cân nhắc kỹ lưỡng. Đây là tháng không tốt cho những thay đổi công việc.


Tháng 9: Được quý nhân giúp đỡ trong các công việc, người tuổi này làm việc gì trong tháng đều được thuận lợi và đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên, xe cộ đi lại cẩn thận.


Tháng 10: Tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng 2023 cho hay đây là tháng phương diện tình cảm có tin vui. Bên cạnh đó khi ra ngoài trong tháng 10 Âm lịch, người này cũng đón được nhiều niềm vui.


Tháng 11: Trong tháng 11 Âm lịch xuất hành đi xa người tuổi này chú ý vướng mắc vào các vấn đề về cửa quan, pháp lý hoặc cẩn thận giấy tờ.


Tháng 12: Mọi việc diễn ra trong tháng cuối cùng của năm ở mức bình thường. Tiền bạc có kiếm được nhưng không được nhiều như kỳ vọng.
 

=> Kết luận tử vi 12 tháng: Năm 2023 xem tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng theo tháng có thể dễ dàng nhận thấy tháng 2 và tháng 9 là những tháng rất may mắn, đón nhiều tin tốt. Tháng 12 bình thường, còn những tháng còn lại cần chú ý vì những khó khăn luôn có thể xảy ra.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thân, bạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 
 
  • Sinh tháng 1: Nếu tuổi 2001 nam mạng sinh vào tháng 1 Âm lịch thì người này có năm 2023 chủ về không nhận được sự tương trợ. Trong năm công việc làm ăn buôn bán hay tiền bạc tài chính đều không thuận.
     

  • Sinh tháng 2: Người nam sinh tháng 2 năm Tân Tỵ trong năm Quý Mão chủ về Thái Tuế nên khó tránh chuyện thị phi hoặc sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn. Chú ý về sức khỏe cẩn thận. 
     

  • Sinh tháng 3: Vận mệnh tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 đối với người sinh tháng 3 chủ về mối quan hệ tương hại lẫn nhau nên công việc của người nam mạng tuổi Tân Tỵ sinh tháng 3 dễ bị người khác phá hoại, mở mang công việc hay hùn hạp buôn bán làm ăn đều không nên. Chú ý có thể gặp họa về tiền bạc.
     

  • Sinh tháng 4: Đối với người nam mạng sinh vào tháng này trong năm Quý Mão công việc làm ăn thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ. Cho nên làm công việc cũng được hanh thông và kết quả như ý muốn.
     

  • Sinh tháng 5: Đối với tử vi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 5 Âm lịch thấy tình cảm hay các mối quan hệ trong gia đạo chủ về những điều bất lợi. Xuất hành đi xa nhiều chuyện thị phi hoặc công việc làm ăn không đạt thành quả tốt như mong muốn.
     

  • Sinh tháng 6: Sinh vào tháng này người nam mạng tuổi 2001 Tân Tỵ có năm 2023 chuyện vui về phương diện tình cảm đưa tới. Đây cũng là năm với việc xuất hành gặp được nhiều điều may mắn và hanh thông.
     

  • Sinh tháng 7: Luận giải tử vi Tân Tỵ 2001 năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 7 không có nhiều cơ hội đưa tới cho phát triển công danh sự nghiệp, mưu cầu làm ăn kinh doanh cũng không được tốt đẹp như mong muốn. Ngoài ra người này không nên đầu tư tiền bạc cho làm ăn kinh doanh.
     

  • Sinh tháng 8: Trong năm 2023 Quý Mão người tuổi 2001 nam mạng sinh tháng 8 Âm lịch có can chi tương xung với năm nên công việc không tiến triển tốt như ý, chú ý về chuyện phiền muộn tới. Đi lại xe cộ và sức khỏe cũng là điều người tuổi này nên lưu tâm.
     

  • Sinh tháng 9: Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng cho biết đây là tháng sinh Mậu Tuất có sự tương trợ với năm nên trong năm người sinh tháng này có tin vui trong công việc làm ăn hoặc tin vui về chuyện hỷ tín. Nếu xuất hành trong năm cũng gặp khá nhiều điều tốt lành và may mắn.


 Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán mức độ hợp của hai người
 

  • Sinh tháng 10: Người nam mạng tuổi Tân Tỵ sinh vào tháng 10 Âm lịch (Kỷ Hợi) trong năm 2023 dự báo công việc không tiến triển tốt đẹp. Đây là năm không nên thay đổi về công việc kinh doanh làm ăn. Người sinh tháng này không nên đầu tư tiền bạc cho kinh doanh trong năm này.
     

  • Sinh tháng 11: Luận tử vi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2023 cho hay đây là tháng sinh Canh Tý chủ về phương diện tình cảm không được tốt như ý. Tiền bạc cũng không thuận lợi. Trong năm chú ý nhiều khó khăn đưa tới.
     

  • Sinh tháng 12: Sinh vào tháng cuối năm người tuổi này trong năm Quý Mão chủ về mọi sự bình hòa. Tiền bạc kiếm ra đủ cho những khoản chi tiêu của cuộc sống. Năm nay xuất hành đi lại cũng gặp nhiều may mắn.
     

8- Phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

 

Bói tử vi nam 2001 năm 2023 màu sắc hợp mệnh 


Người tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2023 Quý Mão hợp nhất với màu trắng. Đây là màu sắc có khả năng mang đến những may mắn cũng như cát lợi cho chủ mệnh vì tương hợp với bản mệnh và ngũ hành của năm Quý Mão.
 

Xem tử vi nam Tân Tỵ 2023 hợp làm ăn tuổi nào? 


Một trong những cách kích hoạt những may mắn và thuận lợi cho phát triển công việc kinh doanh làm ăn trong năm Quý Mão, người nam mạng tuổi này tốt nhất nên kết hợp công việc với những tuổi hợp. Đó là tuổi 1991, rất hợp cho việc liên kết làm ăn. 
 

Xem tử vi tuổi 2001 nam 2023 chọn hướng tốt xuất hành 


Hướng xuất hành tốt của người nam mạng tuổi Tân Tỵ 2001 là hướng Tây Bắc. Vào ngày mùng 1 Tết, người tuổi này xuất hành theo hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần, thời gian xuất hành từ 3 - 7 giờ sáng (tính theo giờ của nơi cư ngụ).

 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng:


Trong năm Quý Mão 2023 dựa vào sự vận hành âm dương, sao chiếu, người tuổi Tân Tỵ nam mạng có chuyển biến năm tốt. Công việc kinh doanh làm ăn được sự giúp đỡ của quý nhân, có sự thay đổi công việc hoặc xuất hành thuận lợi. Trên đây là phần luận giải chi tiết về vận mệnh tuổi Tân Tỵ nam mạng trong năm Quý Mão do chuyên gia phong thủy Duy Linh chia sẻ chi tiết. Chúng tôi xin kính chúc quý nam một năm mới an khang thịnh vượng - Vạn sự như ý.

 

✍ Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi quý tỵ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi ất tỵ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi đinh tỵ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2023 khá tốt, có nhiều điều khởi sắc trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng tuổi Tân Tỵ gặp cát tinh Thái Dương chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tỵ 2001 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023

Phạm Hoang Ốc, nam tuổi 2001 đề phòng những điều xui xẻo khi mua nhà hay chuyển nhà mới trong năm Quý Mão 2023

Năm nay quý nam được 23 tuổi theo âm lịch và 22 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Tân Tỵ khá thuận lợi

Việc làm ăn của nam tuổi Tỵ 2001 năm 2023 rất may mắn, mưu cầu về danh hay lợi đều có thành tựu

Năm nay nam tuổi Tân Tỵ nên kết hợp làm ăn với tuổi Tân Mùi 1991

Đối với nam mạng tuổi Tân Tỵ 2001 thì sinh con năm 2023 khá tốt

Nam mạng tuổi Tân Tỵ 2001 nên chọn sinh con vào tháng 6 hoặc tháng 9 âm lịch năm 2023

Năm 2023 là năm cát lợi nếu tiến hành việc cưới xin đối với nam tuổi 2001

Năm 2023 là năm khá hanh thông để mua xe mới đối với nam tuổi 2001, nên mua vào các tháng 4, 6 hay 9 đón tài lộc

Năm 2023 nam tuổi 2001 hợp nhất với màu trắng

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2001 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc tử 3-7 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói