XEM TỬ VI TUỔI KỶ HỢI 1959 NĂM 2023 NAM MẠNG

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:13
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng


Luận giải tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng biết được rằng mọi việc chủ về bình thường. Tuy nhiên, nếu muốn mưu cầu công danh sự nghiệp hay tiền bạc thì quý ông sẽ gặp nhiều bất lợi, không được như ý lại thêm sức khỏe yếu kém. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1959 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

Đối với NỮ tuổi 1959, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nữ mạng


Kỷ Hợi - Đạo Viện Chi Trư (Lợn trong tu viện)

Âm mạng - Tuổi Âm: 65 Tuổi

Sinh từ: 08/02/1959 đến 27/02/ 1960)

Ngũ hành bản mệnh: Bình Ðịa Mộc(cây trên đất bằng) 

Cung phi nam mạng: Khôn - Thổ

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gấu

Sao Thổ Tú - Hạn Ngũ Mộ

Hạn tuổi: Hoang Ốc

 


1- Tổng quan về tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng

 

Tử vi tuổi kỷ hợi nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Năm nay quý ông tuổi này không nhận được nhiều điều may mắn, tốt lành. Về phương diện công việc làm ăn chủ về gặp nhiều bất lợi, khó khăn. Về sức khỏe thì yếu kém dễ đau ốm bệnh tật. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa nam mạng 1959 gặp chuyện phiền muộn, trái ý. 

 

Tử vi 1959 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1959 có thiên can là Kỷ (thuộc hành Thổ) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Phá. Do đó, năm nay chủ về một năm công việc làm ăn không được tốt, dễ bị thay đổi cũng như mở mang làm ăn nhưng lại không có đầu không có đuôi. Ngoài ra, năm 2023 chủ về tiền bạc hao tán nhiều và tình cảm gia đình cũng gặp nhiều bất lợi.

 

- Xem tử vi tuổi hợi 1959 năm 2023 nam mạng theo địa chi: Quý ông tuổi 1959 có địa chi là Hợi gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tam Hợp. Do đó, nam mạng tuổi 1959 có công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mọi việc không được như ý muốn và dễ có sự thay đổi. Thêm vào đó, sức khỏe quý ông 1959 yếu kém, tiền bạc phải tiêu pha nhiều lại thêm trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Năm 2023, địa chi Mão sẽ giúp nam mạng tuổi Hợi hanh thông, tiền tài sự nghiệp bền vững và công việc làm ăn được như ý muốn, có tin vui về thêm người trong gia đình

- Xét tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Kỷ Hợi có ngũ hành bản mệnh Mộc gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy Kim khắc Mộc do đó bản mệnh tuổi 1959 bị tương khắc rất xấu. Trong năm nay, sức khỏe không được tốt, gia đạo bất hòa và đặc biệt không nên cho người thân vay mượn tiền bạc, nhất là vào tháng 8 âm lịch.

 

- Luận tử vi kỷ hợi 2023 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1959 có cung phi tuổi Khôn - Thổ gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng xấu Ngũ Quỷ. Bản mệnh Kỷ Hợi có sức khỏe kém, công việc khó khăn vất vả, không nên mở mang thêm công việc mới chủ về mất tiền mất của. Nếu quý ông muốn làm ăn suôn sẻ thì phải chọn người hợp tuổi hợp mệnh với mình. Bên cạnh đó, gia đạo xảy ra bất hòa, có hạn thị phi đưa tới.

 

2- Vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng

 

 

Nam 1959 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

 

Giải Nghĩa: Xem bói tuổi kỷ hợi 2023 nam mạng xét thấy quý ông tuổi này gặp phải Thổ Tú chiếu mệnh chủ về trở ngại, xung khắc, điều tiếng do có kẻ ném đá giấu tay mà sinh ra thư kiện. Bên cạnh đó, xuất hành cũng không thuận, gia đạo gặp nhiều bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu kém. Sao Thổ Tú cực xấu vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 

Cách hóa giải hạn sao Thổ Tú chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 1959, nam tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thổ Tú. Hằng tháng, nên cúng sao Thổ Tú vào ngày 19 âm lịch, thắp 5 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm lúc 21 giờ tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, xem tử vi kỷ hợi 2023 nam mạng còn lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền” như sau: 

 

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí cho sao Thổ Tú, quý nam tuổi Kỷ Hợi 1959 nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Kim để tương trợ cho bản mệnh như màu trắng, xám, ghi,... và các trang sức thuộc các màu đó như Thạch anh trắng hay trang sức làm bằng bạc,...  Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.
 

 Sao hạn tử vi 1959 năm 2023 nam mạng

 

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn)

 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Coi tử vi kỷ hợi nam mạng 2023 xét thấy nếu gặp hạn Ngũ Mộ, năm Quý Mão 2023 nam mạng tuổi Kỷ Hợi chủ về hao tài, bất an. Nhất là trong mua sắm, nên mua đồ có hóa đơn, kiểm tra rõ xuất xứ hàng hóa tránh mua phải hàng lậu. Bên cạnh đó, không nên cho người lạ ở nhờ tránh mất của, gặp phải họa vô đơn chí.
 

Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ năm 2023:

 
  • Về công việc làm ăn: Những ai đang kinh doanh buôn bán thì cần cẩn thận, chủ động xác minh thông tin hàng hóa đảm bảo chất lượng và các giấy tờ pháp lý, nhất là về hóa đơn.

 

  • Về tài sản: Giữ tiền bạc cẩn thận, tránh cho vay mượn bởi khó đòi. Đồng thời chú ý thận trọng và tỉnh táo trước những mánh khóe lừa đảo tinh vi. Tiền bạc bảo quản cất giữ cẩn thận, không nên mang quá nhiều đồ có giá trị khi ra ngoài kẻo bị trộm cướp. 

 

  • Về lối sống: Chủ mệnh cần sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, sống cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền để cúng lễ cầu bình an và sức khỏe.
     

Hạn tuổi nam mạng 1959 năm 2023

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Kỷ Hợi 1959 phạm phải hạn Hoang Ốc ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe của chủ mệnh. Ngoài ra, trong năm nay, quý nam tuổi 1959 cũng gặp nhiều bất lợi về nơi ăn chốn ở.

>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Kỷ Hợi năm 2023 theo luận giải của chuyên gia 


Tử vi tuổi kỷ hợi 2023 nam mạng gặp vận niên gì? 

 

Luận giải tử vi tuổi Hợi 1959 năm 2023 thấy được rằng năm nay quý ông gặp vận niên trung bình, cả năm mọi việc đều phát triển ổn định không có ý đáng lo ngại, bình an cả năm.
 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

Tử vi 1959 năm 2023 nam mạng về Tứ Trụ

 

Thiên Lợi - Địa Sinh: Nam mạng Kỷ Hợi 1959 trong năm 2023 có sức khỏe không được tốt. Tuy nhiên, xuất hành ra ngoài làm ăn thì gặp nhiều may mắn do được quý nhân giúp đỡ. Không chỉ thế, quý ông tuổi này cũng được đón tin vui đưa tới trong gia đình hay anh em bạn bè. Ngoài ra, năm nay, nam giới tuổi 1959 có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới hoặc đến từ kinh doanh buôn bán.

 

3- Tử vi kỷ hợi 2023 nam mạng xây cất nhà cửa có tốt không?

 

Chuyên gia Duy Linh xem tuổi làm nhà cho biết, nam mạng tuổi Kỷ Hợi 1959 trong năm 2023 nếu muốn xây cất nhà cửa xét thấy bình thường, không tốt cũng không xấu, nên xem xét ngày lành tháng tốt để tiến hành. Tuy nhiên, nếu gia đình gia chủ tuổi Hợi mà nhập trạch luôn trong năm nay thì lại không may mắn, nên để lùi lại. 
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh có thể tham khảo xem tuổi xông nhà cho tuổi Kỷ Hợi năm 2023

 

4- Tử vi năm 2023 tuổi kỷ hợi nam mạng theo các phương diện

 

 

 Tử vi kỷ hợi nam mạng 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Kỷ Hợi thấy rằng tiền bạc có sự chi tiêu và mua sắm nhiều đồ vật trong gia đình. Bên cạnh đó, năm nay quý ông tuổi 1959 cũng có sự đầu tư tiền bạc vào trong công việc và xuất hành đi lại.

 

 Tử vi nam 1959 năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Kỷ Hợi 1959 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Do tuổi tác đã cao nên dễ mắc các bệnh tuổi già như mắt mờ, huyết áp không tốt,... Vì vậy, nam mạng tuổi này nên hết sức lưu ý chăm sóc cẩn thận, nếu có đau ốm thì rất lâu mới hồi phục khỏe mạnh. 

 

 Tử vi kỷ hợi 2023 nam mạng về công việc

 

Trên phương diện công việc làm ăn xét thấy không được tốt, mọi việc làm ăn chủ về gặp nhiều khó khăn vất vả. Ngoài ra, trong năm nay, nếu quý ông Kỷ Hợi mưu cầu công việc ắt sẽ có nhiều bất lợi đưa tới. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tử vi nam mạng 1959 năm 2023 về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1959 năm 2023 là một năm bình thường, không có gì đáng lo ngại. Trong năm nay, quý ông tuổi Hợi 1959 sẽ được đón tin vui về thêm người thêm của trong gia đình hoặc sẽ được đón chào người ở xa đi về.
 

  Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1959 nam mạng:  

 Tử vi 2023 tuổi kỷ hợi nam mạng về ngoại giao


Phương diện ngoại giao năm 2023 được dự báo là gặp nhiều bất lợi. Khi xuất hành ra ngoài, quý ông Kỷ Hợi gặp vấn đề không tốt về sức khỏe, hay bị đau ốm và xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, trái ý.

 

5- Chi tiết lá số tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng

 

Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Kỷ Hợi năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Việt, Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần. Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ mà sự hanh thông, có lộc về nhà đất đưa tới. Tuy nhiên, gia đình có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới, dễ xảy ra tang sự.

 

Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1959 bao gồm: Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh. Đây là bộ sao chủ về ra ngoài sức khỏe hay bị đau ốm, phải tranh đấu làm ăn, tiến hành giao dịch công việc thì gặp nhiều bất lợi.

 

Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1959 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Bộ sao chủ về tiền bạc bị hao tán, hay phải suy nghĩ về gia đình, công việc làm ăn có người phá hoại, không nên thay đổi công việc mới.

 

Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1959 bao gồm các sao: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Bộ sao cho biết năm nay quý ông Kỷ Hợi khó mưu cầu danh vọng, không nên thay đổi về công việc làm ăn chủ về gặp nhiều bất lợi và tình cảm gia đình cũng không được tốt.

 

Kết luận:  Luận giải tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng theo các sao trong tử vi cho thấy mọi việc trong năm nay không được tốt, sức khỏe kém gây ảnh hưởng xấu tới công việc và đi lại. Ngoài ra, trong năm nay nếu mưu cầu về công việc làm ăn và tiền bạc cũng gặp nhiều khó khăn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

 

6- Xem tử vi nam mạng 1959 năm 2023 theo 12 tháng  

 


-     Tháng 1

 

 Tháng Hợi tiên của năm mới, nam mạng tuổi Kỷ Hợi 1959 có thời gian vui xuân bên gia đình, bạn bè, mọi việc phát triển bình thường, ổn định, không phải lo lắng nhiều.

 

-    Tháng 2

 

Bước sang tháng mới, xét thấy công việc làm ăn bình thường, không có gì khởi sắc. Ngoài ra, sức khỏe có dấu hiệu không tốt cần lưu ý chăm sóc cẩn thận.  

 

-    Tháng 3

 

Tháng 3 âm lịch cũng không phải là một tháng may mắn với tử vi kỷ hợi nam mạng 2023. Tiền bạc có sự hao tán nhiều vào trong công việc làm ăn cũng như cuộc sống của quý ông tuổi 1959. Bên cạnh đó, nếu có đau ốm thì cũng lâu mới khỏi bệnh.  

 

-    Tháng 4

 

Sang tháng 4, tử vi năm 2023 tuổi 1959 dự báo là khá tốt. Quý anh sẽ được đón nhận lộc là về đường ăn uống đồng thời về phương diện tiền bạc cũng nhận được nhiều hanh thông, tốt đẹp.    

 

-    Tháng 5

 

 Các chuyên gia luận tử vi năm 2023 tuổi kỷ hợi nam mạng nhận thấy đây là năm có vận số không tốt đối với quý ông, nhất là về phương diện sức khỏe và gia đạo. Nam mạng tuổi này cần chú ý đến các bệnh liên quan đến xương khớp kém, trong nhà xảy ra nhiều chuyện buồn phiền.

 

-    Tháng 6

 

 Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng 1959 xét thấy khá tốt. Công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, kinh doanh thuận lợi. Do đó, tiền bạc cũng kiếm được một khoản kha khá tuy nhiên không quá nhiều. 

 

-    Tháng 7

 

Luận giải tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng được biết tháng này là tháng không tốt, công việc làm ăn có nhiều khó khăn bất lợi đưa tới, kết quả đạt được không như ý nguyện. Ngoài ra, sức khỏe của quý ông 1959 yếu kém nên chú ý chăm sóc cẩn thận. 
 

-   Tháng 8

 

Vận số của quý ông tuổi Kỷ Hợi 1959 trong tháng 8 âm lịch năm 2023 không không có được nhiều may mắn, chủ về mọi việc phát triển ổn định, không có nhiều khởi sắc. Bên cạnh đó, nam mạng sinh năm 1959 có hạn thị phi nên chú ý trong lời ăn tiếng nói hằng ngày. 

 

 Tháng 9

 

Các chuyên gia tử vi cho biết, tháng 9 âm lịch, tử vi kỷ hợi năm 2023 nam mạng có vận số khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc được hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, về tiền bạc xét thấy gặp nhiều khó khăn, hao tán. 

 

-   Tháng 10

 

Vận mệnh trong tháng 10 âm lịch năm 2023 của nam giới sinh năm Kỷ Hợi 1959 xét thấy không tốt, gia đạo xảy ra nhiều chuyện không vui, đặc biệt năm nay quý ông cũng không nên thay đổi công việc làm ăn của mình. 

 

-   Tháng 11

 

Tử vi 2023 tuổi kỷ hợi nam mạng trong tháng 11 âm lịch trong phương diện xuất hành không được thuận lợi, gặp nhiều cản trở, mọi việc đều không đạt được kết quả như ý nguyện. 

 

-   Tháng 12

 

Luận giải tử vi 2023 tháng 12 cho nam mạng tuổi Kỷ Hợi xét thấy trong tháng này mọi việc tiến hành thuận lợi, hanh thông. Thêm vào đó, gia đạo cũng được đón nhận nhiều tin vui may đưa tới như cưới h ỏi hay thêm con thêm cháu trong nhà,...

 

Kết luận:  Qua phần luận giải tử vi 12 tháng ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 1959. Quý ông tuổi Kỷ Hợi cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1, tháng 4, tháng 6 và tháng 12 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 3, tháng 5, tháng 7 và tháng 11 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi kỷ hợi nam mạng 2023 theo từng tháng sinh

 


 

Tử vi tuổi hợi 1959 năm 2023 nam mạng sinh tháng 1

 

Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy công việc làm ăn phát triển bình thường. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa thì gặp bất lợi về sức khỏe và có hạn thị phi đưa tới.

 

Tử vi năm 2023 tuổi kỷ hợi nam mạng sinh tháng 2

 

Đối với nam mạng tuổi Kỷ Hợi sinh vào tháng 2 mà gặp năm Quý Mão chủ về gặp nhiều khó khăn về công việc, tiền bạc hao tán lại thêm gặp thị phi đưa tới, gia đạo xảy ra chuyện buồn.

 

Bình giải tử vi nam 1959 năm 2023 sinh tháng 3

 

Các chuyên gia tử vi cho biết người sinh vào tháng 3 năm 1959 gặp năm quý Mão 2023 chủ về công việc làm ăn của gia đình bình thường, sức khỏe kém, tiền bạc phải tiêu tốn nhiều. 

 

Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng sinh tháng 4

 

Các quý ông sinh vào tháng 4 năm 1959 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, mưu cầu danh lợi khó khăn, thay đổi công việc cũng không đem lại kết quả tốt. Thêm vào đó, gia đạo cũng xảy ra nhiều chuyện không vui.

 

Xem tử vi tuổi kỷ hợi nam năm 2023 sinh tháng 5

 

Đối với tuổi Kỷ Hợi đẻ vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về mọi việc làm ăn trong gia đình không có nhiều sự thay đổi, sức khỏe và tình cảm gia đình cũng không được tốt, xuất hành đi xa thì thường gặp bất lợi.

 

Tử vi tuổi 1959 nam mạng năm 2023 sinh tháng 6

 

Năm 2023 đối với người sinh vào tháng 6 năm 1959 xét thấy mọi việc khá tốt, công việc làm ăn có tài lộc, tiền bạc hanh thông, nếu có đau ốm thì nhanh khỏi bệnh, gia đạo được đón tin vui thêm người thêm cửa đưa tới.
 

Tử vi tuổi kỷ hợi 1959 nam mạng năm 2023 sinh tháng 7

 

Nam mạng sinh vào tháng 7 âm 1959 mà gặp năm Quý mão chủ về mọi việc bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống, tuy nhiên trong xuất hành đi xa thì không có lợi.

 

Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng sinh tháng 8

 

Người sinh vào tháng 8 được dự báo là có sự liên kết trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, về phần sức khỏe thì hay bị đau ốm và tiền bạc cũng có sự tiêu pha và hao tán nhiều.

 

Tử vi tuổi kỷ hợi nam mạng năm 2023 sinh tháng 9

 

Nam giới sinh vào tháng 9 năm 1959 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về công việc làm ăn bình thường, không có sự thay đổi nhiều. Tuy nhiên, trong nhà được đón tin vui thêm người thêm của đưa tới.

 

Tử vi kỷ hợi nam mạng 2023 của người sinh tháng 10

 

Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về công việc làm ăn có sự chuyển giao cho con cháu. Bên cạnh đó, tiền bạc không được như ý, sức khỏe kém hay đau ốm.

 

Tử vi tuổi hợi 1959 năm 2023 nam mạng sinh tháng 11 

 

Vận mệnh năm 2023 của nam mạng sinh vào tháng 11 năm 1959 được dự báo là tiền bạc có sự tiêu pha và mua sắm nhiều vào trong công việc làm ăn. Lại thêm, tình cảm gia đình không được tốt có hạn thị phi đưa tới.
 

Xem bói tử vi kỷ hợi 2023 nam mạng sinh tháng 12

 

Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tiền bạc không được tốt, ra ngoài thì thường hay gặp bất lợi về sức khỏe ốm yếu.
 

➤ Nam tuổi 1959 XEM LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng
 

Tử vi tuổi 1959 năm 2023 nam mạng về màu hợp mệnh

 

Nam giới tuổi Hợi 1959 nên sử dụng các màu sắc là Đen để năm 2023 nhận được sự tương trợ. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi Kỷ Hợi không nên sử dụng các màu sắc kỵ năm 2023 là màu Vàng sẽ đem tới những năng lượng xấu cho bản mệnh quý ông tuổi 1959.

 

Xem tử vi nam 1959 năm 2023 về tuổi hợp làm ăn

 

Bói tuổi Kỷ Hợi 1959 xét thấy làm ăn không được tốt, mưu cầu về công việc làm ăn đều gặp bất lợi, tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều, nếu đau ốm thì lâu khỏi bệnh. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1967 và tuổi 74 để được sự hỗ trợ của họ. 
 

Hướng tốt xuất hành cho nam tuổi Kỷ Hợi năm 2023

 

Việc chọn hướng xuất hành Hợi năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Hợi 1959 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng chính Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

 

Tổng kết tử vi nam mạng 1959 năm 2023:
 

Có thể nói năm 2023 là một năm có nhiều khó khăn đối với tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng. Mọi việc làm ăn cũng như tài chính thì chủ về không được tốt, công việc làm ăn trong năm nay thì bất lợi, kết quả công việc không được như ý muốn. Ngoài ra, năm 2023 tình cảm gia đình quý nam 1959 không được tốt, có người đau ốm, tuy nhiên lại được đón tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình.


Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình bước sang năm mới vạn sự như ý - mã đáo thành công!
 

✍ Xem tử vi tuổi Hợi năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi tân hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi quý hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi hợi 1995 năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi hợi 2007 năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Đối với tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2023 được tử vi dự đoán chỉ ở mức trung bình

Năm 2023 nam mạng Kỷ Hợi 1959 bị hung tinh Thổ Tú chiếu mệnh

Nam mạng tuổi 1959 gặp tiều hạn Ngũ Mộ năm 2023

Năm Quý Mão nam mạng Kỷ Hợi 1959 phạm Hoang Ốc, tiến hành các công việc nhập trạch về nhà mới sẽ không tốt

Năm nay quý nam được 65 tuổi theo âm lịch và 64 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ làm nhà trong năm 2023 của gia chủ tuổi Kỷ Hợi bình thường, nên chọn ngày lành tháng tốt để thu hút vượng khí

Công việc làm ăn gặp khá nhiều bất lợi, nam tuổi Kỷ Hợi 1959 muốn mưu cầu danh lợi sẽ không đạt được kết quả như kỳ vọng

Nam mạng 1959 hợp nhất với người tuổi Đinh Mùi 1967 và Giáp Dần 1974 khi tiến hành liên kết kinh doanh năm 2023

Năm 2023 nam tuổi 1959 hợp màu đen

Ngày mùng 1 Tết năm Quý Mão để đón Hỷ Thần gia chủ tuổi Kỷ Hợi nam nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11 giờ đến 15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói