XEM TỬ VI TUỔI QUÝ HỢI 1983 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:26
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng (chính xác và chi tiết)


Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng xét thấy vận trình cuộc sống trong năm Quý Mão dự báo khá tốt. Mọi công việc trong năm này hanh thông, mưu cầu về công danh sự nghiệp chóng thành. Đây cũng là năm người nam mạng tuổi này đạt được nhiều ước muốn. Ra ngoài được sự hỗ trợ của quý nhân nên không lo những trở ngại ảnh hưởng sự nghiệp hay gây ra vấn đề cần phải lo nghĩ trong cuộc sống.

 

Quý Hợi - Lâm Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 41 Tuổi

Sinh từ: 13/02/1983 đến 01/02/ 1984)

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Nam (Cấn) - Nữ (Đoài)

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

Sao Thái Dương - Hạn Toán Tận

Hạn tuổi: Hoang Ốc
 

Đối với NỮ tuổi 1983, phần luận giải tử vi năm 2023 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi quý hợi năm 2023 nữ mạng

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng

 

☯ Những điều tử vi tuổi Quý Hợi 2023 nam mạng cần chú ý?

 

Chiếu theo âm dương cũng như ngũ hành thì người tuổi Quý Hợi 1983 trong năm Quý Mão mọi việc khá tốt và tiền bạc chủ về hanh thông. Người tuổi này trong năm có thể mưu cầu công danh vì dễ đưa tới những điều cát lợi. Ngoài ra, đây là năm có tin vui đưa tới cho chuyện gia đình.

 

☯ Tử vi Quý Hợi 2023 nam mạng theo các yếu tố phong thủy

 

- Luận tử vi 2023 về Thiên Can: Thiên can tuổi là Quý (thuộc ngũ hành Thủy) gặp năm cũng can Quý (hành Thủy) nên mối quan hệ là tương trợ. Cho nên trong năm chủ mệnh tuổi này được quý nhân giúp đỡ trong các công việc. Cùng với đó công việc thuận lợi cho việc hùn hạp. Đây là năm rất tốt cho nam mạng tuổi này thực hiện các dự định công việc.

 

- Tử vi Quý Hợi nam mạng 2023 theo Địa Chi: Địa chi của tuổi 1983 là Hợi gặp năm 2023 là chi Mão chủ về mối quan hệ Tam Hợp: Năm này người tuổi Hợi 1983 nam mạng công việc hanh thông, tuy nhiên cần giữ cho tinh thần tốt để tiền tài và sự nghiệp bền vững. Xét ngũ hành của địa chi thì Thủy nuôi dưỡng cho hành Mộc nên trong năm tin vui đưa tới cho gia đạo của người nam mạng tuổi này.

 

- Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng theo Ngũ hành: Người tuổi này bản mệnh Thủy gặp năm Quý Mão hành Kim là quan hệ Tương Sinh: Do vậy cuộc sống của nam mạng sinh năm Quý Hợi trong năm 2023 có tin vui và danh vọng mưu cầu sớm được toại nguyện. Năm này người nam mạng có thể xuất tiền bạc cho đầu tư làm ăn. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa năm Quý Mão được lợi vì có người giúp đỡ.

 

- Tử vi nam 1983 năm 2023 theo Cung phi: Cung phi của tuổi là Cấn (ngũ hành thuộc Thổ) gặp năm 2023 Quý Mão cung Tốn (ngũ hành thuộc Mộc) là Tuyệt Mệnh. Đây là khí xấu có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Đồng thời sự nghiệp cũng không lợi, nảy sinh một số chuyện dây dưa khó giải quyết và tình cảm vợ chồng không được đồng thuận. 
 

Ngũ hành Cấn Thổ gặp Tốn Mộc thể hiện mối quan hệ cây mọc trên núi đá nên khó phát triển. Theo đó người tuổi này không sợ Mộc khắc, nhưng khí Tuyệt Mệnh nên họa vô đơn trí và dễ bị người khác lừa gạt, gây khó khăn cho công việc.
 

Mới cập nhập: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Hợi năm 2023 chuẩn xác theo chuyên gia

 

2- Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1983 năm 2023 sao gì chiếu mạng?

 

Nam Quý Hợi gặp Sao Thái Dương chiếu mệnh: May mắn, cầu danh cầu lộc tốt, gặp quý nhân 

 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ


Giải Nghĩa: Đây là Phước Tinh cho người nam mạng tuổi Quý Hợi. Đây là năm trời đem tới những tốt lành, công danh phát triển và thịnh vượng. Người tuổi này làm ăn phát đạt, mở ra cơ hội thăng tiến và buôn bán may mắn, nhất là vào tháng 6 hoặc tháng 10 Âm lịch là các tháng Đại Kiết.

Cách cúng sao Thái Dương chiếu mệnh năm 2023:

 

Đầu năm người tuổi này có thể cầu tài cầu lộc và mỗi tháng cúng sao giải hạn vào ngày 27 Âm lịch. Thời điểm cúng sao nên là từ 21 - 23 giờ, tháp 12 ngọn đèn và nhằm lạy về hướng Đông. Làm lễ sử dụng bài vị giấy vàng có ghi dòng chữ “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi tiến hành khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

 

Để có thể tăng cường thêm những cát khí của sao chiếu Thái Dương, nam mạng tuổi này có thể dùng màu đỏ trong đá trang sức, sẽ đón được thêm nhiều tài lộc. Ví dụ như thạch anh tím, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh,... Hoặc đá trang sức có màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lá cây sẽ càng tốt cho hành Hỏa của sao chiếu. Đó là chuỗi đá ngọc hồng lục bảo, là đá ruby xanh, hay vòng ngọc myanmar,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1983,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.

➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Quý Hợi 1983 sinh con năm 2023 chi tiết và chính xác 
 

☯ Tử vi nam 1983 năm 2023 về Sao hạn

 

Nam mạng sinh năm 1983 gặp hạn Toán Tận năm Quý Mão 2023 cần lưu ý: Trở ngại, va vấp xe cộ, hao tài tốn của

 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 


Dịch nghĩa: Hạn này chủ về năm hao tài và tốn của. Đồng thời người nam mạng tuổi này chú ý sức khỏe và ra ngoài cẩn thận xe cộ. Trong năm không nên khai thác lâm sản và tiêu tiền chú ý.


Cách hóa giải hạn Toán Tận năm 2023:

 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên cất giữ tiền bạc cẩn thận, ra ngoài đi lại không nên mang đồ có giá trị cao tránh tai họa cho bản thân và những người xung quanh.

 

  • Về làm ăn kinh doanh: Năm nay không nên đầu tư cho lâm sản. Trước khi đầu tư bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần tỉnh táo và tính toán kỹ lưỡng tránh thất bại hay bị lừa đảo.

 

  • Vấn đề đi lại: Hạn chế sử dụng các đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hay lao động. Năm nay cũng tránh đi lại bằng đường sông nước dễ gặp phải tai nạn bất ngờ.

 

  • Về lối sống: Sống hướng thiện, làm việc tốt và trau dồi nhân phẩm bằng cách giúp đỡ những người khó khăn. Bên cạnh đó, nên đi đền chùa, thành tâm cầu Thần Phật về bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi xông nhà cho tuổi Quý Hợi năm 2023

 

☯ Tử vi 1983 năm 2023 nam mạng về hạn tuổi

 

Người nam mạng tuổi Quý Hợi trong năm 2023 gặp hạn về Hoang Ốc. Đây là hạn không tốt cho việc nhập trạch về nhà mới, người tuổi này không nên tiến hành trong năm.


>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

☯ Vận niên tử vi nam Quý Hợi 1983 năm 2023 

 

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Vận niên xấu ý nghĩa về môi trường sống gặp chuyện bất lợi hoặc bản thân chịu cảnh sống gò bó, phải chịu đựng. Tình trạng bất ứng có thể kéo dài trong năm nhưng sau một thời gian nữa sẽ được thay đổi. Bất kỳ vọng động trong năm này sẽ càng thêm phần hư hại.

 

☯ Xem tử vi 2023 nam mạng 1983 về Tứ trụ 

 

Thiên Thuận, Địa Sinh: Công việc làm ăn trong năm thuận lợi, nếu khó khăn thì được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên gia đình hoặc chính bản mệnh dễ xảy ra chuyện không hay, dễ đến suy nghĩ nhiều hoặc lo lắng. Chú ý tình cảm của vợ chồng có thể phải suy nghĩ nhiều.

 

3- Năm 2023 nam tuổi 1983 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Nam tuổi Hợi 1983 “Động thổ”năm 2023 có được không?

 

Xem tuổi làm nhà năm 2023 cho hay tuổi Quý Hợi nam mạng cho biết công việc động thổ trong năm nay chủ về bình thường. Tuy nhiên, việc nhập trạch của chủ mệnh không được lợi, tốt nhất không nên tiến hành nhập trạch nhà mới trong năm Quý Mão.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi quý hợi xây nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Gia chủ tuổi Quý Hợi “Mua xe” năm 2023 có tốt không?

 

Mua xe hay mua nhà năm 2023 người nam mạng tuổi này nên chọn tháng tốt để tiến hành. Những tháng tốt nhất để tiến hành mua sắm là tháng 2, tháng 6, tháng 10 và tháng 12 Âm lịch.
 

4- Tử vi Quý Hợi năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 

 

☯ Tử vi tuổi Hợi 1983 nam mạng 2023 về Tài lộc

 

Đây là năm người nam mạng sinh năm Quý Hợi có những chuyển biến tích cực cho phương diện tài chính. Tiền bạc hanh thông và mở ra cơ hội kiếm được nhiều tiền bạc từ những cách thức hay công việc khác nhau cho nam mạng tuổi này.

 

☯ Tử vi 1983 nam mạng năm 2023 về Sức khỏe

 

Trong năm phương diện sức khỏe của người tuổi này 1983 cần chú ý hết sức. Đặc biệt chú ý việc đi lại xe cộ chủ về điều bất lợi. Cùng với đó là đi lại chân tay năm nay người tuổi 1983 nam mạng cũng nên chú ý cẩn thận, đề phòng những thương tổn gây ra.

 

☯ Tử vi nam 1983 năm 2023 về công việc làm ăn

 

Về phương diện làm ăn, năm Quý Mão là năm người tuổi Quý Mão nam mạng có nhiều cơ hội phát triển, mở rộng cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. Những dự định đã chuẩn bị kỹ lưỡng có thể thực hiện trong năm này có thể tiến hành và sớm đem lại thành tựu cho chủ mệnh. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng về gia đạo

 

Đối với phương diện về tình cảm, năm 2023 gia đình của người tuổi nay nam mạng có mối quan hệ tình cảm không được tốt, mọi sự không thuận hòa. Tình cảm giữa vợ chồng cơ bản nảy sinh nhiều chuyện bất đồng và có muộn phiền đưa tới.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1983 nam mạng:  

☯ Tử vi nam mạng 1983 năm 2023 về ngoại giao

 

Người tuổi Quý Hợi nam mạng xét về phương diện ngoại giao trong năm Quý Mão chủ về tốt lành và suôn sẻ. Người tuổi này xuất hành đi xa cũng gặp được nhiều điều may mắn. Tuy nhiên, cần chú ý về việc xe cộ đi lại cẩn thận, đề phòng chuyện không hay.
 

5- Bình giải lá số tử vi tuổi Quý Hợi 2023 nam mạng

 

=> Đánh giá chung: Dựa vào bộ sao tử vi có thể thấy năm Quý Mão công việc làm ăn của người nam mạng tuổi Quý Hợi tốt lành, được quý nhân giúp đỡ nhiều việc. Trong năm người tuổi này có thể mở mang thêm về công việc kinh doanh cũng như mưu cầu công danh thuận lợi. Xuất hành đi xa đối với nam mạng tuổi này nhiều may mắn và đưa tới tin vui trong gia đình. 

 

➤ Nam tuổi 1983 muốn xem LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

☯ Cung Mệnh

 

Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần là các sao chiếu cố định mang đến ý nghĩa công việc được hỗ trợ từ quý nhân nên mọi sự hanh thông. Bên cạnh đó người tuổi này còn được lộc đưa tới liên quan tới nhà đất. Gia đình trong năm khó tránh những chuyện phiền muộn hoặc tang sự đưa tới. 

 

☯ Cung Xung Chiếu

 

Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh: Ra ngoài năm này sức khỏe của chủ mệnh cẩn thận không được tốt, dễ ốm bệnh. Cùng với đó làm ăn xuất hiện những tranh đấu và cẩn trọng. Chú ý giao dịch làm ăn có thể gặp phải bất lợi.

 

☯ Cung Tam Hợp

 

Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng là bộ sao ý nghĩa về hao tán tiền bạc và trong gia đình suy nghĩ nhiều. Làm ăn trong năm có người phá hoại và chú ý chuyện buồn hoặc thay đổi công việc.
 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt: Bộ sao ý nghĩa mưu sự khó thành. Đây là năm công việc làm ăn của chủ mệnh thay đổi và dễ gặp một số điều bất lợi. Tình cảm của thành trong gia đạo không tốt.

 

6- Xem tử vi 1983 nam mạng 2023 theo 12 tháng âm lịch



Tháng 1: Trong tháng đầu tiên của năm 2023 người nam mạng tuổi 1983 Quý Hợi chú ý việc xuất hành đi xa có thể gặp chuyện bất lợi liên quan đến xe cộ. Sức khỏe của chủ mệnh trong tháng này cũng chủ về không được tốt mà dễ đau ốm.

 

Tháng 2: Đối với tháng 2 Âm lịch, người tuổi này nam mạng có tài lộc đưa tới cho các công việc. Nếu tranh thủ thời điểm này thì nam mạng sinh năm 1983 có thể gặt hái được nhiều thành công và tiền bạc thu về. Tuy nhiên sức khỏe của bản thân không được tốt.

 

Tháng 3: Tử vi nam Quý Hợi 2023 chủ về công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 3 Âm lịch của người tuổi này khó thuận chiều như ý muốn. Đồng thời mối quan hệ trong gia đình cũng thiếu đi hòa thuận nên ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý cũng như công việc của người nam mạng tuổi Quý Hợi.

 

Tháng 4: Phương diện xuất hành đi xa trong tháng 4 của năm Quý Mão dự kiến đưa tới nhiều may mắn. Tuy nhiên về lời ăn tiếng nói trong tháng này cần có sự giữ gìn vì nhiều khả năng nảy sinh những điều không tốt ảnh hưởng tới công việc hay mối quan hệ của người tuổi này.

 

Tháng 5: Đây là tháng chuyên gia phong thủy Duy Linh dự đoán người nam mạng tuổi Quý Hợi tiền bạc hao tán nhiều. Tuy nhiên làm ăn lại có chuyện vui đưa tới, đó là nhiều cơ hội phát triển hoặc những chuyển biến tích cực cho những dự định công việc.

 

Tháng 6: Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng khuyên tuổi này nên chú ý tháng 6 Âm lịch không phải thời điểm thích hợp để thay đổi công việc. Bên cạnh đó, mở mang thêm cho việc làm ăn cũng là điều không có lợi trong tháng này. Trong tháng tốt nhất chủ mệnh nên duy trì cho công việc sẽ tốt hơn.

 

Tháng 7: Trong nhà tháng 7 Âm lịch hòa khí kém, có thể phát sinh nhiều bất đồng từ ngay những vấn đề nhỏ, giữa các thành viên gia đạo. Ngoài ra, việc xuất hành đi xa trong tháng này cũng chủ về bất lợi, nhất là đi lại xe cộ cần đề phòng thương tổn.

  

Tháng 8: Mọi việc diễn ra trong tháng này của người nam mạng sinh năm Quý Hợi khá tốt. Có tin vui đưa tới cho gia đạo của người nam mạng tuổi này. Tin vui về việc thêm người thêm của hoặc tin vui đón hỷ tín trong anh em gia đình, bạn bè hoặc họ tộc.

 

Tháng 9: Xem tử vi tuổi quý hợi nam mạng năm 2023 được đánh giá đây là tháng chủ về mua sắm hoặc sửa sang lại nhà cửa. Chính vì thế, đây là tháng hao tán tiền bạc cho công việc của gia đình và cho chính cuộc sống của bản thân chủ mệnh được cải thiện.

 

Tháng 10: Cơ bản mọi chuyển biến trong tháng 10 Âm lịch của người nam mạng tuổi này không có gì đáng chú ý, chủ về bình thường. Tuy nhiên, khi ra người người tuổi này cẩn thận về tay chân, bởi dễ bị những thương tổn xây xát trên da. 

 

Tháng 11: Trong tháng này tiền bạc của người tuổi Quý Hợi 1983 chi tiêu nhiều cho việc làm ăn.  Tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2023 nam mạng cho hay đó có thể là khoản chi tiêu để củng cố hoặc mở mang thêm cho công việc. Tuy nhiên, người tuổi này cần chú ý có người phá hoại công việc trong tháng.

 

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm 2023 người nam mạng sinh năm này có lộc đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn. Đồng thời về đường ăn uống thì người tuổi Quý Hợi cũng may mắn đón được nhiều lộc tới.

 

=> Kết luận tử vi 12 tháng: Nhận thấy năm 2023 người nam mạng sinh năm Quý Hợi có những tháng tốt nhất là tháng 8 và 12, chủ về tài lộc và thuận lợi sự nghiệp. Ngoài ra những tháng xấu nhất trong năm mà nam mạng tuổi này cần chú ý là tháng 3 và tháng 7 Âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 


 

  • Sinh tháng 1: Người sinh vào tháng đầu năm tuổi Quý Hợi trong năm Quý Mão 2023 công việc làm ăn tương đối thuận và được quý nhân giúp đỡ. Công danh sự nghiệp đón tin vui, tuy nhiên xuất hành cần lưu ý sức khỏe.

 
  • Sinh tháng 2: Gặp năm Quý Mão 2023 người nam mạng tuổi này sinh vào tháng 2 Âm lịch công việc kinh doanh bình thường. Chú ý về chuyện thị phi đưa tới và tình cảm gia đạo không tốt.

 
  • Sinh tháng 3: Xem tử vi tuổi Hợi 1983 nam mạng năm 2023 cho biết năm này người sinh tháng 3 Âm lịch tuổi Quý Hợi công việc làm ăn không có sự thay đổi. Ngoài ra người tuổi này có thể đi lại nhiều trong năm.

 
  • Sinh tháng 4: Công việc làm ăn của người sinh vào tháng Đinh Tỵ trong năm Quý Mão khó khăn, bị người khác phá hoại. Bên cạnh đó cẩn thận tang sự hoặc chuyện muộn phiền.

 
  • Sinh tháng 5: Người tuổi này sinh vào tháng Mậu Ngọ chủ về năm 2023 công danh sự nghiệp dự kiến nhiều cơ hội thăng tiến. Tử vi tuổi Hợi năm 2023 nam mạng nhận thấy tình cảm gia đình không hòa thuận và sức khỏe kém đi.
     

 Xem thêm: #6 cách tính sim phong thủy hợp tuổi 1983 | Tra cứu sim hợp tuổi Quý Hợi
 
  • Sinh tháng 6: Những người tuổi Quý Hợi sinh vào tháng 6 Âm lịch công việc nhiều khó khăn, tiền bạc đầu tư nhiều công việc. Hao tán tiền bạc và đi xa xuất hành bất lợi, sức khỏe kém.

 
  • Sinh tháng 7: Chủ về công danh sự nghiệp, người tuổi 1983 nam mạng sinh vào tháng Canh Thân cơ bản bình thường. Cuộc sống chi tiêu nhiều tiền bạc. Xuất hành đi xa không được thuận lợi hay gặp nhiều may mắn.

 
  • Sinh tháng 8: Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng xét thấy tình cảm của thành viên gia đình của người sinh vào tháng 8 Âm lịch không được tốt. Công việc kinh doanh làm ăn không thuận, xuất hành xa không được lợi, sức khỏe chủ về không tốt.

 
  • Sinh tháng 9: Người tuổi này sinh vào tháng Nhâm Tuất công việc làm ăn thuận lợi và khá tốt. Trong nhà có tin vui mới và xuất hành đi nhiều chuyện vui may tới.

 
  • Sinh tháng 10: Nếu sinh vào tháng 10 Âm lịch người tuổi Quý Hợi trong năm Quý Mão công việc mở mang thêm và có sự liên kết làm ăn. Ngoài ra, xem tử vi 2023 Quý Hợi nam mạng cho hay, trong gia đình tin vui đưa tới về chuyện thêm người.
     

  • Sinh tháng 11: Trong năm nay người sinh vào tháng Giáp Tý tuổi này nam mạng tình cảm gia đình đề phòng không tốt. Chuyện buồn phiền dễ đưa tới. Xuất hành trong năm Quý Mão cẩn thận xe cộ.

 
  • Sinh tháng 12: Người sinh vào tháng Ất Sửu có năm Quý Mão công việc không thay đổi nhiều. Tiền bạc hao tán và việc xuất hành chú ý không tốt, cẩn thận chuyện thị phi.


✍ Xem tử vi tuổi Hợi năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi tân hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi hợi 1995 năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi hợi 2007 năm 2023 nam mạng
 

8- Phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 2023 nam mạng

 

☯ Màu sắc hợp tử vi Quý Hợi nam mạng 2023

 

Màu sắc mang đến may mắn nhiều nhất trong năm Quý Mão của người tuổi Ất Hợi nam mạng là màu đen.
 

 Xem chi tiết: Người sinh năm 1983 hợp màu gì để Phát Tài Phát Lộc
 

☯ Năm 2023 nam tuổi 1983 hợp tuổi nào làm ăn?

 

Với phương diện làm ăn trong năm 2023 tương đối tốt, lại được quý nhân giúp đỡ và xuất hành cát lợi, người tuổi này nam mạng nếu kết hợp thêm công việc với người hợp tuổi như 1962 hay 1971 sẽ giúp sớm đón được nhiều thành quả thuận như ý muốn.

 

☯ Tử vi 1983 nam mạng 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Vào ngày mùng 1 Tết, người tuổi Quý Hợi nên xuất hành từ 11 - 15 giờ, nhằm hướng tốt là hướng Tây Bắc. Điều này giúp chủ mệnh đón được Hỷ Thần.
 


Kết luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng: Trong năm Quý Mão người nam mạng tuổi Quý Hợi công việc làm ăn dự kiến có những thay đổi, mở mang hơn. Người tuổi này được sự giúp đỡ của quý nhân và đón được nhiều may mắn. Đồng thời xuất hành cũng gặp được chuyện vui may và có sự hanh thông về tiền bạc. 

 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2023 khá may mắn, mọi sự thuận lợi

Năm 2023 nam mạng tuổi Quý Hợi gặp phúc tinh Thái Dương chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Hợi 1983 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi 1983 phạm hạn Hoang Ốc, không tốt cho việc nhập trạch về nhà mới

Năm nay quý nam được 41 tuổi theo âm lịch và 40 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi 1983 chủ về bình thường nhưng khi nhập trạch chú ý có thể gặp bất lợi

Công việc làm ăn của nam tuổi Hợi 1983 năm 2023 rất tốt, đường thăng tiến rộng mở

Năm nay nam tuổi Qúy Hợi nên liên kết làm ăn với tuổi Nhâm Dần 1962 và Tân Hợi 1971

Năm 2023 là năm tương đối thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 1983, tốt nhất vào các tháng 2, 6 và 10 âm lịch

Năm 2023 nam mạng tuổi 1983 hợp nhất màu đen

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1983 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói