XEM TỬ VI TUỔI ĐINH HỢI 2007 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:34
Mục lục

✅ Xem bói [Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng] chính xác nhất!


Luận giải tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng biết được rằng năm nay khá tốt việc học hành, đạt được kết quả như mong muốn lại thêm có sự mở mang thêm về các môn học tập. Bên cạnh đó, quý cháu tuổi Hợi 2007 trong năm nay nếu xuất hành đi xa thì cũng gặp nhiều may mắn và cát lợi đưa tới. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 2007 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

Đối với NỮ tuổi 2007, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi đinh hợi năm 2023 nữ mạng


Đinh Hợi - Quá Sơn Chi Trư (Lợn qua núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 17 Tuổi

Sinh từ: 17/02/2007 đến 6/02/2008

Ngũ hành bản mệnh:  Ốc Thượng Thổ ( đất ổ vò vỏ)

Cung phi nam mạng: Khôn - Thổ

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con dơi

Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương
Hạn tuổi: Kim Lâu

 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?


Xem bói tử vi đối với tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng xét thấy năm nay quý cháu tuổi này khá tốt, việc học hành đạt kết quả cao. Thêm vào đó, trong xuất hành ra ngoài mưu cầu về học hành dễ thành, gặp chuyện vui may về tình cảm đưa tới, ngoại giao quan hệ cũng thuận lợi, tốt đẹp.

 

Tử vi  2007 nam mạng 2023 theo phong thủy tuổi

 

  • Theo thiên can:


Nam giới tuổi 2007 có thiên can là Đinh (thuộc hành Hỏa) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Xung. Do đó, năm nay chủ về một năm học hành dễ có sự thay đổi, cũng như mở mang thêm mới. Tuy nhiên cần chú ý mồm miệng có hạn thị phi đưa tới lại thêm tình cảm trong gia đình cũng gặp nhiều bất lợi, tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều
 

  • Theo địa chi:


Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng cho hay quý cháu tuổi 2007 có địa chi là Hợi gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tam Hợp. Do đó, nam mạng tuổi 2007 có công việc học hành gặp nhiều khó khăn, không được như ý muốn và dễ có sự thay đổi. Thêm vào đó, sức khỏe quý cháu 2007 yếu kém, tiền bạc phải tiêu pha nhiều lại thêm trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra tử vi 2007 năm 2023 nam mạng cho biết địa chi Mão sẽ giúp nam mạng tuổi Hợi hanh thông, tiền tài sự nghiệp bền vững và công việc học hành được như ý muốn, có tin vui về thêm người trong gia đình. 
 

  • Theo ngũ hành bản mệnh:


Đinh Hợi có ngũ hành bản mệnh Thổ gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành Kim, xét thấy bản mệnh bị hao tổn, mọi việc tuy thuận lợi nhưng lại không có đầu có đuôi, tiền bạc hao tán. Bên cạnh đó, cần chú ý sức khỏe không được tốt, có bệnh về ngực phải cẩn thận..
 

  • Theo ngũ hành cung phi:


Tử vi tuổi hợi 2007 năm 2023 nam mạng có cung phi tuổi Khôn - Thổ gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng xấu Ngũ Quỷ. Bản mệnh Đinh Hợi có sức khỏe kém, công việc khó khăn vất vả, không nên mở mang thêm công việc mới chủ về mất tiền mất của. Nếu quý cháu muốn học hành suôn sẻ thì phải chọn người hợp tuổi hợp mệnh với mình. Bên cạnh đó, gia đạo xảy ra bất hòa, có hạn thị phi đưa tới.
 

2- Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng

 


 

☯ Sao chiếu mệnh tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng


Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân


Giải Nghĩa: Nam mạng sinh năm 2007 gặp sao Thái Âm năm 2023 chiếu mệnh thì được bạn bè giúp đỡ nhất là về phương diện tiền bạc bởi lẽ chòm sao này còn được gọi là tài tinh. Thái Âm mang lại điều may mắn vào tháng 9 âm lịch và mang lại điềm xui xẻo cho chủ mệnh vào tháng 10 và 11 âm do đó cần lưu ý cẩn trọng trong hai tháng này. 

Cách kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 2007, quý cháu tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thái Âm. Hàng tháng nên cúng sao Thái Âm vào ngày 26 âm lịch, thắp 7 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Tuất từ 19h - 21h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, tử vi tuổi hợi 2007 năm 2023 nam mạng lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Nhật Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền” như sau: 
 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây


Ngoài ra, tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng cho biết để tăng cường cát khí cho sao Thái Âm, nam giới 2007 nên sử dụng các màu sắc như màu xám, đen hay màu xanh nước biển,... và đeo các trang sức như: Thạch anh tóc đen, Thạch anh đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm,... Ngoài ra, nam mạng tuổi Hợi 2007 còn có thể sử dụng các màu thuộc mệnh Kim để đem tới may mắn và sử dụng các trang sức tăng cát khí như: Thạch anh trắng hay trang sức bạc..… Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Sao hạn tử vi 2023 tuổi Đinh Hợi nam mạng


Hạn Diêm Vương

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.


Dịch nghĩa: Gặp hạn Diêm vương chiếu mệnh thì nam giới tuổi 2007 phải đặc biệt kiêng  kỵ việc kiện tụng chủ về mất mát tiền của, gặp điều thị phi. Không chỉ thế, gia đạo lục đục, vợ chồng bất hòa khiến chủ mệnh phải hao tổn tâm tư. Tuy nhiên, đối với việc mưu cầu danh lợi hay kinh doanh thì lại có lộc đưa tới.
 

Cách hóa giải hạn Diêm Vương năm 2023:
 


 

  • Với người đau ốm, bệnh tật: Chủ động đi thăm khám và điều trị kịp thời theo lời bác sĩ. Tránh nghe lời người khác uống thuốc không rõ nguồn gốc mà thêm nặng.

 

  • Với người khỏe mạnh: Cần có kế hoạch nghỉ ngơi, làm việc và rèn luyện thể thao hợp lý. 

 

  •  Về tâm linh: Sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện để tích đức cho bản thân.

 

Xem tử vi Đinh Hợi nam mạng 2023 về hạn tuổi


Trong năm 2023 xét thấy nam mạng sinh năm 2007 phạm phải hạn Kim Lâu. Gặp hạn này quý cháu chủ về gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.

>>> Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

 

Tử vi 2007 năm 2023 nam mạng gặp vận niên gì? 


Vận niên: Hầu Thực Quả ⇒ Tốt 


Giải nghĩa: Hầu thực quả được hiểu là hình tượng khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả. Do đó, năm nay, nam mạng Đinh Hợi gặp vận niên này sẽ gặp nhiều điều may mắn, có cơ hội giải quyết hết khúc mắc trong công việc. Đường công danh sự nghiệp như cá gặp nước thăng tiến không ngừng, buôn bán thuận lợi, thi cử đỗ đạt. Tuy nhiên, trong tình duyên hay bị nghi ngờ nên giữ mình cẩn thận và sống thuỷ chung.

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

Tử vi năm 2023 tuổi Đinh Hợi nam mạng về tứ trụ 


Thiên Lợi - Địa Hung: Nam mạng Đinh Hợi 2007 trong năm 2023 chủ về cuộc sống gặp nhiều bất lợi nhất là về phương diện gia đạo và tình cảm không được tốt. Trong xuất hành ra ngoài cũng gặp vấn đề xấu liên quan đến sức khỏe yếu kém, có hạn thị phi đưa tới.
 

3- Tử vi nam 2007 năm 2023 có nên mua xe không?


Năm 2023 nếu mang mạng tuổi Hợi 2007 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn những ngày tháng hợp tuổi để việc mua bán diễn ra được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh Đinh Hợi đi lại an toàn và học hành may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi 2007 được biết trong năm 2023 có tháng 4, tháng 6 và tháng 10 âm lịch là tốt nhất, nam mạng tuổi này có thể tham khảo. 
 

4- Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng theo các phương diện 

 


 

☯ Xem tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Đinh Hợi thấy rằng tiền bạc có sự chi tiêu và hao tán nhiều vào trong học tập cũng như trong cuộc sống hằng ngày chứ cũng không dư dả hay tích lũy được là bao.

 

☯ Xem tử vi nam 2007 năm 2023 sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Trong năm nay, quý cháu dễ mắc các bệnh liên quan đến mắt kém cũng như đề phòng xe cộ tránh xảy ra xa chạm ảnh hưởng xấu đến tay chân. 

 

☯ Tử vi nam Đinh Hợi năm 2023 về học hành

 

Bói tử vi tuổi 2007 nam mạng năm 2023 trên phương diện học tập xét thấy khá tốt. Quý cháu đã rất cố gắng và chăm chỉ cho nên kết quả học tập cũng được đền đáp xứng đáng. Ngoài ra, trong năm nay, nam giới tuổi Đinh Hợi cũng có cơ hội tốt để mở mang thêm kiến thức mới.

 

☯ Xem bói tình duyên tuổi 2007 nam mạng 2023

 

Xét về gia đạo quý nam 2007 năm 2023 là tốt đẹp, không có gì đáng lo ngại. Trong năm nay, quý cháu tuổi Hợi 2007 sẽ được đón tin vui về thêm người thêm của trong gia đình, ra ngoài được nhiều bạn khác giới để ý.

 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

 

☯ Tử vi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao trong năm Quý Mão được dự báo là gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi. Xuất hành ra ngoài kết giao được với nhiều bạn tốt, có nhiều chuyện vui may, cát lợi đưa tới cho quý cháu.

 

5- Lá số tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Đinh Hợi năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Việt, Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần. Đây là bộ sao chủ về công việc học hành gặp được quý nhân giúp đỡ mà sự hanh thông, có lộc về nhà đất đưa tới. Tuy nhiên, gia đình có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới, dễ xảy ra tang sự.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2007 bao gồm: Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh. Đây là bộ sao chủ về ra ngoài sức khỏe hay bị đau ốm, phải tranh đấu học hành, tiến hành giao dịch công việc thì gặp nhiều bất lợi.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2007 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Bộ sao chủ về tiền bạc bị hao tán, hay phải suy nghĩ về gia đình, công việc học hành có người phá hoại, không nên thay đổi công việc mới.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2007 bao gồm các sao: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Bộ sao cho biết năm nay quý cháu Đinh Hợi khó mưu cầu danh vọng, không nên thay đổi về công việc học hành chủ về gặp nhiều bất lợi và tình cảm gia đình cũng không được tốt.

 

Kết luận:  Luận giải tử vi Đinh Hợi nam mạng 2023 theo các sao trong tử vi cho thấy mọi việc trong năm nay khá tốt, trong nhà có tin vui đưa tới, kết quả học tập đạt được như mong muốn. Thêm vào đó, chuyện tình cảm cũng vô cùng tốt đẹp, ra ngoài có nhiều bạn khác giới để ý. Ngoài ra, trong năm nay khi nam giới tuổi 2007 xuất hành đi chơi xa thì thường là cát lợi, có nhiều bạn khác giới để ý.

 

6- Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng theo 12 tháng âm lịch

 


-    Tháng 1

 

Tháng Hợi tiên của năm mới, nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007 mọi công việc học tập đều bình thường, không có gì nổi bật. Tuy nhiên về xuất hành đi xa cần lưu ý xe cộ cẩn thận, sức khỏe kém dễ đau ốm.

 

-    Tháng 2

 

Bước sang tháng mới, xét thấy quý cháu có vận đào hoa đưa tới, chuyện tình cảm có nhiều tín hiệu tích cực, may mắn lại thêm trong gia đạo cũng được đón nhận nhiều tin vui đưa tới.   

 

-    Tháng 3

 

Xem tử vi 2007 năm 2023 nam mạng cho hay tháng 3 âm lịch là một tháng tốt xấu đan xen với tử vi năm 2023 nam mạng sinh năm 2007. Về phương diện học hành xét thấy đạt kết quả khá tốt, tuy nhiên xuất hành đi lại nên chú ý giấy tờ cẩn thận dễ đụng phải cửa quan pháp luật.  

 

-    Tháng 4

 

Sang tháng 4, tử vi năm 2023 nam mạng tuổi 2007 dự báo là khá tốt. Quý cháu có vận số đào hoa nở rộ, được quý nhân mai mối se duyên cho mà gặp được ý trung nhân, tình cảm được thăng hoa.    

 

-    Tháng 5


Các chuyên gia tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng năm 2023 cho biết tháng 5 âm lịch quý cháu sinh năm Đinh Hợi có vận số không tốt, tiền bạc xét thấy có sự tiêu pha nhiều vào trong việc học hành cũng như tiêu tốn cho sức khỏe bản thân.

 

-    Tháng 6

 

Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng 2007 xét thấy khá tốt. Bản mệnh được nhận lộc về đường ăn uống, lại thêm trong xuất hành đi xa được đón nhận tin vui may, cát lợi đưa tới. 

 

-    Tháng 7

 

Tháng này là tháng không tốt, nhất là về phương diện sức khỏe, cần lưu ý tuyệt đối xương khớp dễ gặp phải vấn đề nghiêm trọng.
 

-    Tháng 8

 

Luận giải tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng trong tháng 8 âm lịch năm 2023 nhận được nhiều may mắn, chủ về có tiền lộc đưa tới. Thêm vào đó, chuyện tình cảm cá nhân cũng có những bước tiến triển tốt trong tháng này. 

 

-    Tháng 9

 

Tháng 9 âm lịch, công việc làm ăn của bố mẹ nam mạng tuổi Đinh Hợi không tốt, gặp nhiều khó khăn vất vả. Ngoài ra, sức khỏe quý cháu tuổi này cũng có dấu hiệu không tốt cần lưu ý chăm sóc.  

 

-    Tháng 10

 

Vận mệnh trong tháng 10 âm lịch năm 2023 của nam giới sinh năm Đinh Hợi 2007 xét thấy không tốt, đặc biệt là về phương diện xuất hành gặp nhiều khó khăn, cản trở. Bên cạnh đó, khi tham gia giao thông cần chú ý xe cộ cẩn thận. 

 

-    Tháng 11:

 

Tử vi nam mạng 2007 năm 2023 trong tháng 11 âm lịch trong phương diện gia đạo có nhiều bất hòa xảy đến. Lại thêm, trong ăn uống cần lưu ý cẩn thận dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá kém.

 

-   Tháng 12

 

Luận giải tử vi 2023 tháng 12 cho nam mạng tuổi Đinh Hợi xét thấy trong tháng này mọi việc tiến hành không thuận lợi, gặp nhiều cản trở, dù đã rất cố gắng nhưng kết quả mang lại thì không được như mong muốn.

 

Kết luận tử vi 2023 tuổi Đinh Hợi nam mạng theo tháng: Qua phần luận giải chi tiết ở trên nhận thấy quý cháu tuổi Đinh Hợi cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 2, tháng 4, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 1, tháng 7, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 


 


Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy mọi việc trong gia đình đều bình thường, việc học hành không có gì khởi sắc, kết quả cũng không được như ý muốn, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu.
 


Nam mạng tuổi Đinh Hợi sinh vào tháng 2 mà gặp năm Quý Mão chủ về học hành có sự mở mang thêm kiến thức mới. Tuy nhiên, chú ý mồm miệng cẩn thận có hạn thị phi đưa tới.
 


Chuyên gia tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng cho biết người sinh vào tháng 3 năm 2007 gặp năm quý Mão 2023 chủ về tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí. Về việc học hành cũng không được như mong muốn lại thêm xuất hành đi xa thì gặp điều bất lợi. 
 

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán bạn và người ấy có hợp nhau không?


Các quý cháu sinh vào tháng 4 năm 2007 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy trong nhà có người già đau ốm cần lưu ý chăm sóc. Ngoài ra, năm nay nam mạng tuổi này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở.
 


Đối với tử vi tuổi hợi 2007 năm 2023 nam mạng đẻ vào tháng 5 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về sức khỏe không được tốt, xuất hành đi xa thì thường gặp điều bất lợi, chuyện tình cảm cũng bị ngăn cấm.
 


Năm 2023 đối với người sinh vào tháng 6 năm 2007 xét thấy tình cảm gia đình kém, công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, gia đình quý cháu sẽ được đón tin vui thêm người thêm của đưa tới.
 


Tử vi nam mạng 2007 năm 2023 sinh vào tháng 7 âm gặp năm Quý mão chủ về có sự mở rộng trong các mối quan hệ bạn bè và phải xuất hành đi lại nhiều. Tuy nhiên, cần phải lưu ý có hạn thị phi đưa tới.
 


Tử vi của nam giới tuổi Tân Mão sinh vào tháng 8 được dự báo là gặp bất lợi về mọi mặt. Về sức khỏe thấy rằng không được tốt, trong nhà có chuyện buồn xảy đến, đi lại cần lưu ý xe cộ.
 


Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng 2023 sinh vào tháng 9 năm 2007 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về được đón nhận tin vui về tình cảm, xuất hành đi xa gặp điều cát lợi, học hành đều đạt được kết quả như mong muốn.
 


Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về trong nhà có chuyện vui may, học hành có sự mở mang thêm kiến thức. Ngoài ra, xuất hành đi xa có nhiều cát lợi đưa tới.
 


Xem tử vi Đinh Hợi 2023 nam mạng sinh vào tháng 11 năm 2007 được dự báo là tình cảm không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí, có chuyện buồn phiền đưa tới, đề phòng có tang sự.
 


Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về gia đình có tin vui đưa tới về công việc làm ăn của bố mẹ. Tuy nhiên, về việc học hành và đi lại thì lại không được tốt đẹp.
 

➤ Nam tuổi 2007 LẤY LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng
 

Xem màu hợp tuổi nam Đinh Hợi năm 2023


Nam giới tuổi Hợi 2007 nên tránh màu phá mệnh đó là màu Xanh đây là màu mang lại nhiều điều không tốt hoặc màu Trắng thường tiêu tốn nhiều tiền của vào sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, năm 2023 quý cháu nên sử dụng các màu sắc là Vàng hay Nâu để tăng cường vận khí cho bản mệnh của mình.
 

Xem vận hạn năm Quý Mão tại: Xem bói 12 con giáp năm 2023

Xem tử vi nam 2007 năm 2023 tuổi hợp học hành 


Xét thấy việc học hành chủ về bình thường, xuất hành đi xa thì cát lợi, chuyện tình cảm trong năm nay cũng khá tốt. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1999 và tuổi 2007 để được sự hỗ trợ của họ. 
 

Hướng tốt xuất hành cho tuổi 2007 năm 2023 nam mạng


Việc chọn hướng xuất hành Hợi năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Hợi 2007 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý cháu tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng chính Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

 

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng:
 

Có thể nói năm 2023 là một năm tốt xấu đan xen đối với tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng. Việc học hành có sự khởi sắc, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm đôi lứa cũng phát triển khá tốt đẹp, có nhiều điều vui may đưa tới. Tuy nhiên, về tiền bạc thì có sự hao tán nhiều, sức khỏe có tín hiệu không tốt cần lưu ý chăm sóc. Bên cạnh đó, khi xuất hành đi xa cũng nên chú ý xe cộ cẩn thận tránh xảy ra va chạm.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2023 do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý cháu bước sang năm mới sức khỏe dồi dào - học hành tiến tới!
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2023 dự đoán một năm có nhiều thời cơ và điều may mắn trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng tuổi Đinh Hợi gặp sao tốt Thái Âm chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Hợi 2007 gặp đại hạn Diêm Vương năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi 2004 dính Kim Lâu, chủ mệnh cần chú ý đi lại cẩn thận và gia đạo bất hòa

Năm nay quý nam được 17 tuổi theo âm lịch và 16 tuổi theo dương lịch

Việc học hành của nam tuổi Hợi 2007 năm 2023 Quý mão khá thuận lợi, thi cứ tốt

Năm 2023 là một năm cát lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 2007, nên tiến hành mua vào các tháng 4, 6 hoặc tháng 10 âm lịch

Năm 2023 nam mạng Đinh Hợi hợp nhất với màu xanh

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2007 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc từ 3-7 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói