XEM TỬ VI TUỔI QUÝ MÃO 1963 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:15
Mục lục

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng từ chuyên gia


Xem bói tử vi Quý Mão 2023 nam mạng xét thấy đây là một năm không tốt đẹp cho người tuổi này đặc biệt là về phương diện công việc làm ăn. Trong năm nay, quý ông dù cố gắng rất nhiều nhưng kết quả đạt được lại không được như ý muốn, gặp nhiều điều khó khăn bất lợi, không phát huy được tài năng của mình. Để biết rõ hơn về những chuyển biến tốt - xấu trong tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023 nam mạng, xin mời cùng chuyên gia của chúng tôi giải đáp ngay!

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1963 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi quý mão nữ mạng năm 2023


Quý Mão - Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 61 Tuổi

Sinh từ: 25 -1-1963 đến 12-2-1964

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim (vàng trắng)

Cung phi nam mệnh: Khảm - Thủy

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con hưu

Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

Hạn tuổi: Thái Tuế
 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi tuổi 1963 nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Năm 2023 Quý Mão được dự báo là một năm không thuận lợi với nam mạng tuổi này. Tử vi nam mạng 1963 sẽ phải đón nhận những biến động mạnh về công việc làm ăn cũng như về tiền bạc. Ngoài ra, phương diện sức khỏe của quý ông cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi áp lực cuộc sống.

 

☯ Tử vi nam 1963 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1963 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa: Trong năm nay nam mạng tuổi này vận số tốt gặp quý nhân giúp đỡ công việc mà mọi việc đều được như ý. Nếu có sự hùn vốn đầu tư làm ăn chung hay có dự định gì vào trong năm nay thì nên tiến hành ắt sẽ thuận buồm xuôi gió.

 

- Tử vi 2023 Quý Mão nam mạng theo địa chi: quý ông tuổi 1963 có địa chi là Mão gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Bình Hòa. Do đó, mọi việc trong cuộc sống đều diễn ra bình thường không cần lo ngại quá nhiều. Tuy nhiên, năm nay quý ông có hạn thị phi do đó nên chú ý cẩn thận trong lời ăn tiếng nói khi giao tiếp làm ăn cũng như trong mối quan hệ bạn bè.

 

- Tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Quý Mão thuộc mệnh Kim gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy ngũ hành năm có sự tương trợ cho bản mệnh. Quý ông 1963 nên hùn vốn kinh doanh ắt sẽ gặp nhiều thắng lợi. Ngoài ra, trong năm 2023 nam mạng tuổi này cũng có nhiều dự định mới muốn thực hiện. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng khá ổn định, tiền bạc không cần phải lo lắng càng về cuối năm thì càng dễ hái ra tiền.

 

- Xem tử vi Quý Mão 2023 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1963 có cung phi tuổi Khảm - hành Thủy gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc thuộc hướng tốt Sinh Khí. Tuy nhiên, hành Thủy lại sinh cho Mộc vì thế trong năm nay quý ông tuổi Mão 1963 muốn mọi việc thành công thì phải tiêu tốn nhiều tiền bạc, vận dụng nhiều mối quan hệ thân quen. Ngoài ra, gia đạo nam sinh năm Quý Mão sẽ được đón nhận tin vui thêm người thêm của trong nhà.  
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Mão năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

 

2- Vận hạn tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Năm 2023 nam mạng tuổi 1963 sao gì chiếu?

 

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 

Dịch Nghĩa: Tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng gặp sao Kế Đô chiếu mạng chủ về hạn tai nạn xe cộ, ra ngoài dễ vướng vào thị phi dẫn tới họa vô đơn chí. Không chỉ thế, sức khỏe dễ đau ốm bệnh tật, tinh thần bất ổn, buồn rầu, khổ đau phải lo lắng nhiều chuyện. Trong gia đạo có chuyện không may xảy đến, cần chú ý năm nay trong nhà có tang khó. Sao Kế Đô rất xấu và đặc biệt xấu vào các tháng 3 và 9 âm lịch. 

Cách hóa giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh 2023:
 

Do sao Kế Đô là một hung tinh cực xấu ảnh hưởng nghiêm trọng tới bản mệnh người được sao này chiếu mạng. Do đó, quý ông tuổi 1963 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh của mình. Xem tử vi Quý Mão 2023 nam mạng cho biết, hằng tháng, cứ vào ngày 18 âm lịch, nam mạng tuổi Mão 1963 hãy thắp 21 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 22h để tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Kế Đô. Bên cạnh đó, lưu ý rằng bài vị nên sử dụng giấy màu vàng để tiến hành làm lễ cúng và bên trên đề rõ: “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương thành tâm khấn cung thỉnh “Thiên đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền” như sau:

 

“Kế Đô tam cửu bi ai

Mười tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời.”

 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì nam giới tuổi Quý Mão 1954 nên dùng các đồ dụng, vật dụng, màu sắc thuộc hành Kim để kiềm chế năng lượng xấu và tiết ra năng lượng tốt bao gồm các màu sắc trắng, ghi,... như: Thạch anh trắng hay vòng bạc,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Quý Mão năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

☯  Sao hạn tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2023

 

Hạn Địa Võng

 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

 

Dịch nghĩa: Xem tử vi Quý Mão nam mạng 2023 cho biết hạn Địa Võng là một hạn xấu và xấu nhất vào ngày Tuất, giờ Tuất. Chính vì vậy, vào những ngày này, quý ông nên hạn chế xuất hành đi xa kẻo gặp chuyện buồn đưa tới, gia đình tang khó, công việc làm ăn bất lợi phải bỏ dở giữa chừng. Ngoài ra, gặp hạn này quý ông  cũng nên chú ý mồm miệng kẻo rước họa thị phi vào người. 


Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:

 
  • Về làm ăn: Làm ăn kinh doanh đàng hoàng, chân chính và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và có hóa đơn giấy tờ rõ ràng.

 

  • Về gia đạo: Gia chủ nên nhường nhịn, yêu thương, kiềm chế cảm xúc tránh xung đột với các thành viên khác. Dù mâu thuẫn thì nên ngồi lại để nói chuyện và tìm cách giải quyết êm đẹp nhất.

 

  • Không nên đi về lúc trời tối với người khác giới, dễ bị hiểu nhầm. Đồng thời tránh cho người lạ ngủ nhờ qua đêm, tránh gặp kẻ xấu có lòng tham đánh cắp tài sản hay ảnh hưởng đến tính mạng gia chủ.

 

  • Tinh thần hướng thiện: Sống chân thành, hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền thắp hương cầu Phật bình an, sức khỏe dồi dào. 

 

☯ Hạn tuổi Quý Mão nam mạng 2023 

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Quý Mão phạm phải hạn Thái Tuế kiêng kỵ nhất chuyện thị phi. Vì vậy, ra ngoài tránh đôi co tranh chấp và chú ý lời ăn tiếng nói để tránh rước họa vào thân. 


>>> Cách giải hạn Thái Tuế: Chủ mệnh phạm Thái Tuế thì cần dùng phù Thái Tuế để hóa giải. Đặc biệt không nên tiến hành động thổ vào hướng của Thái Tuế. Năm 2023 Quý Mão, Thái Tuế của cung Mão là cung Chấn thì năm nay gia chủ không được động thổ theo hướng cung Chấn là hướng Đông. Bên cạnh đó cũng có thể làm lễ giải hạn.
 

☯ Vận niên tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng 

 

Vận niên: Dương Hồi Ngàn - Dê về rừng: mang ý nghĩa Tốt

 

Giải nghĩa: Ý nghĩa của vận niên này chính là Dê được về núi rừng. Đây là câu nói mang ý nghĩa rất tốt chỉ dê được trở về với núi rừng - nơi có cây cỏ tươi tốt, gần gũi với thiên nhiên, dê có thể tự do chạy nhảy, thỏa chí tang bồng mà không phải lo lắng cái ăn hay bất cứ điều gì. Tử vi Quý Mão 1963 năm 2023 nam mạng cho biết, điều này cũng đồng nghĩa với việc, người có vận niên Dê Hồi Ngàn có được môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội thăng tiến, được mọi người giúp đỡ mà đạt được những mục tiêu của mình. Không chỉ thế, gia đạo quý ông tuổi 1963 còn được đón nhận tin vui thêm người thêm của trong nhà. Tuy nhiên, nam giới tuổi này nên chú ý đi lại cẩn thận khi tham gia giao thông cũng như có sự cẩn thận trong việc chi tiêu, cất giữ tiền bạc và các tài sản có giá trị, đề phòng mất trộm.

 

☯ Xem tử vi nam 1963 năm 2023 về Tứ Trụ

 

Thiên Thuận - Địa Hung: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Mão 1963 chủ về ổn định, công việc làm ăn ở mức trung bình, không hợp với những mưu tính lớn lao. Bên cạnh đó, gia đạo có nhiều bất ổn, rối rắm, có người đau ốm, tiền bạc phải hao tốn nhiều.
 

3-  Việc đại sự nam 1963 năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm

 

 

☯ Xem tử vi nam 1963 năm 2023 về tháng tốt mua xe

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi Quý Mão muốn đổi xe, mua sắm một chiếc xe mới thì nên xem xét lựa chọn ngày lành tháng tốt để việc mua bán diễn ra được thuận lợi, chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bổn mạng đi lại an toàn, làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi 1963 được biết trong năm 2023 có tháng 4; tháng 6 và tháng 9 âm lịch là tốt nhất, quý ông có thể lưu ý xem xét và lựa chọn. 

 

☯  Nam mạng tuổi Quý Mão làm nhà năm 2023 tốt không?

 

Chuyên gia xem tuổi làm nhà cho biết, nam mạng tuổi 1963 trong năm 2023 là năm khá tốt để xây cất, sửa sang lại nhà cửa. Ngoài ra, quý ông nên xem xét lựa chọn kỹ càng ngày lành tháng tốt để động thổ, nhập trạch như vậy sẽ giúp cho gia đình làm ăn được may mắn hơn, con cái chăm ngoan học giỏi, mọi người khỏe mạnh hòa thuận, gia đạo êm ấm.

 

4- Tử vi tuổi Quý Mão nam mạng 2023 theo các phương diện 

 

 

☯ Luận giải tử vi nam mạng 1963 năm 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Quý Mão chủ về không được như ý. Tiền bạc tuy làm ra nhưng cũng tiêu hao nhiều vào trong đầu tư kinh doanh buôn bán. Ngoài ra trong năm nay quý ông không nên cho vay mượn tiền nếu cho vay sẽ rất khó để đòi lại được. 

 

☯ Tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Quý Mão 1963 cần hết sức lưu ý chân tay do đã có tuổi nên xương khớp không còn được tốt dễ đau nhức khi trở trời. Bên cạnh đó, huyết áp cũng có vấn đề nên thăm khám bác sĩ định kỳ để điều hòa huyết áp. 

 

☯ Tử vi nam 1963 năm 2023 về tình cảm gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1963 năm 2023 cũng không được vui vẻ, hạnh phúc. Mọi người trong nhà do không tin tưởng nhau mà dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã khiến tình cảm sứt mẻ, con cái buồn lòng.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1963 nam mạng: 
 

☯ Tử vi tuổi Quý Mão 2023 nam mạng về công việc

 

Về phương diện công danh sự nghiệp trong năm nay của quý nam tuổi 1963 xét thấy nên ổn định phát triển theo hướng cũ, không nên thay đổi hay mở mang thêm mới dễ gặp bất lợi, thua thiệt. Lời khuyên cho nam mạng tuổi này là nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

☯ Tử vi tuổi 1963 nam mạng năm 2023 về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao được dự báo là bình thường mọi mối quan hệ bạn bè đều không mang lại nhiều may mắn trong công việc. Ngoài ra, trong năm nay xuất hành đi xa nam mạng tuổi 1963 nên lưu ý sức khỏe bệnh tật.

 

5- Lá số tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Quý Mão năm 2023 bao gồm các sao: Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Đây là bộ sao chủ về sức khỏe yếu kém dễ mắc bệnh đau ốm. Không chỉ thế, bộ sao còn ảnh hưởng rất xấu tới các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng như giữa mệnh chủ và các mối quan hệ bạn bè, làm ăn khác. 

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1963 bao gồm: Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Theo các chuyên gia cho biết bộ sao này dự báo về những tin vui cát lợi nhất là trong công việc và trong xuất hành đi xa.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1963 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ, Thiên Việt, Cô Thần, Hỷ Thần, Quý Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần. Đây là các bộ sao chủ về tiền bạc có sự tiêu pha hao tán nhiều. Lại thêm tình cảm gia đạo nảy sinh mâu thuẫn khiến quý ông tuổi 1963 phải suy nghĩ, lo lắng nhiều cho công việc và gia đình. 

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1963 bao gồm các sao: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Được biết đây là bộ sao chủ về có người giúp đỡ về tiền bạc đưa tới thường là nữ giới. Tuy nhiên, nam mạng tuổi Mão 1963 cũng dễ gặp thị phi đưa tới khi xuất hành đi xa.

 

Kết luận: Đối với tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng về phương diện công việc làm ăn của bản thân xét thấy không được tốt. Mặc dù có sự mở mang thêm công việc mới tuy nhiên kết quả lại không như quý ông mong muốn. Thêm vào đó, xuất hành ra ngoài thì thường gặp phải thị phi và chuyện buồn đưa tới.

 

6- Xem tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2023 theo từng tháng 

  

-   Tháng 1


Đầu xuân năm mới, quý ông tuổi Quý Mão có thời gian vui xuân cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra, dù vui xuân mới nhưng nam mạng tuổi này cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận tránh đau ốm bệnh tật khiến gia đình lo lắng. 

 

-   Tháng 2

Bước sang tháng mới, được đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong công việc, có lộc về tiền bạc đưa tới tuy nhiên không nhiều.

 

-   Tháng 3:  


Điều đáng lưu ý trong tháng này đó là vấn đề về sức khỏe yếu kém, ốm đau lâu khỏi. Bên cạnh đó, phương diện công việc cũng nhận nhận được nhiều may mắn, có bất lợi đưa tới.

 

-   Tháng 4:


Sang tháng 4, tử vi nam mạng 1963 năm 2023 được đón nhận tin vui thêm người thêm của đưa tới trong gia đình.  

 

-   Tháng 5:


Sức khỏe không tốt dẫn tới việc trong tháng 5 nam giới tuổi 1963 phải chi tiêu khá nhiều cho công việc cũng như sức khỏe của mình. Chính vì thế, tiền bạc có sự hao Quý không ít. 

 

-   Tháng 6


Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng 1963 xét thấy công việc không có gì đáng lo lắng, mọi việc diễn ra bình thường. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa lại không được thuận lợi, có nhiều điều không may mắn đưa tới. 

 

-   Tháng 7


Chuyên gia xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng cho biết tháng cô hồn quý ông cần đề phòng giấy tờ sổ sách, ra đường dễ đụng phải cửa quan pháp luật. Ngoài ra, công việc làm ăn của nam mạng tuổi Quý Mão diễn ra bình thường, ổn định. 
 

-   Tháng 8


Tháng này tiếp tục là một tháng không thuận lợi đối với nam mạng tuổi Mão 1963 chủ về mọi việc đều bất lợi trong mọi chuyện, lại thêm phải đón nhận nhiều tin buồn xảy đến. 

 

-   Tháng 9:


Bước sang tháng cuối cùng của mùa thu xét thấy tử vi Quý Mão 2023 nam mạng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ tuy nhiên mọi việc vẫn không có chuyển biến tốt, khiến quý ông phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. 

 

-   Tháng 10


Tháng đầu tiên của mùa đông được dự báo là có nhiều bất lợi đưa tới trong công việc của nam giới tuổi 1963, buôn bán kinh doanh gặp nhiều cản trở, tiền bạc không thu được nhiều. 

 

-   Tháng 11


Tháng này công việc cũng như tiền bạc của quý ông cũng không có sự khởi sắc, tài lộc kém lại thêm phải chi tiêu nhiều. bên cạnh đó, sức khỏe có dấu hiệu ốm yếu, tốn kém nhiều tiền thuốc thang thăm khám bác sĩ. 

 

-   Tháng 12


Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Quý Mão được đón nhận nhiều điều may mắn. Gia đình quý ông có tin vui thêm người thêm của, công việc thuận lợi, tiền bạc cũng rủng rỉnh hanh thông.

 

Kết luận: Qua phần luận giải tử vi 12 tháng cho tuổi Quý Mão nam mạng năm 2023 ở trên có thể thấy năm nay là một năm có nhiều sự biến chuyển. Quý ông tuổi 1963 cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 4 và tháng 12 âm lịch 

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 3, tháng 5, tháng 8 và tháng 11 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 

 
  • Người tuổi Quý Mão sinh tháng 1

 

Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy chủ về công việc làm ăn cũng như trong gia đình và tài chính không gặp nhiều biến động. Tuy nhiên, về sức khỏe thì không được tốt, ốm đau lâu khỏi.

 
  • Người tuổi Quý Mão sinh tháng 2

 

Đối với nam mạng sinh vào tháng 2 trong năm 2023 gặp khá nhiều bất bợi. Bản mệnh quý ông dễ vướng vào hạn thị phi, cần lưu ý trong lời ăn tiếng nói, tránh xảy ra tranh chấp đôi co. Bên cạnh đó, nam tuổi 1963 cũng nên chú ý trong nhà cũng có sự buồn phiền đưa tới.

 
  • Người tuổi Quý Mão sinh tháng 3

 

Tử vi Quý Mão 1963 năm 2023 nam mạng chủ về không tốt nhất là trong mối quan hệ làm ăn. Quý ông dễ xảy ra cãi vã trong họ hàng và bạn bè. Ngoài ra, về tiền bạc và tài chính trong năm nay bình thường, không có gì đáng lo ngại. 

 
  • Người tuổi Quý Mão sinh tháng 4

 

Các quý ông sinh vào tháng 4 năm 1963 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy bản mệnh bất lợi về công việc cũng như trong các mối quan hệ làm ăn, Bên cạnh đó, phương diện xuất hành đi xa cũng không được suôn sẻ. 

 
  • Người tuổi Quý Mão sinh tháng 5

 

Tử vi Quý Mão năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 5 âm lịch là một năm không nhận được nhiều sự may mắn, cát lành. Trong năm nay, quý ông bất lợi về mọi mặt, công việc tiền bạc đều gặp khó khăn lại thêm trong nhà xảy ra thị phi đưa tới.
 

  Xem thêm: Xin xăm Quan Thánh nắm bắt vận hạn năm mới
 
  •  Người tuổi Quý Mão sinh tháng 6

 

Năm Quý Mão 2023 là một năm xấu đối với tử vi của nam mạng tuổi 1963 sinh vào tháng 6, chủ về bất lợi mọi việc. Trong năm nay, quý ông sẽ gặp nhiều thay đổi theo chiều hướng khó khăn tuy nhiên nhờ anh em bạn bè giúp sức về tài chính mà qua khỏi hoạn nạn. 

 
  •  Người tuổi Quý Mão sinh tháng 7

 

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 7 năm 1963 được dự báo là năm 2023 không có gì nổi bật, mọi việc đều phát triển ổn định không cần phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều. 

 
  • Người tuổi Quý Mão sinh tháng 8

 

Nam giới sinh vào tháng 8 năm 1963 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về can chi xung khắc dẫn tới tình cảm gia đình dễ xảy ra cãi vã chia ly và có chuyện buồn đưa tới. Phương diện công việc làm ăn thì không đạt được kết quả như mong muốn, tiền bạc cũng tiêu tán nhiều.

 
  •  Người tuổi Quý Mão sinh tháng 9

 

Tử vi 2023 tuổi Quý Mão nam mạng sinh vào tháng 9 xét thấy vận số rất tốt, có nhiều tin vui thêm người thêm của đưa tới trong gia đạo. Ngoài ra, công việc làm ăn của gia đình cũng gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi.

 
  • Người tuổi Quý Mão sinh tháng 10

 

Nam giới sinh tháng 10 trong năm 2023 được dự báo có sự hùn vốn hoặc liên kết trong làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, về vấn đề tài chính thì quý ông tuổi Quý Mão không được như ý muốn.

 
  •  Người tuổi Quý Mão sinh tháng 11 

 

Luận tử vi Quý Mão 2023 nam mạng sinh vào tháng 11 được dự báo là có nhiều phiền muộn, không như ý nguyện. Về phương diện tình cảm gia đình, các thành viên bất hòa, không khí trong nhà căng thẳng, có nhiều chuyện buồn đưa tới, Bên cạnh đó, tiền bạc hao tán, khó lòng xoay sở. 

 
  •  Người tuổi Quý Mão sinh tháng 12

 

Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 không có nhiều thay đổi. Mọi việc diễn ra bình thường, công việc ổn định, sức khỏe tốt, tiền bạc làm ra đủ chi tiêu hằng ngay, vợ chồng con cái hòa thuận vui vẻ.
 

➤ Nam tuổi 1963 muốn GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi 1963 nam mạng 2023 về màu sắc hợp mệnh

 

Nam giới tuổi Mão 1963 được khuyên là năm Quý Mão 2023 nên sử dụng các màu sắc là Nâu và Trắng để đem lại may mắn, tài lộc cho bản mệnh. Đồng thời nên hạn chế sử dụng màu Đỏ hoặc màu Hồng để xua đuổi điềm xấu đưa tới. 
 

☯ Tuổi hợp làm ăn với tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng

 

Căn cứ vào sự hòa hợp giữa thiên can - địa chi - ngũ hành, năm Quý Mão 2023 nam giới sinh năm 1963 nên lựa chọn kết hợp làm ăn kinh doanh với người tuổi 1971 để giúp đỡ quý ông công việc được hanh thông, làm một lãi mười, kinh doanh may mắn. 

 

☯ Xem tử vi nam mạng 1963 năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh mỗi người. Đối với nam mạng tuổi Mão 1963, vào ngày mùng 1 Tết quý ông nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ.
 

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng:

 

Có thể nói năm 2023 là một năm đầy biến động đối với tử vi tuổi Quý Mão nam mạng. Xét về công việc làm ăn thấy rằng có nhiều bất lợi xảy đến, cho dù quý ông đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả nhận lại chẳng được như ý nguyện. Tiền bạc cũng chẳng được dư dả là bao phải vất vả kiếm tiền sinh nhai. Không chỉ thế, cuộc sống gia đình cũng xảy ra nhiều chuyện bất ổn, phải hao tâm tổn sức với con cái. Ngoài ra, trong năm nay sức khỏe nam mạng tuổi Mão 1963 không được tốt hay bị đau ốm bệnh tật lâu khói. Chúng tôi xin kính chúc quý ông năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, vui vẻ hạnh phúc bên những người thân yêu!

✍ Xem tử vi tuổi Mão năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi ất mão năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi mão 1987 năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi mão 1999 năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi tân mão năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Trong năm 2023 tử vi tuổi Quý Mão nam mạng chủ về bất lợi trên các phương diện

Năm 2023 nam mạng Quý Mão gặp sao xấu Kế Đô chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Mão 1963 gặp tiểu hạn Địa Võng năm 2023

Năm 2023 là năm tuổi của nam tuổi Mão, dễ có sự thay đổi về định hướng công việc và cuộc sống.

Năm nay quý nam được 61 tuổi theo âm lịch và 60 tuổi theo dương lịch

Đối với tuổi Quý Mão 1963 nam mạng thì trong năm 2023 việc động thổ làm nhà rất cát lợi

Năm 2023 công việc làm ăn của nam mạng tuổi Quý Mão không mấy thuận lợi, chớ nên thay đổi trong năm

Năm nay nam tuổi Mão 1963 nên liên kết làm ăn với tuổi Tân Hợi 1971

Việc mua xe năm 2023 của nam 1963 khá hanh thông, tốt nhất vào các tháng 4, 6 và 9

Tuổi 1963 nam mạng năm 2023 hợp màu vàng, màu nâu, màu trắng

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1963 nam mạng để nghênh đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 3-7 giờ sáng

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói