XEM TỬ VI TUỔI TÂN MÃO 2011 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:35
Mục lục

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng được dự báo là có nhiều khó khăn, bất lợi trên tất cả các phương diện. Chiếu theo sự vận chuyển của tử vi năm 2023, các chuyên gia của Phongthuyso.vn khuyên quý cháu nên chú ý nhiều hơn đến gia đạo, có nhiều mâu thuẫn xảy ra gây nên không ít cản trở, bất lợi trong học hành. Ngoài ra, xét về phương diện xuất hành nam mạng Tân Mão cũng cần hết sức chú ý đi lại cẩn thận tránh va chạm xe cộ mà ảnh hưởng tới tay chân, sức khỏe. Để biết rõ hơn về những chuyển biến tốt - xấu trong tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 nam mạng, xin mời cùng chuyên gia của chúng tôi giải đáp ngay!

 


Tân Mão - Ẩn Huyệt Chi Thố (Thỏ trong hang)

Âm mạng - Tuổi Âm: 12 Tuổi

Sinh từ: 03-2-2011 đến 22-01-2012

Ngũ hành bản mệnh: Tùng Bách Mộc (Cây Tùng to lớn)

Cung phi: Đoài - Kim

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rái
Sao Thái Bạch - Hạn Thiên Tinh

Hạn tuổi: Thái Tuế
 

Đối với NỮ tuổi 2011, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi tân mão năm 2023 nữ mạng

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng

 

Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?


Năm 2023 Quý Mão được dự báo là một năm không thuận lợi với nam mạng tuổi này. Được biết, do bản mệnh của nam mạng tuổi Mão 2011 là Mộc bị ngũ hành của năm 2023 là Kim tương khắc vì thế chủ về bất lợi trong mọi việc. Về học hành gặp nhiều khó khăn dẫn tới tiền bạc hao tán, kinh doanh thua lỗ mà nguyên nhân xuất phát từ nội bộ gia đình của quý cháu 2011. Bên cạnh đó, do tuổi tác đã cao mà sức khỏe của nam mạng tuổi này không được tốt như trước, dễ đau ốm cần được quan tâm và nghỉ ngơi nhiều hơn.
 

Tử vi nam 1961 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

  • Theo thiên can:


Nam giới tuổi 2011 có thiên can là Tân (thuộc hành Kim) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa: Trong năm nay mọi việc xét thấy đều phát triển bình thường không có điểm gì nổi bật hay tạo ra đột phá. Tuy nhiên, ngũ hành thiên can bản mệnh tương sinh ra ngũ hành thiên can năm Quý Mão 2023, vì thế mà sức khỏe quý cháu có vấn đề, dễ ốm đau cần chú ý nhiều hơn. 
 

  • Theo địa chi:


Tử vi nam Tân Mão năm 2023 cho biết quý cháu sinh năm 2011 có địa chi là Mão gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Bình Hòa. Do đó, mọi việc trong cuộc sống đều diễn ra bình thường không cần lo ngại quá nhiều. Tuy nhiên, năm nay quý cháu có hạn thị phi do đó nên chú ý cẩn thận trong lời ăn tiếng nói khi giao tiếp làm ăn cũng như trong mối quan hệ bạn bè.
 

  • Theo ngũ hành bản mệnh:


Tử vi Tân Mão nam mạng 2023 có ngũ hành bản mệnh là Mộc gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy Kim khắc Mộc do đó ngũ hành năm tương khắc cho bản mệnh tuổi 2011 rất xấu. Các chuyên gia tử vi cho biết, trong năm nay quý cháu cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, cần phải nghỉ ngơi chăm sóc nhiều hơn. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng gia đạo cũng xảy ra nhiều bất hòa, anh em mâu thuẫn lục đục dẫn tới lời ra tiếng vào mất đoàn kết. Ngoài ra, năm nay quý cháu còn chủ về mất tiền bạc vì thế hạn chế nhất có thể trong việc cho vay mượn kể cả là người nhà để tránh tiền mất, tình cảm cũng sứt mẻ. Trong năm 2023, nam giới tuổi Mão 2011 cần đặc biệt chú ý xấu nhất là vào tháng 8 âm lịch, bất lợi trong mọi việc. 
 

  • Theo ngũ hành cung phi:


Tử vi nam 2011 năm 2023 cho hay quý nam tuổi này có cung phi tuổi Đoài - hành Kim gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc phạm Lục Sát chủ về thị phi, tình cảm bị chia rẽ mâu thuẫn bất hòa, học hành có kẻ tiểu nhân gièm pha, ghen ghét mà phá hoại khiến cho quý cháu phải suy nghĩ, lo lắng nhiều. 
 

2- Vận hạn tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng

 


 

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng


Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an


Giải Nghĩa: Sao Thái Bạch được biết đến là một hung tinh gây nhiều trở ngại cho người bị nó chiếu mệnh nhất là về vấn đề tiền bạc. Năm 2023, quý cháu tuổi 2011 có sao Thái Bạch chiếu mạng cần chú ý trong việc chi tiêu, tiền bạc dễ thất thoát hao tán nhiều. Bên cạnh đó, các chuyên gia về xem bói tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng cho biết quý nam tuổi này cũng cần chú lời ăn tiếng nói tránh vì tiền bạc mà nảy sinh mâu thuẫn, rước họa vào thân. Các chuyên gia khuyên quý nam nên đặc biệt cẩn thận vào các tháng 2; 5 và 8 đồng thời kiêng kỵ màu trắng quanh năm để bản mệnh có thể tránh những vận đen do sao xấu gây nên. 

Cách hóa giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh 2023:
 

Các chuyên gia cho biết Thái Bạch là một hung tinh gây điều bất lợi cho người được nó chiếu mệnh. Do đó, năm 2023, quý cháu nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm cũng như hàng tháng để hóa giải vận xui của sao Thái Bạch đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh của mình. Xem bói tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng cho biết hằng tháng, cứ vào ngày rằm quý cháu nên thắp 15 ngọn đèn hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 23h tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Thái Bạch. Bên cạnh đó, lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu trắng bên trên đề rõ: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền như sau:
 

“Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây”


Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch (thuộc hành Kim) gây ra cho bản mệnh thì quý cháu nên dùng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Thủy để tiết khí như đeo trang sức màu đen hay màu xanh dương,…. Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

 Sao hạn tuổi Tân Mão nam mạng 2023


Hạn Thiên Tinh

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 


Dịch nghĩa: Nam giới tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 gặp hạn Thiên tinh thì nên chú ý trong ăn uống đề phòng chứng ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, xét về phương diện xuất hành, nam mạng tuổi Mão 2011 cần chú ý mồm miệng cẩn thận tai bay vạ gió bất ngờ ập đến. Ngoài ra, sức khỏe đau ốm thì nên làm lễ cúng bái ắt sẽ tai qua nạn khỏi. 
 

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh năm 2023:
 


 
  • Về sức khỏe: Ăn chín uống sôi, đảm bảo đủ dinh dưỡng, tránh ăn đồ khó tiêu ảnh hưởng dạ dày hay đồ lạ mà ngộ độc thực phẩm. Nên dành thêm thời gian để rèn luyện sức khỏe.

 

  • Trong làm ăn kinh doanh: Thật cẩn trọng khi đầu tư tiền của làm ăn buôn bán. Tránh tin lời người mà làm ăn sai phạm vi phạm pháp luật. Cần bình tĩnh và thận trọng trước mâu thuẫn, xung đột, bốc đồng dễ dẫn đến kiện tụng.

 

  • Hạn chế leo trèo, nếu làm việc trong môi trường có độ cao cần cẩn thận.

 

  • Tu tâm, làm nhiều việc thiện: Thường xuyên làm việc tốt, việc thiện tích đức cho bản thân và gia đình

 

  • Đi đến đền chùa lễ thần phật, tích công đức

 

Hạn tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng 


Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 2011 phạm phải hạn Thái Tuế kiêng kỵ nhất chuyện thị phi. Vì vậy, ra ngoài tránh đôi co tranh chấp và chú ý lời ăn tiếng nói để tránh rước họa vào thân. 

>>> Cách giải hạn Thái Tuế: Chủ mệnh phạm Thái Tuế thì cần dùng phù Thái Tuế để hóa giải. Đặc biệt không nên tiến hành động thổ vào hướng của Thái Tuế. Năm 2023 Quý Mão, Thái Tuế của cung Mão là cung Chấn thì năm nay gia chủ không được động thổ theo hướng cung Chấn là hướng Đông. Bên cạnh đó cũng có thể làm lễ giải hạn.
 

Tử vi 2023 tuổi Tân Mão nam mạng gặp vận niên gì? 


Vận niên: Ngưu hồi sơn - Trâu về núi ⇒ mang ý nghĩa Tốt


Ngưu hồi sơn mặc dù mang nghĩa trâu về núi không có cỏ để ăn nhưng núi xanh cây cối tươi tốt, cách xa con người nên tấm thân được tự do không phải lao động vất vả. Quý nam gặp vận niên này cần chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ, ốm đau bật tất. Tình cảm gia đình cần được bồi đắp, tin tưởng nhau hơn mới sống vui vẻ hạnh phúc được. Ngoài ra, năm nay quý cháu tuổi Mão 2011 sẽ được đón nhận nhiều tin vui thêm người đưa tới trong gia đạo. 
 

Xem tuổi 2011 năm 2023 nam mạng về tứ trụ


Thiên Sinh - Địa Hao: Xét thấy năm 2023 quý cháu tuổi Mão 2011 chủ về ổn định không có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở cũng như công việc hiện tại. Nếu trong học hành có gặp khó khăn bất lợi thì cũng được bạn bè, người thân, quý nhân giúp đỡ mà vượt qua. Tuy nhiên, nam mạng Tân Mão dễ gặp tai nạn bất ngờ trong năm nay mà dẫn tới mất mạng do đó cần hết sức thận trọng trong mọi mặt. 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 2011 NÊN hay KHÔNG NÊN làm


Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng có nên mua xe không? 


Năm 2023 nếu mang mạng tuổi Tân Mão muốn đổi xe, mua sắm một chiếc xe mới thì nên xem xét lựa chọn ngày lành tháng tốt để việc mua bán diễn ra được thuận lợi, chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bổn mạng đi lại an toàn, làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi 2011 được biết trong năm 2023 có tháng 2; 3; 5 và tháng 12 âm lịch là tốt nhất, quý cháu có thể lưu ý xem xét và lựa chọn. 
 

4- Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2023 theo các phương diện 

 

 

☯ Tử vi năm 2023 tuổi Tân Mão nam mạng về tài lộc


Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Tân Mão không có gì nổi bật chủ về bình hòa. Tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ quý cháu 2011 không để dư dả tích lũy được nhiều. Tất cả tiền bạc của bố mẹ chủ yếu được đầu tư vào trong học hành của quý cháu cũng như sinh hoạt trong gia đình. 
 

☯ Tử vi nam 2011 năm 2023 về sức khỏe


Năm nay nam mạng tuổi Tân Mão 2011 cần hết sức lưu ý trong việc đi lại dễ xảy ra tai nạn bất ngờ để lại hậu quả đáng tiếc. Bên cạnh đó, sức khỏe không được tốt đặc biệt dễ mắc phải các bệnh do tà ma gây ra do đó cần phải lễ bái chùa chiền, giải hạn đầy đủ.
 

Xem tử vi tình duyên tuổi Tân Mão 2023 nam mạng 


Xét về gia đạo quý nam 2011 năm 2023 cũng không được vui vẻ, hạnh phúc. Mọi người trong nhà do không tin tưởng nhau mà dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã khiến tình cảm sứt mẻ, con cái buồn lòng. 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

 

☯ Tử vi 2011 năm 2023 nam mạng về học tập


Về việc học hành trong năm nay của quý cháu tuổi 2011 xét thấy có sự mở mang thêm mới về kiến thức. Tuy nhiên, dù đã bỏ công sức cố gắng học tập thì nam mạng tuổi này cũng không đạt được kết quả như mong muốn mà mình đã đề ra.
 

☯ Xem tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng về ngoại giao


Phương diện ngoại giao được dự báo là khó ổn tuy nhiên nên sáng suốt khi lựa chọn bạn bè tin tưởng tránh để bản thân bị lợi dụng, bị chơi xấu. Bên cạnh đó, phương diện xuất hành cũng không được thuận lợi, có nhiều bất lợi đưa tới cần hết sức lưu ý cẩn thận.

 

5- Lá số tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng
 

☯ Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Tân Mão năm 2023 bao gồm các sao: Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Đây là bộ sao chủ về sức khỏe yếu kém dễ mắc bệnh đau ốm. Không chỉ thế, bộ sao còn ảnh hưởng rất xấu tới các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng như giữa mệnh chủ và các mối quan hệ bạn bè, làm ăn khác. 
 

☯ Cung xung chiếu


Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2011 bao gồm: Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Theo các chuyên gia cho biết bộ sao này dự báo về những tin vui cát lợi nhất là trong học tập và trong xuất hành đi xa.
 

☯ Cung tam hợp


Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2011 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ, Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần. Đây là các bộ sao chủ về tiền bạc có sự tiêu pha hao tán nhiều. Lại thêm tình cảm gia đạo nảy sinh mâu thuẫn khiến quý cháu tuổi 2011 phải suy nghĩ, lo lắng nhiều cho học hành và gia đình. 
 

☯ Cung Nhị Hợp


Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2011 bao gồm các sao: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Được biết đây là bộ sao chủ về có người giúp đỡ về tiền bạc đưa tới thường là nữ giới. Tuy nhiên, nam mạng tuổi Mão 2011 cũng dễ gặp thị phi đưa tới khi xuất hành đi xa.
 

Kết luận lá số tử vi Tân Mão năm 2023 nam mạng: Đối với nam tuổi 2011 vào năm Quý Mão về phương diện học hành của bản thân xét thấy không được tốt. Mặc dù có sự mở mang thêm kiến thức mới tuy nhiên kết quả học tập lại không như quý cháu mong muốn. Thêm vào đó, xuất hành ra ngoài thì thường gặp phải thị phi và chuyện buồn đưa tới.

 

6- Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng theo từng tháng 

  


-   Tháng 1: Đầu xuân năm mới, quý cháu tuổi Tân Mão nên chú ý giữ mồm giữ miệng tránh xảy ra tranh chấp mà vướng vào vạ thị phi. Ngoài ra, dù vui xuân mới nhưng nam mạng tuổi này cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận tránh đau ốm bệnh tật khiến gia đình lo lắng. 


-   Tháng 2: Bước sang tháng mới, tử vi năm 2023 nam mạng Tân Mão được đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong học hành. Không chỉ thế, khi xuất hành ra ngoài quý cháu sẽ được bạn bè hỗ trợ giúp đỡ mà gặp điều may mắn, cát lợi.


-   Tháng 3Điều đáng lưu ý trong tháng này đó là vấn đề về sức khỏe của nam tuổi 2011. Các chuyên gia cho biết tháng 3 âm lịch quý cháu sẽ dễ mắc phải các mệnh liên quan đến xương khớp đau nhức. Ngoài ra cũng cần đề phòng các con vật cắn. 


-   Tháng 4: Sang tháng 4, sức khỏe của quý cháu có phần được cải thiện hơn, lại thêm tử vi nam mạng tuổi Tân Mão năm 2023 tháng này xét thấy có lộc về đường ăn uống. 


-   Tháng 5: Trong tháng này sức khỏe không tốt dẫn tới việc trong tháng 5 nam giới tuổi 2011 phải chi tiêu khá nhiều cho học hành cũng như sức khỏe của mình. Chính vì thế, tiền bạc có sự hao tán không ít. 


-   Tháng 6: Tháng 6 âm lịch Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng xét thấy khá tốt nhờ có sự giúp sức của bạn bè, người thân mà gặp nhiều điều vui may tốt lành, mọi sự hanh thông dù có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. 


-   Tháng 7: Tháng cô hồn quý cháu dễ mắc phải các bệnh liên quan đến tà ma gây nên do đó gia đình nên làm lễ cúng bái đầy đủ để được giải trừ vận xui, bệnh tật mau khỏi. 

-   Tháng 8: Tháng này tiếp tục là một tháng không thuận lợi đối với nam mạng tuổi Mão 2011 chủ về mọi việc đều bất lợi nhất là về sức khỏe yếu kém, phải hao tốn nhiều tiền thuốc men, chạy chữa. 


-   Tháng 9: Luận tử vi Tân Mão nam mạng 2023 cho hay bước sang tháng cuối cùng của mùa thu xét thấy gia đạo có những tín hiệu không tốt, chuyện buồn kéo đến khiến quý cháu phải lo lắng, suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe. 


-   Tháng 10: Tháng đầu tiên của mùa đông được dự báo là có nhiều bất lợi đưa tới trong công việc của nam giới tuổi 2011, chuyện học hành gặp nhiều cản trở, tiền bạc không thu được nhiều. 


-   Tháng 11: Tháng 11, việc học hành cũng như tiền bạc của quý cháu cũng không có sự khởi sắc, tài lộc kém lại thêm phải chi tiêu nhiều. Ngoài ra, tử vi 2023 tuổi Tân Mão nam mạng cho biết trong tháng này cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề ăn uống, dễ xảy ra các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa không tốt.  


-   Tháng 12: Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Tân Mão cũng không nhận được nhiều may mắn. Các chuyên gia khuyên quý cháu nên chú ý mồm miệng trong tháng này kẻo ra ngoài vướng vào họa thị phi. Bên cạnh đó, khi xuất hành cũng nên chú ý đi lại cẩn thận, có hạn về xe cộ đưa đến. 


Kết luận tử vi tháng của tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng: Qua phần luận giải chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão là một năm có nhiều sự biến chuyển đối với tuổi 2011 nam mạng. Học hành gặp nhiều khó khăn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới lại thêm sức khỏe yếu kém, dễ mắc phải thị phi mà thiệt thân. Quý cháu cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 2 và tháng 6 âm lịch 
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 1, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 
 


Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch nhằm tháng Canh Dần gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy chủ về bình hòa, trong công việc cũng như ngoại giao xuất hành không có gì đáng lo ngại, học hành bình thường. Ngoài ra, vấn đề sức khỏe không tốt cần chú ý quan tâm chăm sóc nhiều hơn. 
 


Đối với nam mạng sinh vào tháng 2 - Tân Mão trong năm 2023 phạm phải năm tuổi nên gặp khá nhiều bất bợi. Luận tử vi năm 2023 tuổi Tân Mão nam mạng cho hay bản mệnh quý cháu dễ vướng vào hạn thị phi, cần lưu ý trong lời ăn tiếng nói, tránh xảy ra tranh chấp đôi co dễ nhận phần thua thiệt về mình. Bên cạnh đó, nam tuổi 2011 cũng nên chú ý đi lại cẩn thận bởi năm nay có hạn về xe cộ. 
 


Các chuyên gia tử vi cho biết người sinh vào tháng 3 - Nhâm Thìn năm 2011 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về bất lợi, khó khăn trong mọi việc. Xét về phương diện gia đạo, các thành viên trong nhà xảy ra bất hòa, mâu thuẫn dẫn tới sứt mẻ tình cảm. Không chỉ thế, luận giải về xem tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng cho biết việc học hành của quý cháu cũng không được thuận lợi, suôn sẻ, dù đã bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả nhận được không được như mong muốn. Ngoài ra, năm nay nam mạng tuổi này gặp phải hạn thị phi. 
 


Các quý cháu sinh vào tháng 4 - Quý Tỵ năm 2011 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy bản mệnh nhận được sự tương trợ của thiên can do đó mà trong công việc cũng như trong cuộc sống nhận được sự hỗ trợ đắc lực của bạn bè và người thân. Dù có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, đạt được kết quả như ý nguyện. 
 

➤ Bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp giữa bạn và người ấy


Xem bói tuổi Tân Mão 2023 nam mạng đối với người sinh vào tháng Giáp Ngọ là một năm không nhận được nhiều sự may mắn, cát lành nhất là về phương diện xuất hành và gia đạo. Trong năm nay, quý cháu xuất hành đi xa không được thuận lợi, gặp nhiều cản trở cũng như chuyện không may đưa tới. Về gia đạo của nam tuổi 2011 xét thấy trong nhà thiếu đi hòa khí, cẩn thận có tang sự xảy đến. 
 


Năm Quý Mão 2023 là một năm khá tốt đối với tử vi của nam mạng tuổi 2011 sinh vào tháng 6. Bản mệnh quý cháu nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân mà thăng tiến trong học tập, mở mang thêm kiến thức mới. Sức khỏe cũng khá ổn định không có gì đáng lo ngại.
 


Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 7 - Bính Thân được dự báo là không có gì nổi bật, mọi việc đều phát triển ổn định không cần phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, khi xuất hành ra ngoài nên chú ý xe cộ tránh xảy ra va chạm khi tham gia giao thông. 
 


Nam giới sinh vào tháng 8 năm 2011 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về thiên địa xung khắc cực xấu cần hết sức cẩn trọng trong mọi việc. Trong học hành cần chú ý chăm chỉ nhiều hơn tránh đề việc không liên quan làm xao nhãng. Không chỉ thế, năm nay quý cháu sẽ phải đón rất nhiều hạn xấu nhất là đối với vấn đề sức khỏe của bản thân. 
 


Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2023 với những người sinh vào tháng 9 xét thấy vận số rất tốt, có nhiều tin vui đưa tới trong tình cảm, gia đạo. Lại thêm, quý cháu còn gặp được quý nhân phù trợ mà học hành tiến hành thuận lợi, tài lộc dồi dào, gặt hái được những thành công như mong đợi. 
 


Nam giới sinh tháng 10 có sự tương xung về can cho với năm 2023 dẫn tới bản mệnh gặp phải những điều kém may mắn. Về phương diện học hành chủ về khó khăn, vất vả, không đạt được kết quả tốt.
 


Luận tử vi nam Tân Mão năm 2023 sinh vào tháng 11 được dự báo cũng không có được may mắn, tốt lành. Năm quý cháu có hạn về thị phi do đó cần phải chú ý trong lời ăn tiếng nói tránh xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi để chuốc họa vào thân. Lại thêm, gia đạo bất hòa, con cái và bố mẹ không tìm được tiếng nói chung, học hành đi lạị cũng không thuận, có người gây điều bất lợi. 
 


Nam giới sinh vào tháng này xét thấy được đón nhận nhiều điều vui may đến từ gia đạo, các thành viên hòa thuận lại thêm có hỷ tín thêm người thêm của trong nhà. Ngoài ra, mọi việc đều ổn định, học hành bình thường không cần lo lắng nhiều, quý cháu cũng không gặp phải điều gì khó khăn trong cuộc sống. 
 

➤ Nam tuổi 2011 XEM LÁ SỐ TỬ VI 2023 chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng
 

 Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng màu hợp mệnh


Trong năm 2023, chuyên gia tử vi khuyên nam mạng tuổi Tân Mão 2011 nên sử dụng đồ vật, trang sức có màu Đen và Xanh Dương đồng thời nên kiêng dùng đồ dùng hay trang sức có màu Vàng, Nâu để xua đuổi vận đen đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh tuổi Mão.
 

Xem tử vi nam 2011 năm 2023 tuổi nào hợp học hành? 


Căn cứ vào sự hòa hợp giữa thiên can - địa chi - ngũ hành, năm Quý Mão 2023 nam giới sinh năm 2011 nên lựa chọn bạn để học tập ví dụ như với người tuổi Đinh Hợi - 2007 để giúp đỡ quý cháu về học tập được hanh thông, làm một lãi mười, kinh doanh may mắn. 
 

Xem tử vi chính xác nhất 2023 từ chuyên gia

 Chọn hướng tốt xuất hành nam mạng 2011


Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh mỗi người. Đối với nam mạng tuổi Mão 2011, vào ngày mùng 1 Tết quý cháu nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng


Có thể nói năm 2023 là một năm đầy biến động đối với tử vi tuổi Tân Mão nam mạng. Xét về học hành thấy rằng có nhiều bất lợi xảy đến, cho dù quý cháu đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả nhận lại chẳng được như ý nguyện. Tiền bạc của bố mẹ cũng chẳng được dư dả là bao do phải chi tiêu nhiều vào học hành, cuộc sống gia đình cũng như tốn kém cho tiền thuốc men chữa bệnh của nam tuổi 2011. Ngoài ra, gia đạo nam mạng tuổi này cũng có chuyện buồn phiền đưa tới, xuất hành ra ngoài thì gặp hạn thị phi. 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về vận mệnh tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng được cung cấp bởi chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn. Chúng tôi xin kính chúc quý cháu năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. 
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2023 được dự đoán có thể gặp phải cản trở nên khá vất vả trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng tuổi Tân Mão gặp hung tinh Thái Bạch chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Mão 2011 gặp đại hạn Thiên Tinh năm 2023

Năm 2023 là năm Tuổi của nam mạng Tân Mão 2023, gặp hạn này dễ phạm phải thị phi tai tiếng

Năm nay quý nam được 13 tuổi theo âm lịch và 12 tuổi theo dương lịch

Việc học hành của nam tuổi Tân Mão 2011 năm 2023 không thuận lợi, thi cử không đạt được kết quả như kỳ vọng

Năm 2023 là năm khá tốt để mua xe mới đối với nam tuổi 2011, nên mua vào các tháng 2, 3, 5 và 12 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 2011 hợp nhất với màu đen và màu xanh

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2011 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc lúc 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói