XEM TỬ VI TUỔI BÍNH THÂN 1956 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:12
Mục lục

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 chi tiết vận hạn 12 tháng


Luận giải tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023 xét thấy rằng năm nay quý ông sẽ gặp nhiều nhiều điều may mắn trên tất cả các phương diện như công việc, tài lộc hay sức khỏe, gia đạo,... Xét về công danh sự nghiệp thấy rằng công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều thuận lợi, có sự mở mang thêm, đặc biệt nếu quý ông mưu cầu danh lợi vào năm nay ắt sẽ thành công. Muốn biết thêm những thông tin chi tiết về tử vi nam 1956 năm 2023 xin mời theo dõi phần luận giải ngay sau đây:

Đối với NỮ tuổi 1956, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi bính thân năm 2023 nữ mạng


Bính Thân - Sơn Thượng Chi Hầu (Khỉ trên núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 68 Tuổi

Sinh từ: 12-2-1956 đến 30-1-1957

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi nam mạng: Cấn - Thổ

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con quạ

Sao Thái Dương - Hạn Thiên La

Hạn tuổi: Tam Tai
 

 

1-Tổng quan về tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023

 

 Tử vi 1956 năm 2023 nam mạng cần chú ý điều gì?

 

Đây là năm được dự đoán là có khá nhiều điều thuận lợi đưa tới đối với quý ông tuổi này. Xét về phương diện công việc làm ăn, quý ông gặp nhiều may mắn có sự mở mang thêm mới lại thêm vận số tốt gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc càng hanh thông, tài lộc dồi dào rủng rỉnh. Tuy nhiên, đi lại cần lưu ý cẩn thận tránh xảy ra va chạm đáng tiếc. 

 

 Tử vi 1956 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1956 có thiên can là Bính (thuộc hành Hỏa) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, năm nay công việc làm ăn không có sự khởi sắc, kết quả đạt được không được như ý nguyện. Đặc biệt, không nên thay đổi công việc làm ăn, sức khỏe yếu kém, gia đạo lục đục bất hòa. 

 

- Luận tử vi nam 1956 năm 2023 theo địa chi: Quý ông tuổi 1956 có địa chi là Thân gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tứ Tuyệt. Do đó, năm nay dự báo bất lợi về mọi mặt. Về công việc xét thấy không được tốt, không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn. Ngoài ra, tuổi Thân cũng là bị hạn tam tai giữa chủ về khó khăn về tài chính và tiền bạc không được tốt 

 

- Luận tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023 theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Bính Thân có ngũ hành bản mệnh Hỏa gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy bản mệnh bị Khắc Xuất. Chính vì thế, nam mạng tuổi 1956 bị hao tổn, sức khỏe không được tốt, gặp nhiều khó khăn vất vả tuy nhiên vẫn được mọi người giúp đỡ mà tạo nên thành công. Ngoài ra, phải chú ý tháng 8 âm lịch chủ về mọi việc làm ăn bất lợi, gặp nhiều chuyện phiền muộn, tiền bạc hao tán.

 

- Tra cứu tử vi tuổi bính thân nam mạng 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1956 có cung phi tuổi Cấn - Thổ gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng Tuyệt Mệnh rất xấu. Hướng này ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, công việc không đạt kết quả như mong muốn, tình cảm gia đạo bất hòa. Ngoài ra, năm 2023 nam mạng còn dễ gặp phải họa vô đơn trí mà bị người khác lừa hay tạo khó khăn cho mình. 
 

Xem thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Bính Thân năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

 

2- Vận hạn tuổi bính thân năm 2023 nam mạng

 

 

Nam 1956 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

 

Giải Nghĩa: Sao Thái Dương năm 2023 chiếu mệnh cho nam giới tuổi Bính Thân năm 2023 chủ về may mắn, tốt cho phát triển công danh, cuộc sống an khang thịnh vượng. Nam mạng tuổi Thân 1956 xét thấy công việc thuận lợi, sự nghiệp rộng mở thăng quan tiến chức không ngừng, kinh doanh may mắn buôn một lãi mười. Sao này may mắn nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch. 


Cách kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 1956, quý ông tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thái Dương. Hằng tháng, nên cúng sao Thái Dương vào ngày 27 âm lịch, thắp 12 ngọn nến hướng về phía Đông nhằm vào giờ Hợi từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền” như sau: 

 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

 

Ngoài ra, tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023 cho biết thêm, để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, quý ông tuổi 1956 nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc chính hành Hỏa để tương trợ cho bản mệnh như màu đỏ, màu hồng, màu tím,... và các trang sức thuộc các màu đó như Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ,... Ngoài ra, nam tuổi Bính Thân còn có thể sử dụng hành Mộc để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar… Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.
 

☯ Sao hạn tử vi tuổi nam 1956 năm 2023

 

Hạn Thiên La

 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

 

Giải nghĩa: Xem tuổi bính thân năm 2023 nam mạng gặp hạn Thiên La thì nam giới tuổi Tỵ 1956 nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân. Bởi lẽ gặp hạn này chủ về đau ốm không khỏi mà nguyên nhân của bệnh đều do quỷ ma quấy phá dẫn tới đau ốm liên miên, thuốc thang không khỏi, tinh thần mệt mỏi sa sút. 


Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, ăn uống khoa học. Rèn luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần thoải mái.

 

  • Về mặt tình cảm: Gặp hạn này dễ xảy ra xung đột trong tình cảm vợ chồng thế nên chủ mệnh cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại nhất là không được động tay chân nên cùng chia sẻ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

 

  • Về mặt tâm lý: Cần suy nghĩ tích cực, không nên giữ điều bực bội hay buồn phiền trong lòng. Tốt nhất nên gặp gỡ bạn bè để nói chuyện chia sẻ giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, có thể đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn ngày để thư giãn.

 

  • Sống hướng thiện, tu dưỡng tích đức, giúp đỡ người khó khăn bằng tấm lòng chân thành.

 

  • Dành thời gian đi đền chùa cầu an cầu sức khỏe

 

Tử vi nam mạng 1956 năm 2023 về Hạn Tuổi

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 1956 phạm phải các hạn xấu là Tam Tai chủ về công việc làm ăn diễn ra không được suôn sẻ, có nhiều chuyện buồn phiền bất lợi đưa đến dẫn tới kết quả làm việc không đạt được những thành tích như mong đợi.

>>> Cách hóa giải hạn Tam Tai: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.
 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

 Vận niên tuổi bính thân năm 2023 nam mạng

 

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) ⇒ Xấu.

 

Giải nghĩa: Coi tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023 cho biết nam giới sinh năm 1956 gặp vận niên Trư phùng Hỏa chỉ về cuộc sống thường gặp chuyện nghịch ý, trái lòng, công việc làm ăn cũng bị chống phá, cạnh tranh, tinh thần cũng phải lo lắng nhiều mặt, gia đạo bất hòa.

 

Xem tử vi 1956 nam mạng 2023 gặp tứ trụ gì?

 

Thiên Sinh - Địa Tam Tai: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Bính Thân chủ về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm phải chạy chữa thuốc thang, đi bệnh viện nhiều. Bên cạnh đó, trong gia đình nam tuổi 1956 cũng xảy ra không ít chuyện phiền não khiến quý ông phải lo nghĩ nhiều. Ngoài ra, khi xuất hành đi lại cần hết sức lưu ý cẩn trọng tránh xảy ra tai nạn bất ngờ dẫn tới hậu quả đáng tiếc. 
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Bính Thân năm 2023 chuẩn xác theo chuyên gia

 

3- Tử vi nam bính thân năm 2023 làm nhà có tốt không?

 

Các chuyên gia tử vi cho biết, nam mạng tuổi Bính Thân 1956 trong năm 2023 là năm không tốt để xây cất hay sửa sang lại nhà cửa chủ về ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và gia đình dễ gặp hạn thị phi đưa tới. Quý nam có thể tra cứu năm tốt để tiến hành tại công cụ Xem tuổi làm nhà - phongthuyso.vn
 

4- Tử vi 2023 tuổi bính thân nam mạng theo các phương diện 

 

 

Tử vi năm 2023 tuổi bính thân nam mạng về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Bính Thân thấy rằng tài chính thì khá tốt tiền bạc hanh thông và có tài lộc đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay nay quý ông tuổi 1956 nên xuất tiền đầu tư vào làm ăn ắt sẽ nhận nhiều lộc lá.

 

Tử vi 1956 nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay, tử vi nam mạng tuổi Bính Thân 1956 cần hết sức lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận. Các chuyên gia cho biết, quý ông dễ gặp các bệnh liên quan đến xương khớp không tốt và đường hô hấp kém. 

 

 Tử vi nam 1956 năm 2023 theo phương diện công việc

 

Bói tử vi tuổi 1956 nam mạng năm 2023 trên phương diện công việc làm ăn được biết quý ông và gia đình trong năm nay có nhiều tin vui đưa tới, mọi việc đều tiến hành khá tốt. Lại thêm bản mệnh Bính Thân được quý nhân giúp đỡ mà càng hanh thông tốt đẹp, có sự liên kết làm ăn. Quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tử vi 2023 tuổi bính thân nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1956 năm 2023 là một năm không được tốt, tình cảm gia đình thiếu hòa khí, mọi người không có sự đồng lòng, mất đoàn kết nội bộ. Ngoài ra trong năm nay phải chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới.
 

Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1956 nam mạng:   

 Coi tử vi tuổi bính thân nam 2023 về ngoại giao


Phương diện ngoại giao được dự báo là khá tốt. Còn về xuất hành đi xa, nam mạng Bính Thân 1956 được dự báo là vận số tốt gặp được quý nhân giúp đỡ và có tin vui đưa tới trong gia đình.
 

5- Lá số tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023

 

 Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Bính Thân năm 2023 bao gồm các sao: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Đây là bộ sao chủ về mưu cầu về danh vọng cũng như công việc làm ăn không được tốt, mọi việc không được như ý muốn. Ngoài ra phải lưu ý chân tay cẩn thận vào trong năm nay.

 

Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1956 bao gồm: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan. Bộ sao này chủ về xuất hành đi xa không may mắn, bất lợi về sức khỏe, tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều và mọi việc không được như mong muốn.

 

Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1956 bao gồm các sao: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục, Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Nam mạng tuổi Thân 1956 năm 2023 gặp nhiều bất lợi về công việc làm ăn, đặc biệt không nên đầu tư tiền bạc hay mở mang công việc vào năm nay. Bên cạnh đó, trong nhà có chuyện phiền muộn đưa tới,  sức khỏe bố mẹ không được tốt và gặp bất lợi về tình cảm.

 

Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1956 bao gồm các sao: Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần. Bộ sao cho biết nam mạng tuổi 1956 gặp được quý nhân giúp đỡ mà công việc hành thông lại thêm có tin vui về nhà cửa đất cát đưa tới. Tuy nhiên, năm nay quý ông phải chú ý xe cộ cẩn thận và trong nhà có chuyện buồn phiện, tang sự đưa tới. 

 

Kết luận lá số tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023: Xét thấy năm nay thì tốt hơn so với các năm trước. Công việc làm ăn có sự thăng tiến, thêm vào đó, bản mệnh được hưởng âm phúc của tổ tiên để lại mà mọi việc càng thuận lợi, tốt đẹp. Tuy nhiên, phương diện xuất hành đi xa thì không được tốt, chủ về sức khỏe yếu, trong nhà xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, người thân đau ốm. 

  

6- Xem tử vi tuổi bính thân năm 2023 nam mạng theo 12 tháng

 


-    Tháng 1


Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Bính Thân 1956 chủ về bình hòa, công việc ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe không tốt, ra ngoài cần lưu ý cẩn thận.  

 

-   Tháng 2


Trong tháng này, nam mạng tuổi Thân 1956 xét thấy có sự đầu tư tiền bạc vào trong công việc làm ăn cũng như đầu tư vào nhà cửa đất cát.   

 

-   Tháng 3


Luận giải tử vi bính thân nam mạng 2023 trong tháng 3 xét thấy gia đình nam mạng sinh năm 1956 sẽ được đón nhận nhiều tin vui đưa tới như cưới hỏi hay thêm con thêm cháu trong nhà. Đồng thời, công việc làm ăn cũng khá thuận lợi, hanh thông. 

 

-   Tháng 4


Các chuyên gia tử vi cho biết, tháng 4 âm lịch vận số quý ông tuổi Thân 1956 khá tốt, được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Nhưng trong xuất hành cần lưu ý ra ngoài xe cộ lưu ý cẩn thận, có chuyện buồn đưa tới. 

 

-   Tháng 5


Tử vi tuổi bính thân nam mạng 2023 cho biết trong tháng này, quý ông không nên mở mang thêm công việc làm ăn mới, chủ về khó khăn, vất vả. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa cũng không được thuận lợi. 

 

-   Tháng 6


Các chuyên gia cho biết tháng này quý ông sinh năm Bính Thân phải tiêu tốn nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn cũng như cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, tinh thần cũng phải lo lắng, suy nghĩ vì có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. 

 

-    Tháng 7


Tháng 7 âm lịch tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023 xét thấy không tốt, mọi việc chủ về bất lợi, khó khăn. Bên cạnh đó, quý ông nên chú ý mồm miệng kẻo gặp phải thị phi trắng đen. 
 

-   Tháng 8


Bước sang tháng 8 năm Quý Mão 2023 xét thấy gia đạo của nam mạng Bính Thân 1956 có những tín hiệu không tốt, trong nhà thiếu đi hòa khí lại thêm xảy ra nhiều chuyện buồn phiền. Lại thêm, công việc làm ăn cũng không đạt được kết quả như ý. 

 

-   Tháng 9


Xem bói tuổi bính thân 2023 nam mạng dự báo rằng tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Ngọ 1956 gặp vấn đề không tốt liên quan đến sức khỏe đặc biệt là các bệnh về huyết áp.  

 

-   Tháng 10


Các chuyên gia tử vi cho biết rằng, tháng 10 âm lịch gia đạo phải đón nhận nhiều chuyện buồn đưa tới. Thêm vào đó, mọi việc xảy ra cũng không được như ý nguyện. 

 

-   Tháng 11


Bói tử vi tuổi bính thân nam 2023 trong tháng 11 xét thấy bản mệnh được đón tài lộc đưa tới, tiền bạc rủng rỉnh hanh thông, trong nhà có tin vui hỷ tín hoặc thêm con thêm cháu.


-   Tháng 12
 

Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Bính Thân 1956 cũng không nhận được nhiều may mắn. Phương diện tiền bạc có sự  tiêu pha không ít, bản mệnh quý ông cũng phải lo lắng, suy nghĩ nhiều chuyện buồn phiền. 

 

Kết luận tử vi tuổi bính thân năm 2023 nam mạng theo từng tháng:  Năm Quý Mão là một năm có nhiều sự biến chuyển với tuổi 1956 nam mạng. Quý ông cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 3 và tháng 11 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 5, tháng 7 và tháng 10 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thân, bạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023 theo tháng sinh 

 


 

  • Người sinh tháng 1 năm 1956

 

Năm 2023 đối với nam mạng tuổi Bính Thân sinh vào tháng 1 xét thấy mọi việc không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và dễ có chuyện buồn đưa tới.

 

  • Người tuổi Thân 1956 sinh tháng 2

 

Đối với tử vi nam mạng tuổi Bính Thân năm 2023 sinh vào tháng 2 được dự báo rằng trong nhà thiếu hòa khí, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi lại thêm dễ có sự thay đổi trong năm nay.

 

  • Người sinh tháng 3 năm Bính Thân

Nam giới sinh vào tháng 3 năm 1956 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về công việc làm ăn có sự mở mang và hoặc đầu tư, hùn vốn làm ăn.

 

  • Người tuổi Thân 1954 sinh tháng 4

 

Luận giải tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023 chuyên gia cho biết rằng người sinh vào tháng 4 có sự hùn vốn liên kết làm ăn và trong nhà có tin vui thêm người thêm của đưa tới.

 

  • Người sinh tháng 5 năm Bính Thân

 

Quý ông đẻ vào tháng 5 năm 1956 mà gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy gặp nhiều bất lợi, công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc vì thế cũng hao tán nhiều, sức khỏe cũng không được tốt.


Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

  • Người tuổi 1956 sinh tháng 6

 

Đối với nam mạng sinh tháng 6 năm 1956, tử vi năm 2023 của quý ông nhận được tín hiệu tích cực, cát lành. Trong nhà có tin vui thêm người thêm của, công việc làm ăn cũng hanh thông, tài lộc rủng rỉnh. 
 

  • Người tuổi Bính Thân sinh tháng 7

 

Bói vận hạn năm 2023 nam mạng Bính Thân sinh tháng 7 thấy rằng năm nay chủ về mọi việc không được như ý, làm việc gì cũng gặp nhiều bất lợi. Đặc biệt, quý ông tuổi này có chuyện buồn trong gia đình đưa tới.

 

  • Người sinh tháng 8 năm Thân 1956

 

Tuổi Bính Thân mà sinh vào tháng này trong năm Quý Mão xét thấy bất lợi về mọi mặt, sức khỏe không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn vất vả.

 

  • Người tuổi Bính Thân sinh tháng 9

 

Tử vi năm 2023 của người sinh vào tháng 9 năm 1956 được dự báo là khá tốt. Bản mệnh được quý nhân phù trợ mà mọi việc chủ về thuận lợi, công việc làm ăn suôn sẻ, tài lộc rủng rỉnh dồi dào.

 

  • Người sinh tháng 10 năm 1956

 

Tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023 sinh vào tháng 10 gặp năm Quý Mão chủ về mọi việc không được như ý nguyện. Không chỉ thế, trong nhà xét thấy thiếu hòa khí, tình cảm giữa các thành viên không được tốt, tiền bạc phải hao tán nhiều.

 

  • Người sinh tháng 11 năm Thân 1956

 

Tuổi Bính Thân sinh vào tháng Bính Thân gặp năm Quý Mão 2023 chủ về gia đạo bất hòa, các thành viên mất đoàn kết, tiền bạc phải chi tiêu hao tán nhiều vào công việc và cuộc sống.
 

  • Người tuổi Bính Thân sinh tháng 12

 

Nam giới sinh tháng 12 năm 1956 mà gặp năm Quý mão 2023 xét thấy bình hòa, công việc làm ăn không có sự khởi sắc, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Ngoài ra trong năm nay sức khỏe của quý ông tuổi Bính Thân yếu kém, dễ đau ốm. 
 

➤ Nam tuổi 1956 XEM LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi bính thân năm 2023 nam mạng

 

Tử vi tuổi bính thân nam 2023 về màu sắc hợp mệnh

 

Nam giới tuổi Thân 1956 có ngũ hành bản mệnh là Hỏa do đó nên sử dụng các màu sắc thuộc hành Hỏa để nhận được sự tương trợ như đỏ hoặc hồng,... Bên cạnh đó, xem màu hợp tuổi cho hay nam mạng tuổi Thân 1956 không nên sử dụng các màu sắc kỵ với bản mệnh năm 2023 là màu đen, xanh nước biển,... bởi màu sắc này sẽ đem tới những điều không may mắn cho quý ông Bính Thân.

 

Tử vi nam mạng 1956 năm 2023 về tuổi hợp làm ăn

 

Theo luận giải tử vi nam mạng Bính Thân năm 2023 được biết công việc làm ăn chủ về bình thường, ngoài ra do tuổi tác cao cho nên công việc làm ăn cũng bị hạn chế nhiều. Để công việc của mình thuận lợi hơn, kinh doanh làm ăn có lời có lộc thì quý ông sinh năm 1956 nên hợp tác với người tuổi 1961 để nhận được năng lượng tích cực trong công việc. 
 

Xem tử vi nam 1956 năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Để tăng thêm cát khí cho bản mệnh nam mạng tuổi 1956, quý ông có thể sử dụng phương pháp chọn hướng xuất hành tốt đầu năm 2023. Các chuyên gia tử vi cho biết, nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Tây Bắc vào lúc 11 giờ đến 15 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Hỷ Thần hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của quý ông. 

 

Tổng kết tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2023:

 

Như vậy, chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão xét thấy đây là năm tương đối thuận lợi với nam mạng tuổi Bính Thân 1956. Mọi việc tiến hành khá tốt, trong nhà có tin vui đưa tới. Ngoài ra trong năm nay, quý ông được đón tin vui thêm con thêm cháu trong gia đình lại thêm công việc làm ăn cũng có sự mở mang thêm mới. Tuy nhiên, nam tuổi Thân 1956 nên lưu ý sức khỏe cẩn thận dễ mắc các bệnh liên quan tới huyết áp và hạn xe cộ. 

 

Trên đây là tất cả thông tin về vận mệnh tuổi bính thân năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ chi tiết. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình tân xuân thuận buồm xuôi gió - mã đáo thành công!
 

✍ Xem tử vi tuổi Thân năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi mậu thân năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi canh thân năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi nhâm thân năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi thân 2004 năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Bính Thân năm 2023 dự đoán một năm khá thuận lợi với nhiều tin vui may trong cuộc sống

Nam mạng Bính Thân năm 2023 gặp hung tinh Thổ Tú chiếu mệnh

Năm 2023, nam mạng tuổi Thân 1956 gặp đại hạn Diêm Vương

Năm Quý Mão là năm Tam Tai giữa của nam tuổi Bính Thân 1956, chủ mệnh không nên mưu cầu danh lợi trong năm này

Năm nay quý nam được 68 tuổi theo âm lịch và 67 tuổi theo dương lịch

Năm 2023 là năm không tốt đề nam gia chủ tuổi Thân 1956 động thổ hay xây sửa nhà cửa

Việc làm ăn kinh doanh năm nay của tuổi Bính Thân 1956 nam mạng tương đối thuận lợi, có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn mới.

Tuổi hợp làm ăn với nam 1956 Bính Thân năm 2023 là tuổi Tân Sửu 1961

Năm 2023 nam tuổi 1956 hợp màu đỏ và màu hồng

Đầu năm nam gia chủ tuổi Bính Thân nên xuất hành theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần ban phước từ 11 giờ đến 15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói