XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÂN 2004 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:33

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng từ chuyên gia


Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng xét thấy rằng năm nay quý cháu sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Xét về về vấn đề học tập và công việc làm ăn trong năm nay chủ về bất lợi, tiền bạc hao tán nhiều, mưu cầu khó khăn. Ngoài ra,  nam mạng tuổi này cần lưu ý đi đứng xe cộ cẩn thận, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. Muốn biết thêm những thông tin chi tiết về tử vi năm 2023 của nam giới sinh năm 2004 - Giáp Thân xin mời theo dõi phần luận giải ngay sau đây:


Giáp Thân - Quá Thụ Chi Hầu (Khỉ leo cây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 20 Tuổi

Sinh từ: 22 -01-2004 đến 08-02-2005

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi nam mạng: Khôn - Thổ

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua
Sao Thổ Tú - Hạn Tam Kheo

Hạn tuổi: Tam Tai
 

Đối với NỮ tuổi 2004, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi giáp thân nữ mạng năm 2023

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng

 

Khái quát tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2023


Tử vi tuổi 2004 nam mạng năm 2023 được dự đoán là năm Quý Mão bản mệnh tuổi Giáp Thân không nhận được điều tốt đẹp. Mọi việc không được như ý nguyện, công việc học hành đều không đạt được kết quả như mong muốn lại thêm tiền bạc cũng có sự tiêu pha nhiều vào trong học hành và đi lại của bản thân. 
 

Tử vi 2004 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

  • Theo thiên can


Nam giới tuổi 2004 có thiên can là Giáp (thuộc hành Mộc) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, năm nay công việc học hành bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu cho bản thân. Tuy nhiên, do ngũ hành can Quý là Thủy sinh ngũ hành can Giáp là Mộc nên Mộc được Thủy nuôi dưỡng rất tốt cho bản mệnh, mọi việc hanh thông được quý nhân giúp đỡ công việc sự mở mang, trong nhà được đón nhận nhiều tin vui đưa tới. 
 

  • Theo địa chi:


Luận tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng có địa chi là Thân gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tứ Tuyệt. Do đó, năm nay dự báo bất lợi về mọi mặt. Về công việc xét thấy không được tốt, không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn. Ngoài ra, tuổi Thân cũng là bị hạn tam tai giữa chủ về khó khăn về tài chính và tiền bạc không được tốt 
 

  • Theo ngũ hành bản mệnh:


Xem tử vi tuổi thân 2004 năm 2023 nam mạng có ngũ hành bản mệnh là Thủy gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy ngũ hành năm có sự tương sinh cho bản mệnh. Trong năm nay, nam mạng Giáp Thân 2004 sẽ được đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống, xuất hành thuận lợi được quý nhân giúp đỡ. Không chỉ thế, đối với việc mưu cầu danh lợi hay đầu tư tiền bạc vào làm ăn cũng được đánh giá khá tốt, dễ đạt được những thành công như mong đợi.
 

  • Theo ngũ hành cung phi:


Luận tử vi 2023 Giáp Thân nam mạng có cung phi tuổi Khôn - Thổ gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng xấu Ngũ Quỷ. Gặp hướng này bản mệnh tuổi 2004 sức khỏe đau ốm bệnh tật, công việc khó khăn vất vả nhất là trong việc mở mang thêm công việc mới chủ về mất tiền mất của. Nếu nam giới tuổi Giáp Thân muốn làm ăn suôn sẻ thì phải chọn người hợp tuổi hợp mệnh với mình. Bên cạnh đó, gia đạo bất hòa, gặp kẻ xấu gièm pha mà dính hạn thị phi.  
 

2- Vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng

 


 

Nam 2004 sao gì chiếu mệnh năm 2023


Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa


Giải Nghĩa: Nam giới tuổi Thân 2004 gặp phải sao Thổ Tú 2023 chiếu mệnh chủ về trở ngại, xung khắc, điều tiếng do có kẻ ném đá giấu tay mà sinh ra thư kiện. Bên cạnh đó, xuất hành cũng không thuận, gia đạo gặp nhiều bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu kém. Sao Thổ Tú cực xấu vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 

Cách hóa giải hạn sao Thổ Tú chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 2004, quý cháu tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thổ Tú. Hằng tháng, nên cúng sao Thổ Tú vào ngày 19 âm lịch, thắp 5 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm lúc 21 giờ tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, luận giải về tử vi nam mạng 2004 năm 2023 lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền” như sau: 
 

Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây


Ngoài ra,  tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng cho biết để hóa giải sát khí cho sao Thổ Tú, quý cháu tuổi 2004 nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Kim để tương trợ cho bản mệnh như màu trắng, xám, ghi,... và các trang sức thuộc các màu đó như Thạch anh trắng hay trang sức làm bằng bạc,... Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân. 
 

☯ Hạn năm tử vi năm 2023 tuổi Giáp Thân nam mạng


Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn)

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.


Dịch nghĩa: Nam mạng Giáp Thân năm 2023 gặp hạn Tam kheo thì nam mạng tuổi Giáp Thân 2004 nên đề phòng chân tay chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp, ngoài ra trong xuất hành đi lại chú ý xe cộ cẩn thận. Bên cạnh đó, cần chú ý các bệnh liên quan đến mắt như mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 

Cách hóa giải hạn Tam Kheo năm 2023:
 


 
  • Về sức khỏe: Cẩn thận khi đi lại hay làm những công việc có tính chất nguy hiểm. Dành nhiều thời gian để rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe. Chú ý đến chất lượng không khí và điều kiện vệ sinh nơi ở, đây có thể chứa mầm bệnh. Ngoài ra, không nên sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích, học cách kiềm chế bản thân để tránh kích động.

 

  • Về tinh thần: Chú ý lời ăn tiếng nói trong khi giao tiếp, giữ bình tĩnh và tỉnh táo tránh kẻ gian lợi dụng hãm hại. Bên cạnh đó, không nên chấp vặt những điều nhỏ nhặt, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

 

  • Về tâm linh: Để tìm sự bình an trong cuộc sống, gia chủ nên giữ tâm ý luôn trong sạch, chủ động chia sẻ giúp đỡ những người khó khăn hơn tích công đức. 
     

Xem tử vi 2004 nam mạng 2023 về hạn tuổi 


Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 2004 phạm phải các hạn xấu là Tam Tai chủ về công việc làm ăn diễn ra không được suôn sẻ, có nhiều chuyện buồn phiền bất lợi đưa đến dẫn tới kết quả làm việc không đạt được những thành tích như mong đợi.

>>>  Cách giải hạn Tam Tai 2004: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.

 

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng về vận niên 


Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) ⇒ Xấu. 


Giải nghĩa: Nam giới sinh năm 2004 gặp vận niên Trư phùng Hỏa năm 2023 chỉ về cuộc sống thường gặp chuyện nghịch ý, trái lòng, công việc làm ăn cũng bị chống phá, cạnh tranh, tinh thần cũng phải lo lắng nhiều mặt, gia đạo bất hòa. 
 

Tử vi nam 2004 năm 2023 về tứ trụ 


Thiên Sinh - Địa Tam Tai: Xét thấy năm 2023 quý cháu tuổi Giáp Thân chủ về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm phải chạy chữa thuốc thang, đi bệnh viện nhiều. Bên cạnh đó, trong gia đình nam tuổi 2004 cũng xảy ra không ít chuyện phiền não khiến quý cháu phải lo nghĩ nhiều. Ngoài ra, khi xuất hành đi lại cần hết sức lưu ý cẩn trọng tránh xảy ra tai nạn bất ngờ dẫn tới hậu quả đáng tiếc. 

Đọc thêm: Xem tuổi Giáp Thân 2004 xăm hình gì hợp - giúp hóa giảm vận hạn?
 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 2004 NÊN hay KHÔNG NÊN làm


Tử vi tuổi Giáp Thân nam 2023 có nên “ mua xe” không?


Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 2004 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn những ngày tháng hợp tuổi để việc mua bán được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh Giáp Thân đi lại an toàn và làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi Thân 2004 được biết trong năm 2023 có tháng 4 và tháng 6 âm lịch là tốt nhất, nam mạng có thể tham khảo.
 

4- Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng 2023 theo các phương diện

 

 

☯ Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2023 về tài lộc


Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Giáp Thân thấy rằng do còn bận tâm vào việc học hành cho nên quý cháu vẫn chưa có mưu cầu về tiền bạc nhiều. Tài chính không dư dả nhiều, chỉ đủ ăn đủ tiêu. 
 

☯  Tử vi nam 2004 năm 2023  về sức khỏe


Năm nay nam mạng tuổi Giáp Thân 2004 cần hết sức lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận. đi đứng chú ý xe cộ. Ngoài ra, trong năm nay quý cháu dễ gặp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa kém.
 

☯ Tử vi 2004 nam mạng 2023 về học hành


Năm 2023 trên phương diện học hành được biết quý cháu có cơ hội được mở mang thêm kiến thức. Tuy nhiên, điểm số đạt được thì lại không như mong muốn. 
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi mở hàng cho tuổi Giáp Thân năm 2023

 

☯ Tử vi 2023 Giáp Thân nam mạng về tình duyên


Xem bói tình yêu cho hay quý nam 2004 năm 2023 là một năm không được tốt, tình cảm bất lợi và dễ dẫn tới chia ly đôi ngả. Ngoài ra, trong năm nay gia đạo không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí.
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

 

☯ Tử vi Giáp Thân năm 2023 nam mạng về ngoại giao


Phương diện ngoại giao được dự báo là ngoại giao bạn bè thì không được tốt, ra ngoài thì gặp nhiều bất lợi cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh những cuộc cãi vã, tranh chấp hay xung đột bởi quý cháu tuổi 2004 có hạn thị phi đưa tới trong năm nay.
 

Mới cập nhật: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Giáp Thân năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

5- Lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng

☯ Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Giáp Thân năm 2023 bao gồm các sao: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Đây là bộ sao chủ về mưu cầu về danh vọng cũng như công việc làm ăn không được tốt, mọi việc không được như ý muốn. Ngoài ra phải lưu ý chân tay cẩn thận vào trong năm nay.
 

☯ Cung xung chiếu


Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2004 bao gồm: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan. Bộ sao này chủ về xuất hành đi xa không may mắn, bất lợi về sức khỏe, tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều và mọi việc không được như mong muốn.
 

☯ Cung Tam Hợp


Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2004 bao gồm các sao: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục, Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Theo đó, nam mạng gặp nhiều bất lợi về công việc làm ăn, đặc biệt không nên đầu tư tiền bạc hay mở mang công việc vào năm nay. Bên cạnh đó, trong nhà có chuyện phiền muộn đưa tới,  sức khỏe bố mẹ không được tốt và gặp bất lợi về tình cảm.
 

☯ Cung Nhị Hợp


Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2004 bao gồm các sao: Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần. Bộ sao cho biết nam mạng tuổi 2004 gặp được quý nhân giúp đỡ mà công việc hành thông lại thêm có tin vui về nhà cửa đất cát đưa tới. Tuy nhiên, năm nay quý cháu phải chú ý xe cộ cẩn thận và trong nhà có chuyện buồn phiện, tang sự đưa tới. 
 

Kết luận: Luận giải lá số tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2023 xét thấy năm nay chủ về mọi việc trong năm nay không được như mong muốn, sức khỏe yếu kém, có hạn về xe cộ đi lại không được tốt. Bên cạnh đó, việc làm ăn cũng như học hành của nam giới tuổi Giáp Thân đều không mang lại kết quả như mong muốn, xuất hành đi xa thì gặp bất lợi, và tiền bạc cũng có sự hao tán nhiều.

 

6- Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng theo từng tháng 
 


-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Giáp Thân 2004 có thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, có hạn thị phi đưa tới trong tháng này.  


-    Tháng 2: Trong tháng này, nam mạng tuổi Thân 2004 xét thấy có sự mở mang thêm kiến thức mới nhưng phương diện tài chính gặp nhiều khó khăn, tiền bạc phải chi tiêu không ít vào học hành và cuộc sống.   


-    Tháng 3: Luận giải vận mệnh tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng trong tháng 3 xét thấy trong xuất hành đi xa chủ về gặp nhiều bất lợi liên quan đến sức khỏe không được tốt, lại thêm có hạn về xe cộ cần đi lại cẩn thận.  


-    Tháng 4: Chuyên gia tử vi cho biết, tháng 4 âm lịch vận số quý cháu tuổi Thân 2004 khá tốt, được quý nhân giúp đỡ trong công việc, học tập, có tin vui về nơi ăn chỗ ở đưa tới. 


-    Tháng 5Trong tháng 5, quý cháu được đón nhận nhiều tin vui may liên quan đến chuyện tình duyên. 


-    Tháng 6: Chuyên gia xem tử vi nam 2004 năm 2023 cho biết tháng này quý cháu sinh năm Giáp Thân cần chú ý xuất hành ra ngoài giấy giờ, đi đứng cẩn thận, chủ về gặp cửa quan pháp lý. 


-    Tháng 7: Tháng 7 âm lịch vận số của nam mạng sinh năm 2004 xét thấy bình thường, mọi việc chủ về ổn định, có có gì đáng phải lo ngại.  

-    Tháng 8: Bước sang tháng 8 thấy rằng nam mạng tuổi này phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào học tập và cho chính mình. Ngoài ra, tinh thần không tốt do gặp nhiều chuyện buồn phiền xảy ra.   


-    Tháng 9:  Chuyên gia luận tử vi tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng cho biết rằng, tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Ngọ 2004 có lộc về đường ăn uống. Thêm vào đó, khi xuất hành còn được đón nhận nhiều điều vui may đưa tới.   


-    Tháng 10: Dự báo rằng tháng 10 âm lịch nên chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, dễ đau ốm bệnh tật nhất là các bệnh liên quan tới máu huyết kém lưu thông. 


-    Tháng 11: Bói tử vi nam mạng Nhâm Thìn năm 2023 trong tháng 11 xét thấy bản mệnh có vận đào hoa đưa tới, ra ngoài được các bạn nữ để ý, quan tâm. Bên cạnh đó, mọi việc trong tháng này cũng tiến triển hanh thông, thuận lợi. 


-    Tháng 12: Vận số tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng trong tháng kết thúc năm cũng không nhận được nhiều may mắn. Phương diện gia đạo xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, các thành viên không đoàn kết dẫn tới không khí trong nhà bất hòa, căng thẳng. 


Kết luận: Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm có nhiều sự biến chuyển với tuổi 2004 nam mạng. Quý cháu cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 4, tháng 5, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 3, tháng 6, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng

 

 
  • Sinh tháng 1


Năm 2023 đối với nam mạng tuổi Giáp Thân sinh vào tháng 1 xét thấy không được tốt, mọi việc tiến triển không được như ý lại thêm sức khỏe yếu kém dễ đau ốm và có hạn thị phi đưa tới. 
 

  • Sinh tháng 2


Đối với nam mạng tuổi Giáp Thân sinh vào tháng 2 được dự báo rằng trong năm nay tình cảm gia đình không được tốt, công việc làm ăn của bố mẹ quý cháu 2004 kém, việc học hành cũng không được thuận lợi.
 

  • Sinh tháng 3


Đối với nam mạng sinh vào tháng 3 năm 2004 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về việc học hành khá tốt, ra ngoài nam mạng tuổi Giáp Thân làm quen được nhiều bạn mới. Tuy nhiên, chú ý chuyện tình cảm trong năm nay gặp nhiều thị phi đưa tới.
 

  • Sinh tháng 4


Luận giải tử vi nam mạng tuổi 2004 năm 2023 chuyên gia cho biết rằng người sinh vào tháng 4 gặp nhiều khó khăn, vất vả trong việc học hành cũng như mưu cầu danh lợi. Lại thêm, xuất hành ra ngoài có hạn về xe cộ nên cẩn thận chú chân tay.
 

  • Sinh tháng 5


Tử vi 2004 nam mạng 2023 đẻ vào tháng 5 năm 2004 mà gặp năm Quý Mão xét thấy xuất hành đi xa không được tốt chủ về có điều bất lợi, muộn phiền đưa tới trong chuyện tình cảm.
 

  • Sinh tháng 6


Đối với nam mạng sinh tháng 6 năm 2004, vận số của quý cháu nhận được tín hiệu tích cực, cát lành. Việc học hành khá tốt, có tin vui hỷ tín cưới xin hay thêm người thêm của đưa tới trong nhà.

 Xem thêm: Bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán bạn và người ấy có hợp nhau không?
 

  • Sinh tháng 7


 Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng sinh tháng 7 thấy rằng năm nay chủ về bình hòa. Mọi việc trong năm nay phát triển ông định, không có mấy sự thay đổi. 
 

  • Sinh tháng 8


Tuổi Giáp Thân mà sinh vào tháng này trong năm Quý Mão xét thấy bất lợi về mọi mặt, xuất hành đi xa thì gặp nhiều khó khăn vất vả, mọi việc không đạt được kết quả như ý muốn, trong nhà thiếu hòa khí. 
 

  • Sinh tháng 9


Người sinh vào tháng 9 năm 2004 được dự báo là khá tốt. Bản mệnh được đón nhiều tin vui đưa tới, việc học hành đạt kết quả cao, gia đạo êm ấm hạnh phúc.
 

  • Sinh tháng 10


Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2023 đối với người sinh vào tháng 10 chủ về xuất hành không thuận, tình cảm gia đình mâu thuẫn bất hòa do đó mà cũng ảnh hưởng xấu tới chuyện học hành.
 

  • Sinh tháng 11 


Người sinh vào tháng 11, trong năm 2023 chủ về bất lợi trong chuyện tình cảm, mọi việc làm ăn trong gia đình không được như mong muốn lại thêm dễ có tang sự đưa tới.

 

  • Sinh tháng 12


Nam giới sinh tháng 12 năm 2004 mà gặp năm Quý mão 2023 xét thấy công việc làm ăn của gia đình không được tốt, mưu cầu về mọi việc đều gặp bất lợi và có chuyện buồn đưa tới. 
 

➤ Nam tuổi 2004 muốn LẤY LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng

 

☯ Xem tử vi nam 2004 năm 2023 màu sắc hợp mệnh 


Màu bản mệnh tuổi Giáp Thân nên tránh sử dụng trong năm 2023 đó là màu Đỏ, Vàng. Bởi lẽ màu sắc này sẽ mang lại nhiều điều không tốt, hao hao tốn tiền bạc vào trong sức khỏe và cuộc sống. Ngoài ra, nam mạng tuổi 2004 nên sử dụng màu Đen để tăng cường cát khí cho chính mình. 
 

Xem tử vi 2004 nam mạng 2023 hợp tuổi nào làm ăn? 


Theo luận giải tử vi nam mạng Giáp Thân năm 2023 được biết việc học hành chủ về bình thường, tuy có sự mở mang thêm kiến thức nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Để công việc học tập của mình thuận lợi hơn thì quý cháu sinh năm 2004 nên hợp tác với người tuổi 1989 và tuổi 2004 để nhận được năng lượng tích cực trong công việc. 
 

Coi tử vi 2004 năm 2023 nam chọn hướng tốt xuất hành 


Để tăng thêm cát khí cho bản mệnh nam mạng tuổi 2004, quý cháu có thể sử dụng phương pháp chọn hướng xuất hành tốt đầu năm 2023. Các chuyên gia tử vi cho biết, nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Tây Bắc vào lúc 11 giờ đến 15 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Hỷ Thần hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của quý cháu. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng:

Như vậy, chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão xét thấy đây là một năm mọi việc bình thường. Đường học hành trong năm nay tuy có sự mở mang thêm kiến thức tuy nhiên thì vẫn chưa đạt kết quả mong muốn. Gia đạo hạnh phúc, được đón nhận tin vui về thêm người thêm của đưa tới. Tuy nhiên, xuất hành ra ngoài thì không được may mắn, gặp thị phi đưa tới. 


Trên đây là tất cả thông tin về tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2023 do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ chi tiết. Chúng tôi xin kính chúc quý cháu và gia đình tân xuân  nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2023 dự đoán một năm không mấy may mắn

Năm 2023 nam mạng tuổi Giáp Thân gặp sao xấu Thổ Tú chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Thân 2004 gặp tiểu hạn Tam Kheo năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi Thân phạm Tam Tai năm giữa, xấu cho sức khỏe và mưu cầu danh vọng

Năm nay quý nam được 20 tuổi theo âm lịch và 19 tuổi theo dương lịch

Việc học hành của nam tuổi 2004 năm 2023 tốt xấu bất phân, có sự đầu tư mở mang kiến thức nhưng kết quả không tốt

Năm nay nam tuổi 2004 Giáp Thân nên kết hợp làm ăn với tuổi Kỷ Tỵ 1989 và Giáp Thân 2004

Năm 2023 được dự đoán là năm khá thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 2004, tốt nhất nên tiến hành vào các tháng 4 và 6 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 2004 hợp nhất với màu đỏ

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2004 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc tử 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói