XEM TỬ VI TUỔI MẬU THÂN 1968 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:16
Mục lục

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạngb chi tiết vận hạn 12 tháng


Luận giải tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2023 xét thấy rằng năm nay quý ông sẽ gặp nhiều điều bất lợi. Xét về công danh sự nghiệp thấy rằng công việc làm ăn  không được như mong muốn, có sự mở mang hay thay đổi công việc nhưng không đem lại tín hiệu tốt. Đặc biệt, nếu quý ông mưu cầu danh lợi vào năm nay cũng sẽ không đạt được kết quả tốt. Muốn biết thêm những thông tin chi tiết về tử vi năm 2023 của nam giới tuổi Mậu Thân xin mời theo dõi phần luận giải ngay sau đây:

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1968 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi mậu thân năm 2023 nữ mạng


Mậu Thân - Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Dương mạng - Tuổi Âm: 56 Tuổi

Sinh từ: 30-1-1968 đến 16-2-1969

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Nam(Khôn) - Nữ (Khảm)

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà

Sao Thổ Tú - Hạn Ngũ Mộ

Hạn tuổi: Hoang Ốc, Tam Tai
 


1- Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi Mậu Thân nam mạng 2023 cần chú ý điều gì?

 

Tử vi tuổi 1968 nam mạng năm 2023 được dự đoán là gặp nhiều điều bất lợi đưa tới. Xét về phương diện công việc làm ăn thì mưu cầu danh vọng thì không tốt, không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như tiền bạc vào kinh doanh. Bên cạnh đó, xem tử vi nam 1968 năm 2023 về mặt tình cảm gia đình trong năm nay thì không hòa hợp, có nhiều chuyện phiền lòng xảy ra. Tuy nhiên, trong xuất hành đi xa bản mệnh nam giới tuổi 1968 lại nhận được nhiều may mắn, tốt lành.  

 

☯ Tử vi nam mạng 1968 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1968 có thiên can là Mậu (thuộc hành Thổ) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Hợp. Do đó, năm nay nam mạng tuổi Mậu Thân sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn,  có sự liên kết hoặc đầu tư chung. Ngoài ra, mưu cầu về công danh dễ dàng, có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, bản mệnh tuổi 1968 nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe yếu kém. 

 

- Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng theo địa chi: Quý ông tuổi 1968 có địa chi là Thân gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tứ Tuyệt. Do đó, năm nay dự báo bất lợi về mọi mặt. Về công việc xét thấy không được tốt, không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn. Ngoài ra, tuổi Thân cũng là bị hạn tam tai giữa chủ về khó khăn về tài chính và tiền bạc không được tốt. 

 

- Tử vi Mậu Thân 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Mậu Thân có ngũ hành bản mệnh là Thổ gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy bản mệnh bị hao tổn, mọi việc tuy thuận lợi nhưng lại không có đầu có đuôi, tiền bạc đầu tư cũng khó thu hồi được vốn. Bên cạnh đó, cần chú ý sức khỏe không được tốt, có bệnh về ngực phải cẩn thận.

 

- Tử vi 1968 nam mạng 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1968 có cung phi tuổi Khôn - Thổ gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng xấu Ngũ Quỷ. Gặp hướng này bản mệnh Mậu Thân 1968 sức khỏe đau ốm bệnh tật, công việc khó khăn vất vả nhất là trong việc mở mang thêm công việc mới chủ về mất tiền mất của. Luận tử vi 2023 tuổi Mậu Thân nam mạng cho hay, nếu nam giới sinh năm 1968 muốn làm ăn suôn sẻ thì phải chọn người hợp tuổi hợp mệnh với mình. Bên cạnh đó, gia đạo bất hòa, gặp kẻ xấu gièm pha mà dính hạn thị phi. 
 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Mậu Thân năm 2023 chuẩn xác theo chuyên gia

 

2- Vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1968 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

 

Giải Nghĩa: Nam giới tuổi 1968 năm nay gặp phải sao Thổ Tú chiếu mệnh chủ về trở ngại, xung khắc, điều tiếng do có kẻ ném đá giấu tay mà sinh ra thư kiện. Bên cạnh đó, quý ông Mậu Thân trong xuất hành cũng không thuận, gia đạo gặp nhiều bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu kém. Sao Thổ Tú cực xấu vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 

Cách hóa giải hạn sao Thổ Tú chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 1968, nam tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thổ Tú. Hằng tháng, nên cúng sao Thổ Tú vào ngày 19 âm lịch, thắp 5 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm lúc 21 giờ tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, bài vị nên dùng giấy màu vàng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền” như sau: 

 

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

 

Ngoài ra, tử vi nam 1968 năm 2023 cho hay, để hóa giải sát khí cho sao Thổ Tú, quý ông tuổi 1968 nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Kim để tương trợ cho bản mệnh như màu trắng, xám, ghi,... và các trang sức thuộc các màu đó như Thạch anh trắng hay trang sức làm bằng bạc,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi xông nhà cho tuổi Mậu Thân năm 202

 

☯ Luận tử vi nam 1968 năm 2023 về sao hạn?


Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn)

 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Tử vi Mậu Thân nam 2023 xét thấy hạn Ngũ Mộ chủ về hao tài, bất an. Nhất là trong mua sắm, nên mua đồ có hóa đơn, kiểm tra rõ xuất xứ hàng hóa tránh mua phải hàng lậu. Bên cạnh đó, không nên cho người lạ ở nhờ tránh mất của, gặp phải họa vô đơn chí.


Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ năm 2023:

 
  • Về công việc làm ăn: Những ai đang kinh doanh buôn bán thì cần cẩn thận, chủ động xác minh thông tin hàng hóa đảm bảo chất lượng và các giấy tờ pháp lý, nhất là về hóa đơn.

 

  • Về tài sản: Giữ tiền bạc cẩn thận, tránh cho vay mượn bởi khó đòi. Đồng thời chú ý thận trọng và tỉnh táo trước những mánh khóe lừa đảo tinh vi. Tiền bạc bảo quản cất giữ cẩn thận, không nên mang quá nhiều đồ có giá trị khi ra ngoài kẻo bị trộm cướp. 

 

  • Về lối sống: Chủ mệnh cần sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, sống cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền để cúng lễ cầu bình an và sức khỏe.
     

☯ Hạn tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2023

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 1968 phạm phải các hạn xấu là Tam Tai Hoang Ốc:
 

- Hạn Tam Tai 1968: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng cho biết, năm nay gặp hạn Tam Tai chủ về công việc làm ăn diễn ra không được suôn sẻ, có nhiều chuyện buồn phiền bất lợi đưa đến dẫn tới kết quả làm việc không đạt được những thành tích như mong đợi.
 

- Hạn Hoang Ốc: chủ về đem tới những điều kém may mắn cho gia chủ tuổi Thân 1968 nếu tiến hành nhập trạch nhà mới trong năm 2023.
 

Cách hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

Cách giải hạn Tam Tai: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.

 

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

☯ Xem tử vi 1968 nam mạng 2023 gặp vận niên gì? 

 

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) ⇒ Xấu. 

 

Giải nghĩa: Gặp vận niên Trư phùng Hỏa năm 2023 chủ về cuộc sống thường gặp chuyện nghịch ý, trái lòng, công việc làm ăn cũng bị chống phá, cạnh tranh. Lại thêm tinh thần cũng phải lo lắng nhiều mặt, gia đạo bất hòa không yên. 

 

☯ Tử vi năm 2023 tuổi Thân 1968 nam mạng về tứ trụ

 

Thiên Hòa - Địa Tam Tai: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Mậu Thân chủ về công việc làm ăn không được như ý muốn. Thêm vào đó, các chuyên gia khuyên quý ông 1968 nên chú ý không nên thay đổi hay mở mang, liên kết đầu tư trong công việc nếu không sẽ gặp khó khăn, bất lợi. Ngoài ra, trong xuất hành đi xa cũng không được thuận lợi, suôn sẻ.
 

3- Việc đại sự nam mạng 1968 NÊN hay KHÔNG NÊN làm 

 

 

☯ Tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng động thổ tốt không?

 

Chuyên gia Duy Linh cho biết, nam mạng tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2023 không mấy hanh thông chủ về ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và gia đình dễ gặp hạn thị phi đưa tới.

 

☯ Tử vi 1968 nam mạng năm 2023 có nên mua xe không?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1968 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn những ngày tháng hợp tuổi để việc mua bán được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh Mậu Thân đi lại an toàn và làm ăn may mắn. Ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi Thân 1968 được biết trong năm 2023 có tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch là tốt nhất, nam mạng tuổi này có thể tham khảo.

 

4- Tử vi tuổi Thân 1968 nam mạng năm 2023 theo các phương diện

 

 

☯ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Mậu Thân thấy rằng năm nay có tài lộc đưa tới trong làm ăn tuy nhiên không nhiều, chỉ đủ chi tiêu vào công việc cũng như cho gia đình. Ngoài ra, nam giới tuổi 1968 nên chú ý có hạn về tiền bạc đưa tới.

 

☯ Tử vi 1968 nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay, nam mạng tuổi Mậu Thân 1968 cần hết sức lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận. Các chuyên gia cho biết, quý ông dễ gặp các bệnh liên quan đến bệnh liên quan tới tâm tính và các bộ phận xương khớp không được tốt, nhất là sống lưng.

 

☯ Tử vi nam 1968 năm 2023 về công việc

 

Trên phương diện công việc làm ăn được biết quý ông gặp được quý nhân giúp đỡ và có sự mở mang thêm việc làm mới. Tuy nhiên thì mọi việc diễn ra cũng không có được thuận lợi nhiều. Lời khuyên cho nam mạng tuổi này là nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

☯ Luận tử vi Mậu Thân 2023 nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1968 năm 2023 là một năm không được tốt, tình cảm gia đình thiếu hòa khí, mọi người không có sự đồng lòng, mất đoàn kết nội bộ. Ngoài ra, trong năm nay phải chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1968 nam mạng: 

☯ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng về ngoại giao


Phương diện ngoại giao được dự báo là khá tốt. Trong xuất hành ra ngoài xét thấy có sử mở mang thêm công việc làm ăn mới cũng như có nhiều chuyện vui may đưa tới cho bản mệnh nam giới tuổi Mậu Thân 1968.
 

5- Lá số tử vi Mậu Thân 1968 nam mạng 2023 chi tiết

 

☯ Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Mậu Thân năm 2023 bao gồm các sao: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Đây là bộ sao chủ về mưu cầu về danh vọng cũng như công việc làm ăn không được tốt, mọi việc không được như ý muốn. Ngoài ra phải lưu ý chân tay cẩn thận vào trong năm nay.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1968 bao gồm: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan. Bộ sao này chủ về xuất hành đi xa không may mắn, bất lợi về sức khỏe, tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều và mọi việc không được như mong muốn.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1968 bao gồm các sao: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục, Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy. Các sao trong cung tam hợp chủ về gặp nhiều bất lợi về công việc làm ăn, đặc biệt không nên đầu tư tiền bạc hay mở mang công việc vào năm nay. Bên cạnh đó, trong nhà có chuyện phiền muộn đưa tới,  sức khỏe bố mẹ không được tốt và gặp bất lợi về tình cảm.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1968 bao gồm các sao: Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần. Bộ sao cho biết nam mạng tuổi 1968 gặp được quý nhân giúp đỡ mà công việc hành thông lại thêm có tin vui về nhà cửa đất cát đưa tới. Tuy nhiên, năm nay quý ông phải chú ý xe cộ cẩn thận và trong nhà có chuyện buồn phiện, tang sự đưa tới. 

 

Kết luận: Luận giải lá số tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2023 xét thấy năm nay thì công danh sự nghiệp không có sự khởi sắc, tuy có quý nhân giúp đỡ về công việc làm ăn nhưng cũng không khá hơn là bao. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình quý ông tuổi 1968 cũng không được tốt, gia đạo lục đục bất an. Ngoài ra, nếu nam giới tuổi này có ý định xuất tiền ra để làm ăn thì nên làm chủ về gặp nhiều may mắn.

 

6- Xem tử vi 1968 năm 2023 nam mạng theo từng tháng 

 

-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Mậu Thân 1968 sẽ gặp được nhiều may mắn, có thời gian vui xuân bên gia đình, bạn bè, công việc làm ăn cũng đều thuận lợi, hanh thông. 
 

-    Tháng 2: Xét thấy có tin vui đưa tới trong gia đình như cưới hỏi hay thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên, cần chú ý tới cửa quan pháp luật.  

 

-    Tháng 3: Trong tháng 3 xét thấy tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng chủ về ổn định, phát triển bình thường không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên xuất hành ra ngoài dễ gặp điều trái ý. 

 

-    Tháng 4: Chuyên gia cho biết, tháng 4 âm lịch vận số quý ông tuổi Thân 1968 không tốt, công việc làm ăn khó khăn vất vả, có người ghen ghét mà cố tình phá hoại gây điều bất lợi. Bên cạnh đó, tiền bạc xét thấy cũng cần phải tiêu pha nhiều.

 

-    Tháng 5Trong tháng này, quý ông vận số tốt được nhận lộc về ăn uống. Khi xuất hành ra ngoài cũng gặp được quý nhân giúp đỡ mà hanh thông, thuận lợi trong mọi việc. 

 

-    Tháng 6: Các chuyên gia xem tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng 2023 cho biết, tháng này về phương diện xuất hành đi xa chủ về sức khỏe yếu kém, ốm đau bệnh tật lâu khỏi gây ảnh hưởng xấu đến công việc. 

 

-    Tháng 7Tháng 7 âm lịch vận số của nam mạng sinh năm 1968 xét thấy không tốt, mọi việc chủ về bất lợi, khó khăn. Bên cạnh đó, gia đạo cũng có nhiều bất ổn, vợ chồng con cái không hòa hợp lại thêm có người già đau ốm cần chăm sóc cẩn thận. 
 

-    Tháng 8Bước sang tháng 8 tử vi mậu thân nam mạng năm 2023 xét thấy cũng không nhận được những tín hiệu tốt. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi, không đạt được kết quả như ý nguyện. Thêm vào đó, sức khỏe kém, ốm đau thì lâu khỏi.  

 

-    Tháng 9: Chuyên gia tử vi cho biết rằng, tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Ngọ 1968 trên phương diện xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi, đặc biệt trong đi lại xe cộ nên chú ý cẩn thận tránh xảy ra va chạm xe cộ mà ảnh hưởng sức khỏe, tay chân. 

 

-    Tháng 10: Tử vi Mậu Thân 2023 nam mạng dự báo rằng tháng 10 âm lịch vận số quý ông khá tốt, gặp được quý nhân phù trợ mà mọi việc được suôn sẻ hơn, gặp hung hóa cát. Tuy nhiên, phương diện tiền bạc không được dư dả, phải chi tiêu nhiều.  

 

-    Tháng 11: Trong tháng 11 xét thấy bản mệnh gặp nhiều khó khăn, bất lợi trong công việc làm ăn, dù đã cố gắng nhiều nhưng kết quả cũng không được như ý nguyện. Đặc biệt, tháng này quý ông không nên xuất tiền để đầu tư kinh doanh chủ về khó khăn, thua lỗ.  

 

-    Tháng 12: Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Mậu Thân 1968 sẽ được đón nhận những tin vui may đưa tới trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, phương diện gia đạo lại không được may mắn, trong nhà thiếu đi hòa khí, vợ chồng con cái không hòa hợp. 

 

Kết luận: Qua phần luận giải 12 tháng chi tiết tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng ở trên có thể thấy năm nay là một năm có nhiều sự biến chuyển. Quý ông sinh năm Mậu Thân 1968 cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1 và tháng 5 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2023 theo tháng sinh

 

 
  • Nam mạng Mậu Thân sinh tháng 1: Năm 2023 đối với nam mạng tuổi Mậu Thân sinh vào tháng 1 xét thấy bình hòa, mọi việc không có sự thay đổi, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống.

 
  • Nam mạng tuổi 1968 sinh tháng 2: Đối với tử vi nam mạng tuổi Mậu Thân sinh vào tháng 2 được dự báo rằng trong nhà thiếu hòa khí, có hạn thị phi đưa tới gia đình lại thêm công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi.

 
  • Nam mạng Mậu Thân sinh tháng 3: Tử vi nam mạng 1968 năm 2023 sinh vào tháng 3 năm 1968 chủ về công việc làm ăn không có tốt, gia đình thiếu hòa khí, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới trong nhà. 

 
  • Nam mạng 1968 sinh tháng 4: Chuyên gia cho biết rằng người sinh vào tháng 4 công việc làm ăn không được như ý, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, đặc biệt không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào trong làm ăn.

 
  • Nam mạng Mậu Thân sinh tháng 5: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng đẻ vào tháng 5 năm 1968 mà gặp năm 2023 xét thấy công việc có sự hợp tác và mở mang thêm mới. Tuy nhiên, về tình cảm gia đình không được tốt, có tang sự đưa tới.
     

 Xem thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 
  • Nam mạng Mậu Thân sinh tháng 6: Đối với nam mạng sinh tháng 6 năm 1968, tử vi năm 2023 của quý ông nhận được tín hiệu không tốt, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, sức khỏe yếu kém, tiền bạc có sự hao tán nhiều. 

 
  • Nam mạng Mậu Thân sinh tháng 7: Tử vi 1968 nam mạng năm 2023 sinh tháng 7 thấy rằng năm nay chủ về bình thường, công việc làm ăn và gia đình không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, ra ngoài cần chú ý sức khỏe kém.

 
  • Nam mạng tuổi Thân 1968 sinh tháng 8: Tuổi Mậu Thân mà sinh vào tháng này trong năm Quý Mão xét thấy công việc làm ăn không có sự thay đổi. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không được tốt, thiếu đi hòa khí, có chuyện phiền lòng đưa tới.

 
  • Nam mạng 1968 sinh tháng 9: Tử vi 2023 tuổi Mậu Thân nam mạng sinh vào tháng này được dự báo là có tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. Thêm vào đó, công việc làm ăn và tiền bạc cũng khá tốt, hanh thông tốt đẹp.

 
  • Nam mạng Mậu Thân sinh tháng 10: Quý ông sinh vào tháng 10 năm 2023 chủ về công việc làm ăn có sự mở mang và liên kết làm ăn. Ngoài ra, trong năm nay tiền bạc rủng rỉnh, hanh thông, ra ngoài được quý nhân giúp đỡ.

 
  • Nam mạng tuổi 1968 sinh tháng 11: Tử vi nam Mậu Thân 1968 năm 2023 sinh vào tháng 11 âm lịch gặp năm 2023 chủ về trong nhà thiếu hòa khí, công việc làm ăn thì không có sự mở mang, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu hằng ngày, xuất hành đi xa thì bất lợi. 
     

  • Nam mạng Mậu Thân sinh tháng 12: Nam giới sinh tháng 12 năm 1968 mà gặp năm Quý mão 2023 xét thấy công việc làm ăn bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống chứ không dư dả tích lũy được gì.
     

➤ Nam tuổi 1968 muốn LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng

 

☯ Màu sắc hợp mệnh tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng

 

Nam giới tuổi Thân 1968 nên sử dụng các màu vàng hoặc nâu để nhận được sự tương trợ trong năm 2023. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi Mậu thân không nên sử dụng các màu sắc kỵ với bản mệnh năm 2023 là xanh bởi màu sắc này sẽ đem tới những điều không may mắn cho bản mệnh.
 

☯ Xem tử vi 1968 năm 2023 nam mạng về tuổi hợp làm ăn

 

Theo luận giải tử vi nam mạng Mậu Thân năm 2023 được biết công việc làm ăn trong năm nay có sự mở mang và liên kết làm ăn tuy nhiên cũng chưa được như mong muốn. Để công việc của mình thuận lợi hơn, kinh doanh làm ăn có lời có lộc thì quý ông sinh năm 1968 nên hợp tác với người tuổi 1970 để nhận được năng lượng tích cực trong công việc. 

 

☯ Luận tử vi 1968 nam mạng năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Để tăng thêm cát khí cho bản mệnh nam mạng tuổi 1968, quý ông có thể sử dụng phương pháp chọn hướng xuất hành tốt đầu năm 2023. Nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Tây Bắc vào lúc 3 giờ đến 7 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Hỷ Thần hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của quý ông. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng:

 

Như vậy, chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão xét thấy đây là năm tốt xấu bất phân đối với nam mạng tuổi Mậu Thân 1968. Về công việc làm ăn xét thấy có sự mở mang, liên kết làm ăn. Trong xuất hành đi xa gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc hanh thông tốt đẹp. Tuy nhiên, về vấn đề tài chính lại có sự hao tán nhiều vào trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn. thêm vào đó, sức khỏe kém cần phải lưu ý hạn về xe cộ và xương khớp không được tốt. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình tân xuân Cung hỷ phát tài - Tấn tài tấn lộc!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2023 dự đoán tuổi này gặp phải nhiều bất lợi trong công việc và cuộc sống

Năm 2023 nam mạng Mậu Thân gặp Hung tinh Thổ Tú chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Thân 1968 gặp tiều hạn Địa Võng năm 2023

Nam tuổi Thân 1968 phạm Tam Tai năm thứ hai, hạn này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và xuất hành làm ăn

Nam mạng Mậu Thân phạm Hoang Ốc năm 2023, trong năm nếu tiến hành nhập trạch nhà mới không được thuận lợi

Năm nay quý nam được 56 tuổi theo âm lịch và 55 tuổi theo dương lịch

Đối với tuổi 1968 nam mạng thì năm 2023 Quý Mão không phài là năm tốt để làm nhà

Công việc làm ăn của nam tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 có nhiều thay đổi, tuy đầu tư mở mang nhưng không mấy thuận lợi

Năm nay nam tuổi Thân 1968 nên liên kết làm ăn với tuổi Canh Tuất 1970 là tốt nhất

Năm 2023 là năm khá để mua xe mới đối với nam mạng Mậu Thân, tốt nhất vào tháng 4, 6 và tháng 9 âm lịch

Tuổi Thân 1968 nam mạng năm 2023 hợp nhất màu vàng và màu nâu

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1968 nam mạng nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 3-7 giờ để nghênh đón Hỷ Thần

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói