XEM TỬ VI TUỔI ẤT MÙI 1955 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:12
Mục lục

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


Xét tử vi tuổi ất mùi nam mạng năm 2023 biết được rằng có nhiều chuyển biến không tốt đẹp cho chủ mệnh tuổi này. Có thể nói, đây là một năm Quý Mão ảnh hưởng cực xấu đến con đường công danh sự nghiệp của quý ông, chủ về có người phá hoại mà dẫn tới khó thăng tiến trong công việc, kinh doanh thua lỗ, tiền bạc hao tán nhiều mà không thu lại được gì. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1955 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

 

Đối với NỮ tuổi 1955, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nữ mạng


Ất Mùi - Kính Trọng Chi Dương (Dê được quý mến)

Âm mạng - Tuổi Âm: 69 Tuổi

Sinh từ: 24/1/1955 đến 11/2/1956

Ngũ hành bản mệnh:  Sa Trung Kim (vàng trong cát)

Cung phi nam mạng: Ly - Hỏa

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gà

Sao Vân Hớn - Hạn Địa Võng

Hạn tuổi: Kim Lâu - Hoang Ốc
 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi nam 1955 năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Chuyên gia cho biết, tuổi Ất Mùi năm 2023 nam mạng sẽ phải đón nhận nhiều điều không may mắn, xấu nhất là về mặt công việc và sức khỏe. Xét các sao tử vi an tại mệnh thấy rằng công việc làm ăn dễ bị dang dở giữa chừng, dù có cố gắng cũng chẳng đi đến đâu. Do đó, tiền bạc bỏ ra cũng không thu hồi lại được lại còn phải hao tốn nhiều. Ngoài ra, xem vận hạn tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng còn nhận thấy, năm nay quý ông tuổi 1955 cũng nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp, thoái hóa đốt sống lưng. 

 

☯ Tử vi 1955 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 
  • Xem bói tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng theo thiên can: 

 

Nam giới tuổi 1955 có thiên can là Ất (thuộc hành Mộc) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, năm nay chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường, tiền bạc làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình. Ngoài ra, tử vi ất mùi năm 2023 nam mạng có thiên can Quý thuộc Thủy Âm mà gặp thiên can Ất thuộc hành Mộc âm chủ về sức khỏe gặp điều bất lợi nhất là các bệnh liên quan đường tiêu hóa dạ dày và các bệnh về đường máu huyết.

 
  • Xét tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng theo địa chi: 

 

Quý ông tuổi 1955 có địa chi là Mùi gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tam hợp. Do đó, năm nay dự báo về một năm có nhiều sự thay đổi nhất là về mặt tinh thần. Những người này sống thiên về tình cảm cho nên ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc, cũng như công việc ngày càng mở rộng trong các mối làm ăn. Ngoài ra trong nhà cũng có tin vui về thêm người đưa tới.

 
  • Xem bói tuổi ất mùi 2023 nam mạng theo ngũ hành bản mệnh: 

 

Nam mạng Ất Mùi có ngũ hành bản mệnh Kim gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy ngũ hành năm có sự tương trợ cho bản mệnh. Quý ông 1955 nên liên kết làm ăn hay hùn vốn kinh doanh trong năm nay ắt sẽ gặp nhiều thắng lợi. Ngoài ra, xem tử vi nam ất mùi năm 2023 thấy rằng nam mạng tuổi này cũng có nhiều dự định mới trong công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng khá ổn định, tiền bạc không cần phải lo lắng càng về cuối năm thì càng dễ hái ra tiền.

 
  • Luận tử vi 1955 nam mạng 2023 theo ngũ hành cung phi: 

 

Nam mạng tuổi 1955 có cung phi tuổi Ly - Hỏa gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Thiên Y. Hướng này chủ về trong năm quý ông tuổi Ất Mùi có sức khỏe tốt, tiền bạc hưng vượng, bệnh tật qua loa lại thêm có quý nhân giúp đỡ và phù trợ mà có sự đổi mới và đạt được ước muốn trong năm nay.
 

Để thu hút may mắn cho vận số, tham khảo xem tuổi mở hàng cho tuổi Ất Mùi năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN


2- Vận hạn tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng

 

 

Nam 1955 sao gì chiếu mênh năm 2023?

 

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

 

Giải Nghĩa: Sao Vân Hớn 2023 chủ về công việc làm ăn giữ ở mức trung bình, dễ nóng nảy mồm miệng mà vướng vào tranh cãi, khẩu thiệt. Ngoài ra, quý ông tuổi Ất Mùi cần chú ý đề phòng thương tật ốm đau, gặp hạn tai hình hay bị kiện thưa bất lợi. Năm 2023, nam mạng tuổi này nên chú ý xấu nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch dễ gặp chuyện quan sự, gia đạo lục đục không yên, khó nuôi gia súc gia cầm. 

Cách hóa giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 1955, quý ông tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Vân Hớn. Hằng tháng, nên cúng sao Vân Hớn vào ngày 29 âm lịch, thắp 15 ngọn nến hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu hồng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền” như sau: 

 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Ngoài ra, để tăng cường cát khí cho sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, quý ông tuổi 1955 nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Thổ để tiết khí như đeo các loại trang sức ví dụ: Hổ phách, Thạch anh vàng, Thạch anh ưu linh nâu,... Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.
 

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Ất Mùi năm 2023 kích TÀI kích LỘC

 

Xem tử vi ất mùi 2023 nam mạng về Sao Hạn 

 

Hạn Địa Võng (Xấu): 

 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

 

Dịch nghĩa: Xem vận hạn tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng cho hay,  Hạn Địa Võng là một hạn xấu và xấu nhất vào ngày Tuất, giờ Tuất. Chính vì vậy, vào những ngày này, quý ông tuổi Mùi 1955 nên hạn chế xuất hành đi xa kẻo gặp chuyện buồn đưa tới, gia đình xảy ra tang khó, công việc làm ăn bất lợi phải bỏ dở giữa chừng. Ngoài ra, gặp hạn này nam mạng tuổi Ất Mùi cũng nên chú ý mồm miệng kẻo rước họa thị phi vào người.


Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:
 

 
  • Về làm ăn: Làm ăn kinh doanh đàng hoàng, chân chính và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và có hóa đơn giấy tờ rõ ràng.

 

  • Về gia đạo: Gia chủ nên nhường nhịn, yêu thương, kiềm chế cảm xúc tránh xung đột với các thành viên khác. Dù mâu thuẫn thì nên ngồi lại để nói chuyện và tìm cách giải quyết êm đẹp nhất.

 

  • Không nên đi về lúc trời tối với người khác giới, dễ bị hiểu nhầm. Đồng thời tránh cho người lạ ngủ nhờ qua đêm, tránh gặp kẻ xấu có lòng tham đánh cắp tài sản hay ảnh hưởng đến tính mạng gia chủ.

 

  • Tinh thần hướng thiện: Sống chân thành, hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền thắp hương cầu Phật bình an, sức khỏe dồi dào. 

 

Hạn tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng 

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 1955 phạm phải các hạn xấu là Kim LâuHoang Ốc, cụ thể: 

 

-    Hạn Kim Lâu: gặp hạn này nam mạng sinh năm 1955 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.

 

-    Hạn Hoang Ốc: chủ về đem tới những điều kém may mắn cho gia chủ tuổi Mùi 1955 nếu tiến hành nhập trạch nhà mới trong năm 2023.

Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần. 

 

 Vận niên tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng 

 

Năm nay quý ông gặp vận niên trung bình, cả năm mọi việc đều diễn ra ổn định không có ý đáng lo ngại, bình an cả năm. 

 

Xem tử vi nam 1955 năm 2023 về Tứ Trụ

 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Xét thấy năm 2023 quý ông tuổi Mùi 1955 chủ về mọi việc đều diễn ra theo chiều hướng đi xuống. Sức khỏe được dự báo là không được tốt dễ bị đau ốm và gia đạo không thuận xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, lo lắng. 
 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 

3- Xem tử vi nam ất mùi năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

Chuyên gia tử vi cho biết, năm Quý Mão 2023 không phải là một năm thuận lợi bởi nam mạng tuổi Ất Mùi 1955 xây dựng hay sửa sang nhà cửa. Nếu cố tình làm sẽ gặp điều kém may mắn, vợ chồng ly tán, làm ăn thất bát, tiền bạc hao tán, sức khỏe đau ốm bệnh tật nhiều. Quý nam có thể tra cứu năm tốt để tiến hành tại công cụ Xem tuổi làm nhà - phongthuyso.vn.

4- Tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng về các phương diện 

 

 

Tử vi tuổi ất mùi nam mạng 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Ất Mùi thấy rằng tài chính trong năm nay không được tốt. Quý ông tuổi 1955 phải chi tiêu nhiều hơn là thu được, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong sức khỏe và mua sắm các đồ vật trong nhà. 

 

Tử vi 1955 nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Ất Mùi 1955 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn nhất là các bệnh liên quan đến xương khớp đau nhức, thoái hóa các khớp, thoái hóa lưng. Ngoài ra, quý ông 1955 cũng nên ăn uống khoa học hơn, tránh ăn các thực phẩm gây bất lợi cho đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, khi tham gia giao thông chú ý xe cộ, dễ xảy ra va chạm bất ngờ. 

 

Tử vi nam mạng 1955 năm 2023 về công việc

 

Trên phương diện công danh sự nghiệp được biết công việc làm ăn của bản thân và gia đình nam mạng sinh năm 1955 trong năm nay bình thường, nếu có sự thay đổi hay mở mang thêm thì cũng chưa có sự khởi sắc. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng về gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1955 năm 2023 là một năm không tốt. Trong năm nay, quý ông tuổi Mùi 1955 phải chú ý có người già đau ốm bệnh nặng, có thể có tang sự trong nhà. Ngoài ra, vợ chồng lục đục, anh em họ hàng bất hòa dẫn tới không khí trong gia đình ngột ngạt, căng thẳng. 
 

Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1955 nam mạng:   

Tử vi nam 1955 năm 2023 về ngoại giao


Phương diện ngoại giao của nam mạng tuổi 1955 năm 2023 được dự báo là không tốt do tuổi tác cao cần phải hạn chế việc đi lại. Chính vì thế, công việc ngoại giao cũng gặp nhiều bất lợi, xuất hành đi lại cũng có nhiều khó khăn đưa tới.
 

5- Lá số tử vi ất mùi nam mạng 2023 chi tiết

 

Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Ất Mùi năm 2023 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Được biết đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn không được tốt dễ bị thay đổi công việc làm ăn. Ngoài ra, trong năm nay tiền bạc cũng hao tán nhiều vào trong làm ăn và sức khỏe kém hay bị đau ốm.

 

Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1955 bao gồm: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Bộ sao chủ về ra ngoài thất thoát tiền bạc vì công việc làm ăn có định hướng mới trong công việc. Tuy nhiên, phương diện xuất hành đi xa vận số may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ mà hành thông tốt đẹp. 

 

Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1955 bao gồm các sao: Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Xem bói tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng cho thấy đây là bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn đưa tới, công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi lại dễ xảy ra thay đổi công việc dẫn tới tiền bạc hao tán, mất nhiều hơn là được. Ngoài ra, gia đạo thiếu phần hòa thuận, các thành viên bất đồng ý kiến mà tranh cãi mất hòa khí. 

 

Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1955 bao gồm các sao: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao này rất xấu chủ về thất bại trong hợp tác liên kết làm ăn vì vậy nên hạn chế làm ăn chung. Ngoài ra, trong năm nay chú ý gặp nhiều bất lợi về sức khỏe cũng như lo nghĩ nhiều về công việc làm ăn.

 

Kết luận lá số tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng: Luận giải theo các sao trong tử vi cho thấy đây không phải là một năm tốt đối với quý ông tuổi này. Vấn đề tiền bạc có sự hao tán nhiều vào trong gia đình cũng như sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, trong năm nay công việc làm ăn và đi lại gặp nhiều bất lợi và có chuyện buồn đưa tới trong gia đạo.

 

6- Tử vi tuổi ất mùi nam mạng năm 2023 theo 12 tháng 

  
   

Đầu xuân năm mới, quý ông tuổi Ất Mùi nên chú ý đến gia đình nhiều hơn, mọi người dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất hòa. Ngoài ra, dù vui xuân mới nhưng do tuổi tác đã cao nên quý ông tuổi 1955 cũng rất dễ đau ốm bệnh tật khiến gia đình lo lắng. 

   

Bước sang tháng mới, tử vi ất mùi nam mạng 2023 xét thấy có sự mở mang thêm mới trong công việc làm ăn kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên, trong xuất hành đi xa lại gặp nhiều vấn đề cản trở, bất lợi. 

   

Điều đáng lưu ý trong tháng này đó là vấn đề về sức khỏe của nam tuổi 1955, dễ đau ốm bệnh tật. Ngoài ra, vấn đề công việc hay xuất hành của quý ông thì khá ổn, được quý nhân giúp đỡ mà hanh thông tốt đẹp. 

   

Sang tháng 4, xem tử vi ất mùi 2023 nam mạng dự báo công việc làm ăn kinh doanh của gia đình quý ông không tốt, gặp nhiều khó khăn bất lợi.  

   

Các chuyên gia tử vi cho biết tháng 5 âm lịch quý ông sinh năm Ất Mùi trong xuất hành đi lại nên chú ý xe cộ tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. Bên cạnh đó, gia đạo xét thấy có chuyện không vui đưa tới. 

   

Tháng 6 âm lịch vận mệnh tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng xét thấy khá tốt, mọi công việc đều được tiến hành thuận lợi, suôn sẻ. Không chỉ thế, gia đình quý ông tuổi này còn được đón tin vui thêm người thêm của trong nhà. 

   

Đây là một tháng không tốt đối với tử vi năm 2023 nam mạng Ất Mùi. Các chuyên gia cho biết quý ông có hạn thị phi đưa tới mọi việc đều không được suôn sẻ như ý nguyện.
  

 

Xem vận số tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng trong tháng 8 âm lịch năm 2023 khá tốt, họ được hưởng âm phúc của tổ tiên ban tặng mà mọi việc đều hanh thông, tài lộc đưa tới, sức khỏe ổn định, gia đình êm ấm. 

   

Tháng này là một tháng không đem tới nhiều may mắn cho quý ông tuổi này. Phương diện tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, trong công việc có người ghen ghét mà giở trò quấy phá, hãm hại. 

   

Vận hạn tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng trong tháng 10 âm xét thấy khá ổn, không có gì đáng lo ngại, lại thêm được đón nhận lộc lá từ con cháu hiếu kính tuy nhiên không nhiều.

   

Trong tháng 11 âm lịch này, tuổi Ất Mùi gặp nhiều điều bất lợi đặc biệt là về sức khỏe không được tốt, nếu có đau ốm thì cũng lâu mới có thể khỏi bệnh được. 

   

Tháng cuối cùng của năm 2023 đưa tới cho gia đình nam mạng tuổi Ất Mùi nhiều tin vui tốt lành về thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên, lưu ý khi xuất hành gặp bất lợi về sức khỏe yếu kém. 

 

Kết luận tử vi tuổi ất mùi nam mạng năm 2023 theo 12 tháng âm lịch:  Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết về ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt đối với nam mạng sinh năm 1955. Công việc gặp nhiều khó khăn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới lại thêm sức khỏe yếu kém, dễ mắc phải thị phi mà thiệt thân. Quý ông cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 6 và tháng 8 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 5, tháng 7 và tháng 11 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi ất mùi nam mạng 2023 theo tháng sinh 

 

 

Tử vi nam 1955 năm 2023 của người sinh tháng 1

 

Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch nhằm tháng Mậu Dần gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy trong nhà có tin vui đưa tới mọi việc khá tốt. Tuy nhiên, phương diện xuất hành đi xa quý ông cần lưu ý sức khỏe yếu kém.

 

Tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng sinh tháng 2

 

Đối với nam mạng tuổi Ất Mùi sinh vào tháng Kỷ Mão mà gặp năm Quý Mão chủ về không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí lại thêm có chuyện buồn đưa tới. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của gia đình cũng gặp nhiều khó khăn, bất lợi.

 

Xem tử vi ất mùi nam mạng 2023 của người sinh tháng 3

 

Các chuyên gia tử vi cho biết người sinh vào tháng 3 - Canh Thìn năm 1955 gặp năm quý Mão 2023 chủ về tình cảm gia đình không được tốt trong nhà thiếu hòa khí, tiền bạc tiêu tán nhiều vào trong sức khỏe và đi lại.

 

Vận hạn tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng sinh tháng 4

 

Các quý ông sinh vào tháng 4 - Tân Tỵ năm 1955 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy mọi chuyện chủ về bình hòa, không có nhiều sự thay đổi, nếu có đau ốm bệnh tật thì cũng rất nhanh sẽ khỏi bệnh.

 

Vận mệnh tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng sinh tháng 5

 

Đối với tuổi Ất Mùi đẻ vào tháng Nhâm Ngọ mà gặp năm Quý Mão chủ về trong năm nay mọi việc tốt xấu bất, mọi dự định trong năm nay đều khó thực hiện được. Ngoài ra, quý ông tuổi này cần chú ý đi lại xe cộ cẩn thận.
 

Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

Luận tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng sinh tháng 6

 

Năm 2023 đối với người sinh vào tháng Quý Mùi là một năm khá tốt, chủ về bản mệnh nhận được sự tương trợ cho nên trong năm nay công việc làm ăn của gia đình diễn ra thuận lợi suôn sẻ lại thêm có tin vui thêm người thêm của đưa tới.
 

Xem bói tuổi ất mùi 2023 nam mạng sinh tháng 7

 

Nam mạng sinh vào tháng Giáp Thân mà gặp năm Quý mão chủ về Bình Hòa. Chính vì thế, trong năm nay vấn đề tài chính thì bình thường mọi việc không gặp khó khăn. Tuy nhiên, phương diện xuất hành đi xa lại gặp nhiều bất lợi, cản trở. 

 

Tử vi 2023 tuổi ất mùi nam mạng sinh tháng 8

 

Tử vi của nam giới tuổi Tân Mão sinh vào tháng 8 - Ất Dậu được dự báo là không tốt do địa chi có sự tương xung nhau nhất là về sức khỏe yếu kém, ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi phải tiêu tốn nhiều tiền thuốc mem. 

 

 Xem tử vi tuổi ất mùi nam năm 2023 sinh tháng 9

 

Nam giới sinh vào tháng 9 năm 1955 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về trong nhà có tin vui thêm người thêm của đưa tới. Tuy nhiên về công việc làm ăn của gia đình thì lại gặp nhiều khó khăn và bất lợi. 

 

Tử vi tuổi ất mùi nam mạng 2023 sinh tháng 10

 

Người sinh vào tháng Ất Mùi mà sinh tháng Đinh Hợi xét thấy tử vi năm 2023 về phương diện công việc và tiền bạc không được tốt, mưu cầu khó khăn. Tuy nhiên, trong gia đạo quý ông lại được đón nhận tin vui hỷ tín hoặc thêm con thêm cháu trong nhà. 

 

Tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng sinh tháng 11 

 

Vận mệnh năm 2023 của nam mạng sinh vào tháng 11 năm 1955 được dự báo không có được may mắn, tốt lành. Tuổi Ất Mùi Sinh vào tháng Mậu Tý mà gặp năm Quý Mão thì chủ về xung khắc, ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe, đi lại cần chú ý xe cộ tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. Bên cạnh đó, gia đạo có nhiều chuyện buồn đưa tới khiến quý ông phải lo nghĩ nhiều. 
 

Tử vi 2023 tuổi ất mùi nam mạng sinh tháng 12

 

Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 không được may mắn, chủ về trong nhà công việc làm ăn kém, tài lộc hao tán. Lại thêm sức khỏe ốm yếu cần đặc biệt cẩn thận chân tay. Ngoài ra, tình cảm gia đình cũng gặp nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.
 

➤ Nam tuổi 1955 XEM LÁ SỐ TỬ VI 2023 chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng

 

Xem tử vi ất mùi 2023 nam mạng về màu sắc hợp mệnh

 

Nam giới tuổi Mùi 1955 có ngũ hành bản mệnh là Kim do đó nên sử dụng các màu sắc thuộc hành Kim để nhận được sự tương trợ như trắng, bạch kim, ghi,... hoặc các màu thuộc hành thổ để nhận được sự tương sinh như màu vàng, nâu,... Bên cạnh đó, nam mạng tuổi này không nên sử dụng các màu sắc kỵ năm 2023 là màu xanh lá cây,... màu sắc này sẽ đem tới những năng lượng xấu cho bản mệnh nam giới tuổi Ất Mùi.

 

Tử vi nam 1955 năm 2023 hợp làm ăn với tuổi nào?

 

Công việc làm ăn năm nay của quý ông bình thường tuy nhiên do tuổi tác đã cao nên cũng bị hạn chế rất nhiều. Do đó, nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 1967 để được sự hỗ trợ của họ.
 

Xem tử vi tuổi 1955 nam năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Mùi 1955 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

 

Tổng kết tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng:

 

Có thể nói năm 2023 là một năm đầy biến động đối với tuổi Mùi 1955 nam mạng. Xét về công việc làm ăn thấy rằng có nhiều bất lợi xảy đến, xuất hành đi xa gặp vấn đề sức khỏe mà ảnh hưởng đến công việc. Thêm vào đó, tiền bạc cũng chẳng được dư dả là bao do phải chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, cuộc sống gia đình cũng như tốn kém cho tiền thuốc men chữa bệnh của bản thân. Bên cạnh đó, xét thấy gia đạo nam mạng tuổi này cũng có chuyện buồn phiền đưa tới, các thành viên trong nhà thiếu đi hòa khí. Ngoài ra, sức khỏe của quý ông cũng có những dấu hiệu không tốt cần chú ý chăm sóc nhiều hơn. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi 1955 nam mạng 2023 do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình bước sang năm mới an khang thịnh vượng - vạn sự như ý!
 

✍ Xem tử vi tuổi Mùi năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi đinh mùi nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi kỷ mùi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi tân mùi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi quý mùi 2003 nam mạng 2023

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Vận số tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2023 không được thuận lợi, phải trải qua nhiều thử thách

Nam mạng Ất Mùi năm 2023 gặp La Hầu chiếu mệnh

Năm 2023, nam mạng tuổi 1955 gặp tiểu hạn Địa Võng

Phạm Hoang Ốc, nam mạng Ất Mùi 1955 chú ý các công việc lớn như nhập trạch về nhà mới hay mua nhà không được cát lợi

Phạm Kim Lâu Tự nam mạng tuổi Mùi 1955 cần lưu ý gia đạo bất hòa, sức khỏe suy yếu

Năm nay quý nam được 69 tuổi theo âm lịch và 68 tuổi theo dương lịch

Năm 2023 là năm thuận lợi đề gia chủ sinh năm 1955 động thổ hay xây sửa nhà cửa

Công việc làm ăn tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm Quý Mão không có nhiều cơ may, mở mang thêm không mấy khởi sắc

Tuổi hợp làm ăn với nam tuổi 1955 năm 2023 là tuổi Đinh Mùi 1967

Năm 2023 nam tuổi 1955 hợp màu vàng

Đầu năm nam gia chủ tuổi Mùi 1955 nên xuất hành theo hướng chính Đông để đón Tài Thần ban phước từ 3 giờ đến 7 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói