XEM TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI 2003 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:33
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024 (chính xác và chi tiết)


Bói tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023 biết được rằng có nhiều chuyển biến không tốt đẹp cho chủ mệnh tuổi này. Có thể nói, đây là một năm ảnh hưởng cực xấu đến sự nghiệp của quý nam, chủ về mưu cầu công danh và sự nghiệp không được tốt. Tuy nhiên nếu có sự thay đổi trong công việc làm ăn hay xuất hành đi xa thì sẽ gặp quý nhân giúp đỡ. Để biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 2003 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!


Quý Mùi - Quần Nội Chi Dương (Dê trong đàn)

Dương mạng - Tuổi Âm: 21 Tuổi

Sinh từ: 01/02/2003 đến 22/01/2004

Ngũ hành bản mệnh:  Dương Liễu mộc (Cây dương liễu)

Cung phi nam mệnh: Càn - Kim 

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con cọp

Sao Thủy Diệu - Hạn Ngũ Mộ
Hạn tuổi: Kim Lâu, Hoang Ốc

 

Đối với NỮ tuổi 2003, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2023

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023

 

Khái quát tử vi 2023 Quý Mùi nam có tốt không?


Tử vi của tuổi Quý Mùi năm 2023 nam mạng được dự báo là tốt xấu bất phân. Về phương diện công việc làm ăn, trong năm nay quý nam không được như ý muốn lại thêm sức khỏe yếu kém bệnh tật lâu khỏi. Tuy nhiên, nếu nam mạng 2003 có dự định thay đổi công việc làm ăn hay xuất hành đi xa thì đều may mắn, thuận lợi.
 

Tử vi 2003 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

  • Theo thiên can:

Nam giới tuổi 2003 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa: Trong năm nay nam mạng tuổi 2003 vận số tốt gặp quý nhân giúp đỡ công việc mà mọi việc đều được như ý. Nếu có sự đầu tư làm ăn chung hay có dự định gì vào trong năm nay thì nên tiến hành ắt sẽ thuận buồm xuôi gió. 
 
  • Theo địa chi:


Luận tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023 có địa chi là Mùi gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tam hợp. Do đó, năm nay dự báo về một năm nam mạng Quý Mùi có nhiều sự thay đổi nhất là về mặt tinh thần. Những người này sống thiên về tình cảm cho nên ra ngoài được mọi người yêu quý giúp đỡ trong công việc, cũng như ngày càng mở rộng trong các mối làm ăn. Ngoài ra, trong gia đình cũng có tin vui về thêm người đưa tới.
 

  • Theo ngũ hành bản mệnh:


Xem tử vi Quý Mùi 2003 nam mạng năm 2023 có ngũ hành bản mệnh Mộc gặp năm Quý Mão có ngũ hành Kim, xét thấy Kim khắc Mộc do đó ngũ hành năm tương khắc cho bản mệnh tuổi 2003 rất xấu.Nam mạng tuổi này này cần chú ý đến sức khỏe kém, gia đạo bất hòa, anh em mất đoàn kết. Ngoài ra, năm nay còn chủ về mất tiền bạc vì thế nam mạng tuổi Quý Mùi nên hạn chế cho vay mượn kể cả là người nhà để tránh mất tiền mất cả tình cảm. Trong năm 2023, nam giới tuổi Mùi 2003 cần đặc biệt chú ý xấu nhất là vào tháng 8 âm lịch chủ về bất lợi trong mọi việc. 
 

  • Theo ngũ hành cung phi:


Dựa vào tử vi nam 2003 năm 2023 cho biết cung phi tuổi Càn (thuộc hành Kim) gặp năm 2023 cung phi Tốn (thuộc hành Mộc) phạm Họa Hại chủ về không gặp được may mắn trong cuộc sống, có hạn thị phi đưa tới trong năm nay. Ngoài ra, về ngũ hành thì Kim khắc mộc cho nên chủ về ổn định, không nên thay đổi công việc, mọi việc làm ăn đều phải tự thân vận động không nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ của người thân hay bạn bè.
 

2- Vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2023 nam mạng 

 


 

 Sao chiếu mệnh tử vi Quý Mùi nam mạng 2023


SaoThủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa


Giải Nghĩa: Nam mạng tuổi Quý Mùi năm 2023 được sao tốt Thủy Diệu chiếu mạng chủ về tài lộc, hỷ sự đưa tới trong gia đạo. Không chỉ thế, sao này cực tốt cho người có ngũ hành mệnh Mộc và mệnh Kim. Tuy nhiên, sao Thủy Diệu năm 2023 kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, bản mệnh tuổi Mùi dễ gặp hạn thị phi, điều tiếng, mất mát tiền của.

Cách hóa giải hạn sao Thủy Diệu chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi 2003, quý nam tuổi này nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thủy Diệu. Luận tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng năm 2023 cho hay hằng tháng, nên cúng sao Thủy Diệu vào ngày 21 âm lịch, thắp 7 ngọn nến hướng về phía Bắc nhằm vào giờ Hợi từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu đen để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiền” như sau: 
 

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 

Ngoài ra, các chuyên gia về tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023 cho biết để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu, quý nam tuổi 2003 nên sử dụng các vật phẩm hoặc đeo các loại trang sức thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Ngoài ra, nam mạng tuổi này cũng có thể dùng màu trắng thuộc hành kim để Kim sinh Thủy càng thêm tốt cho bản mệnh như đeo đá Thạch anh trắng hay trang sức bạc… Bên cạnh đó sử dụng sim phong thủy cũng là lựa chọn giúp tăng cường cát khí cho chủ nhân.

 

Sao hạn tử vi 2003 nam mạng 2023 


Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn)

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.


Dịch nghĩa: Gặp hạn Ngũ Mộ năm 2023 nam mạng tuổi Mùi 2003 chủ về hao tài, bất an. Nhất là trong mua sắm, nên mua đồ có hóa đơn, kiểm tra rõ xuất xứ hàng hóa tránh mua phải hàng lậu. Bên cạnh đó, không nên cho người lạ ở nhờ tránh mất của, gặp phải họa vô đơn chí. 
 

Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ năm 2023:
 


 
  • Về công việc làm ăn: Những ai đang kinh doanh buôn bán thì cần cẩn thận, chủ động xác minh thông tin hàng hóa đảm bảo chất lượng và các giấy tờ pháp lý, nhất là về hóa đơn.

 

  • Về tài sản: Giữ tiền bạc cẩn thận, tránh cho vay mượn bởi khó đòi. Đồng thời chú ý thận trọng và tỉnh táo trước những mánh khóe lừa đảo tinh vi. Tiền bạc bảo quản cất giữ cẩn thận, không nên mang quá nhiều đồ có giá trị khi ra ngoài kẻo bị trộm cướp. 

 

  • Về lối sống: Chủ mệnh cần sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, sống cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền để cúng lễ cầu bình an và sức khỏe.

 

Hạn tuổi Quý Mùi 2003 năm 2023 nam mạng 


Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 2003 phạm phải các hạn xấu là Kim Lâu và Hoang Ốc, cụ thể: 


-    Hạn Kim Lâu: gặp hạn này nam mạng sinh năm 2003 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.
 

-    Hạn Hoang Ốc: chủ về đem tới những điều kém may mắn cho gia chủ tuổi Mùi 2003 nếu tiến hành nhập trạch nhà mới trong năm 2023. 

Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng 2023 gặp vận niên gì? 


Vận niên: Thử Quy Điền ⇒ Tốt 
 

Giải nghĩa: Đây là hình tượng Chuột về đồng, mang điềm báo năm 2023 nam mạng tuổi Mùi 2003 gặp được nhiều may mắn bất ngờ, gặp được bạn hiền, hỷ sự. Mọi dự định đều được quý nhân hỗ trợ mà tiến hành thuận lợi, trong hợp tác làm ăn cũng tìm được người đồng hành giỏi giang, có nhiều cơ hội phát triển lớn. Nhờ đó mà, tiền bạc hanh thông, đường quan lộc cũng rộng mở nhưng phải học cách cẩn thận và kín đáo.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Quý Mùi năm 2023 theo luận giải của chuyên gia


 Tử vi 2003 nam mạng 2023 về tứ trụ 


Thiên Sinh - Địa Sinh: Xét thấy năm 2023 quý nam tuổi Mùi 2003 chủ về công việc làm ăn có phần thua thiệt, tính toán một đằng nhưng tiến hành một nẻo dẫn tới tài lộc suy hao, cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, sức khỏe tốt, gia đạo được đón tin vui cưới xin, thêm con thêm cháu trong nhà.

Đọc thêm: Tuổi 2003 xăm hình gì hợp để tăng khả năng thu hút vận may và tài lộc?
 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 2003 NÊN hay KHÔNG NÊN làm

 


 

  Tử vi nam 2003 năm 2023 sinh con có tốt không? 


Chuyên gia Duy Linh xem tuổi sinh con cho biết, nam mạng tuổi Quý Mùi 2003 trong năm 2023 rất không có duyên với đường con cái. Nếu nam mạng đã lập gia đình, có ý định sinh con trong năm nay thì nên hoãn lại, nếu không em bé sinh ra sẽ gây nhiều bất lợi về tài chính  cũng như về tình cảm gia đình. 
 

  Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023 có nên “động thổ”?


Xem tuổi làm nhà cho biết, năm Quý Mão 2023 không phải là một năm thuận lợi bởi nam mạng tuổi Quý Mùi 2003 xây dựng hay sửa sang nhà cửa. Nếu cố tình làm sẽ gặp điều kém may mắn, công danh sự nghiệp khó thăng tiến, tiền bạc hao tán, sức khỏe đau ốm bệnh tật, tình duyên gia đạo gặp nhiều cản trở. 
 

  Tử vi 2003 nam mạng 2023 cưới hỏi có tốt không?


Xét thấy đây không phải là một năm tốt để tuổi Quý Mùi tiến hành cưới hỏi. Nếu cưới xin trong năm nay, vợ chồng sẽ gặp nhiều bất hòa, làm ăn không thuận lợi. 
 

  Tử vi 2023 Quý Mùi nam mua xe, mua nhà tháng nào tốt?


Năm 2023 nếu nam mạng tuổi Mùi 2003 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì không nên mua. Năm nay nếu nam giới tuổi này vẫn cứ cố tình mua xe sẽ gặp nhiều chuyện kém may mắn, mua bán bị siết giá, chiếc xe mua về không giúp bản mệnh 2003 là ăn thuận lợi, đi lại cũng gặp nhiều điều bất trắc.
 

Đã có: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Mùi năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

4- Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023 theo các phương diện 

 

 

Xem bói tuổi Quý Mùi 2023 nam mạng về tài lộc


Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Quý Mùi thấy rằng tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, làm ra không đủ để chi tiêu vào cuộc sống và công việc. Ngoài ra, trong năm nay, tuổi 2003 dễ dính tới thị phi do tiền bạc gây ra.
 

Tử vi tuổi Quý Mùi 2023 nam mạng về sức khỏe


Năm nay nam mạng tuổi Quý Mùi 2003 cần lưu ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn nhất là trong vấn đề ăn uống và vệ sinh răng miệng. Bởi năm nay chủ về bản mệnh dễ mắc phải các bệnh liên quan tới răng miệng và đường tiêu hóa không được tốt.
 

Tử vi 2003 nam mạng 2023 về công việc


Năm 2023 trên phương diện công danh sự nghiệp được biết nam mạng sinh năm 2003 mưu cầu danh lợi không đạt được kết quả tốt lại thêm dễ có sự thay đổi trong công việc làm ăn. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.
 

Tử vi nam 2003 năm 2023 về tình duyên 


Xét về gia đạo quý nam 2003 năm 2023 là một năm không tốt. Trong năm nay, nam giới tuổi này bị người khác ngăn cấm hoặc đặt điều nói xấu mà ảnh hưởng không tốt tới tình cảm. Ngoài ra, xem bói tình yêu cho biết trong năm nay chuyện tình cảm của quý nam tuổi Mùi dễ xảy ra chia ly. 
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

 

Tử vi Quý Mùi 2023 nam mạng về ngoại giao


Phương diện ngoại giao trong năm 2023 của tuổi 2003 nam mạng được dự báo là khá tốt, ra ngoài gặp quý nhân giúp đỡ mà mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa thường hay đau ốm và gặp chuyện phiền muộn đưa tới.
 

5- Lá số tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023

 

Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Quý Mùi năm 2023 bao gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Được biết đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn nam mạng 2003 không được tốt dễ bị thay đổi công việc làm ăn. Ngoài ra, tiền bạc cũng hao tán nhiều vào trong làm ăn và sức khỏe kém hay bị đau ốm.
 

Cung xung chiếu


Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2003 bao gồm: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Bộ sao này chủ về ra ngoài thất thoát tiền bạc vì công việc làm ăn có định hướng mới trong công việc. Tuy nhiên, tử vi nam 2003 về phương diện xuất hành đi xa vận số may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ mà hành thông tốt đẹp. 
 

Cung tam hợp


Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2003 bao gồm các sao: Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Đây là bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn đưa tới, công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi lại dễ xảy ra thay đổi công việc dẫn tới tiền bạc hao tán, mất nhiều hơn là được. 
 

Cung Nhị Hợp


Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2003 bao gồm các sao: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao này rất xấu chủ về thất bại trong hợp tác làm ăn vì vậy nam giới tuổi Quý Mùi nên hạn chế làm ăn chung. Ngoài ra, trong năm nay chú ý gặp nhiều bất lợi về sức khỏe cũng như lo nghĩ nhiều về công việc làm ăn.

 

Kết luận:  Luận giải tử vi 2003 năm 2023 nam mạng theo các sao trong tử vi cho thấy đây không phải là một năm tốt đối với nam giới tuổi này. Vấn đề tiền bạc có sự hao tán nhiều vào trong gia đình cũng như sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, trong năm nay công việc làm ăn và đi lại gặp nhiều bất lợi và có chuyện buồn đưa tới trong gia đạo.

 

6- Xem tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng 2023 theo từng tháng 

 


-    Tháng 1: Đầu xuân năm mới, quý nam tuổi Quý Mùi có thời gian vui xuân bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, dù vui xuân mới nhưng nam mạng tuổi này cũng nên hết sức chú ý đi lại an toàn tránh va chạm xe cộ đáng tiếc. 


-    Tháng 2: Bước sang tháng mới, nếu đầu tư làm ăn hay mở mang thêm công việc mới dễ gặp khó khăn, bất lợi. Do đó, tháng này, quý nam không nên thay đổi hoặc đầu tư trong công việc làm ăn.


-    Tháng 3: Luận xem tử vi Quý Mùi 2023 nam mạng trong tháng này đó là vấn đề về tài chính của nam giới sinh năm 2003. Trong tháng 3 xét thấy quý nam quý nhân giúp đỡ mà công việc hanh thông tuy nhiên tiền bạc lại có sự hao tán do bỏ vào đầu tư nhiều. 


-    Tháng 4: Sang tháng 4, nam mạng tuổi 2003 được dự báo công việc làm ăn khá tốt, không cần lo lắng nhiều. Thế nhưng khi xuất hành đi xa nên lưu ý chăm sóc sức khỏe, dễ đau ốm lâu khỏi.  


-    Tháng 5: Tháng 5 âm lịch quý nam sinh năm Quý Mùi chủ về bất lợi trong mọi việc nhất là phương diện sức khỏe yếu kém, hay đau ốm, bản mệnh phải đón nhận nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.  


-    Tháng 6: Chuyên gia tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023 tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng 2003 xét thấy không tốt. Vấn đề tình cảm gia đình không được tốt, dễ xảy ra bất hòa lại thêm quý nam bị người khác gièm pha, đặt điều nói xấu sau lưng.


-    Tháng 7: Đây là một tháng không tốt đối với nam mạng sinh năm 2003. Các chuyên gia cho biết quý nam có hạn sức khỏe yếu kém đặc biệt là các bệnh liên quan tới máu huyết.

-    Tháng 8: Vận số của quý nam tuổi Quý Mùi 2003 trong tháng 8 âm lịch năm 2023 khá tốt, có lộc về tiền bạc đưa tới. Ngoài ra, khi xuất hành ra ngoài gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, tinh thần vui vẻ. 


-    Tháng 9: Xem bói tuổi Quý Mùi 2023 nam mạng cho hay đây là một tháng không đem tới nhiều may mắn cho quý nam tuổi này. Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, trong công việc làm ăn có nhiều khó khăn bất lợi, kết quả không được như ý nguyện. 
 

-    Tháng 10: Vận mệnh trong tháng 10 âm của nam giới sinh năm Quý Mùi 2003 xét thấy khá ổn, không có gì đáng lo ngại. Nếu xuất hành đi xa thì thuận lợi, có nhiều điều may mắn tốt lành đưa tới. 
 

-    Tháng 11: Trong tháng 11 âm lịch xét thấy có sự đầu tư tiền bạc vào mua sắm đồ vật trong gia đình. Ngoài ra, trong làm ăn cũng như đi lại chú ý giấy tờ cẩn thận chủ về đụng phải cửa quan pháp luật. 


-   Tháng 12: Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2023 nam mạng trong cuối cùng của năm 2023 đưa tới cho gia đình nam mạng tuổi Quý Mùi nhiều tin vui tốt lành về thêm con thêm cháu trong nhà. Không chỉ thế, trong công việc cũng có nhiều điều may mắn, thuận lợi đưa tới.  


Kết luận: Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm nhiều sự biến động đối với nam mạng sinh năm 2003. Quý nam cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 8, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 5, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2023 theo tháng sinh 

 
 
  • Sinh tháng 1


Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy có nhiều sự may mắn đưa tới về tình cảm và trong công việc làm ăn nhờ đó là tiền bạc hanh thông, rủng rỉnh đầy túi.
 

  • Sinh tháng 2


Đối với nam mạng tuổi Quý Mùi sinh vào tháng 2 âm lịch mà gặp năm Quý Mão chủ về không được tốt, công việc làm ăn dễ có sự thay đổi và tiền bạc phải tốn kém, tiêu pha nhiều
 

  • Sinh tháng 3


Chuyên gia tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023 cho biết người sinh vào tháng 3 năm 2003 gặp năm Quý Mão chủ về gặp nhiều thị phi đưa tới lại thêm gặp bất lợi về nơi ăn chốn ở cũng như khó khăn công việc làm ăn.
 

  • Sinh tháng 4


Các quý nam sinh vào tháng 4 năm 2003 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy mọi chuyện chủ về bất lợi, công việc làm ăn gặp phải sự tranh đấu, mưu cầu danh lợi không đạt được kết quả tốt.
 

  • Sinh tháng 5


Đối với tử vi nam mạng 2003 năm 2023 đẻ vào tháng 5 âm mà gặp năm Quý Mão chủ về trong năm nay công việc khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ mà hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, về gia đình thì có nhiều chuyện phiền muộn xảy ra.
 

  • Sinh tháng 6


Năm 2023 đối với người sinh vào tháng Quý Mùi là một năm tốt xấu bất phân, chủ về bản mệnh dễ có sự thay đổi công việc làm ăn tuy nhiên phương diện gia đạo lại được đón tin vui cưới hỏi, thêm người thêm của đưa tới.
 

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán mức độ hợp của hai người

 

  • Sinh tháng 7


Tử vi Quý Mùi nam mạng 2023 sinh vào tháng 7 âm mà gặp năm Quý mão chủ về Bình Hòa. Chính vì thế, trong năm nay công việc làm ăn bình thường mọi việc không gặp khó khăn hay có thay đổi gì. Tuy nhiên, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống.
 

  • Sinh tháng 8


Tử vi của nam giới tuổi Quý Mùi sinh vào tháng 8 được dự báo là công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, ra ngoài gặp nhiều bất lợi. Thêm vào đó, sức khỏe không được tốt, tình cảm không được như ý. 
 

  • Sinh tháng 9


Tử vi 2003 nam mạng 2023 sinh vào tháng 9 năm 2003 gặp năm Quý Mão chủ về trong nhà có tin vui thêm người thêm của đưa tới. Bên cạnh đó, nam giới tuổi Quý Mùi năm nay được đón nhận lộc lá đưa tới.
 

  • Sinh tháng 10


Nam mạng tuổi 2003 xét thấy có sự liên kết trong công việc làm ăn. Ngoài ra, quý nam cũng được đón nhận tin vui hỷ tín trong nhà.
 

  • Sinh tháng 11 


Tử vi tuổi mùi 2003 năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 11 được dự báo không có được may mắn, tốt lành, chủ về công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, ra ngoài sức khỏe yếu kém.
 

  • Sinh tháng 12


Nam giới sinh vào tháng này cuộc sống năm tới chủ về bình hòa, mọi việc trong năm nay không có sự thay đổi nhiều, tiền bạch tuy làm ra nhưng không nhiều, chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống làm ăn. 
 

➤ Nam tuổi 2003 muốn LẤY LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023

 

Xem màu hợp tuổi Quý Mùi nam năm 2023


Nam giới tuổi Quý Mùi có ngũ hành bản mệnh là Mộc do đó nên sử dụng các màu sắc thuộc hành Thủy để nhận được sự tương trợ như Đen, Xanh,... Bên cạnh đó, nam mạng tuổi 2003 không nên sử dụng các màu sắc kỵ với bản mệnh năm 2023 là màu đỏ hay trắng,... bởi màu sắc này sẽ đem tới những điều không may mắn cho nam mạng tuổi Mùi 2003.
 

Xem tử vi nam 2003 năm 2023 tuổi nào hợp làm ăn? 


Theo luận giải tử vi 2023 nam mạng Quý Mùi 2003 được biết công việc làm ăn không được như ý tốt xấu bất phân và mọi việc đều gặp bất lợi. Do đó, nếu nam giới tuổi này muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi 2007 để được sự hỗ trợ của họ.
 

Dự đoán Xem bói tử vi 2023 chi tiết nhất!

Tử vi tuổi Quý Mùi nam 2023 chọn hướng tốt xuất hành 


Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Mùi 2003 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý nam tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.
 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023:


Có thể nói năm 2023 là một năm đầy biến động đối với tử vi tuổi Mùi 2003 nam mạng. Trong năm nay, mọi việc không được như mong muốn, công việc gặp nhiều khó khăn vất vả. Ngoài ra, Năm Quý Mão 2023 không phải là một năm tốt để xây dựng nhà cửa và mua xe cộ cho nam mạng tuổi Quý Mùi 2003.


Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi tuổi Quý Mùi năm 2023 nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý nam và gia đình bước sang năm mới tấn tài - tấn lộc - tấn bình an!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2023 báo hiệu một năm tốt xấu đan xen

Năm 2023 nam mạng Quý Mùi gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Mùi 2003 gặp tiểu hạn Ngũ Mộ năm 2023

Năm Quý Mão nam 2003 phạm Hoang Ốc, nếu thay đổi nơi ở hay nhập trạch nhà mới sẽ gặp điều bất lợi

Năm nay quý nam được 21 tuổi theo âm lịch và 20 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Mùi 2023 không mấy hanh thông

Việc làm ăn của nam tuổi Mùi 2003 năm 2023 không được thuận lợi, chú ý dễ có sự thay đổi

Năm nay nam tuổi 2003 Quý Mùi nên kết hợp làm ăn với tuổi Đinh Hợi 2007

Đối với nam mạng tuổi Quý Mùi 2003 thì việc sinh con năm 2023 chủ về tương xung

Nam mạng tuổi Mùi 2003 nên chọn sinh con vào tháng 11 âm lịch năm 2023 để đem đến năng lượng tốt lành

Năm 2023 không phải là năm thuận lợi để tiến hành việc cưới xin đối với nam tuổi 2003

Năm 2023 không phải là năm tốt để mua xe mới đối với nam tuổi 2003

Năm 2023 nam tuổi 2003 hợp nhất với màu đen và màu xanh

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2003 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc tử 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói