XEM TỬ VI TUỔI KỶ MÙI 1979 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:25
Mục lục

✅ Xem bói [Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng] chính xác nhất!


Đối với tử vi tuổi Kỷ Mùi 2023 nam mạng thì sự chuyển vận trong năm Quý Mão có sự biến động nhiều trong công việc làm ăn kinh doanh. Người tuổi này có sự nghiệp, công danh mưu cầu trong năm thuận lợi và đạt được một số vị trí nhất định trong sự nghiệp. Tuy nhiên cần hết sức chú ý về sức khỏe cũng như các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Mùi 1979 trong năm này.

 

Đối với NỮ tuổi 1979, phần luận giải tử vi năm 2023 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi kỷ mùi năm 2023 nữ mạng


Kỷ Mùi - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 45 Tuổi

Sinh từ: 28/1/1979 đến 15/2/1980

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời)

Cung phi: Nam (Chấn) - Nữ (Chấn)

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con rùa

Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyền

Hạn tuổi: Hạn Hoang Ốc
 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi Kỷ Mùi nam mạng 2023 cần chú ý những gì?

 

Dựa vào các sao tử vi cùng sự chuyển vận của can chi và ngũ hành thì người nam mạng tuổi Kỷ Mùi năm 2023 vô cùng may mắn. Người tuổi này nếu mưu cầu công danh sẽ thuận lợi và đạt được những thành quả công việc nhất định. Tuy nhiên về tiền bạc chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn.

 

☯ Tử vi nam 1979 nam 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Xem bói tử vi năm 2023 theo Thiên Can: Thiên can của tuổi Kỷ (hành Thổ) gặp năm 2023 can Quý (hành Thủy) là Tương Phá: Công việc làm ăn không được tốt, thay đổi hay mở mang công việc đều khó được kết quả như ý muốn. Gia đình chú ý tình cảm nảy sinh các chuyện mâu thuẫn hoặc bất lợi. Ngoài ra chú ý về tiền bạc năm này chủ về hao tán.

 

- Tử vi nam 1979 năm 2023 theo địa chi: Địa chi của tuổi Mùi gặp chi Mão của năm là mối quan hệ Tam Hợp, cho nên trong năm có những thay đổi về tinh thần và ra ngoài được quý nhân giúp đỡ công việc. Đây cũng là năm người tuổi này mở rộng công việc cũng như đón tin vui trong gia đạo.

 

- Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng theo ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh là Hỏa gặp năm 2023 là hành Kim chủ về Khắc Xuất. Cho nên năm Quý Mão người tuổi này hao tổn nhiều về sức khỏe, mọi việc dễ vướng phải khó khăn. Tuy nhiên nếu cố gắng sẽ được thành công. Tháng 8 Kim vượng mọi công việc làm ăn của người tuổi này không được tốt, phiền muộn và hao tán tiền bạc.

 

- Xem tử vi 1979 nam mạng 2023 theo cung phi: Cung phi của tuổi là Chấn (hành Mộc) gặp năm Quý Mão 2023 cung Tốn (hành Mộc) là khí Diên Niên ý nghĩa về mối quan hệ trong gia đạo hay công việc làm ăn được củng cố. Người tuổi này nhận được sự hỗ trợ của quý nhân, chính bởi vậy gặp khó khăn sẽ được bạn bè giúp đỡ, hanh thông công việc. Xét về ngũ hành thì khí Mộc Âm gặp khí Mộc Dương có sự tương trợ nên xuất hành nhiều khả năng đón được lộc tài và niềm vui mới.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi mở hàng cho tuổi Kỷ Mùi năm 2023

2- Vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1979 sao gì chiểu mệnh năm 2023?

 

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

 

Giải Nghĩa: Sao này chủ về trong năm có được may mắn cũng như an vui, tốt lành, nhất là về chuyện hôn sự. Những tháng tốt nhất năm nay là tháng 10, tháng 12 Âm lịch. Tuy nhiên người nam mạng tuổi này cần chú ý các bệnh về mắt.

Cách kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh năm 2023:

 

Đầu năm người tuổi này nên dâng sớ để cầu tài lộc và vào ngày 25 Âm lịch mỗi tháng. Thời điểm cúng lễ là từ 19 đến khoảng 21 giờ, chuẩn bị 20 ngọn đèn và làm lễ lạy về hướng Đông. Bài vị được sử dụng là giấy xanh có ghi dòng “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Sau đó khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên 
 

Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

 

Mộc Đức là cát tinh nên tăng cường cát khí bằng việc dùng đá quý trang sức có màu xanh lá như đá Ngọc Phỉ Thúy hoặc dùng đá quý có màu đen thuộc Thủy tương sinh cho hành Mộc của sao Mộc Đức sẽ rất tốt như đá có màu xanh dương, màu đen như thạch anh tóc đen, lam bảo hoặc thạch anh đen,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Mới cập nhập: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Kỷ Mùi năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

☯ Sao hạn tử vi nam 1979 năm 2023 

 

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn)

 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Giải nghĩa: Đây là hạn chủ về người tuổi Kỷ Mùi trong năm dễ bị bệnh tật và phải điều trị lâu ngày. Cùng với đó những mưu lợi hoặc cầu công danh chủ về khó khăn và dễ thất bại.

 

Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh cần thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tránh các chất kích thích có hại. Hạn chế đến những nơi sông nước như đi lại, tổ chức liên hoan, du lịch bằng thuyền.

 

  • Công việc làm ăn: Tuyệt đối năm nay không chọn đường thủy để đi lại kinh doanh buôn bán dễ gặp tai nạn bất ngờ xảy ra làm nguy hại đến tính mạng. Khi làm ăn không nên đứng ra bảo đảm cho bất kỳ ai, dù là người thân hay bạn bè lâu năm bởi dễ gặp tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền bạc, nặng có thể tiền mất tật mang.

 

  • Nên giữ cho tâm hồn thanh tịnh, luôn hướng về cái thiện và những điều tốt lành.

 

☯ Xem tử vi Kỷ Mùi 2023 nam mạng về Hạn tuổi 

 

Đối với người nam mạng tuổi Kỷ Mùi thì năm Quý Mão gặp hạn tuổi Hoang Ốc. Hạn tuổi này chủ về không tốt cho việc nhập trạch nhà mới.


>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

☯ Xem bói tuổi Kỷ Mùi 2023 nam mạng về vận niên

 

Kê Hồi Viên: Gặp vận niên này dự báo về 2023 là năm với sự thành công và tài lộc. Người nam mạng tuổi 1979 được người khác biếu tặng tài sản, kinh doanh hoạch phát và thuận lợi vô cùng. Đồng thời nếu xuất hành đi xa trong năm đều có lợi. Tuy nhiên tránh việc đi lại ở vùng sông nước hay cầu phà. Người tuổi này làm phúc giúp đỡ người khác mọi thành cồn dễ đạt được thành công lâu bền. Chú ý không nên cho vay nợ và chú ý có người khác lợi dụng.

 

☯ Xem tử vi 1979 nam mạng năm 2023 về tứ trụ

 

Thiên Hư, Địa Sinh: Dự báo 2023 Quý Mão sức khỏe của chủ mệnh không tốt. Nếu ra ngoài làm ăn hay mở rộng giao tiếp người tuổi Mùi 1979 dễ hao tán tiền bạc. Đây cũng là năm không nên đầu tư làm ăn và cẩn thận về bệnh liên quan tới huyết áp.

 

3- Nam tuổi Mùi 1979 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì năm 2023?

 

 

☯ Tử vi nam 1979 năm 2023 có nên động thổ không?

 

Xem tuổi làm nhà năm 2023 cho biết trong năm nay người tuổi Kỷ Mùi nam mạng nếu tiến hành động thổ thì mọi việc bình thường, không quá tốt nhưng cũng không quá xấu. Tuy nhiên gặp hạn Hoang Ốc nên nhập trạch về nhà mới đối với người tuổi này không được tốt.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi kỷ mùi xây nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Tuổi Kỷ Mùi nam mạng 2023 có nên mua xe không?

 

Tiến hành mua nhà hay mua xe thì người nam mạng tuổi này cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng và chọn ngày tốt để tiến hành. Những tháng tốt nhất trong năm là tháng 1, tháng 5 Âm lịch.

 

4- Tử vi 1979 nam mạng 2023 theo các phương diện

 
 

☯ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng về tài lộc 

 

Người nam mạng tuổi Kỷ Mùi có phương diện tài chính trong năm Quý Mão có nhiều thay đổi. Cơ bản người tuổi này sẽ có những khoản đầu tư vào các công việc kinh doanh làm ăn. Đặc biệt năm nay, tuổi này có sự đầu từ về lĩnh vực nhà cửa và đất cát.

 

☯ Tử vi 1979 năm 2023 nam mạng về sức khỏe 

 

Phương diện sức khỏe của nam mạng tuổi 1979 chú ý về bệnh có liên quan đường tiêu hóa. Việc đi lại trong năm cũng không được thuận, cần lưu ý về xe cộ. Ngoài ra, người tuổi Kỷ Mùi còn nên chú ý bệnh hô hấp hoặc răng miệng trong năm không tốt.

 

☯ Tử vi nam mạng 1979 năm 2023 về công việc  

 

Đây là năm công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này nam mạng khởi sắc và có sự mở mang. Bên cạnh đó, chủ mệnh dễ dàng trong việc mưu cầu công danh, sự nghiệp và có được những vị trí vững chắc, ổn định trong năm. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng về gia đạo

 

Năm này người tuổi Kỷ Mùi nam mạng phương diện tình cảm của gia đạo không được tốt. Cùng với đó còn gặp chuyện thị phi đưa tới. Người tuổi này trong năm chú ý có người khác nói xấu sau lưng làm ảnh hưởng tới tình cảm của thành viên gia đạo.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1979 nam mạng:  

☯ Tử vi nam 1979 năm 2023 về ngoại giao 

 

Phương diện ngoại giao của người tuổi này nam mạng trong năm dự báo khá tốt. Với sự hỗ trợ của quý nhân nên công việc được thuận lợi và suôn sẻ hơn. Tuy nhiên chú ý về tiền bạc có sự tiêu pha nhiều. Ngoài ra xuất hành đi xa của năm cần lưu ý về xe cộ hoặc hạn liên quan đến chân tay.
 

5- Lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi 2023 nam mạng chi tiết

 

Người tuổi Kỷ Mùi có năm 2023 với mọi công việc có chuyển biến tích cực, mưu cầu danh lợi may mắn và dễ được kết quả như ý. Quý nhân giúp đỡ trong nhiều dự định. Tuy nhiên năm nay tiêu pha nhiều tiền bạc cho làm ăn, chú ý sức khỏe không tốt và có thể bị phá hoại trong việc làm ăn.

 

➤ Nam tuổi 1979 muốn xem LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

☯ Cung Mệnh


Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ là bộ sao ý nghĩa về việc làm ăn của chủ mệnh không tốt, dễ thay đổi việc. Tiền bạc năm này hao tán nhiều phục vụ làm ăn kinh doanh. Sức khỏe yếu dễ đau ốm.

 

☯ Cung Xung Chiếu

 

Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới chủ về công việc cần tiêu tốn nhiều tiền bạc. Năm này công việc có định hướng mới cho sự nghiệp. Xuất hành đi xa được quý nhân giúp đỡ.

 

☯ Cung tam Hợp

 

Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng bộ sao này ý nghĩa trong nhà cẩn thận chuyện buồn. Kinh doanh làm ăn bất lợi và dễ có những thay đổi. Chuyện tình cảm của gia đạo không được tốt, thiếu hòa khí.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục ý nghĩa về một năm sao xấu chiếu báo hiệu thất bại trong làm ăn hoặc đầu tư kinh doanh. Chú ý ý nghĩa bộ sao này trong năm sức khỏe bất lợi và phải lo lắng nhiều cho các công việc.

 

6- Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng theo 12 tháng

 


Tháng 1: Công việc làm ăn của người tuổi Kỷ Mùi nam mạng trong tháng đầu tiên của năm Quý Mão không tốt. Có thể do xung quanh nhiều người tìm cách cản trở hoặc phá hoại nên ảnh hưởng tới kết quả của công việc. 

 

Tháng 2: Mọi công việc làm ăn tháng 2 Âm lịch của người tuổi này bình thường, ổn định và không có nhiều biến động. Tuy nhiên đầu cơ trong tháng này thường không có lợi.

 

Tháng 3: Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng 2023 xét thấy nếu xuất hành đi xa trong tháng 3 Âm lịch không được thuận lợi. Sức khỏe và công việc trong tháng này người tuổi 1979 nam mạng gặp nhiều vất vả và không đạt được kết quả như ý muốn.

 

Tháng 4: Tình cảm của thành viên gia đạo tháng 4 Âm lịch năm Quý Mão không được tốt. Bên cạnh đó, người tuổi này chú ý có chuyện phiền muộn có thể đưa tới trong tháng.

 

Tháng 5: Chuyên gia khuyên quý ông nền chú ý tháng 5 Âm lịch trong nhà của người nam mạng tuổi này có chuyện tang sự. Đồng thời công việc gặp nhiều vấn đề khó khăn nên khó được kết quả như ban đầu đặt ra.

 

Tháng 6: Công việc làm ăn của người tuổi Kỷ Mùi nam mạng trong tháng 6 Âm lịch khá tốt, có tin vui tới. Đây là tháng nếu tiến hành các công việc sẽ gặp nhiều điều may mắn tới.

 

Tháng 7: Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng cho biết tháng này được quý nhân giúp đỡ nhiều công việc nên trở ngại đều không đáng lo lắng trong tháng 7 Âm lịch. Tuy nhiên, tài chính trong tháng không tốt, có thể tiêu pha nhiều khoản.
 

Tháng 8: Tháng này không nên thay đổi trong công việc làm ăn. Người tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng cũng tốt nhất hạn chế đi xa. Bởi xuất hành trong tháng này không được lợi mà tiềm ẩn nhiều bất lợi.

 

Tháng 9: Luận tử vi nam Kỷ Mùi năm 2023 cho hay, đây là tháng công việc kinh doanh của chủ mệnh tuổi này không được như kỳ vọng đặt ra. Về tình cảm của thành viên trong gia đình tháng 9 Âm lịch cũng thiếu hòa khí.

 

Tháng 10: Trong tháng 10 Âm lịch, nhiều chuyện vui đưa tới cho cuộc sống gia đạo của người nam mạng sinh năm Kỷ Mùi. Tin vui trong gia đạo có thể là việc thêm người. Trong công việc cũng đón được tin vui tới.

 

Tháng 11Chuyên gia luận giải tử vi nam sinh năm 1979 năm 2023 cho biết, nam mạng tuổi này mua sắm đồ đạc cho gia đình trong tháng này. Đây cũng có thể là tháng người tuổi Kỷ Mùi sửa sang lại nhà cửa nên chi tiêu nhiều khoản tiền bạc.

 

Tháng 12: Mọi việc trong tháng cuối năm 2023 không có những thay đổi, cơ bản bình thường. Khi ra ngoài người nam mạng tuổi này chuyện vui đưa tới cho công việc.


Kết luận tử vi 12 tháng năm 2023: Trong năm Quý Mão những tháng 6 và tháng 10 là tốt nhất cho người nam mạng tuổi Kỷ Mùi. Những tháng xấu nhất trong năm là tháng 1, tháng 3 và tháng 9.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 2023 nam mạng theo tháng sinh

 

 
  • Sinh tháng 1: Những người sinh vào tháng 1 tuổi Kỷ Mùi chủ về công việc làm ăn trong năm Quý Mão không xuất hiện tín hiệu khởi sắc. Tiền bạc cần chi tiêu nhiều trong cuộc sống.
 
  • Sinh tháng 2: Xét thấy sinh vào tháng này tuổi Kỷ Mùi nam mạng gặp năm Quý Mão các công việc khó thuận như ý muốn. Tình cảm và xuất hành bất lợi, chú ý về xe cộ.
 
  • Sinh tháng 3: Gặp năm Quý Mão 2023 người tuổi 1979 nam mạng công việc tuy có sự mở mang thêm nhưng trong gia đạo chú ý mối quan hệ không tốt và sức khỏe kém hoặc gặp phiền muộn.
 
  • Sinh tháng 4: Luận tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Mùi nam mạng cho biết, nếu sinh tháng này trong năm tới mưu sự không tốt, thay đổi công việc. Bên cạnh đó ra ngoài nên chú ý xe cộ.
 
  • Sinh tháng 5: Người tuổi này sinh vào tháng 5 Âm lịch trong năm Quý Mão tình cảm của gia đạo có thể không được tốt. Ngoài ra chú ý về những mâu thuẫn nảy sinh trong cuộc sống liên quan đến tiền bạc.
 
  • Sinh tháng 6: Những người sinh vào tháng 6 tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng xét thấy công việc làm ăn trong năm Quý Mão bình thường. Mối quan hệ tình cảm trong nhà khá tốt, có tin vui.
 
  • Sinh tháng 7: Người tuổi này sinh vào tháng Nhâm Thân có năm 2023 Quý Mão công việc kinh doanh làm ăn nhiều cơ hội mở rộng thêm, tuy nhiên lại không được may mắn. Bên cạnh đó sức khỏe của chủ mệnh không được tốt.
 
  • Sinh tháng 8: Công việc làm ăn của tuổi Kỷ Mùi 2023 nam mạng sinh tháng 8 Âm lịch trong năm Quý Mão có sự liên kết làm ăn. Tình cảm của gia đình năm này không được hòa thuận.
 
  • Sinh tháng 9: Trong năm Quý Mão người sinh vào tháng 9 Âm lịch, không nên thay đổi trong công việc. Tuy nhiên về tình cảm gia đạo có tin vui và được quý nhân giúp đỡ.
 
  • Sinh tháng 10: Chuyên gia xem tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng 2023 cho hay, người sinh vào tháng 10 Âm lịch năm Kỷ Mùi công việc làm ăn trong năm 2023 có sự mở mang hoặc dự định mưu cầu về danh lợi tương đối tối. Đây là năm thay đổi công việc hoặc đi lại nhiều.
 
  • Sinh tháng 11: Đối với người sinh vào tháng 11 Âm lịch nam mạng tuổi 1979 chú ý về chuyện thị phi đưa tới trong năm Quý Mão. Các công việc cũng không được thuận, sức khỏe chú ý dễ đau ốm.

 Xem thêm: Gieo quẻ dịch số đầu năm cầu Bình An, May Mắn 
 
  • Sinh tháng 12: Người có tháng sinh Đinh Sửu tuổi Kỷ Mùi trong năm Quý Mão gặp khó khăn trong công việc. Ngoài ra tình cảm gia đình không tốt hoặc chú ý gặp phải chuyện buồn.
 

8- Phong thủy hợp tuổi 1979 nam mạng 2023

 

☯ Tử vi nam 1979 năm 2023 về màu hợp tuổi

 

Những người tuổi Kỷ Mùi nam mạng trong năm 2023 hợp với màu vàng nâu. Đây là màu sắc có thể sử dụng trong trang phục, phụ kiện đem tới nhiều vận khí tốt lành trong năm của người tuổi này.
 

☯ Nam Kỷ Mùi năm 2023 hợp làm ăn tuổi nào?

 

Đây là năm có sự mở mang trong làm ăn, liên kết công việc, người tuổi 1979 nam mạng có thể chọn kết hợp với người hợp tuổi, giúp công việc càng thêm thuận lợi. Tuổi Kỷ Mùi hợp làm ăn với người tuổi 1991 hay người tuổi 1999.

 

☯ Tử vi 1979 nam mạng 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Năm Quý Mão vào ngày mùng 1 Tết người nam mạng tuổi Kỷ Mùi nên chọn hướng tốt để xuất hành. Hướng Chính Đông giúp người tuổi này nghênh được Tài Thần từ lúc 11 cho đến 15 giờ theo giờ cư ngụ. 
 

Kết luận: Trên đây là toàn bộ những phân tích về tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng. Điều dễ nhận thấy là trong năm người tuổi này dễ có những thay đổi trong công việc hoặc đầu tư nhiều tiền bạc cho việc đi lại. Sức khỏe trong năm dễ ốm đau và có thể bị người khác nói xấu sau lưng. 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2023 dự báo một năm khá hanh thông

Năm 2023 nam mạng tuổi Kỷ Mùi gặp Cát tinh Mộc Đức chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Mùi 1979 gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi 1979 dính hạn Hoang Ốc, chú ý việc nhập trạch về nhà mới có thể vướng phải rắc rối

Năm nay quý nam được 45 tuổi theo âm lịch và 44 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Kỷ Mùi ở mức bình thường, nhưng chú ý bất lợi khi nhập trạch

Công việc làm ăn của nam tuổi 1979 Kỷ Mùi năm 2023 khá hanh thông, nếu mưu cầu về danh vọng có thể đạt được thành tựu

Năm nay nam tuổi Mùi 1979 nên kết hợp làm ăn với tuổi Kỷ Mão 1999 và Tân Mùi 1991

Năm 2023 là năm khá cát lợi để mua xe mới đối với nam tuổi Kỷ Mùi, tốt nhất vào tháng 1 và tháng 5 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi này hợp nhất màu vàng, màu nâu

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1979 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng Chính Đông từ 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói