XEM TỬ VI TUỔI THÂN NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:43

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Thân năm 2023 chi tiết nhất!


" Xem tử vi Tuổi Thân năm 2022 chiếu theo sự chuyển động của âm dương ngũ hành cho thấy năm 2022 là một năm tốt xấu đan xen đối với những người tuổi Thân do gặp phải Tuế Phá. Chính vì thế mà trong năm công việc làm ăn sẽ có những sự thay đổi lớn và có nhiều vấn đề khó khăn, bế tắc gây muộn phiền đưa tới. Theo tử vi 2022 Tuổi Thân về phương diện tài chính cũng gặp không ít bất lợi, tiền bạc có sự hao tán và chi tiêu khá nhiều. Bên cạnh đó, quý bạn sinh năm Thân cần chú ý đến sức khỏe kém, dễ mắc các bệnh đau ốm lâu ngày mới khỏi."


Qua phần luận giải về tử vi Tuổi Thân 2022 dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về những vận hạn tốt - xấu mà người tuổi Thân gặp phải trong năm tới. Điều này được đánh giá toàn diện trên các phương diện Tài Lộc, Công việc làm ăn, Sức khỏe và Tình Duyên, Gia đạo chi tiết cho từng tuổi Thân. Mời quý bạn cùng đón đọc.

 

XEM TỬ VI TUỔI THÂN NĂM 2022

 

 

I. Khái quát Vận hạn tuổi Thân năm 2022 Nhâm Dần


Xét theo địa chi thì tuổi Thân mà gặp năm Dần là Xung nhau và phạm phải hạn Tam Tai. Chính vì vậy mà những người tuổi Thân cần chú ý công việc làm ăn kinh doanh trong năm nay khả năng sẽ có nhiều sự thay đổi lớn, vận mệnh Tuổi Thân năm 2022 chủ về gặp bất lợi và mọi sự không được như ý. Bên cạnh đó cần đề phòng có người phá hoại trong quá trình làm ăn, có thể gây ra những hậu quả, thiệt hại về cả tiền bạc và uy tín. 

Theo tử vi người Tuổi Thân năm 2022 về phương diện tài chính cũng không mấy thuận lợi, tiền bạc có sự hao tán và tiêu pha nhiều cho các công việc kinh doanh. Ra ngoài gặp bất lợi, khó đạt được hiệu quả như mong đợi do bị ảnh hưởng bởi sức khỏe không đảm bảo. 

Ngoài ra, những người cầm tinh con Khỉ dễ có thay đổi về nơi ăn chốn ở trong năm Nhâm Dần 2022 này.

 

II. Tử vi tuổi Thân năm 2022 theo các phương diện cuộc sống


Do những ảnh hưởng của hạn xung địa chi và hạn Tam Tai nên vận trình cuộc sống của quý bạn tuổi Thân trong năm 2022 tới được dự báo là sẽ có khá nhiều sự biến động, chủ về chiều hướng không tốt và gây bất lợi cho quý bạn tuổi này. Vậy cụ thể diễn biến trên từng phương diện như thế nào, mời quý bạn theo dõi những luận đoán từ chuyên gia phong thủy Duy Linh trình bày sau đây:

 

1. Luận giải tử vi Tuổi Thân 2022 về tài lộc

Theo tử vi năm 2022 tuổi Thân thì phương diện tài lộc được dự đoán là không mấy tốt, trong năm sẽ có rất nhiều khoản lớn nhỏ phải chi tiêu vào các hoạt động sinh hoạt gia đình và đầu tư vào làm ăn. Sẽ có những thời điểm quý bạn tuổi Thân sẽ gặp khó khăn về phương diện này, thậm chí phải đi vay mượn. Vì vậy, lời khuyên tử vi năm 2022 của Tuổi Thân dành cho quý bạn sinh năm Thân là chớ nên đầu tư nhiều tiền của vào trong các dự án hay kế hoạch buôn bán, ngoài ra trong năm cần chi tiêu hợp lý, không nên lãng phí mà ảnh hưởng đến phần dự trữ của gia đình.

 

2. Xem tử vi Tuổi Thân năm 2022 về sức khỏe 

Trong năm dễ có chuyện buồn đưa tới hay những bất lợi về công việc và áp lực tài chính khiến cho quý bạn tuổi Thân phải lo nghĩ nhiều, tinh thần không được thoải mái mà ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, tử vi người Tuổi Thân năm 2022 cần chú ý cơ thể không được khỏe mạnh, chủ yếu là các bệnh về dạ dày, tiêu hóa, thận hư hay bệnh về máu huyết. Vì thế, quý bạn cần phải học cách cân bằng giữa công việc, học tập và nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc, tinh thần, hơn nữa nên kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường thể lực.


3. Tử vi 2022 Tuổi Thân về tình duyên, gia đạo

Năm 2022 là năm mà tình cảm gia đạo không được tốt đối với những người tuổi Thân, chủ về gặp chuyện buồn phiền, thiếu sự hòa khí, thuận thành giữa các thành viên. Xem tử vi Tuổi Thân năm 2022 trong năm dễ xảy ra những cuộc tranh chấp, cãi vã có lớn có nhỏ khiến tình cảm rạn nứt, không khí gia đình không được yên ấm.

Ngoài ra với những ai đang có người thương thì cần cẩn thận dễ có người thứ ba chen vào phá hoại hạnh phúc hai người. Điều bạn cần làm chính là dành thêm nhiều thời gian để vun vén, làm sâu sắc thêm tình yêu để không ai có thể ngăn trở.
 

4. Vận hạn Tuổi Thân năm 2022 về làm ăn 

Phương diện công việc làm ăn của quý bạn tuổi Thân trong năm Nhâm Dần này cũng không được như ý muốn, cần đề phòng gặp phải chuyện chèn ép, thị phi hay có người cố ý phá hoại sau lưng gây nên nhiều rắc rối cho quá trình hoạt động. Tử vi năm 2022 tuổi Thân dự đoán năm nay sẽ có sự thay đổi trong công việc làm ăn và phải đi lại nhiều. Do đó, số lượng và cường độ công việc sẽ không ngừng gia tăng, gây áp lực cho bản thân quý bạn. Vì vậy, tử vi của Tuổi Thân năm 2022 cần có những định hướng và chuẩn bị kế hoạch sẵn sàng về cả tinh thần và thể chất từ đầu năm, đồng thời cố gắng nỗ lực làm tốt nhất để đạt được những thành tựu xứng đáng.

 

III. Xem tử vi Tuổi Thân năm 2022 theo năm sinh


Người tuổi Thân sinh vào các năm: Bính Thân - 1956, Mậu Thân - 1968, Canh Thân - 1980, Nhâm Thân - 1992 và Giáp Thân 2004. Nhìn một cách tổng quan tử vi người Tuổi Thân năm 2022 thì do ảnh hưởng của hạn Tam Tai mà vận số của những người cầm tinh con Khỉ trong năm 2022 đều không mấy suôn sẻ, thuận thành. Tuy vậy nhưng mức độ ảnh hưởng và phương thức tác động đối với mỗi tuổi chi tiết lại không hề giống nhau. Mời quý bạn tuổi Thân cùng theo dõi những chiêm đoán từ chuyên gia phong thủy của phongthuyso.vn về 5 tuổi Thân này:

 

1. Vận hạn Tuổi Thân năm 2022 sinh năm 1956 

Tuổi Bính Thân sinh năm 1956 có ngũ hành thuộc Hỏa, nạp âm Sơn Hạ Hỏa gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim, nạp âm Kim Bạch Kim cho thấy nếu xét về can chi ngũ hành thì có sự tương khắc lẫn nhau, không tốt, chủ về mọi sự bất lợi, khó khăn trong năm. Xem tử vi Tuổi Thân năm 2022 sinh năm 1956 cho biết công việc làm ăn của gia đình sẽ vướng phải nhiều thử thách, rắc rối, hoạt động kinh doanh trì trệ do bị đối thủ cạnh tranh phá hoại. Phương diện tài chính không mấy hanh thông, tiền bạc tuy có xong lại tiêu pha khá nhiều.
Theo tử vi Tuổi Thân 2022 về gia đạo thì bất ổn, thiếu hòa khí giữa anh em, con cháu trong nhà, thường xuyên lục đục, có những cuộc xung đột, tranh chấp gây giảm sút tình cảm. Bên cạnh đó, quý bạn sinh năm 1956 cần quan tâm nhiều hơn nữa đến sức khỏe của bản thân trong năm 2022 này bởi dễ mắc các bệnh của tuổi già, đau ốm liên miên lại lâu khỏi bệnh.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Bính Thân nam nữ mạng chi tiết tại:

 

2. Tử vi năm 2022 tuổi Thân sinh năm 1968 

Người tuổi Mậu Thân 1968 thuộc mệnh Thổ, nạp âm Đại Dịch thổ gặp năm Nhâm Dần mệnh thuộc Kim, nạp âm Kim Bạch Kim thì chủ về sinh xuất, tức là bản mệnh sinh cho năm sẽ bị suy nhược. Tuy rằng theo tử vi Tuổi Thân năm 2022 dự đoán trong năm sẽ đón nhiều tin vui hỷ tín về thêm thành viên hay dễ có sự thay đổi về nơi ăn ở nhưng về phương diện công việc làm ăn lại không mấy tốt đẹp, gặp phải tương đối nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động. Dù quý bạn có thay đổi công việc cũng không được thuận lợi, suôn sẻ và dễ bị người xấu phá hoại, cản trở.
Bói Tuổi Thân năm 2022 tốt nhất quý bạn sinh năm 1968 nên giữ nguyên kế hoạch công việc như cũ, cố gắng làm tốt công việc của mình và chuẩn bị kế hoạch để đối phó với những kẻ tiểu nhân quấy phá. Bên cạnh đó, trong năm 2022 này quý bạn cũng không nên có sự đầu tư nào bởi dễ gặp bất lợi, khó thu lại vốn. Về sức khỏe thì cần chú ý tham gia giao thông, xe cộ đi lại cẩn thận kẻo gặp tai nạn nguy hiểm.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Mậu Thân nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3. Tử vi Tuổi Thân năm 2022 sinh năm 1980 

Đối với tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim - Kim Bạch Kim là chủ về không có sự tương trợ về can chi ngũ hành. Theo phong thủy Tuổi Thân 2022, mọi việc làm ăn trong năm quý bạn tuổi này đều phải tự thân vận động mà không nhận được sự tương trợ hay giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Đồng thời cần chú ý đề phòng dễ có người phá hoại trong quá trình làm ăn kinh doanh, có thể gây ra những ảnh hưởng xấu, nhỏ thì làm chậm trễ, lớn thì có khả năng gây thua lỗ. Vì vậy, quý bạn chớ nên có sự thay đổi hay mở mang công việc trong năm nay.
Coi bói Tuổi Thân năm 2022 trên phương diện tài chính cũng có nhiều sự tiêu pha, chủ về chi tiêu cho cuộc sống gia đình, trong năm dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. Về tình cảm gia đình thì được dự đoán là bình thường, nhưng sức khỏe không tốt, cần chú ý bệnh dạ dày.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Canh Thân nam nữ mạng chi tiết tại:


 

4. Vận mệnh Tuổi Thân năm 2022 sinh năm 1992 

Những người tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kiếm Phong Kim gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim chủ về Bình Hòa, dễ có sự thay đổi về đầu tư hay hùn vốn làm ăn trong năm nay. Tuy nhiên quý bạn cần phải chú ý việc làm ăn kinh doanh không mấy thuận lợi, trong quá trình vận hành có thể gặp phải những khó khăn và có người ngăn trở.
Bên cạnh đó, phương diện tài chính tử vi Tuổi Thân năm 2022 dự báo cũng không được tốt, ít tài lộc cho nên quý bạn sinh năm 1992 chớ đầu từ tiền của nhiều tránh tiền mất vô ích. Về gia đạo của tuổi Nhâm Thân không có điều gì đáng chú ý hay lo ngại, chỉ cần lưu tâm đến sức khỏe của bản thân, có thể vì suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ, về lâu dài có thể gây ra những vấn đề sức khỏe khác.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thân nam nữ mạng chi tiết tại:

 

5. Tử vi năm 2022 tuổi Thân sinh năm 2004 

Quý  cháu tuổi Giáp Thân 2004 thuộc hành Thủy ( Tuyền Trung Thủy) gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim ( Kim Bạch Kim) là tương sinh tuy nhiên khi xét về chi có sự tương xung thế nên trong năm nay cũng gặp phải nhiều điều không thuận. Theo tử vi 2022 Tuổi Thân, tuổi Giáp Thân chỉ có xuất hành đi xa thì mọi sự mới được thuận lợi, hanh thông còn nếu không thì cuộc sống của quý cháu sẽ gặp nhiều chuyện muộn phiền, tình cảm gia đình bất ổn. Bên cạnh đó, trong năm 2022 này quý cháu cần phải đề phòng xe cộ cẩn thận và tiền bạc không tốt.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Giáp Thân nam nữ mạng chi tiết tại:


 

Ở trên là toàn bộ những thông tin dự đoán về tử vi Tuổi Thân năm 2022 của phongthuyso.vn. Mong rằng với dữ liệu mà chúng tôi đã cung cấp thì quý bạn tuổi Thân sẽ có một năm mới Nhâm Dần tài lộc hanh thông, thuận buồm xuôi gió và vạn sự như ý. 
 

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói