XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÂN NAM MẠNG 2004 NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:51

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


" Xem bói tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng 2004 cho thấy năm nay là một năm có sự tốt xấu đan xen, chủ về việc học tập có phần đi xuống và trong gia đạo dễ có chuyện buồn phiền."

Xem tử vi  tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022 chi tiết từ lá số, sao chiếu mệnh và hạn tuổi tốt xấu để dự đoán chính xác cuộc sống khi bước sang năm mới trên các phương diện: sức khỏe, tài lộc, gia đạo … . Để nắm bắt được rõ hơn vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 đối với nam  sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cháu theo dõi phần luận giải tử vi chi tiết từ thầy Phong Thủy Duy Linh để có được cái nhìn tổng quan nhất về năm 2022.

Ngày sinh:22 -01-2004 đến 08-02-2005

Giáp Thân năm nay 19 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Khôn

Cầm tinh: Khỉ leo cây 

Sao hạn: La Hầu - Tam Kheo

 

Đối với NỮ tuổi 2004, phần luận giải tử vi năm 2022 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi giáp thân nữ mạng năm 2022

I. Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng

Đặc điểm chung Tuổi Giáp Thân: Quý cháu là người có tinh thần học hỏi cao, thông minh, năng động. Theo vận mệnh tuổi giáp thân năm 2022 nam mạng cho biết đôi lúc cuộc sống gặp thăng trầm nhưng đều có thể vượt qua và cũng có lúc sung sướng hơn người, mềm mỏng, tâm tính thiện lượng, dễ được lòng mọi người. Đây là người có trách nhiệm cao trong công việc, có óc tổ chức, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng. Quý cháu có nhiều tự tin do đó có lòng tự hào, tự cao, khởi nhiều tham vọng, đôi khi xa rời thực tế, ngoài khả năng của mình. Gặp nhiều thất bại, hay mộng ước không thành, dễ sinh ra bất mãn và chán đời. 

Khái quát tổng quan: xem tử vi Giáp Thân 2022 nam mạng dự đoán năm nay một năm tốt xấu bất phân việc học hành không được tốt kết quả không được cao ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe, ngoài ra trong năm nay công việc làm ăn của gia đình cũng kém gặp nhiều bất lợi chú ý có chuyện buồn phiền trong gia đình đưa tới.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

Xem bói bài tình yêu

II. Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng  trên các phương diện 

2.1.  Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022 về tài lộc 

Về phương diện tài chính trong năm nay cho thấy quý cháu Giáp Thân sinh năm 2004 mạng nam không mấy được khởi sắc so với các năm khác. Tiền bạc có sự hao hụt, tiêu pha nhiều vào trong việc học hành và mua sắm vật dụng bản thân. Chính vì vậy, tử vi nam Giáp Thân năm 2022 có lời khuyên cho quý cháu cần thận trọng hơn về việc chi tiêu tiền bạc vì bản thân vẫn đang trong giai đoạn đi học, chưa tự chủ được tài chính nên cần hạn chế chi tiêu vào những việc ăn chơi, bạn bè. 

2.2. Xem tử vi Giáp Thân 2022 nam mạng về  sức khỏe

Trong năm nay theo tử vi năm 2022 về phương diện sức khỏe  không được tốt đối. Đặc biệt là về sức khỏe cần chú ý về sức khỏe, đau ốm mất khá nhiều thời gian mới có thể bình phục. Chính vì vậy nên có phần ảnh hưởng đến kết quả học tập của quý cháu. Đặc biệt khi đi ra ngoài,quý cháu cần chú ý xe cộ dễ gặp tai nạn hoặc xây xát chân tay.

2.3.  Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng về học hành

Trong năm nay việc học hành của quý cháu Giáp Thân nam 2004 cần đặc biệt chú ý hơn, học hành có phần sa sút. Kết quả học tập không được tốt, có phần lơ đãng do mải chơi nên kết quả không được như ý cho nên quý cháu cần phải chú tâm vào việc học hành thì mới mong đạt kết quả cao trong thi cử. 

2.4. Tử vi Giáp Thân năm 2022 nam mạng về tình duyên 

Xem bói tình yêu cho hay trong năm nay bình thường không có điều gì đang lo ngại, còn về tình duyên thì trong năm nay không có sự khởi sắc. Đối với quý cháu, đây vẫn đang ở tuổi ăn, tuổi học vậy nên cần chú tâm việc học hơn chuyện tình cảm để đạt được kết quả tốt nhất. 

2.5. Xem bói tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng về ngoại giao 

- Trong năm nay, việc đi xa khá thuận lợi được âm phù dương trợ và có tin vui đưa tới khi xuất hành đi chơi xa

- Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng gợi ý hướng tốt xuất hành đầu năm tốt đối với quý cháu là mùng 1 tết,quý cháu nên xuất hành theo hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h tới 1h sáng hay từ 15h tới 17h chiều  Tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem tử vi Giáp Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam mạng Giáp Thân năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can:  Thiên can Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm mọi việc đều khá thuận lợi, tiền bạc cũng đủ chi tiêu trong gia đình.

- Địa Chi: Địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung: tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng lưu ý tới quý cháu hạn chế di chuyển nhiều, dễ bị xây xát do va chạm, bệnh tật mắc phải lâu khỏi

- Tứ trụ: Thiên Hư Địa Tam Tai: Vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng chủ về có nhiều trở ngại, mưu sự khó thành, việc học hành không được tốt. Có chuyện buồn trong gia đình anh em bạn bè, sức khỏe không được tốt tuy nhiên ra ngoài có nhiều niềm vui đưa tới

2. Vận mệnh tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh - Tốt: Làm mọi việc đều thuận lợi, hanh thông, có quý nhân phù trợ nên dễ thành công, phát tài. Mọi chuyện học hành, làm ăn đều thận theo ý, sinh tài lộc.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi giáp thân 2022 nam mạng cung Phi tuổi Khôn  (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ -Tốt: Đây là năm làm ăn, công việc khá thuận lợi, thuận buồm xuôi gió. Công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn đều dễ dàng vượt qua. 

3. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi tuổi thân 2004 năm 2022 nam mạng theo sao chiếu mệnh 

- SAO: LA HẦU (Kim Tinh) - Xấu

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

- Ý nghĩa: Xem bói tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng cho biết đây là một sao xấu đối với quý cháu, thường gặp chuyện thị phi liên quan đến luật pháp, công quyền, dễ hao tài, gặp bệnh tật về tai mắt. Đặc biệt vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch g người thuộc mệnh Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mạng khác vì sao này thuộc Kim gặp nhiều chuyện phiền lòng, sầu bi đối với nam 2004. Để hóa giải những ảnh hưởng xấu từ sao chiếu này nam mạng sinh năm 2004 có thể tham khảo thông tin chi tiết tại " Cúng giải hạn sao La Hầu ".
 

Xem thêm: Tra sim phong thủy chuẩn xác

3.2. Bói vận hạn tử vi 2022 tuổi Giáp Thân nam mạng 

  • Hạn theo năm 2022

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

- Đề phòng: Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng dự đoán năm tới quý cháu cần chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. Đặc biệt, gặp hạn Tam Kheo 2022 khi đi đường cần cẩn thận xe cộ, dễ bị va chạm xây xát tay chân.

  •  Hạn theo tuổi:

- Hoang ốc: Tam Đại Sát

- Đề phòng:  Tử vi năm 2022 tuổi Giáp Thân nam mạng cho biết năm tới chủ về gặp nhiều điều xấu, gặp bệnh tật đau ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều. Hạn Dính Kim Lâu vậy nên năm 2004 Giáp Thân không nên mua xe cộ hay, đường tình duyên không tốt gặp nhiều điều bất lợi.

3.3. Tử vi Giáp Thân nam mạng 2022 theo vận niên

- Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

- Ý nghĩa: Gặp bất lợi về tình cảm bạn bè, dễ bị chia bè phái, không nên lập phe nhóm. Cần tránh xa những bạn xấu, đua đòi chơi bời để tránh được những hậu quả khó lường trước được.
 

IV. Lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): , Địa Võng, Hoa Cái, Bạch Hổ Mộ,  Thiên Quan: Đây là bộ sao chủ về sức khỏe, hay mắc các bệnh liên quan đến tâm linh, bình thường rất khó chữa khỏi.

- Cung Xung chiếu:Quan Đới,  Đường Phù, Tấu Thư, Thiên La, Thiên Khốc, Tang Môn, Tuần: tử vi 2022 tuổi Giáp Thân nam mạng cho hay đây là bộ sao chủ về gặp nhiều bất lợi về sức khỏe và công việc là ăn thường không được tốt, dễ thất bại và có chuyện buồn đưa tới. 

- Cung Nhị hợp: Mộc Dục, Thiếu Dương, Đào Hoa, Triệt, Thiên Không, Tướng Quân, Thiên Khôi: Đây là bộ sao chủ về tránh làm ăn cùng bạn bè hoặc người thân quen dễ gặp những bất lợi về bản thân hoặc bị lừa. Năm nay gia đình có tin vui, có thêm người trong gia đình. 

- Cung Tam hợp trong tử vi Giáp Thân nam mạng 2022  Đế Vượng, Thiên Phúc, LN Văn Tinh, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hỷ Thần, Long Trì, Quan Phù, Thái Tuế: Năm nay về tài chính có phần không được tốt, có phần gặp khó khăn lúc đầu, nhưng sau đó có phần tiến triển hơn, tiền tài được hanh thông. Công việc cũng có sự thay đổi mở mang thêm nhiều công việc mới, phát triển hơn.


Kết luận lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng:  Đối với nam sinh năm 2004 cần chú ý việc đi lại nhiều hơn, cẩn thận tránh gây ra tai nạn. Cần chú ý hơn vào việc học hành, có sự chểnh mảnh. Công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn và dễ có sự thay đổi.


Ngoài ra quý cháu muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM GIÁP THÂN của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

V. Xem tử vi năm 2022 tuổi Giáp Thân nam mạng theo tháng

Để biết rõ hơn về vận hạn của tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng chi tiết theo từng tháng, mời bạn đón xem phần luận giải chi tiết dưới đây của thầy Phong Thủy Duy Linh để được cung cấp những thông tin chính xác. 

5.1.Tử vi tuổi thân 2004 năm 2022 nam mạng vào Mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Dự đoán tử vi 2022, đối với quý cháu sinh năm 2004 trong tháng đầu năm này không được tốt. Quý cháu tuổi Giáp Thân cùng gia đình cần chú ý hơn về sức khỏe, dễ ốm đau. 

- Tháng 2 (âm lịch): Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng Tháng này quý cháu cần chú ý tránh đi chơi tại ao hồ, sông suối, dễ gặp chuyện không may xảy ra, cần chú ý cẩn thận đề phòng giao kéo 

- Tháng 3 (âm lịch): Tháng này công việc làm ăn không mấy được tốt. Không thích hợp làm chuyện đại sự vào tháng này, việc làm ăn của bố mẹ tuổi Giáp Thân không mấy được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn về tài chính.

 

XEM VẬN HẠN NĂM MỚI TẠI: TỬ VI NĂM 2023

 

5.2.  Vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng vào mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Đặc biệt trong tháng 4 này,  quý cháu tuổi Giáp Thân cần chú ý hơn việc học hành có phần suy sút. Có tình duyên đưa tới nhưng được mấy thuận lợi, dễ xảy ra chuyện cãi vã, xích mích

- Tháng 5 (âm lịch): Xem vận mệnh tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng trong tháng này dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, cần cẩn thận việc ăn uống và chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình để tránh gây ra tranh cãi. 

- Tháng 6 (âm lịch): Tháng này,quý cháu cần chú ý miền sông nước và sức khỏe tháng này không được tốt, cần  chăm lo sức khỏe nhiều hơn để không ảnh hưởng đến việc học tập

5.3.  Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng vào Mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Tháng này quý cháu cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, hay xảy ra đau ốm, mệt mỏi, mọi công chuyện đều không được như ý muốn, có chuyện xấu xảy ra vậy nên quý cháu không nên làm chuyện đại sự vào tháng 7 này.

- Tháng 8 (âm lịch):  Tử vi năm 2022 tuổi Giáp Thân nam mạng Tháng này mọi công việc làm ăn trong gia đình quý cháu tuổi 2004 khá thuận lợi, tiền bạc được hanh thông, có quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn dễ dàng vượt qua. Tháng này thích hợp cho quý cháu mở rộng kinh doanh, làm ăn. 

- Tháng 9 (âm lịch): Trong gia đình tháng này có tin vui trong, tuy nhiên ra ngoài cần cẩn trọng không được chủ quan., chú ý đến việc đi lại, xe cộ

5.4.  Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022  vào Mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Trong gia đình tháng này quý cháu có tin vui, có hỷ sự, mọi chuyện đều được thuận buồm xuôi gió. Việc học hành của quý cháu cũng có tiến triển theo chiều hướng tốt. 

- Tháng 11 (âm lịch): tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng  cho biết tháng này quý cháu cần cẩn thận hơn về xe cộ, cần chú ý việc đi lại và đặc biệt chú ý việc ăn uống dễ mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa

- Tháng 12 (âm lịch):  Tháng này, mọi chuyện đều không được như ý muốn không nên aflafm những việc quan trong tháng này sẽ gặp nhiều khó khăn, chuyện tình gặp cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn, có người thứ 3 phá hoại


Kết luận tử vi 2022 tuổi Giáp Thân nam mạng : Năm 2022 Đối với quý cháu tuổi Giáp Thân thì các tháng tốt nhất trong năm 2022 là 8 tháng 10 âm lịch. Đây là hai tháng thích hợp làm ăn buôn bán đều được như ý, thi cử cũng dễ dàng đạt được kết quả tốt. Đặc biệt quý cháu cần tránh các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 2 tháng 12 âm lịch.quý cháu cần hạn chế làm những chuyện quan trọng tháng 12 và tháng 2 âm lịch này và đặc biệt cần tránh sông nước và chú ý đi đường cẩn thận.
 

VI. Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1.Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2022 trong 6 tháng đầu năm 

- Tháng 1: Trong tháng này, cuộc sống tuổi Giáp Thân  không gặp nhiều may mắn, sức khỏe không được tốt dễ bị đau ốm bệnh tật và tình cảm gặp bất lợi và việc học hành kết quả không cao

- Tháng 2: xem tử vi Giáp Thân 2022 nam mạng dự báo tháng này, tuổi Giáp Thân cần chú ý hơn về việc học hành, mọi chuyện đều gặp khó khăn về sức khỏe hay đau ốm,bệnh tật 

- Tháng 3: Cuộc sống của những người tuổi Giáp Thân tháng này gặp nhiều khó khăn, sức khỏe có phần suy yếu. Bệnh tật, đau ốm triền miên, kết quả học hành có phần đi xuống

- Tháng 4: Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng dự báo quý cháu năm nay làm việc gì cũng phải chú ý không nên mua xe cộ đi lại hay đi đâu xa chủ về có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới

- Tháng 5:Tháng này, gia đình có chuyện buồn, cần chú ý xe cộ dễ va chạm, làm việc gì cũng cần chú ý hơn.

- Tháng 6: Tháng này quý cháu không nên mua xe, có chuyện buồn trong gia đình, đi đường cần cẩn thận chú ý trước sau.

Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

2. Tử vi Giáp Thân năm 2022 nam mạng 6 tháng cuối năm 

- Tháng 7:  Mọi việc làm ăn của bố mẹ có nhiều tin vui, còn về tình cảm thì năm nay khá tốt gặp được người mình thương yêu và đi xa thì gặp nhiều may mắn

- Tháng 8: Mọi chuyện đối với quý cháu và gia đình đều tốt, đều thuận buồm xuôi gió về làm ăn, tình cảm. Tháng này, thích hợp đi xa, đều thuận lợi.

- Tháng 9: Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng dự báo năm nay  thích hợp làm những chuyện đại sự, đi xa đều tốt, làm ăn đều được người khác giúp đỡ, tình cảm càng ngày càng có tiến triển tốt.

- Tháng 10: Việc học hành khá tốt đạt kết quả cao và tình cảm hanh thông ngoài ra trong năm nay có tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình

- Tháng 11: Vận mệnh tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng cho biết quý cháu sinh vào tháng 11 này thì năm nay gặp nhiều điều tốt, mọi việc đều thuận lợi, học hành có kết quả cao, tình cảm được như ý, gia đình có tin vui 

- Tháng 12:  Tháng cuối năm có nhiều chuyện vui tới, gia đình,  tình cảm, học hành đều đi theo chiều hướng tốt. 

 

Tổng kết tử vi chung:
Nhin chung tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng cũng có phần gặp nhiều khó khăn do gặp sao La Hầu. Để hóa giải sát khí do sao La Hầu gây ra thì quý cháu nên dùng hành Thủy để tiết khí như đùng đá quý màu đen, đeo trang sức, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh tóc đen, Thạch anh đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm. Để lựa chọn bạn bè thì tuổi Giáp Thân nên kết hợp với các tuổi là 2004 và người sinh năm 2000 là tốt nhất.  Ngoài ra theo vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng cho cho biết, quý cháu nên dùng các màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen Trắng; Kỵ màu: Vàng, Đỏ.

Trên là tổng hợp tất cả những lưu ý, lời khuyên tốt nhất cho tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nam mạng. Hy vọng rằng qua phần luận giải chi tiết của thầy Phong Thủy Duy Linh sẽ có cái nhìn khách quan nhất về tuổi Giáp Thân. Để xem tử vi cho người thân quý cháu có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2022 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Chúc các bạn có một năm 2022 mọi chuyện đều thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, gia đình hạnh phúc.

Xem thêm công cụ gieo quẻ đầu năm:
 

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

Gieo quẻ Quan Tế Công

Gieo quẻ Khổng Minh
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói