Dự đoán tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2018 nữ mạng 1979 chính xác 99%

 

Xem bói tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Kỷ Mùi 1979 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng sinh năm 1979.

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi Kỷ Mùi năm 2019

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2019 nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Kỷ Mùi

 

Luận bàn tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2018 nữ mạng có những Hạn Xấu gì cần phải tránh

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Kỷ Mùi nữ mạng xong, thì có thể xem bói tử vi 2018 cho người thân bạn bè của mình.  

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979.

 

Xem Thêm: [ Xem tử vi số mệnh 2019 ] nữ Kỷ Mùi

 

XEM TỬ VI TUỔI KỶ MÙI NỮ MẠNG NĂM 2018

40 TUỔI

(Sinh từ 28/01/1979 đến 15/02/1980)

Hỏa mạng – Âm nữ

Thiên Thượng Hỏa -Lửa trên trời

SAO:Thái Âm: Chủ (mặt trăng), chỉ sự toại nguyện về danh lợi, tốt  vào tháng chín nhưng kỵ tháng mười một.

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

HẠN: Tam Kheo: Tam kheo đau mắt, đề phòng chân tay

VẬN NIÊN: Long đắc vũ: Tốt

  • Mạng Hỏa  gặp năm Mộc là Tương sinh: Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông
  • Địa chi tuổi Mùi  gặp năm TuấtLục Phá chủ về sự tan tác, dời đổi, công việc mở ra đều phải bỏ dở
  • Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Mậu (Thổ) Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (tử vi Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Sửu  hành Thổ  thuộc hướng “ Đông Bắc” đối với tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2018 nữ mạng 1979 là Sinh xuất: Xấu

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Thiếu Âm, Thiên Khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng , Triệt

Cung xung chiếu có các sao cố đinh:  Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

LOA LOA LOA! Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

 

Cung Nhị hợp có các sao: Thiên Phúc, Hỉ Thần, Phượng Các, Giải Thần, Tang Môn, Thai, Triệt

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Trực phù, Tướng Quân, Tử, Lộc Tồn, Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lâm Quan , Lưu Hà, Tuần

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2018 có cung mệnh đặt ở nơi sinh xuất thì công việc tuy nhiều nhưng chủ yếu ra ngoài làm lợi cho người khác là chính, tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ để tiêu pha. Sau đây là bài vè mà được người dân lưu truyền khi xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979:

Qúy cô Kỷ Mùi  đa tài

Đoan trang học giỏi ít ai sách bằng.

Công danh sự nghiệp văn bằng

Tiền tài phú quý bạc vàng giàu to

Cửa nhà sang trọng ấm no

Bổn mạng vui sướng ấm no trọn đời

Vợ chồng duyên nợ do trời

Vui tươi hạnh phúc phước trời ban cho

Năm mới tiền bạc không lo

Đắc tài hưởng lộc chớ lo chuyện đời.

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ thì năm mậu tuất 2018 là một năm thuật lợi trong công việc và có nhiều công việc được tạo ra. Dù là một năm thuận lợi trong công việc nhưng việc lựa chọn người hợp làm ăn cũng không được bỏ qua. Mời quý bạn nhập thông tin ở phần dưới đây:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc tuy làm ra nhiều nhưng cũng tiêu pha nhiều

Về phương diện tình cảm: Vợ chồng hạnh phúc đôi khi có cãi vã dận dỗi cũng chỉ thời gian ngắn. Tình cảm vợ chồng tuổi Kỷ Mùi khá hạnh phúc bạn có thể xem thêm hci tiết về mức độ hợp xung ở phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Chú ý đường tiêu hóa và ăn uống kém và hay ốm vặt

  • Đầu năm phải xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979 để xem sao nào sao tốt, sao nào sao xấu chiếu mệnh nữ tuổi Mùi. Sau đó dâng sao làm lễ cầu an giải hạn Hàng tháng vào lúc 19 tới 21 giờ tối vào ngày 26 âl, dùng 07 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, cúng day mặt về hướng Tây vái lạy 7 lạy mà khấn vái. Khi cúng phải có bài vị màu vàng, được viết như sau: “Nguyệt Cung Thái  m Hoàng Hậu Tinh Quân”. Hạp tháng 9 âl – Kỵ tháng 11 âl.
  • Để tăng cường cát khí cho sao Thái  m thì nên đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, …Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng…

Tháng giêng: Tháng giêng là tháng tốt nhất đối với tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2018 nữ mạng 1979 bởi vì đầu năm công việc hanh thông và có người giúp đỡ trong công việc làm ăn

Tháng hai: Tháng này quý bạn chú ý tuyệt đối về sức khỏe bệnh về máu huyết và xương khớp

Tháng ba: Trong tháng này nhưng phụ nữ có thai mà sinh đẻ thì nên chú ý về máu huyết và thiếu máu do sinh nở, làm ăn thì có lộc đưa đến nhưng không nhiều

Tháng Tư: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và đau ốm thì lâu khỏi

Tháng năm : Trong nhà có tin vui về hỷ tín, tuy nhiên tháng này chú ý trộm đạo quân gian

Tháng sáu: Tháng này tiền bạc tiêu tán nhiều không nên đầu tư, chú ý bệnh về tiêu hóa

Tháng bảy: Tháng này trong công việc làm ăn có người phá hoại nên chú ý cẩn thận

Tháng Tám: Trong nhà có tin vui về hỷ tín cưới xin hay trong nhà có thêm người, hay có sự thay đổi về công việc hay nơi ăn chốn ở

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Kỷ Mùi. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn xem tra cứu tại box dưới đây để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

 

Tháng chín: Tháng này có lộc về ăn uống tuy nhiên về công việc làm ăn thì không sinh lợi lộc

Tháng mười: Xuất hành đi xa không tốt. Đặc biệt đi xa làm ăn, du lịch... Nên trước khi đi cần phải coi ngày xuất hành để xem ngày nào ngày tốt, ngày nào di chuyển hợp tuổi để mọi việc thuận lợi.

Tháng mười một: Trong nhà thiếu hòa khí và quý bà chú ý bệnh tê thấp nhức mỏi tay chân

Tháng chạp: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Với tử vi năm 2018 của nữ mạng tuổi Kỷ Mùi không được tốt lắm. Vì lẽ đó quý bạn cần thận trọng trong mọi việc đặc biệt trước khi làm một việc gì đó cần xem ngày tốt để làm. Mời bạn nhập thông tin để tra ngày tốt xấu 2018.

 

 

Nói chung cuộc đời và tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2018 là khá tốt. Các quý cô tuổi Mùi nữ mệnh có bản tính thông minh lại thật thà hiền lương, biết lo cho tương lai gia đình, xây dựng một đời sống êm đềm và mạng lại hạnh phúc cho chồng con. trong nghề nghiệp thì lại có tài ngoại giao, nêu làm nghề kế toán thương mại hay làm nghề dược thì sẽ đem lại sự giàu sang cho gia đình cũng như bản thân. Sơ niên gian nan trong việc học hành, trung niên thành đạt đường công danh sự nghiệp và nhà cửa hoàn hảo khang trang, vui tươi, an nhàn, hậu vận giàu sang phú quý, tiền tài mỹ mãn, dung mạo xinh đẹp cập trường chi thọ mạng. Ngoài ra các quý cô Kỷ Mùi đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Thiên Thượng Hỏa là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi online miễn phí để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Bên cạnh đó, theo tử vi Kỷ Mùi 2018 nữ mạng thì quý cô gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Bính Dần, Đinh Tỵ - Khắc với tuổi Mậu Thìn, Qúy Dậu.

Hợp với màu xanh, đỏ - Khắc với màu đen, trắng.

 

Tư vấn xem sim phong thủy cho nữ tuổi Kỷ Mùi

- Theo tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979 thì có rất nhiều cách chọn sim cho người mệnh Hỏa, bạn có thể  tra cứu sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Mùi. Đó là nữ mệnh Hỏa nên chọn dãy sim có sự xuất hiện nhiều của các con số hợp mệnh Hỏa như số 3, số 9, số 4. Dưới đây là những sim phong thủy cho người mệnh Hỏa với số điểm tốt nhất: dãy sim 0971.38.83.83, 0868.38.3338, 0933393389, 0868399393, 0911.3333.98.

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979

 

- Chi tiết tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng về các phương diện như tình yêu, công danh sự nghiệp và diễn biến vận mệnh của nữ Kỷ Mùi trong 12 tháng tới đây. Bạn có thể xem thêm lá số tử vi của mình trong năm 2017 để tìm hiểu rõ hơn các khía cạnh của cuộc đời.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979

Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam

 


Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi