Tuổi đẹp xông nhà tuổi Mậu Thìn năm 2023 #1988 #Chi tiết nhất

Thứ 2, 20/2/2023 - 14:55

Tuổi Mậu Thìn bước sang năm Quý Mão 2023 là năm Tam Tai thứ 2. Người tuổi 1988 có thể gặp hạn liên quan đến công việc làm ăn, tài lộc, sức khỏe, và tình cảm gia đình. Vì vậy, tuổi này cần chọn người xông nhà tuổi Mậu Thìn năm 2023 để mang lại sự may mắn cho bản thân cũng như hạn chế, giảm thiểu sự không tốt do hạn Tam Tai mang lại. 
 

1. TỬ VI TUỔI MẬU THÌN 1988 NĂM 2023 TỐT HAY XẤU? 

 

Trước khi tiến hành chọn tuổi xông nhà cho gia chủ sinh năm 1988 năm 2023 thì cần xem vận số năm tới tốt hay xấu. Xét tử vi năm 2023 của người tuổi Thìn 1988 trên 3 yếu tố: thiên can, địa chi và ngũ hành thấy rằng năm nay là năm có nhiều chuyển biến tốt xấu đan xen:
 

  • Về ngũ hành: Tuổi 1988 mệnh Mộc gặp năm Kim là Tương khắc - Xấu: Chủ về một năm ốm đau bệnh tật, công việc gặp khó khăn, trắc trở, làm ăn thua lỗ, tình hình tài chính không mấy khả quan. Thêm vào đó, gia đạo lại bất hòa, anh em lục đục. Khó chăn nuôi gia súc.
     

  • Về Thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Quý (Thủy) là Tương Hợp: Chủ về làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông. Đặc biệt, có quý nhân giúp đỡ, tương trợ trong công việc buôn bán, kinh doanh. 
     

  • Về địa chi: Theo luận giải của lá số tử vi thì địa chi tuổi Thìn gặp năm Mão là Lục Phá - Xấu: Người tuổi này cần giữ gìn trong lời ăn tiếng nói, tránh làm mất lòng hoặc gây hiểu lầm. Làm ăn buôn bán không nên hùn vốn cùng người khác. Xuất hành, ra ngoài chú ý mất của cải xe cộ.  Gia đạo gặp nhiều chuyện buồn phiền, tình cảm vợ chồng đi xuống.
     

=> Kết luận: Đối với tuổi Mậu Thìn, năm Quý Mão 2023 được coi là một năm có vận trình không mấy khả quan như mong đợi. Vì vậy, vào đầu năm, người tuổi này cần chọn tuổi hợp để tuổi xông đất năm 2023 cho tuổi Mậu Thìn nhằm phần nào đó hóa giải vận hạn, xui rủi. Đồng thời, gia tăng cát khí, may mắn cho bản mệnh, giúp vận trình cuộc sống năm 2023 tươi sáng hơn.
 

2. NHỮNG TUỔI TỐT ĐỂ XÔNG NHÀ TUỔI MẬU THÌN NĂM 2023

 
 

Xem tuổi xông nhà năm 2023 có các tuổi sau phù hợp xông nhà, xông đất cho người tuổi Mậu Thìn để giúp gia chủ tuổi này hóa giải vận hạn:
 

Tuổi 1983 xông đất năm 2023 tuổi Mậu Thìn

 

Tuổi xông nhà Quý Hợi 1983 có mệnh Đại Hải Thủy: 
 

- Về ngũ hành:
 

  • Ngũ hành tuổi Quý Hợi 1983 là Thủy có quan hệ Tương Sinh với ngũ hành Mộc của gia chủ => Rất tốt.
     

  • Ngũ hành tuổi Quý Hợi 1983 là Thủy có quan hệ Tương Sinh với ngũ hành Kim của năm 2023 => Rất tốt.
     

- Về thiên can:
 
  • Tuổi Quý Hợi 1983 thiên can Quý - Hợp với thiên can Mậu của gia chủ => Rất tốt.
     

  • Tuổi Quý Hợi 1983 xông nhà cho tuổi 1988 thiên can Quý có quan hệ Bình Hòa với thiên can Quý của năm => Chấp nhận được.
     

- Về địa chi:
 

  •  Địa chi của người xông nhà là Hợi có quan hệ Bình Hòa với địa chi Thìn của gia chủ => Chấp nhận được.
     

  • Địa chi của người xông nhà là Hợi có quan hệ Tam Hợp với địa chi Mão của năm => Rất Tốt.
     

→ Tổng điểm: 10/12 - Tốt

Xem thêm: 

 

 
 

Tuổi 1975 xông nhà cho tuổi Mậu Thìn 2023 

 

Tuổi xông nhà Ất Mão 1975 có mệnh Đại Khê Thủy: 
 

- Về ngũ hành:
 

  • Ngũ hành tuổi Ất Mão 1975  là Thủy có quan hệ Tương Sinh với ngũ hành Mộc của gia chủ => Rất Tốt.
     

  • Ngũ hành tuổi Ất Mão 1975 là Thủy có quan hệ Tương Sinh với ngũ hành Kim của năm Quý Mão 2023 => Rất Tốt.
     

- Về thiên can:
 

  • Tuổi Ất Mão 1975 thiên can Ất có quan hệ Bình Hòa với thiên can Mậu của gia chủ => Chấp nhận được.
     

  • Tuổi Ất Mão 1975 xông nhà cho tuổi 1988 thiên can Ất có quan hệ Bình Hòa với thiên can Quý của năm 2032 => Chấp nhận được.
     

- Về địa chi:
 

  • Địa chi của người xông nhà là Mão có quan hệ Lục Phá với địa chi Thìn của gia chủ => Không tốt.
     

  • Địa chi của người xông nhà là Mão có quan hệ Tam Hợp với địa chi Mão của năm 2023 => Rất tốt.
     

→ Tổng điểm: 8/12 - Tốt 
 

Xem thêm: 
 

 

 

=> Kết luận: Như vậy, hai tuổi Quý Hợi 1983 và Ất Mão 1975 là các tuổi tốt nhất trong năm để chọn xông đất năm 2023 cho tuổi Mậu Thìn. Hai tuổi này sẽ giúp gia chủ 1988 khắc phục các hạn mà Tam Tai mang lại. Đồng thời, mang lại may mắn, tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh làm ăn buôn bán cho người tuổi Mậu Thìn. 
 

3. TUỔI KỴ NÀO TRÁNH XÔNG NHÀ TUỔI MẬU THÌN NĂM 2023?

 

Xem tuổi tương khắc thấy tuổi Mậu Thìn nên tránh tuyệt đối lựa chọn những tuổi Kỵ dưới đây để xông nhà, xông đất đầu năm: 

 
Tuổi Tổng Điểm
1994 (Giáp Tuất) 4/12
1984 (Giáp Tý) 4/12
1978 (Mậu Ngọ) 5/12
1989 (Kỷ Tỵ) 4/12
1963 (Quý Mão) 5/12


=> Kết luận: Theo phong thủy ngũ hành, những tuổi trên có can chi tương khắc, ngũ hành không hợp. Nếu xông nhà đầu năm mới cho gia chủ tuổi 1988, những tuổi này sẽ khiến gia chủ Mậu Thìn gặp vận hạn, xui rủi và hạn Tam Tai gặp phải thêm phần nặng hơn. Công việc làm ăn, giao thương cũng không được thuận lợi, suôn sẻ, kém may mắn. Vì vậy, nên tránh chọn tuổi xông đất năm 2023 cho tuổi Mậu Thìn là những tuổi trên. 
 

Tham khảo thêm: Tuổi 1988 hợp làm ăn với tuổi nào? thu hút may mắn - tài lộc 

 

4. HƯỚNG VÀ NGÀY GIỜ TỐT XUẤT HÀNH ĐẦU NĂM TUỔI 1988

 

Chọn hướng tốt xuất hành, khung giờ tốt xuất hành là điều gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 cần làm trong năm mới để đón Tài Thần, Hỷ Thần. Đây là những vị thần mang lại niềm vui, sự may mắn, cát lợi, và tương trợ cho mọi việc được hanh thông. 
 

  • Mùng 1 tết gia chủ tuổi Mậu Thìn nên xuất hành hướng Tây Nam để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần vào thời gian từ 15h tới 19h chiều tính theo nơi cư ngụ.
     

  • Mùng 2 tết người tuổi Thìn 1988 nên xuất hành hướng Tây Nam để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần vào thời điểm 7h tới 9h sáng, tính theo nơi cư ngụ. 
     

  • Mùng 3 tết gia chủ Mậu Thìn nên xuất hành hướng Tây để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Nam để đón Hỷ Thần vào khung giờ 11h tới 13h trưa tính theo nơi cư ngụ. 
     

Các tuổi khác tham khảo: Xem ngày tốt xuất hành mang lại cát lượi và thịnh vượng 

 

5. CHỌN NGÀY TỐT MỞ HÀNG CHO TUỔI 1988 NĂM 2023

 

Bên cạnh chọn tuổi xông nhà tuổi Mậu Thìn năm 2023 thì việc xem ngày tốt để mở hàng khai trương cũng được gia chủ quan tâm. Chọn ngày tốt mở hàng đầu năm sẽ giúp cho công việc buôn bán làm ăn kinh doanh trong cả năm được thuận buồm xuôi gió, làm 1 được 10, thu được nhiều tài lộc, thịnh vượng, phú quý. Mỗi tuổi sẽ hợp với ngày, giờ mở hàng nhất định. Riêng tuổi Mậu Thìn, ngày đầu năm mới nên mở hàng vào ngày giờ dưới đây:
 

  • Ngày tốt mở hàng: Đối với tuổi Mậu Thìn, ngày mở hàng tốt nhất là vào ngày mùng 8 Âm lịch tức ngày 29/1/2023 ngày Đinh Hợi tháng Giáp Dần năm Quý Mão.
     

  • Giờ tốt mở hàng: Gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 có thể chọn giờ Ất Mùi (khoảng 13 giờ tới 15 giờ) để mở hàng. Đây là giờ đẹp, tốt để mở hàng trong ngày Mùng 8.   
     

  • Tuổi mở hàng cho tuổi Mậu Thìn năm 2023: Đối với gia chủ tuổi 1988 thì những người tuổi 1983 và 1975 là lựa chọn lý tưởng để tiến hành mở hàng đầu năm.


➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Mậu Thìn 1988 sinh con năm 2023 cụ thể và chính xác 
 

6. NẾU ĐI XÔNG NHÀ THÌ TUỔI MẬU THÌN CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

 

Xông nhà đầu năm là sự kiện rất quan trọng với mỗi gia đình dịp Tết đến xuân về. Người xông đất cũng được coi là người mang lại may mắn, tài vận, cát lợi cho gia chủ. Ngoài việc gia chủ chọn tuổi xông đất năm 2023 cho tuổi Mậu Thìn thì tuổi này cũng có thể được nhờ xông nhà. Vì vậy, nếu được mời xông nhà, đạp đất đầu năm, tuổi Mậu Thìn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
 

  • Về trang phục: Cần ăn mặc lịch sự, sạch sẽ trước khi đi xông nhà đầu năm. Có thể chọn những trang phục truyền thống hoặc trang phục hiện đại với màu sắc tươi sáng, cát lành, biểu trưng của năm mới, vận may và niềm vui như màu vàng, hồng, đỏ, cam… 
     

  • Về quà mừng năm mới: Trước khi đi xông đất, người được mời cần chuẩn bị những món quà nhỏ như bánh mứt, chè, thuốc, trái cây, chai rượu, tranh phong thủy, thư pháp, hoặc phong bao đỏ để lì xì…. Giá trị của món quà không cần quá lớn, chỉ cần mang ý nghĩa tượng trưng, may mắn, cát lành. Những món quà nhỏ đầu năm sẽ giúp thắt chặt tình cảm gắn bó, thân thiết giữa đôi bên. 
     

  • Về quà mừng năm mới: Trước khi đi xông đất, người được mời cần chuẩn bị những món quà nhỏ như bánh mứt, chè, thuốc, trái cây, chai rượu, tranh phong thủy, thư pháp, hoặc phong bao đỏ để lì xì…. Giá trị của món quà không cần quá lớn, chỉ cần mang ý nghĩa tượng trưng, may mắn, cát lành. Những món quà nhỏ đầu năm sẽ giúp thắt chặt tình cảm gắn bó, thân thiết giữa đôi bên.
     

Để tránh hạn Tam Tai, gia tăng cát vượng và khiến cho vận trình năm Quý Mão 2023 tươi sáng hơn, gia chủ tuổi này cần lựa chọn người xông nhà tuổi Mậu Thìn năm 2023 có ngũ hành, thiên can và địa chi phù hợp với tuổi và với năm. Theo đó, hai tuổi Quý Hợi 1983 và Ất Mão 1975 là các tuổi phù hợp nhất cho gia chủ tuổi Thìn 1988.
 

Tham khảo thêm: 
 

 
 
 
 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói